Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 36163|Trả lời: 1102
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Drama 2013] KBS2 미래의 선택 Marry Him If You Dare (The Future Choice) - Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
MIRAE'S CHOICE




        Tên phim: The Future Choice 미래의 선택 aka Mirae's Choice
        Thể loại: Tình cảm lãng mạn, xuyên không
        Đao diễn: Kwon Kye Hong
        Biên kịch: Hong Jin Ah
        Phát hành: Đài truyền hình KBS
        Số tập: 16
        Thời gian phát sóng: 14 tháng 10 năm 2013
        Giờ phát sóng: 21:55 Thứ 2, thứ 3 hàng tuần (Theo giờ địa phương)


NỘI DUNG

Bộ phim “vượt thời gian kiểu mới” xoay quanh việc một nữ biên kịch trở về quá khứ và đưa ra lời khuyên cho chính bản thân mình trong quá khứ, tạo ra một câu chuyện khác lạ, độc đáo. Bộ phim sẽ miêu tả về tình yêu và sự nghiệp của những đạo diễn truyền hình, nhà biên kịch, phát thanh viên, và các nhân viên khác từ một góc nhìn hoàn toàn mới.



NHÂN VẬT

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:04:30 | Chỉ xem của tác giả


KBS 월화 드라마 미래의선택(Marry Him If You Dare) 티저1 (teaser1)




Cre: KBSdrama



[Full HD]Marry Him If You Dare Teaser ver.2




Cre: cykshy



TEASER 3




Cre: FrenchNeri
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:05:45 | Chỉ xem của tác giả






-







Cre: KBS
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:15:26 | Chỉ xem của tác giả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:20:39 | Chỉ xem của tác giả


Kim Tae Woo (김태우) - My Lady (Full Audio)
[Marry Him If You Dare OST]





Yuna (유나) [AOA] - I'm OK
[Marry Him If You Dare OST Part 2]





Jeon Gunhwa (전근화) [M Signal] - 사랑을 캐스팅해요 (Casting Love)
[Marry Him If You Dare OST]




Cre: BubbleFeetMusic
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:29:16 | Chỉ xem của tác giả
[12.08.2013] Lee Dong Gun • Yoon Eun Hye nhiều khả năng tham gia KBS drama ‘Choice of Future’


Hai diễn viên Lee Dong Gun và Yoon Eun Hye đã được chọn là ứng cử viên hàng đầu cho bộ phim mới ‘Choice of Future’ tối thứ 2-thứ 3 của KBS 2TV [Biên kịch Hong Jin Ah, PD Kwon Kye Hong]'.



Sáng ngày 12 tháng 08, một thành viên của bộ phận phim truyền hình KBS đã tiết lộ với Star News, "Đúng là các công ty sản xuất đã mời Lee Dong Gun và Yoon Eun Hye tham gia đóng phim".

Họ tiếp tục cho biết  "Tuy chưa có xác nhận cuối cùng rằng cả hai sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình ... Tuy nhiên, KBS và các công ty đại diện đang tích cực đàm phán".

‘Choice of Future’ là câu chuyện tình yêu giữa một người con trai của CEO Công ty Phát thanh truyền hình và một người phụ nữ trở thành nhà biên kịch truyền hình kể từ khi rời bỏ công việc trước đây là nhân viên công vụ. Đây là một bộ phim vượt thời gian khi người phụ nữ đi ngược thời gian để cho chính bản thân mình lời khuyên về cuộc sống và một câu chuyện về tình yêu và công việc của những người trong ngành phát thanh truyền hình.

Biên kịch Hong Jin Ah của  drama ‘Beethoven Virus’,  ‘The King2Hearts’ và PD Kwon Kye Hong của KBS 2TV drama ‘Detectives In Trouble’ sẽ hợp tác trong dự án này.

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 10  sau drama ‘Good Doctor’.

Source: Starnews via Nate.com

Translate:[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:30:33 | Chỉ xem của tác giả
[12.08.2013] Đại diện của Yoon Eun Hye, "Xuất hiện trong KBS Drama 'Choice of Mirae (Future)'? Đang xem xét dự án"




Nữ diễn viên Yoon Eun Hye đang xem xét bộ phim mới 'Choice of Future” vào ngày thứ Hai-Thứ ba của đài KBS2 làm dự án tiếp theo của mình.

Công ty đại diện của Yoon Eun Hye, The House Company Entertainment tiết lộ vào sáng ngày 12: "Chúng tôi đã nhận được lời mời cho vai diễn trong “Choice of Future”. Vào thời điểm này đúng là chúng tôi đang xem xét nó nhưng chưa phải giai đoạn xác nhận ".

Nếu Yoon Eun Hye quyết định xuất hiện trong bộ phim này, cô sẽ trở lại đóng phim sau 9 tháng kể từ khi bộ phim truyền hình của đài MBC "Missing You" kết thúc vào hồi tháng 1.

“Choice of Future” mà Yoon Eun Hye đang xem xét tại thời điểm này là một bộ phim vượt thời gian kể về sự nghiệp và tình yêu của những người trong ngành phát thanh truyền hình. Yoon Eun Hye đã được mời đóng vai nhà biên kịch trẻ tuổi Na Mi Rae trong bộ phim này.

Biên kịch Hong Jin Ah của MBC drama "Beethoven Virus" và PD Kwon Kye Hong của KBS 2TV ‘Detectives in Trouble’ sẽ làm việc cùng nhau trong dự án này.

“Choice of Future” sẽ được phát sóng trong tháng 10, sau bộ phim " Good Doctor” của đài KBS2.

Source: Nate.com

Translate: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:32:05 | Chỉ xem của tác giả
Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun, CNBLUE’s Jung Yong Hwa xác nhận tham gia drama "Future's Choice"




Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 10 trên KBS sau "Good Doctor".

Yoon Eun Hye đóng vai nhân vật Mi Rae là nhà biên kịch, người đi ngược thời gian để ngăn cản bản thân mình đưa ra một vài quyết định . Lee Dong Gun - người sẽ trở lại với phim truyền hình sau 5 năm - sẽ vào vai phát thanh viên điển trai Kim Shin. Jung Yong Hwa đóng vai một VJ, người là cháu trai của giám đốc điều hành.

Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch của ' Beethoven Virus' Hong Jin Ah và đạo diễn Kwon Gye Hong của 'Crime ' Squad.

Source: Nate.com

Translate : [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:38:21 | Chỉ xem của tác giả
Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun, và Yonghwa của CNBLUE đã được xác nhận là bộ ba ngôi sao nổi tiếng cho bộ phim mới của KBS 2TV 'Future's Choice'




"Future's Choice" được đạo diễn bởi PD Kwon Kye Hong và được viết bởi biên kịch Hong Jin Ah của "Beethoven Virus" và "The King 2 Hearts". Đây sẽ là tác phẩm đầu tiên của Yoon Eun Hye trong một năm kể từ "I Miss You" và Lee Dong Gun trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm kể từ 'When it At Night' và sau khi xuất ngũ. Đối với Yonghwa, đây là bộ phim đầu tiên kể từ 'Heartstrings' từ 2 năm trước.

Bộ phim này sẽ đề cập đến nội dung "vượt thời gian ", trong đó một nhà biên kịch làm việc trong đài truyền hình đi ngược thời gian để gặp bản thân mình trong quá khứ và tự khuyên nhủ bản thân về cuộc sống.

Yoon Eun Hye sẽ thể hiện vẻ đẹp tươi sáng và đáng yêu của mình với vai nhà biên kịch trẻ Na Mi Rae trong khi Lee Dong Gun sẽ làm cho khán giả ngất ngây với nhân vật phát thanh viên điển trai Kim Shin. Yonghwa cũng sẽ đóng vai Park Sae Ju là một VJ và ông chủ bí mật với tư cách là cháu trai của CEO Đài Truyền hình.

'Future's Choice' sẽ ra mắt sau" Good Doctor' vào tháng 10 năm nay.

Source: allkpop

Translate: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2013 15:39:57 | Chỉ xem của tác giả
Yoon Eun Hye, Jung Yong Hwa và Lee Dong Gun xác nhận đóng drama 'The Choice of the Future'




Bộ phim tối thứ 2 - thứ 3 sắp tới của KBS2 'The Choice of the Future' sẽ ra mắt vào tháng 10, mới đây đã xác nhận sự tham gia của Yoon Eun Hye, Jung Yong Hwa và Lee Dong Gun.

Kịch bản được viết bởi biên kịch Hong Jin Ah, người trước đó đã viết kịch bản 'Beethoven Virus' và 'King 2 Hearts ", trong khi chỉ đạo sẽ là đạo diễn Kwon Kye Hong của 'Bad Love' và 'Detectives in Trouble' . Các diễn viễn tham gia diễn xuất với diễn viên chính là ngôi sao nổi tiếng đã khiến cho bộ phim rất được mong chờ trong nửa cuối năm nay.

'The Choice of the Future' được mô tả là một bộ phim “vượt thời gian kiểu mới” và xoay quanh việc một nữ biên kịch trở về quá khứ và đưa ra lời khuyên cho chính bản thân mình trong quá khứ, tạo ra một câu chuyện khác lạ, độc đáo. Bộ phim sẽ miêu tả về tình yêu và sự nghiệp của những nhà đạo diễn truyền hình, nhà biên kịch, phát thanh viên, và các nhân viên khác từ một góc nhìn hoàn toàn mới.

Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Yoon Eun Hye 1 năm sau drama "I Miss You". Cô vào vai Na Mi Rae, một cô gái trẻ sôi nổi và đáng yêu. Cô ấy có một cuộc sống bình thường là nhân viên tổng đài  tại một công ty lớn cho đến khi cô gặp nhân vật tương lai của mình. Sau khi nhận được lời khuyên từ người đó, cô quyết định thực hiện ước mơ của mình và cố gắng đương đầu với thử thách mới trong cuộc sống.

Kể từ khi được xuất ngũ tháng 3 năm ngoái, Lee Dong Gun đã nghỉ ngơi và xem xét các lời mời đóng phim. Khi quyết định xuất hiện trong bộ phim 'The Choice of the Future' , Lee Dong Gun sẽ trở lại trên truyền hình sau 5 năm vắng bóng kể từ drama 'Every Day Every Night' năm 2008. Anh đóng vai Kim Shin, là người bề ngoài có vẻ cộc lốc nhưng mạnh mẽ và luôn giữ vững lập trường. Lee Dong Gun sẽ thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới của mình tới người xem thông qua bộ phim này.

Diễn xuất trong ‘Heartstrings ‘ 2 năm trước đây, CNBLUE Jung Yong Hwa kết thúc thời gian nghỉ ngơi của mình với sự trở lại trong 'The Choice of the Future'. Anh vào vai Park Se Ju đang làm việc với tư cách là một VJ ( phóng viên hiện trường) đã tốt nghiệp ở Mỹ. Nhưng anh có một bí mật nhỏ, đó là việc anh là cháu trai của Giám đốc điều hành Đài phát thanh truyền hình . Anh nhen nhóm ước mơ gây dựng và trở thành Giám đốc điều hành của một "đế chế" truyền hình sẽ kết hợp giữa phim truyền hình và điện ảnh. Phong thái lịch thiệp của Yong Hwa chắc hẳn sẽ làm rung động trái tim của nhiều khán giả nữ.

Công ty sản xuất tiết lộ: "Chúng tôi đã thực sự vắt óc để tìm các diễn viên phù hợp nhất với các nhân vật trong bộ phim truyền hình này. Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong việc lựa chọn diễn viên và chuẩn bị một tác phẩm hoàn hảo. Hy vọng rằng mọi người sẽ đón xem bộ phim này. "

“The Choice of Future” sẽ nối tiếp drama “Good Doctor”, ra mắt vào tháng 10 tới.

Source:  KpopFighting.com

Translate: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách