Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1661|Trả lời: 7
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Oneshot] [Oneshot | T] Nỗi lòng của vương gia | kyoluvjj| Kim Jae Joong | Completed

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Bài được kyoluvjj sửa lúc  24-2-2014 12:18 AM



Các Tác Phẩm Khác



+Long Fic
Parallel Magic World -Hoàn
Trăng Trong Nước Tựa Như Hoa Trong Gương- Chưa hoàn

+Short Fic

Phiêu lưu cùng thiên sứ Takeru-Hoàn
Parallel Magic World II -Hoàn
Thiên Sứ Ác Ma-Hoàn

+series one short
Hạnh phúc khi chúng ta được gặp nhau-chưa hoàn

+One/Two/Three short

Thế Thân Tình Yêu-Hoàn
Ranh giới thiện ác-Hoàn
Lucife's Tear-Hoàn
Quên-Hoàn
Cổ tích thời hiện đại ? no -Hoàn
Xin lỗi ,nhưng nàng chết đi- Hoàn
Hạnh Phúc Ảo-Hoàn( Phần 1)
Nếu ta có một điều ước, ta ước rằng bản thân mình đừng quá yêu chàng-Hoàn (phần 2)
Giấc mộng ảo-Hoàn (phần kết )
Hoa nở nhưng không kết trái -Hoàn
Viên đạn định mệnh-Hoàn
Nỗi lòng của vương gia -Hoàn
Thần chết se duyên 2 -Hoàn
Anh ngốc à! sao lại yêu một người như tôi?-Hoàn
Ta Yêu Nàng.Nhưng Ta cũng Hận .-Hoàn
Con đường quen thuộc giữa anh và tôi -Hoàn
Phục quốc hay là đã yêu-Chưa Hoàn

Author:  kyoluvjj

Status:complete

Rating: T

Paring(s):  Kim Jae Joong  


Disclaimer : Ta đã mất tất cả,ngay cả nàng cũng bỏ ta đi,ta xin lỗi vì đã không tin nàng  


Category:  tình cảm ,ngược ,cổ trang ,sad

Summary: đây chỉ là một câu chuyện hư cấu,hoàn toàn không có thật,do au quá mê thập tứ a ca trong tác phẩm bộ bộ kinh tâm ,nên muốn thử viết nỗi lòng của ngài nếu không thích có thể không đoc, đã đoc xin cám ơn đã ủng hộ




Thập tứ a ca ,lần này là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ngài khi bị tước đi binh quyền và  bị bắt canh giữ hoàng lăng


sẽ úp sau nha, tác giả mai post hế hế,làm cái nhà trước
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 20-7-2013 09:19:34 | Chỉ xem của tác giả
Hoàng lăng ,nơi giành cho người canh giữ, bên trong là một người đàn ông, tuy ăn mặc có phần đơn giản và sơ xài,đầu tóc có phần hơi rối ,đôi mắt đầy tuyệt vọng,cầm bình rượu uống tới tấp.Nhưng vẫn toát lên ánh hào quang của hoàng gia.Chàng chính là thập tứ a ca Ái Tân Gíac La Dận Trinh .

Chàng là một võ tướng ,được cởi trên lưng ngựa ra sa trường giết giặc là hoài bão của chàng ,vậy mà hoàng huynh ruột thịt của chàng đã làm gì chàng,ngày hoàng a mã chàng băng hà, chàng không thể về kịp mà nhìn mặt người lần cuối.Không lâu sau  hoàng ngạch nương chàng cũng mất,chàng cũng không được nhìn mặt .

Đúng hoàng huynh chàng cũng là con,chàng cũng là con,tại sao hoàng huynh chàng đã cướp đi ngôi vị của chàng,còn muốn cướp đi khoảnh khắc báo hiếu cuối cùng của chàng .

Tại sao giữa hai huynh đệ chàng mãi mãi cũng chỉ có hận thù và nghi kỵ nhau ,sao không thương yêu như những huynh đệ khác .

Bát ca,Cửu ca ,Thập ca,những huynh đệ cùng chơi cùng vui đùa với chàng ngày bé, trong cuộc chiến tranh giành ngôi vị họ đã thua, và đương nhiên cái kết cuộc dành cho người thua chỉ có thể là bóng tối và máu .

Tại sao chàng lại không bị giam cầm,hay bị đày ải chịu khổ , chỉ  bị cách chức, chỉ tịch thu binh quyền,chỉ bị bắt đi canh giữ hoàng lăng.Tại sao hoàng huynh chàng lại độc ác như thế ?

[ Trước ngày ra đi ]

_tứ ca!à không là hoàng thượng  mới đúng (cười  nhạt đầy chua xót ) huynh thà tin một kẻ như niên canh nghiêu hơn tin hoàng đệ ruột thịt của mình ?hay là huynh sợ,sợ vì sự lên ngôi của huynh đầy mờ ám,sợ gì huynh đã cướp ngôi đáng lẽ thuộc về đệ?_ánh mắt chàng oán hận xen lẫn bi ai ,giữa chàng  và hoàng huynh không biết từ khi nào tháng nào năm nào mà sợi dây liên kết hai người càng rạng nứt .

ở bên trên, nơi mà chỉ có người làm chủ Tử Cấm Thành mới được ngồi ,trong trang phục vàng chói thuêu họa tiết hình rồng, long nhan nổi giận ,rất uy nghiêm và điềm tĩnh nhìn hoàng đệ của mình :

_thập tứ đệ ăn nói có phần phạm thượngnếu hoàng đệ không phải đệ đệ ruột của  trẫm,không phải vì nghĩ  đệ bao nhiêu năm qua lập chiến công cho Đại Thanh ta,có lẽ cái đầu của đệ ta sớm đã cắt lìa khỏi cái thân xác kia .Một nước không cần hai tướng, trẫm muốn đệ giao ấn sói thống lĩnh ra đây ,nếu không giao thì là đệ kháng chỉ, toàn gia tộc của đệ trước bình minh ngày mai xử trém.




Cuối cùng chàng cũng giao ra ấn tính, chàng bỏ hết chỉ dẫn theo vài người hầu và một trắc phúc tấn , người đó là Nữu Hộ Lộc thị Nạp Lan ,tên tiếng hán là Ngọc Nhi .


Ngọc Nhi là người phụ nữ mà chàng yêu nhất,nhưng cũng là người phụ nữ chàng căm ghét nhất . Trên chuyến xe ngựa chở hai phu thê chàng ra hoàng lăng,chàng luôn lạnh nhạt với  phúc tấn của mình .



[kết thúc ]

Người ta nói ,nước mắt nam nhi không thể rơi bừa bãi ,huống hồ người học võ còn thống lĩnh binh quyền thì càng không .Nhưng chàng đã  rơi nước mắt ,giọt nước mắt hiếm hoi từ lúc chàng sinh ra .Chàng đã mất tất cả ,một thứ cũng không còn .

Đầu tiên là chức trách người con ,tận hiếu nhìn mặt cha mẹ lần cuối,cả hai lần chàng đều không thể được làm,là do ai?do chính người anh ruột của chàng .Thứ hai chính là ngôi vị đế vương kia . Lời đồn xuất hiện ,nào là hoàng thượng đã sửa chiếu chỉ của Khang Hy ,đáng lẽ ngài truyền lại ngôi vị cho người con thứ 14 chính là chàng chứ không phải đứa con thứ 4.


Mà mất ngôi vị cũng không sao ,vì vốn dĩ ngay từ đầu chàng không muốn tranh giành ,làm hoàng đế chàng cũng chưa chắc muốn, thứ chàng muốn là có thể khoác lên minh bộ quân phục của tướng quân Mãn Thanh để có thể bảo vệ tổ quốc.

Lập chiến công thì sao chứ ?bảo vệ thì sao chứ? Đến cuối cùng chàng cũng chỉ là một phế nhân .Đường đường là một Phủ viễn đại tướng quân hùng dũng,thế mà bây giờ chỉ là một người canh giữ lăng của các tiên đế.Danh vị vương gia thì sao ?chẳng qua cũng chỉ là che mắt thiên hạ rằng chàng tuy được đi lại thoải mái, tuy không bằng lúc trước nhưng vẫn không thiếu bất cứ thứ gì .Nhưng mọi hành động cử chỉ của chàng đều bị mật thám của hoàng huynh chàng ghi chép kĩ càng và báo về


Tiếp đó những người mà chàng cho là hoàng huynh thật sự đều qua đời,chàng không được phép trở về thăm họ,cũng không được đội tang cho họ .Nguyên nhân là vì sao chứ ?là vì cái gì ?

_chàng ở đây sao thập tứ gia ?_Ngọc nhi bưng một tách trà vào


Quan sát căn phòng, rèm buông thả bay trong gió, đèn cũng không được thắp sáng

_sao chàng không thắp đèn


Vẫn im lặng không tiếng hồi đáp



Đặt tách trà để lên bàn,nàng đồng thời cũng thắp đèn sáng lên ,ánh sáng đã giúp nàng thấy rõ chàng đang ngồi dựa bên góc cánh cửa sổ kia .

_chàng lại uống rượu _nàng bước đến

_đứng lại đó, nàng đi ra ngay

_thần thiếp lo cho ngài mà thập tứ gia .

“cười chua xót “_lo ư ?_giọng bảy phần bất cần

Nàng nuốt nước mắt vào trong lòng ,nàng nhìn chàng hỏi :

_nếu chàng đã không còn yêu thiếp vì sao năm đó lại dẫn theo thiếp mà không phải người khác ?

Chàng cố đứng dậy,bước đi hơi loạng choạng vì rượu, vậy thay chàng đã uống đến  18 bầu rượu .Cuối cùng đã đi đến được bên nàng,chàng đưa tay lên vuốt lấy khuôn mặt ấy  .


_là ta muốn hành hạ tra tấn nàng cả đời ,nàng thật bẩn thỉu , bây giờ  thìta không  muốn  nhìn thấy khuôn mặt nàng nữa, biến mất đi ._chàng lạnh lùng hất khuôn  mặt xinh đẹp của nàng ra .


Bỏ đi,chàng bỏ đi ra ngoài sân,dùng kiếm của mình,dưới ánh trăng rọi sáng, chàng đã múa một bài về kiếm

Đường kiếm mạnh mẽ dứt khoát, lúc lại chậm rãi đến đau đớn,lại thêm mấy phần loạng choạng .Nàng đứng bên cạnh khẽ nói


_thần thiếp biết rồi gia ,thần thiếp sẽ biến mất theo ý người .

Nàng quay đi ,và không một lần nhìn lại, đường kiếm của chàng không ngừng lại,nhưng ánh mắt chàng đã khẽ liếc về nàng .

Ngày hôm sau,chỉ bình mình vừa mới lên , đầu chàng nhứt nhối vì đêm qua uống quá nhiều rượu


Một người hầu hốt quảng chạy vào gian phòng của chàng

_chuyện gì ?_chàng nói


_bẩm  thập tứ gia, trắc phúc tấn đã quyên sinh rồi,bên cạnh của người để lại một bức thư này.

Chàng bừng tĩnh, vội chạy ra khỏi giường,giựt lấy bức thư của nàng ,khuôn mặt chàng nhệt nhạt tái xanh:

“ gửi thập tứ gia mà thần thiếp luôn yêu và ngưỡng mộ, thần thiếp biết ngài không tin thiếp ,nhưng quả thật đêm của hôm đó thiếp và Ung Chính gia không hề xảy ra chuyện gì cả , thiếp chỉ bảo ông ta hãy tha cho ngài ,thiếp sẽ để trôi theo dòng chảy của lịch sử, nếu không thiếp sẽ nói cho  tiên đế biết . Thiếp không ngờ việc làm của thiếp khiến  ngài  đau  khổ đến thế.

Có lẽ thiếp đã sai, một  tướng quân như ngài nên chết vì điều xứng đáng chứ không phải sống vì tủi nhục này .

Ngài không muốn nhìn mặt thần thiếp cũng là điều dễ hiểu.Có lẽ ngay từ đầu thiếp đến đây là sai,và yêu ngài là sai,nhưng dù có quay ngược thời gian thần thiếp vẫn muốn đến đây gặp ngài và yêu quý ngài.

Hứa với thiếp, hãy sống tốt ,hãy sống thật vui vẻ, hãy làm bạn với thiên nhiên,đừng làm bạn với rượu nữa

Tạm biệt thập tứ gia,nếu có kiếp sau thần thiếp vẫn muốn làm phu thê  với ngài


Tuyệt bút Ngọc Nhi”

Bức thư rớt xuống,chàng phóng nhanh như cơn gió đến phòng nàng ,nhìn thấy nàng đang y phục người mãn chỉnh tề và nằm bất động trên giường.Lòng chàng đã chết một lần,nay lại chết một lần nữa vì nàng.

Chàng bước đến,ôi những bước chân thật nặng nề ,đưa tay ôm lấy nàng,chàng thét,chàng khóc, nỗi thống khổ vang đến trời xanh, vang đến cả tương lai


_ aa, ta đã sai rồi, thật lòng ta không muốn nàng biến mất mà, ta đã mất tất cả , hoàng a mã,hoàng ngạch nương,các huynh đệ tốt,và sự tự do trên chiến trường, ta chỉ còn lại một mình nàng,nàng nhẫn tâm bỏ lại ta sao ?ta xin lỗi vì đã không tin  nàng .

Tương lai năm 2013 , Bắc khinh,Tử Cấm Thành ,một người con gái chợt ngoài 20 một chút đang tham quan và chụp hình thì bỗng đầu quay lại về hướng đông, hướng mà hoàng lăng được đặt ở đó.



end



Bình luận

heheh em thích hài hài ;))  Đăng lúc 21-7-2013 08:49 PM
e thì ít khi xem phim buồn lắm ss, :((  Đăng lúc 21-7-2013 08:20 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
SuMongGa + 5 hay :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 20-7-2013 11:17:04 | Chỉ xem của tác giả
kyoluvjj gửi lúc 20-7-2013 09:19
Hoàng lăng ,nơi giành cho người canh giữ, bên trong là một người đàn ông, tuy ăn mặ ...

Xin lỗi ku già trước, do coi phim nên nửa trên hoàng toàn ko hiểu
Và không thấy xót choa thập tứ ku ạ
Chỉ đọc đến đoạn chàng uống rượu, nói những lời cay độc
RÙi nàng chết thì mới thấy bi thương
Suy choa cùng, nàng mới là cú khiến chàng nốc ao
Hay haytình cảm quá đáng thương

Bình luận

thập tứ tội lắm chim huuuu  Đăng lúc 20-7-2013 11:50 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 20-7-2013 19:46:12 | Chỉ xem của tác giả
ss cũng chưa xem phim Bộ bộ kinh tâm
nhưng nỗi lòng mà em viết ss cảm nhận được đấy
thật đắng... cay... chua... xót...
một con người tưởng chừng là có tất cả, nhưng không phải vậy
ss cảm nhận được từng đoạn mà em sắp xếp
mất tình thương của gia đình: cha mẹ anh...
mất đi công việc, niềm đam mê
mất cả tình yêu...
chỉ còn lại duy nhất niềm nuối tiếc, tuyệt vọng và lời xin lỗi muộn màng...

Ps: Jae trong fic này khiến ss hình dung câu em thường nói: Để em hốt... thật đúng đấy... hốt Jae đi em... để người khác thấy tội nghiệp, người khác hốt mất bây giờ ^^

Bình luận

em đã xem xong rùi nè ss  Đăng lúc 20-7-2013 08:28 PM
ss coi film đó đi ss,đúng hay luôn á ss, khi coi hết 1 phim đong lại là thập tứ đó ss  Đăng lúc 20-7-2013 08:20 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 20-7-2013 20:24:02 | Chỉ xem của tác giả
Bacham72 gửi lúc 20-7-2013 19:46
ss cũng chưa xem phim Bộ bộ kinh tâm
nhưng nỗi lòng mà em viết ss cảm nhận được đấy ...

ss xem thử đi ss


hay lắm ss



trong cuộc chiến tranh giành ngôi vị quyền thừa kế


14 thật ra ko muốn tranh giành,là quân tử trong quân tử

vì đạo học võ mà


giưa4 anh em ruột thì bất hòa


nhưng thập tứ rất thương bát a ca cửu a ca và thập a ca


khi em coi hết film người em day dứt nhất là thâ p tứ  




cha chết ko thấy mặt cha,mẹ chết cũng ko thấy


ngôi vị mà ung chính kế nhiệm vẫn còn là dấu chấm hỏi, vì rất nhiều lời đồn là của 14 gia đó ss, hay lắm

Bình luận

Để ss xem xong phim Qúy ông thời đại đã, hì  Đăng lúc 20-7-2013 08:27 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 20-7-2013 21:39:02 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
E cũng k biết bộ bộ kinh tâm là gì nhưng mà cái này rất hay ạ, em luôn thích đẫm máu mà
nhưng cái đọng lại nhiều nhất trong em là tình yêu của ngọc nhi, sống theo chàng chết cũng vì chàng, e thích

Bình luận

cám ơn em  Đăng lúc 20-7-2013 09:56 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 21-7-2013 15:57:22 | Chỉ xem của tác giả
hức, thật ra thì hồi xem phim e thích tứ gia hơn :x

cơ mà vì hùi xưa ss viết fic cho e để su làm thập tứ nên cũng thích thích ;))

mà đọc xong cái này lại nhớ đến fic cũ T^T

hu hu, muốn biết kết thúc thế nào quá mà ss lại nghỉ giữa chừng à

ko biết đâu :((

Bình luận

tại hùi đó ko có máy nên bỏ luôn đó mà , ừ từ làm lai  Đăng lúc 21-7-2013 05:27 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 21-7-2013 20:08:38 | Chỉ xem của tác giả
Summary: đây chỉ là một câu chuyện hư cấu,hoàn toàn không có thật,do au quá mê thập tứ a ca trong tác phẩm bộ bộ kinh tâm ,nên muốn thử viết nỗi lòng của ngài nếu không thích có thể không đoc, đã đoc xin cám ơn đã ủng hộ


em chưa xem hay đọc bộ bộ bởi em thích phim hài của phiên bản Phùng Thiệu Phong ca ca hơn
nhưng thật em đọc tin tức cũng thấy bộ bộ rất hay một phần nhờ Ngô Kỳ Long ca ca

Qua fic, điều ss biết em cảm nhận được là gì không ss ?

Em thấy CAY vì khóc khi đọc được nỗi lòng này, một nỗi lòng mà khiến ngừoi đọc như em cũng phải xót xa.
Em buồn và không thể chịu đựng được cái cảm xúc này quá đi :(

Bình luận

xem phim bùn mới vui  Đăng lúc 21-7-2013 08:34 PM
em xem thử đi, đọng lai trong em khi bộ bộ hết là 14 gia đó,  Đăng lúc 21-7-2013 08:12 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách