Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3747|Trả lời: 10
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Threeshots] [Threeshots |T] Hạnh Phúc Ảo | kyoluvjj |Kim Jae Joong vs Liễu Nhan | Complete

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Bài được kyoluvjj sửa lúc  24-2-2014 12:13 AM


Author:  kyoluvjj

Status: complete

Rating: T

Paring(s):  Kim Jae Joong, Liễu Nhan


Disclaimer :  Hạnh Phúc Ảo,ta và nàng chỉ có thể như thế ư?tại sao ta lại là thần,nàng lại là ma?Tại sao chúng ta sinh ra lại định sẵn là kẻ thù của nhau

Category:  tình cảm,  tiên huyễn,Se

Summary:  Nếu nàng biết ta  phản bội lại nàng,phản bội lại tình yêu của chúng ta ?nàng liệu sẽ tha thứ cho ta chứ?



Các Tác Phẩm Khác



+Long Fic
Parallel Magic World -Hoàn
Trăng Trong Nước Tựa Như Hoa Trong Gương- Chưa hoàn

+Short Fic

Phiêu lưu cùng thiên sứ Takeru-Hoàn
Parallel Magic World II -Hoàn
Thiên Sứ Ác Ma-Hoàn

+series one short
Hạnh phúc khi chúng ta được gặp nhau-chưa hoàn

+One/Two/Three short

Thế Thân Tình Yêu-Hoàn
Ranh giới thiện ác-Hoàn
Lucife's Tear-Hoàn
Quên-Hoàn
Cổ tích thời hiện đại ? no -Hoàn
Xin lỗi ,nhưng nàng chết đi- Hoàn
Hạnh Phúc Ảo-Hoàn( Phần 1)
Nếu ta có một điều ước, ta ước rằng bản thân mình đừng quá yêu chàng-Hoàn (phần 2)
Giấc mộng ảo-Hoàn (phần kết )
Hoa nở nhưng không kết trái -Hoàn
Viên đạn định mệnh-Hoàn
Nỗi lòng của vương gia -Hoàn
Thần chết se duyên 2 -Hoàn
Anh ngốc à! sao lại yêu một người như tôi?-Hoàn
Ta Yêu Nàng.Nhưng Ta cũng Hận .-Hoàn
Con đường quen thuộc giữa anh và tôi -Hoàn
Phục quốc hay là đã yêu-Chưa Hoàn
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 7-9-2013 18:24:36 | Chỉ xem của tác giả
Casting





Thiên Nguyệtchàng sinh ra danh phận cao quý là con của  Thiên Hoàng Ngọc Đế  .Tương lai chính là chủ của thiên hạ.

chính vì điều đó mà tình yêu của chàng chỉ mang lại cho chàng một hạnh phúc ảo.Chính vì lẽ đó mà chàng đã nhẫn tâm phản bội lại nàng,phản bội lại tình yêu của cả hai.





Liễu Nhan nàng sinh ra cũng thân phận cao quý không kém chàng.Nếu chàng là hoàng tử tương lai kế nghiệp vương triều của Tiên gia,thì nàng chính là công chúa của Ma vương quyền lực bóng đêm.

Duy chỉ khác là phụ vương  và mẫu hậu  của nàng chán cảnh  chém giết tranh giành hơn thua.Nên sớm đã lui về ở ẩn tại Nguyệt  tình cốc.

nàng yêu chàng quá nhiều ,và cái kết nàng nhận được là cả gia tộc của nàng mất trong tay người nam nhân mà nàng yêu.


Đây là  câu chuyện kể  giữa hai người họ lúc chưa gặp nhau,đến khi gặp nhau ,yêu nhau rồi mất tất cả .Là  Mở đầu cho cái kết không bao giờ trọn vẹn cho cả hai .

các tác phẩm dính liếu tới tác phẩm này chính là :


Nếu ta có một điều ước,ta ước rằng bản thân mình đừng quá yêu chàng .

Giấc mộng ảo

Bình luận

khổ, lắm fic quá đâm giờ loạn hết cả lên, chả biết cái nào vs cái nào nữa roài  Đăng lúc 22-9-2013 08:49 PM
giờ viết nè ,bình tĩnh  Đăng lúc 12-9-2013 09:51 AM
Chap của đâu *gào*  Đăng lúc 10-9-2013 09:18 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
SuMongGa + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 14-9-2013 13:40:02 | Chỉ xem của tác giả
1.

Thiên  mệnh trêu đùa ,cho hai kẻ mang hai thân phận khác nhau gặp nhau.Để rồi  nhớ nhung không dứt.


Thưở  khai thiên lập địa, cai quản tất cả bờ cõi bốn bể là Thiên hoàng ngự trị trên Cửu Trùng Thiên xa xôi kia  .Dưới sự cai trị của Thiên Hoàng , tam giới đều được sống bình bình yên yên .

Họ hầu như không có mối lo ngại gì ngoài việc biến mất của Ma vương cùng Ma hậu khỏi Ma giới,điều đó đã để lại một mối lo trong lòng vị Thiên Hoàng đất cao vọng trọng kia .


Chẳng bao lâu sau Thiên hậu đã sinh một hoàng tử kế nghiệp đại thống cho Cửu Trùng Thiên, Thiên hoàng có con trai ngài rất vui,mọi lo ấu dường như tạm xua đi .Cùng lúc ra đời với hoàng tử của Cửu Trùng Thiên, thì ở Nguyệt Tình Cốc xa xôi, năm ẩn mình tách biệt giữa đường ranh của Tiên giới và ma giới.


Trong căn nhà khá là giản đơn nhưng rất đep kia, một vị phu nhân cũng đang lâm bồn ,bên ngoài ,một người đàn ông tướng mạo song toàn,khí khái bất phàm, mang nét nửa chính nửa tà ấy đi qua đi lại, chút thì nhìn vào,chút lại thờ dài đi tiếp


“ oa oa oa “ cuối cùng vị tiểu công chúa của ma giới cũng đã chào đời.



Khi  cả hai người chào đời bầu trời xảy ra hiện tượng rất lạ, đó là bầu trời của máu, rất đẹp nhưng lại là điềm hung. Đó là báo hiệu  ba giới sắp có biến cố.

Thời gian khi được tính theo chu kỳ loài người ,đã trôi qua 2 vạn năm sau, hai đứa trẻ  cùng lúc sinh ra năm nào giờ đã trưởng thành.

Hoàng tử Cửu Trùng Thiên được đặt tên là Thiên Nguyệt,còn nàng là Liễu Nhan,cả hai có danh phận cao quý riêng của mình .Cuộc sống trong 2 vạn năm qua của họ  không hề giống nhau.

Nếu như Thiên Nguyệt chàng ngày ngày thức dậy sớm luyện phép thuật,võ công,xong giúp Phụ  Quân  của mình  giải quyết tấu sớ, khi bọn yêu tinh làm loạn ngài đã đi chinh phạt dẹp tan để bờ cõi cha của người cai quản luôn được bình bình an an.

Thì nàng,Liễu Nhan,cô công chúa xinh đep của Ma giới ,có một cuộc sống vui vẻ  ở Nguyệt tình cốc này ,sáng sáng luyện công và phép thuật,rảnh rỗi thì đọc những sách hay ở thế giới loài người mà Phụ vương nàng đã đến nhân giới đem về cho người.

Còn không thì phụ giúp cả nhà gieo mạ, trồng cây,trồng hoa.Cuộc sống của họ an nhàn là thế, chả khác gì như cuộc sống bình dân của loài người ở nhân giới.Sáng thức dậy ra đồng.Tối về ăn cơm rồi ngủ.

Cả gia tộc của nàng tuy sống cực khổ .Nhưng cảm thấy rất vui, ai nấy đều có nụ cười sảng khoái trên môi .Nhưng rồi dù trốn tránh cỡ nào, cũng không thể trốn tránh được số phận đã an bài .


Định mệnh đã sắp đặt cả hai gặp nhau,mở ra một trang sử tình yêu hạnh phúc nhưng mờ ảo chỉ bởi chàng là thần,còn nàng là ma.


Còn nhớ năm chàng gặp nàng là vào đời nhà tống thái tổ ,khi đó nàng trốn  phụ vương và mẫu hậu của mình đến nhân gian khám phá, bởi những cuốn sách thú vị ấy mà nàng không thể nào tránh khỏi sự thu hút của loài người.

Năm đó nàng rất hoạt bát và vui vẻ,lại hay hiếu kỳ,cái gì cũng muốn biết và muốn khám phá.

Nguyệt Tình Cốc,làn ranh giới giữa thế giới ảo bên trong và thế giới thật bên ngoài,  gói ghém hành lý thật đơn giản ,nàng quay lại nhìn cửa thành lần cuối, mỉm cười mà nói

_Phụ vương và mẫu hậu đừng lo cho con, con đi khám phá một chút rồi sẽ về,sẽ không gây ra tai họa gì đâu,cũng không để ai biết được thân phận của mình.

Sở dĩ sao nàng lại nói những lời “cũng không để ai biết được thân phận của mình.
“ đó là vì từ nhỏ nàng ngheVương thúc, nhũ nương, Bá mẫu,cô cô,biểu ca, biểu tỷ cùng phụ vương và mẫu hậu mình luôn căn dặn moi người,dù đã sống tách biệt nhưng cũng phải cẩn thận, tuyệt đối không để cho Tiên giới biết họ đang cư ngụ ở đây .

“_các con, và ọi người phải cẩn thận,chúng ta vì chán ngấy cuộc chiến, những nghi ngờ do Cửu Trùng Thiên cùng các giới khác phán cho chúng ta là thiện chiến,muốn thống trị bờ cõi nên mới ẩn cư để yên ả.Tuyết đối đừng  khinh suất.Nếu không sẽ không thể nào tránh khỏi cuộc chiến long trời “



*

Nhân gian, không khí thật náo nhiệt và sầm uất, người buôn kẻ mua, cứ thế mà reo hò, những xe đẩy hàng cũng tấp nập.Đâu đó cũng thoang thoảng mùi đồ ăn loài người.


_cái này đep quá _nàng lang thang ghé vào một  sạp bán trâ cài ven đường


_cái đó rất hợp với tiểu cô nương xinh xắn như cô,mua đi cô

Cầm nó nàng chu mỏ ngấm nhìn tên chủ hàng,thầm nghĩ “_ta đã 2 vạn tuổi, mà hắn,một loài người chỉ trong khoảng ngoài  ngũ tuần mà  dám kiêu bổn công chúa là tiểu cô nương? Không lẽ mình trẻ thế sao ?

_này ông chủ ta giống tiểu cô nương sao ?_ tò mò nên hỏi

_ tiểu cô nương đừng giỡn với lão chứ, cô trông chỉ  17,18 thế kia, không tiểu cô nương là gì ? _lão bán hàng cười kha kha


_cũng đúng ta biết ta trẻ mà_ tuy cầm trâm nhưng đang nghĩ đến chuyện trên trời


_hả, thế cô có mua không? Xinh đep như cô rất hợp với cây trâm hoa Ngọc Lan trắng này, rất tinh khôi và thuần khiết .

ở trong Nguyệt tình cốc đã lâu, suốt ngày chỉ luyện võ, đoc sách,ra đồng ,chơi đùa cũng lũ em nheo nhóc ,rảnh rỗi thì múa những điệu múa quyến rũ của Ma tộc,riết nàng không muốn chán nhưng cũng phải chán, giờ được loài người khen xem ra rất mới mẻ nên nàng rất thích .


*


Cùng đinh mệnh với nàng, sau khi hoàn thành hết công việc tại điện khánh Vân,chàng cảm thấy mệt mỏi uể oải và chán chường, nên liền hóa thân thành một công tử nho nhã cùng cây  tiêu ,rồi xuống trần gian dảo bước đi bộ thưởng ngoạn.


Ngày hôm đó là ngày đầu tiên cả hai gặp nhau.Đi ngang một con hẻm phía sau  ngã ba kìa, một tửu quán có cái tên “ Nguyệt tưủ trà “  đang có rất nhiều người hiếu kỳ đứng bu xem .

_cô nương,cô giả ngu với tôi à ? _chủ quán mặt giận giữ như muốn ăn thịt

Trên bàn của nàng đầy ắp thức ăn đã được nàng chén sạch sẽ ,chỉ còn lai những cái bát bóng loáng không tỳ vết ,nàng ngây ngô đáp lai

_ngu gì, ta không biết mới hỏi, ngân lượng là gì? ăn được không ? _hai mắt long lanh lớp lấy


Cuối cùng chủ quán cũng không thể nào chiu nổi sự ngốc nghếch của nàng, cứ nghĩ nàng ăn quỵt rồi giả ngu với họ


_ nhìn mặt đep đẽ sáng sủa thế mà là dân ăn quỵt xong không trả tiền,  chúng mày đâu ra đây cho con a đầu này một bài học .


Liễu Nhan  đinh bụng dùng phép cho chúng một bài học nhưng chợt nhớ đây không phải là Nguyệt tình cốc, vạn điều nếu lỡ dùng phép thì chuyện không hay sẽ xảy ra

Mấy tên thuộc ha đã ra trói tay  cô lai đinh cho cô ăn đập thì chàng, một vị công tử gia trắng như tuyết, mặt đep như ngọc ,nụ cười mát lanh trong trẽo như dòng suối tinh khiết.

_khoan, vị cô nương này ăn hết của các người bao nhiêu?ta trả thay, nữ nhân xinh đep như thế không nên làm tổn thương


Nói rồi Thiên Nguyệt đặt một nén thỏi vàng xuống bàn và hỏi

_đã đủ chưa chủ quán _mỉm cười ôn nhu đầy mê hoặc.


Những người ở gần đều bị nét đep,ánh mắt, nụ cười của chàng làm cho rung động và ma mị , họ dù là nam nhân hay nữ nhân đều vì chàng mà loạn đi một nhịp,ngay cả nàng cũng không ngoại lệ.






.còn tiếp .

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
SuMongGa + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 14-9-2013 13:43:53 | Chỉ xem của tác giả
Vào ủng hộ ss Kyo <3

Cass hay nhưng chap 1 ngắn quá ạ T.T
Mà ss cho em hỏi nv nữ chính ss tìm ảnh ở đâu thế ạ ?
Em đang muốn tìm mấy nhân vật ảo ảo nthe mà không tìm đc

Ủng hộ ss
Bóc tem và lót ghế chờ chap mới {:412:}

Bình luận

có phần 2 và 3 đó ,nó là 2 tác phẩm ss ghi ở trên đó, cái này là đầu tiên ,tk em nhá  Đăng lúc 14-9-2013 01:57 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 14-9-2013 13:48:25 | Chỉ xem của tác giả
zera5900 gửi lúc 14-9-2013 13:43
Vào ủng hộ ss Kyo

cám ơn zera nhá


em lên mang nhờ anh google đó gõ



mỹ nhân ngôn tình


nó ra cho em hàng loat ảnh luon


muốn cổ trang thì thêm hai chữ cổ trang ha ha ha


à tai s lười chóng măt nên cho ra hàng đ1o truoc

Bình luận

Ra hàng trước đọc thích ss ạ :p Ss nhanh ra chap mới nha \m/  Đăng lúc 14-9-2013 01:49 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 14-9-2013 16:24:28 | Chỉ xem của tác giả
Mất cái tem, phong bì phong bì hahaha Ta chờ chap mới nhé
Chap này Kyo ăn quịt để Jae trả tiền, xứng với hình tượng thật của ku đó
Jae sẽ lun bi thảm và theo sau giải quyết hậu quả cho 1 người như ku
Cái này ta thấy Jae dễ thương nè. Đẹp trai mà hào phóng quá

Bình luận

phần sau sẽ lãng man nhưng ko kém bùn bã  Đăng lúc 14-9-2013 07:58 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2013 17:16:10 | Chỉ xem của tác giả
2.

Dù đã cố trốn tránh.Nhưng không sao thoát khỏi số phận mà Thiên  mệnh đã an bài.Một thần ,một ma lại tương phùng


Nàng ngẫn ngây người nhìn chàng ,đôi mắt đen ngây thơ đó cũng vô tình chạm vào lòng của một kẻ cô đơn vạn năm kia .

_ha ha ha _chàng bật cười  từ trong tâm

Nàng nhíu mày lại bởi sự cười của chàng ,chàng lại nhìn nàng ,ánh  rất vui vẻ

_” cô nàng này thật lạ, thật không tầm thường,mình sao vậy nè? Phụ Quân từng nói sẽ cưới một hoàng phi danh môn, từng gặp rất nhiều tiên gia tiểu thư xinh đep,cũng không thể làm mình cười như cô ấy sao?,thú vị,quả nhân gian rất nhiều điều hữu tình”_Thiên Nguyệt,chàng nghĩ.


_nếu cô nương khoái đồ ăn ở đây cứ ăn thoải mái, chủ quán sẽ không bẻ cô nữa đâu

Chàng nhìn chủ quán cười vặn hỏi

_đúng không?


Chàng cười, lời nói cũng chỉ là hai chữ “đúng không?” nhưng sức mạnh lan tỏa từ chàng rất lớn, nó khiến một lão chủ quán sợ hãi ,đáp liên hồi với vẻ mặt tái xanh


_vâng vâng vâng,cô nương cứ ăn thoải mái.


Dứt lời hắn liền nhanh nhảu cất thỏi vàng vào túi áo,rồi nhanh chuồn vào trong, mọi người cũng giảng tuồng,chàng phì cười, ung dung bước đi.

Thân thủ chàng rất tốt,lại là cốt tiên trời sinh, tuy bên ngoài nhìn vào là chàng đang đi,nhưng thật ra bay nhẹ mà đi.

Nàng cũng là ma,cũng chả thua chàng,cũn bậc danh phận cao quý, nên phép phòng thân cũng cao  hơn người ta một bậc.Vì  cả  hai sinh ra đều có cốt cách của bậc đế vương sau này  


Một bàn tay nhẹ  đã kéo tà áo sau của chàng,điều này làm chàng rất ngạc nhiên ,quay lại đó là nàng càng khiến chàng ngạc nhiên hơn nữa


“ người này quả không phải loài người tầm thường, biết dùng thuật bay ẩn trong đi “_nàng nghĩ

“ nàng ta rượt kịp theo ta sao? lẽ nào nàng ta không phải con người “

Cả hai dường như nhận ra một điều gì đó bí ẩn từ đối phương,và sự bí ẩn đó thu hút nhau đến lạ thường .

_công tử,  sao ta có thể bắt công tử trả ta ăn như thế, giờ ta đã hiểu lão  ta nói ngân lượng là cái gì rồi,và khi hiểu ta không thể ăn không của công tử, nào hãy nói ôcng tử muốn làm gì, ta sẽ giúp người .

Nàng rất rõ ràng,nàng không thể nhận không của một người lạ mà có thể bình thản ăn xong sau đó coi như không có gì xảy ra .

_cô nương,hà tấc phải như thế,là ta tự nguyện,đừng để trong lòng.

Khi chàng quay đi, bàn tay nàng đã nắm thật chặt cánh tay đó,chàng dùng sức cũng chỉ ngang ngửa không thể rút tay ra.

_không được ,ta không muốn ,ta không thích


Nàng lộ vẻ mặt giận dỗi của một đứa con nít khi nàng lên vài trăm tuổi nhõng nhẽo với phụ vương,mẫu hậu,thúc thúc, bá bá, cô cô…..


_haaaa ,ta thật bó tay với cô nương.

Cánh tay nàng nắm là cánh tay đang cầm cây tiêu , cánh tay còn lại được chàng đưa lên trán gõ ba cái,cười “ ha ha ha “

Khung cảnh hài hước, bất đắc dĩ này thật khiến cả con đường này phải ngoái nhìn,hai kẻ lạ đep đẽ đến lạ lùng ,họ thật xứng đôi với nhau.

_ta đang rất chán , không biết nên làm gì giải sầu _Thiên Nguyệt than thở


Làm Liễu Nhan nhớ lại, mọi người khi chán khi buồn đều gọi nàng múa, một  điệu  múa ma mị của ma giới.Điệu khúc như một bùa chú mê hoặc khiến người xem trở nên thoải mái,phấn khởi và lấy lại niềm tin.


Do mọi người khi xem,ai nấy cũng cười to khen ngợi,nên nàng cũng mấy phần tự tin tài nghệ của mình.

_quyết định vậy đi _tay vẫn đang nắm lấy bàn tay kia ,khuôn mặt thì biểu cảm vẻ quyết tâm quyết chí khi nhớ lại.


Khuôn mặt đep đẽ như hoa như ngọc như vầng trăng sáng của nàng khiến trái tim một quân vương tương lai cũng lỗi nhịp.

_à ta nhớ  ra rồi,đi theo ta .


Liễu Nhan, nàng nhìn Thiên Nguyệt,chàng  một cách rạng rỡ,cùng nụ cười sáng mà kéo đi , dẫn chàng đến một nơi ,một nơi rất đep,đó chính là  ranh giới của  thế giới loài người và Nguyệt tình cốc của nàng.

Bước qua một cửa hang  rồi quẹo qua một cửa hang nữa, khi ra tới nơi là một suối nước nóng thật đep, những tang hoa rơi lả tả ,cùng một cây đai thu rộng lớn .

_dẫn ta đến đây làm chỉ?


_đây  là nơi ta thích nhât đó, chỉ có  công tử là người đầu tiên ta cho vào .

Nàng buông tay chàng ra, mỉm cười tự tin vungra những điệu múa đầy mê hoặc, lúc thì lấy những hạt nước ấm dòng suối kia làm đạo cụ, lúc thì lấy thân cây đai thu kia làm chỗ biểu diễn .

Nàng vung một dải lũa ra,ngay tứck hắc cột chặt vào cành cây  cao,nó kéobay lượn qua lại , lại thêm những hạt nước ấm của  suối nóng kia.

Khiến điệu múa của nàng bay bổng đầy ma mị, khiến người ta thật say đắm,thoải mái,quên hết ưu tư muộn phiền ,Thiên Nguyệt hoàng toàng bị thu hút, chàng mỉm cười đưa  tiêu  lên thổi ,một điệu khúc  say đắm mê hoặc không kém điệu múa của nàng

Điệu khúc song hành cùng điệu múa của mỹ nhân kia ,cùng phong cảnh đẹp như thế ngoài đào viên này,và thêm làn hoi nước nóng bốc lên  khiến cung cảnh này trở nên muôn màu muôn sắc .

*

Ngày hôm đó là ngày cuối cùng họ gặp nhau, một thời gian dài nàng cũng không gặp lại chàng,dù đã đến thế giới loài người thêm bao nhiêu lần nữa.

Ngăm mình trong làn suối nóng  rải đầy hoa thơm,nàng nhớ lại cảnh tượng chia tay ngày hôm đó.

“_ công tử người có thể cho ta biết tên chứ ,coi như một món quà được không?_ nàng không tà ý gì,chẳng qua muốn biết tên của nam nhân kỳ lạ hoàn hảo kia là gì? là gì mà khiến trái tim nàng hai vạn năm cũng không đập khác thường.Vậy mà giờ cứ đập lạ thường như muốn thoát ra khỏi lồng ngực nàng.

Chàng cười ôn nhu lắc đầu.

_hà tấc phải biết tên nhau làm gì, khi có thể đây là cuộc gặp cuối cùng của chúng ta.Đừng nên chú ý nhau quá nhiều sẽ không để lại ân quả nào , như thế có lẽ là tốt hơn.


Thiên nguyệt cuối chào tạm biệt,rồi dùng khinh công,nhanh như thổi rời khỏi nơi đây, nơi mà chàng vui vẻ trong hai vạn năm qua, nơi có một nữ nhi kỳ lạ khiến trái tim tưởng như băng của chàng lại đang nhảy những điệu khúc liên hồi .

Vì chàng biết địa vị của mình, chàng và nàng có lẽ sẽ không thể,sợ hãi  không dám tiến tới nên đã thẳng thừng lạnh lùng cái cho biết tên của mình.Chàng không muốn gieo quá nhiều để rồi sẽ không có gì ngoài hai từ “đau “ “.

Trở về với hiện tai, nhân gian cũng đã trôi qua mười mấy năm,nhưng đối với Thiên giới,Ma giới và cả Nguyệt Tình cốc này cũng chỉ như mười mấy ngày trôi qua .

Nàng tắm suối nóng nhớ lại cảnh tượng giữa nàng và chàng, và những lúc nàng đi  tới nhân gian tìm chàng  mà thở dài.


Còn chàng,Thiên Nguyệt với kỳ vọng quá cao từ mọi người,cùng đia vị sinh ra quá nặng nề này, chàng ngày ngày bù đầu vào các tấu sớ, xử lý bọn yêu tà hay dã thú muốn quấy nhiễu sinh linh.


Hết chinh chiến, lại đi dẹp loan, không thì lai xem tấu sớ của các thần để giúp Phụ của  chàng  mà an tâm nghĩ ngơi.


Thiên hoàng cùg Thiên Hậu vô cùng vui vẻ hạnh phúc trước sự nhiệt tình của hoàng tử,cả hai yên tâm yên tâm.Nhưng Họ những bậc làm cha mẹ không bình thường kia,không biết rằng trong lòng con trai họ đang khô quéo mỏi mòn , chỉ vì hình ảnh của nàng.


Thiên Nguyệt chàng  tự nhủ rằng làm thần tiên chàng làm không tệ, làm con cái của bậc đế vương  Cửu Trùng Thiên này ,cũng đã làm tròn chữ hiếu.Với chức vụ địa vị ,chàng cũng không phụ lòng tam giới bốn bể tám cõi này.

Nhưng làm một người con trai bình thường muốn không nhớ không suy nghĩ,không để ý tới nàng nữa,chàng lại thất bại.Càng nghĩ tới nàng chàng càng có những hanh phúc lạ thường,cùng những giấc mơ đẹp giữa nàng và chàng.Dù biết là không nhưng chàng vẫn lún quá  sâu, dù dùng công việc để lấp đầy nhưng hình ảnh nữ nhi kỳ lạ bí ẩn đó hoàn toàn ngự trị vững chắc trong lòng chàng.

_ta sao vậy nè, nữ nhi đó sao cứ luẩn quẩn trong đầu ta,trong trái tim ta ,tại sao dùng mọi cách cũng không thể đuổi đi được nàng.

*

Thiên mệnh đã sắp đặt an bài cho cả hai một kẻ là thần một kẻ là ma, hai gia tộc  đời đời là kẻ thù nhau gặp nhau và tương tư, thì chắc chắn giữa họ hình thành một sự liên kết mạnh mẽ, ngày tái ngộ cũng không còn xa .

Lần gặp thứ hai của hai người là lúc nàng chuẩn bị chuồn ra ngoài đi đến nhân gian ,thế giới loài người , bắt gặp chàng từ trên trời  đang bất động mà rơi xuống, chàng kẻ làm trái tim nàng điên đảo bận một trường bào có giáp ,là quân phục chiến đấu của chàng ,nó có màu đen,cùng thanh bảo kiếm ,bên vai chàng đang chảy máu, rất nhiều,còn chàng thì rơi vào hôn mê.


Đó là do chàng đã chiến đấu với hai con quái thú rất mạnh đang có ý định rời khỏi sự cai quản của Thiên đình đến nhân gian làm  loạn.Nếu dể chúng thoát thì cả trời đất này chưa cần mất vào tay “Ma giới” đã mất vào tay cả hai con thú này.

Cuối cùng chàng cũng đã thắng ,nhưng mà cái giá phải trả không phải nhỏ, sự trả giá này như số phận một lần nữa đưa chàng và nàng chạm mặt nhau.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2013 20:55:50 | Chỉ xem của tác giả
3

Cái kết cho một mối tình đẹp nhưng ngang trái và bi kịch từ đây được mở ra .


  "dì yī zuì hǎo bù xiāng jiàn, rú cǐ biàn kě bù xiāng liàn
Một, tốt nhất không gặp, không gặp sẽ không yêu

yī dài jiàn kuān yuàn qiū fēng bēi huà shàn
Gió thu lùa vạt áo, sầu vương cánh quạt

dì èr zuì hǎo bù xiāng zhī, rú cǐ biàn kě bù xiāng sī
Hai, tốt nhất không quen biết, không quen chẳng tương tư

xiāng sī zhěn pàn, dàn píng jiàn lèi hén shī
Tương tư gối đầu, lệ rơi ướt đẫm

dì sān zuì hǎo bù xiāng bàn, rú cǐ biàn kě bù xiāng qiàn
Ba, tốt nhất không làm bạn, không bạn sẽ chẳng nợ nhau

bié shì yī bān jiǎn bù duàn lǐ huán luàn
Chia ly không dứt được, lòng lại rối loạn

dì sì zuì hǎo bù xiāng xī, rú cǐ biàn kě bù xiāng yì
Bốn, tốt nhất là không thương, không thương sẽ không nhớ

cǐ qíng kě dài jì yì lǐ yī gè nǐ
Đem tình yêu dành cho người chôn vùi trong ký ức

dì wǔ zuì hǎo bù xiāng ài, rú cǐ biàn kě bù xiāng qì
Năm, tốt nhất chưa từng yêu, không yêu sẽ chẳng chia tay

zhòng mén shēn jū nán dú shàng huà lóu xī
Cổng nặng nhà sâu hun hút, ta chỉ từ đây ngóng hoạ lầu tây

dì liù zuì hǎo bù xiāng duì, rú cǐ biàn kě bù xiāng huì
Sáu, tốt nhất là không có quan hệ gì, không quan hệ sẽ chẳng phải gặp mặt

zài xiāng huì qǐ zhī wú shuí yǔ guī
Gặp mặt rồi sao biết nối bước ai về

dì qī zuì hǎo bù xiāng wù, rú cǐ biàn kě bù xiāng fù
Bảy, tốt nhất không gây lầm lỗi, như vậy sẽ không phụ bạc

fù jìn cāng shēng fù jìn péng shān wàn zhòng
Gánh vác cả thế gian, gánh nặng như núi

dì bā zuì hǎo bù xiāng xǔ, rú cǐ biàn kě bù xiāng xù
Tám, tốt nhất không thề hẹn, như vậy sẽ khỏi mang lòng chờ đợi

xù duàn zhī jiān tīng yī yè wú tóng yǔ
Cắt đứt ngay lúc đó, đêm nghe tiếng mưa đồng

dàn céng xiāng jiàn biàn xiāng zhī, xiāng jiàn hé rú bù jiàn shí
Đã gặp gỡ thì dễ kết bạn, vậy gặp chi bằng không gặp

ān dé yǔ jūn xiāng jué jué, miǎn jiào shēng sǐ zuò xiāng sī
Đồng ý cùng người đoạn tuyệt, sẽ không phải sống chết nhớ nhung

dì jiǔ zuì hǎo bù xiāng yī, rú cǐ biàn kě bù xiāng wēi
Chín tốt nhất không dựa dẫm, như vậy sẽ không phụ thuộc

dōng láo xī yàn tiān yù xiǎo gè zì fēi
Người Đông lao lực, kẻ Tây tiệc tục, tự ý tuỳ lo sải cánh bay

dì shí zuì hǎo bù xiāng yù, rú cǐ biàn kě bù xiāng jù
Mười tốt nhất không gặp nhau, mãi mãi không ở bên nhau

qū zhōng rén sàn niàn qù qù shāng bié lí
Khúc nhạc tàn người ly tán, đi đi về về thương biệt ly

dàn céng xiāng jiàn biàn xiāng zhī, xiāng jiàn hé rú bù jiàn shí
Đã gặp gỡ thì dễ kết bạn, vậy gặp chi bằng không gặp

jiàn yǔ bù jiàn hé xū bēi hé xū yuàn
Gặp như không gặp, sao phải bi thương sao phải oán hận

ān dé yǔ jūn xiāng jué jué, miǎn jiào shēng sǐ zuò xiāng sī
Đã đành cùng người quyết tình dứt ý, tránh cảnh sinh tình nhớ nhung

xiāng sī wú yì shí jiè shuō yǔ jūn zhī
Có tương tư cũng chỉ là vô ích, mười điều này xin gửi cho người

xiāng sī wú yì shí jiè shuō yǔ jūn zhī
Có tương tư cũng chỉ là vô ích, mười điều này xin gửi cho người "

" Tương Tư Thập  Giới"





Nàng bất chấp luật lệ,bất chấp nguy hiểm, bất chấp chỉ cần có người lạ thâm nhập Nguyệt Tình Cốc,thì sự lẫn trốn phiêu bạt của gia tộc nàng sẽ truyền đến tai những kẻ thù của mình .Như  Thiên hoàng của Cửu Trùng Thiên , các thế lực khác ở Ma giới ,yêu tinh…..

Trong căn phòng của mình ,nàng miệt mài chăm sóc cho chàng, đã ba này ba đêm không hề chợp mắt,điều nàng làm đã vô tình gián tiếp đặt dấu chấm hết sự bình yên cho họ .

Mọi người lo lắng ,mọi người sợ hãi.Nhưng con gái,cháu gái, muội muội ,tỷ tỷ của họ hình như rất quan tâm đến nam nhân la mặt đó.Họ chỉ còn biết trấn an bản thân và hi vọng việc cứu người lần này không phải là hiểm họa.

Thiên Nguyệt đến ngày thứ 4 thì tĩnh lại , mở mắt ra ,quan sát  quan cảnh trước mắt thật lạ lẫm, bên cạnh là nữ nhi mà trái tim nàng luôn nhung nhớ.

“xuyy,ui” chàng ôm đau mình ngồi dậy suy nghĩ


“_ ta sao lại đang ở đây ?còn nàng sao lại ở đây ? không lẽ nàng đã chăm sóc cho ta “

Cánh tay cử động,vô thức cũng đánh thức Liễu Nhan tĩnh dậy

_tĩnh rồi sao ?

Nàng cười thở dài nhẹ nhõm,còn chàng cứ nhìn nàng quan sát .Những ngày tiếp sau đó chàng được  nàng dẫn đi đây đi đó, tham quan mọi nơi và cũng nói thật danh tính của mình và mọi người.

Trong một lần nàng không có mặt  ,chỉ có chàng lẻ bóng một mình đứng ở ngoài ban công cửa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt sắc chẳng thua gì Cửu Trùng Thiên.

_Thiên Nguyệt công tử!_Phụ vương và mẫu hậu nàng xuất hiện


Ở  bên nhau cũng đã một tuần trôi qua, họ ít nhiều cũng đã  vài lần gặp nhau,nên không lạ gì họ biết  tên nhau.

_bá phụ ,bá mẫu _chàng chào đáp lễ

_chúng ta đến đây cũng vì lẽ bất đắc dĩ, mấy ngày qua chúng tôi quan sát ,và cũng biết là ngài là một thần tiên tốt ,khác với các thần tiên khác.Khí chất tiên gia bao quanh lấy  ngài rất cao quý và mạnh mẽ.Hai mạng già này có thể đoán ra cậu chính là hoàng tử của ThiênHoàng.

Thiên nguyệt dường như cảm nhận được điều gì ẩn ý trong cuộc trò truyện này

_hai  người quả không hổ danh là những người đứng đầu Ma giới, thế có thể nói cho ta biết cuộc trò truyện này mang hàm ý gì không ?

Ánh mắt đen sắc bén đầy uy lực nhìn họ.

_ta biết ngài và tiểu nữ nhà ta có cảm tình  lẫn nhau.Và chúng ta biết cái tình cảm ấy dù chưa thổ lộ ra nhưng  có thể cảm nhận rằng rất sâu đậm.

Ma vương hai tay bắt chéo đưa ra sau, hướng ánh mắt mình xuống quanh cảnh tuyệt đẹp và yên bình kia.


_Nếu ngài thật sự yêu  Liễu Nhan nó, tax in ngài hãy đừng cho nó biết tình cảm của ngài, và ta có thể hy vọng ngài nhanh rời khỏi đây,để chúng ta có thể yên bình trước khi quá muộn.

_ các ngài nghĩ ta sẽ về bẩm báo lại Phụ Quân ta sao ?ngài nhìn họ  ,cũng tỏ ra một vẻ u buồn khó tả

_ta biết ngài sẽ không,nhưng ngài cũng rõ chúng ta lànhững  gia tộc không bình thường và Phụ Quân ngài luôn nghi ngờ bọn ta làm phản nguy hại đến trời đất này.

Mẫu hậu nàng ,Ma hậu lên  tiếng.Dù không nhẫn tâm chặt đứt nhân duyên của đứa con gái đáng thương.Nhưng trước khi quá muộn phải xóa dấu vết Tiên gia từng vào đây.

Ánh mắt chàng nhìn xuống, môi chàng khẽ mỉm cười,một ánh mắt buồn và một nụ cười buồn thất vọng mà đáp


_ta biết rồi,ta hiểu rồi,ta sẽ tranh thủ rời khỏi đây.Ra ngoài ta sẽ phong ấn dấu vết lại,ta sẽ bảo vệ các người coi như hồi đáp .

Ma vương và Ma hậu kính chào vì sự cảm thông và hiểu cho nỗi khổ của họ.Khi họ rời đi, khuôn mặt chàng mới  lộ ra nét buồn hẳn.Chả hiểu sao khuôn mặt tuấn mỹ như vầng thái dương đó khi buồn lại đẹp mê hoặc như thế.

Lúc chàng ngẩn người nhìn ,nàng đã về và xuất hiện đằng sau chàng,quan sát khuôn mặt ấy,Liễu Nhan nàng cười rất tươi và cảm thấy hạnh phúc.


Ngày hôm đó cả hai đã vui chơi rất nhiều tại Nguyệt Tình cốc này.Múa nè,hát nè, thổi nhạc nè ,còn cả đánh kiếm.Bản thân Liễu Nhan cũng đã biết chàng là tiên nhưng vẫn chưa đoán ra chàng là hoàng tử đức cao vọng trọng.


Dưới gốc cây cổ thụ ngàn năm xinh đep,cả hai ngồi xuống nghĩ mệt,họ nhìn nhau cười sảng khoái.

_cám ơn nàng_Thiên Nguyệt nói

_cám ơn gì chứ ?


Chàng bất ngờ hôn nhẹ lên má của nàng một cái  ,nàng vì thế mà hai má ửng đỏ vì ngượng,chàng cười đáp

_món quà  ta dành cho nàng.Thôi trễ rồi chúng ta về thôi

Thiên Nguyệt đứng dậy đi trước vài bước  rồi đột nhiên quay lại nhìn nàng

_từ lúc gặp gỡ ,trái tim ta đã bi nàng đánh cướp .

Bỏ lại sự ngỡ ngàng ngu ngơ của Liễu Nhan,Thiên Nguyệt trở về ,đê hôm đó cả đêm chàng không thể chợp mắt .Nếu được chàng thật lòng uốn xây dựng với nàng,chàng bất chấp nàng là kẽ thù ,nàng là ma.

Nhưng vì an nguy cho nàng,cho người thân của nàng và cũng vì lời hứa của một  bậc  Đế vương tương lai,chàng  chỉ có thể quyết định rời xa nàng

*
Hôm  sau,khi trời vẫn lờ mờ ,còn chưa sáng hẳn ,chàng đã thay lại y phục của mình ,sắp xếp lại  đồ gọn gang trong gian phòng này,mà rời khỏi.


Khi những bước cuối cùng trước khi rời khỏi đây,một bàn tay nhỏ bé từ phía sau chàng vòng ra trước eo ôm giữ lấy thân hình chàng.Đó là nàng,là người con gái duy nhất mà tâm  chàng nghĩ đến

_chàng tưởng sau khi chàng ,gieo hy vọng cho ta bằng lời tỏ tình ngày hôm qua,thì có thể bình thản rời khỏi đây sao?chàng thật là nhẫn tâm.

Phút giây này,chàng thật muốn dừng lại, không thân phận, không gánh nặng và địa vị,không thù hằn lẫn nhau .Chỉ có tình tình và tình.

_ta trong tim có nàng  là một chuyện,nhưng chúng ta là  không thể ,nàng biết không? Ta là hoàng tử ,tương lai có lẽ sẽ  là thái  tử của Cửu Trùng Thiên ,là con trai của Thiên Hoàng , ta mang trong mình dòng dõi  kẻ thù của gia tộc nàng.

Điều Thiên Nguyệt nói làm Liễu Nhan rất ngạc nhiên ,nhưng nàng không chấp nhận ,nàng yêu chàng,dù chàng có làm điều gì,danh phận gì.

_giống như chàng,ta đã yêu chàng từ ánh mắt giao nhau đầu tiên ,ta mặc kệ tương lai ra sao ,khó khăn cỡ nào,chỉ cần lòng chàng có ta yêu ta và đừng phản bội lại tình yêu của ta là được.Ta mặc kệ chàng là hoàng tử,thái tử hay là Thiên Hoàng.

Thiên Nguyệt quay lại ôm nàng vào lòng,chàng hỏi nàng

_thật sao ?dù ta là hoàng tử Cửu Trùng Thiên nàng cũng không chán ghét ta?

_đương nhiên.


*

Nhân duyên của họ từ đó đã được hình thành,nó rất bền vững và chặt trẽ ,Ma vương lẫn Ma hậu cũng phải đành chấp nhận, thời gian trôi qua,chàng cũng chiếm luôn được tình cảm của gia tộc nàng.


Dăm ba tháng chàng ở lại đây với nàng,cùng nàng và gia đình trồng trọt, múa kiếm, đoc thơ ,đối câu, thổi sáo ,trò  chuyện, rồi dăm bab ữa chàng trở lại Thiên đình phục mệnh giải quyết chính sự .

Rồi một ngày khi chàng cùng các bó quan văn võ thần tiên đứng chầu,Thiên Hoàn ban lệnh


_hoàng tử Thiên Nguyệt

Chàng bước ra quỳ xuống phục mệnh

_ta đã có tin tức của  gia tộc Ma Vương, Trẫm ra lệnh con thống lĩnh ngàn vạn binh  Thiên Mã đi tiêu diệt họ.

Tuy rằng Thiên hoàng không tỏ ra là biết chàng có quan hệ mờ ám với gia tộc nàng.Nhưng sâu trong ánh mắt của Phụ Quân chàng, chàng đã hiểu, mối lương duyên giữa chàng và nàng đã bị phát hiện .

_Thiên Nguyệt sao không phục chỉ? Con muốn để hắn làm nguy hại cho nhân gian,cho tám cõi ba giới ?

Thiên nguyệt cuối đầu đáp  trả phục mệnh, trái tim chàng thắt lại như bị ai bóp nát.Trở về điện Khánh Vân riêng của mình.

Thiên Nguyệt khụy xuống ,đôi mắt đen đẹp đẽ ấy rơi lệ, vì sắp tới đây chàng phải chính tay tước đi sinh mạng những người quan trong với nàng và với chàng, họ đối xử với chàng rất tốt dù biết rằng chàng là kẻ thù của họ.

_Liễu Nhan ơi là Liễu Nhan,chẳng lẽ giữa ta và nàng không có con đường khác ?  
Hạnh Phúc Ảo,ta và nàng chỉ có thể như thế ư?tại sao ta lại là thần,nàng lại là ma?Tại sao chúng ta sinh ra lại định sẵn là kẻ thù của nhau?ta đau lắm, trái tim sao lại đau như thế.

Thiên Nguyệt ngã lăn ra sàn,không buồn đứng dậy,đôi tay chàng cứ ôm mãi trái tim đang tan nát kia

_ Hạnh Phúc Ảo,ta và nàng chỉ có thể như thế ư?tại sao ta lại là thần,nàng lại là ma?Tại sao chúng ta sinh ra lại định sẵn là kẻ thù của nhau.

*


Nguyệt Tình cốc ,hoa  rơi theo gió bay rải rác khắp nơi, khung cảnh non sông nước biết thật đẹp đẽ và lãng mạn đã bị bàn tay của một hắc nhân làm tan biến cả .Căn nhà khang trang nằm giữa khung cảnh xinh đẹp đó,đã bị nhuốm đỏ bằng máu tươi

Hắc nhân áo đen dùng thanh kiếm ngọc lấy đi từng sinh mạng, cứ mỗi sinh mạng mà hắc nhân lấy đi,lòng của hắn như bị dao cứa  từng nhát .  Đôi mắt vô hồn của hắn tựa như khóc dù lệ không rơi .

Khi mà thanh  kiếm đã  lấy đi sinh mạng cuối cùng thì cũng là lúc nữ nhi ấy trở về .Gương mặt xinh đẹp tựa thoát tục của nàng  đang đau đớn .Nàng chết lặng đi đến từng người thân chết không nhắm mắt đang nằm trong vũng máu kia

_cha,mẹ ….. mọi người


Hắc nhân đã xong việc ,nhưng không rời đi,hắn  vẫn một tư thế không nhúc nhích đang cầm cây kiếm đầy tội lỗi

_aaa _nàng ôm họ khóc trong đớn đau

Hắc nhân cầm kiếm đang dính đầy máu, từng bước từng bước đi tới bên nàng,vung nó lên như lần nữa muốn tước đi  sinh mạng của nàng như  những người khác.Thanh kiếm như nặng thêm mườitấn.Muốn nhấc lên nhưng sao thật khó khăn .

_chàng ,là chàng đúng không ?tại sao ?hãy nói cho ta biết tại sao Thiên Nguyệt?_giọng nàng vang vọng  khắp Nguyệt tình cốc này .

Hắc nhân từ từ bỏ khăn che mặt xuống,chàng không ngờ dù mình cố giấu cỡ nào cũng không thể che mắt nữ nhi yêu chàng .Ánh mắt tựa lúc nào không thể đối diện được với nhau

_Ta là Thần, gia đình nàng là Ma ,Ta buốc phải tiêu diệt cả gia tộc nàng _nói ra câu này với chàng thật không dễ dàng .

Liễu Nhan  nàng đứng dậy ,nhìn nam nhân bạc tình ấy nàng cười ,nụ cười ngắt khoản ,từ nhẹ dần lớn lên đến một cách đau đớn tuyệt vọng dẫn đến điên loạn vì thù hận



The end

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
SuMongGa + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 19-9-2013 01:06:41 | Chỉ xem của tác giả
Thật là một câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy đau thương, số phận đi liền với bi kịch em nhỉ?

Hạnh phúc vừa ảo vừa ngắn ngủi, nhưng chỉ cần cảm thấy không hối tiếc là đủ… Ah… không phải đoạn cuối Liễu Nhan lòng đầy hận thù…

Tình và nghĩa chỉ có thể chọn một, hai người: một là thần, một là ma, nhưng chung quy cũng chỉ là một người yếu đuối mà thôi.

Ps: Cái này là Kyo bắt ss luyện ngược nè, tẩu hỏa nhập ma ^^ Cảm ơn Kyo vì lần này “đánh nhanh rút gọn”.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 19-9-2013 08:05:01 | Chỉ xem của tác giả
Bacham72 gửi lúc 19-9-2013 01:06
Thật là một câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy đau thương, số phận đi liền với bi k ...

luyện ngược là sao ss


à bắt ss đoc phần 2, nhảy lên phần 3 rồi mới quay lai phần 1 đúng ko?

câu chuyện tình này đậm chất trung hoa ss nhỉ


vô tình e nghe lại bài nhạc này,em thấy nó vô cùng hợp cho phần này,em đã lấy nó


ko gặp sẽ không yêu


ko hứa hẹn sẽ không đau lòng


ko phạm lỗi sẽ không phụ nhau.

Bình luận

mai mốt Kyo cứ phóng chữ to như thế này là ss thích nè, ss khỏi phóng to ở máy mình, cảm ơn em nhe ^^  Đăng lúc 19-9-2013 06:04 PM
Ừ, bài hát hay, sao Kyo không gộp lại hết 3 phần luôn đi  Đăng lúc 19-9-2013 06:03 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách