keobong Tại 19-7-2013 00:30:49

[Transfic | K] When The First Snow Fell | falliblefantasy | MyungZy

When The First Snow Fell

http://i1148.photobucket.com/albums/o578/judynguyen2/3_zpsecb38319.jpg

Author : [email protected]

Post-er : [email protected]

Tag : Fic đã có sự đồng ý của tác giả.

Cap :

http://i1148.photobucket.com/albums/o578/judynguyen2/capwhenthefirstsnowfell_zps3ee7c651.png

Link : Here

Rating : K

Characters : Kim Myungsoo, Bae Suzy, Sungjong

Disclaimer: Nội dung thuộc về tác giả, mình chỉ là người dịch lại.

Category : Romance

Description :

"Saranghaeyo, oppa." Giọng nói của cô khẽ thì thầm, hơi thở ngắt quãng dần.

Đó là những lời đầu tiên mà cô thốt ra trong mười ba năm.

Anh mở tờ ghi chú nhàu nát của cô, nén chặt nước mắt.



Và đó cũng là lúc bông tuyết đầu tiên rơi xuống.


Mục lục

♥ One ♥

sohyun1903 Tại 19-7-2013 09:36:07

cái fic này có vẻ hay ho đây
hóng hóng hóng, bạn ra chap nhanh nhé, xin lỗi nếu mình có comt muộn vì mình hay lên bằng đt hơn
5ting bạn nhá
cố lênnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn

keobong Tại 19-7-2013 14:19:02

♥ One ♥

Bae Suzy lại ở đó, ngồi vị trí yêu thích của cô giữa khu vườn lạnh lẽo. Buổi sáng, những giọt sương đọng lại thành nhũ băng nhỏ, tô điểm cho các thảm cỏ và cây cối, còn bây giờ, mấy chiếc lá đang nằm bất động trong tiết trời gió lạnh của mùa đông.

Nhưng chúng chẳng tác động gì đến cô. Mặc độc chiếc áo thun và cái quần mỏng, rồi khoác lên người duy nhất một chiếc áo len để bảo vệ bản thân khỏi lạnh, Suzy khẽ run người, cánh tay gầy guộc của cô quàng xung quanh đầu gối.

Đôi mắt lơ đãng khi cô nhìn về phía xa, bên kia chiếc hàng rào màu trắng – ranh giới của cô, một điều cần thiết để giữ cho cô tiếp xúc với thế giới bên ngoài.



Bà Bae đứng dõi theo con gái, trái tim bà nặng trĩu cảm giác tội lỗi. Từ kinh nghiệm bản thân, bà biết rằng mình không thể làm bất cứ điều gì để khiến Suzy quay vào nhà khi cô đã quyết định đi ra vườn.

Tiếng chuông cửa reo, làm gián đoạn sự im lặng đang bao phủ căn nhà. Thở dài, bà Bae quay bước trở lại. Đi qua bậc cuối cùng của cầu thang, bà kêu lên: "Sungjong! Mẹ nghĩ là bạn của con đến đây này. "

Bà vội vã tiến tới cánh cửa, ngừng lại để liếc nhìn ra ngoài cửa sổ nơi có một chàng trai đang đứng trước cổng. Đó là một thói quen mà bà đã lặp đi lặp lại trong khoảng thời gian dài - chính xác là mười hai năm.

Với một nụ cười, bà mở cửa, mời chàng trai vào sân trước.



Kim Myungsoo kinh ngạc khi nhìn thấy những ngôi nhà gỗ lớn nằm cạnh nhau trên đường. Thật buồn cười khi Sungjong lại thích sống trong căn hộ khá chật hẹp của mình hơn là ngôi nhà ở đây. Đã năm năm kể từ khi Sungjong chuyển đến nơi này nhưng Myungsoo chưa bao giờ tới đây dù chỉ một lần.

Mười bảy. Anh dừng lại, nhìn thấy những con số được khắc trên bức tường đá. Bỏ tay của mình ra khỏi cái túi ấm áp, anh nhấn chuông cửa một lần trước khi bước trở lại và chờ đợi sự hồi đáp.

Một sự chuyển động lọt vào tầm mắt của Myungsoo. Nhìn kĩ hơn, anh nhận thấy một cô gái ở giữa khu vườn, khẽ lắc nhẹ mình. Từ hành động ấy, có vẻ như cô không bận tâm đến cái lạnh, nhưng đôi tai đỏ ửng lên đã lén tố giác điều ngược lại..

Cánh cửa mở ra,anh bước vào, mỉm cười và cúi chào khi anh thấy một người phụ nữ mà anh đoán là bà Bae. Anh không thể thôi nhìn về phía cô, đôi mắt thay đổi liên tục hướng đến cô gái trẻ. Có điều gì đó về cô ấy thật hấp dẫn, cách cô nhìn mọi thứ dường như rất xa xăm và vô định.

"Đó là Suzy." Bà Bae phá vỡ không khí tĩnh lặng. Không có bất kì phản ứng nào từ cô ấy. "Hầu hết thời gian con bé đều như vậy", bà Bae tiếp tục nói với một nụ cười buồn. "Cháu có thể không hiểu, nhưng con bé rất khác biệt."

"Như thế nào ạ ?" Myungsoo hỏi, không thể giữ sự hiếu kì của mình lâu hơn nữa. Bà Bae im lặng trong một khoảng thời gian khi anh bước đến gần hơn tới Suzy. Ngồi xuống bên cạnh cô, anh có thể thấy rằng cô ấy dường như đẹp một cách hoàn hảo. Tháo chiếc bịt tai của mình, anh dịu dàng vén mái tóc đen dài của cô ra phía sau tai và đặt nó lên cho cô ấy.

"Bây giờ em sẽ không bị lạnh nữa đâu," anh khẽ thì thầm.

"Nó không thể hiểu được đâu, cháu yêu à." Bà Bae nhẹ nhàng kéo cánh tay của anh. "Con bé là ... người mà ai cũng mặc định về một đứa trẻ hoang dại."

Nhưng ngay cả khi anh đã được dẫn đến phía cửa trước, nơi Sungjong đang chờ, anh nghĩ rằng anh nhìn thấy một nụ cười nhẹ thoáng qua trên môi cô.

Và lúc đó, là khi bông tuyết đầu tiên rơi.



Suzy có thể nhìn thấy từ khóe mắt của mình, một người nào đó đang đến gần. Từ chối nhìn vào mắt anh, cô tiếp tục lắc lư, giữ đà và thầm hát một bài hát ru.

Những người lạ luôn luôn muốn được thấy cô, nhìn chằm chằm vào cô, và nói chuyện với cô bằng một ngôn ngữ mà cô không hoàn toàn hiểu hết. Họ bắt cô phải nhìn vào họ, buộc cô phải làm theo những tiếng động họ làm ra trong khi vẫy vẫy một cái đồ vật gì đó bằng phẳng và lớn, chứa một số hình vẽ trên đấy. Cô ấy không thích nó một chút nào.

Cô cảm thấy một người nào đó nhẹ nhàng vén tóc cô ra phía sau và đặt một cái gì đó ấm áp và mềm mại trên tai. Gần như ngay lập tức, cái lạnh tan biến hết. Anh lẩm bẩm cái gì đó đã bị chặn lại bởi cái thứ trên tai cô. Cô sẽ không hiểu dù bằng cách gì đi chăng nữa.

Anh đã không bắt cô nhìn mọi thứ theo cách của mình và để cho cô tiếp tục lắc lư người. Anh cũng không nói chuyện lớn tiếng và buộc cô mở miệng, thốt ra những âm thanh lạ lẫm mà cô chỉ nhớ mơ hồ đã được thốt trước đó. Anh ấy không hỏi cô bất cứ điều gì nhưng đã cho cô chính xác những thứ cô cần.

Suzy cảm thấy đôi môi cô khẽ cong lên một chút bởi sự ấm áp dễ chịu tỏa ra từ bên trong. Cô đã học được điều này khi quan sát gia đình mình – cách biểu hiện của cha cô khi ông chơi với con gái mình giữa không gian của những sắc lá vàng rơi giữa thu, cách biểu hiện của mẹ cô khi bà nhận được bó hoa được lựa chọn cẩn thận của cha vào mùa hè, của Sungjong khi anh mang về nhà một cái cup vàng, trông thật giống như cô nhìn vạn vật khi cô đi dạo dọc bờ sông khi đầu mùa xuân.

Vì thế, đây là cái cách mà cô cảm nhận được, cô nghĩ. Thả một tay và đưa nó ra xa, cô vô tình bắt gặp một bông tuyết tan chảy ngay lập tức bởi sự ấm áp của lòng bàn tay.

Và đó, là khi bông tuyết đầu tiên rơi.

baechimi Tại 19-7-2013 15:00:42

Bạn dịch nghe xuôi tai quá :)
Fic này bên aff mình chưa đọc, nên sẽ đu theo bạn ^^
Chap 1 còn mơ hồ quá, chưa có gì rõ ràng cả.
Đoạn cuối hay :xtim mình đập mạnh đây >"<

sohyun1903 Tại 19-7-2013 16:56:56

Hay wá rất rất rất là mượt, đúng ý đồ tác giả, cách tả cảnh cũng rất tuyệt
Ah fic này mình đọc rồi nhưng đọc tiếng việt vẫn thích hơn hehe mong bạn nhanh update nhá
cố lên nha 5ting
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Transfic | K] When The First Snow Fell | falliblefantasy | MyungZy