kyoluvjj Tại 5-10-2013 22:38:31

[Twoshots | T] Anh ngốc à! sao lại yêu một người như tôi? | kyoluvjj | Kim Jae Joong

Bài được kyoluvjj sửa lúc24-2-2014 12:20 AM

http://i.imgur*com/P8ihrdl.png


Các Tác Phẩm Khác


+Long Fic
Parallel Magic World -Hoàn
Trăng Trong Nước Tựa Như Hoa Trong Gương- Chưa hoàn

+Short Fic

Phiêu lưu cùng thiên sứ Takeru-Hoàn
Parallel Magic World II -Hoàn
Thiên Sứ Ác Ma-Hoàn

+series one short
Hạnh phúc khi chúng ta được gặp nhau-chưa hoàn

+One/Two/Three short

Thế Thân Tình Yêu-Hoàn
Ranh giới thiện ác-Hoàn
Lucife's Tear-Hoàn
Quên-Hoàn
Cổ tích thời hiện đại ? no -Hoàn
Xin lỗi ,nhưng nàng chết đi- Hoàn
Hạnh Phúc Ảo-Hoàn( Phần 1)
Nếu ta có một điều ước, ta ước rằng bản thân mình đừng quá yêu chàng-Hoàn (phần 2)
Giấc mộng ảo-Hoàn (phần kết )
Hoa nở nhưng không kết trái -Hoàn
Viên đạn định mệnh-Hoàn
Nỗi lòng của vương gia -Hoàn
Thần chết se duyên 2 -Hoàn
Anh ngốc à! sao lại yêu một người như tôi?-Hoàn
Ta Yêu Nàng.Nhưng Ta cũng Hận .-Hoàn
Con đường quen thuộc giữa anh và tôi -Hoàn
Phục quốc hay là đã yêu-Chưa Hoàn

Author: kyoluvjj

Rating: T

Paining: Kim Jae Joong

Category:Ngược,tình cảm,He

Status :complete

Casting:


Kim Jae Joong -Tại Trung

http://25.media.tumblr.com/tumblr_mc7djr57Kn1qcg27po1_500.jpg

là một người con trai lặng lẽ, luôn nắp sau bóng tối dõi theo người con gái anh yêu hơn cả bản thân mình, vì người con gái đó ,anh đã bán linh hồn cho quỷ dữ, nhẫn tâm lừa dối một người con gái khác ,để giúp người anh yêu có được người mà cô yêu .

Vân Nhi

http://voanhlasathongnhi.files.wordpress.com/2011/12/ab30931cd17e26e286d6b6a9.jpg?w=535&h=401

Người không từ mọi thủ đoan để có được thứ mình muốn,sẵn sàng dùng khổ nhục kế để khiến người đàn ông yêu mình giúp mình thực hiện kế hoạch ,dùng khổ nhục kế để khiến người đàn ông mà cô muốn chiếm đoạt phải ở bên cô suốt đời .





bichvan.jj Tại 5-10-2013 22:43:09

ta dành coan tem nhá, không cần nàng hú ta cũng vào ủng hộ à
hết ốm roài nên có sức bon chen viết fic hử nàng, hay ghê nha
lão Chê đẹp chai quá trời đất luôn {:547:}
mà lần này có viết cho lão Chê HE hử, lạ ghê

kyoluvjj Tại 5-10-2013 22:59:30

chap 1 Vì tôi điên nên đã yêu một kẻ độc ác và tàn nhẫn như cô.


Anh,London, biệt thự gia tộc Hoa kiều họ Hoàng .

Thời tiết bây giờ đã chuyển sang đông,tuyết trắng rơi nhiều bao nhiêu thìtrời se lạnh bấy nhiêu, bên ngoài cánh cổng rộng lớn.Một chàng trai mặc một áo thun lạnh kiểu tong trắng xanh, khoác một cái khăn choàng nhẹ,đang lặng lẽhướng ánh nhìn vào trong căn biệt thự ấy.

Cảnh tượng diễn ra trước mắt nó lãng mạn bao nhiêu ,thì trái tim chàng trai tan nát bấy nhiêu ,anh đã yêumột người con gái xấu xa và ích kỷ nhưng cô đơn .Và vì thế bản thân anh cũng trở nên tệ hại .


Bên trong căn biệt thự

“Một người con gái xinh đẹp mang dòng máu lai giữa Trung Hoavà Anh , ánh mắt kiên định ,nhìn rất có cá tính,đang ngồi trên chiếc xe lăn,dùng ánh nhìn trìu mến nhìn người con trai đang lột cam cho cô ăn.

_”khụ khụ”_cô gái ho

Chàng trai mang tên Tuấn Hạo vội bỏ cam lên bàn, lo lắng quấn khắn và chỉnh áo lại cho cô .

_Vân Nhi,em thật cố chấp mà, trời lạnh thế cũng đòi ra ngoài đây ngồi,thấy chưa?giờ cảm lạnh rồi đó.

Vân Nhi xúc động ,hạnh phúc ômtựa vào vai anh,bàn tay cô ôm anh thật chặt, chặt bao nhiêu thì nó phản ánh sự lo lắng trong tâm hồn của cô ,lo lắng anh sẽ bỏ cô ,lo lắng anh sẽ trở lại với cô gái có cái tên “Tâm Như “ Nếu thật như thế thì công sức, thủ đoạn cô bỏ ra nhằm chiếm lấy anh là vô ích .

_sao vậy?anh ở đây mà ,có chạy đi đâu mất đâu,không cần ôm quá chặt.

Tuấn Hạo đẩy cô ra, hai ánh mắt đối diện nhau,nhìn cô anh mỉm cười.Dù nụ cười ấy thật vô hồn .Người anh đang ở đây,nhưng trái tim anh thì đang ở lại Bắc Kinh ,bên cạnh cô gái tên Tâm Như”

Vân Nhi mỉm cười đáp trả, đối đáp lại người con trai chấp nhận ở bên cô vì nợ một ân tình và vì người con gái anh yêu muốn anh như thế


_tại em sợ mất anh, em đã mất đi đôi chân, mất đi tự do, em không thể không có anh ._ánh nhìn cô trìu xuống “

5 phút trôi qua ,10 phút trôi qua ,30 phút…….1 tiếng 30 phút… cơn lạnh càng thêm lạnh ,những đốm tuyết trắng cứ như từng mũi dao cứa vào da thịt của anh.

_em chấp nhận vì hắnmà sống với thân phận tàn tật suốt đời sao ?em chấp nhận vì hắn,dù biết con đường tiếp theo của em chỉ có sự buồn bã của bóng tối ư?em ngốc,em ích kỷ,em độc ác


Cánh cổng mở ra ,Tuấn Hạo ngồi trong chiếc xe màu trắng chạy đi,cắt ngang luồng suy nghĩ của anh ,khi chạy tìm chỗ núp,vô tình anh làm rơi chiếc mũ đang đội trên đầu mình.

Mũ rớt xuống lộ rakhuôn mặt tuấn mỹ,đẹp đến nao lòng của anh, đôi mắt đen sâu thẳm lanh giá không kém cơn tuyết đang rơi kia .

Tuấn Hạo vừa đi, anh cũng lố diện ra,vàđi vào, không một ai ở đây không hề biết anh, một chàng trai tuấn mỹ si tình.Vì chủ nhân của họ mà làm tất cả, vì chủ nhân của họ mà âm thầm lặng lẽ đứng ngoài cuộc nhìn.Khi chủ nhân của họ buồn khóc, người đưa vai ra cho cô nương tựa là anh.

_chào Tại Trung_bác BODbảo vệ chào anh .


Tại Trung ,mỉm cười thoáng chào lạ và đi vào,bên trong,Vân Nhi vừa thấy bóng dáng người con trai quen thuộc liền bật đứng dậy,ánh nhìn cũng lạnh lùng sắc bén hơn, hoàn toàn khác với ánh nhìn lúc nãy .

_anh đến đây làm gì?


_em không muốn thấy sự tồn tại của tôi sao ?Tuấn Hạo vừa đi thì con người thật của em đã được bộc lộ rồi nhỉ?

_chuyện củatôi,không liên quan đến anh

Vân Nhi đáp lại thật ngắn gọn và lanh lùng, thậm chí một cái nhìn đàng hoàn cô cũng không cho anh .Tại Trung nghe thế lòng rất buồn càng buồn hơn.Nước mắt lúc nào hóa thành nụ cười.Nụ cười giá lạnh củasự đang từ từ chứng kiến người con gái anh yêu hết mình đang chuẩn bị rời xa anh,vào vòng tay người khác .

_chuyện không liên quan đến tôi?_ha ha ha _anh cười khan

Tại Trung tiến đến gần cô, đưa tay kéo sát Vân Nhi vào người ánh,dùng bàn tay nâng cầm cô lên

_nếu như không có tôi chia cắt họ dùm cô,cô nghĩ mình sẽ có được hắn sao ?

Môi anh từ từ di chuyển chuẩn bị đặt lên môi cô thì bị hất ra .

_anh muốn gì ? anh ân hận ư ?ân hận vì năm đó cùng tôi diễn vỡ kịch này ư ?
Đôi mắt Vân nhi hằn đỏ lên, giọng cũng gầm gừ , một con người điên loạn vì tình mà mù quáng,khác xa với lúc nãy.

“chuyện cách đây 3 năm, khi tất cả đều còn học chung trong một ngôi trường đai học ,cô luôn tìm mọi cách tiến gần người con trai hoàn mỹ nhưng đều vô dụng,vì trái tim củangười con trai ấy luôn chỉ hướng về người con gái tên “Tâm Như”


Tâm Như cũng chính là người bạn chơi với cô từ nhỏ đến lớn .Nói về tiềnVân Nhi có nhiều hơn cô,nói về tài giỏi có lẽ Vân Nhi cũng nổi hơn một bật .Về sự cô đơn thì khỏi nói ,hầu như tuổi thơ của Vân Nhi đều chỉ là một mình cùng quảngia trong căn biệt thự trắng rộng lớn.


Khi Tâm Như cùnglũ trẻ vui đùa,cô bên trong căn biệt thự song sắt tay đang cầm cuốn binh pháp tôn tử “ cha của cô rất thích binh pháp tôn tử vì thế đã ép cô học “

Khi cha me của họ vui đùa, thì cha mẹ cô chỉ toàn cãi nhau ,rồi thì đường ai nấy đi ,dần dầncô nhìn Tâm Như cười mà cảm thấy căm phẩn ,cái gì cô cũng hơn ,nhưng cái gì cô cũng không có.


Chính vì thế cô quyết tâm cướp lấy tất cả từ Tâm Như, dinh dự, tài năng,bạn bè , người lớn và cả đànông.Mọi kế hoạch vạch ra nhầm hãm hạiTâm Như.Nhưng rồi lần một,lần hai đều thất bại.


Còn nhớ năm đó vào ngày 14/2 khi cô cùng Tuấn Hạo và Tại Trung đang học nhạc rất vui vẻ ,cô cùng với Tuấn Hạo hòa tấu trở thành một bức tranh đẹp khiến mọi người ngưỡng mộ .

“khúc nhạc vang lên cho đến khúc nhạc kết thúc “ họ hợp nhau trong tiếttấu đến kì lạ .

“ hoan hô, hai người thật là tuyệt quá đi “ những tiếng reo hò của bạn bè

Lớp nhạc năng khiếu tan học, Vân Nhi, định bụng lấy hộp sô cô la cô cất công làm suốt đêm qua ra tặng cho Tuấn Hạo


_Tuấn Hạo này!

_hả?


_cậu rảnh chứ?

_uhm


_có thể ở lại với mình một chút được không ? mình có chuyện muốn nói riêng với cậu


_ok.


Từng sinh viên ra về, rồi đến giáo viên ,cuối cùng là Tại Trung.Trong không gian đó ,không khí đó, một khe hở nhỏ cũng không hề có chỗ tồn tại cho anh .Ngay từ lúc đầu chỉ có anh luôn hướng ánh nhìn đến Vân Nhi .

Ra về,nhưng không vè,lặng lẽ đứng ở một góc khuất quan sát , trong lớp giờ chỉ còn lại cả hai người.Cứ ngỡ không còn gì ngăn cản lấy họ.Nhưng sốtrời đã định , người luôn phá tan mọi hanh phúc của cô”Tâm Như “ luôn suất hiện thật đúng lúc .

_Tuấn Hạo _Tâm Như gọi anh bằng nụ cười thật vui vẻ và sáng chói như mùa xuân,khác với cô,nụ cười của băng giá mùa đông.

Tuấn Hạo quay lại,nhìn thấy người con gái trong lòng anh,liền mỉm cười tút típ không ngừng ,vội quên đi sự tồn tại của Vân Nhi ,mà chạy đến bên cô.


_sao cậu còn ở đây ?

_cậu rảnh không? Mình về chung được không ? mình muốn nhờ cậu giúp cái này,ủa Vân Nhi cũng ở đây à? Hai người có hẹn rồi à? Mình không biết,mình xin lỗi, thôi mình đi đây .

“níu “ _không,cậu ấy chỉ muốn nói với mình cái gì đó,chờ mình một tí,xong ngay đây

Tuấn Hạo quay lại bên Vân Nhi,cười hỏi

_nãy cậu muốn nói gì với mình phải không ?

Vân Nhi cười lắc đầu

_không có gì


_vậy mình đi trước nha .


Vân Nhi buồn bã gật đầu ,sau đó Tuấn Hạo cùng Tâm Như chào tạm biệt cô rồi cùng nhau nắm tay đi, nhìn họ,cô vừa buồn vừa tức.Cơ hội tặng Sôcôla trong tầm tay đã bị kẻ mà cô ghét nhất phá hoại .

“ truyềnthuyết trường cô đã nói, khingười con trai ăn sô côla của người con gái đã làm ra nó, họ mãi mãi sẽ bên nhau ,vĩnh kết đồng tâm,mãi không chia lìa “

_aa, con khốn ,tại sao mày luôn có được thức tao muốnmột cách dễ dàng như thế ?

Cây đàn cùng hộp sô cô la của Vân Nhi bị cô đập nát xuống đất,chiếc đàn bị hỏng nặng,cùng hộp sô cô la mà cô đã bỏ công sức mìnhmà làm ra.

Vân Nhi cũng bỏ đi, bên kia của góc khuất,Tại Trung trở lại vào lớp học nhạc, nhẹ nhàng nâng chiếc đàn bị hư hại do bị chủ nhân của nó giận giữ đập phá đi ,cùng hộp sô cô la đã bị bóp méo.Lấy một miếng nhỏ dưới đất bỏ vào miệng


_ước gì hộp sô la này là em dành cho tôi.Em ngốc,tôi cũng ngốc

…………….

Một ngày mưa tầm tã ,Vân Nhibiết được hai người họ đã chính thức quen nhau, cô như hóa điên , không theo tài xế về nhà, mà dầm cơn mưa đi lang thang ,đi hết con đường này đến con đường khác .


Đằng sau cô,Tại Trung vẫn âm thầm đi theo ,tới một con đường lớn, hiệu lệnh dừng, người đi bộ không được đi tiếp, vậy à cô vẫn cứ đi như người mất hồn, phá xa xa một chiếc xe tải đang lao tới mà cô không hề biết.

Mọi người xung quanh nói gì cô cũng không nghe thấy,ra hiệu gì cô cũng không cảm nhận được .Không suy nghĩ gì nhiều,anh lao ra kéo cô vào .

Khụy ngã ngồi giữa cơn mưa, lần đầu tiên anh nổi nóng với cô, lần đầu tiên anh cảm thấy lửa giận trong lòng bùng cháy thật mạnh mẽ , lần đầu tiên anh muốn tát con gái,cho họ tĩnh ra .

_cô điên à ? muốn chết sao ? _Tại Trung kéo Vân Nhi đứng dậy

Cô gạt bỏ tay anh ra, không thèm nói,không thèm nhìn và định tiếp tục đi ,thì bị anh níu lại lần nữa và bị anh cho ăn một cái tát đau điếng “chát”

_cô vì hắn mà điên rồi ,có nhất thiết phải thế không ?

Hai mắt của Vân Nhi trợn lên, lộ ra vẻ tức giận,ganh tỵ,căm hận ,đố kỵ

_tại sao ? tại sao con nhỏ đó luôn có mọi thứ thậtdễ dàng ?tại sao ai cũng vui vẻ bên cạnh nó? Tại sao ? aaa

_bình tĩnh lại đi .Cô điên thật rồi

Vân Nhi xô Tại Trung ra

_uhm tôi điên đó thì sao ?

Tại Trung kéo cô sát gần vào anh và nói

_được tôi sẽ điên cùng cô ,tôi sẽ giúp cô có được hắn, giúp cô tách cô gái đó ra , tôi sẽ khiến hắn cả đời này chỉ bên cạnh cô được chưa ?

_thật ư ?

Vân Nhi điên loạn nắm áo Tại Trung giữa cơn mưa, đôi mắt long lanh của cô không hề rời khỏi ánh mắt của anh,như một điều dò xét sự thật lòng

_thật


_tại sao ?


_vì tôi điên nên đã yêu một kẻ độc ác,tàn nhẫn và ích kỷ như cô.”







kyoluvjj Tại 6-10-2013 21:37:47

Chap 2 anh ngốc à ! sao lại yêu người như tôi


“ Cái kế hoạch ngu ngốc của hai kẻ khờ được vạch ra ,Tại Trung đứng trong bóng tối giúp Vân Nhi đoạt lấy tình cảm của Tuấn Hạo.

Từng kế hoạch một tấn công trực diện đều thất bại, lòng của Tuấn Hạo ngay từ phút giây đầu chỉ có một đó là hướng về Tâm Như.Những lúc như thế làm cho Vân Nhi đau hết lần này đến lần khác.Phạm hết sai lầm ngu ngốc này đến ngu ngốc khác .

Một lần cô mời Tuấn Hạo đến nhà chơi ,Vân Nhi một tiểu thư chưa bao giờ phải là việc nặng gì cả ,lạitự mình vào bếp làm hết những món ăn mà Tuấn Hạo thích ,cố gắng,kiên trì đến đôi bàn tay đỏ tấy ,sưng vì bị dầu bắn .Đổi lại chỉ là một cái nhìn lạnh dừng lại ở tình bạn không hơn không kém .

Bàn ăn được bày thật thịnh soạn , nến lung linh huyền ảo, chai rượu vang mắt tiền , những đồ ăn hảo hạng.

_mình đến đây không phải ăn tối như thế này, mình đến chỉ vì cậu hứasẽ không gây thêm phiền phức cho cô ấy .Dừng lại đi ,tiếp tục chỉ làlàm cậu thêm đau khổ .Mình nói xong rồi, mình đi đây .


Tuấn Hạo đứng dậy lanh lùngrời đi, Vân Nhi như bị ai đó điểm huyệt ,ngồi im không nhúc nhíc,đến khi cánh cổng lớn cửa chính nhà cô khép lại , cô mới bắt đầu có phản ứng

_aaaa,tại sao ? lại là con nhỏ đó nữa .

Nguyên bàn đồ ăn thịnh soạn đẹp đẽ bị cô hất tung xuống đất .

_tại sao chứ ?

Lúc này một tiểu thư quyết đoán,kiên định,ngang ngạnh không chịu thua như côđã rơi nước mắt ,từ trong bóng tối của góc khuất ,Tại Trung đi ra ôm cô vào lòng ,dùng cái ôm thật trìu mến xoa đi vết thương lòng trong cô.


Có một điểm tựa thật vững chắc như thế, hiểu lòng mình như thế, trái tim mệt mỏi vì đố kỵ của cô như được nghĩ ngơi ,cô đưa tay mình bám víu lấy anh, khóc một trận thật lớn.Thật kì lạ ,chỉ khi đứng trước mặt anh,bộ mặt thật của Vân Nhi mới được vạch ra ,


_yên tâm,điều tôi hứa, tôi sẽ làm được cho em ,hôm nay em đã làm rất tốt.



………………
Một đoạn ký ức khác trong ký ức của cả hai, hôm đóTuấn hạo đã hẹn Tâm Như đi coi film, nhưng chờ từ sáng cho đến tối Tâm Như cũng không hề xuất hiện ,khi Tuấn Hạo định bỏ về thì Vân Nhi đã xuất hiện .

Một người vùng vẫy về tình yêu của mình, một người lại cương quyết, Tuấn Hạo bỏ đi và băng qua đường nhầm thoát thân

“rầm “ Một tiếng va chạm lớn ,đến khi quay lại thấy Vân Nhi đang nằm dưới đất


Cú tông xe ấy không lấy đi mạng sống của cô, nhưng đã khiến cô không thể đi lại như người bình thường,suốt cuộc đời này phải ngồi xe lăn .



…………

Hôm sau , ở một khách sạn trong thành phố có tên Hoa Gia Tỷ ,phòng 255 lầu 3 , trong phòng đồ đạc áo quần vất lung tung , ngoài ra trên bàn còn hai lyrượu đỏ,trên chiếc giường Tại Trung và Tâm Như đang tựa vào nhau mà ngủ, trên thân họ không hề có mảnh vải che thân nào cả,ngoài tấm chăn đang đắp.

Tĩnh ….. Tâm Như cảm thấy rất choáng,phải mất một hồi thật lâu mới có thể mở mắt ra được.Quang cảnh lạ lẵm, lại thêm phát hiện mình không mặc gì, kế bên lại là một người đàn ôngkhông phải ai xa lạ,là bạn thân của Tuấn Hạo,Tại Trung


_tôi sao lại ở đây ? không?chuyện gì đã xảy ra ._lòng cô đang rất hoảng hốt

Lúc này Tại Trungmở mắt ngồi dậy, ôm cô và nói những lời nói của một kẻ vừa gây ra lỗi lầm lớn và chấp nhận chịu trách nhiệm và hình phạt .

_đêm qua là lỗi của tôi, tôi không nênlàm chuyện có lỗi với cô và Tuấn Hạo, tôi sẽ chịu trách nhiệm.


Tâm Như xô anh ra ,giọng cô cứ như nghẹn lại ,đôi mắt thì đỏ hằn với những giọt nước mắt rơi không ngừng .

_tại sao lại làm thế với tôi ?tại sao chúng ta ….?_côm ôm đầu mình lại,cuôn mình trong tấm chăn .

_tôi đã yêu em ngay từ ngày đầu tiên , nên tôi không thể chịu được cảnh nhìn em ngày ngày bên Tuấn Hạo.

_anh không thấy mình giả tạo ư?


Tâm Như vội đứng dậy thay ao ra về ..


……………

Cái kế hoạch đê hèn này từng chút một đã bắt trọn hai con mồi của họ .Một tuần sau ở bệnh viện,vở kịch cuối cùng của họ cuối cùng cũng sắp hạ màn , mở đầu là sự tĩnh lặng vô hồn,bất cần của Vân Nhi,nam chính ,con mồi ngon chính là Tuấn Hạo .Và Tâm Như chính là ngòi châm trong vở kịch này .



Buổi chiều hôm đó,Tâm Như mang một bó hoa lưu ly trắng rất đep để đến thăm người bạn thân thưởu nhỏ của mình , khi đến trước cửa phòng,lòng cô chết lặng đi khi nghe thấy nỗi lòng của người bạn thân , khi biết rằngvì Tuấn Hạo mà Vân Nhi không thể đi lại được nữa.

Quay lưng bỏ đi, dục bó hoa lưu ly trắng vào thùng rác ,rời khỏi bệnh viện, trong tâm của cô đã hiểu mình nên làm những gì.Tại Trung từ sớm đã đứng chờ bên ngoài .Thấy cô ra,anh liền mở cửa xe của mình

_ Tuấn Hạo bây giờ thích hợp ở bên kẻ mà vì hắn mất đi sự đi lại chứ không phải em ,đến bên tôi, tôi hứa sẽ yêu em cả cuộc đời này .

Thở dài,thinh lặng,cuối cùng Tâm Như cũng gật đầu rồi bước lên xe của Tại Trung .Cái kế hoach ấy chính thức đã thành công .Dấu chấm hếtcho cuộc tình đep nhưng trắc trở đến đáng thương là bằng sự lạnh lùng của Tâm Như dành cho Tuấn Hạo,và lời khẩn xin anh hãy đến bên cạnh người bạn thân thưởu bé của cô.”


Đó là ký ứcmàVân Nhi muốn quên muốn trốn chạy , nhưng lại vô tình ép Tại Trung khơi dậy .

_tôi thật sự hối hận vì giúp cô thực hiện kế hoạch điên rồ này,nhìn cô bây giờ thật đáng thương,cô nghĩ lấy hắn sẽ hạnh phúc sao ?sao tôi lại vì cô mà làm một người con gái tốt tổn thương chứ?

Giọng anh hạ dần,ánh mắt anh thật buồn bã.Như rằng nếu có thể quay lại,anh thà để cô đau,để cô tĩnh mộng khỏi giấc mơ điên cuồng ấy,có lẽ bây giờ nụ cười ,sự tự tin ngày nào của cô vẫn trên gương mặt ấy .


_cây đàn này tôi đã sửa dùm em, nay trả lại em .Có lẽ tôi nên từ bỏ tình cảm của mình, từ bỏ cái sự điên rồ này ,tôi sẽ rời khỏi em ,sẽ không dính dáng đến em nữa .

Tại Trung bỏ đi, một lần cũng không dừng lại,đó là lần đầu tiên anh quay lưng lại với cô,với người con gái anh yêu .Vân Nhi giờ đây bản thân cô cũng cảm nhận rằng sự mất mát trong lòng mình.

Cầm đàn mà nước mắt cô rơi,dù hay chỉ là một giọt ít ỏi và ngắn ngủi .Tuyết vẫn rơi ,vẫn không vì một phút xúc cảm của cô mà dừng lại.Tại Trung cũng thế ,vẫn cứ rời xa cô,không vì cô rơi nước mắt mà qay đầu lại .

…………………..

Mùa xuân,một mùa ấm áp và đẹp đẽ, thích hợp cho các đôi tình nhân nắm tay nhau vào lễ đường ….

Lễ đường sang trọngnhất ở Bắc Kinh được vinh hạnh cử hành hôn lễ cho đôi trai tài gái sắc này .Mọi người đã đến đông đủ, bao gồm cả Tâm Như và Tại Trung . ,khi giờ đến ,Từ cánh cổng,ba cô dâu đã chiếc xe lăntiến vào lễ đường .


Trên đoạn đường này, VânNhi vẫn chưa thể hiểu điều mình cần nhất là gì? liệu tiếp tục là đúng hay là sai ? kể ừ lúc Tại Trung quay đầu bỏ đi trước mắt cô ,không lúc nào mà cô không nghĩ, không lúc nào mà cô quên được hình dáng người con trai lặng lẽ ấy .


Bên dưới hàng ghế dành cho người thân và bạn bè,Tâm Như nhìn người con trai mình yêu thương trong bộ âu phục đuôi tôm màu trắng,đangcố mỉm cười đón lấy cô dâu của mình , cô nhớ lại đêm hôm trước ,Tại Trung đã tìm cô và nói cho cô biết được tất cả sự thật chỉ là “dối trá “ và luôn khuyên cô nên hãy chọn lựa đúng con đường mình đi,đừng để hối hận.

Còn bản thân Tại Trung,đã hứa rời bỏ khỏi Vân Nhi,đã hứa sẽ không xuất hiện,không chen ngang vào nữa,nhưng anh không thể, vì tình yêu anh dành cho cô đã quá lớn, lớn đến độ vì cô anh có thể thay đổi tất cả .


_đã tự hứa lòng không xuất hiện ở đây nữa, nhưng tôi không thể không xuất hiện.Đếngiờ em vẫn chọn hắn sao ?


Cả haiquay lại đối diện với cha xứ ,khi cha xứ đọc tuyên thệ chuẩn bị hỏi cả hai người ,Tuấn Hạo đã đáp vâng ,nhưng đến khi hỏi Vân Nhi


_con có đồ ý không?

Im lặng….thinh lặng ……

Không muốn nghe nữa ,anh đứng dậy rời khỏi lễ đường , trên kia , nơi sâu thẳm của trái tim cô, cô đã cảm nhận được sự hiện diện của anh .Quay lại,quả nhiên là anh ,anh đang muốn rời khỏi cuộc đời cô một lần nữa .

“ mở đóng “

_Vân Nhi ,con có đồng ý lấy Tuấn Hạo làm chồng không ?

Lời cha xứ như đánh thức cô trở lại với điều cần cô quyết đinh ,để gìanh lấy hạnh phúc cho riêng mình .

_xin lỗi, nhưng con không đồng ý


Lời trả lời đó làm rúng động cả lễ đường ,không phải cô đã rất yêu anh sao?sao ngay khi giờ phút quan trong cô lai thẳng thừng từ chối


_Vân Nhi! Tuấn Hạo gọi

Vân Nhi trong trang phục cô dâu ,đứng bật dậy ,lần nữa cô làm mọi người ngạc nhiênvà bất ngờ

_em xin lỗi , em phải đi tìmlại người đàn ông đinh sẵn của cuộc đời em, nên em không thể tiếp tục chơi trò trơi này nữa .

Vân Nhi chạy xuống dưới,kéo tay Tâm Như lên ,trao hoa cho cô,trao tay Tuấn Hạo lại cho cô và nhìn cả hai mỉm cười tận trong tâm và nói


_lễ đường này nênlà của hai người .

Vân Nhi bỏ lại tất cả, bỏ lại những khuất mắc,và đố kỵ,cô níu váy mình chạy thật nhanh ra cánh cửa bó buộc ấy ,để tìm lại người đàn ông luôn nghĩ về cô ,và vì cô mà hết lần này đến lần khác tổn thương .


Chạy,cứ thế trong trang phụcvày cưới mà chạy,chạy một cách thoải mái, ánh mắt cô hướng tây,đông,nam bắc đề tìm hình bóng một người

Khi chạy đến một ngã ba của con đường thành phố, mệt mỏi vì đã lỡ đánh mất người quan trọng,mệt mỏi vì hối hận quá trễ ,mệt mỏi vì không nhận ra rằng,cô yêu thật sự là Tại Trung chứ không phải Tuấn Hạo.

Khụy xuống, ngồi bệt giữa con đường,mặc cho mọi người nhìn, mặc cho hình tượng kiêu sa bị đổ vỡ,cô vẫn không them để ý, miệng cô luôn gọi tên

_Tại Trung ! Tại Trung


Khi nỗi tuyệt vọng ,chán chường bao quanh lấy cô, khi ánh sáng trong mắt cô mờ dần ,thì từ xa bóng dáng một người con trai quen thuộc đang đi đến,anh nhìn cô mỉm cười


Một bước…….



Hai bước……..


Ba bước …….




Anh thật sự đã ở ngay trước mắt cô,ngồi xuống nhẹ nhàng

_em tìm tôi sao ?


_hừ _Vân Nhi lảng tránh ánh nhìn


Tại Trung lại đi qua hướng ấy,tiếp tục đối diện cô ,anh hỏi

_giờ này em đang làm lễ rồi phải đi hưởng tuần trăng mật chứ?sao lai không chỉnh tề ngồ giữa đường ?hay em ……_lời nói có chút trêu đùa


Cô xô anh ngã ngồi ra,rồi tự ình đứng dậy ,vẫn chưa chịu thừa nhận,cô bỏ tất cả, chạy như một con điên là để tìm anh .


_sao vậy ?sao hôm nay tiểu thư sắc lạnh của tôi lại im lặng như thế?_Tại Trung vẫn trêu cô

Cô cứ đi,mặc cho anh giỡn cợt,chạy theo,cố làm trò cho cô chú ý ,đi một khoảng đột nhiên cô dừng lại ,cuối gầm mặt

_anh từng nói yêu tôi ? vậy bây giờ tình cảm ấy vẫn còn chứ ?


Câu nói đó làm cho Tại Trung khưng lại,thôi không giỡ nữa,anh mỉm cười nhẹ,thoángpha chút buồn bã

_điều đó lúc này cần thiết sao ?_lời nói có chút từ bỏ


Vân Nhi giận giữ nắm lấy áo anh,nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, mắt cô hằn đỏ ươn ướt ,nói với giọng oán trách anh .


_cần chứ ? vì tôi đã thật sự yêu anh , tôi thật ngốc mà ,tại sao lại từ bỏ , khi mọi thứ đã nằm trong tay mình .Nhưng khi nhìn anh lẵng lặng,buồn bã quay đầu bỏ đi khỏi tôi, tôi cảm thấy rất đau ,nếu như mất anh thì những thứ đó với tôi còn gì quan trọng .


Từng chữ,từng lời nói trong sự nghẹn ngào và nước mắt .Một tiểu thư không biết thua, luôn muốn giành mọi thứ, giờ đây vì một người mà đã chịusống thật với lòng mình .TạiTrung tiến tới ôm cô thật nhẹ ,anh cũng rơi nước mắt ,những giọt nước mắt hạnh phúc

_tôi yêu em ngay từ ngày đầu tiên,cho đến tận bây giờ và mãi mãi sau này .

_anh ngốc a! sao lại yêumột người như tôi chứ?đáng không?

Tại Trung đẩy nhẹ cô ra,nhìn cô trìu mến,mỉm cười đáp một chữ


_đáng


Cuối cùng cả hai trao nhau một nụ hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của những người xung quanh.Trải qua biết bao nhiêu là chuyện,họ cuối cùng cũng nhận ra ,họ yêu đối phương nhiều như thế nào.










END

Bacham72 Tại 7-10-2013 02:16:40

Đây có phải là lần đầu tiên Kyo viết HE không?
Có bao giờ bão tuyết sẽ đến không ta?
Kyo biết trân trọng rồi à?
Vì điều gì nhỉ?
Chỉ có thể là... Jae
ss trả lời như thế đúng không?
nhưng ss thấy Kyo viết SE vẫn hay hơn, sâu sắc hơn ^^
là Kyo luôn khẳng định Kyo làm cho mọi người nhiễm SE của mình
thật... Jae SE đẹp hơn trong ý nghĩ của Kyo ^^
cảm ơn em !

kyoluvjj Tại 7-10-2013 13:29:20

Bacham72 gửi lúc 7-10-2013 02:16 static/image/common/back.gif
Đây có phải là lần đầu tiên Kyo viết HE không?
Có bao giờ bão tuyết sẽ đến không...

em không mời mà ss canh me đc hay ghê he he he


vâng ss nói đúng ,sở trường em ko phải he thì phải


đây là trích đoan trong long fic mà em viết 4 năm ko xong câu chuyện này đấy, vì ko có lối thoát cho chữ he



{:399:} chắc số em dính với se thui


p/s19/10 off đó ss đi được ko a

Sae_Woo Tại 8-10-2013 22:05:04

Haha tiến bộ đó, cuối cùng cũng HE dc 1 lần. Kyo ví Jae tưởng chỉ cóa bi và bi
Thay đổi phong cách dc nhưng thích nhất cái khoảng ku viết coan kyo tính cách khác đó
Ta thích coan kyo ác ác, thiện thiện như thế này hơn là kyo ngoan hiền, trẻ con
Cứ thế này mà phấn đấu. Kyo càng đáng ghét càng tốt yeahhh

kyoluvjj Tại 10-10-2013 10:59:06

Các tác phẩm khác

Parallel Magic World | kyoluvjj - emluon_nho_anh | Jung Il Woo - JaeJoong - YooChun- Joong Ki|Hoàn
Parallel Magic World II | kyoluvjj | Top - JaeJoong - Jung Il Woo -Tae Min -Yool -Park-Kyo-Sae-YunHo|Hoàn
Thiên Sứ Ác Ma|kyoluvjj và emluon_nho_anh|Jae Joong-JunSu-Il Woo-Seung Ho-Kyo-Sae-SuSu-Hyang Ki|Chưa Hoàn
Thế Thân Tình Yêu |kyoluvjj |Kim Jae Joong-Kẹo|Hoàn
Thần chết se duyên 2 |kyoluvjj|Luhan-Min |Hoàn
Lucife's Tear |Kyoluvjj|Kim Jae Joong-Kyo|Hoàn
Viên đạn định mệnh|kyoluvjj| Bul-Jung Il Woo|Hoàn
Nỗi lòng của vương gia |kyoluvjj|kim Jae Joong |Hoàn
bạn gái tôi là người đa nhân cách |Kyoluvjj |Jung Il Woo- Sae|Chưa Hoàn
Ta Yêu Nàng.Nhưng Ta cũng Hận .|kyoluvjj|Sae và Jung Il Woo|Hoàn
Nếu ta có một điều ước, ta ước rằng bản thân mình đừng quá yêu chàng |kyoluvjj|Jae Joong -Kyo|Hoàn
Con đường quen thuộc giữa anh và tôi |kyoluvjj|Susu-Kim Jun Su |Hoàn
Phiêu lưu cùng thiên sứ Takeru| kyoluvjj|Ngô Kì Long-Miura |Hoàn
Hoàng hậu đến từ dân gian |kyoluvjj|Yunho-Yool-Il Woo-Yo| Chưa hoàn
Hạnh Phúc Ảo|Kyoluvjj|Kim Jae Joong vs Liễu Nhan|chưa hoàn
anh ngốc à! sao lại yêu người như tôi| kyoluvjj|kim jae joong|hoàn
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Twoshots | T] Anh ngốc à! sao lại yêu một người như tôi? | kyoluvjj | Kim Jae Joong