Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 11372|Trả lời: 324
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Nam] Jae Hee (재희) - Anh chàng đáng yêu !!!

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Jae Hee l Anh chàng đáng yêu !!!  




Name : Jae Hee
Real Name: 이현균 / Lee Hyun-kyoon (Lee Hyeon-gyun)
Dob: 1980.05.25
Height: 178cm
Weight: 68kg
Education: Dan Gook University

Dramas
Witch Amusement (SBS, 2007)
My Girl cameo (SBS, 2005)
Delightful Girl Choon Hyang (KBS, 2005)
To Be With You (KBS, 2002)
Wuri's Family (MBC, 2001)
School (KBS, 2000)
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:00:03 | Chỉ xem của tác giả






Cre: sp

Ấn tượng anh ấy qua rất nhiều phim rồi, giờ mới có thời gian xây nhà cho anh được ^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:07:13 | Chỉ xem của tác giả
Jae Hee – Quyến rũ theo cách riêng


(TGĐA) - Nếu bạn chỉ là người chuộng cái hào nhoáng bên ngoài, có lẽ bạn sẽ không thể hâm mộ Jae Hee. Thế nhưng, nếu là người yêu những gì đặc biệt, Jae Hee sẽ khó lọt ra khỏi tầm ngắm của bạn bởi anh ấy sở hữu cả tài năng, sự giản dị và chân thành hiếm có ở một nam tài tử.


Anh ấy đã làm điều đó như thế

Nếu xem lại Mountain (MBC 1996), mọi người sẽ phát hiện nhân vật của Kam Woo Sung lúc nhỏ được đóng bởi một chàng trai trẻ khác. Chàng trai trẻ đó chính là Lee Hyun Kyoon, với nghệ danh Jae Hee. Năm ấy Jae Hee mới 16 tuổi. 8 năm sau, chàng diễn viên này đã tạo nên cú đột phá đầu tiên của mình khi được thể hiện vai chính Tae Suk trong 3 Iron của đạo diễn Kim Ki Duk. Bộ phim được đánh giá cao và nhận được rất nhiều giải thưởng khu vực cũng như quốc tế trong đó bao gồm cả Giải rồng xanh cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất 2004 đã mở ra nhiều cơ hội mới cho Jae Hee trong ngành công nghiệp giải trí.

Năm 2005, Jae Hee như một ngôi sao mới mọc được chiếu sáng hơn nữa khi tham gia Delightful Girl Choonhyang với vai diễn chàng nam sinh lì lợm, nóng tính và đầu óc đơn giản Mong Ryong. Nhờ sự kết hợp tung hứng giữa Han Chae Young và Jae Hee, Delightful Girl Choonhyang (tên tiếng Việt là Cô nàng bướng bỉnh) được xem là một hiện tượng trong thời điểm đó và trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Vì biểu hiện quá xuất sắc đó, vào năm 2007, Jae Hee được đạo diễn của phim tiếp tục mời vào Witch Amusement (Ma nữ Yoo Hee) với cái tên nhân vật là Moo Ryong mà theo như mọi người nhìn nhận, đó chắc chắn là ý đồ của đạo diễn Joon Ki Sang như để làm mọi người gợi nhớ lại cái tên Mong Ryong nổi tiếng một thời.

Từ thời trung học (cấp 3), Jae Hee đã luôn khao khát trở thành một diễn viên. Một lần quay phim đến 1 giờ sáng mới kết thúc, những “sao” khác đều lái xe về nhà nhưng Jae Hee đã quyết định ở lại trạm xe lửa vì 6 giờ sáng phim sẽ tiếp tục quay. Mẹ anh cố thuyết phục anh bỏ nghề, nhưng Jae Hee không chịu. Và, trong suốt thời gian đó, để gia đình không phải lo lắng vì mình, Jae Hee thậm chí đã không mở miệng xin cha mẹ tiền tiêu vặt. Cho đến cuối cùng, như mọi người đã thấy, vào năm 2005 khi Delightful Girl Chunhyang lên sóng với rating cao ngất ngưởng, Jae Hee đã thật sự nổi tiếng ở Hàn Quốc.



Anh ấy đã trở về


Đã 3 năm kể từ khi khán giả được thấy Jae Hee lần cuối cùng trong phim truyền hình Hometown Legends năm 2008 để tiễn anh vào quân đội. Trở lại showbiz, những tưởng Jae Hee sẽ tham gia Hooray for Love nhưng vì chấn thương ở lưng, anh đã lỡ mất vai diễn và khiến các fans phải thở dài tiếc nuối. Tuy nhiên, một thời gian lâu sau, anh đã quyết định trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình Color of Woman, được miêu tả là một câu chuyện hài lãng mạn.

Sau khi ra khỏi quân ngũ, Jae Hee nhận được rất nhiều lời mời cho các vai diễn mới. Vậy cho nên mọi người rất tò mò vì sao anh lại chọn Color of Woman. Câu trả lời đáp lại thắc mắc đó như sau: “Tôi đã suy nghĩ rất lâu để lựa chọn vì đây là dự án đầu tiên kể từ sau khi rời quân ngũ của tôi. Tôi thích Joon Soo bởi sự cô đơn nơi sâu thẳm trái tim anh ấy ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài tưởng chừng như có trong tay mọi thứ. Đọc kịch bản xong tôi đã quyết định ngay là mình sẽ đóng vai này. Đạo diễn Kim Soo Young cũng đã giúp tôi tin chắc hơn vào sự lựa chọn của mình. Tôi cảm thấy hơi lo và có chút gì đó áp lực bởi đã khá lâu rồi kể từ lần gần đây nhất tôi đóng phim. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Yoon Joon Soo là một chàng trai hoàn hảo với vẻ ngoài sáng láng, học vấn cao, giàu có. Nhân cách của anh cũng hoàn thiện với sự mạnh mẽ, nam tính, trong sáng và tốt bụng. Anh có thể liều cả tính mạng mình cho người anh ấy yêu. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng khiến mọi người lóa mắt ấy là sự cô đơn chua xót sâu thẳm nơi trái tim.

Logos Film, công ty sản xuất của Color of Woman nói: “Jae Hee quá phù hợp cho nhân vật Yoon Joon Soo người có vẻ ngoài đẹp trai, năng lực, tiền tài cũng như sự lãng mạn. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cho vai diễn của Jae Hee cũng như sự trở lại của cậu ấy trên truyền hình”.

Để vào vai Joon Soo, Jae Hee đã thực hiện chế độ ăn kiêng nhằm đạt mục tiêu giảm 6kg và tạo thân hình rắn chắc, cơ bắp. Quản lí Star K của anh cho biết: “Jae Hee đã không rời tờ kịch bản một phút nào và nghiên cứu nhân vật của mình ngay cả khi không có lịch quay”.



Vì sao fan yêu Jae Hee?

Có thể nhìn nhận một cách khách quan rằng Jae Hee không hẳn đẹp trai theo kiểu thời thượng mà một chàng hotboy cần hay thường phải có. Thế nhưng, cũng lại đánh giá theo một cách khách quan, chính điều đó lại khiến gương mặt anh trở thành đặc biệt và khó “đụng hàng” với người khác.

Nét đặc biệt của Jae Hee còn thể hiện ở sự quê quê, thật thà trong phim Ma nữ Yoo Hee mà anh đảm nhận vai Moo Ryung. Trong Ma nữ Yoo Hee, có thể Jae Hee không gắn liền với tính từ “hòa hoa”, “phong  nhã” nhưng nét quyến rũ của anh lại toát ra từ chính sự hồn nhiên và chân thành.

Ngươi ta thường nhầm tưởng một diễn viên với tính cách mà người đó thể hiện trong phim. Trong trường hợp này, Jae Hee cũng dễ khiến khán giả nghĩ rằng anh chính là Moo Ryung. Tuy nhiên, thực tế thì lại đúng là như vậy.

Jae Hee được fans yêu mến không chỉ bởi vì kĩ năng diễn xuất tuyệt vời mà còn vì phong cách riêng đầy quyến rũ và sự quan tâm dành cho fans thể hiện qua những lời nhắn mà anh gửi đến họ trên rất nhiều fan sites. Fans hiểu con người Jae Hee và họ biết tất cả. Jae Hee là một người thành thật, thẳng thắn và không bao giờ do dự tiến đến gần cô gái anh ấy thích và nói rằng: “Anh thích em”. Là nam giới nhưng Jae Hee lại có đức tính tốt thường có ở phụ nữ là sự tỉ mỉ, thận trọng và sự tập trung cao độ với mỗi thứ mà anh say mê. Ngoài đời, Jae Hee ăn vận rất giản dị và rất hay mặc những trang phục đơn giản thường ngày. Nhất là jeans, Jae Hee mặc jeans nhiều đến nỗi hầu như ngày nào cũng mặc và ở nhà có gần đến 30 cái quần jeans trong tủ của anh. Tuy thế, Jae Hee lại là người có “cảm” thời trang tốt và anh còn có cho mình một cửa hàng thời trang chuyên bán trang phục thường ngày.

Do đó, chẳng cần là diễn viên thần tượng, Jae Hee vẫn tự hào sở hữu một lượng fans lớn trung thành vì nét riêng quyến rũ đến từ sự giản dị, chân thành và tất nhiên là cả tài năng của anh.



Theo Thế giới điện ảnh
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:10:13 | Chỉ xem của tác giả






Cre: sp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:11:39 | Chỉ xem của tác giả




Cre: sp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:14:57 | Chỉ xem của tác giả



Cre: sp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 18-10-2013 07:15:52 | Chỉ xem của tác giả
Ủng hộ ss xây nhà nè

Anh này có đóng 1 mẹ 3 bố nữa nè

Phim này hài vô đối lun ^^





Cre: sp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:19:14 | Chỉ xem của tác giả






Cre: sp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:22:14 | Chỉ xem của tác giả



Cre: Sp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 18-10-2013 07:23:21 | Chỉ xem của tác giả
Một MV fan làm cho anh nè ^^

http://www.youtube.com/watch?v=HfatenZg3FU

Youtube
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách