KunnieNguyen Tại 1-7-2013 01:00:17

[Oneshot | K+] Hãy nói yêu em | KunnieNguyen | WangGui

http://i.imgur*com/xzjhE3q.png

Title: Hãy nói yêu em

Author: KunnieNguyen

Pairing: WangGui

Rating: K+

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi , nhưng cốt truyện là của tôi

Category:Complete

Summary: '' Nhất định anh không để em rời xa anh , bởi anh đã yêu em ''

A/N:

- Nếu bạn muốn đem ra ngoài hãy để rõ nguồn gốc của nó

- Đây là Fic của nhân vật '' Vương Tử '' và '' Quỷ Quỷ '' trong bộ phim '' Vị Ngọt Machiato ''

♥ Chúc bạn đọc Fic vui vẻ ^^

nh0k_mUn Tại 1-7-2013 01:45:04

Ơ, nhìn cứ tưởng nhìn nhầm @.@
Lâu rồi mới thấy Fic WangGui í, mình không ship couple này, nhưng lâu rồi không đọc cũng thấy nhớ nhớ :">
Khi nào có chap bạn gọi mình nha :D

XiaoMeng Tại 1-7-2013 10:46:01

Aaa, WangGui.
Hồi đó mình ship WangGui dữ dội. Bây giờ mỗi lần xem lại 'Vị ngọt Macchiato' vẫn vẹn nguyên cảm xúc như lúc đầu. Thật tình là tuy ship nhưng mình chưa đọc ff nào của 2 anh chị này hết. Hy vọng ff của bạn mở hàng thuận lợi :x.

KunnieNguyen Tại 2-7-2013 04:06:36

Hãy nói yêu em



Một ngày đầu tuần bắt đầu với sự vui vẻ đối với Quỷ Quỷ , hôm nay cô dậy thật sớm để chuẩn bị thức ăn cho Vương Tử , cô mỉm cười hạnh phúc với hộp cơm mà cô đã thức từ sớm để chuẩn bị cho người cô yêu .Cô nghĩ đến nụ cười của Vương Tử khi nhận được hộp cơm trưa của mình , cô luôn khao khát mình sẽ nhận được nụ cười ấm áp đó của Vương Tử .Bởi cái cô đang nổ lực chính là tình yêu của cô đối với anh và cô cần sự đáp trả của anh .Nhưng có lẽ , Quỷ Quỷ sẽ không nghĩ được rằng Vương Tử đang có tình cảm đối với Tiểu Huân , một người con gái mà cô không thể sánh kịp.Vui vẻ đến trường , vào ngay đến lớp cô không thấy Vương Tử đâu , cô chỉ nhìn tìm kiếm xung quanh mà vẫn không thấy Vương Tử .Chợt bóng dáng của Ngao Khuyển đang cùng Đại Nha vào lớp , ngay lập tức cô chạy nhanh đến họ để hỏi Vương Tử đang ở đâu .Thì Ngao Khuyển có vẻ trêu chọc cô :

- Ế , Quỷ Quỷ , hôm nay em làm cả cơm trưa cho thằng nhóc đó à . Thật là , nó đúng là có phúc nhỉ? À mà lúc nảy anh thấy nó ở sân bóng đấy .Em ra tìm thử xem

Quỷ Quỷ có vẻ hớn hở vì điều đó , nhanh chân chạy ra khỏi lớp và không quên lời cám ơn Ngao Khuyển :

-Cám ơn anh nhé Ngao Khuyển , hôm nay trong anh thật đẹp trai

Sau khi biết Vương Tử đang ở sân bóng theo lời của Ngao Khuyển , Quỷ Quỷ ôm hộp cơm trưa chạy thật nhanh đến sân bóng , định cho Vương Tử sự bất ngờ nên cô cố gắng đi thật khẽ đến gần anh , nhưng chợt thấy bóng của Tiểu Huân từ xa đi tới .Quỷ Quỷ núp mình vào sau chậu cây chỉ cách đó vài chục centimét , Quỷ Quỷ có chút hụt hẫng và đau lòng khi nhìn thấy Tiểu Huân và Vương Tử ở cùng .Chợt một cảnh tượng khiến Quỷ Quỷ như bị một nhát dao đâm thẳng vào tim , Vương Tử đã cưỡng hôn Tiểu Huân , cô không thể nào tin vào những gì trước mắt mình .Cảm giác đau đớn quấn lấy cô , vì đâu đôi mắt cô trở nên ươn ướt và nó trào ra khỏi khóe mắt, thật sự cô đang rất thất vọng bởi Tiểu Huân và sự đau đớn bởi nụ hôn của Vương Tử.Cô cố gắng dùng tay bịt kín miệng mình để không bật ra tiếng nấc , khi nụ hôn ấy kết thúc Vương Tử ôm lấy Tiểu Huân và nói :

- Tiểu Huân , hãy trở thành người yêu của tớ .Tớ rất thích cậu

Tiểu Huân vẫn nằm gọn trong vòng tay của Vương Tử , cô ngẹn ngào bởi câu nói của anh nhưng có vẻ cô rất thấy tội lỗi khi nghĩ đến Quỷ Quỷ :

- Nhưng còn Quỷ Quỷ ? Vương Tử à , tớ không muốn đánh mất tình bạn với Quỷ Quỷ


Quỷ Quỷ dường như không thể kiềm chế được nữa , cô vỡ òa tất cả những yêu thương của mình dành cho Vương Tử và sự đau đớn , tuyệt vọng của chính mình .Cô cảm thấy mình như một chướng ngại giữa Vương Tử và Tiểu Huân , nhưng con tim của chính cô thì đang dần rỉ máu và nó ngừng đập.Quỷ Quỷ không muốn bị phát hiện cô nhanh chóng chạy đi khỏi sự thật trước mắt khiến cô đau lòng , nhưng trước lúc rời khỏi cô đã nghe rất kĩ câu nói khiến cô có thể ngục xuống ngay từ miệng của Vương Tử

'' Tớ không yêu Quỷ Quỷ , cô ta rất phiền .Tớ ghét cô ta ''

Có lẽ từ câu nói ấy của Vương Tử đã giết chết cô , anh ta ghét cô , cô phiền anh ta .Đó không phải là những lời mà Quỷ Quỷ muốn nghe từ Vương Tử , cô như chết lặng đi .Lúc này đây , tự dưng nước mắt cô cũng đã cạn và con tim cô vẫn còn len lói cảm giác đau buốt , Quỷ Quỷ ngồi chết lặng đi trong phòng âm nhạc .Cô đang cần một sự yên tĩnh , cô nghĩ đi nghĩ lại về câu nói của Vương Tử và nghĩ đến cả Tiểu Huân .Cô cảm thấy rằng Vương Tử nói rất đúng , cô suốt ngày chẳng có thể làm việc gì ngoài việc đu bám theo Vương Tử cả . Có lẽ điều đó khiến anh phiền lòng , khẽ mỉm cười nhẹ và dường như có một sự quyết tâm gì đó trong người của cô .'' Quỷ Quỷ , đến lúc mày phải thực hiện lời hứa rồi '' đó chính là việc cô đã hứa với gia đình của mình rằng nếu cô không chinh phục được con tim của Vương Tử thì cô sẽ phải kết hôn với người đàn ông mà gia đình cô đã hứa hôn và sẽ cùng người đó bay sang Anh Quốc để sống . Chợt Quỷ Quỷ lấy trong túi áo chiếc điện thoại và bấm gọi số hiển thị là '' Vũ Uy ''.



Khi tiếng chuông vang báo giờ vào học đã đến , tất cả học sinh cả trường đều vào lớp học.Khi Vương Tử bước vào lớp tâm trạng anh thật sự không tốt bởi anh đang nghĩ đến việc Tiểu Huân vừa nói lúc nảy.Trong đầu anh chỉ đang nghĩ đến nếu Quỷ Quỷ biết anh muốn cùng Tiểu Huân tiến tới thì cô sẽ trách Tiểu Huân và giận anh chứ,thật sự anh có chút bận lòng vì điều đó tuy anh luôn cảm thấy cô phiền phức.Ngay khi vào chỗ ngồi , Ngao Khuyển khều lưng anh và trêu chọc anh :

-Này , Vương Tử có phải mày ăn trúng thuốc độc trong cơm trưa của Quỷ Quỷ không ? Sao mặt mày như bánh bao bị thiêu vậy ?

Vương Tử giật bắn người, quay lại nhìn Ngao Khuyển có vẻ khá hoảng hốt, anh nhìn Ngao Khuyển một cách lo sợ :

-Mày nói sao ? Quỷ Quỷ mang cơm hộp cho tao à ?

Ngao Khuyển méo mỏ nhìn Vương Tử khó hiểu :

-Chẳng phải lúc sáng Quỷ Quỷ chạy đi tìm mày sao ? Tao đã chỉ cho con bé biết chỗ của mày rồi chạy đi khá vội mà .Không lẽ ...con bé mang nó cho người khác .

Câu nói của Ngao Khuyển như sét đánh vào tai Vương Tử , ai hoảng hốt bởi có thể Quỷ Quỷ đã nghe thấy và nhìn thấy mọi chuyện lúc sáng , ngay lập tức anh quay sang chỗ ngồi của Quỷ Quỷ nhưng không thấy cô đâu , điều đó anh lại cảm thấy mày có lỗi với Quỷ Quỷ và tự dưng lại lo lắng cho cô . Nhưng trong lòng có chút gì đó ghen tức bởi anh cũng nghĩ một chút là cô đem cơm hộp cho người khác mà không phải là anh .Bất chợt lòng anh lại vang lên tiếng nói '' Vương Tử mày đang nghĩ gì ? Tại sao mày lại quan tâm con bé đó , chẳng phải lúc sáng mày đã tỏ tình với Tiểu Huân và mày đã nói với cô ấy là mày ghét Quỷ Quỷ sao ? '' .Tuy vậy, nhưng trong đầu anh lại suy nghĩ đến Quỷ Quỷ có phải đã nghe hết mọi chuyện hay không . Định đứng dậy ra khỏi lớp thì ngoài cửa lớp đã thấp thoáng bóng dáng của Quỷ Quỷ , cô vẫn tươi cười chạy vào lớp như không có chuyện gì khiến Vương Tử thấy nhẹ lòng nhưng lại có một chút cảm giác đa nghi bởi không thấy trên tay cô có hộp cơm nào cả mà Ngao Khuyển nói lúc nảy .Anh cứ nhìn chầm chầm vào Quỷ Quỷ nhưng hôm nay biểu lộ của cô khá lạ , ít nhìn anh trong giờ học như thường ngày , lại chẳng có những tờ giấy thư nhỏ từ Quỷ Quỷ phiền anh .Vương Tử cảm nhận thấy xung quanh anh có chút trống trải , nhưng thật không ngờ hôm nay chính anh lại là người gửi giấy cho Quỷ Quỷ ...

'' Quỷ Quỷ , hôm nay cô đã làm cơm trưa cho tôi à ? Nó đâu ? ''

Quỷ Quỷ đọc rồi nhưng lại chẳng có chút biểu cảm trên mặt khiến anh tò mò về thái độ của cô , nhưng khi đọc được trả lời của cô lại khiến anh khó chịu hơn...

''Không , tôi làm cơm trưa cho một người bạn lớp trên của tôi . Không có việc gì đừng gửi thư nữa , tôi rất buồn ngủ ''

Anh nắm chặt tờ giấy nhỏ trong tay và có vẻ khá tức giận bởi thái độ của Quỷ Quỷ , anh chỉ nói nhỏ '' Chết tiệt ! Hôm nay cô ta dám coi thường mình '' .Và thế là cả giờ học Vương Tử chỉ nhìn về phía Quỷ Quỷ , cả buổi học cô chẳng nói hoài đến anh . Chợt giờ học kết thúc , tiếng chuông reo lên báo giờ ăn trưa đã đến , tất cả bọn trong lớp đều có đôi có cặp ăn cơm cùng , chỉ có mình Vương Tử ngồi im chờ đợi điều gì đó vì thường ngày Quỷ Quỷ sẽ vây lấy anh và cùng đi ăn trưa với anh .Nhưng hôm nay thì không , Quỷ Quỷ điện thoại cho một ai đó và nói với giọng khá thân mât :'' A Bổn , cậu đã sang lớp tớ chưa ? Tớ đang đói rụng người rồi đây ! Tới nhanh đi cái tên ngốc này .'' Cái gì chứ ? Vương Tử không tin vào tai mình nữa '' A Bổn , tên ngốc '' đó là ai ? hôm nay Quỷ Quỷ không vây lấy anh là do người đó à .Nhưng anh lại thấy tò mò hơn khi nghe Nha Đầu và Đồng Đồng hỏi Quỷ Quỷ :

-Quỷ Quỷ , cậu và A Bổn đã quay lại với nhau sao ?

-Nè Quỷ Quỷ , bạn bỏ Vương Tử theo người yêu cũ à ?

Cái quái gì thế ? '' người yêu cũ '' anh không hề biết Quỷ Quỷ từng hẹn hò với anh cả .Và cái tên A Bổn đó là người yêu cũ của Quỷ Quỷ ư ? Tức là cơm hộp đó dành cho A Bổn sao ? Anh như một kẻ bị bỏ rơi vậy , ngực anh có chút nhen nhói , nhưng anh cũng chẳng hiểu tại sao lại có cảm giác này .Ngay khi đó , A Bổn đã đứng trước cửa lớp và vẫy tay kêu Quỷ Quỷ .Quả thật tên A Bổn này không tầm thường chút nào , hắn ta có lẽ không thua kém gì anh , nhìn hắn ta rất bảnh trai . Nhưng khi nhìn hộp cơm trên tay hắn Vương Tử lại tóe giận , anh đứng dậy và đi ra khỏi lớp khiến mọi người ngạc nhiên . Quỷ Quỷ cũng vậy , nhưng cô có chút đau xót khi Vương Tử không hề có chút nói giữ mình mà chỉ thờ ơ bỏ đi , nhưng rồi lại chỉ biết mỉm cười chua chát bởi cô đã quyết tâm buông tay anh.Quỷ Quỷ đi cùng A Bổn đến sân sau ăn trưa , thật đúng lúc đó Vương Tử đang ngồi sau gốc cây phía sau băng ghế đá mà Quỷ Quỷ và A Bổn ngồi . A Bổn đột nhiên nắm lấy tay của Quỷ Quỷ và cười nói :

- Quỷ Quỷ à , có thể nào cho tớ cơ hội chăm sóc cậu không ?

Quỷ Quỷ không nói gì , chỉ khẽ cười nhạt rồi rút tay ra , cô cúi gầm mặt xuống để che đi nước mắt mình :

-Không được đâu , bởi tớ đã yêu người khác rồi !

A Bổn lại ghì chặt lấy tay Quỷ Quỷ và nhìn cô có vẻ tức giận :

-Có phải tên Vương Tử đúng không ? Nói cho tớ biết , chính hắn phải không ? Hắn không yêu cậu đâu Quỷ Quỷ.

Quỷ Quỷ cố giật tay ra khỏi bàn tay rắn chắc của A Bổn , cô đang rất đau :

- A Bổn bỏ tay mình ra , nếu cậu cứ như vậy thì chúng ta sẽ không còn gì đâu , mình đang rất đau

Vương Tử từ này giờ đã nghe hết tất cả mọi chuyện , anh muốn chạy ra ngoài giựt tay cái tên khốn đó ra vì hắn làm cô đau ,ngay khi định đứng dậy thì A Bổn đã bỏ tay ra khỏi Quỷ Quỷ và anh muốn tiếp tục lắng nghe cuộc trò chuyện giữa họ .

Quỷ Quỷ xoa nhẹ tay mình và cười chua chát :

-Đúng là tớ đã rất yêu Vương Tử , và cậu nói rất đúng cậu ấy không yêu mình mà lại còn rất ghét mình .Nhưng A Bổn à , cho dù vậy thì chúng ta cũng không thể bởi vì con tim của tớ hoàn toàn là của Vương Tử .Tớ không thể để cậu bị thiệt thòi như thế và cho dù thế nào tớ cũng sẽ không bao giờ quên anh ấy mặc dù tuần sau mình sẽ kết hôn và sang Anh .

Câu nói của Quỷ Quỷ dường như xé nát trái tim của A Bổn và Vương Tử , họ dường như tan nát trái tim bởi Quỷ Quỷ sẽ rời xa họ và nhất là sẽ kết hôn cùng người khác .Lúc này đây , Vương Tử thật sự không còn tin vào tai của mình nữa , cũng chẳng còn lí trí để nghe thêm .Anh đứng dậy và nói lớn phát hỏng cuộc trò chuyện giữ A Bổn và Quỷ Quỷ ...

- Tại sao em phải kết hôn hả ? Ai cho em rời xa tôi chứ ?

A Bổn và cả Quỷ Quỷ đều rất ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của Vương Tử .A Bổn tức giận đi đếm đấm vào mặt Vương Tử một cú rõ đau khiến anh té ngã xuống .Quỷ Quỷ chạy nhanh đến che cho Vương Tử ở cú đấm thứ hai sắp giáng xuống nhưng A Bổn đã dừng tay kịp lúc . Anh không ngờ vì hành động của Quỷ Quỷ , anh nhìn Quỷ Quỷ một cách tức giận :

- Chẳng lẽ đến lúc này mà cậu vẫn bảo vệ tên khốn này ?

Quỷ Quỷ đẫm lệ nhìn A Bổn :

- A Bổn à , mình cần nói chuyện với Vương Tử .Cậu hãy cho tớ tí thời gian được không ?

A Bổn lặng lẽ bỏ đi , Quỷ Quỷ đứng từ xa nhìn bóng của A Bổn , trước đó Quỷ Quỷ đã nói với theo :

- A Bổn à , cảm ơn cậu !

Ngay khi A Bổn đi mất Quỷ Quỷ quay sang Vương Tử để đỡ anh dậy thì anh đã đứng sau lưng cô và vô tình quay qua thì mặt cô đập mạnh vào ngực của anh . Quỷ Quỷ như không còn khoảng cách nào với Vương Tử cả , cả hai đã đứng sát nhau và cơ thể của họ có thể cảm nhận được nhịp thở của nhau .Ngay lúc này , Vương Tử đã quàng tay ôm chặt lấy Quỷ Quỷ , lúc đầu Quỷ Quỷ có giẫy dụa nhưng lúc sau cô nằm yên trong vòng tay của của Vương Tử .Ngay lúc này , cả hai người họ cảm nhận được sự ấm áp dành cho nhau , con tim họ đang loạn nhịp cùng nhau. Cả hai người đều có chút cảm giác đau nhói nhưng lại xao xuyến giữa cả hai.Một lúc lâu sau đó , Vương Tử buông nhẹ Quỷ Quỷ ra , anh nắm nhẹ hai vai cô rồi nhìn thẳng vào đôi mắt cô , dường như bị cuốn hút bởi anh . Quỷ Quỷ lúc này chỉ cảm thấy hạnh phúc và vui mừng bởi cô nhớ lại khoảnh khắc này , khoảnh khắc lần đầu ánh mắt cô chạm ánh mắt anh và cô bị mê hoặc bởi nó .Vương Tử không biết cảm giác này là gìnhưng nó khiến anh muốn giữ cô gái này mãi mãi , đúng như lời Tiểu Huân đã nói lúc sáng nay với anh '' Không phải cậu câm ghét Quỷ Quỷ , mà thật ra cô ấy đã hoàn toàn tồn tại trong đầu cậu rồi .Cậu nói rằng thích mình nhưng chưa có phút nào cậu cảm thấy sự có mặt của tớ là thói quen của cậu. Bởi cậu và tớ không gần nhau nhiều nên khi cậu thấy tớ cậu luôn nghĩ rằng bản thân thích tớ nhưng thực ra cái cậu cho là phiền là một sự vui vẻ mà cậu không biết đó thôi . Tuy tớ có cảm tình với cậu và lúc cậu nói thích mình . mình có chút xiêu lòng nhưng khi tớ nghe cậu nói cậu cảm thấy Quỷ Quỷ phiền và cậu ghét cô ấy thì tớ đã biết trong tim cậu đã có chỗ cho cô ấy không phải tớ .Vương Tử à , bây giờ hãy suy nghĩ về con tim của cậu chứ đừng nghĩ về lí trí nữa .''Quỷ Quỷ nhìn Vương Tử rồi chợt nghĩ đến chuyện sáng nay cô vô gạt anh ra và nhìn anh một cách vô cảm :

- Vương Tử à , lúc sáng ...lúc sáng này tớ đã nghe hết rồi . Tớ xin lỗi vì thời gian qua tớ đã làm...

Câu nói của Quỷ Quỷ bị ngăn bởi đôi môi của Vương Tử , anh đã ôm lấy Quỷ Quỷ lần nữa và lần này bàn tay anh đã áp vào mặt cô và trao cho cô nụ hôn thật nhẹ nhàng nhưng rất sâu .Đôi môi họ chạm nhau nhẹ nhàng như gió , nó rất đẹp bởi nó ngọt ngào như mùi vị của viên kẹo đường , mùi đào từ son môi của Quỷ Quỷ khiến Vương Tử trở nên mê đắm hơn .Nó giữ một lúc khá lâu chừng ba bốn phút .Rời khỏi đôi môi của Quỷ Quỷ khiến Vương Tử có chút quyến luyến và cả Quỷ Quỷ cũng thế , cô muốn giữ khoảnh khắc này lâu dài hơn chút nữa bởi cô đang rất hạnh phúc . Vương Tử nhìn Quỷ Quỷ dịu dàng rồi nắm lấy tay của cô rồi nhìn cô một lúc lâu để lấy hết can đảm :

- Quỷ Quỷ à , anh ... anh thật sự đã làm em buồn lòng vì anh trong thời gian qua , anh xin lỗi .Và..và anh muốn nói với em rằng ...rằng ...anh nhận ra mình đã sai trong thời gian qua vì đã không quan tâm em .Quỷ Quỷ à ...hãy trở thành bạn gái của anh . Bởi vì...bởi vì ...Anh yêu em !

Quỷ Quỷ không tin vào tai mình , nhưng cô có chút đau lòng bởi lúc sáng này anh cũng đã từng hôn Tiểu Huân và cũng nói rằng anh thích cô ấy và giờ là chính cô.Cô đau đớn vì nghĩ rằng anh đang trêu đùa cô , cô giật tay ra và ban cho anh một cái tát trời giáng , cô nhìn anh bằng ánh mắt đau buồn và nước mắt đã trào ra :

- Tôi thật không tin rằng anh là con người như vậy , anh đang đùa với tôi à ! Tôi là con ngốc để anh đùa giỡn sao ? Anh đùa giỡn với cả Tiểu Huân sao Vương Tử ?

Vương Tử đã biết được rằng Quỷ Quỷ đã hiểu lầm anh , anh vội giải thích :

-Không phải đâu Quỷ Quỷ , nghe anh nói này , lúc sáng em thấy và đã nghe là thật nhưng sau đó Tiểu Huân đã giúp anh nhận ra được người anh yêu là em , và anh cũng chẳng tin vào điều đó nhưng khi trong giờ học em lạnh nhạt với anh và cả đi cùng A Bổn .Em có biết là anh rất khó chịu và đau đớn khi biết A Bổn là người yêu cũ của em và em cùng hắn ăn trưa .Anh đã rất bực tức và bỏ ra ngoài , còn cả lúc em nói chuyện với A Bổn anh đã rất đau lòng và cảm thấy hối hận vì những gì đã làm với em và anh chắc chắn rằng mình đã yêu em ngay khi biết được em sẽ sang Anh kết hôn thì anh đã nhận ra nó và tan nát trái tim đấy.Quỷ Quỷ à , hãy tin anh , hãy cho anh một cơ hội giữ em lại được không ?

Quỷ Quỷ vẫn còn sốc về những gì Vương tử đã nói và cô rất hạnh phúc vì điều đó , cô không nói gì mà đã khóc , cô khóc không phải vì đau đớn mà khóc vì cô thật sự hạnh phúc.Cô chạy đến và lần nữa cô hôn lên đôi môi Vương Tử , cô đã chủ động và có chút vụn về vì nụ hôn đó bởi cô chưa từng hôn ai .Vương Tử cũng đã nhanh chóng đáp lại nụ hôn đó , và miệng anh vẫn thì thào rằng '' Anh yêu em , Quỷ Quỷ '' .




* Chìa khóa bước vào trái tim người khác
...là sự chân thành yêu thương ♥ *


The End



♥ Chúc bạn xem vui vẻ ^^

XiaoMeng Tại 2-7-2013 05:21:48

Tem <3
Khi đọc truyện này thì đã là 1 năm kể từ lần cuối mình xem 'Vị ngọt Macchiato'. Nhân vật chỉ còn nhớ liếng thoáng, đành phải vận dụng đầu óc để hình dung ra dáng vẻ. Cốt truyện không mới, lại diễn ra khá nhanh. Tuy vậy vẫn đủ để mình 'thấm' hết nội dung. Mình thì chưa yêu bao giờ, chỉ biết đọc vài ba truyện ngắn và ngôn tình thôi. Có thể tình cảm của VT đơn thuần chỉ là cảm giác quen thuộc với sự có mặt của QQ. Cũng bởi vì thế mà dễ 'xâm nhập' vào tâm trí của một ai đó. Kết thúc truyện, câu "Anh yêu em" vô cùng lãng mạn. Ước gì lớn lên mình cũng có được 1 tình yêu như vậy. Nhưng có lẽ sẽ tốt hơn nếu anh bạn trai tương lai của mình sớm nhận ra và phân định tình cảm rõ ràng từ ban đầu hơn VT 1 chút.
Thôi lảm nhảm đủ rồi. Chân thành cảm ơn bạn vì đã viết truyện về VT & QQ. Fic đầu tay nhỉ? Chờ đợi những truyện sau của bạn :x.

sohyun1903 Tại 2-7-2013 08:24:01

Mình cũng ship wanggui, xem vị ngọt machiato thích lắm luôn á

bạn viết hay nhưng dùng từ còn lẫn lộn giữa mình, tớ, khắc phục ngar

fic đầu k v là tốt r, ủng hộ bạn

p/s: hình như bạn là designer, des fic jùm mình nhé

phuonganhluviu Tại 2-7-2013 18:56:49

{:539:}
a a a mình rất thích couple wanggui
Fic đầu thế là tốt lắm rồi cơ mà fic ngắn quá à đọc chưa thấm vô đâu hết hì hì bạn viết thêm long fic hay short fic nữađi về wanggui hay ai cũng được hết
nhưng mà sau này nhớ gáng viết thêm nhìu nhìu nhìu fanfic wanggui nữa nha
mình sẽ ủng hộ bạn hết mình

phuonganhluviu Tại 2-7-2013 18:58:08

{:539:}
a a a mình rất thích couple wanggui
Fic đầu thế là tốt lắm rồi cơ mà fic ngắn quá à đọc chưa thấm vô đâu hết hì hì bạn viết thêm long fic hay short fic nữađi về wanggui hay ai cũng được hết
nhưng mà sau này nhớ gáng viết thêm nhìu nhìu nhìu fanfic wanggui nữa nha
mình sẽ ủng hộ bạn hết mình

nh0k_mUn Tại 2-7-2013 19:28:57

Đây vào ủng hộ Fic bạn đây :">
Mình thích motif thế này, kiểu nữ chính quằn quại theo đuổi xong được hồi đáp í, cơ mà nam chính trong Fic này hơi ngơ ngơ tí T____T Ai đời trong một ngày tỏ tình với hai người, một ngày hôn tới hai người, chẹp.
Hmm, nội dung Fic thì mình không có ý kiến gì, nó theo thể loại ngọt ngào, mình già rồi ngọt quá hơi sợ ( 94 đã giả chưa :)) ). Nhưng dù sao cũng là HE, 1 like cho cái kết.
Mình chỉ góp ý chút về cách xưng hô của nhân vật thôi vì nó không được đồng đều cho lắm, lúc thì cậu-tớ, câu sau đã cậu-mình rồi, bạn thử xem lại xem :D
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot | K+] Hãy nói yêu em | KunnieNguyen | WangGui