loyal1502 Tại 3-6-2013 22:21:12

[US.2013][5/5] Fast & Fourious 6

http://bhdstar.vn/upload/editor/image/direct/1368437366_FAST-AND-FURIOUS-6.jpg


Fast & Furious 6 kể về những diễn biến tiếp theo sau vụ trộm thành công 100 triệu USD ở Rio (Brazil) từ phần 5. Dom, Brian và các thành viên trong nhóm tản ra khắp nơi trên thế giới và tận hưởng khoản thù lao kếch xù sau khi chia chác. Trong khi đó, Hobbs (The Rock) lần theo một tổ chức tội phạm gồm những tài xế kiêm lính đánh thuê lão luyện do Owen Shaw dẫn đầu. Bất ngờ, “phó tướng” của tên trùm tội phạm này lại là Letty (Michelle Rodriguez), cô bạn gái tưởng như đã chết của Dom ở phần bốn.

Cách duy nhất để đánh bại băng nhóm tội phạm nguy hiểm này là phải gài bẫy ngay trên đường phố London (Anh). Hobbs nhờ vả Dom tập hợp nhóm của mình lại để thực hiện nhiệm vụ này. Đổi lại, toàn bộ nhóm của Dom sẽ có được một lý lịch sạch và không phải chạy trốn. Tuy nhiên, Dom không ngờ rằng anh phải đối mặt với một tên trùm rất thông minh và sở hữu những vũ khí, phương tiện hiện đại. Thêm vào đó, Letty cũng không còn nhớ anh là ai…

Rất hiếm có loạt phim nào mà phần sau hay hơn phần trước. Fast & Furious là một trường hợp đặc biệt. Phần một đạt được doanh thu cao và nhiều lời khen. Nhưng sang tới phần hai, thiếu đi “linh hồn” Vin Diesel, phim giảm mạnh doanh thu và tới phần ba, dù vẫn có lãi nhưng nhiều khán giả đã không còn hứng thú với thương hiệu “Nhanh và Nguy hiểm” như hồi còn phần một. Nhưng Universal đã có một quyết định đầy táo bạo khi để Vin Diesel xuất hiện trở lại ở cuối phần ba trong vai trò khách mời đặc biệt, “mồi” trước phần bốn.

Một trong những yếu tố giúp Fast & Furious có được sức hút lớn chính là việc các biên kịch rất biết cách khơi gợi cho phần sau từ phần trước. Ở phần năm, đoạn after credit tiết lộ việc Letty sẽ trở lại ở phần sáu đã khiến hàng triệu khán giả mong ngóng, chờ đợi. Tương tự ở phần này, trường đoạn after credit sẽ còn gây sốc, tạo sự bất ngờ và hưng phấn hơn cả phần năm với màn xuất hiện của một trong những ngôi sao hành động được yêu thích nhất hiện nay - người sẽ tham gia phần bảy với vai phản diện chính.

Nếu như phần bốn, phần năm, nhiều fan cho rằng Vin tập trung cho hành động hơi nhiều mà bỏ quên “đặc sản” của Fast & Furious là các màn quậy phá của “xế độ” trên đường phố thì ở phần sáu sẽ có rất nhiều cảnh đua xe đặc trưng từ những phần đầu. Có thể nói Fast & Furious 6 hội tụ tất cả yếu tố hấp dẫn ở cả năm phần trước, từ câu chuyện, kỹ xảo, các pha hành động, rượt đuổi, đua xe tới dàn mỹ nhân đa quốc tịch, đặc biệt là sự trở lại của Michelle Rodriguez, người đã gắn bó với loạt phim này từ phần đầu tiên. Vin Diesel tiết lộ việc Letty sống lại là do yêu cầu của các fan. Để chiều lòng người hâm mộ, các biên kịch đã phải xây dựng câu chuyện sao cho đưa được Michelle trở lại mà vẫn hợp lý, hấp dẫn.

Tuy có nhiều nhân vật nhưng mỗi cái tên đều để lại những ấn tượng riêng trên màn bạc dù có ít hay nhiều đất diễn. Giselle và Han là cặp tình nhân mê phiêu lưu khắp thế giới (Nhưng lại có kết cuộc thê thảm Giselle hi sinh vì Han, và đầu phần 7 Han chết). Roman và Tej luôn cãi cọ, cạnh khóe nhau và đây chính là hai nhân vật tạo nên sự hài hước cho Fast & Furious… Các nhân vật đều giống như một gia đình và khán giả chẳng muốn chia tay ai trong phần tiếp theo. Bên cạnh các pha hành động nghẹt thở, Fast & Furious 6 cũng có nhiều khoảnh khắc ấm áp, đề cao tình cảm gia đình, tình bạn để cân bằng và tạo chiều sâu cho câu chuyện.

Trong phần năm, khán giả đã rất mãn nhãn trước “cuộc chiến của hai người khổng lồ” The Rock và Vin Diesel thì trong phần này, những cảnh chiến đấu như vậy được tăng lên gấp đôi, gấp ba lần. Nhân vật phản diện của phần sáu, Owen Shaw là một cựu quân nhân. Hắn sở hữu rất nhiều món “đồ chơi công nghệ” tối tân. Tài tử Luke Evans hoàn thành tốt vai trò của mình và biến Owen Shaw thành nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong cả sáu tập. Fast & Furious 6 không chỉ có “xế độ” mà còn đưa thêm vào cả xe tăng, máy bay và nâng loạt phim này lên một tầm cao mới.

Các tình tiết của phần sáu được liên kết rất logic với những phần trước nên những fan đi theo loạt phim này từ phần một sẽ cảm thấy rất thích thú. Tuy nhiên, những ai chưa từng xem năm tập trước thì vẫn có thể hiểu được bởi nội dung không quá phức tạp (Như mình cũng chỉ coi từ phần 4 trở đi). Phần sáu sẽ có một số đoạn tương tác sang phần ba – Tokyo Drift, để “mồi” cho phần bảy. Nếu xét về trình tự thời gian câu chuyện trong Fast & Furious thì có thể xếp như sau - 1- 2 - 4 - 5 - 6 - 3. Các tình tiết của phần sáu sẽ nối tiếp sang phần ba nên sau khi xem xong, khán giả có thể tìm The Fast & The Furious: Tokyo Drift để xem lại, chuẩn bị “tinh thần” cho Fast & Furious 7 vào hè năm sau.

Câu chuyện lôi cuốn, các cảnh quay hành động mãn nhãn, hội tụ nhiều anh tài, mỹ nhân bên những chiếc xe hơi rực rỡ trong những giai điệu âm nhạc sôi động với bối cảnh London của nước Anh, Fast & Furious 6 là bộ phim có sức hấp dẫn với bất kỳ khán giả nào yêu thích các bộ phim bom tấn của Hollywood. Giống như Iron Man 3, Fast & Furious 6 đã tạo nên cơn sốt lớn trên các rạp chiếu thế giới dịp hè này.

Phần sáu hội tụ những yếu tố hay và hấp dẫn nhất từ cả năm phần trước, tạo sự hưng phấn và bất ngờ cho khán giả tới những giây cuối cùng. Ngay cả khi bản thân mình xem phim, thú thật là mình ko dàm rời khỏi màn ảnh, dù chỉ 1 giây để uống nước. Đây là 1 số hình ảnh của Fast 6

http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcThGgshjT50g8QFDtmw-y2Wf6LE1KqZVnru-hAvHxCC0pMforKl1A

http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS3fgQsKh-WY2PjgAOMu9SEn_RQkjHu_VuWGNrk4nhmMxvXJODYRw

http://2.bp.blogspot.com/-ojzbXIotTOE/UZufyAAtkwI/AAGOY/_zXdr9dGaKg/s1600/fast_and_furious_6_trailer.jpg

http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR5QgR5DgRE5kYrDiqFmjxat2uJocSUV2tBRjCG9af0hOmaWcvt

field Tại 4-6-2013 12:01:44

không có tiền ra rạp xem
phải chờ bốn năm tháng nữa mới có hd
xem mấy bản ts trên mạng đau mắt quá
cơ mà cũng gắng xem bởi phim quá hay{:429:}{:406:}{:414:}{:446:}{:410:}{:446:}{:408:}

loyal1502 Tại 4-6-2013 12:19:51

field gửi lúc 4-6-2013 12:01 static/image/common/back.gif
không có tiền ra rạp xem
phải chờ bốn năm tháng nữa mới có hd
xem mấy bản ts trên mạ ...

Hì hì, mình coi mê tới mức ko dám đi uống nước đấy. KHoái nhất cái khoản Dom bay ra ôm Letty và ngã vào xe hơi, cả rạp vỗ tay rần rần.

Và mấy cái khoản tếu tếu của 2 anh da đen =))

SupiaSup Tại 6-6-2013 10:44:50

Là mình mình chỉ cho 4.5/5 thôi vì cái kết đối vs mình ko đc viên mãn vì Han và Gisele phải chết

Xem phim này ở rạp cứ đến đoạn gay cần là mình mở mồm ra ko khép lại đc luôn ấy :))

Mong hè năm sau đc xem tiếp phần 7

loyal1502 Tại 6-6-2013 14:10:46

SupiaSup gửi lúc 6-6-2013 10:44 static/image/common/back.gif
Là mình mình chỉ cho 4.5/5 thôi vì cái kết đối vs mình ko đc viên mãn vì Han và Gise ...

Vâng, mình cũng mong chờ Fast 7 quá, nhất là anh đóng trong Người Vận Chuyển tuyệt vời nữa ấy chứ.

Mình nghĩ Han và Gisele chết thì sẽ có hai người khác thế vào. Hi vọng sẽ là nhân vật đình đám gì đó trong fast 7 đây

_Chubby_ Tại 6-6-2013 22:45:43

hay thật đấy,chưa bao h đi xem mà cảm thấy thất vọng cả.Xem xong vẫn mún xem lại :D
KHoái nhất cái khoản Dom bay ra ôm Letty và ngã vào xe hơi + mấy cái khoản tếu tếu của 2 anh da đen =))
Vừa hài hước vừa gay cấn,đáng đồng tiền :D

KuTi251 Tại 7-6-2013 04:29:52

Fast 6 thực sự là 1 bộ phim hay nhất từ đầu năm. Cảnh Dom bay người ôm Letty hồi hộp r cảnh oánh nhau giữa Dom + Hobbs vs Shaw + kinh kong áo tím ( chưa search tên :))) ) cứ làm mình hào hứng quá mức. Lại còn những pha hài hước tưng tửng của 2 anh da đen :v
Nhưng cái kết kô thật sự hay nhưng cũng mở ra phần 7 vs Jason tới báo thù ^o^ cả nhóm.
Hóng phần 7 vs sự quay lại của 2 nhắng nhít , hy vọng sẽ có thêm một sao nữa gia nhập team của Dom vs trợ thủ nổi tiếng cùng báo thù với Jason :v:v:v

loyal1502 Tại 7-6-2013 07:31:43

Hihi cái khoảng Han và anh da đen nói chuyện cũng rất hài

"Tôi không thích cô ấy nói, bởi vì hắn ta là đàn ông... thế tụi mình là cái gì?"

"Phụ nữ thường thì anh phải cho các cô ấy mấy cái viên to to đeo khắp người... Còn không, anh phải có củ to..."

Han bảo rằng "Hèn chi anh hay mua đá quý cho các cô bồ của anh"

=))

yuyu1510 Tại 8-6-2013 08:44:15

đã ra rạp xem và đã chiêm ngưỡng những màn đua xe và bắn súng đẹp mắt
đúng như những gì mọi người nói, phim càng ra series càng hấp dẫn {:410:}
Thích nhất cái khoảnh khắc Dom nhảy ra và đỡ lấy Lerry... {:539:}
Dự là phần 7 ra sẽ hấp dẫn không kém {:540:}

huyencun90 Tại 12-6-2013 13:19:08

Phim này hay . nghe tiếng động cơ chạy mà sướng cả tai
Xem phim hay quá cắn nát cả cái ống mút ^^
Bao giờ có trên mạng bản HD phải xem lại mới được
Phần 7 lúc đến Hàn Quốc lại 1 thành viên bị ám sát thì phải
trang: [1] 2 3
Phiên bản đầy đủ: [US.2013][5/5] Fast & Fourious 6