BaekunYeon Tại 1-9-2013 13:31:10

[Transfic | K] Through Kim Taeyeon’s Eyes | OnASnowyDay [A] | ExoTaeng -

http://25.media.tumblr.com/tumblr_ma74w1hSOl1qaz6iso1_500.gif

Author: OnASnowyDay

Translator: BaekunYeon

Rating: K

Fic đã Hoàn thành và mình sẽ trans nhanh nhất có thể

Pairing: Kim Taeyeon & EXO

Disclaimer : Đây là 1 câu chuyện của OnASnowyDay , nhân vật ngoài đời không thuộc về cô ấy nhưng số phận họ trong truyện là do cô ấy quyết định. Mình - Kun chỉ là người dịch lại câu chuyện này.

Category: Hài, tình cảm

Link gốc fic : http://www.asianfanfics.com/story/view/289667/through-kim-taeyeon-s-eyes-drabbles-oneshot-romance-snsd-taeyeon-exo-exotaeng

Bài trans được sự đồng ý của tác giả
http://kunrubi93.files.wordpress.com/2013/09/untitled.png

Description

Kim Taeyeon. Tôi có thể miêu tả cô ấy bằng 1 vài từ như sau: dorky, dễ thương, lùn , sexy và 1 nhóm trưởng.

EXO sẽ phản ứng ra sao khi nghe tên cô ấy?

( Mình lược bỏ phần giới thiệu bản thân của cô ấy ^^ )

Trang chuyên Fic ExoTaeng ^^ mong mọi người ủng hộ
http://kunrubi93.wordpress.com/

BaekunYeon Tại 1-9-2013 13:33:48

Chap 1: Mở đầu

Kim Taeyeon, có rất nhiều thứ cô ấy không biết đến

Cô ấy là 1 cô gái có phản ứng chậm

Cô ấy không biết rằng 8 người chị em của mình đều có những công việc cá nhân riêng để làm.

Cô đang bị mắc kẹt ở nhàmột mình cùng cái chăn, cố cảm nhận sự thoải mái trên chiếc ghế sofa dài và lớn. Cô bật tivi lên coi và bấm loạn 1 kênh nào đó, liên tục chuyển kênh vì không có bất kì điều gì làm cô chú ý đến. Cô bắt đầu buồn ngủ, mí mặt trở nên nặng trĩu, ngày càng díp lại với nhau cho đến khi nhắm tịt lại.

MAMA của EXO đang được phát trên Tivi và EXO đã từ từ đi vào giấc mơ của Kim Taeyeon.

Anh ta cao, đôi chân dài và trông rất cool. Cô không thể nhìn thấy được khuân mặt anh. Anh ta có mái tóc màu vàng và mượt, trông anh ta khá là cơ bắp. Cô bước lại gần hơn, cố tiếp cận anh. Cuối cùng anh nở 1 nụ cười và đi về phía cô, nơi ánh sáng đang chiếu rọi. Lúc này cô đã thấy được khuân mặt của anh, đó là Kris. Anh cười nửa miệng và điều đó làm cho Taeyeon rất thích thú. Anh nắm lấy tay cô, nhẹ nhàng xoa nó bằng những ngón tay của mình. Cô cảm thấy rất thoải mái, đôi mắt anh không rời khỏi cô, một cách mê mẩn, đó là cách anh nhìn cô. Khung cảnh đột nhiên thay đổi.

Tất cả xung quanh cô bị nhiễu như tivi bị mất sóng, nó nhấp nháy – Người nào đó xuất hiện – Lay – đang ngồi ôm cây đàn guitar , mái tóc màu nâu của anh được chải gọn gàng sang 1 bên và anh mỉm cười khi đang đánh đàn. Cô đi về phía anh. Vì mải mê chơi đàn nên anh đã không chú ý đến sự có mặt của cô, anh vẫn tiếp tục gẩy đàn, thỉnh thoảng lại ghi chép gì đó vào 1 quyển sổ nhỏ, nó giống như cuốn nhật kí lưu trữ mọi kỉ niệm thời ấu thơ của Lay. Taeyeon ngồi cạnh anh, anh ngước mặt lên nhìn cô nở nụ cười ấm áp với cái má lúm đồng tiền. Cô cũng muốn chơi thử, Lay đặt cây đàn vào lòng cô, vòng tay ra sau cô, hướng dẫn cho cô chơi nốt bản nhạc lúc nãy. Một cảm giác mới lạ của niềm đam mê. Lay và cây guitar biến mất.

Một nụ cười. Anh ta thật sự trở nên hoàn hảo với hàm răng tỏa sáng và cô có thể nhận ra anh. Happy Virus – Chanyeol. Anh cười khúc khích và Taeyeon hỏi tại sao anh lại cười? Anh đi về phía cô, chộp lấy eo cô và bắt đầu cù lét cô. Taeyeon hét lên kêu anh dừng lại nhưng anh đã nhanh chóng bịt miệng cô lại với khuôn mặt ranh ma. Sau khi để cô la hét 1 hồi, anh từ từ thả cô ra làm cô thở hổn hển. Taeyeon bĩu môi với anh nhưng anh chỉ cười. Anh đã cười rất sảng khoái bên cô, đó là điều Taeyeon không thể quên. Chanyeol dần biến mất.

Taeyeon đang nhảy trên sân khấu, đột nhiên 8 người chị em của cô biến mất, chỉ còn mình cô đứng đó. Cô không thể thấy được mặt bất bì 1 khán giản nào bên dưới. Họ trở nên Im lăng. Cô không chắc nhưng đây giống như một điềm gở, tất cả những gì cô biết bây giờ là cô không thể hát bất cứ bài hát nào của SNSD khi không có sự có mặt của họ. Chợt có người vào đó đến bên cạnh cô. Đó là em út của EXO – Sehun. Anh mỉm cười với cô và họ nhìn nhau chằm chằm, vẻ mặt ngu ngơ hiện ra trên gương mặt cả 2, họ phá lên cười. Điều này làm tất cả khán giả ngồi dưới rộ lên hò hét như những fangirl cuồng loạn. Sehun hôm nay rất khác, dường như lớn 1 một chút , trưởng thành hơn, thật cá tính … không giống như Kyuhyun. Ho ho ho. Tiếng hò hét những như bị phá vỡ và Taeyeon thấy mình ở 1 nơi khác … 1 lần nữa.

Cô đang đứng ở góc trong căn phòng quen thuộc, cô đã đến đây rất nhiều lần. Ánh mắt Taeyeon nhìn xung quanh dừng lại khi cô phát hiện ra điều gì đó. Nó là “ Kiss the Radio” của Leetuek và Eunhyuk. Cô mỉm cười và nhớ đến những kí ức đẹp đẽ tại nới này. Cô dựa lưng vào tường và nghe thấy một tiếng nói…một chất giọng melodioc đẹp, cô kẽ run người. Tiếng hát thật sự làm cô muốn khóc. Cô bước về phía trước và nhìn thấy Suho đang nhắm mắt và cất lên những tiếng hát cuối cùng. Suho quay lại nhìn cô, anh mỉm cười và nháy mắt. Cô nhận ra rằng mình rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Khung cảnh đột nhiên bị bóp méo.

Taeyeon đang khóc ở góc phòng, những tiếc nấc vang lên, cô đang ngồi co một chỗ dựa đầu vào đầu gối. Cánh cửa mở ra và D.O. bước vào, anh không hề vui vẻ, trông rất buồn và lo lắng. D.O. quỳ xuống bên cạnh cô, vỗ nhẹ lưng cô “ không sao đâu, Taeyeon noona. em chắc chắcrằng đó chỉ là sự hiểu nhầm” Taeyeon vẫn im lặng. D.O. dừng lại và nói “ Em tin chị “ Cô khẽ mỉm cười và cả 2 ôm nhau, thật chặt, nó làm cô thoải mái hơn. Sau đó cô được đưa đến 1 kịch bản khác.

Xiumin đang đung đưa chân trên chiếc ghế , anh đang đợi ai đó. Cô đến gần anh, khuân mặt bỗng trở lên tươi rói và anh đứng dậy. Xiumin ôm chầm lấy cô , cô cảm thấy rất nhẹ nhõm, không hiểu lí do tại sao. Cô tiếp nhận sự an ủi từ anh, cô muốn giữ cảm giác này mãi mãi, một cảm giác an toàn, không ai có thể đưa cô đi lúc này. Xiumin vỗ nhẹ lưng cô , nụ cười nở trên môi. Một ước muốn.Taeyeon tách ra khỏi người anh, Xiumin dần tan biến thành khói bụi bay theo cơn gió. Khung cảnh thay đỏi.

Nó thật ấm áp- một căn phòng ấm cũng. Luhan đang liếm môi mình, đứng chống chân ở bậc đá cẩm thạch nhìn ra ngoài cửa cổ. Taeyeon đang ở trong quá cà phê và cô thấy anh bước vào, ngồi đối diện với mình. Anh nháy mắt với cô cùng nụ cười rạng rỡ. Taeyeon cảm thấy bối rối. Cô biết Luhan là một người sống nội tâm. Cô nói cho anh biết những bí mật của mình. Anh gật đầu “ Hứa sẽ không nói cho ai biết” anh nháy nhắt và làm động tác kéo khóa miệng. Taeyeon cười khúc khích. Cô biết cô có thể tin tưởng anh. Khi cô nhìn lên, Luhan đã biến mất. Tất cả mọi thứ xung quanh cô là 1 màu đen, Nó chuyển động và cô lại ở 1 nơi khác.

Đó là phòng tập SM. Tiếng nhạc đập thình thịch, cô bước đi và nhìn vào tấm gương trên tường. Kai đang ở trong phòng, nhìn chằm chằm vào Taeyeon. Anh đi về phía cô, ôm lấy cô. Ngực họ chạm nhau, cả 2 có thể cảm nhận từng hơi thở, Kai cười và đặt 1 nụ hôn lên đình đầu cô. Taeyeon nhắm mắt lại. Cô có thể càm nhận được đôi môi đó qua da thịt mình ( qua da đầu nha =)) ko phải kiss đâu :3 ). Anh bắt đầu di chuyển tay từ vai cô xuống đến eo. Một cảm giác mãnh liệt của hạnh phúc, Taeyeon muốn nhiều hơn thế. Cô mở mắt ra nhìn Kai nhưng anh đã biến mất cùng phòng tập.

Cô bây giờ đang ở trong rừng. Trời rất lạnh và cô xoa xoa đôi bàn tay mình. Có một người nào đó cách cô không xa và anh ta đang chạy. Đó là gì? Cô quyết định đuổi theo anh. Anh dừng lại làm cô đâm sầm vào anh. Cô có thể nhận ra anh- Baekhun. Tóc anh bay bay trong gió. “ Cậu làm gì ở đây thế?” cô hỏi anh. Anh không trả lời mà giữ chặt tay cô “ Một nơi nào đó” anh thì thầm. Nó làm cô rất tò mò. Baekhyun đưa cô đến bên 1 dòng sông. Nó rất đẹp. Mặt trời đang tỏa sáng rực rỡ, cái lạnh như tan biến hết. Một hành trình kì lạ. Cô đang ở dưới nước.

Khi trồi lên trên mặt nước, cô thấy mình đang ở bể bơi trong nhà, Baekhyun đã biến mất. Có 3 hoặc 4 người cũng đang ở trong hồ bơi nhưng cô không nhìn thấy mặt họ. Cô ngoi lên trên trên bờ… và cô đang tự hỏi tại mình lại mặc đồ bơi . Một người ngồi xuống cạnh cô, Taeyeon nhìn lên, đó là Chen. Anh mỉm cười và đang ở trong chiếc khăn rộng thùng thình. Cô biết anh đang chuẩn bị cho 1 cuộc thi. Một anh chàng mà cô không biết đến cạnh Chen và cả 2 nhảy xuống nước. Cô nhìn theo Chen khi anh bơi đến bờ bên kia. Anh hất tóc mình lên, duỗi 2 chân, nước bắn lên và cô gọi tên anh, Mọi người đều hò hét , cô cảm thấy đỏ mặt. Những gì cô nhìn thấy đang thay đổi. Giờ là một căn phòng tối om.

Không có nước, con người cùng sự cổ vũ. Cô không thể thấy bất kì điều gì. Cô bắt đầu khóc, cô nghĩ rằng mình đã chết. Tất cả đều im lặng trừ tiếng khóc của cô. Một cái bóng đi theo cô, tim cô đập liên hồi. Anh cời chiếc áo khoác lên người cô, cô đã xác nhận được người đàn ông đó là TAO, cô bắt đầu thở phào nhẹ nhõm. Anh kéo cô đứng dậy, vuốt ve mái tóc cô” Không sao đâu” anh mỉm cười” Tôi ở đây” Taeyeon gật đầu. Cô cảm giácnhư mình đang được yêu mến, nó rất thật, TAO đang bảo vệ cô, xuất hiện bên cạnh cô khi thể giới là 1 màu đen. TAO dần trôi đi.

Nó lại đến với cô một lần nữa. Khung cảnh không thay đổi, cô đúng yên trong thế giới tôi tăm này.

Cô nghe thấy 1 tiếng nói “ Unnie” Nó đang khóc “ Unnie”

Tiếng nói ngày 1 to hơn và nóng tối dần dần biến mất.

“UNNIE”

Taeyon mở mắt ra và nhìn thấy Sooyoung. “ Bọn em vừa đi mà chị đã ngủ trưa dài ra ở ghế thế này à?”

“ Chị ngủ bao lâu rồi?” Taeyeon dụi mắt. Sooyong nhún vai, các thành vien khác đã về đến nhà và đang chạy loăng quăng ký túc tìm đồ ăn hoặc là ở trong phòng.

Cô ngồi yên và xoa măt mình. Một giấc mơ thật kì lạ.

Nhưng hình như nó mang một ý nghĩ gì đó, mỗi thành viên trong EXO đều là có 1 thứ tình yêu nào đó với cô.

Taeyeon mỉm cười khi nhớ đến những giây phút hạnh phúc trong giấc mơ của mình.

“ Có chuyện gì xảy ra với chị ấy vậy?” yuri đảy nhẹ Sunny. Cả 2 nhìn Taeyeon đang nghịch ngón tay của mình. Cô hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra.

“ chị nhìn qua là biết?” Sunny nhận ra điều gì đó

“ Đó là gì?” Yuri hớn hở, các thành viên còn lại vây quanh nghe Sunny nói

“ Đó là yêu, tình yêu” cô cười rộ lên

“ Tình yêu ?”

Tất cả nhìn nhau và tự hỏi anh ta là chàng trai may mắn nào.

Vâng, Nói cụ thể hơn, đó là 12 chàng trai.

1791999 Tại 1-9-2013 18:10:43

hế lô ss
ồ là một fic cho Tae vs Xô cơ đấy
12 chàng trai hoàn hảo Tae sẽ như thế nào,
au mau trans tiếp nha
em iu au

Kainle_Hee Tại 1-9-2013 19:26:38

Hay quá :'w
Trans mau nhé
Mình ship EXOTaeng nên cực thích fic này
Nói chung là hay, hóng chap sau

PhanPhanSonEtic Tại 1-9-2013 20:25:13

yeahhhhhhh.fic mới rồi
hay quá.ss trans mau nhé
e ủng hộ ss.fighting!{:295:}
hóng chap sau quá{:297:}

BaekunYeon Tại 2-9-2013 00:54:42

Diễn biến câu chuyện ( thực chất câu truyện là tập hợp những mẩu truyện nhỏ. Mỗi mẩu truyện nói về Taeyeon và 1 trong những thành viên của EXO. Hãy đón đọc nó )

Chap2 : List truyện

1 : Mở đầu

2 : List chuyện

3 : Sehun : Tạm biệt

4 : Kris : Buổi gặp gỡ Fan

5 : Baekhyun : Chấm dứt ( ngắn kết nối / không liên lạc )

6 : Kai : Tin nhắn

7 : D.O. : Bãi biển

8 : Lay : Cái chết

9 : TAO : Ngày của người mù

10 : Suho : Khởi động

11 : Chanyeol : Cưới

12 : Luhan : Khéo léo

13 : Xiumin : Hôn

14 : Chen : Tuổi trẻ

15 : Kết thúc : Chúng tôi yêu em, Noona


Chap 3
Sehun x Taeyeon
Tạm biệt


“ Hãy đi đi” Lời cô nói lạnh như băng, nước mắt đọng lại trên khóe mi, mặt cô không chút cảm xúc và cô không dám nhìn anh

“ Chị nói rằng chúng ta sẽ ổn” anh nói xen vào “ Có chuyện gì đã xảy ra”

“ đi đi “ cô lặp đi lặp lại rất nhiều lần và cố gắng nắm chặt cổ tay mình

“ hãy trả lời câu hỏi của tôi” anh hét lên làm cô co dúm người lại. Cô ngước đôi mắt ướt sũng lên nhìn anh

“ Tôi … tôi không thể chăm sóc cho cậu được, tôi xin lỗi”

Lời nói của cô nhưng ngàn nhát dao cắt vụt trái tim của anh thành từng mảnh

“ Taeyeon” giọng anh trở lên nghẹn đắng, cô quay mặt đi “ Làm ơn, đừng bỏ tôi”

Lúc đó. Cô không biết phải nói gì.

Tất cả là do công ty của họ, nếu họ không đặt ra quy định cấm hẹn hò, không ai được để chuyện này xảy ra.

Sehun và Taeyeon đã sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

“ Tôi có thể …” cô thẳng thường nói. Cô không thể lấy đi sự nghiệp của Sehun sau tất cả nhưng gì cậu đã phải trải qua.

Cả 2 đều nhìn xuống sàn khi đứng cạnh nhau. Không ai nói lời nào.

Không ai biết phải làm gì.

Sehun chớp mắt và nước mắt rơi xuống, anh tự cắn môi dưới của mình. Anh đã cố vượt qua sự thất vọng này.

Taeyeon cuối cùng cũng đủ can đảm để nhìn anh. Cô nắm chặt tay mình

“ tạm biệt, Sehun “

Những lời cuối cùng họ đã nói với nhau.

Những lời nói cuối cùng làm tan nát trái tim Sehun.
….

Kainle_Hee Tại 2-9-2013 11:19:51

Ít quá vậy : (((
Tò mò chap của BaekYeon với LayYeon quá :3
Nghe tên rất hấp dẫn
Hóng chap mới :'xxxxxx

1791999 Tại 2-9-2013 12:45:17

ss làm em hứng thú rùi đó nha
mà chap ngắn nhể ss
đăt gạch chờ chap mơi ^^
iu ss nhìu

BaekunYeon Tại 2-9-2013 13:05:03

Chap 4
Kris x Taeyeon
Buổi gặp gỡ Fan

Nó giống như 1 giấc mơ trở thành sự thật. Nó đã thực sự xảy ra? Taeyeon tự véo cánh tay mình và nhăn mặt lại.

Ow , cô nghĩ điều gì đó là xoa xoa chỗ cánh tay mình vừa bẹo.

Cô – 1 Noona fan của nhóm nhạc EXO. Cô yêu tất cả bọn họ và giờ cô thực sự có cơ hội đến buổi họp mặt fan của họ. Khi cô phát hiện mình đang đứng giữa lượng fan hâm mộ đông đúc, cô gần như muốn chết.

Từ la hét

Và khóc

Giọt nước mắt của niềm vui

Taeyeon nghich đĩa CD album của họ mà cô vừa mới mua vài phút trước. Cô đã xem tất cả 24 teaser của họ và 2 MV “ what is love “ + “ History “

Cô nhanh chóng học thuộc các điệu nhảy và up ( tải ) chúngtrên youtube và cầu nguyện họ có thể thấy chúng … hoặc ýt nhất làhọ biết và chú ý đến cô.

Nhưng tự trong đáy lòng, cô biết điều đó là không thể.

Họ là thần tượng … và Taeyeon là 1 fangril giữa biển người này. Hầu như tất cả các bạn lớp đại học của cô đều nói về EXO. Đúng là vậy, họ cũng là pedo-noonas , thuật ngữ sử dụng cho “ fan nữ lớn tuổi “

Taeyeon hướng đôi mắt mình về phía người con trai cao nhất - Trung Quốc – Canada. Anh ta tên là Kris, thuộc nhóm nhỏ EXO-M và là 1 trong những “ đại gia “ của nhóm.

Taeyeon không thể rời mắt khỏi anh mỗi khi anh rap phần của mình, Cô luôn theo dõi các cuộc phỏng vấn có mặt họ.
Cô không chỉ là 1 pedo-noona, mà còn là stalker-noona rất tốt

Đến lượt của mình, Taeyeon cố gắng giữ bình tĩnh để mình không giống như các cô gái khác, Những người đi phía trước cô, họ la hét và làm những hành động không nên làm khi EXO nở những nụ người chết người, Mọi người tiếp tục di chuyển, bàn tay cô siết chặt hơn khi đến gần và Taeyeon muốn để lại ấn tượng đẹp trong mắt họ.

“Annyeonghasseyo “ Chen chào cô “ tôi nên làm điều gì cho bạn đây ?”

“ Kim Taeyeon “ cô mỉm cười và nhìn anh đi chuyển cây bút của mình trên album “ There you go “ anh trao lại nó cho cô

“ Cám ơn vì đã đến đây “ Chen nháy mắt rồi đưa trả lại album cho cô, cô đỏ mặt và đi tiếp.

4 thành viên tiếp theo cũng làm những điều tương tự, họ chào nhau và EXO cám ơn cô. Cô luôn kìm cảm xúc mình lại mỗi khi tiếp xúc họ, không để nó bùng nổ. Cô không thể trở thành 1 fangril cuồng loạn.

Đến lượt cô đứng trước mặt Kris, Anh chào cô và cô chào lại anh

“ bạn có một giọng nói rất đẹp “ anh nhận xét

“Kamsamhnida! Đó là 1 lời khen rất lớn tôi nhận được từ bạn “ Taeyeon cười khúc khích và Kris thích nụ cười của cô

“ Kim Taeyeon-ssi phải không ?”

“Nae – vâng “ cô gật đầu. Cô tiến lui về phía trước để dịch chỗ cho các fan khác đi qua. Tay của cô chạm vào tay Kris

“ Bạn vẫn đang học trung học phải không?" Kris nói khi anh đang kí nốt tên vào album

“ Tôi đã tốt nghiệp vài năm trước, tôi đang học đại học năm 3 “ Taeyeon giải thích

“ bạn lớn tuổi hơn chúng tôi “ Kris nhớn mày thích thú

“ ừ “ Taeyeon không thể tin rằng cô đã có 1 cuộc nói chuyện thực sự chứ không phải xã giao bình thường với người cô bias

“ nó đây “ Kris trao lại album cho cô nhưng anh đã cố tình chạm vào tay cô khi làm việc đó. Bàn tay họ chạm nhau khi Kris nhìn sâu vào đôi mắt xinh đẹp của Taeyeon. 1 cô gái khác đứng sau Taeyeon và anh biết Taeyeon phải đi. Anh thích trò chuyện với cô. Đó là niềm vui lớn nhất mà anh có trong ngày hôm nay., Tất nhiên là anh yêu tất cả fan của mình nhưng điều đó làm anh thoải mái hơn hay 2 giờ liền đầy mệt mỏi.

Taeyeon tiếp tục đưa album cho các thành viên còn lại. Cuối cùng nó đã kết thúc và Taeyeon đi về phía lỗi ra. Cô mở lại tập album và cười. Cuộc gặp gỡ EXO đã hoàn thành. Tuy nhiên có thông điệp nào đó khiến cô phải dừng lại và đọc nó.

Taeyeon noona! Cám ơn vì đã ủng hộ EXO!

Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi nói chuyện với chị. Hy vọng chúng ta có thể gặp nhau nhiều hơn, Và tôi có thể nghe được giọng nói tuyệt vời của chị một lần nữa. Tôi đã yêu giọng nói của chị .

Love
Kris

Ở bên dưới có dòng chữ rất nhỏ, nhưng cô có thể đọc được nó. Đó là là điện thoại của anh ấy

Taeyeon không thể kiềm chế được nữa và cô kêu lên, ôm album vào lòng mình thật chặt cho đến khi cô về đến nhà. Lời nói của anh “ Love, Kris “ lập đi lập lại trong đầu cô. Cô thở dài 1 cách nhẹ nhàng, nhiều lúc cô tự hỏi mỗi khi nhìn chứ kí của Kris “ Kris yêu Taeyeon “

Hey, đó là điều 1 fangirl có thể mơ ước
.

1791999 Tại 2-9-2013 17:10:09

Ss tran nhanh thật,
chap này làm tinh thần fan gơ tăng cao quá.
Tae đúng chất nuna fan lun.
Hehe em mong chờ chap sau.
trang: [1] 2 3
Phiên bản đầy đủ: [Transfic | K] Through Kim Taeyeon’s Eyes | OnASnowyDay [A] | ExoTaeng -