Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2056|Trả lời: 14
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Oneshot] [Oneshot | K] Những cuộn len rối | Beauty.s2_beast | Il Woo - Sae - Oanh | Completed

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Author: Beauty.s2_beast

Status: Complete

Rating: K

Pairings: Il Woo - Fiction girl

Disclaimer: Ở ngoài đời họ không phải của mình nhưng trong fic này số phận của họ nằm trong tay mình

Genre: Tình yêu - Tình bạn

Summary: Tại sao có những thứ thoáng qua mà lại sâu đậm . Tại sao có những thứ lâu bền mà lại dễ dàng vứt bỏ .

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +9 Thu lại Lý do
bigbangpro + 4 Ủng hộ 1 cái!
minhthai201 + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 16-7-2013 10:30:35 | Chỉ xem của tác giả
Những cuộn len rối





o0o Cuộn len rối thứ nhất : Sae o0o


Tôi - Oanh và Il Woo là bộ 3 quậy phá của trường mà không ai là không biết . Chúng tôi thân nhau từ cái hồi còn bé xíu bé xiu cũng nhờ ba mẹ của ba chúng tôi thân nhau mà giờ đây chúng tôi mới trở thành những người bạn thân thiết đến vậy . Đi đâu cũng có nhau cũng dính chặt lấy nhau , không bao giờ đánh lẻ đi một mình cả . Hồi cấp 1 , hồi cấp 2 lúc nào cũng thế hết và đến năm cấp 3 cũng vậy chúng tôi vẫn thân nhau như thế . Dù khi lên cấp 3 chúng tôi học chung trường khác lớp nhưng chúng tôi vẫn rủ nhau đi cà phê bệt đi lượn quanh phố hay đi đâu đó mà cả 3 đứa cùng thích . Nhưng có một điều mà tôi chưa từng ngờ tới là tôi đã thích Il Woo đúng chính xác là tôi đã thích cậu bạn thân cực thân của tôi . Tôi cũng không biết tại sao mình lại thích cậu ấy nữa chỉ là tôi thấy trong tôi có một cảm giác rất lạ khi ở bên cậu ấy và giờ thì tôi có thể chắc chắn rằng tôi đã thích cậu ấy mất rồi . Il Woo theo như tôi thấy thì cậu ấy có một khuôn mặt rất là đẹp mà cũng không phải mình tôi thấy thế tất cả các con gái trong trường ai cũng thích cậu ấy hết và giờ thì cậu ấy đã thành hot boy của trường . Vì là hot boy nên mỗi khi tôi và Oanh đi bên cạnh cậu ấy các cô gái khác đều rất ghen tị có những tin đồn thổi rằng tôi là gà bông của cậu ấy lại có những tin rằng Oanh là gà bông của cậu ấy . Trước đây thì tôi chẳng bao giờ quan tâm đến mấy chuyện đó bởi vì với tôi hai người họ luôn là những người bạn quý giá nhất của tôi nhưng bây giờ thì tôi lại bắt đầu quan tâm đến những chuyện đó . Khi những đứa bạn trong lớp bàn tán về chuyện đó là tôi phải dỏng tai lên nghe để xem họ nói gì . Tôi vẫn luôn tự hỏi mình rằng giữa tôi và Oanh thì tôi hợi với cậu ấy hơn hay Oanh hợp với cậu ấy hơn . Nhưng đó là câu trả lời không hồi đáp . Nhưng tôi không biết rằng Oanh có thích cậu ấy không , Oanh có cảm giác như tôi khi ở bên cậu ấy không ? điều đó tôi không thể đoán được ngay cả khi nhìn vài đôi mắt Oanh . Nhiều lúc tôi còn không hiểu Oanh nghĩ gì dù là bạn thân lâu năm .

- Hù

Kyo từ đằng sau chạy ra đập vào vai khiến tôi giật mình . Tôi quay lại nhìn Kyo ánh mắt tức giận .

- Làm gì mà ngồi đờ đẫn nãy giờ đó

Kyo hỏi rồi ngồi ngay xuống bên cạnh tôi . Lại nói đến Kyo đó là một người bạn mà chúng tôi mới thu nạp vào bộ 3 quậy phá từ khi lên cấp 3 . Kyo là một cô gái đáng yêu , dễ gần và rất hợp với tụi tôi . Nhưng chắc chắn là Kyo không thể thích Il Woo được vì cậu ấy đã có Jae rồi mà .

- Nè không về lớp sang lớp tui chi zợ ?

- Haizzzzzzzzzzzz bên lớp tui buồn muốn chết mà bữa nay bà không đi chung với 2 người kia hả ?

- Không ! Mà bà phiền phức quá

- Phiền phức gì lại đang nghĩ đến chàng chứ gì ?

- Hả ai đứa nào ?

- Xời thì cái người mà bà thích dù tôi không biết đó là thèng nào nhưng nhìn mặt bà là tôi biết . Tôi đã từng trải qua nên tôi hiểu haha

- Ôi thôi thôi bà nhắc lại mà không biết xấu hổ hả  ?

- Xấu hổ gì ?

- Thì chả phải cái lần đó bà cứ nhằng nhẵng đi theo Jae nào là xách cặp cho .

Tôi còn chưa kịp nói hết câu thì Kyo là bịt miệng tôi bằng bàn tay của cậu ấy .

- Bà làm gì mà nói to thế chuyện đó hồi cấp 2 rồi mà !

- Nhưng tôi cứ thích nhắc lại * vênh mặt *

- Bà thật là !

- À này mai là ngày valentine đó bà tính tặng Jae gì không ?

- Không

Kyo trả lời kiên định

- Lại giận nhau nữa hả

Tôi chán nản nhìn bà bạn

- Thôi khỏi nhắc mắc công tôi bực thêm mà bà nói coi bà đang thích ai đó ?

- Đã nói không thích ai rồi mà

- Bà khỏi giấu tôi biết hết rồi đó ! Có nói hay không ? * trợn mắt *

- Nhưng bà phải giữ bí mật ha ^^

- Ô kê

- Thực ra  Thực ra là tôi thích Il Woo đó

Kyo đần mặt ra nhìn tôi một lúc . Nhìn tôi như sinh vật lạ từ trên trời rơi xuống . Sau đó ho sặc sụa một hồi .

- Bà nói ... nói cái gì ? Bà thích Il Woo á ? Bà có đùa không vậy ?

- Tôi nói thật đó

- Bà để tôi thở lại đã ! Ôi cái ông Il Woo đó có cái gì mà tụi con gái cứ thích nhỉ còn chẳng bằng 1 phần của Jae nữa ! Bà thích con gái trường mình thích và nhỏ Oanh cũng thích

Nói đến đó bỗng Kyo đưa tay lên bịt mồm

- Hả bà nói sao Oanh cũng thích á ?

Tôi nhìn Kyo bằng ánh mắt tò mò

- Ừm ! À không ! À

- Bà nói thật cho tôi đi

- Ừ thì hôm qua tôi gọi điện cho Oanh đó thì thấy nó bảo thế nó hỏi tôi valentine nên tặng quà gì tôi đã hứa giữ bí mật rồi mà hôm nay lại lỡ mồm nói cho bà

Kyo vừa nói vừa tự cốc vào đầu mình vài cái .

- Vậy hả ?

Tôi khẽ nhếch mép cười . Thì ra Oanh cũng thích Il Woo cũng có cảm giác giống tôi . Nhưng tại sao lại là Oanh nhỉ ?

- Ý chết thôi tôi về lớp nhá thầy lên lớp rồi

Nói xong thì bóng Kyo cũng biến mất sau cánh cửa . Tôi nặng nhọc ngồi phịch xuống ghế . Thầy lên lớp giảng bài mới nhưng tôi thề là tôi chả nhồi nhét chữ nào vào đầu được . Tôi cứ ngồi suy nghĩ mông nung về chuyện vừa rồi . Tôi thích Il Woo , Oanh cũng thích Il Woo và chúng tôi là bạn thân vậy phải giải quyết sao đây ? Nghĩ hoài nghĩ mãi rồi tiết học mệt mỏi cũng trôi qua . Tôi thu dọn sách vở chuẩn bị về thì từ cửa lớp 2 gương mặt quen thuộc ngó vào . Đó là Oanh và Il Woo 2 cái gương mặt mà tôi nghĩ nãy giờ đã xuất hiện để cùng tôi đi về . Tôi vẫn nở một nụ cười thật tươi như bao ngày khác và đi đến khoác tay 2 người họ cùng đi xuống dưới .


o0o Cuộn len rối thứ hai : Oanh o0o


Hôm nay sau khi tan tiết học cuối cùng Il woo sang rủ tôi đến lớp Sae . Hôm nào cũng vậy chúng tôi đều hẹn đi về cùng nhau . Cái cảm giác cả 3 đứa cùng đạp xe đạp cùng đi trên một con đường để gió táp vào mặt thật là vui . Tôi yêu cái cảm giác đó yêu con đường đó , yêu tình bạn của chúng tôi và yêu của Il Woo nữa . Điều này đáng ra chỉ mình tôi biết thôi nhưng tối qua tôi đã nói cho Kyo biết rồi vậy là giờ bí mật của 1 người đã thành bí mật của 2 người . Tôi chỉ khẽ cười vì điều đó . Bỗng Il Woo kéo tay tôi chạy đi dọc hành lang để đến lớp Sae và tôi thấy mặt mình trong phút chốc nóng bừng .

- Ê ê

Il Woo í ới gọi Sae từ cửa lớp . Lúc đó Sae đang thu dọn sách vở và theo thói quen Sae lại bắt đầu cất lên những tiếng càu nhàu và đi ra . Cậu ấy lại khoác tay tôi và Il Woo đi xuống dưới . Tôi cùng yêu cả cái cử chỉ dễ thương đó của Sae nữa .

- Này các bà hôm nay đi ăn chè với tôi không ?

Il Woo hỏi và tôi quay lại sau đó là Sae , chúng tôi nhìn Il Woo ngờ vực . Thường thì toàn là tôi hoặc Sae rủ Il Woo đi ăn chứ có bao giờ cậu ấy rủ chúng tôi đi .

- Gì thế ! Bộ hôm nay tôi khác ngày thường hả sao nhìn tôi ghê thế ?

- Hôm nay ông có uống lộn thuốc không zị ?

Tôi và Sae đồng thanh

- Uống lộn thuốc cái đầu các bà á thế có định đi không ? Không tôi đổi ý giờ á

Thế là chúng tôi lại lách cách vào lấy xe . Cả 3 chúng tôi lại đạp xe vòng quanh thành phố để đến quán chè quen thuộc . chúng tôi mỗi đứa một cốc chè vị khác nhau . Cái mát lạnh của từng thìa chè ở đầu lưỡi khiến tôi cảm thấy thích thú . Lần đầu tiên tôi có cảm giác như vậy khi ăn chè đó .

- Sae lại đây tôi bảo

Bống Il Woo dí sát mặt vào mặt Sae nhìn một lúc sau đó cậu ấy lấy tay quẹt một giọt chè dính ở trên môi Sae . Tôi thấy mặt Sae đỏ bừng nhưng tôi lại có một cảm giác lại . Giống như đang ghen . Có thể Sae cũng thích Il Woo , có thể Il Woo cũng thích Sae hoặc cũng có thể là không . Nhưng thực sự thì tôi không muốn mất đi tình bạn này , không muốn mất đi tình bạn tốt đẹp giữa 3 chúng tôi . Vì vậy nên tôi luôn tự nhủ lòng mình rằng bạn bè làm như vậy với nhau là chuyện bình thường . Tôi lại tiếp tục ăn chè ăn mãi cho đến khi hết . Il Woo trả tiền và chúng tôi lại đi về .

Về đến nhà tôi nằm vật xuống giường . Cảm giác mệt mỏi , cái hình ảnh lúc nãy lại hiện lên trong đầu tôi . Tôi khẽ lắc mạnh một cái quyết tâm không nghĩ đến cảnh đó nữa . Nhưng rồi nó lại đến khiến đầu tôi rối tung mù . Lấy chiếc điện thoại trong cặp tôi gọi cho Kyo .

- Kyo ơi !

Tôi gọi Kyo giọng nhõng nhẽo

< - Gì ? >

- Bà đang làm gì đó ?

< - Khổ quá đang ngồi trong phòng kín >

- Hả phòng kín nào ?

< - WC ! Hôm qua ăn thức ăn lạ híc uống thuốc rồi mà không khỏi >

- Hahahahahaha ! ăn phải thức ăn lạ hả ?

Tôi cười muốn chảy nước mắt qua điện thoại tôi có thể thấy được giọng giận giữ của nhỏ

< - Ừ rồi sao có chuyện gì ? >

- Nè ! Bà nói coi Il Woo có phải là thích Sae không ?

< - Khổ quá tôi đâu có biết mà bà hỏi chuyện đó hoài thôi tôi cúp máy nha >

- Ấy từ từ bà làm gì mà vội tôi vừa mới gọi mà

< - Thế còn chuyện gì nữa ? Nói đi >

- À cái chuyện valentine ấy bà chuẩn bị đến đâu rồi !

< - Thôi tôi không làm nữa đâu hôm nay Sae nó bảo tôi nó cũng thích Il Woo ! Tôi không muốn  > * đưa tay lên bịt mồm *

- Hả bà nói gì

< - Hề hề à không có gì không có gì đâu tôi nhầm đó >

- Sae cũng thích Il Woo á ?

Tôi ngờ vực

< - Ừ thì sáng nay nó bảo tôi thế mà không nói chuyện với bà nữa sáng nay tôi đã lỡ thành người xấu đi đưa tin rồi tôi không muốn nữa cúp nhá >

Nói rồi Kyo cúp máy đầu dây bên kia chỉ còn những tiếng tút tút vang dài trong tâm trí tôi . Thì ra Sae cũng thích Il Woo giống tôi vậy mà cậu ấy chẳng bao giờ thể hiện ra . Haizzzzzzzzzz giờ thì sao đây cả tôi , vả Sae cùng thích một người và chúng tôi lại là bạn thân . Tôi phải làm gì bây giờ ? Đầu tôi rối như một mớ bòng bong nếu biết trước rằng Sae thích Il Woo thì tôi đã chẳng thích cậu ấy . Tôi đã nói là không muốn làm mất tình bạn này mà . Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ trên cành cây trước cửa nhà tôi có 3 chú chim đang đứng đó cùng cất tiếng hót nhưng rồi một chú chim hót sai và thế là chú chim đó bay đi , chỉ còn lại 2 chú chim kia đứng lại và tiếp tục hót tiếp khúc ca mà họ đang hót dang dở . Tôi bỗng bật cười vì khung cảnh trước mắt . Tôi thấy chúng thật giống 3 chúng tôi . Rốt cuộc thì giữ tôi và Sae ai mới là người yêu nhầm , ai mới là người đang đi sai con đường mà mình chọn ?


o0o Làm thế nào để gỡ những cuộc len rối o0o


Hôm nay là ngày valentine ngày lễ mà các cặp tình nhân vẫn hằng mong đợi . Il Woo vừa bước đến trường thì đã nhận được bao nhiêu là socola của các nữ sinh trong trường . anh chỉ cười nhẹ nhận quà rồi chạy ù lên lớp . Tưởng rằng được thoát nhưng ai ngờ đâu trong ngăn bàn và cả dưới ghế chồng chất một đống socola .

Sau một hồi đi phân phát cho mấy đứa bạn trong lớp anh giữ lại đúng 2 thanh socola mà mình thích . Đây là 2 thanh socola có vị mà anh thích . Lạ là không biết nữ sinh nào tặng anh nữa . Vị này chỉ có Sae và Oanh mới biết là anh thích thôi . Hay hai con nhỏ đó lại đi tuyên truyền khắp nơi nhỉ .

Giờ thì anh mới để ý ở trên 2 thanh socola đề có một tấm thiệp nhỏ  . Anh mở ra xem nhưng đều không có tên người gửi .

- Nữ sinh bây giờ thật là


Anh thầm nghĩ sau đó bước ra ngoài hành lang , vừa bước ra thì đụng ngay mặt Kyo cũng vừa mới đi qua . Anh kéo tay Kyo lại

- Gì gì đó đây là nơi công cộng nhá ông có bỏ ra không hả * trợn mắt *

- Bà nè tôi bảo cái này

Anh làm vẻ mặt nguy hiểm nhìn Kyo

- Gì nữa đây ! Hết Oanh Sae giờ ông nữa chuyện 3 người rắc rối quá * lại đưa tay lên bịt mồm *

- Hả là sao

- À không ông hỏi gì hỏi nhanh tôi còn lên lớp

- Bà có biết 2 thanh socola này là của ai không ? Tôi đã chọn lọc ra đó ở trong trường có ai biết vị socola tôi thích đâu nhỉ ngoài 2 cái bà chằn kia

- Thì đây nè thanh này của Sae còn thanh này của Oanh ! Tôi đi mua hộ chúng nó mà chúng nó bảo tôi mua vị đó nhưng phải giữ bí mật

- Hả

* chết cha * Kyo POV

- À hì hì thôi tôi về lớp nhá

Kyo nói rồi định chuồn nhưng bàn tay của Il Woo lại nhanh hơn nên cô bị túm chặt lại không chạy được nữa

- Nè bà mà không nói rõ chuyện này là tôi không cho bà về lớp nhá

- Ừ thì chuyện là thế này blah blah

Kyo kể hết đầu đuôi câu chuyện cho Il Woo nghe dù có thấy tội lỗi với hai đứa bạn nhưng mà cô không muốn cắm trại ở nơi này .

- Bà nói thật đó hả ?

- Ừ tôi chém ông làm gì ?

- Ông không thấy dạo này con Sae với con Oanh chúng nó ít đi với nhau , ít nói chuyện với nhau đấy à ? Thôi tôi về lớp nhá ông đi mà giải quyết mệt ông quá đẹp trai làm gì cho khổ không biết ?

Nói rồi Kyo chạy biến lên lớp để Il Woo ngồi lại với hàng đống suy nghĩ khác nhau trong đầu . Anh không biết rằng Sae và Oanh lại thích anh , anh cũng chưa từng nghĩ đến những điều đó . Anh đã tưởng rằng Sae và Oanh chỉ coi anh như một người bạn cực thân chứ không đi quá xa như vậy . Và anh cũng giống như Sae và Oanh anh cũng không muốn làm mất đi tình bạn thân thiết của 3 người , không muốn đánh mất những gì mình đang có và anh cũng không muốn đánh mất đi 2 cô bạn của anh .

Chiều hôm ấy anh đã quyết tâm đi tìm lại tình bạn trước kia của cả 3 . Một kế hoạch do anh đặt ra và cũng do chính anh thực hiện . Anh đưa cho cả Sae và Oanh một bộ xếp hình mà dặn họ phải xếp xong trong vòng 2 ngày sau khi xếp xong thì kêu họ đến cánh đồng hoa oải hương mà trước đây cả 3 vẫn cùng hay đến . Coi như một nửa kế hoạch của anh đã được thực hiện .

2 ngày sau

Sae là người đến trước cô cầm trên tay mảng xếp hình mà mình đã cất công xếp trong 2 ngày qua . Nhưng đây mới chỉ là một nửa cô không biết nửa còn lại kia đang ở đâu nhưng cô luôn hi vọng rằng nửa còn lại đó sẽ là Il Woo giữ . cô đến hít hà cái không khí trong lành ở nơi đây cái nơi mà cả 3 vẫn thường đến . Và cô nhớ về Oanh nhưng kỉ niệm đẹp đẽ ấy lại hiện hữu trong cô một cách kì lạ . Dạo này cô và Oanh không còn gần gũi như trước , không còn thân thiết như trước . Những cuộc trò chuyện ngắn cụt lủn và chẳng nói về vấn đề gì trọng tâm hết . Cô ngồi suy nghĩ mà và từ đằng xa bỗng xuất hiện một bóng người . Cô vội vàng đứng lên phủi bụi ở quần. Trái với tưởng tượng của cô người đang bước đến là Oanh đúng người đó là Oanh chứ không phải Il Woo . Ngay lúc này đây cô có rất nhiều rất nhiều điều muốn nói với Oanh nhưng cô lại không thể nói ra . Oanh đến gần cô hơn trên tay Oanh cũng là một mảnh xếp hình giống cô .

- Bà làm gì ở đây ?

Oanh cất tiếng hỏi Sae trong khi cô vẫn đang chưa hiểu chuyện gì với chuyện gì đang xảy ra

- Thì Il Woo kêu tôi đem cái này đến

- Hả ? Il Woo cũng kêu tôi đem đến

Sae và Oanh cùng đưa 2 mảnh xếp hình của mình ra . Lạ là 2 mảnh xếp hình đó rất khớp với nhau Oanh và Sae cùng ghép thử . Khi hai mảnh xếp hình chập lại thành một thì cả hai người đều nhìn thấy dòng chữ " Friends forever " . Rồi cũng bất ngờ Sae và Oanh cùng ngẩng lên nhìn nhau và bật lên cười . Nhưng nụ cười của cả hai người vang vọng rồi bay trong gió . đúng là " Friends forever " dù có chuyện gì thì họ cũng sẽ mãi là bạn . Tại sao họ chỉ vì một người đàn ông chỉ vì một chuyện nhỏ mà lại giận dỗi , lại không nói chuyện với nhau như vậy chứ ? có thể từ nay về sau Oanh vẫn thích Il Woo và Sae cũng vẫn sẽ thích Il Woo nhưng điều đó thì có hề gì họ sẽ cạnh tranh công bằng , sẽ đối đầu công bằng . Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi đó là tình bạn của họ sẽ mãi mãi được đưa lên hàng đầu tình bạn ấy cao cả và thiêng liêng hơn bất kì điều gì mà họ không thể từ bỏ .

Ở đằng xa không ai biết rằng Il Woo cũng đang đứng ở đó . Anh cũng đã đến anh nhìn họ cười mà lòng cũng vui theo vì ít ra anh cũng làm được gì đó cho 2 người bạn của anh , cho 2 người đã vì yêu anh mà trở nên lạnh nhạt với nhau . Nhưng giờ thì họ lại trở lại như xưa . Và anh biết trong lòng anh cũng đã thầm thích một người từ hồi còn bé xíu bé xiu cơ . Nhưng anh hiểu bây giờ chưa phải lúc để anh nói điều ấy . Anh sẽ đợi đến một thời điểm thích hợp , đến khi mọi chuyện lắng xuống thì anh sẽ nói cho người ấy biết anh yêu người ấy nhiều thế nào . Còn người mà Il Woo thích đó là ai thì tác giải xin được giữ bí mật nhé ^^

The end

Bình luận

đọc cái nè chắc 2 nàng kia phởn lắm đây, ai gooooooo  Đăng lúc 16-7-2013 01:59 PM
thú vị đấy ^^ rất sáng tạo!  Đăng lúc 16-7-2013 10:58 AM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
Hss2105 + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 16-7-2013 11:38:41 | Chỉ xem của tác giả
ôi một oneshort rất ư là tuyệt vời ss á
một tình bạn cũng rất đẹp nữa,
cốt truyện tuy hem mới nhưng vẫn tạo ra nhiều hứng thú cho người đọc và em là 1 trong số đó!
^^

Bình luận

hehe  Đăng lúc 16-7-2013 01:55 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 16-7-2013 12:09:20 | Chỉ xem của tác giả
ồ ồ
vẫn một câu chuyện
3 người bạn thân, 2 ng kia thích 1 người còn lại
cùng là 1 mô típ, đc viết rất nhiều lần
nhưng cách em viết vẫn có điểm nào đó riêng *nghĩ* (ss không giỏi văn lắm, cái này do xảm nhận thôi)
nhưng rất nhẹ nhàng, tình cảm của 3 người bạn không rạn nứt mà càng bền vững lâu hơn (blah...blah...)
p/s: làm ss nhớ mấy đứa bạn cũ, giờ còn 1 đứa *khóc* ngày xưa ơi nay còn đâu *buồn*

Bình luận

*xìiiiiiiiiiiii* này ss trả giấy em  Đăng lúc 17-7-2013 11:04 AM
choaif khóc luôn ms ghê * đưa giấy * ss lau đuê  Đăng lúc 16-7-2013 01:55 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 16-7-2013 12:53:11 | Chỉ xem của tác giả
trời ạ,con kyo nó bao quá xá, nó giống thần tình yêu nhỉ

đi nối chỉ se duyên lai ,1 lúc nối cả lại với nhau, rồi ai muốn giải quyết thì giải

ss thích câu này nè


Bà để tôi thở lại đã ! Ôi cái ông Il Woo đó có cái gì mà tụi con gái cứ thích nhỉ còn chẳng bằng 1 phần của Jae nữa ! Bà thích con gái trường mình thích và nhỏ Oanh cũng thích


rất đúng đấy, jae là nhất,mà sao jae ko có 1 câu thoai nhỉ, thôi có vai bựa là thích

Bình luận

Kyo à, fic này có phần em, nên ss cũng mới em xem bài #13 nhé, hì  Đăng lúc 17-7-2013 12:57 AM
eem cũm tánh để Jae ns mà trong fic Jae là 1 anh học lớp trên có quen 3 đứa kia đêu nên ns gì h hiu hiu  Đăng lúc 16-7-2013 01:55 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 16-7-2013 14:17:06 | Chỉ xem của tác giả
pé min em mún chọc người đọc à huhu ss sợ nhứt kết thúc mở
mà thấy em viết fic ss cũng nhào vào xem ham hố mà
giờ ss ức lắm, nghĩ sao cũng hok nghĩ ra woo thích ai cả
oaoaoa ác nha, ác lắm nha, nhưng mà em viết hay đó
có nét rất riêng em cố gắng nha, ss nói nè, viết phần 2 đi em
ss tức quá rồi nè, viết có cái kết hẳn hoi đi, hoe hoe hoe

Bình luận

hề hề  Đăng lúc 16-7-2013 05:08 PM
ss thấy ùi tks em nhóe  Đăng lúc 16-7-2013 03:55 PM
ô tê ss êm vứt qua liền nà  Đăng lúc 16-7-2013 03:48 PM
uhm cũng được em quăng qua tường nhà ss dùm ss nhoa, cám ơn em nhá  Đăng lúc 16-7-2013 02:35 PM
có đó ss em viết về ẹc xô hoài mà ss đọc hem êm vứt choa ss em viết eox vs s9 cơ  Đăng lúc 16-7-2013 02:26 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 16-7-2013 14:26:04 | Chỉ xem của tác giả
oa đọc xong rồi nè
hay quá hay quá
mà rốt cuộc cái khúc cuối Woo yêu ai đó mày
mà tau thích tình bạn trong fic
dù mô típ này được viết nhiều rồi nhưng cách viết của m mới lạ mà độc đáo hơn t tưởng
m lúc nào cũng làm ra một vị riêng trong fic hết

Bình luận

Bạn nhỏ của ss ơi, vì bạn nhỏ thắc mắc nên ss mời bản nhỏ xem bài #13 nhé, hì  Đăng lúc 17-7-2013 12:58 AM
bởi vầy ms là t  Đăng lúc 16-7-2013 02:26 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 16-7-2013 14:30:11 | Chỉ xem của tác giả
mợ hay quá nha mợ

con đọc cái fic mà thích cái nhân vật Kyo của mợ rồi đó

nhân vật này hài quá trời luôn

còn cái đoạn nói chuyện trong nhà vệ sinh nữa haha

3 nhân vật chính thì con like hết

cảm ơn mợ

Bình luận

=.= cảm ơn giề ?  Đăng lúc 16-7-2013 02:33 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 16-7-2013 14:32:04 | Chỉ xem của tác giả
con vừa mới nhân được lời mời là bay vào đây luôn á mợ
con thích nhất cái đoạn cuối á
2 nhân vật nữ chính đứng ở đồng hoa oải hương từ xa có 1 chàng trai lặng ngắm
mà con không hiểu về sau il woo chọn ai mợ nhỉ
oanh hay sae ^^
mợ dạo này thích viết kết thúc mở quá ha

Bình luận

thoy chúng nó vẫn là bạn là oke rầu còn thèng kia thích ai kệ nó haha  Đăng lúc 16-7-2013 02:32 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 16-7-2013 15:34:06 | Chỉ xem của tác giả
  Tình yêu lứa tuổi học trò đối với mình phải nói là nó thật đẹp với những rung động đầu đời khó tả, nhưng tình yêu đó đẹp lung linh nhưng mong manh dễ vỡ chỉ để ngắm nhìn không sở hữu được nó. Cái hay của oneshot của min là chỉ ra được đâu là tình cảm bền vững lâu dài cần giữ, đâu là tình cảm thoáng qua chưa nắm bắt được. Đúng là FRIENDS FOREVER, thật nhẹ nhàng mà sâu sắc, ai là học trò mà chẳng gặp.

Bình luận

hihi  Đăng lúc 16-7-2013 03:48 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách