Kunnie{Zhenzhen Tại 25-7-2013 04:23:58

[Oneshot | K+] Suỵt ! Em yêu chị | Kunnie{Zhenzhen| BaekYeon |Completed

http://i.imgur*com/4UvEViY.jpg
Title: Suỵt ! Em yêu chị

Author: Kunnie {Zhenzhen

Pairing: BaekYeon

Rating: K+

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi , nhưng cốt truyện là của tôi

Category: Tình cảm

Summary: '' Kim Tae Yeon ! Tôi yêu em ...dù có chờ đợi đến bao lâu trái tim tôi vẫn chỉ thổn thức vì em ♥ ''

Poster by San
A/N:

♥ Chúc bạn đọc vui vẻ ^^

~Casting ~

http://i.imgur*com/v1rlKcu.jpg
Byun Baek Hyun

http://i.imgur*com/FBOuWU9.jpg
Kim Tae Yeon

bigbangpro Tại 25-7-2013 07:28:57

hớ hớ!=] lần này thì đất tha hồ rộng cho baektae nhà ta tung hoành!keke~
nghe tên fic pá đạo wa'!keke~
chắc lão baek nhà ta trong fic này cũm pá đạo lém đêy!haha~
*hóng chap*hóng chap*

BaekunYeon Tại 25-7-2013 18:26:02

trời ơi. Chap 1 đâu. Tung đi chớ :(( tối ol tung liền đi nha
hê hê xem lão Baek định làm dề nào. {:523:}
'' Kim Tae Yeon ! Tôi yêu em ...dù có chờ đợi đến bao lâu trái tim tôi vẫn chỉ thổn thức vì em ♥ ''
cho 1 like =)) ngoài đời cũng thế có phải hơn không :'(

phuncunlin Tại 25-7-2013 20:23:48

woa nhà mềnh cũng nhiều ngừ vét fic ghia ha...{:176:}
viết fic hổng phải dễ nha...e giỏi thiệt á...{:183:}
cái này là tềnh êu chị êm hay sao e...{:136:}
Baek nó noái thít nhứt nghe chệ Tae hét mừ...nóa ngượng mộ chệ ía giờ được thỏa lồng ùi ó...he

beauty.s2_beast Tại 25-7-2013 20:48:01

haha

đã vít cáu bếch don đơi mà

sao vẫn chưa post ss

bao h post hú êm náh hà hà

cái này HE phải hông ss

cái poster đệp lém

êm hóng

này thì 200 kí tự này

sao vẫn chửa đủ =.=

s0cm0nkey Tại 4-8-2013 18:03:23

hóng quá ak. Mau ra chap đầu tiên đi au oy.
Đọc cái tựa đề đã thấy thú vị rồi. Cute lắm lắm.
Dạo này bắt đầu bấn couple này lắm. Hwaiting

baechimi Tại 4-8-2013 21:26:53

Chui vào đây ham hố tí :))
Fic BaekYeon kìa mà ứ mời :(( *giẫy đành đạch*
Có cảm giác là happy ending =)) Hy vọng thế <3
Em yêu fluff! Em nghiệm fluff! Em yêu cả ss luôn <3

Kunnie{Zhenzhen Tại 5-8-2013 06:28:56

http://static.mp3.zdn.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog?MjAxMy8wNC8wNy9lL2QvInagaMEZWQ5Mzk5ZWMwNjEwNzVkYzNjNDNlNGI2NWNiMDllZGEdUngWeBXAzfFByWeB21pmUsIC2UgLSBTTlNEfFNOU0R8MXw3

http://i.imgur.com/aZXrgOt.jpg

'' Hứa với em , hãy đợi em cho đến khi em ở bên cạnh anh , anh không được đi đâu cả .Anh chỉ yêu mình em mà thôi ♥ Được chứ... ? ''

Đó là tất cả những gì em đã nói với tôi khi em sắp đi vào cánh cửa ấy , em sẽ rời khỏi tôi và đi đến một nơi xa xôi . Tôi không muốn thốt lên rằng bản thân tôi không muốn phải chờ đợi , tôi muốn em luôn ở cạnh bên tôi . Thời gian chỉ 4 năm thôi , tại sao tôi lại cảm thấy quá trống trải cho dù em đang vẫn đứng đây và nỗi nhớ em trong tôi lại lớn đến thế này . Ngay lúc này đây , tôi muốn ôm lấy em .Ôm lấy người con gái này , tôi sẽ giữ lại chút hơi ấm của em .Tôi dành trọn vòng tay mình ôm chặt lấy em , tôi siết chặt thân hình nhỏ bé của em trong vòng tay mình .Em thật ấm áp , hương thơm từ người em tỏa ra thật dễ chịu ,đó là mùi của oải hương mà em thích nhất . Tuy tôi không nhìn thấy nét mặt của em ở trên vai mình , nhưng tôi đoán em sẽ mỉm cười vì em luôn thích tôi ôm em như thế này , em vòng tay sang eo tôi và thỏ thẻ vào tai tôi khiến tôi có chút rùng mình vì nhột :

- Đồ khờ , em sẽ về sớm thôi ! Đừng như thế nữa , em sẽ không nỡ đi đấy .

Tôi chợt buông em ra , có chút luyến tiếc nhưng tôi lại thấy ấm lòng vì câu nói của em .Tôi bẹo đôi má của em , nó không nhiều thịt nhưng nó rất mềm và em ghét mỗi khi tôi như thế .Tôi mỉm cười như một đứa trẻ nhìn vào đôi mắt tròn của em :

- Không thích sao ? Thế anh sẽ hôn em đấy !

Em cười đỏ ngượng mặt , em trông thật đáng yêu mỗi khi đỏ mặt như thế . Không kìm được lòng mình , tôi đã dùng một tay kéo em lại gần mình chút nữa và hôn lên đôi má em , rồi tôi lại hôn lên đôi môi ấy một cách nhẹ nhàng , môi em rất mềm , nó khiến tôi say mê và trái tim tôi thổn thức .Tai tôi nghe thấy vài tiếng xì xầm bên ngoài , nhưng tôi bỏ mặc nó , tôi hôn em một cách thật sâu và say đắm . Em cũng vậy , đáp lại tôi một cách nồng nhiệt và ngọt ngào . Nó thật tuyệt vời !


~o0o~

Ngày tôi gặp em là lúc tôi bước chân vào ngôi trường trung học mới , lúc ấy tôi là học sinh dưới em ba lớp .Có thể nói , tôi là hậu bối của em , tôi chán nản vì trời nắng nhưng lại phải đứng dưới sân đến tận một giờ đồng hồ để làm lễ . Tôi nhìn dọc rồi lại nhìn nghiêng , mồ hôi tôi rơi ướt cả lớp áo sơ mi bên trong , tôi bực dọc nhăn nhó . Thằng bạn mới cùng lớp tôi đột nhiên khuề lưng tôi từ đằng sau và nói khẽ :

- Đến rồi , đến màn hấp dẫn rồi ! Chúng ta thật may mắn vì năm nay được nghe Taeyeon tiền bối hát đấy , thường thì chỉ có tiết mục này ở lễ tốt nghiệp hay trao giải cho học sinh đầu bảng vào cuối năm thôi .Chị ấy thật xinh đẹp !

Thằng bạn tôi cứ lải nhải khiến tôi cảm thấy phát chán , tôi cũng khá tò mò nên nhìn lên phía khán đài . Quả thật người đó rất xinh đẹp nhưng tôi rất kị bọn con gái nhà giàu và xinh đẹp . Bởi tôi thấy những người như thế ngoài việc chân diện cho mình thật đẹp , lộng lãy trước mắt người khác thì chẳng làm gì được cả , không chỉ vậy , bọn họ còn khá khinh miệt bọn dân khu ổ chuột như tôi . Nhưng tôi đã quen rồi , từ nhỏ tôi cũng đã quen với việc bị người khác khinh thường và coi không ra gì . Tôi loay hoay một lúc rồi chợt thấy thứ âm thanh gì đó rất hay vang quanh tai mình , tôi nhìn lên khán đài , ra đó là giọng hát của cô gái đó . Tôi chợt thốt lên :

- Hay quá ! Có thật là cô ta đang hát live không ?

Cô nữ sinh đứng trên tôi quay xuống và khen ngợi :

- Đương nhiên rồi , cậu không biết chị ấy là con gái của nghệ sĩ gạo cội Opera sao ?

Tôi ngạc nhiên hỏi :

- Sao cậu lại biết rõ về cô ta thế ?

Cô nữ sinh nó quay sang tỏ vẻ tự hào :

- Vì mình rất ngưỡng một chị ấy , có thể nói là fan đấy .

Tôi chẳng nói gì ngoài việc gật đầu cho qua chuyện và say sưa vào nó .

'' Lúc này , trong anh thật ngu ngốc
Cứ lượn lờ bên ngoài nhà tôi
Miệng ấp úng nói lời xin lỗi
Khi anh khóc , anh thật xấu xí
Làm ơn ! Ngừng việc ấy đi ...''

Hay thật , đó là bài hát mà tôi thích đây mà .Cô ta hát không thua gì Rihana cả , có thể nói cô ta có triển vọng thành một ca sĩ đấy . Tôi chỉ đứng đó lặng đi , nghe từng lời ca của cô ấy trong khi dưới sân hàng nghìn tiếng reo hét lên . Cô ta chỉ cười , nụ cười cô ta đẹp thật đấy , nếu cô ta không phải con nhà giàu có thì có lẽ tôi đã thích cô ta rồi .

'' Vở kịch của anh mới tuyệt vời làm sao
Thật sự đã khiến tôi rung động
Nhưng đến lúc phải đi rồi
Bức màn cũng được thả xuống
Màn trình diễn thật sự rất hay ... ''

Tôi nhìn cô ta chằm chằm , đôi mắt cô ta có vẻ đang liếc nhìn ai đó mà oán hận .Tôi chợt nghĩ ra một điều thật lạ khi cô ta hát bài hát này thật cảm xúc , phải chăng cô ta đang bị đá sao ? Ôi , đúng là lối sống người giàu có thật phức tạp . Tôi nhìn xung quanh xem có giáo viên không , tôi cần phải đi vệ sinh .Lúc sáng tôi đã ăn ổ bánh mì quá hạn từ hai ngày trước , tôi nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh một cách vội vàng .Chết tiệt , vì tháng này bố tôi không có việc làm nên gia đình tôi chẳng còn đồng nào cả . Ngoài ổ bánh mì lúc sáng mẹ đưa cho tôi chính là thứ cuối cùng ăn được trong nhà nhưng nó lại khiến bụng tôi như thế này . Sau mười lăm phút ngồi yên trong đấy tôi bước ra với gương mặt mệt mỏi và mồ hôi nhễ nhại trên tráng , tôi lúi dúi ôm bụng đi ra . Tôi ngồi khép sau gốc cây to ở gần đấy nghỉ một chút , chợt có tiếng bước chân khiến tôi giật mình vì tưởng đấy là giám thị .Tôi hé đầu ra một chút quan sát , đó không phải là giám thị mà là cô gái hát lúc nảy trên khán đài và cái tên lúc nảy cô ta nhìn chăm chăm khi hát .Tò mò một lúc , tôi nán lại nghe cuộc nói chuyện giữa họ . À không , hẳn đó là cãi nhau vì cô gái đó đã tát thẳng vào mặt gã đó , chắc là đau nhỉ ?

- Anh là đồ tồi !

Cô ta hét lên và cố vùng vẫy khỏi vòng tay của gã đàn ông điển trai kia . Tôi dần thích thú hơn .

- Buông tôi ra , tên khốn ! Tôi sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho anh .

Ồ , cô ta thật cá tính , hẳn là sẽ có một dấu răng ngay trên cổ tay tên kia . Tuyệt vời , để xem chuyện gì lại xảy ra nữa đây nhỉ ? Thật nhàm chán , thế là hắn bỏ chạy mất sao ? Nhưng...

'' Hic..hic...đồ khốn ...tôi hận anh ''

Cô ta sao thế nhỉ ? Lúc nảy còn rất bạo lực giờ sao cô ta lại khóc như thế ? Tôi thở dài rồi chợt đứng lên bước đến gần cô ta .Tôi đưa cho cô ta chiếc khăn mùi xoa thô kệch của mình .

- Đừng nên khóc vì loại đàn ông tệ bạc đó , cô khóc sẽ xấu xí đi đấy ! Tôi không có thứ gì khác ngoài cái khăn cũ kỉ này đâu .Cô không chê thì cứ dùng nó lau cái mặt mèo của cô kìa .

Cô ta bỡ ngỡ nhìn tôi bằng ánh mắt lạ lẵm , tôi đoán là cô ta sẽ chẳng nhận lấy cái khăn này đâu .Bởi nó trông thật ngớ ngẩn , tôi chợt cười nhạt :

- Cô chê thì thôi vậy !

Nhưng tôi lại khá bất ngờ vì cô ta đã cầm nó và lau nhẹ lên gương mặt mình , tôi trố mắt nhìn cô ta .Ngay lúc này tôi muốn thốt lên rằng trên đời còn loại con gái như thế sao ? Tôi ngập ngừng hỏi :

- Cô..cô không cảm thấy nó...?

Cô ta ngước nhìn tôi , chợt nụ cười cô ta nở ra như bông hoa mới nở .Chết thật ! Tim tôi làm sao thế này ?

- Nó sao cơ ? Nó rất đáng yêu , logo trên khăn rất đặc biệt nhỉ ?

Tôi xoa xoa cái gáy mình :

- À , đó là do mẹ tôi tự thuê ! Tôi không nghĩ cô sẽ nhận nó . À , tôi phải gọi là tiền bối mới đúng , em xin lỗi .

Cô ấy khẽ cười nhìn tôi :

- Không sao đâu ! Này , hãy ngồi xuống đây .

Tôi ngạc nhiên :

- Sao ạ ?

Cô ấy khẽ cười lần nữa và ra hiệu cho tôi :

- Cậu ngồi cạnh tôi này !

Tôi trở nên ngượng , nhưng có chút hồi hợp .Đây là lần đầu tiên tôi gặp người như thế , trước đây chưa ai từng như thế với tôi bao giờ cả , họ chỉ khinh miệt tôi vì tôi nghèo , thậm chí họ còn xa lánh tôi . Tôi quay sang nhìn cô gái bên cạnh mình , càng nhìn rõ cô ta trông thật đẹp và thu hút bởi nụ cười tỏa nắng ấy , tôi khẽ giật mình khi cô ấy nói :

- Cậu tên là gì ?

Tôi đáp :

- Byun Baek Hyun ạ !

Cô ấy xòe bàn tay mình ra , lại nở nụ cười ấy nhìn tôi , ôi tôi sẽ chết mất .

- Chào cậu , tôi là Kim Tae Yeon . Cậu biết tôi chứ ?

Thẳng thắng thật đấy .

- Vâng , Taeyeon tiền bối , em mới nghe danh chị lúc sáng thôi .

Taeyeon khẽ cười nhạt , cô ấy nói với giọng buồn bã :

- Ừm , chuyện lúc nảy cậu đã thấy hết rồi nhỉ ? Xin cậu , đừng nói với ai cả nhé !

Tôi có chút bối rối , tôi gãi đầu rồi lại gật đầu :

- Dạ vâng , em sẽ không nói ra đâu ạ .

Taeyeon cười mỉm :

- Ừm , cám ơn cậu . Tôi đi nhé , gặp cậu sau .

Nói rồi , chị ấy bỏ đi .Tôi nhìn đằng phía bóng chị ấy , tôi thầm nghĩ đây là người rất đặc biệt , thẳng thắng và lại rất tử tế . Đúng là chỉ có một chứ chẳng có hai trên đời .

Kể từ ngày hôm đó , tôi luôn quan sát chị ấy . Và mỗi lần chúng tôi đụng mặt nhau thì chỉ ấy lại mỉm cười chào tôi nhưng còn bọn con gái đi cùng chị ấy thì tỏ ra khinh thường tôi , mỗi chị ấy là người luôn thân thiện và chào hỏi tôi. Bọn bạn học cùng lớp tôi đôi khi lại tỏ ra ganh tị với tôi . Nực cười , có gì đáng ganh tị cơ chứ ? Chỉ là xả giao mà thôi , nhưng tôi lại không nghĩ thế .Tự bao giờ trong đầu tôi lại xuất hiện hình ảnh của chị ấy thế này nhỉ ? Tôi đúng là thằng ngốc khi tôi nghĩ rằng bản thân sẽ có cơ hội được chị ấy để mắt nhỉ ? Dạo gần đây , vì chuyện này nên tâm trạng tôi có vẻ không tốt .Tôi thường trốn tiết và chạy lên sân thượng mà suy nghĩ , chợt tôi khẽ ngạc nhiên vì sự có mặt của người mà tôi không dám nghĩ đến . Đó là Taeyeon , tôi tự hỏi chị ấy đang làm gì ở đây ? Trên tay chị ấy còn mang theo một chiếc gita , chị ấy quay sang đưa nó cho tôi .

- Cậu biết chơi nó không ?

Nếu không nói tôi khoe khoang thì có thể tôi là một nghệ sĩ thực thụ đấy , từ nhỏ tôi đã được học nó từ anh trai mình .Tôi gật đầu cười ngượng như một thằng ngốc .

- Vâng , có một chút ạ .

Taeyeon mỉm cười đề nghị tôi .

- Chơi một khúc đi !

Tôi khẽ cười , tôi bắt đầu thử dây đàn và bắt đầu đàn . Tôi đàn khúc nhạc dạo đầu và nó khá hứng thú đối với tôi nên tôi cũng ngân nga theo điệu nhạc ấy .

'' Anh đã cố gắng hết sức
Nhưng cố gắng ấy chẳng đáng gì
Bởi chúng ta vẫn ở đây, về lại nơi mà ta bắt đầu
Hình như chẳng có gì thay đổi cả
Hai ta lại trở thành kẻ lạ mặt
Anh không rõ chúng ta nên ở lại hay tiếp tục bước tiếp cánh của này ''

Tôi khẽ mỉm cười nhìn Taeyeon , lúc này cô ấy dường như say sưa bởi bài hát của tôi , tôi cố gắng hát nó cho thật hay .

'' Chỉ một lần
Chúng ta chẳng thể hiểu rằng mình đang làm điều gì sai sao ?
Tại sao mối tình này không thể bền lâu ? ''

Taeyeon reo lên và không ngừng vỗ tay khiến tôi thấy xấu hổ .

- Hay thật ! Không ngờ cậu lại có thể đàn mà lại có giọng hát tuyệt vời đến thế .

Tôi thấy hổ thẹn trước lời khen ngợi từ cô ấy , tôi khẽ cười khiêm tốn :

- Chị quá khen thôi ạ !

Chợt Taeyeon đề nghị tôi :

- Hay cậu dạy đàn cho chị nhé , thật ra chị rất muốn học nó từ lâu nhưng chưa ai dạy chị cả .Đàn chị cũng mua từ hai năm trước rồi đấy , nhưng đến giờ chị chưa biết gì về nó cả .

Tôi hơi bất ngờ về đề nghị của chị ấy , tôi đắn đo suy nghĩ .

- Này , cậu còn suy nghĩ sao ? Cứ giúp chị nhé ! Chị năn nỉ đấy

Thật ra tôi đã hoàn toàn xiêu lòng vì gương mặt đáng yêu đó , tôi khẽ gật đầu một cách nhút nhát .

- À , vâng .

Taeyeon reo lên và ôm lấy cổ tôi , nó khiến tôi hồi hộp hẳn nhưng lại có cảm giác sung sướng không nói nên lời .

- Tuyệt vời ! Cám ơn nhé nhóc .

Tôi cười ngây ra như thằng khờ :

- Không có gì đâu ạ .

Taeyeon cười rồi chợt vội đứng lên vì tiếng chuông reo lên :

- Thế nhé nhóc , đã hứa với chị rồi đấy ! Chiều gặp em ở cổng nhé .

Tôi vẫy tay chào chị ấy :

- Vâng ạ !

Sau khi chị ấy đi khỏi , tôi thở phào nhẹ nhõm vì từ nảy đến giờ tôi cứ như người mắc bệnh tim vì những hành động của chị ấy .

Chiều ngày hôm đó , như đã hẹn tôi đợi chị ấy ở trước cổng , và khi chị ấy thấy bóng tôi chị ấy hoàn toàn chạy ùa đến rồi khoác tay tôi đi , tôi ngạc nhiên nhìn chị ấy .Còn chị ấy vẫn như chẳng có chuyện gì trong khi hàng nghìn con mắt đổ dồn về phía chúng tôi . Taeyeon khẽ lay nhẹ cánh tay tôi :

- Đi thôi , chẳng phải cậu sẽ dạy chị đàn sao ?

Tôi cười ngượng :

- À , vâng .Nhưng...

Tôi nhìn vào cánh tay chị ấy khoác lấy cánh tay tôi một cách ngại ngùng , nhưng chị ấy lại thản nhiên nói :

- Cậu sợ sao ?

Tôi khẽ lắc đầu , không phải tôi sợ mà vì tôi có chút ngạc nhiên thôi .

- Dạ không ạ .

Taeyeon hối thúc tôi :

- Vậy thì đi nhanh nào !

Chúng tôi cùng nhau đi đến một ngôi nhà gỗ ở gần sông Hàn , nơi này ít ai có thể biết được nhưng tôi nhìn vào ngôi nhà có chút đáng sợ bởi nét cũ xưa của nó , tôi khẽ nhìn TaeYeon một cách rung sợ lạ thường , chị ấy cười lớn .

- Đây là nhà của bà ngoại chị , đừng sợ thế nhóc ạ !

Tôi có chút nhẹ nhõm , tôi bước vào nhà cùng chị ấy nhưng mắt vẫn không ngừng đảo nhìn xung quanh . Tôi dợn cả da gà vì nó . Chợt một bà lão đứng ngay trước mặt tôi làm tôi hoảng cả lên .

- Oái !

Taeyeon chẳng có biểu hiện gì ngoài việc cười rộn lên vì tính nhát gan của tôi .

- Bà ơi , cậu ấy sẽ sợ đấy ! Bà đừng như thế mà .

Bà của Taeyeon nhìn tôi rồi lại lầm bầm :

- Thằng nhóc nhát gan , ta đứng sờ sờ ra đấy mà quái gì lại hét lên thế kia .

Taeyeon nỏi nhỏ vào tai tôi :

- Bà chị bị lãng nên cậu đừng để tâm nhé ! Chúng ta vào trong phòng tôi này .

Tôi theo bước Taeyeon vào trong , đó là một căn phòng khá đơn giản và diện tích cũng không mấy rộng , nó là một căn phòng truyền thống , Taeyeon mở nhẹ cửa sổ ra . Nhìn từ trong ra có thể ngắm cảnh sông Hàn về đến , đúng là một nơi khá lí tưởng . Tôi nhìn xung quanh bàn học , đó toàn ảnh lúc bé của chị ấy , quả thật rất đáng yêu từ khi còn bé .Tôi khẽ cười , rồi quay lại nhìn chị ấy đang chăm sóc chậu hoa tulip trên bàn , tôi tò mò hỏi :

- Chị thấy hoa Tulip sao ?

Taeyeon khẽ cười trả lời tôi :

- Ừm , chị đặc biệt thích Tulip trắng , nó trong khá giản dị nhưng khi nở nó xinh đẹp không thua kém bất cứ hoa nào cả .

Tôi khẽ xao xuyến bởi người con gái này , thật đơn giản nhưng rất tinh tế . Đó là người khiến tôi có cách nhìn khác về con người giàu có .

Cả đêm hôm đó , tôi đã ở lại dạy đàn cho Taeyeon đến tối , trong lúc đó chúng tôi có những va chạm khiến tôi như chết đứng . Tôi đã nắm tay chị ấy , cảm giác thật khác biệt , nó sẽ khiến tôi phát điên lên thôi .


Thời gian trôi qua khá nhanh , mới đây đã kết thúc một năm học và điều đó cũng chứng tỏ rằng tình cảm của tôi dành cho Taeyeon lớn dần , hằng ngày chúng tôi không trò chuyện thường ở trường nhưng đến lúc tập đàn tôi lại gần gũi chị ấy khá nhiều . Tôi đã hoàn toàn xác định rằng bản thân tôi đã hoàn toàn bị chị ấy khống chế , tôi yêu chị ấy nhiều hơn tôi nghĩ . Và ngày hôm nay , có lẽ là ngày quan trọng đối với tôi , tôi quyết định nói thật lòng mình cho Taeyeon biết trước khi chị ấy sang Pháp . Tôi ngồi ở chỗ cũ chờ chị ấy , tôi đang hồi hộp rất nhiều , trên tay tôi là bó hoa Tulip trắng . Tôi ngóng ra cửa chờ đợi chị ấy đến , và cuối cùng khoảng khắc ấy cũng đến .Taeyeon vẫn như ngày thường , vân mỉm cười nhìn tôi và trêu chọc tôi .Tôi dồn hết can đảm đưa bó hoa Tulip ra trước mặt chị ấy , tôi ngại ngùng nói :

- Taeyeonem...em...muốn nói rằng.

Taeyeon ngạc nhiên nhìn tôi , chị ấy hỏi :

- Cậu muốn nói gì ?

Tôi hít một hơi mạnh rồi nói :

- Em ...yêu ...chị Taeyeon à !

Tôi chợt nói một cách vội vàng và lo lắng nhìn chị ấy , tôi đang lo sợ chị ấy sẽ từ chối tôi và sẽ chẳng gặp mặt tôi nữa .Nhưng chợt tôi ngạc nhiên vì cái ôm của chị ấy , Taeyeon ôm tôi thật chặt , tim tôi như ngừng đập , chị ấy khẽ nói :

- Đồ khờ , như thế thôi bây giờ mới nói ra ! Cậu có biết tôi chờ nó rất lâu rồi không ?

Tôi sững người :

- Thật...thế sao ?

Taeyeon khẽ gật đầu cười dịu dàng :

- Đúng thế ngốc ạ ! Và tôi muốn nghe lại lần nữa có được không ?

Tôi nở nụ cười vui mừng , lần này tôi chẳng còn ngại ngùng gì nữa .Tôi nhìn Taeyeon bằng ánh mắt chân thành và nói :

- Anh yêu em !

Cô ấy cười và nhận lấy bó Tulip từ tay tôi và hôn nhẹ lên má tôi rồi thỏ thẻ :

- Em cũng yêu anh ! Đồ khờ của em ♥

Chuyện tình yêu của chúng tôi là như thế đấy , thật nhẹ nhàng và ngọt ngào .Tôi thật hạnh phúc khi có được em , người con gái này tôi sẽ luôn chờ đợi em .Chuyện gì xảy ra đi nữa tôi vẫn sẽ luôn yêu em .

'' Kim Tae Yeon ! Em yêu chị ♥ ''


The End

* Bài hát của Taeyeon hát là : Take A Bow - Rihana
* Bài hát của BaekHyun là : Just one




beauty.s2_beast Tại 5-8-2013 07:25:01

tèm tém tem

hê hê

êm h ms ol nà

đặt cục gạch

êm đi đọc nhoá nhoá

nhìn mà thí hấp dẫn rầu đoá

ủng hộ chệ nhoa

Moon_Pham Tại 5-8-2013 08:25:13

Sao ko mời e sớm hơn, zỗi {:516:}
Hay lém hay lém, unie viết ngọt chít lên đc
Unie có ra fic mới hay 1short nhớ hú e nha{:521:}
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot | K+] Suỵt ! Em yêu chị | Kunnie{Zhenzhen| BaekYeon |Completed