Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 1402|Trả lời: 4
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[US.2013][4,5/5] R.E.D 2

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả

  Dành cho những ai yêu thích phim hài hành động :))
  
  R.E.D 2 là câu chuyện xoay quanh cựu mật vụ Frank Moses (Bruce Willis). Trong khi đang cố hòa nhập với cuộc sống bình thường khi nghỉ hưu cùng người bạn gái Sarah Ross (Mary Louise Parker), Frank và người bạn thân đồng thời cũng là cựu mật vụ Marvin Boggs (John Malkovich) đã bị truy nã bởi họ bị cho rằng là những người tham gia vào chiến dịch Nightshade. Nightshade được tiến hành vào thời kì chiến tranh lạnh với mục đích đưa 1 loại vũ khí hạt nhân vô cùng nguy hiểm vào trong nước Nga. Chính vì vậy nên Frank và Marvin là mục tiêu săn lùng của các tổ chức chống tội phạm nổi tiếng ( C.I.A, Interpol...).
Diễn biến phim là cuộc hành trình của Frank cùng người bạn gái chưa bao giờ cầm súng và người bạn thân cựu mật vụ đi tìm kiếm thông tin về Nightshade và giải cứu mọi người khỏi loại vũ khí hạt nhân nguy hiểm.
  
Song song với sự xuất hiện của của Frank là sự xuất hiện của Victoria (Helen Mirren) _ 1 điệp viên gạo cội với khả năng sát thủ tuyệt vời là một người bạn cũng như cộng sự thân thiết của Frank và Marvin; Han Cho Bai ( Lee Byung Hun) _ sát thủ hàng đầu thế giới và đồng thời cũng là người có mối thù sâu sắc với Frank; Katya (Catherine Zeta Jones)_ 1 điệp viên cao cấp của Nga và cũng là người tình cũ của Frank ; Edward Bailey (Anthony Hopkins) _ 1 nhà vật lý học thiên tài, ông chính là người đã chế tạo ra vũ khí hạt nhân trong chiến dịch Nightshade ;
  
Đối với bản thân mình mà nói, đề tài cứu mọi người thoát khỏi các loại vũ khí nguy hiểm không phải là mới nhưng cách thể hiện ở R.E.D 2 vẫn hấp dẫn người xem bởi các chi tiết độc đáo và hài hước nhưng cũng không kém phần bất ngờ. Ở R.E.D 2 ta không thấy Frank với 1 đội quân tinh nhuệ mà thay vào đó là những con người gạo cội đến tuổi nghỉ hưu cùng người bạn gái hoàn toàn không có 1 chút kinh nghiệm nào. Nhưng không vì thế mà R.E.D 2 thiếu đi những màn rượt đuổi gay cấn hay những pha đánh nhau đẹp mắt.
  
Dàn diễn viên toàn những tên tuổi quen thuộc và nổi tiếng cũng là 1 điểm thu hút của phim này. Phải thú thật là mình thích anh Lee Byung Hun từ phim G.I.Joe vì body anh ý quá đẹp :)) và đến phim này thì mọi người cũng sẽ lại đc 1 lần nữa chứng kiến body của anh ý =))

  Sở dĩ mình cho phim này 4,5/5 vì đôi khi mình cảm thấy mạch phim không được liền nhau lắm. Có sự di chuyển rất nhiều giữa các nước của nhân vật nên đôi khi mình cảm thấy mạch phim nó bị rời. Tất nhiên là hầu hết nội dung phim khá liên kết. Có nhiều tình tiết có thể đoán trước được nhưng cũng có cái bất ngờ ( mình sẽ không spoil ở đây để đề phòng các bạn chưa xem phim thì sẽ hết bất ngờ ).

  Nói chung xét trên tổng thể mình vẫn thấy R.E.D 2 khá là hấp dẫn và hài hước. Các diễn viên đều diễn xuất rất tốt và đều rất vui nhộn. Đặc biệt mình thấy rất buồn cười với nhân vật Sarah người yêu của Frank. Sarah chưa bao giờ giết người, chưa bao giờ bắn súng, chưa bao giờ bị truy đuổi ấy thế mà nhất quyết không đi " lánh nạn" theo lời của Frank. Ngược lại Sarah rất hào hứng tham gia cùng với Frank. Xem phim bạn sẽ thấy 1 Sarah lóng ngóng trong việc dùng súng, không chịu nổi khi nhìn thấy cảnh tra tấn nhưng không vì thế mà Sarah mất đi sức quyến rũ của mình đối với Frank cũng như đối với người xem.


  Nếu như mình cảm thấy thú vị khi xem sự lóng ngóng đáng yêu của Sarah thì đối với nhân vật Victoria, mình lại vô cùng ngưỡng mộ kĩ năng chiến đấu. Victoria là cũng là 1 đặc vụ đã có tuổi như Frank và Marvin nhưng không vì thế mà Victoria mất di sự dẻo dai và sức mạnh của mình. Phải nói là xem Victoria đánh nhau rất sướng mắt, mọi ngón đòn đều hiểm và đều mạnh mẽ. Bên cạnh đó Victoria cũng là 1 người bạn rất tốt của Frank và Marvin. Dù được Interpol thuê để thủ tiêu Frank nhưng Victoria vẫn luôn tìm cách giúp đỡ và che dấu cho Frank.



  Đối với mình thì Victoria và Sarah là 2 nhân vật mình thích nhất trong phim này. Không biết các bạn thì thế nào ;) mình mong đọc được nhiều suy nghĩ của các bạn về phim này vì đây là 1 bộ phim mình khá thích trong số nhưng phim chiếu gần đây

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
Aqua + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 22-8-2013 12:35:56 | Chỉ xem của tác giả
mình đã xem fim nik r. Thật sự so w phần 1 thì phần 2 đúng là hk liền mạch thật. Các yếu tố hài cũng đã bị giảm đi nhìu, fần kết fim cũng hk bất ngờ mấy. các pha hành động gay cấn cũng hk nhìu.
nói chung mình thjk RED 1 hơn..
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 23-8-2013 10:11:49 | Chỉ xem của tác giả
Hóng quá, thấy giới thiệu lâu rồi mà chưa được xem
Xem xong phần 1 kết chú Bruce Willis
Tập 2 còn có cả Lee byung Hun nữa mà...
Chả có thời gian mà đi xem phim nữa... hix
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 25-8-2013 20:07:48 | Chỉ xem của tác giả
Phim xem thấy chán hơn phần 2, nhiều nhân vật đâm ra loãng, pha trò mình cũng thấy nhạt. Phần 1 xem còn vui, chứ phần 2 không cười nổi nữa.
cơ mà bác Bruce Willis dạo này hồi teen, năm nay đóng phim nhiều quá
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 26-8-2013 21:28:37 | Chỉ xem của tác giả
coi phần hai rồi. phim phần hai cũng đủ độ vui và hài đó chớ. Lee Buyng Huyn xuất hiện làm mạch phim nhiều cao trào hơn mà .
mạch phim cũng ổn đủ yếu tố bất ngờ để theo giỏi xuyên suốt mạch phim mà . nếu so với phần 1 thì phần hai nội dung theo mình nghĩ thì gây cấn hơn nhiều. còn phần hành động thì khỏi nói , cực kì bắt mắt
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách