Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 4511|Trả lời: 15
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Twoshots] [Twoshots | K] Tha thứ và từ bỏ | Mon | Sehun - Suzy

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Author: Mon

Pairings: Hunzy, Minsuz

Summary: Sehun và Suzy đã từng là của nhau, không ai có thể tách rời cho đến khi Sehun rời bỏ cô để theo đuổi ước mơ của bản thân. Mọi chuyện tưởng chừng đã trôi vào quên lãng nhưng đột nhiên Suzy lại trở thành đối tượng truy đuổi của sasaeng fan vì tin đồn hẹn hò với thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, SHINee. Để bảo vệ Suzy, Sehun buộc lòng phải quay lại khu phố đó, nơi chứa đựng bao nhiêu kỉ niệm của anh và cô. Liệu tình yêu có thể làm cho trái tim băng giá của Suzy tan chảy một lần nữa.


Castings:
Sehun as Tôi


Suzy as Em




P/S: Vì dạo này fic Mon rất vắng vẻ nên hai người đầu tiên comt cho Mon sẽ được yêu cầu update fic mà các bạn thích.

To all Myungzy shippers:  Nếu như nhiều người phản đối Myungzy thì cúng ta  nên tự hào vì chúng ta được biết đến và đừng quá lo lắng, fan của nhà khác có thể đứng vững thì nhà chúng ta càng nên thế, Việt Nam vốn không nhiều Sueweeties nhưng thế giới thì không thiếu. Vậy nên cứ viết những gì mình thích, cứ ship những ai mình yêu. Đời có bao nhiêu đâu sao lại phải để tâm đến những kẻ phá bĩnh. Haters gonna hate!!! Cuối cùng, điều Mon muốn nói là theo Mon, L thực sự thích Suzy, k phải từ IY2 cũng k phải từ High Society mà từ Youth Ambition concert, đã hơn hai năm từ ngày Myungzy couple ra đời và về số lượng cũng như chất lượng fic, chúng ta không hề kém ai. Sự nổi tiếng được thể hiện trên mọi mặt, fanfic cũng nằm trong số đó, cho nên mọi người 5tingggg.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 14-6-2013 16:57:32 | Chỉ xem của tác giả
Cảm động quá, cuối cùng ss Mon cũng quay về với MyungZy rồi à

Mà ss chưa xong mấy fic kia mà, sao ss chuyển qua fic mới rồi TT.TT.

Couple trong fic này mới cóng ấy ss nhỉ? Ủa mà sao ss ship HunZy thế? 2 ng đó có moment gì vậy ss? :tòmò:

Dù sao thì hóng fic mới ss, Chúc fic này thành công và có một cái kết

Bình luận

e có quyền yêu cầu ss update fic nào mk em thích chọn đi  Đăng lúc 14-6-2013 05:09 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 14-6-2013 17:22:46 | Chỉ xem của tác giả
Ôi Ss mau quay về làm MyungZy shipper nha ^^

Ss lại ra fic mới,mặc dù không phải MYungZy nhưng vẫn ủng hộ :-bd

Đoạn cuối chap ý nghĩa lắm lắm lắm luôn :"3333333333333 Em mãi là MyungZy shipper

Tks ss :"x chúc fic thành công

Nàyyyyyyyyyyyyy thì 200000000000000 kí tự
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 14-6-2013 17:34:21 | Chỉ xem của tác giả
Agioo đang chán nán vì tình hình chiến sự căng thẳng mà đọc cái đoạn cuối cùng của em ss lại thấy xấu hổ thay hjxhjxhjhxj.
Mang tiếng là 1 MyungZy shipper ấy vậy mà ss đã phải sớm từ bỏ vì mấy ngày nay war nahu trên face vì các thành phần không tốt.
Chúc fic em thành công như bao fic khác nhá.
p/s: ko riêng gì nhà em đâu, nhà nào cũng vắng vẻ cả. Lí do chắc em hỉu mà, bao giờ sóng yên biển lặng thì sẽ đông đúc trở lại em à. Cố lên nhé 5ting

Bình luận

Ủa có war trên face hả ss :-s Tiếc là e ko chơi face nếu không chắc tnó.........  Đăng lúc 14-6-2013 06:41 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 25-6-2013 20:11:12 | Chỉ xem của tác giả
KHÚC DẠO ĐẦU



http://static.mp3.zdn.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog?MjAxMS8xMC8zMC83LzYvInagaMENzYwODA1NzdiYTVkYmRmMjZiZTRlNjllZjk0NTFjNGEdUngWeBXAzfERvInagaMEWeBiB0IEdvInagaMEIC18WeBGlcUIbaBIGplWeB25nIGhlZXwxfDM

Một ngày hè vàng rực, lũ trẻ con xóm tôi ngồi vắt vẻo trên những ống cống đặt ở bãi đất bỏ hoang hay được trưng dụng làm sân bóng và ăn kem.

Sau trận bóng lúc nãy, không khí dường như nóng hơn bao giờ hết, oi bức đến nghẹt thở và nếu như tôi không muốn cái mông của mình cũng bỏng rát luôn thì tôi phải chạy nhanh về nhà ngay.


Tôi dừng chân trước cánh cửa màu trắng, ngôi nhà mới xây hình như đã có người đến sống và đó là một cô bé mặc đầm xanh đang ngồi bệt trước bậc thềm, gần bên là cái vali nhỏ màu hồng và xung quanh là một xấp giấy trắng, hình như em ấy đang xếp tàu thủy.

Năm đó tôi 12 tuổi,và đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy con gái rất dễ thương. Có lẽ trong ngày lộng gió hôm đó, những sợi tóc mảnh mai của em tung bay đã làm tim tôi xao xuyến.

“Bạn mới chuyển đến đây àh? Tớ là Sehun, 12 tuổi, nhà tớ ở kế bên nè” Tôi nở một nụ cười toe toét, chìa bàn tay ra chờ em nắm lấy.

Em ngước lên, nhìn tôi bằng ánh mắt trong veo, đôi môi hồng xinh nhỏ nhắn dãn ra tạo thành một nụ cười, nụ cười của nắng.

“Chào anh, em là Bae Suzy, em mới chuyển đến đây”

“Vậy em gọi anh là Sehun-oppa nha, Suzy hứa đi” Tôi chìa ngón tay út ra và em cũng ngay lập tức đưa ngón út hồng xinh của mình móc ngoéo với tôi.

“Em hứa”


Ngày hôm đó, có hai đứa nhóc bị bắt phải dọn dẹp đống tàu thủy gấp bằng giấy và ngày hôm đó, tôi đã không sợ mẹ đánh. Đơn giản, tôi muốn ở gần bên em, đó, có lẽ là kí ức tuyệt vời nhất của tôi.

Chúng tôi đã trở thành bạn thân của nhau rất nhanh sau đó, ba mẹ chúng tôi cũng vậy.

Suzy hay đến nhà tôi ở mỗi lúc ba mẹ em đi công tác và sẽ cùng tôi chơi game, đọc sách và học bài.

Những lúc hứng lên, mẹ tôi sẽ làm bánh táo cho ả hai ăn no nê.

Những ngày mưa rả rích, hai đứa lại ngồi bên cửa sổ với ly cacao nóng hổi, thi nhau đếm những hạt mưa. Thường thì tôi sẽ nhắc đi nhắc lại cái câu chuyện cũ rích về ước mơ làm ca sĩ của mình, em luôn lắng nghe và chẳng bao giờ tỏ vẻ chán mặc dù chính tôi cũng thấy nó quá nhàm.

Những ngày tuyết rơi, em ngồi bên cửa sổ dùng hơi nước viết những kí hiệu trái tim, rồi lại ghi “Sehun ngốc”, “Sehun xấu xí”. Tôi cũng không vừa, lại nguệch ngoạc “Suzy bà chằn”, “Suzy ham ăn”, “Lợn ú” lên đầy tấm kính.

Kết quả là em sẽ đánh nhẹ vào tay tôi rồi xị mặt xuống, và đương nhiên tôi luôn là người dỗ dành và xin lỗi.

Trong những ngày nắng  gắt, em lại lôi tôi ra tưới nước cho cây hoa anh đào kế nhà em. Bản tính ham chơi của một đứa như tôi khiến tôi quên béng mất mà tưới cây lúc giữa trưa, và em sẽ lại cằn nhằn tôi không thôi.


Tôi khá đẹp trai và hòa đồng vì vậy cũng khá nổi tiếng ở trường trong khi em khá trầm tính và xa cách nên không được mọi người chú ý mặc dù ở tuổi 16, em xinh như một nụ hoa mới hé.

Mái tóc đen xoăn nhẹ ngang vai với mái ngố xinh xinh che đi một phần gương mặt khả ái. Mắt em trong veo như trời xanh và đôi môi như những cánh anh đào.

Ngoài tôi ra, em dường như chẳng thân thiết với ai trong trường.

Tuy vậy, trong một lần ghé qua nhà tôi , Kai đã bị em hớp hồn. Cái vuốt tóc e thẹn và nụ cười nhẹ nhàng của em làm Kai say đắm.

Từ ngày đó, em và cậu ta ngày càng thân thiết, Kai tới tận lớp tìm em, đi học cùng em và hay ghé nhà em hơn. Khoảng ba tháng sau, họ hẹn hò. Lần đầu tiên sau 17 năm, tôi biết ghen. Tôi ghen vì  Kai và vì em. Em dành thời gian cho tôi ít hơn, luôn coi Kai quan trọng hơn tôi.

“Sehun-oppa, anh về trước nhé, em phải đi cùng Kai oppa” Đôi mắt em ánh lên sự hạnh phúc, đôi môi nở nụ cười nhẹ nhàng vẫn thường thấy của em nhưng dường như nó đã không còn dành cho tôi. Tôi chỉ biết lặng lẽ ngồi bên hồ nước trong công viên, nơi chúng tôi vẫn thường cùng nhau thả thuyền giấy, và nhớ em.

Tôi quyết định sẽ không cho em biết chuyện nộp đơn vào thực tập ở SM.

Suzy òa khóc chạy đến tôi trong một buổi chiều tháng  4 “Oppa, Kai lừa dối em, anh ấy quen với một người khác nữa” Chỉ vừa nghe câu nói ấy, lòng tôi sôi lên, tôi không thể chịu nổi khi thấy con gái khóc, nhất là Suzy.

Chiều hôm đó, tôi đã cho cậu ta một trận nhừ tử và kết thúc tình bạn đó nhanh chóng. Thật đáng ngạc nhiên, cậu ta chẳng phản ứng gì nhiều, chỉ nói một câu đầy khó hiểu “Cậu đúng là thằng khờ”

“Oppa, thật sự em không thích Kai oppa đâu. Em thích người khác cơ” Em nói với tôi lúc ngồi trong vườn, sau bữa tiệc mừng sinh nhật em.

Lòng tôi lại nhói thêm một lần, em lại thích người khác nữa sao?

“Thật sao, là ai vậy. Nói oppa nghe đi” Tôi cười, giả vờ hào hứng.

"Là oppa đó"  Em cười, đặt lên má tôi một cái mi nhẹ rồi chạy đi, để lại một thằng con trai gương mặt đỏ bừng, lúng ta lúng túng như gà mắc tóc, ngớ ngẩn cười một mình.

Tôi đứng dậy, đuổi theo em, tiếng cười nói hòa tan trong gió.

Những tháng ngày có em ở bên thật hạnh phúc, tình cảm trong tôi lớn lên từng ngày. Nhưng ở tuổi 17 bồng bột và tính hiếu thắng có sẵn, tôi quyết định chia tay em để tập trung cho sự nghiệp.

Ngày đi, tôi chỉ sang gặp em và nói vỏn vẹn một câu rồi quay lưng bước đi "Mình chia tay nhé Suzy, anh muốn tập trung cho sự nghiệp, anh không thể vì em mà từ bỏ ước mơ của mình"

Tôi bước đi, không môt lần ngoảnh lại, không chùn một bước chân. Còn em, em chỉ đứng yên không nói một lời, gương mặt hốt hoảng làm tôi cảm thấy tội lỗi đang tràn ngập trong tim.

Và rồi giọng em vang lên giữa những tiếng thút thít "Tôi sẽ quên anh"

Bình luận

đúng rùi  Đăng lúc 25-6-2013 10:02 PM
Tem đã. Tính sau :))  Đăng lúc 25-6-2013 08:20 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 25-6-2013 20:19:57 | Chỉ xem của tác giả
thật sự thì fic này hay quá, đánh một sự thức tỉnh cho các Myungzy shipper
các bạn nhìn xem, Myungzy chúng ta không cần sợ gì hết, chúng ta phải mạnh mẽ lên
Ngày đi, tôi chỉ sang gặp em và nói vỏn vẹn một câu rồi quay lưng bước đi "Mình chia tay nhé Suzy, anh muốn tập trung cho sự nghiệp, anh không thể vì em mà từ bỏ ước mơ của mình"

Tôi bước đi, không môt lần ngoảnh lại, không chùn một bước chân. Còn em, em chỉ đứng yên không nói một lời, gương mặt hốt hoảng làm tôi cảm thấy tội lõi đang tràn ngập trong tim.

Và rồi giọng em vang lên giữa những tiếng thút thít "Tôi sẽ quên anh


ss nghĩ Sehun ra đi là tốt, vì đó là sự lựa chọn của anh
còn Suzy đã nhanh chóng vượt qua và khẳng định 1 câu " TÔI "
vâng " TÔI " chứ k phải là " EM "
Suzy không nói ừ em sẽ quên anh
mà là tôi
vì thế cô ấy cũng mạnh mẽ ấy chứ

Bình luận

thanks ss đã ghé, suzy rất mạnh mẽ, suzy của chúng ta mà  Đăng lúc 25-6-2013 09:57 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 25-6-2013 20:25:10 | Chỉ xem của tác giả
Trời oai!!! Sehun với Suzy dễ thương chết ngất :x
Con Zy nó hồn nhiên vô tư ko chịu nổi :))
Sehun ngọt ngào quá đê! Ss bấn fic của em rồi đoá! \m/
-
Ss đồng ý với em về vấn đề của MyungZy :) các bạn có vẻ đã nghĩ tiêu cực quá rồi :)) chả việc gì phải để bọn haters làm ảnh hưởng đến sueweeties chúng ta :x

Bình luận

vâng ạ nên e cũng chẳng quan tâm ai ns gì  Đăng lúc 25-6-2013 09:56 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 25-6-2013 20:29:05 | Chỉ xem của tác giả
Fic này Zy mạnh mẽ nhỉ ss

Sehun chứ không phải Myunggie, lâu lâu cái Ni quên mất Fic này cũng hay y hệt mấy fic kia Mong sao ss có thể hoàn thành fic này

Ni chẳng biết cmt gì nhiều, sorry ss TT.TT

Bình luận

cũng nhanh thui e  Đăng lúc 25-6-2013 09:56 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 25-6-2013 20:30:50 | Chỉ xem của tác giả
Tội Su quá T.T

Cách tỏ tình của Su dth* ghê

Ai mà ko đồng ý cho được thế mà lại *ngàn chấm*

[Những ngày mưa rả rích, hai đứa lại ngồi bên cửa sổ với ly cacao nóng hổi, thi nhau đếm những hạt mưa. Thường  thì tôi sẽ nhắc đi nhắc lại cái câu chuyện cũ rích về ước mơ làm ca sĩ của mình, em luôn lắng nghe và chẳng bao giờ tỏ vẻ chán mặc dù chính tôi cũng thấy nó quá nhàm.

Những ngày tuyết rơi, em ngồi bên cửa sổ dùng hơi nước viết những kí hiệu trái tim, rồi lại ghi “Sehun ngốc”, “Sehun xấu xí”. Tôi cũng không vừa, lại nguệch ngoạc “Suzy bà chằn”, “Suzy ham ăn”, “Lợn ú” lên đầy tấm kính.

Kết quả là em sẽ đánh nhẹ vào tay tôi rồi xị mặt xuống, và đương nhiên tôi luôn là người dỗ dành và xin lỗi.

Trong những ngày nắng  gắt, em lại lôi tôi ra tưới nước cho cây hoa anh đào kế nhà em. Bản tính ham chơi của một đứa như tôi khiến tôi quên béng mất mà tưới cây lúc giữa trưa, và em sẽ lại cằn nhằn tôi không thôi.]

Kỷ niệm của họ đáng yêu ghê >.<Phải chi thằng bạn thân của em cũng như thế thì hay biết mấy ^^

Tks ss :"X Hóng chap mới

Bình luận

Còn em với thằng bạn em gặp là cãi vậy mà vẫn thân^^  Đăng lúc 26-6-2013 11:18 AM
ss cũng mong z đó em, nó vô tâm thấy sợ lun  Đăng lúc 25-6-2013 09:55 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 26-6-2013 12:36:28 | Chỉ xem của tác giả
Năm đó tôi 12 tuổi,và đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy con gái rất dễ thương. Có lẽ trong ngày lộng gió hôm đó, những sợi tóc mảnh mai của em tung bay đã làm tim tôi xao xuyến.

gặp ai chứ đã gặp Su thì phải mê tít rồi đúng ko ss
đoạn làm quen giữa Su và Sehun dễ thương ghê
fic ss hay quá, e bấn rồi đấy
Su dám tỏ tình trước nữa chứ, hihi, Sehun hạnh phúc quá trừng lun =]]]]]]]
cơ mà Sehun lại từ bỏ Su để đi tập trung cho sự nghiệp
Những tháng ngày có em ở bên thật hạnh phúc, tình cảm trong tôi lớn lên từng ngày. Nhưng ở tuổi 17 bồng bột và tính hiếu thắng có sẵn, tôi quyết định chia tay em để tập trung cho sự nghiệp.

Ngày đi, tôi chỉ sang gặp em và nói vỏn vẹn một câu rồi quay lưng bước đi "Mình chia tay nhé Suzy, anh muốn tập trung cho sự nghiệp, anh không thể vì em mà từ bỏ ước mơ của mình"





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách