Kunnie{Zhenzhen Tại 12-8-2013 22:41:32

[Oneshot | K ] Please ! Don't say sorry | Kunnie{Zhenzhen | BaekYeon | Completed

http://i.imgur*com/B52xiQI.jpg

Title: Please ! Don't say sorry

Author: Kunnie {Zhenzhen

Pairing: BaekYeon

Rating: K

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi , nhưng cốt truyện là của tôi

Category: Tình cảm

Poster by BaeKunyeon

A/N:

♥ Chúc bạn đọc vui vẻ ^^

~ Casting ~

http://i.imgur*com/a3UPYZi.jpg

Kim Tae Yeon

http://i.imgur*com/Ogp5nY3.jpg

Byun Baek Hyun

BaekunYeon Tại 12-8-2013 22:59:16

Baekyeon ♥ Baekyeon của tôi 5 bờ OnE {:539:}
hê hê vào ủng hộ bà bạn già đơi :3 khi nao ra chap mới vậy hử {:523:}
ra nhớ ới tôi nhá. tôi bay vô liền :3 :3 :3
tôi nhớ Baekyeon nhà tôi T_________________T

tnhan1991 Tại 12-8-2013 23:44:46

thấy baekyeon là hóng hóng rùi nà...ủng hộ cái ^____^
đã thía còn thêm số tập K nữa là vui rùi
nhanh nhanh ra chap hén, vỗ tay ủng hộ thêm cái nữa {:290:} {:290:}
yeahhhhhhhhhhhhh

s0cm0nkey Tại 13-8-2013 00:06:54

Lại tkêm 1 fic nữa của BaekYeon. Nể pkục sức viết của ss tkật đấy ạk.
Tuy ckưa hé mở gì nkiều nkưng ckắc ckắn với phong cáck viết của ss sẽ thú vị lắm đây.
E đặt gạck hóng fic mới của ss nké.
Fighting {:444:} {:444:} {:444:}

Moon_Pham Tại 13-8-2013 07:18:43

Fighting ss há, có chap mới hú e
Cơ mà ss viết khỏe ghê, hóng nhá, hóng nhá
{:290:}{:290:}{:290:}

1791999 Tại 13-8-2013 14:28:04

Hế lô ss
em đọc nhiều fic của au lăm mà chưa dám comt lần nào thì phải.
Dạo này Baekyeon nổi quá ta.
Chúc fic au thành công, ủng hộ au ạh

baechimi Tại 13-8-2013 14:36:00

BaekYeon ạ! :3
Ủng hộ nhiệt tình luônnnnnnnnnnnnnnnnn <3
Update nhanh nha ss :3 :3 :3 :3
Fighting!!!! :3

Minhthu96 Tại 13-8-2013 18:49:45

chà chà chà.

lại thêm một fic nữa về BaekYeon nè

hihihi, liên quan đến exo là mình hóng lắm nha

ủng hộ nhé

mình đặt một vé trước luôn nha

yoopro Tại 14-8-2013 08:55:47

*nhảy vô* e đọc cái cast của ss là đã thấy khoái r

Vô đặt gạch hóng fic r lại nhảy ra

ss mau tung fic đi cho dân tình (em) đỡ dài cổ hóng

có fic hú e cái nhoé

Kunnie{Zhenzhen Tại 30-8-2013 14:07:30

http://static.mp3.zdn.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog?MjAxMS8wMS8zMS84LzkvInagaMEODk4NzJmYTBmMDM5YmM3MTIyODUyNTMyNDMxNzk3M2YdUngWeBXAzfERpZmZlmUsICmVdUngdHxLaW0gQnVcUIbaBIFNvInagaMEWeByBmdC4gVGFleWVvInagaMEWeBnwxfDI

http://i.imgur.com/qkWbk1i.jpg


'' XIN LỖI ''

Xin em , đừng nói ra hai từ ấy ! Bởi tôi đã nợ em quá nhiều , tôi là kẻ khiến em phải trở thành như thế .Cho nên , đừng nói gì cả .Làm ơn , tôi xin em ! Hãy bỏ đi tất cả và sống một cuộc sống thật tốt và đừng xin lỗi tôi , vì tôi chỉ cần ở em là em hãy sống thật hạnh phúc và hãy luôn mỉm cười .Tôi yêu nụ cười của em và tôi yêu cả sự trả thù của em Taeyeon à .


***

Ánh mắt tôi nhòa đi , tai tôi như bị ù hẳn .Cái quái gì đã xảy ra ? Lời ông ta vừa nói là gì ? Bố tôi mất rồi sao ? Đầu tôi đau quá , nó trở nên nặng trĩu và nhức nhói .Trái tim tôi đau quá , mắt tôi cay quá .Không , không đúng như thế đúng không ? Ai đó hãy nói cho tôi biết rằng chỉ là lầm , bố tôi vẫn khỏe , không có chuyện gì cả. Tôi ôm lấy đầu mình và hét lên như một kẻ điên rồ , tôi khóc nấc lên và xung quanh tôi ập đầy bóng tối , tôi hoảng loạn hét lên giữa đám đông quay mình :

- Không , bố tôi không chết ! Các người là những kẻ vô dụng , làm ơn hãy cứu lấy bố tôi .

Tôi cố sức lay mạnh cánh tay của bác sĩ , tôi kiệt sức rồi .Hoàn toàn là thế , bác sĩ ông ấy đẩy nhẹ tay tôi ra và nói với giọng khiến tôi trở nên đầy hụt hẫng :

- Tôi xin lỗi , nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức .Và chúng tôi chỉ cứu được duy nhất cậu thanh niên gây ra tai nạn cho bố cô thôi . Tôi rất tiếc , hi vọng cô hãy bình tĩnh để lo hậu sự cho ông ấy .

Tôi gục hẳn người xuống , tôi như bất lực trước câu nói ấy .Tại sao ? Tại sao phải là bố tôi mà không phải là cái tên cậu ấm đã gây tai nạn chứ ? Bố tôi là một người hiền lành và sống không hề mích lòng ai cả , nhưng kết quả ông ấy nhận được là sự ra đi như thế sao . Không , không được , thật bất công đối với bố .Tôi nắm chặt đôi tay mình và trong lòng tôi nổi lên ngọn lửa của sự giận dữ và hận thù .Người gây ra cái chết cho bố tôi phải trả lại gấp mười lần nỗi đau này của tôi , tôi sẽ TRẢ THÙ .


***

Trước mắt tôi là một màu trắng và đen . Đó là tang lễ của bố tôi , tôi ngồi lặng đi cạnh bức ảnh của bố tôi , nước mắt tôi không ngừng rơi nhưng tôi cố gắng không bật thành tiếng cho dù trái tim tôi đang đau đớn từng cơn . Người đến viếng không ngừngan ủi và chia buồn cùng tôi nhưng tôi chỉ đáp lại bằng cái cười nhạt . Cho đến khi , hình ảnh một người xuất hiện ngay trước mắt tôi , ánh mắt tôi vô hồn nhìn hắn và trong lòng tôi trở nên càng lúc càng nóng giận và sự hận thù trỗi dậy một cách mãnh liệt . Hắn đi cùng một đám người áo đen khác , tôi đoán chắc đó chính là vệ sĩ của hắn ,hắn bước đến gần tôi sau khi viếng bố tôi và chợt hắn nói bằng một giọng nói nhẹ nhàng :

- Chúng ta nói chuyện một lúc được chứ ?

Tôi nhìn hắn , tôi nói bằng giọng không chút cảm xúc :

- Được !

Tao đi theo hắn cùng đám người của hẳn ra phía sau phòng viếng , hắn quay lại ra hiệu cho đám vệ sĩ đi khỏi , hắn nhìn tôi một cách trìu mến và đầy hối lỗi còn tôi chỉ nhìn hắn bằng một ánh mắt vô hồn . Hắn quay lưng lại hướng ra ngoài và nói :

- Bây giờ cô tính sẽ thế nào ?

Tôi vẫn đáp lại hắn nhưng dường như hắn đâu biết rằng ánh mắt tôi như muốn giết chết hắn :

- Không liên quan đến anh !

Hắn quay lưng lại nhìn tôi bằng ánh mắt không mấy ngạc nhiên , hắn nhìn chăm chăm vào tôi một lúc rồi lên tiếng :

- Hãy về sống cùng tôi , tôi sẽ chăm sóc cho cô .Hãy để tôi làm việc này bởi tôi muốn thay bố cô chăm sóc cô để chuộc lại lỗi lầm của chính tôi .Được chứ ?

'' Chuộc lỗi '' hắn dám nói ra câu nào sao ? Hoang đường , nhưng có vẻ hay cho kế hoạch trả thù của tôi , tôi buộc miệng nói :

- Cả đời à !? Anh chắc chứ ?

Hắn gật đầu , có vẻ hắn rất chắc chắn về quyết định này :

- Ừ , tôi chắc .Và tôi sẽ lo cho cô một cuộc sống tốt cả đời .

Tôi chệch môi , tôi vẫn nhìn hắn bằng gương mặt không tí cảm xúc :

- Được thôi !

Từ ngày hôm đó , hắn vẫn thường xuyên đến tang lễ để lo mọi việc cho tôi , ngay khi an táng bố tôi cùng hắn dọn về sống cùng nhau . Quả thật , là một người thượng lưu thì cuộc sống rất khác biệt , quá xa hoa và thậm chí tôi muốn có thứ gì thì hắn cũng đều cho tôi cả . Tôi bắt đầu lên kế hoạch của mình , và cách tôi trả thù hắn chính là để hắn đau đớn tột cùng khi bị người mình yêu thương nhất giết chết , tôi lên kế hoạch cho tất cả .Và bước đầu tiên để tôi thực hiện chính là khiến hắn tin rằng tôi quên đi tất cả mọi thứ .Tôi đã dàn dựng một cảnh tai nạn giao thông không đủ lấy đi mạng sống của chính mình nhưng có thể khiến hắn tin rằng tôi hoàn toàn bị mất trí . Ngày tôi vào viện , tôi đã mua chuộc tất cả những y tá và bác sĩ tại đây và đưa ra kết quả giả rằng tôi hoàn toàn bị mất trí . Cả đêm hôm đó , hắn không đi đâu cả , hắn vẫn ngồi cạnh tôi và chăm sóc tôi một cách tử tế . Tôi mở mắt ra và nhìn xuống , hắn đang ngục đầu trên giường mà thiếp đi , bàn tay hắn nắm chặt lấy tay tôi . Thật sự rất ấm áp , tôi có chút xao động về điều đó nhưng tôi không hề quên rằng hắn là kẻ lấy đi mạng sống bố mình . Tôi rút tay ra khỏi tay hắn , tôi nhìn kĩ gương mặt hắn , thật hoàn hảo , nhất là đôi môi .Tôi nói vào tai hắn khi biết hoàn toàn ngủ mê '' Là do anh khiến tôi phải làm vậy , đừng trách tôi Byun Baek Hyun ! Tôi sẽ khiến anh thê thảm hơn tôi bây giờ .'' tôi nở nụ cười đầy mưu mô cho bước mở đầu đầy thành công . Và từ giờ , trò chơi của tôi và anh ta sẽ bắt đầu .
.
.
.
.
Sau ngày xuất viện , tôi bắt đầu trở thành một kẻ mất trí , tôi cố tỏ ra ngây ngô và chẳng nhớ gì , hắn cũng tin vào điều đó và hắn đối xử với tôi rất dịu dàng , hắn nắm lấy đôi tay tôi và đưa tôi đến mộ bố tôi để viếng , tôi có chút chạnh lòng nhìn vào đó , hắn quay sang nhìn tôi nói một cách ân cần :

- Đây là bố của em ! Em nhớ ông ấy chứ ?

Tôi ngây người nhìn hắn , tỏ ra không biết gì :

- Đây là bố em sao ?

Hắn gật đầu :

- Ừ , em hãy đến gần một chút

Tôi ngồi xuống bên bia mộ , lấy tay sờ nhẹ mặt bia , lòng tôi thốt lên '' Bố hãy an tâm , con nhất định sẽ trả thù cho bố '' , tôi nói với giọng ngay ngô :

- Bố !

Hắn ngồi cạnh tôi và nhìn vào đó và nói :

- Chú hãy an tâm , cháu sẽ chăm sóc cô ấy thay chú ! Chú hãy yên nghỉ đi ạ .

Tôi nhìn hắn bằng ánh mắt thoáng ngạc nhiên , tại sao hắn luôn tỏ ra là một người tốt thế kia . Tôi không muốn thấy cảnh này nữa , tôi nhanh nhẩu kéo tay hắn :

- Em đói ! Em muốn ăn gì đó .

Hắn cười , nụ cười hẳn tỏa dưới ánh nắng thật đẹp :

- Được , vậy chúng ta đi ăn !

Hắn cùng tôi nắm tay nhau đi vào nhà hàng sang trọng , hắn rất có quyền lực nên mọi người đều nhìn hắn bằng ánh mắt đầy nể nang và thận trọng . Hắn kéo chiếc ghế cho tôi ngồi vào và hắn cũng di chuyển sang chỗ đối diện tôi , hắn gọi rất nhiều thức ăn cho tôi . Và chắc hẳn tôi ăn rất ngon miệng và quên cả mặt mình lắm lem .Hắn không ăn gì cả , chỉ nhìn tôi rồi cười khi tôi ngước nhìn hắn . Hắn khẽ lấy chiếc khăn mùi soa ra và lau những vết bẩn trên mặt tôi một cách dịu dàng , hắn cười nói :

- Nhìn em xem , lắm lem như con mèo rồi .

Tôi bật cười , tôi cười ngay như một đứa trẻ :

- Vậy sao ? Thế trông thế rất xấu xí nhỉ ?

Hắn lắc đầu , dịu dàng nói :

- Không , rất đáng yêu .

Tôi nhỉn hắn , tim tôi có chút loạn nhịp vì điều đó , hắn cũng thế .Gương mặt hắn chuyển sang đỏ dần vì ngượng và khẽ cười nhẹ như không có gì , hắn nói :

- Em còn muốn đi đâu không ?

Tôi bắt đầu mừng thầm vì kế hoạch sắp đi vào sâu hơn , tôi reo lên :

- Đi đảo Jeju chơi nhé ! Em muốn đến đó nghỉ ngơi .

Hắn lập tức gật đầu không chần chừ , hắn nói :

- Vậy chúng ta đi sắm một số thứ nhé !

Nói rồi , hắn để tôi dùng xong bữa rồi đưa tôi đến trung tâm mua sắm . Đến đây , hắn dắt tôi đến từng cửa hàng mua cho tôi những thứ như quần áo , mỹ phẩm , giày , túi xách ,... rồi hắn cũng chọn cho bản thân những bộ quần áo thật bắt mắt và đắt tiền .Có thể nói , hắn trông rất lịch lãm bởi những bộ vest và lại rất đáng yêu trông những chiếc Hodies hình mà tôi chọn cho hắn . Bản thân tôi cũng chẳng thể hiểu vì sao những lúc thế này cùng hắn tôi lại quên đi hận thù của bản thân mình và lại nghĩ mình thực sự là bạn gái của hắn . Nụ cười hắn rất đẹp , thật sự nó khiến chính tôi bị mê hoặc , nụ cười hắn mang đến cho tôi một cảm giác ấm áp mạnh mẽ và có chút xao xuyến và không nỡ . Tôi khẽ đanh mặt lại , tôi đang nghĩ gì chăng ? Không lẽ , tôi lại yêu hắn ...? Không thể có chuyện đó...
.
.
.
.
.
Tôi cùng hắn khởi hành đến Jeju , hắn đưa tôi đến biệt thự của gia đình hắn ở đây . Tôi hơi choáng bởi sự giàu có và quyền lực của gia đình hắn .Quả thật , ngôi nhà tráng lệ như trong phim vậy , nó hướng ra biển và tôi thích không khí ở đây .Thật thoải mái và dễ chịu , tôi đặt hành lí lên xuống đất rồi mở toanh cánh cửa ra để gió biển lùa vào mình .Tôi nhắm mắt cảm nhận làn gió mát lạnh ùa vào mình , khẽ có bàn tay ai đó đặt lên vai tôi , tôi mở mắt ra và quay người lại .Là hắn , hắn nhìn tôi bằng ánh mắt trìu mến . Tôi cảm nhận được một sự quan tâm mãnh liệt từ đôi mắt hắn , hắn nói :

- Em có muộn dạo biển một lúc không ?

Tôi phì cười :

- Đương nhiên rồi !

Tôi cùng hắn đi dọc bờ biển , trong tình cảnh này tôi có thể bản thân mình đang đóng một cuốn phim tình cảm cùng hắn chăng ? Nó thật sự rất lãng mạn và đẹp , tôi đang là một diễn viên xuất sắc đấy chứ . Hắn cứ nhìn ra biển , gương mặt hắn thật xinh đẹp biết bao , tôi thật sự thích những nét trên mặt hắn . Hắn chợt nắm lấy tay tôi rồi nói :

- Anh có thể như thế này một lúc không ?

Tôi ngạc nhiên , nhưng bàn tay tôi đã bị tay hắn nắm trọn . Tay hắn thật to lớn và ấm áp , nhưng nó lại mịn màng như con gái vậy , tôi hỏi hắn :

- Tại sao ?

Hắn khẽ cười ngượng , tay còn lại sờ nhẹ gáy cổ :

- Vì...vì anh thích thế này , anh không biết nhưng anh rất thích dắt tay em đi thế này .

Không khí ngượng ngập lại đến , tôi có thể đoán rằng mặt mình đang đỏ dần lên . Tôi có chút vui sướng khi nghe điều đó , lúc này tôi cảm thấy thật sự rất ngọt ngào .Nó khiến trái tim tan chảy và thổn thức , tôi quay mặt sang hướng khác cười . Còn hắn , không nói gì cả chỉ hướng ánh mắt về phía tôi khến tôi càng thêm xấu hổ . Tôi quay mặt lại nhìn hắn , lúc này ánh mắt chúng tôi hoàn toàn chạm nhau , tôi hơi cứng người một lúc rồi lại phát hiện ra gần đấy có một hòn đá được khắc to hai chữ '' Cầu Nguyện '' tôi hét lên :

- Kia là gì ?

Hắn quay nhìn theo hướng tay tôi , rồi nói :

- Đó là đá cầu nguyện , ngư dân ở đây nói rằng đá này rất linh thiêng nên có rất nhiều người đến khắc vào đó ước nguyện của mình .

Tôi khẽ cười , kéo hắn lại gần nó . Hắn ngạc nhiên nhìn tôi :

- Em muốn cầu nguyện điều gì sao ?

Tôi cười rồi đi sang phía sau viên đá và khắc lên nó vài dòng chữ .

Hắn cũng đang khắc gì đó trên đó , chúng tôi không xem đối phương đã cầu nguyện điều gì , tôi đã làm một việc điên rồ mà tôi nghĩ rằng bản thân mình không thể tự làm chủ nữa . Tôi có chút ngạc nhiên khi nhìn vào điều mình đã khắc trên đấy .

'' Giá mà anh không phải là Byun Baek Hyun , em sẽ yêu anh khi anh là một người khác ''

Tôi thầm nhủ bản thân mình bị hắn mê hoặc , có lẽ thế .Giá như hắn không phải là Byun Baek Hyun , kẻ gây ra cái chết cho bố tôi thì chắc chắn tôi sẽ gửi trọn trái tim mình cho hắn .





Đêm hôm đó , tôi đã cùng hắn ngồi ngoài biển cả đêm , chúng tôi kể với nhau rất nhiều chuyện trong đời . Hắn có vẻ là một kẻ cô đơn , tôi đoán vậy . Chợt điện thoại hắn rơi ra khỏi túi , tôi vô tình nhặt lấy nó một cách bí mật .Tôi có hơi bất ngờ khi nhìn thấy hắn để ảnh nền là ảnh của tôi , tôi hơi ngạc nhiên . Tôi khẽ đưa nó cho hắn , rồi nói :

- Sao lại để ảnh của em ?

Hắn có vẻ ngượng :

- Anh..anh

Tôi lại tiếp tục :

- Anh thích em sao ?

Hắn trố mắt nhìn tôi :

- Sao cơ ? Anh...

Tôi nghĩ mình đã lầm tưởng , tôi vội nói :

- À , em chỉ đùa thôi !

Hắn kéo lấy cổ tay tôi khi tôi đang định đứng lên , bất ngờ tui ngã khụy vào hắn , đầu tôi tựa vào đôi vai hắn , hắn đang nhìn tôi bằng ánh mắt thật khó hiểu , nhưng nó làm tôi có chút choáng . Hắn kéo vai tôi hướng về mình , tay vẫn đặt trên vai tôi . Hắn nói :

- Taeyeon , thật ra...thật ra ...anh...

Chẳng chừng chừ vì đây là thời cơ của tôi , tôi không để hắn nói gì thêm cả .Tôi hôn lên môi hắn một nụ hôn khá nhanh rồi cười .

- Đây là lời em nói thay anh !

Hắn ngây người ra nhìn tôi , trên mặt hắn có vẻ vui , hắn lấy tay sờ nhẹ môi mình .Hắn nhìn tôi bằng ánh mắt mê hoặc :

- Anh có thể làm điều đó chứ ?

Tôi gật đầu nhìn hắn , và như dự đoán hắn trao cho tôi nụ hôn thật ngọt ngào , môi hắn thật mịn màng và nó có mùi bạc hà từ khoang miệng hắn phát ra thật dễ chịu . Tôi đáp lại nụ hôn của hắn một cách vụng về , hắn cũng thế .




Sau ngày hôm ấy , tôi và hắn bắt đầu một mối quan hệ khác , hắn luôn ngọt ngào và chu đáo chăm sóc tôi rất tử tế . Chúng tôi đi rất nhiều nơi chơi , và thời gian trôi qua một cách nhanh chóng .Tôi dường như đắm mình vào tình của hắn mà quên đi sự trả thù . Nhưng dường như khi tôi nghe thấy một điều từ cha sứ khi tôi vào nhà thờ xin tội khi đi du lịch ở London . Ông ấy đã nói với tôi rằng :

'' Tình yêu khiến con người thay đổi mọi thứ , và ta chắc rằng con thật sự yêu người đó , nhưng con hãy xóa bỏ những hận thù trước khi nhận ra quá muộn .''

Tôi luôn cho rằng đó là điên rồ , nhưng mọi thứ đều thay đổi khi tôi bước ra cánh cửa nhà thờ và nhìn thấy đám đông ở cuối đường , tôi đi đến xem có chuyện gì .Thì như đập vào mắt mình , đó là hắn , hắn nằm trên đường với cơ thể toàn máu và trên tay hắn cầm một bó hoa tulip trắng nhưng bị nhuốm bởi máu của hắn .Tôi chạy ào vào đám đông , mắt tôi nhòa đi , tim tôi một lần nữa đau nhói , đau hơn cả khi tôi chứng kiến bố mình rời bỏ tôi .Một lần nữa , cảm giác ấy lại đến với tôi .Tôi ôm chặt lấy hắn và khóc nấc lên , trái tim tôi đang bị hàng nghìn vết dao đâm vào . Tôi ôm chặt đầu hắn vào vai mình và miệng tôi lầm bầm như một người điên :

- Baekhyun , anh không được có chuyện gì cả ! Em vẫn chưa trả thù anh mà , anh không được chết ! Byun BaekHyun , anh không được chết .

Hắn cố lấy những hơi sức cuối cùng lấy ra một chiếc hộp , trong đó là một sợi dây chuyền . Mặt dây chuyền là một miếng bạc có khắc dòng chữ '' I could have died if not for you '' . Hắn nói với giọng yếu ớt :

- Taeyeon à , anh...đã..làm nó tặng em !

Tôi ôm chặt lấy hắn và tay nắm chặt sợ dây chuyền :

- Anh là đồ tồi , tại sao luôn khiến em phải đau khổ như thế ! Byun Baek Hyun , em không cho anh chết , anh phải sống để em trả thù anh .

Hắn cười , nhưng tôi có thể nhìn thấy nước mắt chảy từ khóe mắt hắn :

- Thật ra , anh đã biết hết mọi chuyện khi em nói vào tai anh khi anh ngủ .Thực ra lúc đó , anh đã tỉnh giấc nhưng anh hiểu vì sao em lại thế .Nhưng anh đã yêu em từ khi nào không biết Taeyeon à .

Tôi như không tin vào tai mình , tôi nói với giọng đầy yếu ớt :

- Nhưng em vẫn chưa thể trả thù anh , bởi vì em đã yêu anh . Anh có nghe không hả Byun Baek Hyun , anh không được bỏ rơi em .

Hắn khẽ cười , nụ cười hắn chứa hạnh phúc và mãn nguyện .Hắn lấy bàn tay nhuốm máu sờ lên mặt tôi nói :

- Taeyeon à , em hãy sống thật tốt nhé ! Anh không thể ở bên cạnh em được rồi .

Tôi khóc , tôi đau đớn , tôi hối hận .Tôi thốt lên :

- Em xin lỗi BaekHyun à , đừng rời xa em ! Xin anh đấy

Hắn lau nước mắt cho tôi , hắn nói :

- Xin em , đừng nói ra hai từ ấy ! Bởi tôi đã nợ em quá nhiều , tôi là kẻ khiến em phải trở thành như thế .Cho nên , đừng nói gì cả .Làm ơn , tôi xin em ! Hãy bỏ đi tất cả và sống một cuộc sống thật tốt và đừng xin lỗi tôi , vì tôi chỉ cần ở em là em hãy sống thật hạnh phúc và hãy luôn mỉm cười .Tôi yêu nụ cười của em và tôi yêu cả sự trả thù của em Taeyeon à .

Nói rồi , hắn ngất lịm đi , đôi mắt hắn nhắm lại , có lẽ hắn thật sự đã ngủ .Nhưng giấc ngủ ấy không bao giờ tỉnh giấc nữa , tôi đau đớn , hét lên và có lẽ đây là một sự trả thù của hắn để lại cho cả cuộc đời tôi .

'' Ngày đó , nếu đến với anh chỉ là sự trả thù ...thì đó chính là sai lầm em mắc phải !

Ngày đó , nếu em nhận ra nó sớm hơn thì em sẽ chẳng mất anh .

Ngày đó , anh rời xa em ...con tim em chết lặng đi kể từ ngày đó .

Ngày đó , em vẫn chưa thể nói ra lời yêu anh ...nhưng khi em muốn nói lên thì nó đã quá trễ .

Ngày đó , em đã yêu anh ..♥''


The End
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot | K ] Please ! Don't say sorry | Kunnie{Zhenzhen | BaekYeon | Completed