Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2248|Trả lời: 13
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Oneshot] [Oneshot | K] Hope You Find Someone Better |Gene_love_1999 | HyunZy | Completed

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Hope You Find Someone Better




Author: gene_love_1999
Status: Completed
Rating: K
Pairing: HyunZy
Disclaimer: Họ không thuộc về mình nhưng trong đây họ là của mình
Genre: Love, romance, sad ending
Summary:

Hai con người
Sẽ rẽ ngã mỗi người một nơi
Hay là cả hai..
Sẽ đi chung trên cùng một con đường...một lần nữa!


Em đã từng yêu anh..
Yêu rất nhiều!
Nhưng giờ em biết phải làm sao đây?
Hãy nói cho em biết đi chàng ngốc của em...

Giọt đắng...
Giọt lệ đắng ngắt trên khóe mi.
Trái tim...
Vẫn luôn hồi đập vì người ấy.
Nhưng kiệu định mệnh..
Có đưa đôi ta về bên nhau?



Tình yêu...
Đã mang hai con người đến với nhau.
Nhưng cũng chính tình yêu...
KHiến họ phải chia cách.



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 12-6-2013 15:38:22 | Chỉ xem của tác giả
haha! good đó e LOL
nhà mình sao dạo này thi nhau ra onehsot thế nhở @@
LOL vãi chưởng thiệt chứ!
mà cái poster hình chàng bị kéo dẹp thì phải??? LOL
hóng fic e nhá
*lót dép* *ngồi xuống* *cặp bánh mì*
liệu ra sớm d9j, s sẽ chực ở đây canh tem
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 12-6-2013 15:40:43 | Chỉ xem của tác giả
nhuphamcs112 gửi lúc 12-6-2013 15:38
haha! good đó e LOL
nhà mình sao dạo này thi nhau ra onehsot thế nhở @@
LOL vãi chưởng th ...

chuẩn là nó bị kép dẹp mà ss =)))
to dã man luôn =
em k đủ kiên nhẫn để viets short hay long đâu
chỉ có í nghĩ nhất thời rồi cho ra oneshot thôi keke =))
ss hóng đi
tầm trưa trưa ntn em post =)))
k được ol tối T.T

Bình luận

lỡ r thì thui LOL  Đăng lúc 12-6-2013 06:21 PM
em tưởng ss tl trong thread 8 huuh :((( làm thế nào để xóa bh :((  Đăng lúc 12-6-2013 03:50 PM
e hạn chế ấn trả lời nhé, đây là thread fic chứ đâu phải chỗ 888 LOL  Đăng lúc 12-6-2013 03:42 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 12-6-2013 15:54:50 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Lâu rồi ko đọc fic của HyunZy <3
Liếc qua thì có vẻ đây là fic buồn :)
Fighting em nhé. Dù mất con tem nhưng ss sẽ chờ con tem kế tiếp ;))
Đặt cục gạch chờ đây :D

Bình luận

hiu hiu tks ss =))) buồn bi kịc =)))  Đăng lúc 12-6-2013 03:55 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 13-6-2013 12:08:03 | Chỉ xem của tác giả
Fic HyunZy yêu thương của ta *múa lụa*
Fic HyunZy sau bao lâu mà lại là fic buồn ư? Antue!!! *gào thét*
Fighting au nhé! Hóng hóng hóng!
Lót dép chờ đợi chap một ra mắt.

Bình luận

Vậy hả? Oh yeah! *bắt tay* Tớ là fan siêu lai nên không anti ai hết. Dạo này bấn B.A.P với Baro lắm cơ  Đăng lúc 14-6-2013 04:48 PM
keke :v tớ cũng là baby nè ^^~  Đăng lúc 14-6-2013 10:03 AM
keke :v tớ cũng là baby nè ^^~  Đăng lúc 14-6-2013 10:03 AM
One shot thôi nhỉ mình quên *khóc* *chấm nước mắt* Mình ý hả, fan Kpop mà, Baby chỉ là 1 phần thôi hé hé. Dạo này xem nhiều show B.A.P nên bản năng Babyz trỗi dẫy ý mà. ^^   Đăng lúc 13-6-2013 02:28 PM
oneshot nhé bạn :v mình k đủ kiên nhẫn để viết long or short T.T. Tks bạn nhé :v bạn là baby à =)))  Đăng lúc 13-6-2013 01:52 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 13-6-2013 14:11:39 | Chỉ xem của tác giả
Hope You Find Someone Better














Cô đứng giữa bạn công, làn gió hiu may nhè nhẹ thổi qua những lọn tóc dày, làm chúng tung bay, làn dó nhẹ táp vào khuôn mặt cô gái thật nhẹ nhàng, không quá mạnh bạo.Cô mặc trên người một chiếc váy màu trắng mỏng khoắc bên ngoài là 1 chiếc áo nỉ tối màu. Những gợn gió dường như vẫn chưa chịu dời đi và đang trêu đùa những chiếc lá khô bên đường, hất tung nó lên rồi cuốn đi đến một nơi không tên nào đó. Cơ mặt mĩ nhân thay đổi, phiến môi hồng kéo lên 1 nụ cười , hai gò má cũng hơi nhô ra, thật đẹp! Nhưng rồi vẻ mặt lại trở nên đăm chiêu như những gì hiện hữu trong cô lúc bấy giờ

"Sue à! Cậu định sẽ làm như vậy thật sao? Cậu định..." -Lee Jieun cô bạn thân của Sue lên tiếng. Hai người đang sắp xếp đồ đạc của Sue , dường như cô định chuyển đi đâu đó.
"Lee Jieun! Mình đã nõi rồi. Mình.sẽ.đi" - Suzy gằn giọng từng câu từng chữ như muốn cho cô bạn thân ngốc nghếc của mình hiểu được - "Jieun à, cậu phải hiểu cho mình chứ."
"Vậy còn anh mình.. và mối quan hệ của 2 người" - Jieun dừng lại, cô biết cô đã lỡ lời, bây giờ cái tên mà Suzy không muốn nghe nhất chính là anh trai cô.
Sue không trả lời và bắt đầu im lặng. Khoảng không bao bọc lấy hai người trở nên im lặng đến tử hình. Cô vẫn cứ sắp xếp đồ đạc vào vali, trên khuôn mặt xinh xắn không mảy may nghĩ ngợi điều gì.

Cô vẫn trầm ngâm suy nghĩ đến những gì Jieun nói, cô và anh sẽ thế nào bây giờ

Hai con người
Sẽ rẽ ngã mỗi người một nơi
Hay là cả hai..
Sẽ đi chung trên cùng một con đường...một lần nữa!



Li rượu trọng tay cô đc uống cạn sạch. Bên trong thứ tạp chất hỗn độn là cả một mớ những suy tư muộn phiền. Cô liếc nhìn chiếc đồng hồ gần đó rồi mặt lại lặng xuống. Muộn rồi mà anh vẫn chưa về! Rõ ràng cô đang quan tâm đến anh nhưng lại luôn tự rối lòng mình, nói dối với bản thân rằng chỉ là thứ quan tâm dành cho người bạn trai cũ mà thôi. Dòng suy nghĩ của cô sẽ lơ lửng trên không trung và không có một lời giải đáp nào hết nếu nhưng đúng lúc đó không có một cuộc điện thoại gọi đến. Chỉ cần nghe bài hát nhạc chuông cô có thể đoán được chủ nhân cuộc gọi là ai, trên đôi môi sắc lém bổng nở một nự cười và rồi cô bắt máy một cách nhẹ nhàng.

"SooHyun oppa?"

"Sue ah~~ Em đang ở đâu vậy?" -  Anh nói với giọng ngà ngà say, chắc lại đi đi uống rồi, thể nào cũng có gái gú nào đó!

"Nhà..chúng ta. Liệu bao giờ anh về?"

"Nhà chúng ta sao Sue bé bỏng?" - Anh châm biếm - "Sẽ về sớm... SooHyun oppa~~ lại đây nào"

Đúng như cô nghĩ, anh đang bên cạnh một cô gái nào đó, nhưng giọng nói của cô gái đó khiến cô ngạc nhiên và giân dữ hơn nữa. Là cô ấy sao? Krystal? Bạn thân của cô ấy hả ?

Phải rồi! Chính là cô ấy! Cô biết, anh cũng biết và tất cả mọi người đều biết một sự thật rằng Jung Krystal yêu Kim SooHyun oppa khóa trên, nhưng rồi Kim Soohyun lại đem lòng yêu mến cô bạn thân nhất cũng là cô bạn cùng phòng của Krystal - Bae Suzy. Lúc ấy chắc cô đã phải rất sốc và tức giận lắm. từ đấy có thể nói hai người đường ai lấy đi... nhưng cả hai vẫn yêu chung một người đàn ông - chính là anh Kim SooHyun.

Em đã từng yêu anh..
Yêu rất nhiều!
Nhưng giờ em biết phải làm sao đây?
Hãy nói cho em biết đi chàng ngốc của em...


Cô nghĩ ngợi một chút rồi định bụng hỏi anh xem có chuyện gì xảy ra không nhưng rồi SooHyun đã vội lên tiếng trước :" Sue ah~ Em đừng nghĩ ngợi gì lung tung. anh về ngay đây"

Giọng nói của anh nghe thật nghẹn ngào , thúc giục, như rằng nếu anh không về trong lúc này thôi, thì người con gái ấy - người anh yêu thương nhất sẽ rời xa anh mãi mãi, cô sẽ đi đến một nơi nào đó mà có lẽ anh sẽ không thể tìm thấy.

Điện thoại đã cúp rồi, suzy khẽ kéo lên một nụ cười thật đẹp, nó đẹp nhưng k hề tươi trẻ xinh xắn mà  ngược lại, nó hướng đến nỗi buồn, một nỗi buồn đến thê lương, cười một cách đầy châm biếm. Thả người cái phịch xuống chiếc ghế sofa ngay đó, cô khẽ thở dài, cô và anh sắp gặp nhau, cô sẽ đối mặt với anh như thế nào đây?

"Cạnh" từ phía của nhà vang lên kí hiệu nhấn số, thứ âm thanh rót nhẹ vào tai  và Suzy biết rằng đó là dãy số 1010 - ngày sinh của cô. Cửa hé mở và anh bước ra, trong mắt cô, anh hệt như  một vì sao đang tỏa sáng trong đêm tối và không có đến một gợn mây, một ánh sao làm bạn. Ngôi sao của đời cô đang đứng trước mặt cô, đôi môi vẫn mỉm cười đầy mê lực cho dù anh đang thở những hơi thở mệt nhọc, khuôn mặt lẫn mái tóc ướt nhẹp vì mồ hôi. SooHyun luôn vậy, luôn vui vẻ với mọi người mặc dù mình có làm sao đi chăng nữa. Thật ra anh đã chạy một mạch đến đây khi nhận thấy khoảng im lặng giữa hai người trong cuộc nói chuyện lúc nãy. Kể từ cái ngày anh nói muốn quay lại với cô, lúc nhận được tin nhắn từ anh, tim cô đập rộn ràng đến lạ, anh nói muốn quay lại với cô và cô đồng í, cô không biết tại sao mình lại làm vậy. Chỉ là anh trao cho cô một cái nhìn thật sâu lắng rằng anh vẫn yêu cô nhiều lắm và rồi ánh mắt đó đã khiến cô gục ngã , cô lại yêu anh thêm một lần nữa.

"Sue ah~ em không ra đón anh sao?" - Như thấy sự trầm tư của người con gái đối diện mình, SooHyun lên tiếng trước kéo cô về thực tại, đôi môi anh nhếch lên một nụ cười..

"Tất nhiên là phải chào đón anh rồi. Chào mừng anh về nhà của ...chúng ta"

"Phải rồi nhà của chúng ta" - Anh lại gần và xoa đầu cô một cách dịu dàng nhất, trong lòng anh đã vơi đi phần nào lo lắng.

"Anh ăn tối chưa? Anh cùng em nhé" - Suzy trong khi anh đi vào nhà bếp lấy chút nước.

"Ừ cũng được, anh đang đói"

Suzy là người lúc nào cũng lo đến sức khỏa của anh đầu tiên, bây giờ cũng vậy và luôn luôn sẽ như vậy. Anh mỉm cười và lại gần bàn ăn, kéo ghế và ngồi xuống. Hiện trước mắt anh là những món anh thích nhất, Suzy vẫn còn nhớ sao? Anh ngạc nhiên rồi lại bật cười, không phải vu vơ mà là vì anh đang rất vui. Cuối cùng trong trái tim em anh vẫn là người tuyệt nhất đúng không Sue~

"Anh làm gì mà cười tươi thế? Món ăn em nấu tệ lắm sao?"

"Không có đâu. Em vẫn như xưa nhỉ?" - Anh cười xòa che giấu sự  thích thú trong bản thân lúc này.

"Nói dối!" - Suzy tức giận đứng lên, anh ại trêu cô rồi, thật là quá đáng mà , ghét chết đi được! Suzy phụng phịu toan bước ra khỏi phòng thì bị một bàn tay nắm lấy và kéo lại, cả người cô đổ xuống vòng tay anh và được anh giữ trong lòng mình một hồi lâu. Áp mặt vào khuôn ngực rắn chắc của anh, cô có hơi đổ mặt. Hơi thở anh phả bên tai cô khiến tai cô nóng rực. Nó lại đỏ lên rồi !

"Sue àh em cảm thấy thế nào?"

"Anh vừa đi nhậu vè đúng k, toàn mùi rượu không à.." - Suzy ngốc, Suzy là đồ ngốc nhất trên đời.

-Em là  giải phân cách sự lãng mạn-


Thế là bữa tối ngọt ngào kia kết thúc trong sự ngượng ngùng cuae hai người, có lẽ chỉ là một thôi, là cô chứ còn anh thì vẫn cứ bình thường không hà.

"Sue~ lại đây"

Soohyun lúc này đang ngồi chễm chệ trên chiếc ghế sofa và anh đang lựa những đĩa phim mà mình đã dặn Suzy mang đến. Sau một hồi loay hoay với đống bát đĩa trong bếp, Suzy cũng lật đi nghe lời anh gọi và chạy ra, SooHyun cũng đã kiếm được đĩa phim mà anh ưng í rồi.

"Làm gì vậy oppa?"

"Xem phim."

Dứt lời anh nắm lấy tay Suzy nhưng ra hiệu cho cô ngồi xuống, không thì anh sẽ lại kéo cô như lúc nãy mất. Suzy ngoan ngoãn nghe lời, ngồi sát vào anh như  lời anh  bảo. Bàn tay hai người tìm đến nhau và khẽ lồng vào.

SooHyun thật sự là một chàng trai xấu xa! Anh chọn bộ phim "Mặt trăng ôm mặt trời" - Bộ phim anh đóng và vừa kết thúc cách đây không lâu. Đã thế bad boy còn không cho Sue xem từ đầu đến cuối mà bắt cô xem luôn cái đoạn anh và Han Gain hôn nhau dưới những tán hoa anh đào. ÔI! Ở đâu ra người con trai xấu xa như thế không biết! SooHyun phá lên cười, trong khi Suzy đã xụ xuống, đôi môi mím lại đầy đăm chiêu. Anh vẫn cười cho đến khi nhận thấy sự khác biệt ở bàn tay đang nắm chặt lấy tay mình. Ngỡ ngàng! Tay Suzy lúc này đã đổ rất nhiều mồ hôi và cô đã rút tay ra trong sự ngạc nhiên lẫn hụt hững của anh và anh lại nắm lấy bàn tay cô như trấn tĩnh. Gương mặt Suzy lúc này đã tối sầm xuống, ánh mắt nhìn nền nhà thoát ra sự lạnh lùng đến lạ, rồi cô đột ngột đứng dậy, một lần nữa giằng bàn tay mình ra khỏi tay anh.

"Em sao vậy Sue ya!"

" SooHyun à..." - Sue nói như van lơi - "Chúng ta... nên chia tay thôi!" - Sống mũi cô bắt đầu cay cay trước câu nói vừa thốt ra của mình. Cô kiềm chế và thuyết phục mình đừng khóc, và cô đã làm được.

Cô đã không khóc!

SooHyun như một cơn thịnh nộ mất kiểm soát mà vồ lấy cô. anh một tay nắm chặc lấy cổ tay cô, kiến nó in hằn dấu năm ngón tay đỏ ửng, một vai anh giữ lấy vai cô, lắc lắc. Anh mắt anh đầy tức giận nhưng ẩn chứa trong đó là một nỗi hoang mang, Chẳng phải cô đã nói sẽ yêu anh như xưa sao? Vậy thì bây giờ, chuyện này là như thế nào?

"Em nói gì cơ Suzy?" - SooHyun gằn từng chữ, giọng nói của anh đã có phần lạc đi, khóe mắt đã ửng lên như đè nén dòng nước mắt sắp trào ra.

"Em nói chúng ta chia tay đi. anh không nghe thấy sao. Bỏ em ra đi" - Suzy gào lên, vùng vẫy thoát khỏi bàn tay anh nhưng có lẽ là không được rồi, anh mạnh lắm. Và rồi SooHyun thô bạo ép môi mình lên môi cô, thô bạo chà sát môi mình lên bờ môi đỏ ửng dường như rất mỏng manh ấy .  Một giọt lệ trào khóe mi, lăn trên hòn má rồi chảy vào giữa nụ hôn mạnh bảo của hai người.

Giọt đắng...
Giọt lệ đắng ngắt trên khóe mi.
Trái tim...
Vẫn luôn hồi đập vì người ấy.
Nhưng kiệu định mệnh..
Có đưa đôi ta về bên nhau?

Suzy giằng mạnh anh ra và dứt khỏi nụ hôn ấy, vị đắng ngắt của nụ hôn khiến cô cảm thấy khó chịu. Nước mắt vẫn vô thức rơi, khi cô chưa kịp lau đi những giọt lệ này, đã có một bàn tay giúp cô lau đi. Rồi anh ngồi thụp xuống ghế một cách uể oải nhất.

"Nói đi, lí do em muốn chia tay. Không thì anh sẽ không chia tay em đâu." - SooHyun ngước lên nhìn cô, một giọt nước mắt đã rơi trên khóe mắt anh. Liệu cô có nên tin vào anh lúc này? Dù gì anh cũng là một diễn viên. Có thể tin được không?

"Bởi vì em hết yêu anh rồi... bởi vì em hận anh... bởi vì anh đã bỏ rơi em... bởi vì... bởi vì..."

Bao nhiêu líc do xuất hiện  trong cô lúc này, nhưng co muốn giữ lại và chỉ nói bấy nhiêu lí do đó thôi. Chừng ấy lí do đủ để chia tay anh chưa?

"Thật chứ  Suzy? Thật là em hết yêu anh sao? Đừng nói dối anh sẽ không tin đâu" - SooHyun vò đầu bứt tay mình và gào lên với Suzy " Em nói dối thôi phải không? Hãy nói rằng mình chỉ đang nói dối thôi đi... Làm ơn ... Xin em đấy."

Anh không ngờ mình sẽ như thế này, van lơi một tình yêu đã kết thúc sao? Anh đã từng nghĩ chỉ có Suzy mới đau khổ trong thứ tình yêu như trò chơi này thôi, nhưng không ngờ chính anh là nạn nhân của cái bẫy mình đặt ra.

"Em không nói dối, thật sự em đã hết.yêu.anh.rồi. Hãy kết thúc cái tình yêu như đùa giỡn này đi SooHyun à"

"Thế ngày hôm nay là ngày như thế nào với em?"

"Ngày cuối cùng... làm bạn gái của diễn viên nổi tiếng Kim SooHyun"

"Không phải em đang giận anh sao? Vì anh đã cho em xem cảnh hôn đó đúng không?

Suzy nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẳm cửa anh, như soáy sâu vào tâm can trong anh và nghiêm túc nói " Hoàn toàn không phải. Em nhắc lại một lần nữa Em.Hết.Yêu.Anh.Rồi." - Nói rồi cô nhanh chóng bước đi, không trái tim yếu mềm này sẽ giữ chân cô tại đây mất.

"Thế còn đồ đạc của em"

"Em mang đi rồi"

Ném lại câu nói cuồi rồi cô nhanh chóng bước ra khỏi phòng. Lúc này SooHyun trợn tròn mắt rồi lật đật chạy vào trong phòng ngủ, kéo mạnh cánh của tủ vào rồi Hoàn.Toàn.Trống.Rỗng. Cô nói đúng, cô đã hết yêu anh rồi Anh ngồi thụp xuống nơi cánh tủ và khóc.

.

.

.
Suzy chạy thật nhanh từ nhà anh đến cửa thang máy.Cô có một vết thương nặng ở gót chân nhưng lúc này, không có gì đau đớn hơn con tim đã quá yêu anh này. Ngồi thụp xuống nền đất lạnh ngắt rồi cô bật khóc. Trái tim bị thương tổn của cô đang đập rất mạnh, nó như muốn nhảy khỏi lồng ngực rồi chạy vì bên anh. Cô thậm chí đã phải tập dượt  cái đoạn cô nói chuyện với anh trước gương hàng trăm lần trước đó, nhưng không hiểu sao đến bây giờ cô lại cảm thấy đau khổ, day dứt lương tâm đến vậy. Có lẽ cô thật sự đã quá yêu anh, yêu anh chứ không phải là sự trả thù mù quáng mà cô đã đặt ra trước đó - và bây giờ cô đã làm được. Cỗ đã từng muốn trả thù anh, và nghĩ rằng mình sẽ rất vui khi làm được chuyện này, nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại. Những giọt nước mắt như thôi thúc nhau rơi trên vòm má, đắng ngắt chảy qua khẽ môi.

"Em yêu anh nhiều lắm  SooHyun à ~ Có thể em là một con ngốc, vậy nên xin anh đừng yêu em nữa! Hãy tìm một cô gái tốt hơn em.. Yêu anh nhiều hơn em... Và đừng hận anh như em!

Tình yêu...
Đã mang hai con người đến với nhau.
Nhưng cũng chính tình yêu...
KHiến họ phải chia cách.




End

Bình luận

Ss off đi kiếm chồng a~~ Bây giờ ss sẽ chăm lượn kites hơn, em ko được bí idea, viết cho JinZy đi rồi mới được bí =))))))))  Đăng lúc 4-7-2013 02:01 PM
uhm kết vậy đc rùi em ạ  Đăng lúc 25-6-2013 07:10 PM
tem nha! Lát tối s đọc rùi s cmt cho!  Đăng lúc 13-6-2013 05:46 PM
hehe, ss đi viết tiếp fic đây, ngưng tại đây nhá, chúng ta oanh tạc hơi bị nhìu r đó  Đăng lúc 13-6-2013 03:50 PM
uhm, s hợp với thể loại fic sad, hi vọng mai mốt chuyện tình của ss sẽ ko như thế LOL  Đăng lúc 13-6-2013 03:40 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
Hss2105 + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 13-6-2013 14:24:46 | Chỉ xem của tác giả
Vừa mới đọc xong
đầu tiên: nhạc hay đó e LOL
thứ 2, chuyện có 1 cái kết khá là buồn nhưng dường như nó lại là tốt cho đôi bên thì phải
r thời gian sẽ xóa nhòa mọi thứ đúng ko?
Soo Hyun sẽ phải trả giá cho tình yêu vì dám đùa cợt Suzy
Suzy đã khiến anh trả giá nhưng cô lại đau khổ vì yêu anh hơn bất cứ ai khác
good quá đó e! s thích câu chuyện của 2 ng
có chút j đó lập lửng trong cái rõ ràng! keke! well done e gái ^^

Bình luận

ô mô ô mô =)) ng viết fic sad đều rất tc mà =))))  Đăng lúc 13-6-2013 03:43 PM
em đang tưởng tượng ra đoạn đầm đìa nước mắt :v hợp ss ạ =))  Đăng lúc 13-6-2013 03:38 PM
ohhh. em chưa đọc fic của cp này bh lun '.' mà hình như cũng có thấy ship rồi :">  Đăng lúc 13-6-2013 03:24 PM
oh ọh :v của em là sad ending trg nước mắt =)))))))  Đăng lúc 13-6-2013 03:16 PM
chài giống em sao =))) a thế là happy ending hả ss :v  Đăng lúc 13-6-2013 03:10 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 13-6-2013 14:30:34 | Chỉ xem của tác giả
Đọc xong fic mình có nhiều cảm xúc
- Nhạc quá hay!
- Kết thúc quá tuyệt vời, buồn nhưng mà thế là hoàn hảo rùi.
Đọc xong mà tiếc quá. Long fic có phải vui không
Nhưng dù sao thì cũng ủng hộ fic nhiều lắm.
Au fighting!

Bình luận

ừm tks bạn hìih`  Đăng lúc 13-6-2013 02:59 PM
One shot thế này là quá ổn rồi. Bạn mau viết nhiều fic nữa nha.  Đăng lúc 13-6-2013 02:43 PM
hì tks bạn :v mình cũng muốn viết long cơ mà idea nó có hạn huhu T.T  Đăng lúc 13-6-2013 02:34 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 13-6-2013 23:18:57 | Chỉ xem của tác giả
Em viết hay đó...
Nhất là những đoạn tả..
fic khá nhẹ nhàng...
Suzy là một người mạnh mẽ và dứt khoác
Soohyun bad guy 1 tí...
mà s theo s nghĩ thì 2 ng này ko cần đến nỗi phải chia tay đâu
s nghĩ họ sẽ trở lại...
vì dù gì Soohyun cũng hối hận mà!
Anyway, s thích cách em viết.
Có điều e type sai chính tả nhiều quá, ng đọc sẽ bị mất cảm xúc.
với lại e chú ý hơn cách trình bày... có đoạn thơ có chỗ e in nghiên có chỗ lại để bình thường.
Mong các fic sau của em!
*ôi s nói nhìu quá, sorry e. s lượn đây*

Bình luận

ô mô ô mô T.T đoạn sai chính tả là do em chưa edit lại huhu T.T tks ss nhé. em sẽ chú í hơn ở mấy fic sau hehe =)))  Đăng lúc 14-6-2013 10:05 AM
ô mô ô mô T.T đoạn sai chính tả là do em chưa edit lại huhu T.T tks ss nhé. em sẽ chú í hơn ở mấy fic sau hehe =)))  Đăng lúc 14-6-2013 10:05 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 14-6-2013 07:28:41 | Chỉ xem của tác giả
Comt số #10 {:144:}
Em viết hay đó, sn 99 mà viết được vậy là tài lắm rồi, công nhận các em bây giờ giỏi thật {:87:}
Mặc dù ss thích cả Hyun và Zy nhưng chưa xem Dream High nên ko ship couple này, chỉ ship MyungZy thôi. Lần sau viết oneshot của MyungZy đi em *rưng rưng*
À mà có mấy lỗi type đấy, em có rảnh thì edit lại đi nhé, fic lãng mạn mà có mấy lỗi đấy cứ như gặp sạn í. Thôi ss lảm nhảm nhiêu đó thôi, ngày mới zui ngen em {:292:}

Bình luận

vâng ss . tks ss nhé :v em thấy cách viết của em nó kì kì hiuhiu T.T em sẽ edit lại mấy cái lỗi ấy T.T sắp cps foc MyungZy *vẫy vẫy*  Đăng lúc 14-6-2013 10:06 AM
vâng ss . tks ss nhé :v em thấy cách viết của em nó kì kì hiuhiu T.T em sẽ edit lại mấy cái lỗi ấy T.T sắp cps foc MyungZy *vẫy vẫy*  Đăng lúc 14-6-2013 10:06 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách