minee13 Tại 7-10-2013 09:16:46

[Transfic | K] Of Hate, Love, And The Stupidity In Between! | kpopbacon | Kr

Of Hate, Love, And The Stupidity In Between!
~ Yêu, Ghét, Và Câu chuyện của những gã khờ ngu ngốc ~


http://i.imgur*com/MfBZazM.jpg

Author: kpopbacon
Translator: Akimoto Etsuko aka minee13
Original Name: Of Hate, Love, And The Stupidity In Between!
Original Link: http://www.asianfanfics.com/story/v...y-drama-romance-schoollife-yaoi-hunhan-taoris
Genre: Comedy - Drama - School Life - Romance
Pairings: KrisTao or Taoris - HunHan
Rating: K
Description:
Tao ghét Kris.
Còn Kris thì lại yêu Tao.
Rất đơn giản, chuẩn chưa nào?

SAI!

Đây là câu chuyện tình yêu của hai đứa tuổi đời vô cùng trẻ, hai cậu nhóc teeny đích thực.
Câu chuyện này sẽ bật mí cho bạn biết, chúng ta cần phải làm thế nào để sở hữu định mệnh đời mình.

Quan trọng nhất, câu chuyện ngu ngơ này là về Taoris.

Foreword:
À thì thế này nhé, một bộ đôi đang yêu nhau thì có vẻ sẽ có một phong cách khá là giống nhau.

Nếu bạn không bị chế ngự ở trong bất cứ mối quan hệ lằng nhằng nào, thì cũng có nghĩa bạn là một kẻ cô độc. Vâng, và Tao thì đích xác là một gã như vậy đấy.

Ờ thì nếu hiểu cặn kẽ chuẩn nghĩa đen, Tao chỉ là một thằng nhóc không muốn thay đổi trạng thái quan hệ của mình từ "Single" sang bất cứ thứ gì khác mà thôi. À và cũng không nên quên, một gã trai giàu khụ và vô cùng nổi tiếng cũng ở trong trạng thái này, đó là Kris.

Nhưng rồi vào một ngày đẹp trời nào đó, Kris đã làm điều gì đó, và thay đổi cuộc sống của hai đứa mãi mãi.

"Tao, sao em lúc nào cũng giữ cái vẻ mặt ngu xuẩn đó vậy?" Kris cáu bẳn, một tay chắn trước lối đi, tay còn lại hồn nhiên xoa đầu Tao.

"Dừng lại ngay! Anh có biết anh đang làm cái hành động có thể khiến mọi người hiểu lầm không hả!" Tao nói, giọng đầy gượng gạo, mặt thì đỏ ửng kiểu mấy cô gái tuổi teen ngượng ngùng gặp người yêu.

"Được thôi, vậy hãy để cho tất cả mọi người hiểu lầm đi" Kris cúi xuống, ấn mạnh môi mình lên môi Tao, anh hôn cậu dịu dàng hết mức, có vẻ rất nâng niu và cưng chiều.

Tao đờ người, run rẩy ngã xuống sàn trong nỗi tuyệt vọng sâu thẳm.

Translator Note:
- Dành tặng ss Dưa Hấu thân iêu a~ Thưởng nóng cho quá trình học tập siêng năng thi đỗ Đại học của ss :'( Cố lên và tiến về phía trước nhé! Fic rất dễ thương và người dịch thì cố biến bản trans bỉ bựa nhất có thể J)
- Các bạn có thể vào Panda Issue - Wordpress của mình để đọc thêm một vài fic dịch, fic viết. Mình sẽ cố chăm chút cho em nó :'(

http://i.imgur*com/8TLymNB.png




~ Khi những gã khờ tìm được đường đến bên nhau ~

"Xưa xửa xừa xưa, có một gã đàn ông hư hỏng và một người đàn bà đẹp. Người đàn bà ấy sống trong một thị trấn vừa nhỏ vừa nghèo tên "Chiffi" ở một vùng nông thôn xa lắc xa lơ. Mọi gã đàn ông trong trấn đều cố gắng dành lấy sự chú ý của cô, nhưng rất tiếc là chẳng có kẻ nào thành công. Những cô gái trong trấn thì cực kì quý mến cô, có lẽ vì cô là một người tốt và luôn giúp đỡ mọi người. Người này quả là hiếm có, vừa đẹp người lại vừa đẹp nết.

Gã đàn ông kia, rất tiếc phải nói rằng, gã là một kẻ hư hỏng có tiếng. Hắn sống ở "Ceru", một thị trấn giàu có luôn lấy tất cả những thứ đáng giá từ "Chiffi" bằng vài đồng bạc lẻ. Gã là hoàng tử, sống nơi lâu đài nguy nga trung tâm thị trấn. Gã đẹp trai vô cùng tận, dĩ nhiên là không thể đánh đồng với người phụ nữ quyến rũ kia được rồi. Nhưng thật buồn, bởi mức độ hư hỏng của mình mà rất hiếm phụ nữ đem lòng si mê hắn. Có điều, hắn chẳng bận tâm, vì dù gì trong đám đây cũng không có người hắn thích.

Ngày nọ, gã đàn ông này nổi hứng đi đến "Chiffi" để tìm hiểu về thị trấn cằn cỗi ấy. Gã đi nhiều giờ liền chỉ để đến được nơi đây. Rồi thì là mà, khi đặt chân đến vùng đất này, hắn đã rất ngạc nhiên. Bụi bẩn khắp mọi nơi, động vật thả rông khắp mọi nơi, và tồi tệ hơn là mọi nơi đều có phân. Một thị trấn hôi thối.

Trên lưng ngựa, gã thong dong đi qua, mắt chán nản nhìn những con người đầu tóc rối bù, quần áo nhếch nhác phía dưới. Hắn tự nhủ không biết cái nơi tởm lợm này liệu có nổi một kẻ trông khá khẩm không.

Và rồi, hắn bắt gặp người phụ nữ trong lời đồn. Gã đã bị sức hút ấy làm lóa mắt vài giây, và rồi rất nhanh, gã chắc nịch gã cần đưa cô về cùng mình. Người đàn bà xinh đẹp rít lên, cô sẽ rất sẵn lòng nếu Chiffi nhận được những gì họ xứng đáng có từ Ceru.

Và gã trai hư hỏng ấy, theo tiếng gọi con tim đã làm tất cả, một năm sau, Chiffi và Ceru đã sánh ngang nhau. Hắn trở lại gặp cô một lần nữa, tha thiết mong cô đi cùng hắn.

Cô từ chối, rút trong túi ra một chiếc dao găm và đâm mạnh vào gã khờ si tình kia. Cô đem cái xác chôn ở con mương gần đó, và kể từ đó, người ta chẳng còn bắt gặp người đàn ông ấy."

"Luhan!!!! Anh có thôi làm trò con bò với mấy cậu tân sinh viên đi không?! Đừng có đi lan truyền mấy cái mẩu truyện xuẩn ngốc ấy chứ!" Sehun gào mồm.

"Xin lỗi nhé" Luhan lí nhí, nở nụ cười ngu ngốc nhìn vị khán giả còn đang ngơ ngác của mình.

"Lạy Chúa" Tao bất lực, tay vò vò mái đầu rối bù của mình.

Đúng thế, với Tao, đây chỉ là một ngày bình thường trong một chuỗi ngày bình thường. Luhan như mọi khi cùng những mẩu truyện lai tạp giữa cổ tích và kinh dị của anh ta đi dọa tân sinh viên. Sehun thì giật bắn như phản xạ mà gào mồm phản bác Luhan. Còn cậu, ờ thì ngoài việc đứng đấy với cái quần rộng lùng thùng nhìn ngắm mấy gương mặt nai tơ ngơ ngác thì còn biết làm gì hả. Đấy đấy, ngày bình thường trong cuộc đời Huang Zi Tao là như thế đấy.

Đột nhiên, một tên con trai tiến lại gần cậu.

Cao, đẹp trai, thông minh, ờ thì nói luôn là tất cả những cô gái cậu biết đều muốn hắn. Biết sao không, anh ta không chỉ có ngoại hình và tài năng, anh ta còn có cả đống tiền. Hắn là hình ảnh hoàn hảo nhất của một người đàn ông vĩ đại đang sống sờ sờ. Vâng, hầu hết mọi người đều nói thế, nên cứ cho là như vậy đi.

Nhưng với Tao thì lại khác. Chẳng có tên nào đáng ghét, mặt dày và bỉ bựa hơn cái tên này cả!

"Xin chào, Tao" Anh chàng cao lớn cúi đầu xuống

"Ờ, chào, Kris." Tao thờ ơ đáp lại.

"Anh cá là em sẽ chớp mắt trước nếu hai chúng ta thi với nhau đấy."

"Ờ, rồi, thử thì biết."

Kris đưa tay ôm lấy đầu Tao kéo gần sát về phía anh, đến khi mặt họ chỉ còn cách vài mm mới thỏa mãn mà dừng lại. Tao nhìn chằm chằm vào bóng tối phía sau gã đáng ghét, ờ thì tại đôi mắt mình mê đắm lòng người quá mà, cậu bất đắc dĩ cứng rắn nhìn lại đôi mắt của anh. Kris hả hê, hài lòng với đôi mắt siêu dễ thương của bản thân, đắc chí nhìn thẳng Tao. Và, kết quả là, cậu bé Taozi bé nhỏ đã đầu hàng trước số phận, đẩy Kris ra khỏi mình.

"Anh đã biết trước là mình sẽ giành chiến thắng mà." Kris cười khúc khích, hả hê, đôi chân dài thong dong sải bước về lớp học của mình.

"Câm mồm anh lại đi" Tao lẩm bẩm, cuối cùng cậu cũng lê lết về được tới tận lớp.

Hai người gặp nhau lần đầu ở Tiểu học. Kris luôn đứng đầu trong mấy bảng xếp hạng về những cu cậu đẹp trai. Hắn ta đáng ghét theo kiểu tỏa sáng với câu nói bất hủ "Tôi tuyệt vời và tôi biết điều đó". Ờ thì hắn siêu cao, mái tóc vàng thì rất óng mượt, đôi mắt đen sâu thẳm vô cùng cuốn hút, và, chết dẫm, cả lũ con gái đều phát điên dại vì thằng cha siêu thối nát này. Lũ con trai thì xưng tụng hắn là "Quý ngài Hoàn hảo", bọn con gái thì đê mê mà hò hét "Chàng trai Lý tưởng". Ấy thế mà thế quái nào, anh ta chỉ qua lại với ba người, Tao, Sehun và Luhan.

Tao, mặt khác, là một bậc thầy về aegyo. Chẳng ai trong lớp cho rằng cậu là một người nghiêm túc bởi gương mặt sắc bén của cậu cả, vì chỉ cần cậu hành động là hình tượng lạnh lùng sẽ sụp đổ ngay, cậu quá dễ thương. Cậu có chút trên trung bình, và là đứa cao thứ ba trong lớp. Cậu và Kris là bạn thân nhất, cùng với tên móm chăm cười Sehun, và tình bạn xinh đẹp Lộc Vẩu. Đã có một thời gian cả bốn bên nhau rất hạnh phúc

Nhưng thật đáng buồn là trên đời này chẳng có gì là tồn tại mãi mãi!

Ấy là vào khoảng năm lớp 6, Kris bắt đầu thay đổi. Anh có nhiều bạn bè hơn, mối quan hệ xã hội cũng dày đặc thêm, và cuối cùng, rất dễ nhận ra, Tao, Sehun và Luhan đã mất dần đi người bạn thân thiết của họ. Luhan và Sehun có vè không cố kéo dài cảm giác bực dọc và hận thù (okay, có vẻ như chỉ có Sehun thôi), nhưng Tao lại không thể cố làm như vậy. Thế nên bây giờ cậu ghét cay ghét đắng Kris. Tình bạn thân thiết khi xưa đã vỡ vụn thành từng mảnh rồi. Tất nhiên, hai đứa kia có thể vẫn coi anh là bạn, nhưng Tao thì không, Kris không xứng là gì của cậu ngoài hai chữ kẻ-thù.

Bây giờ, hai người là học sinh năm ba Trung học. Với một học sinh, số tiền mà anh ta có khiến hàng trăm cậu trai ghen tị, hàng ngàn cô gái khao khát anh. Anh ta có thêm hàng chục người bạn mới, trong khi đó, Tao vẫn rất trung thành, cậu vẫn chỉ có những người bạn thân là Sehun và Luhan bên cạnh. Thích, OK chắc chắn là các cô gái cũng khá thích Tao, dù gì họ đâu thể phản kháng lại sự dễ thương chết người trong mỗi màn aegyo của cậu. Còn tụi con trai, họ vẫn muốn mình giữ hình tượng nam tính đè người hơn là một chú gấu trúc nhỏ đáng êu như Tao.

Cuộc sống của Tao được xếp theo một danh sách những việc cần làm, cậu làm aegyo một cách vô thức và vẫn may mắn được qua, nhưng có một điều nằm trên tất cả những điều đó.

Ghét Kris. Không ghen tị với Kris. Không bao giờ làm bạn thêm một lần nào nữa với Kris.

Mọi người vẫn đổ xô nói chuyện phiếm ở hành lang như thường ngày. Này này, có vẻ như các cặp đôi các ngày càng phổ biến và phình lớn hơn vậy. Trái và phải, lạy chúa, đâu đâu cũng là mấy cặp đang yêu nhau. Luhan đang lắc lư mông tiến về phía thùng rác.

À thì thế này nhé, một bộ đôi đang yêu nhau thì có vẻ sẽ có một phong cách khá là giống nhau.

Nếu bạn không bị chế ngự ở trong bất cứ mối quan hệ lằng nhằng nào, thì cũng có nghĩa bạn là một kẻ cô độc. Vâng, và Tao thì đích xác là một gã như vậy đấy - ngay cả Sehun và Luhan cũng đã thành một đôi. Họ thực sự yêu nhau, nhưng đó là một câu chuyện khác. Ờ thì nếu hiểu cặn kẽ chuẩn nghĩa đen, Tao chỉ là một thằng nhóc không muốn thay đổi trạng thái quan hệ của mình từ "Single" sang bất cứ thứ gì khác mà thôi. À và cũng không nên quên, một gã trai giàu khụ và vô cùng nổi tiếng cũng ở trong trạng thái này, đó là Kris. Thật điên rồ!

Đúng thế đấy, thằng cha Kris ấy vẫn đang độc thân. Hắn ta chưa hẹn hò với ai cả trước đây. Thực sự rất đáng ngạc nhiên. Chẳng ai biết tại sao một chàng trai hoàn hảo đến thế mà đến tận giờ vẫn độc thân. Tao không quan tâm, cậu chỉ cần biết anh ta vẫn trong cùng một trạng thái quan hệ với mình, thế thôi.

Tao đi ngang qua Kris một cách thản nhiên, cố làm như trong mắt cậu anh ta bé hơn cả hạt bụi vậy, cậu cố chấp nhất định không cùng gã đáng ghét ấy trao đổi ánh mắt. Kris nhíu mày, thái độ này của cậu là sao đây, lại bắt đầu nổi loạn chăng, anh tóm lấy và nắm chặt bàn tay cậu. Mấy cô ả xung quanh ré lên khi trông thấy điều kì quặc ấy.

"Em định đi đâu thế? Thậm chí còn không thèm chào anh lấy một câu sao?" Kris cao giọng hỏi, nhếch môi cười.

"Im đi, Kris! Để tôi yên, tránh ra cho tôi đi!" Tao cáu lại, ra sức giằng tay ra khỏi anh.

"Tao, sao em lúc nào cũng giữ cái vẻ mặt ngu xuẩn đó vậy?" Kris cáu bẳn, một tay chắn trước lối đi, tay còn lại hồn nhiên xoa đầu Tao.

"Dừng lại ngay! Anh có biết anh đang làm cái hành động có thể khiến mọi người hiểu lầm không hả!" Tao nói, giọng đầy gượng gạo, mặt thì đỏ ửng kiểu mấy cô gái tuổi teen ngượng ngùng gặp người yêu.

"Được thôi, vậy hãy để cho tất cả mọi người hiểu lầm đi" Kris cúi xuống, ấn mạnh môi mình lên môi Tao, anh hôn cậu dịu dàng hết mức, có vẻ rất nâng niu và cưng chiều.

Mắt Tao mở to, cậu shock, còn tên quái đản Kris chỉ nhìn chăm chú vào đôi mắt cậu, một cái nhìn rấtkhao khát! Sau cái khoảnh khắc tưởng chừng có thể kéo dài mãi mãi vô cùng tận, Kris buông Tao ra.

"Nhìn em kìa~~~" Kris giễu cợt, cười ngoặt nghẹo như một gã điên (mà đúng là một gã điên có sai đâu).

"Hả?" Tao mơ mơ hồ hồ, cậu vẫn không mường tượng được điều vừa xảy ra với mình.

"Chúa ơi!!! Kris là gay sao!!!" Các cô gái rên rỉ, tay lia lịa bấm tin nhắn gửi đi, một số cô nàng còn khôn khéo đến mức chụp lại ngay gương mặt đờ đẫn của Tao làm chứng cớ. Không chỉ có mỗi mình lũ con gái mới choáng váng a~. Thậm chí một số đứa con trai cùng vài giáo viên đã chứng kiến cảnh tượng vừa rồi.

Tao nhìn chằm chằm xuống sàn sàn, miệng không tài nào khép lại được. Luhan nhồi miếng bánh cookie vào miệng cậu, ra sức vẫy gọi cậu về lại thế giới thực tại.

"Ôi, cuối cùng thì Kris cũng đã bật mí bất ngờ! Chờ mãi đấy" Luhan thét lên đầy vui sướng.

"Chuyện hay ho gì sẽ xảy ra tiếp theo nhỉ? Bọn họ bắt đầu khá ồn ào mà~" Sehun nói, cười ầm ĩ sung sướng.

"Này, Tao. Ồ, chờ chút T-T-TAOOO!!!"


Tao đờ người, run rẩy ngã xuống sàn trong nỗi tuyệt vọng sâu thẳm.

BoiGáiTính Tại 7-10-2013 23:19:52

Cuối cùng cũng xuất hiện Ngưu Đào trên Kites... Ááaaaaaa!!!!!!!

Bữa giờ trên đây toàn EXOxZy EXOxTaeng EXOxShiDae hay EXOxMấy-nữ-nào-đó, dòm vô thiệt là bức xức cho đứa nữ này *rưng rưng* Nhất là Thao nhi toàn 'bị' Thánh bỏ rơi... .

Cứ tưởng không có ai cùng ta đây ship cái cặp mào mè này nào ngờ có ss a >×< Mà đây là lần đầu ss trans hở? Có đôi chỗ hơi bị 'cứng ngắc' luôn :3 (Aaaa~ Nếu là nói sai thì coi như chưa từng đọc qua nga, e không có ý gì đâu :3) Nhưng mà ss trans như thế là 'toẹt zời' rồi (y) E cũng muốn tập trans mấy cái fic ngọt như thế này nhưng mà không giỏi TA... (T×T)

Giờ góp ý cho fic trans của ss nè :)
Fic nó đôi chỗ hơi bị cụt hứng giùm luôn. Tự nhiên cái người phụ nữ kia giết người đàn ông kia chết không có lý do, đã e vậy e không hiểu là nó có phần gì lquan đến cốt truyện nữa (==') Hay là tại nam nhân đó ngu?

Cái kết cũng vậy nữa, cực kì cực kì cực kì hoàn toàn cụt hứng luôn. Đang hay thế mà không cho tiếp. Mà thôi e cũng đâu có viết đc đến vậy đâu :p Nchung là cái gì cũng hay hết trừ hai cái trên ra (ngay cả poster cũng nghệ thuật :3)

Nếu như ss có ý định trans fic hay viết về Ngưu Đào thì hú e một tiếng nga :"> E sẽ follow WP của ss :*

minee13 Tại 8-10-2013 08:38:43

BoiGáiTính gửi lúc 7-10-2013 23:19 static/image/common/back.gif
Cuối cùng cũng xuất hiện Ngưu Đào trên Kites... Ááaaaaaa!!!!!!!

Bữa giờ trên đây to ...

- Đầu tiên là mạn phép em gọi anh nhé =)) ss bị quen như thế rồi nên nghe ss ko quen :'(
- Thành thực mà nói thì anh ko thích EXOxidol nữ nào đó cả, nhất là EXOxShiDae :( anh là AFS, AFT nên ko đú theo các bạn ấy đc :(
- Anh cũng trans vài fic cho KrisTao Heaven rồi, cụ tỉ là lần này trans bỉ bựa tí nên cũng k đem đi beta gì hết :D Kĩ năng trans cũng chưa đi đến đâu nên nhiều chỗ nó cứng ngắc và k đc mượt cho lắm :( Sẽ giúp kinh nghiệm cho nhiều lần sau nữa. Cảm ơn em nhé!
- Fic này là one-shot mà để cái kết rất lửng lơ =)) Thật tình lời A/N của bạn author nôm na kiểu bạn ấy sẽ để mn tự tung tự tác tiếp thay vì viết tiếp :D Thế nên em cứ biết là nó thực rất lửng lơ, nhưng nó rất cuteo đúng ko ;)) Rất khờ khờ ;)) Còn cái đoạn truyện kia chỉ là để tô điểm cho Hàm Vẩu mà thôi, cũng để diễn tả cái mức độ hù người và ngày bình thường của Thao Nhi diễn ra vs đống dở hơi đấy ^^
- Sắp tới vẫn sẽ trans Ngưu Đào, (cái này chắc chắn luôn) =)) Có lẽ sẽ tung 1 one-shot nữa đối lập hẳn fic này, tâm trạng vô cùng :"( Dù gì cũng cảm ơn vì em đã ủng hộ <3

lnn Tại 12-10-2013 16:23:10

Chào người đẹp em đến với anh đây *kya*
Em bỏ Kites lâu rồi anh à, buồn đời vừa gặp ss San cái nhớ đến Kites vội chạy sang đây gõ gõ lại cái pass xem có gì mới hay không?
Tại sao anh post mà không bảo em một tiếng bên face hả *tát* *gào*
Như bạn - nào - đó ở #2 nói đấy, em ngán Kaizy, Baekyeol, Krisyoung, Kriseo, Hansica lắm anh biết mà ><
Cảm ơn anh đã post lắm đó nha ><
Nói thật trong đam mĩ, em ghét nhất là có nv nữ xuất hiện, chính phụ hay làm màu gì ghét sất ><
Fic có vẻ hơi(anh tự hiểu ý em đi =)))
Mà cái vụ WP, em chơi cùng với *vẫy khăn*. em chơi 1 mình chả biết post cái gì cả T^T

minee13 Tại 13-10-2013 09:04:11

lnn gửi lúc 12-10-2013 16:23 static/image/common/back.gif
Chào người đẹp em đến với anh đây *kya*
Em bỏ Kites lâu rồi anh à, buồn đời vừa g ...

- Chào người đẹp vì đã đến với anh *ôm ôm* =))
- Em bỏ Kites rồi à :'( Gần giống anh, anh vào giờ đa số chỉ là để down film với hóng nhà SJ với EXO thôi =)) căn bản là cái hứng thú namxnữ nó cạn kiệt gần hết rồi :'( Giờ lo hoàn nốt mấy cái fic dang dở của Khuntoria, bộ Liar Game nữa là đi luôn đấy =))
- Anh cũng cực ngán í chứ :(( Anh ko thể nào thích nổi những cái kiểu gán ghép ấy >< Anh muốn KaiSoo, ChanBaek, KrisTao, HunHan, SuLay, ChenMin cơ *giãy đành đạch*
- Đôi lúc trong đam mỹ xuất hiện nv nữ chỉ là để reader đạp cho vài phát xả giận thôi :'( Cái fic này thì nó bỉ bựa, ngu ngốc lắm đúng ko =)) Fic sắp tới đc tung, tựa là RED, nó buồn ảo não luôn >< Cái đó bên KTH sẽ đăng, lúc đọc mà ngồi nghe piano chắc chết vì sầu mất :(
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Transfic | K] Of Hate, Love, And The Stupidity In Between! | kpopbacon | Kr