Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 1533|Trả lời: 4
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[US.2013][4.5/5] The Croods

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả



Tuy mình viết văn dở nhưng mình không thể kìm lòng với bộ phim này được, vốn là tính đợi ai lập theard rồi vô bình luận, mà đợi hoài không thấy Nên sau đây mình xin mạn phép nên lên cảm nghĩ của mình về bộ phim này

Trước khi đi xem ở rạp mình cũng đã tiếp cận với một số thông tin của bộ phim, The Croods được coi là phiên bản hoạt hình của Avatar, chính vì thế nên hình ảnh, âm thanh, màu sắc không thể chê vào đâu được. Khung cảnh thiên nhiên trong phim rất hoành tráng, màu sắc rực rỡ, biến đổi theo từng vùng địa lý (rừng núi, sa mạc, núi đá, biển,.) rất hài hòa, cứ như một thế giới trong mơ vậy
Các chuyển động chạy nhảy, leo trèo. của các nhân vật rất mượt mà. Biểu cảm nhân vật được thể hiện tốt. Tình tiết hài đan xen làm người coi cười lăn lộn, giây trước tội muốn khóc giây sau lại ngồi trong rạp cứ vài phút lại nghe thấy tiếng cười, không khí vui vẻ lắm {:290:} yếu tố hành động của phim cũng tốt, tuy biết là phim hoạt hình như này ít có cái kết bi lắm nhưng coi vẫn thấy hồi hộp. Tình sáng tạo trong phim cao, mấy con thú trong này rất nhộn, nhìn mấy con đó cũng thấy buồn cười.
Phim mang tính giải trí cao, nhưng ý nghĩa trong phim cũng sâu sắc lắm nhé. Mình thích mấy câu đề trên tấm poter, "thay đổi hay là chết". Xem phim xong mới thấy hết ý nghĩa của câu.
Về các nhân vật, tất cả các nhân vật đều khiến mình thích, nhưng thích nhất vẫn là bà ngoại, tại bà ngoại bựa quá
còn ấn tượng nhất vẫn là ông bố. ông bố trong phim khúc đầu có thể khiến một số bạn khó chịu (vì cứ thích bà ngoại chết ) nhưng mình thì lại thấy điều đó đúng thôi, trong cuộc sống mưu sinh khắc nghiệt như thế, những người quá già cả thường là gánh nặng, một mình ông ấy nuôi 6 miệng ăn ở thời kỳ đó cũng quá vất vả. Hơn nữa ông ấy cũng không nói ra miệng mà chỉ biểu hiện cảm xúc qua nét mặt thôi (mấy cái khúc đó hài vô đối ). Thích nhất đức tính hy sinh của ông (không nói trước ở đây tội cho các bạn chưa xem), dù ông có bảo thủ nhưng cũng là vì nghĩ cho gia đình, thấy thương thương, sao mà giống bố mình thế
tuy nhiên thì phim cũng có một số tình tiết theo mình là khá "chuối"   nên đánh giá của mình là 4.5 cho phim này
nói chung bộ phim mang lại cho mình một rung động khá lớn trong tâm trí. Rất ấn tượng. Rất hy vọng kites.vn sẽ sub The Croods để mình trữ trong máy.
Bài cảm nhận của mình xin hết, rất cảm ơn các bạn đã theo dõi

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
Aqua + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 27-8-2013 20:31:03 | Chỉ xem của tác giả
1 trong bộ phim hoạt hình đáng xem của năm , 1 bộ phim nội dung rất nhân văn, hài hước thì có thừa :))
xem cái bà già với con hổ rang kiếm đau hết cả bụng
mình ưu ái chấm phim này phải đc 4,5 /5 hihi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 22-9-2013 13:44:40 | Chỉ xem của tác giả
Mình cũng đồng ý 4,5/5. Mà thực ra có khi mình còn cho 4,9/5 :)).

Phim này mình thích vì có cặp đôi rất dễ thương. Biểu cảm của bạn Guy phát nào cũng buồn cười, như quả bạn ý bị ngất, tỉnh lại thấy lửa cháy khắp nơi thế là quay lưng định chuồn cho nhanh :)); rồi đoạn ở trong cái log nhìn nhà Croods hunting trứng chim, công nhận nghe bạn ý phát biểu câu: "No seriously, what are they doing?" mình mới nghĩ ra là công nhận cái cách hunting nhà này điêu vật =)), người ta hunting là săn bắn thú rừng, các ông bà ý vật vã tranh giành quả trứng ăn chả bõ dính răng mà cả nhà phải xông vào hụt hơi =)).

Bên cạnh những chỗ đó thì cảnh bạn Guy lao ra cứu Eep rất manly, mình ngây ngất luôn :X.

Đại loại phim này mình ưng 100%.

P/s: À quên riêng cái đoạn thú vật thì không thích lắm, tạo hình điêu toa kinh. Gấu mèo thì lai rắn hai đầu (mặc dù rất dễ thương), chim lai rùa, mấy con voi thì hình như lai đà điểu khổng lồ, nhìn kì cục.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 4-10-2013 12:30:11 | Chỉ xem của tác giả
mình thấy nội dung phim nhẹ nhàng mà hài hước đấy chứ.
coi phim tự mình tưởng tượng ra thế giới của người cổ đại theo hương khác nữa, chẳng giống những gì trước kia coi phim tài liệu hay đọc sách báo về thồi đồ đá ấy.
đặc biệt là rất kết bài hát " shine your way".
mình còn để ý thấy là trong đội ngũ sản xuất hay viết kịch bản gì đó có tên Truong Son Mai, chắc là người Việt Nam nhỉ. Có ai biết thông tin về nhân vật này không?{:160:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 5-12-2013 00:00:20 | Chỉ xem của tác giả
Mình nghĩ phim này nội dung hay, phim xoáy vào tình cảm gia đình, tình yêu nam nữ. Ông bố tuy tính tình bảo thủ nhưng luôn nghĩ cách bảo vệ vợ con, mặc dù cách bảo vệ của ông không đúng nên luôn làm cho con không thoải mái( ông luôn kiểm soát hành động của con mình).
Mình nghĩ yếu tố hay nhất của các phim hoạt hình Mỹ là họ thường cho các nhân vật trong phim phiêu lưu, khám phá thế giới muôn màu, có lẽ đó là 1 trong những yếu tố chính thu hút giới trẻ xem phim.
Các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh thì gần như hoàn hảo, mình không tìm ra được khuyết điểm. Mỹ đứng đầu thế giới về công nghệ mà.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách