Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 1650|Trả lời: 2
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[US/UK.2013][4.0/5] Justin And The Knights Of Valour

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Tên phim:        Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm - Justin And The Knights Of Valour
Đạo diễn: Manuel Sicilia
Diễn viên: Antonio Banderas, James Cosmo, Michael Culkin
Thể loại: Hoạt Hình
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Ono, Aliwood Mediterráneo Producciones
Thời lượng: 90 phút
Năm sản xuất: 2013

Mình mới đi xem phim này hôm 28/09, và cảm giác khác thú vị. Hôm đó vào rạp chẳng qua vì mình với đứa bạn nổi hứng xem phim nên chả nghe ngóng thông tin phim như mọi lần, cầm tờ lịch chiếu trên tay mới đắng đo suy nghĩ không biết nên xem phim nào. Cũng may mình với đứa bạn cùng thích hoạt hình nên dù được chiếu cùng lúc với Át chủ bài (RUNNER RUNNER) nhưng mình vẫn quyết định xem phim này.

Mới đầu hăng hái mua vé quá, tới lúc cầm vé trên tay rồi mới thấy hãng phim sao mà lạ quá, cũng có cảm giác lo lo, sợ đồ họa không đẹp mắt, sợ nội dung phim không hợp ý, Nhưng các bạn cứ yên tâm, phim rất khá.

Xét về đồ họa, màu sắc tươi sáng, khung cảnh thiên nhiên rất đẹp, trang phục nhân vật đẹp mắt có phần hơi lòe loẹt, tạo hình nhân vật khá, biểu cảm của nhân vật tốt, cử động nhân vật khá tốt tuy nhiên đôi lúc mình vẫn cảm thấy còn hơi "cứng", như lúc nhân vật nữ cử động, các nếp gấp của váy không mềm mại lắm.

xét về nội dung, phim đi theo mô típ khá cũ và quen thuộc đến mức không thể quen thuộc hơn. Ở vương quốc nọ có điều lệnh cấm và trục xuất tất cả các hiệp sĩ, con của một nhà quý tộc lại mong ước trở thành một hiệp sĩ, mọi người xung quanh kêu chàng viễn vông trừ người bà luôn ủng hộ cậu, và bà ấy thôi thúc cậu lên đường theo đuổi giấc mơ của mình. Nội dung phim nghe có vẻ khá nhàm chán, nhưng không, phim rất hài hước với những tình tiết gây hài và "dìm hàng" gần như là tất cả các nhân vật. Cứ ngỡ nhân vật ngầu là thế, vậy mà ngay giây sau nhân vật bị "dìm" đến mất cả hình tượng   Thêm một điểm nữa mà mình rất thích ở bộ phim là cách xây dựng nhân vật đồng tính rất tự nhiên, hài hước, dù vẫn là nhân vật phản diện   Anh này rất chi là đỏm dáng, dù có vẻ thông minh đấy nhưng lúc nào cũng ăn mặc lòe loẹt, đi đứng uốn éo, câu cửa miệng "quyền lực và phong cách!" cùng khuôn mặt "bỉ bỉ tiện tiện" tạo nên 1 nhân vật điên điên khùng khùng gây nên những tình tiết cũng khùng không kém   thế mà mình lại ấn tượng với ảnh nhất, đi về mà mình với đứa bạn cứ "quyền lực và phong cách" rồi nhìn nhau cười khà khà   thêm một nhân vật nữa, con "rồng" trong phim. Chưa bao giờ thấy được cái thể loại "rồng" nào bựa như thế này, cụ thể thế nào thì hãy coi phim nhé

Cái ý nghĩa gửi gắm trong phim rất đáng để cảm, thích nhất cái lúc mà Legantik (??? không nhớ rõ lắm, là ông thầy cao nhất của justin, chèo thuyền đưa justin vào học viện) nói với Justin: "Cậu dám đi ngược lại nguyện vọng của bố cậu mà theo đuổi ước mơ của cậu, cậu đã là 1 chàng trai dũng cảm". Dũng cảm, không phải thứ gì thật to tát, nó chỉ đơn giản là dám theo đuổi ước mơ thật sự của mình   Còn nhiều câu nói hay mà trí nhớ có hạn của mình không thể thu nạp hết

Điểm trừ của bộ phim này là có vẻ "nhái" một số phim nổi tiếng khác. Chẳng hạn như hình tượng của justin na ná với hiccup (nấc cục) trong How To Train Your Dragon, khúc cuối mà justin cưỡi rồng, tuy bựa nhưng làm mình vẫn nghĩ đến How To Train Your Dragon. Rồi cái cảm giác quen quen khi đụng một số tình tiết trong phim, cứ như mình đã từng thấy ở bộ phim nào đó làm mình cũng không ưng ý hoàn toàn với phim tuy phim đã làm rất tinh tế. Đó chính là cái lý do mình cho bộ này 4.0 điểm trong tổng số 5 điểm

Nếu bạn là người thích phim hoạt hình hay đơn giản là thích những bộ phim hài hước thì bộ phim này đáng để xem, mình đảm bảo ra khỏi rạp vẫn còn cảm thấy buồn cười {:287:}

Trailer



Cảm ơn đã theo dõi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 17-10-2013 19:23:39 | Chỉ xem của tác giả
Nói thật, hôm tớ đi xem phim này, cả phòng chiếu chỉ có mình cùng 1 đôi vào sau.
Có cái tớ chưa rõ, bạn đang nói về nhân vật đồng tính nào mà lại đỏm dáng?? Nếu bạn đang nói về ông pháp sư trong quán trọ Đại bàng gãy cánh thì phải dùng từ Đồng Bóng mới là chính xác tính cách của nhân vật này.
Thứ 2, đây là phim của Tây Ban Nha (Spain) sản xuất bởi tài tử Antonio Banderas chứ không phải là sản phẩm của US/UK
Thứ 3, nhân vật Justin cũng khá giống với Hiccup nên mình đang nghĩ có khi bộ sậu hoạ sĩ của phim này chắc cũng có tham gia vào phim How to train your Dragon chăng? Nhưng dù là gì thì đó vẫn là công sức sáng tạo của đội làm phim, bạn không thể nói là họ "nhái" của Dragons hay những bộ phim nổi tiếng  được.
Nói về motif phim thì, bởi vì đây là phim giải trí, thương mại, và cũng là bộ phim đầu tay của người hùng Zorror nên mình thấy với mức độ này là rất đáng đồng tiền để xem rạp.
Cuối cùng, mình không biết bạn là nam hay nữ nhưng trong 1 bài review v ề 1 bộ phim hoạt hình mà bạn cứ dùng từ "bựa" khiến cho người đọc là mình cảm thấy rất xốn mắt.
Đấy là vài lời góp ý cho bạn chứ cũng k có ý j khác nhé.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 21-10-2013 00:14:40 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Cảm ơn bạn đã góp ý. Mình xin lỗj vì đã phạm phải 1 số sai lầm như trên. Thú thực mình cũng chưa viết nhjều bàj nhận xét phim lắm nên cứ nghĩ mình viết theo cảm nhận là ổn, vớj đây là phim hài nên mình ko nghĩ ngôn ngữ đường phố gây khó chịu. Mình sẽ chú ý sửa chữa. Còn us/uk là do thông tjn mình tìm trên mạng, các trang web phjm cũng đưa gjống zậy nên mình ko bjết nó saj. Nhân vật đồng tính mình nój ko phảj ông pháp sư mà là nhân vật bị nữ chính gọi là "bọn hề", câu cửa miệng là POWER AND STYLE á. Mình viết bài khi mới đi xem về nên câu từ mang tính chủ quan nhjều, nhưng cá nhân mình nghĩ đồng tính với đồng bóng không khác nhau. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã đọc và cho ý kiến.
Mình bấn bằng di động nên có sai lỗi chính tả thì thông cảm nha
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách