yu_ri Tại 2-10-2013 16:14:01

Kim Suk Hoon - 김석훈 (Anh già cute của Twinkle Twinkle)

Kim Suk Hoon

http://i.imgur.com/EosHIN2.jpg

Tiểu sử:

* Tên: 김석훈
* Nghề nghiệp: Diễn viên kịch; Diễn viên điện ảnh
* Ngày sinh: 1972-Apr-15
* Cao: 180cm
* Nặng: 70kg
* Chòm sao: Aries (Bạch Dương)
* Nhóm máu: A
* Học vấn: Đại học Chung Ang

Phim truyền hình:

* Empress Chun Chu (KBS1, 2008)
* Blissful Woman - Người phụ nữ hạnh phúc (KBS2, 2007)
* The Secret Lovers (MBC, 2005)
* Into the Storm - Bão tố cuộc đời (SBS, 2004)
* Han River Ballad - Tiếng hát sông Hàn (MBC 2004) - Đoạt được giải diễn viên xuất sắc nhất (Theo cineseoul.com)
* Affection - Tình yêu của tôi (SBS, 2002)
* S.W.A.T Police - Đội cảnh sát đặc nhiệm (SBS, 2000)
* Tomato - Tình cờ (SBS, 1999)

Điện ảnh:
* 1742 Kibang Nandongsageon | 1724기방난동사건 (2008)
* Makang Hotel (2007)
* Tube (2003)
* The Gingko Bed 2 (2001)

Nguồn: Wiki

yu_ri Tại 2-10-2013 16:19:46

TIỂU SỬ

Tuy chỉ mới xuất hiện trong vài phim trên màn ảnhnhỏ như: Tình cờ với Kim Hee Sun, Cảnh Sát Đặc Nhiệm với Kim Sang Kyung, Bão Tố Cuộc Đời với Song Yoon Ah và hiện nay là hai vai, Lee Joon Ha trong phim Tiếng Hát Bên Sông Hàn, Kim Jun Woo phim Bí Mật Tình Yêu, và Kim Suk Hoon cũng không phải là ngôi sao được tuổi teen Châu Á hâm mộ, nhưng từ những vai diễ của mình, Kim Suk Hoon đã tạo được ấn tượng sâu lắng trong lòng người xem lớn tuổi.

Kim Suk Hoon với vị thế con trai " đích tôn"

Sinh ngày 15/04/1972 là con trai đích tôn trong một gia đình gia giáo và giàu có, cha làm nghề thương mại, mẹ là con gái trưởng trong dòng họ quyền quí, Kim Suk Hoon được nuôi dưỡng, dạy dỗ với những giáo điều, qui luật khắt khe. Năm thứ hai tại trường trung học, Kim Suk Hoon đã phát huy khả năng làm những bài thơ, áng văn cổ và được khen ngợi về tài văn chương thi phú. Nhưng không ngờ vào cuối năm đó, chương trình văn nghệ của trường đã làm Kim Suk Hoon thay đổi cách nhìn nhận về tương lai của mình.

Đam mê sân khấu kịch

Kim Suk Hoon phát hiện niềm đam mê của mình lại là sân khấu kịch nói. Một thế giới đầy mới mẻ, là nơi mà con người ta có thể hóa thân thành nhiều nhân vật, nhiều mảnh đời, có thể đặc tả đến trần trụi nhưng cũng đầy lãng mạn. Năm 1991, Kim Suk Hoon thi vào trường Cao Đăng học có một năm thì anh được lệnh cha là phải hoàn tất phần văn hóa trước khi trở thành một diễn viên kịch. Thế là nămg 1992, Kim Suk Hoon xin bảo lưu kết quả học tập tại khoa kịch nói và thi vào trường đại học Chungang. Năm 1998, anh tốt nghiệp Đại học và cũng trở thành diễn viên chính thức của Đoàn kịch nói quốc gia.

Với vóc dáng cân đối khuôn mặt hiền lành và giọng nói truyền cảm, Kim Suk Hoon nhanh chóng chiếm lĩnh tình cảm của khánh giả trong những vở kịch được dàn dựng công phu và hoành tráng như AQ Chính Tuyện, Huyêt Mạch, Mười Hai Đêm và đặc biệt là vai diễn Hamlet trong vỡ kịch cùng tên. Đây là vai diễn thành công nhất của Kim Suk Hoon trên sân khấu kịch nói.

Gia nhập màn ảnh

Năm 1998, với vai nam chính Cha Sung Joon trong phim Tình Cờ (cùng hợp tác với Kim Hee Sun), Kim Suk Hoon đã lập được thành tích: Đoạt giải Diễn viên trẻ triễn vọng của đài SBS. Sau đó Kim Suk Hoon lại trở về sân khấu kịch, anh diễn các vở như: Munuito Kiheng,Quay lại Chiến Hạm Rùa. Năm 1999 anh nhận vai chính trong phim Tomato được ĐTH SBS trao tặng giải thưởng Diễn viên chính Xuất sắc nhất và giải mười ngôi sao Danh Dự của SBS. Năm 2000, Suk Hoon nhận vai Lee Dong Ha trong phim Cảnh Sát Đặt Nhiệm. Sau khi phim phát sóng, Kim Suk Hoon được ngành cảnh sát HQ trao tặng Huy Chương Danh Dự( vì vai diêc trên phim là một cảnh sát anh hùng). Năm 2001, anh hợp tác với Choi Jin Sil trong phim điện ảnh cổ trang Ưnhengnamu Chimtê. Năm 2003, nhận lời đóng vai nam chính trong phim Bão tố cuộc đời ( do anh thích đóng cặp với Song Yoon Ah- một nữ diễn viên rất được khán giả Châu Á yêu thích). Năm 2004, Kim Suk Hoon xuất hiện trong phim điện ảnh Tube, bộ phim mang về cho anh giải nam diễn viên được yêu thích trong Liên hoan phim Baeksang năm 2004. Năm 2005, Kim Suk Hoon quay về màn ảnh nhỏ, nhận vai nam chính phim Tiếng Hát Bên Sông Hàn và phim Bí Mật Tình Yêu.

Tiếng Hát Bên Sông Hàn và Bí Mật Tình Yêu

Nhận định về hai vai diễn mới của mình trong hai phim Tiếng Hát Bên Sông Hàn và Bí Mật Tình Yêu, Kim Suk Hoon nói với giọng điệu không mấy cảm thông với nhân vật:” Hai mẫu nhân vật ấy đều sống xa rời thực tế. Trong Tiếng Hát Bên Sông Hàn, Lee Yoon Ha là một nhân vật bị hoang tưởng về việc kết hôn, đến mức anh ta chấp nhận quen một người con gái khác để chạy chốn người mình yêu, vì sợ phải đám cưới! Kim Jun Woo trong phim Bí Mật Tình Yêu thì lại là “ võ đóan”, bộp chộp, thích nhận xét và hay khẳng định một cách vô cớ. Nhìn chung hai nhân vật này là mẫu đàn ông điển hình của xã hội thời nay và có thể tôi cũng nằm trong danh sách ấy, nhưng tôi vẫn mơ đóng được một lọa vai anh hùng mã thượng, hy sinh cho người để khánh giã nhìn thấy Kim Suk Hoon cũng là một chàng trai hoàn hảo trên màn ảnh”


Theo: Hancinema

yu_ri Tại 2-10-2013 16:30:22

Một vài hình ảnh cute của anh zà lúc trẻ ^^

http://i.imgur.com/DqbfkdL.jpg

http://i.imgur.com/n57sHFi.jpg

http://i.imgur.com/mJt6Txg.jpg

Cre: baidu

yu_ri Tại 2-10-2013 20:16:50

http://i.imgur.com/v8dH1aM.jpg

http://i.imgur.com/yjNfZVl.jpg

http://i.imgur.com/5O432WH.jpg

Cre: baidu

yu_ri Tại 2-10-2013 20:21:11

Kim Suk Hoon: Người tình không rắc rối

(TGĐA) - Tae Sub trong Người đàn bà hạnh phúc thiếu thốn tình cảm, thiệt thòi trong tình yêu. Còn ở ngoài đời, Kim Suk Hoon được đánh giá là người đàn ông hoàn hảo nên không ít các cô gái mê mẩn, xem anh là hình mẫu lý tưởng của mình.
Những vai diễn trên phim và con người thật ở bên ngoài của Kim Suk Hoon có lúc giống nhau, nhưng anh luôn muốn thoát khỏi nhân vật, muốn mình là một “người tình không rắc rối”…

Anh sợ nói đến tình yêu, có phải vì anh từng là người thất bại?

Tôi yêu lần đầu tiên khi học đại học. Đó là một mối tình đẹp, khá lãng mạn. Lúc đó, tôi vừa đi học vừa đóng kịch, luôn bận rộn... Mặc dù tôi cố gắng, nhưng một anh diễn viên quèn như tôi lúc đó cũng không thể là một người tình lý tưởng…

Và ai đã nói lời chia tay?
Cô ấy... Một ngày, chúng tôi ở bên nhau cô ấy khẽ nói, mình chia tay nhé, tôi im lặng… Cho đến bây giờ tôi vẫn luôn ray rứt, lẽ ra khi đó tôi phải lên tiếng, tôi không thể để mất cô ấy…

Câu chuyện nghe buồn quá, hơi giống trên phim?

Có lẽ còn sâu sắc hơn cả phim ảnh. Một đêm tôi nằm mơ, gặp bạn gái của mình nhưng cô ấy lướt qua tôi, nhìn tôi như kẻ xa lạ. Tôi sững sờ khi thấy cô ấy đang nắm tay một người đàn ông khác. Tôi bật dậy, không thể ngủ lại được nữa. Sáng hôm sau tôi quyết định gọi điện cho cô ấy, nàng khẽ nói, “em sẽ lấy chồng”. Tôi im lặng một lần nữa, cảm thấy nỗi đau đang dần gặm đến trái tim nhưng tôi vẫn hèn nhát, không nói được một câu nào khác ngoài việc im lặng rồi cúp máy…

Còn đi học, anh cũng khó khăn và chuyện không giữ được người yêu cũng là điều dễ hiểu thôi mà!

Tôi đánh mất cô ấy không phải vì tôi nghèo, cô ấy chỉ cần tình cảm. Đúng là hồi đi học tôi nghèo lắm, nhóm chúng tôi gồm Kim Sang Kyung, Kim Tae Woo… chẳng ai có tiền, chơi với nhau vui vẻ vì chúng tôi có chung niềm say mê nghệ thuật. Chúng tôi cùng đi nghĩa vụ, ngày nghỉ phép hẹn nhau trước để cùng đi chơi chung. Có lần, nghe nói ở Kangnam có một Club rất sành điệu, cả bọn nhà quê, không tìm được đường, lòng vòng mấy tiếng mới đến nơi nhưng vào thấy lạc lõng quá, lại chuyển sang một Rock Bar quen thuộc.

Bây giờ tất cả đã nổi tiếng, các anh còn gặp nhau thường xuyên không?

Có chứ. Chúng tôi vẫn gặp nhau, tăng thứ nhất là uống rượu soju, tăng thứ hai là uống rượu tây, tăng thứ ba là đi nghe nhạc, uống tiếp rượu tây… Mỗi khi nâng ly, cả bọn lại la hét ầm ĩ, thật tuyệt vời, cũng có ngày chúng mình đủ tiền để uống loại rượu xa xỉ này…

Suốt 10 năm qua, anh đã đóng rất nhiều vai diễn.Có nhiều vai giống nhau, nhưng có thể nói Kim Suk Hoon may mắn nhận được những vai đa đạng. Cảm xúc của anh với nghề hiện tại là gì?

Vẫn nguyên vẹn như những ngày đầu tiên. Tôi chưa bao giờ hết say mê công việc mình làm. Luôn nâng niu, trân trọng và đặc biệt giữ hình ảnh của mình.

Khi đóng Người đàn bà hạnh phúc anh thấy thế nào?

Đọc kịch bản tôi thấy Tae Sub là nhân vật đơn giản, nắm bắt dễ dàng nhưng càng diễn càng thấy anh chàng cảnh sát này khác biệt với mình. Nhiều lúc đóng phim, diễn viên được đo ni vào vai diễn, buộc nhân vật phải giống mình. Có lúc khác thì nghệ sĩ phải... chạy theo nhân vật. Với Tae Sub tôi là người chạy theo. Con người chúng tôi khác nhau, anh ta thì đơn giản, rụt rè, đôi lúc thiếu ý chí và u uất trong khi tôi sống tươi tỉnh, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn.

Người đàn bà hạnh phúc có quá nhiều cảnh nội tâm, anh đã vượt qua những cảnh đó như thế nào?

Nhờ cảm xúc. Tôi diễn bằng cảm xúc, sau mỗi cảnh quay tôi chủ động tạo không khí vui vẻ để Yoon Jung Hee bớt nặng nề. Khi diễn viên đang đóng vai buồn đau, nói đùa để tìm sự vui vẻ cũng phải cẩn thận lắm vì có thể phản tác dụng.

Anh nhận xét thế nào về Yoon Jung Hee?

Có thể người xem không thấy hết những nỗ lực của Jung Hee còn tôi thì thấy. Cô ấy trưởng thành từng ngày, tạo cho Ji Yeon sự quyến rũ qua từng phút. Chúng tôi say đắm chứng kiến sự ngọt ngào của Ji Yeon và ngày càng thấy Jung Hee sinh ra để vào vai diễn này.

Xem phim, khán giả không ít lần bực mình vì sự trắc trở của anh và Ji Yeon, nếu là anh, anh sẽ nghĩ sao, có ủng hộ Tae Sub – Ji Yeon nữa không?

Tất nhiên rồi, họ yêu nhau mà. Tình yêu không thể nói bằng lời, cũng không thể đánh giá là phải thế này thế khác. Sự rụt rè của Tae Sub, sự chịu đựng có khi tiêu cực của anh ta chứng tỏ một tình yêu, Ji Yeon là người hiểu tình yêu này…

Nếu là một khán giả, anh muốn Ji Yeon quay về với Joon Ho hay làm vợ Tae Sub?

Tất nhiên làm vợ Tae Sub rồi, cho dù hai người gặp nhiều trở ngại nhưng cuộc sống của Ji Yeon sẽ thanh thản, không bị chi phối bởi những nỗi đau. Còn nếu quay về với Joon Ho, Ji Yeon chỉ có thể mang lại sự đầy đủ cho bé Eun Ji, bản thân cô ấy không thể hạnh phúc vì nghĩ đến nỗi đau trong quá khứ.

Trong Người đàn bà hạnh phúc, hình tượng các nam diễn viên đều có vấn đề, khán giả đánh giá như vậy, anh nghĩ sao?

Ha…ha, đúng rồi, từ nhân vật Jong Min của Jang Yong đến Joon Ho của Jung Kyu Woon đều là những “anh tài trăng hoa”. Anh Jong Min có đến ba phụ nữ gắn bó, Jung Kyu Woon thì có hai, chỉ có Tae Sub là thiệt thòi nhất… Việc xây dựng những vai nam có..yếu điểm là lăng nhăng cũng là một mong muốn rất bình dị, trong cuộc sống của chúng ta vẫn còn những “vạt nắng bên thềm” như thế, cho nên, nếu muốn tổ ấm luôn ấm, ai cũng phải nâng niu ngọn lửa tình cảm của mình nhưng khi đối diện với mất mát, chúng ta cũng không thể quá buồn đau…

Anh và Yoon Jung Hee diễn rất tuyệt vời, hai người như đã yêu nhau. Tin đồn tình cảm với Yoon Jung Hee là thế nào?

Là tin đồn thôi. Jung Hee là một cô gái thông minh, đáng yêu. Chúng tôi giống hai anh em, nói với nhau đủ thứ chuyện. Đôi lúc tôi nghĩ mình phải lo lắng cho cô ấy, quan tâm hơn nữa… Tình cảm nảy sinh khi đóng phim không phải là không có. Cảm xúc diễn của chúng tôi rất thật nhưng bây giờ, bận quá, mọi sự lại trở về số 0 mất rồi…

Một câu hỏi cuối cùng, dường như tất cả đều hỏi Kim Suk Hoon như thế, bao giờ anh sẽ kết hôn?

Chưa thể nói là bao giờ nhưng mỗi khi vào siêu thị, nhìn đồ gia dụng đẹp, bát đũa, bàn ghế... là tôi lại nghĩ đến chuyện lập gia đình. Đóng phim hay đóng quảng cáo, nếu có cảnh gia đình, hay có khi chỉ là hình ảnh một cái sân nhỏ, có chú cún con nằm ở góc sân là tôi lại thấy trào dâng khát khao có một mái ấm… Tôi rất muốn sự ổn định, ấm cúng để có thể mỉm cười, thấy mãn nguyện nếu nhìn một gia đình đi trên phố, một đứa bé đang cười chứ không phải chỉ mỉm cười thèm muốn…

H Những tâm sự, câu chuyện về một giấc mơ gia đình bình dị nhất có thể sẽ giúp Kim Suk Hoon hoàn hảo hơn nữa trong mắt các khán giả nữ. Họ đang tưởng tượng hình ảnh Kim Suk Hoon săm sắn vào bếp cùng vợ, cùng chăm sóc những đứa con… Tạm gác lại câu chuyện hôn nhân trong tưởng tượng, Kim Suk Hoon hiện tại đã nhận kịch bản mới, hy vọng sẽ có bước đột phá ấn tượng hơn. Sau 10 năm, Kim Suk Hoon sẽ trở lại đóng phim dã sử. Vai diễn của anh trong Chunju hoàng hậu, hợp tác với Chae Si Ra và Choi Jae Sung hứa hẹn sẽ vô cùng lôi cuốn.

Theo Thế giới điện ảnh


Phim "Người đàn bà hạnh phúc" hiện đang chiếu trên VTV2 lúc 11h10 hàng ngày.

yu_ri Tại 2-10-2013 20:32:04

Một vài hình ảnh của diễn viên phim "Người đàn bà hạnh phúc"

http://i.imgur.com/CMDGz6f.jpg

http://i.imgur.com/XWrkc5v.jpg

http://i.imgur.com/JvsTHgK.jpg

Cre: sp

yu_ri Tại 2-10-2013 20:57:25

http://i.imgur.com/SGIMyoa.jpg

http://i.imgur.com/bQwTBUS.jpg

http://i.imgur.com/lTQsR4b.jpg

Cre: sp

yu_ri Tại 2-10-2013 21:02:31

http://i.imgur.com/HPZ20Sv.jpg

http://i.imgur.com/CuLkvAN.jpg

http://i.imgur.com/Ocijd5L.jpg

Cre: sp

yu_ri Tại 2-10-2013 21:07:33

http://i.imgur.com/ERxu9RO.jpg

http://i.imgur.com/hjICwEo.jpg

http://i.imgur.com/vt7zrag.jpg

Cre: sp

yu_ri Tại 2-10-2013 21:08:40

http://www.youtube.com/watch?v=oVL0Q1AtagY
Youtube

Trailer của A Happy Woman đây ^^
trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Phiên bản đầy đủ: Kim Suk Hoon - 김석훈 (Anh già cute của Twinkle Twinkle)