rabbitsaigon Tại 19-6-2013 22:16:55

[KBS- 2013] Beautiful Man/ Bel Ami 예쁜남자 - Jang Keun Suk - IU

** Drama Profile **

Tên phim gốc: 예쁜남자 (Yebbeun Namja )
Tên tiếng Anh: Beautiful Man, Pretty Man, Bel Ami
Thể loại: Tình cảm, hài
Thời lượng: 16
Khởi chiếu: 20/11/2013
Lịch chiếu: 22h tối thứ tư, năm hàng tuần
Đạo diễn: Yoon Sang-Ho, Jung Jung Hwa
Kịch bản: Chun Kye Young, Yoo Young Ah
Kênh chiếu: KBS 2TV
Diễn viên: Jang Keun Suk, IU, Han Chae Young, Lee Jang Woo
Nhà sản xuất: Group 8, Pineappleholdings

Jang Keun Suk xác nhận tham gia phim truyền hình mới "Beautiful Man"

http://farm4.staticflickr.com/3678/9073376900_2027fd7ddf_z.jpg

Jang Keun Suk trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới".

Vào ngày 18/6, các phương tiện truyền thông Hàn đưa tin Jang Keun Suk đóng vai chính trong phim truyền hình "Beautiful Man". Bộ phim được chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Chun Kye Young, kể về Dokgo Ma Te, chàng trai trẻ phấn đấu kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp nhờ ngoại hình ưu tú của mình và cuối cùng tìm được tình yêu đích thực.

Công ty quản lý của Jang, Tree J nói: " Sau khi hoàn thành 'Love Rain' năm ngoái, chúng tôi nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, nhưng cần nhiều thời gian xem xét phim sắp tới thật cẩn thận. Khi đọc kịch bản "Beautiful man", chúng tôi chắc chắn rằng đây là thứ chúng tôi đang tìm kiếm. Nhân vật chính có sức hút đặc biệt có thể khiến nhiều phụ nữ ngây ngất, đó là vai diễn mà bất cứ nam diễn viên nào cũng muốn thể hiện. Chúng tôi mong đợi Jang có thể thể hiện nhiều dạng vai với tư cách một diễn viên."

Group 8, công ty sản xuất thành công những phim ăn khách như “Boys Over Flowers”, “Goong” chuyển thể từ truyện tranh, sẽ sản xuất phim này. Biên kịch Yoo Young Ah nổi tiếng với phim điện ảnh gần đây "Miracle in cell no.7" viết kịch bản cho phim. “Beautiful Man” sẽ khởi quay khi chọn được đủ diễn viên và dự định phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Nguồn: Koari
[email protected]

rabbitsaigon Tại 19-6-2013 22:18:02

Jang Geun Suk làm “người đẹp trai nhất”

- Nam tài tử Jang Geun Suk sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn “người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” trong “Pretty Man”.

“Pretty man” là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ cuốn truyện tranh của tác giả Choi Kye Young, kể về câu chuyện của Dokko Ma Te – người đàn ông với “gương mặt đẹp trai nhất thế giới” trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Đại diện của công ty sản xuất Group8 cho biết, nam tài tử điện ảnh Jang Geun Suk đã ký hợp đồng đảm nhiệm vai chính của bộ phim: “Những diễn viên có khả năng ca hát tốt, cộng thêm ngoại hình đẹp và là đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm của phái nam là lựa chọn hợp lý cho một bộ phim thần tượng. Chúng tôi đã nhắm tới Jang Geuk Suk ngay từ giai đoạn đầu tiên trong quá trình sản xuất bộ phim. Vai diễn “người đàn ông có gương mặt đẹp nhất thế giới” rất phù hợp với Jang Geuk Suk”.

http://vov.vn/Uploaded/phamthanh/2013_06_19/jgs1.jpg

Group8 cũng là công ty sản xuất những bộ phim thần tượng, rất được giới trẻ yêu mến như “Boys Over Flowers”, “Goong”. Nội dung của “Pretty man” được chính biên kịch Yoo Young Ah của bộ phim “Miracle in Cell No.7” viết lại, khiến cho người yêu điện ảnh Hàn rất trông đợi vào sự kết hợp này.

Công ty quản lý của Jang Geun Suk cũng xác nhận: “Jang Geun Suk quyết định nhận vai chính trong bộ phim “Pretty Man” bởi vì sự yêu mến nhân vật Dokko Ma Te. Anh sẽ cố gắng hết sức để thể hiện những điểm đặc biệt của vai diễn”.

Đây là sự trở lại màn ảnh sau một năm tập trung vào các hoạt động âm nhạc như lưu diễn với nhóm Team H và Big Brother của Jang Geuk Suk. Anh hiện đang rất nổi danh ở Nhật Bản. Album gần đây nhất của anh giành được vị trí số 1 trên BXH âm nhạc danh tiếng Nhật Bản là Oricon. Jang Geun Seuk cũng là nam nghệ sĩ quốc tế đầu tiên leo lên được vị trí dẫn đầu đồng thời hai bảng xếp hạng Oricon trong ngày và trong tuần.

http://vov.vn/Uploaded/phamthanh/2013_06_19/jgs3.png

Hiện, Jang Geuk Suk đang thảo luận cùng với các đạo diễn và tổ chế tác để nâng cao chất lượng của bộ phim. Với ngoại hình đẹp, Jang Geuk Suk có nhiều ưu thế khi diễn xuất vai Dokko Ma Te. Tuy nhiên, nhà sản xuất tin tưởng vào khả năng diễn xuất của Jang Geun Suk.

Ra mắt từ năm 10 tuổi trong bộ phim sitcom “Selling Happiness”, Jang Geun Suk nổi tiếng với vai diễn Hwang Tae Kang trong" You are beautiful" cùng với các ngôi sao Lee Hong Ki, Jung Yong Hwa, Park Shin Hye và UEE. Anh cũng đã từng đóng vai nhạc sĩ Kang Mu Gyul trong "Mary Stayed Out All Night" cùng với Moon Geun Young.

Dù “Pretty Man” vẫn chưa thỏa thuận được lịch phát sóng nhưng đoàn làm phim hy vọng, bộ phim sẽ được trình chiếu khoảng cuối năm 2013.

cre: VOV

rabbitsaigon Tại 19-6-2013 22:20:48

https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1006195_10200876158098225_622111507_n.jpg
http://ww3.sinaimg.cn/mw1024/7744ac77tw1e5scyedwfoj20hs0hs42a.jpg

http://ww2.sinaimg.cn/mw1024/66f37f20gw1e5sbihqv2ej20lo0tp45d.jpg

rabbitsaigon Tại 19-6-2013 22:24:30

Jang Keun Suk đóng vai chính trong "Beautiful Man"- Đài truyền hình nào sẽ phát sóng?

Jang Keun Suk đóng vai "người đẹp nhất" trên thế giới. Trên thực tế, anh ấy đẹp, nhưng nhân vật anh ấy đóng trong bộ phim truyền hình là người đẹp nhất trên thế giới.

Trước hết, thực tế là Jang Keun Suk trở lại với diễn xuất trong một bộ phim khiến người hâm mộ của anh rất vui mừng. Anh đã không xuất hiện trong phim truyền hình nào kể từ "Love Rain" được phát sóng trên KBS2 vào năm ngoái.
Đó là lý do tại sao chỉ một thông báo anh sẽ xuất hiện trên một bộ phim sau thời gian một năm đã khiến cho người hâm mộ hạnh phúc điên cuồng.

http://upanh.phimnhanh.net/img.php?image=1488_2s3_05ub.jpg

Thứ hai, bản gốc của bộ phim truyền hình "Beautiful Man" cũng đã gây sự chú ý. Bản gốc truyện tranh "Beautiful Man" của Chun Kye Young đã trở nên phổ biến.

Nhân vật chính của bộ truyện tranh "Beautiful Man" là Dokgo Ma-Te. Người đàn ông đẹp nhất trên thế giới, Dokgo Ma-Te là một người đàn ông đầy tham vọng, sử dụng sự quyến rũ của mình để đạt được đầy đủ về tiền bạc và sự nghiệp thành công.

Công ty sản xuất còn rất nổi tiếng với khán giả. Đó là Group8 công ty đã sản xuất "Boys Over Flowers" và "Goong".

Diễn viên chính, bộ truyện tranh gốc và công ty sản xuất. Tất cả đã có đủ danh tiếng để nâng cao sự mong đợi của người xem. Một người tham gia trong công ty sản xuất cho biết một thông tin: "Bạn có thể nhìn thấy những khả năng mới của Jang Keun Suk thông qua Dokgo Ma-Te."

Điều này có nghĩa Dokgo Ma-Te là hoàn toàn khác với các nhân vật của Jang Keun Suk đã đóng trước đây. Chúng tôi đang bị hấp dẫn bởi tuyên bố này. Chúng tôi đoán anh ấy có vẻ ngoài sẽ "đẹp" nhưng nhân vật chính có thể là "xấu".

Diễn viên chính, bản gốc và công ty sản xuất đã được công bố, nhưng đài truyền hình sẽ phát sóng bộ phim này vẫn chưa được khẳng định. Chúng tôi được biết ba đài truyền hình lớn nhất Hàn quốc đang cạnh tranh để chiếu phim này. Hiện, các nhà đài khác thường ít chiếu phim truyền hình cũng gia nhập vào cuộc cạnh tranh để phát sóng phim này, khiến cho cuộc cạnh tranh càng khốc liệt hơn nữa.

Với các khía cạnh khác nhau, Jang Keun Suk và "Beautiful Man" là những tin tức rất được mong đợi lúc này.

cre: http://news.kstyle.com/article.ksn?articleNo=1971485
Viet trs: [email protected]

http://kites.vn/thread/jang-keun-suk-dong-vai-chinh-trong-beautiful-man-dai-truyen-hinh-nao-se-phat-song--397822-1-1.html

rabbitsaigon Tại 20-6-2013 16:30:09

        CEO Group8 khen ngợi Jang Keun Suk

Jang Keun Suk gặp gỡ nhà sản xuất của Beautiful Man, lý do không gọi là anh. Jang Geun Suk tiết lộ hình của anh ấy và đại diện Song Byung Jun nhà sản xuất ngày 19 tháng 06, Jang Keun Suk đã viết trên Twitter của mình, anh không thể gọi ông Song là anh bởi vì ông ấy ngang tuổi cha mình, rất khó khăn, rất khó khăn ... người đàn ông đẹp và đẹpahohđôi mắt đẹp.

https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/998608_481805005221267_1709596310_n.jpg

Theo Group8, họ đã nghĩ đến Jang Keun Suk cho vai chính từ khi bắt đầu giai đoạn lập kế hoạch. Họ đã có cuộc họp với Jang Keun Suk để thảo luận về công việc và phân tích về vai diễn. Công ty đang nỗ lực để đảm bảo công việc hoàn toàn hoàn thành. Khởi nghiệp đã 21 năm Jang Keun Suk sẽ thể hiện kỹ năng diễn xuất giàu kinh nghiệm của mình thông qua sự xuất hiện này.

Ông Song nói: "Những gì chúng tôi nghĩ quan trọng nhất là chọn diễn viên và cốt truyện. Chúng tôi không chọn diễn viên ngôi sao chỉ vì danh tiếng của họ. Mà là việc họ phù hợp với các nhân vật bao nhiêu mới là quan trọng. Chúng tôi thảo luận về cốt truyện với biên kịch nhiều hơn nữa."

Trong hình, Jang Keun Suk & đại diện Song trông rất gần gũi choàng tay qua vai nhau, cảm thấy như họ là những người bạn đặc biệt thân thiết.

Jang Keun Suk sẽ đóng vai Dokgo Ma-te, người đàn ông đẹp nhất trên thế giới trong "Beautiful Man", dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng của Chae Kye Young.
Phim sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm nay. Nhà văn Chae Kye trẻ trước đó đã viết các truyện tranh nổi tiếng "Unplugged Boy ',' Audition '.
"Beautiful Man" là nói về người đàn ông đẹp nhất trên thế giới, anh ấy tìm kiếm gia đình thất lạc của mình và tình yêu đích thực, quyến rũ những phụ nữ hàng đầu tại Hàn Quốc. Bộ phim truyền hình nhận được rất nhiều thông báo như manga gốc đã được phổ biến do các chủ đề mới độc đáo và câu chuyện thú vị. Dự kiến bộ phim sẽ được phát sóng vào cuối năm nay.

Nguồn: Knews, EELS' CLUB INTERNATIONAL
Viettrans: [email protected]

http://kites.vn/thread/ceo-group8-khen-ngoi-jang-keun-suk-397921-1-1.html

Sunny4887 Tại 26-6-2013 21:48:00

Tổng hợp các News về phim

Jang Keun Suk đóng vai chính trong "Beautiful Man"- Đài truyền hình nào sẽ phát sóng?

CEO Group8 khen ngợi Jang Keun Suk

Phim của Jang Keun Suk "Beautiful Man" công bố Đài truyền hình phát sóng

Bộ phim của Jang Keun Suk "Pretty Man” do KBS phát sóng, diễn viên Lee Jang Woo đối thủ của Jang Keun Suk

Jang Keun Suk sẽ khoe vẻ ngoài đẹp trai của mình trong phim truyền hình sắp tới "Beautiful Man"

Phim "Beautiful Man" chỉ dành cho Jang Keun Suk

Liệu IU có tham gia phim "Beautiful Man" không?

Lý do IU được chọn vào phim "Beautiful Man"- Các thông tin mới về phim

(Beautiful Man) Han Chae Young và So Yu Jin xác nhận tham gia

Jang Keun Suk và IU chụp poster cho "Beautiful Man"

(Beautiful Man) Phát biểu của Jang Keun Suk - IU trong buổi quay đầu tiên

(Beautiful Man)Tiết lộ ảnh chụp poster cá nhân của Jang Keun Suk

(Beautiful Man) Jang Keun Suk phù hợp với nhân vật Dok Mate một cách hoàn hảo

(Beautiful Man) Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Jang Keun Suk và IU trên xe buýt 10 năm trước

(Beautiful Man) Cô gái đáng yêu IU và nữ thần Han Chae Young, Jang Keun Suk sẽ chọn ai?

Hình ảnh chứng minh tại sao Jang Keun Suk là “Pretty Man”

(Beautiful Man) Teaser đầu tiên của phim

(Beautiful Man) Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Jang Keun Suk và Han Chae Young

(Beautiful Man) KBS tung loạt ảnh mới về cặp đôi Dokgo Mate và Kim Bo Tong

(Beautiful Man = Bel Ami) 'IU Jikjjik' là một tiêu đề đang thu hút dân cư mạng

(Beautiful Man) Fanclub của Jang Keun Suk tổ chức tiệc cho đoàn làm phim trong mưa bão

(Beautiful Man) IU có thu hút được người xem tò mò vì thời trang kỳ lạ của cô không?

(Beautiful Man)Teaser thứ 2 chính thức từ đài KBS

(Beautiful Man) KBS tung Posters chính thức của phim

(Beautiful Man) Fans hâm mộ ủng hộ Jang Keun Suk bằng phương thức mới

(Beautiful Man) Jang Keun Suk đã cắt tóc vì phim

(Beautiful Man) IU dễ thương khi yêu Jang Geun Suk

(Beautiful Man) Ca sĩ Park Ji Yoon sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong phim "Beautiful Man" của IU và Jang Geun Suk

(Beautiful Man)Tình đầu của cô nàng Kim Bo Tong - IU

(Beautiful Man) Tiết lộ thêm poster của 4 nhân vật chính

(Beautiful Man) Tổ chức Họp Báo phim ngày 18-11

(Beautiful Man) Fanclub của Jang Keun Suk từ khắp nơi trên thế giới quyên góp 17 tấn gạo - Phá kỉ lục của mọi cuộc họp báo

(Beautiful Man) Jang Keun Suk hy vọng lấy lại hình tượng một diễn viên thông qua "Beautiful Man"

(Beautiful Man) Jang Keun Suk tiết lộ những suy nghĩ của mình về "Beautiful Man" và sự nghiệp diễn xuất

(Beautiful Man) Trailer 8 phút xoay quanh hận thù - tình yêu và những mối quan hệ phức tạp

(Beautiful Man) Jang Keun Suk chia sẻ cảm nghĩ khi đóng phim cùng IU và Yoona

(Beautiful Man) IU tiết lộ suy nghĩ của mình về sự khác biệt giữa người nổi tiếng IU và người bình thường Lee Ji Eun

(Beautiful Man) IU nói về sự khác nhau giữa hai bạn diễn nam của mình trong 'Beautiful Man'

(Beautiful Man) Kim Seul Gi và Jo Hye Ryun tham gia với vai trò khách mời// Tiết lộ teaser thứ ba

(Beautiful Man) Jang Keun Suk trong bộ đồng phục học sinh qua các năm

(Beautiful Man) Nhóm nhạc nam mới 5Live của JYP sẽ hát cho nhạc phim

(Beautiful Man) Không chỉ có khuôn mặt đẹp, Jang Geun Suk muốn tạo ra một hỉnh ảnh mới

(Pretty Man) U-KISS' Hoon xác nhận tham gia// Vào vai em trai của IU

(Beautiful Man) Bebop và nhóm nhạc tân binh của JYP 5Live sẽ tham gia hát OST cho phim

(Beautiful Man) Jang Keun Suk và IU tuyên truyền trước giờ G

(Beautiful Man) Han Chae Young lấy lại vóc dáng tham gia phim

(Beautiful Man) Cảm xúc của Jang Keun Suk khi lần đầu chụp ảnh poster với IU

(Pretty Man) Lần này Jang Keun Suk đã "mài sắc dao"... diễn xuất cảnh khóc thương tâm được đánh giá tốt

(Beautiful Man) Review ep 1: Han Chae Young nói với Jang Geun Suk anh là của cô

(Beautiful Man) Jang Keun Suk xem tập 1 cùng fan Hàn - Nhật - Trung

(Beautiful Man) Jang Geun Suk , Dokgo Mate sự kết hợp hoàn hảo// Sự quyến rũ chết người của Jang Geun Suk

(Beautiful Man) Jang Keun Suk không chỉ đẹp trai mà còn tài năng- Anh sinh ra là để diễn xuất

(Beautiful Man) Jang Keun Suk học được giá trị của đồng tiền thông qua So Yu Jin

(Beautiful Man) Cuộc tình tay ba 'kỳ lạ' bắt đầu

(Beautiful Man) Cuộc thám hiểm của Dokgo Mate bắt đầu

Beautiful Man) Jang Geun Suk sử dụng xe hơi riêng của mình cho bộ phim

(Beautiful Man) Fan khắp châu Á tiếp tục chiêu đãi đoàn làm phim tiệc khuya

(Beautiful Man) Jang Keun Suk chuyển đổi kiểu tóc ngắn sau 4 năm

(Beautiful Man) Ferrino tặng quà 100 triệu won cho cả đoàn làm phim

(Beautiful Man) Hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ Girard Ferregaux tài trợ riêng cho Jang Keun Suk

(Beautiful Man) Gạo của Jang Keun Suk góp phần vào bữa ăn của 130 nghìn người

(Beautiful Man) IU làm gì trong nhà tắm hơi công cộng?

(Beautiful Man) Jang Keun Suk tặng áo ấm và xe thức ăn cho nhân viên của đoàn làm phim

(Beautiful Man) Tạo hình mới của Jang Keun Suk và các cô gái của anh

Nữ diễn viên So Yoo Jin (Beautiful Man) thông báo việc mang thai

(Beautiful Man) LUNAFLY và Melody Day tham gia OST của "Beautiful Man"

(Beautiful Man) So Yoo Jin nói lời chia tay với Jang Keun Suk "Không yêu anh bằng yêu tiền"

(Beautiful Man) Biểu cảm đa dạng của Jang Keun Suk làm say đắm mọi phụ nữ

(Beautiful Man) Cảnh tình cảm đầu tiên của Jang Keun Suk và IU

(Beautiful Man) Cảnh ăn hài hước của Jang Keun Suk thu hút sự chú ý

(Beautiful Man) IU và Lee Jang Woo có điệu nhảy kì lạ cùng những chiếc vớ

(Beautiful Man) Đổ vì nét quyến rũ như nam châm của Jang Keun Suk

(Beautiful Man) Jang Keun Suk hẹn hò với "máy bay bà già" ở sân bóng rổ

(Beautiful Man) Jang Keun Suk cảm ơn sự quan tâm của fan Đài Loan

(Beautiful Man) Jang Keun Suk và Lee Jang Woo khởi đầu cuộc chiến lần đầu gặp mặt

(Beautiful Man) Kim Ye Won tiên đoán con gái Han Chae Young sẽ chết nếu cô ấy tiếp tục gặp Jang Keun Suk// Kim Ye Won yêu Jang Keun Suk từ cái nhìn đầu tiên

"Beautiful Man" Jang Keun Suk và IU đang rất bận rộn

(Beautiful Man) 'Tuyệt sắc nam nhân' Jang Geun Suk làm phái nữ tan chảy

(Beautiful Man) Tiết lộ thêm ảnh tĩnh của chàng trai lịch lãm Dokgo Mate

(Beautiful Man) Phim "Beautiful Man=Bel Ami" hợp tác với son môi OLIVE YOUNG

(Beautiful Man) Những hình ảnh của Jang Geun Suk trong khi quay phim đã được tung ra

(Beautiful Man) Jang Keun Suk - Tín đồ thời trang hoàn hảo

(Beautiful Man) 10 điểm tương đồng giữa chúng ta và nhân vật của IU trong bộ phim 'Pretty Man"

(Beautiful Man) Hwanhee trở lại với 'Pretty Man' OST

(Beautiful Man=Bel Ami) Jang Keun Suk và Lee Jang Woo tiết lộ ý kiến về nhau

(Beautiful Man) Jang Keun Suk và Doko Mate có điểm tương đồng ra sao?

(Beautiful Man) Jang Keun Suk bắt đầu có cảm giác với IU? Tam giác tình yêu bắt đầu

(Beautiful Man) Jang Keun Suk, IU-Lee Jang Woo- Chúng ta làm gì đây" 4 giai đoạn của cơn ghen"

(Beautiful Man) Jang Keun Suk cầu hôn IU?

(Beautiful Man) Đến lượt Jang Keun Suk diện thời trang khủng bố

(Beautiful Man) 11 kiểu pose của Jang Keun Suk làm IU mất hồn

(Beautiful Man) Jang Geun Suk bảo IU tránh xa Lee Jang Woo // Jang Geun Suk mang IU đến bệnh viện

(Beautiful Man) Kim Ye Won bảo Jang Geun Suk đừng đến nữa// IU đến ở nhà Lee Jang Woo

(Beautiful Man) Lee Jang Woo dần có tình cảm với IU// Jang Geun Suk cảm thấy lo lắng trước yêu cầu của Kim Bo Yeon

"Beautiful Man" đang cố dạy những bài học một cách công khai, nhưng sao nó không hề đáng ghét?

(Beautiful Man) Mục tiêu thứ 4 của Jang Keun Suk - Top star Park Ji Yoon sexy

(Beautiful Man) Sự lột xác của Dokgo Mate (Jang Geun Suk)

(Beautiful Man) Phim trường tràn ngập tình yêu của người hâm mộ khắp nơi

(Beautiful Man)Jang Keun Suk nói “Beautiful Man (Bel Ami)” không phải là một Fashion Show

(Beautiful Man) Jang Keun Suk đẹp trai ngời ngời trong stills cut mới

(Beautiful Man) Bí quyết chăm sóc da của diễn viên Jang Keun Suk

(Beautiful Man) Nhờ hiệu ứng Jang Keun Suk, bộ phim nhận được rất nhiều hợp đồng

(Beautiful Man) Lee Jang Woo thổ lộ tình cảm với IU - Cuộc cạnh tranh nảy lửa

(Beautiful Man=Bel Ami) Jang Keun Suk để lại ấn tượng với diễn xuất tinh tế

(Beautiful Man) Giáng Sinh ấm áp của đoàn làm phim

(Beautiful Man)Jang Geun Suk nói mỗi tập phim như thể là tập cuối cùng của mình

(Beautiful Man) Jang Keun Suk "Giây phút tôi trở thành Ma Te là lúc tôi phấn khích nhất"

(Beautiful Man)Hình ảnh và clip hậu trường của cặp đôi Dok-Bo (Jang Keun Suk - IU)

(Beautiful Man) Diễn xuất da dạng của Jang Keun Suk trong các cảnh nội tâm

(Beautiful Man) Tạo hình mới của Jang Keun Suk - Doanh nhân trí thức

(Beautiful Man) Jang Keun Suk bẹo má và tỏ tình với IU - "Anh yêu em"

(Beautiful Man) Tiết lộ ảnh hậu trường của Jang Keun Suk

(Beautiful man) Tập 14: Jang Keun Suk nhận ra tình yêu chân thành của IU

(Beautiful man)Jang Keun Suk, 3 phút khóc đã khiến người xem nín thở

(Beautiful Man) Jang Keun Suk thể hiện giọng hát ngọt ngào trầm ấm trong OST 6

(Beautiful Man) Jang Keun Suk, bộ sưu tập 25 biểu cảm khuôn mặt.. 'Tràn đầy quyến rũ'

(Beautiful Man) Mặc dù tỷ lệ xem thấp, Jang Keun Suk vẫn tỏa sáng

(Beautiful Man) Bộ phim đóng máy ngày 7/1 - Đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm

(Beautiful Man) Jang Keun Suk, câu chuyện trưởng thành của nam diễn viên thông minh 27 tuổi

Phỏng vấn IU nhân dịp ra mắt 'Pretty Man' ở Nhật Bản

Phỏng vấn Jang Keun Suk độc quyền trên KNTV về drama "Beautiful Man- Bel Ami"

Update By Sunny4887 ^^

Sunny4887 Tại 28-6-2013 10:24:15

Tổng hợp các bài viết về phim “Bel Ami”="Pretty Man"="Beautiful Man"

Cảm nghĩ sau 2 Tập phim - Hstar 909#

Cảm nhận riêng - tramhong 915#

Thông điệp thứ nhất từ phim "Bel Ami" - Sunny4887 1323#

Thực đơn đặc biệt tên “Bel Ami” - Sunny4887 1353#

Thông điệp thứ hai từ phim "Bel Ami" - Sunny4887 1493#

Thông điệp thứ ba từ phim "Bel Ami" - Sunny4887 1631#

Bài viết đặc biệt - 1772#

Thông điệp thứ tư từ Bel Ami

Thông điệp thứ năm từ Bel Ami

FA có liên quan

Thông điệp thứ sáu từ Bel Ami - 2101#

Thông điệp thứ bảy từ Bel Ami - 2102#

Thông điệp thứ tám từ Bel Ami

Anh Suk tâm sự cùng fans

Dokgo Mate trong Bel Ami có gì đặc biệt?

Thông điệp thứ 9#2234

Thông điệp thứ 10- Tình yêu

Trích nhận xét liên quan phim...

Eels ủng hộ Jang Keun Suk và phim Bel Ami

Tựa báo Hàn Quốc: "Giới truyền thông độc ác. Tại sao họ chỉ nhắm vào Jang Keun Suk?”

Sunny4887 Tại 1-7-2013 12:43:44

Jang Geun Suk – mỹ nam trưởng thành qua từng vai diễn

Tham gia phim ảnh từ năm 2003, đến nay, nam diễn viên xứ Hàn đã có nhiều bộ phim thành công để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả châu Á.

Bộ phim truyền hình Hwang Jin Yi của đài KBS năm 2006 chính là cơ hội để Jang Geun Suk thoát khỏi mác diễn viên nhí. Lần đầu tiên anh chàng được đóng vai yêu đương, nhưng là yêu đàn chị Ha Ji Won hơn mình 9 tuổi. Cảnh khóa môi trong với Ha Ji Won cũng là cảnh hôn đầu tiên của Jang Geun Suk.

http://img24.imageshack.us/img24/6058/97006860.jpg

Trong phim, anh vào vai Kim Eun Ho, con trai của một nhà quý tộc, là mối tình đầu của nàng kỹ nữ nổi danh nhất thời Jeoson – Hwang Jin Yi (Ha Ji Won đóng). Mối tình đôi trẻ bị sự phân biệt giai cấp ngăn cản khiến Kim Eun Ho mang bạo bệnh mà chết trong đau đớn. Dù nhân vật Kim Eun Ho chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong mấy tập đầu của phim và chết, nhưng Jang Geun Suk vẫn vô cùng hài lòng.

http://img573.imageshack.us/img573/4204/134zw.jpg

Cùng năm, Jang Geun Suk tham gia bộ phim điện ảnh Do Re Mi Fa So La Ti Do trong vai Eun Gyu – tay chơi guitar kiêm trưởng của một nhóm nhạc.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/6/28/jang-geun-sukmy-nam-truong-thanh-qua-tung-vai-dien-4dadd3.jpg
http://farm3.anhso.net/upload/20111217/19/o/anhso-194730_1b920fc6f60250_full.jpg

Lần này, bạn gái trên màn ảnh của anh lại là một bà chị khác – Cha Ye Ryun. Nữ diễn viênnày hơn anh 2 tuổi, vào vai Jung Won, người nhân vật của Jang Geun Suk vô cùng yêu. Họ nhanh chóng trở thành cặp đôi cho tới khi người bạn thuở ấu thơ của Eun Gyu là Hee Won (Jung Ui Chul) xuất hiện khiến tình yêu của họ gặp sóng gió.

Năm 2007, Geun Suk lại nhận phim điện ảnh khác mang tên The Happy Life. Thời điểm này, anh chàng đang mê mẩn nhạc rock nên không thể bỏ lỡ cơ hội biến thành rocker trong phim.

http://img2.news.zing.vn/2013/06/27/m11.jpg

Bộ phim mang đến cho Geun Suk một bài học: Hãy tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ nhất.

Sang năm 2008, Jang Geun Suk thử sức trong bộ phim cổ trang pha trộn yếu tố lịch sử và hư cấu Hong Gil Dong. Đây là lần đầu tiên anh chăm chút cho tạo hình nhân vật, nhằm miêu tả tốt nhất tính cách và hoàn cảnh của Lee Chang Hwi.

http://img21.imageshack.us/img21/7753/95731646.jpg

Tuy nhiên, do sức khỏe không tốt nên Jang Geun Suk ốm liên tục trong thời gian quay phim.

Trong dự án Beethoven Virus, Jang Geun Suk lại có duyên với âm nhạc khi vào vai Kang Gun Woo, nghệ sĩ kèn trumpet xuất sắc.
http://farm3.anhso.net/upload/20111118/02/o/anhso-02047_25.jpg

Lần đầu tiên, khán giả nhìn thấy một Jang Geun Suk cắt tóc ngắn, để râu, nói giọng man trầm cực kỳ nam tính. Anh lại tiếp tục rơi vào mối tình tay ba với đàn chị Lee Ji Ah – nghệ sĩ violin và đàn anh Kim Jung Min trong vai vị nhạc trưởng cầu toàn Kang Ma Eh. Chuyện tình của cả hai trong phim khiến không ít người xem cảm động mặc dù về sau, họ không đến với nhau.

http://farm3.anhso.net/upload/20111119/01/o/anhso-012628_22.jpg

You’re Beautiful chính là dự án đưa Jang Geun Suk trở thành ngôi sao châu Á. Anh được yêu thích cuồng nhiệt tại các nước mà bộ phim công chiếu. Trong phim, Jang Geun Suk thể hiện vai trưởng nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL lạnh lùng, cô độc bị "cô nàng giả trai" Park Shin Hye ngốc nghếch cuốn hút.

http://farm3.anhso.net/upload/20111117/03/o/anhso-034828_yab1060.jpg

Câu thoại Jang Geun Suk thích nhất trong phim là khi Hwang Tae Kyung nói với Go Mi Nam: "Tôi không thể bỏ mặc cô được".

Năm 2010, Jang Geun Suk tiếp tục khiến khán giả phát sốt khi cặp kè với "em gái quốc dân" Moon Geun Young trong Marry Stayed Out All Night. Cả hai cùng độ tuổi, đều là những diễn viên được công nhận tài năng diễn xuất. Nhờ có phim này, anh gặp được nhà soạn nhạc cho bộ phim, chính là người giúp anh có động lực trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

http://farm3.anhso.net/upload/20111116/15/o/anhso-151134_ma696.jpg

Năm 2011, Jang Geun Suk quay trở lại màn ảnh rộng với phim hài tình cảm You’re My Pet. Lần này, Jang Geun Suk lại cặp với đàn chị là "nữ hoàng phim hài" Kim Ha Neul. Cô cũng hơn anh 9 tuổi.

http://www.koreaboo.com/forum/uploads/42ce58766ba5326f1125ec8347ff0b45.jpg

Anh chàng diễn viên 25 tuổi vào vai thú cưng của một cô gái thành đạt đang sắp ế chồng. Tuy bị chê bai nhiều về hình tượng nhân vật, thất vọng với lượng vé bán ra, nhưng Geun Suk không hối tiếc khi tham gia vào You’re My Pet.

http://upanh.phimnhanh.net/img.php?image=9990_6_pg3u.jpg

Năm 2012, cặp đôi Yoona (SNSD) – Jang Geun Suk trở thành một trong những cặp đôi hot nhất trên màn ảnh Hàn khi cùng xuất hiện trong Love Rain, bộ phim của đạo diễn "4 mùa" Yoon Suk Ho. Trong phim, anh đóng đúp hai vai. Một người là Seo In Ha, sinh viên khoa mỹ thuật trong những năm 70. Còn người kia là con trai – Seo Jun, một nhiếp ảnh gia hiện đại phóng khoáng trong năm 2012.

http://jetcoasterlove.com/wordpressx/wp-content/uploads/2013/06/love-rain-ending-4-cut.jpg

Anh có mối tình đầu vô cùng đẹp với Kim Yoon Hee (Yoona), sinh viên cùng trường. Nhưng mối tình của cả hai không trọn vẹn và họ chia tay nhau trong luyến tiếc. Như định mệnh, nhiều năm sau đó con cái của hai người lỡ làng này vô tình gặp nhau, cùng nhau viết tiếp chuyện tình yêu mà bố mẹ họ trước kia bỏ dở.

http://www.hancinema.net/photos/photo236763.jpg

Khán giả tiếp tục chờ đón dự án mới của anh mang tên Beautiful Guy được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Chon Kye Young.

http://upanh.phimnhanh.net/img.php?image=7348_4f07_n_0ptc.jpg

Trong phim, Jang Geun Suk vào vai Dokgo Ma Te, người đàn ông đẹp trai nhất thế giới và luôn nuôi hy vọng trở nên giàu có nhờ nhan sắc. Cùng với tiền bạc, Ma Te còn tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

cre: DV, VGT

rabbitsaigon Tại 25-7-2013 22:14:53

Phim của Jang Keun Suk "Beautiful Man" công bố Đài truyền hình phát sóng

Các cuộc thảo luận đang được tiến hành bởi các nhà sản xuất của Đài MBC và nhóm sản xuất phim "Beautiful Man" với sự tham gia của nam diễn viên Jang Keun Suk sẽ được phát sóng vào tháng 12.

Jang Keun Suk cũng mong muốn tham gia vào vai chính Dokgo Mate. Theo người phát ngôn của các kênh truyền hình, họ đang thảo luận để cho phim "Beautiful Man" phát sóng sau bộ phim "Medical Top Team''.

Dự kiến ​​phim sẽ phát sóng vào cuối năm nay. Từ bộ phim "Beethoven Virus" vào năm 2008, đây sẽ là lần đầu tiên trở lại MBC sau 5 năm của diễn viên Jang Keun Suk.

http://upanh.phimnhanh.net/img.php?image=6411_1p72_n_ubqd.jpg

"Beautiful man" là một câu chuyện tình yêu lãng mạn ngọt ngào hài hước giữa Dokgo Mate và cô gái vụng về Kim Bo-Dong người có một quá trình yêu anh ấy hơn 10 năm.

Vai Dokgo Mate là một trong những người đàn ông đẹp nhất thế giới và là người có thể quyến rũ phụ nữ thành công để đạt được vị trí cao hơn, vai nữ chính là một cô gái rất đơn giản và là người ở khá xa với sự thành công.
Lu Ying-e là người viết kịch bản cho phim "Miracle in cell no.7" sẽ là tác giả kịch bản phim này. Nhóm G8 là nhà sản xuất phim "Beautiful Man" cũng từng là nhà sản xuất của phim "Goong", "Boys Over Flowers".

cre: http://news.sportsseoul.com/read/entertain/1214672.htm
Viet trs: [email protected]

http://kites.vn/thread/phim-cua-jang-keun-suk-beautiful-man-cong-bo-dai-truyen-hinh-phat-song-402992-1-2.html

linhtram Tại 24-8-2013 22:33:12

úi úi, anh Jang Keun Suk nhà mình sắp đóng phim mới nữa hóng hóng quá đi, chưa xem nhưng mới chỉ đọc thôi đã không cưỡng nổi"beautiful man" hồi hộp quá, không biết tạo hình của anh như thế nào nữa
trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Phiên bản đầy đủ: [KBS- 2013] Beautiful Man/ Bel Ami 예쁜남자 - Jang Keun Suk - IU