ngoctuyenjp2 Tại 22-11-2011 23:53:14

Topic hỗ trợ link download phần mềm học tập theo nhu cầu!

Đúng như tên gọi của topic, bạn nào có nhu cầu cần phần mềm học tập nào thì có thể post tại topic này để mọi người giúp đỡ.
Khi post chú ý post theo mẫu:
Tên phần mềm:
Phiên bản:
Nhà phát hành phần mềm (nếu có):
Vài nét về phần mềm:


Danh sách các phần mềm có trong topic:

1/ English Study 4.1.2 & English Study Pro 1.0
2/ 24/7 English
3/ Babylon Pro 8
4/ Tự học tiếng Trung với phần mềm Chinese Master & CD phần mềm tự học tiếng Trung - nhóm SSDG
5/ Soft học tiếng Anh - Grammar v2.9 (Chính thức) + bản nâng cấp tính năng v2.10 (Thử nghiệm)
6/ Rosetta Stone v.3.4.7 (16 Languages, 55 Disc) | 22 GB

ngoctuyenjp2 Tại 23-11-2011 00:20:10

English Study 4.1.2

http://img847.imageshack.us/img847/2733/small1204358330nv.jpg

English Study 4.1 (sản phẩm của LckSoft) là bộ chương Trình Học Tiếng Anh Cho Người Việt Nam - Luyện nghe với: Headway & Here And There, Streamline với giá bán 100.000 VNĐ...

Hiện tại, English Study vẫn được coi là phần mềm học ngoại ngữ xuất sắc nhất dành cho người Việt.

English Study 4.1.2 là phiên bản mới được nâng cấp, nó có phần nghe New Headway, và đã sửa lại một số lỗi trong quá trình sử dụng.

Với English Study, bạn có thể luyện nghe Streamline English và New American Streamline. Học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh (Say It Naturally) với nhiều chương hướng dẫn giao tiếp lôi cuốn, rõ ràng, dễ hiểu. Phần văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar) và văn phạm chuyên sâu (Grammar in Use) hướng dẫn thật kỹ từ danh từ, động từ, tính từ, sở hữu cách,… cho đến các thì, các tình huống v.v… Tập đọc sách tiếng Anh (Reading Practice), hỗ trợ viết tiếng Anh (Writing Assitant) và công cụ học từ vựng (vocabulary Study) là những mục cần thiết và bổ ích. Ngoài ra, trò chơi ô chữ tiếng Anh (Crossword Game) là mục giải trí đồng thời trắc nghiệm trí nhớ tiếng Anh cho người học.

Bộ từ điển của English Study 4.1.2 rất phong phú. Với 7 từ điển, bạn tha hồ tra cứu. Tùy từng chế độ cài đặt, bạn có thể tra các từ điển mà không cần CD trong ổ đọc: Từ điển Anh - Việt với khoảng 140.000 từ có phát âm với nhiều hình ảnh minh họa; Việt - Anh với hơn 90.000 mục từ; đồng nghĩa và phản nghĩa; phân loại từ (lexicon Dictionary); cách dùng từ (Word Usage Dictionary); tiếp đầu ngữ (Prefixes Dictionary); tiếp vĩ ngữ (Suffixes Dictionary).

Bộ English Study 4.1 gồm có 7 từ điển để tra cứu, bao gồm:

- Từ điển Anh - Việt với khoảng 140000 từ có phát âm với khoảng 2000 hình minh họa.
- Từ điển Việt - Anh với hơn 90000 mục từ tra cứu.
- Từ điển đồng nghĩa và phản nghĩa.
- Từ điển phân loại từ (Lexicon Dictionary).
- Từ điển cách dùng từ (Word Usage Dictionary).
- Từ điển tiếp đầu ngữ (Prefixes Dictionary).
- Từ điển tiếp vĩ ngữ (Suffixes Dictionary).
- Văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar).
- Văn phạm chuyên sâu (Grammar In Use).
- Tập đọc sách tiếng Anh (Reading Practice).
- Hỗ trợ viết tiếng Anh (Writting Assistant).
- Học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh (Say It Naturally).

Luyện nghe theo hai giáo trình: Streamline English, New American Streamline.
- Công cụ học từ vựng hàng ngày (Vocabulary Study).
- Trò chơi ô chữ tiếng Anh (Crossword Game).

Sau khi cài đặt, biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên taskbar. Bạn có thể tắt biểu tượng này, nhưng khi đó bạn sẽ không thể tra được từ điển trong các ứng dụng khác.

Link Download

http://www.megaupload.com/?d=BXOPADC1
http://www.megaupload.com/?d=Y56R9CMT
http://www.megaupload.com/?d=P81K9935
http://www.megaupload.com/?d=XVBKGI70
http://www.megaupload.com/?d=S45QZVKV
http://www.megaupload.com/?d=8PRJCO27
http://www.megaupload.com/?d=RW31HRNU

Nguồn: VOZ

English Study Pro 1.0

http://img811.imageshack.us/img811/7755/englishstudypro10.jpg

Chào mừng bạn đến với English Study Pro
English Study là phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh cho người Việt Nam đã được sự tín nhiệm của đông đảo người dùng trong hơn 10 năm qua. Nó đã được bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất nhiều năm liền trên tạp chí PCWorld Việt Nam.

Với hy vọng hỗ trợ người học tiếng Anh một cách đắc lực và hiệu quả hơn cũng như đáp lại sự tín nhiệm của người dùng trong suốt 10 năm qua và bắt kịp sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, nay chúng tôi nâng cấp chương trình hoàn toàn thành một phiên bản mới với tên gọi: English Study Pro (phiên bản 1.0).

Với English Study Pro, bạn không chỉ dừng lại ở một đĩa CD, bạn còn được cung cấp rất nhiều dữ liệu quan trọng, hữu ích và hấp dẫn thường xuyên qua website này để đạt được kết quả học tập đầy đủ và hiệu quả nhất.

Các tính năng của chương trình cũng không chỉ dừng lại ở những tính năng bạn đã cài đặt từ đĩa CD, mà sẽ còn rất nhiều những công cụ hữu ích khác sẽ được cung cấp cho bạn thông qua website này.

http://www.englishstudypro.com/esp/index.php


Link Download

http://www.mediafire.com/?p15gi9fda176u

Note: Down 5 part về, unrar được 1 file *.iso, dùng UltraISO để mount nó vào ổ ảo của UltraISO, dùng serial ghi trong CDKey.txt để setup như bình thường.

Nguồn: vn-zoom.com

Yellow_fall Tại 23-11-2011 13:33:55

Tên phần mềm: English 24/7
Phiên bản: Cái này em không rành lắm ạ
Nhà phát hành phần mềm (nếu có): Do nhà sản xuất của Malaysia cung cấp ạ
Vài nét về phần mềm:
Đây là phần mềm học tiếng anh rất hữu ích. Bao gồm 3 level từ beginner -pre intermediate -intermediate.
Điểm cộng của phần mềm rất nhiều: +Giao diện đẹp, thân thiện và dễ sử dụng.
Có thể đặt account cho nhiều người cùng dùng.
+ Phần mềm có bài kiểm tra đầu vào phân loại trình độ trước khi học. Quá trình học đc theo dõi và chấm điểm từng lesson một. Có giới hạn thời gian trung bình hai bài một tuần và tính điểm cho cả quá trình dựa trên mức độ hoàn thành. Nói chung có thể đánh giá mình học tốt hay k.
+ Có phần luyện phát âm rất hay.
+Hình thức bài tập rất đa dạng và thú vị.
Em rất mong có thể cài phần mềm này. Trước bạn em đã cài cho em một lần nhưng sau đó máy em bị hỏng nên mất. Bạn em cũng bị mất đĩa cài nên đành chịu. Em mong sẽ đc dùng phần mềm này lần nữa ạ. Mong mod tìm giúp em với

ngoctuyenjp2 Tại 23-11-2011 14:59:05

Yellow_fall gửi lúc 23-11-2011 13:33 static/image/common/back.gif
Tên phần mềm: English 24/7
Phiên bản: Cái này em không rành lắm ạ
Nhà phát hành phầ ...

Language In Use | 24/7 English | 4.2 GB (MF)


http://img408.imageshack.us/img408/6601/ktm1269522608.jpg


http://www.mediafire.com/?p3phtpracivnj

Pass unlock : sharing.forumpro.org

Nguồn: http://sharing.forumpro.info

ngoctuyenjp2 Tại 25-11-2011 19:30:18

http://img208.imageshack.us/img208/7261/babylon2bpro2b9.jpg


Babylon Pro 8
The Best Dictionary


Babylon 8 là phần mềm từ điển và dịch thuật hàng đầu thế giới. Babylon cung cấp cho bạn công cụ trực quan nhất cho mọi nhu cầu dịch thuật của mình. Với Babylon bạn có thể nhanh chóng dịch các email, trang web, tài liệu, tin nhắn tức thời, cùng nhiều nội dung khác. Mọi thứ bạn cần làm là nhấn chuột lên từ hay văn bản muốn dịch và một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra tức thời với các kết quả mong muốn từ cơ sở dữ liệu từ điển, chú giải và công cụ chuyển đổi ngôn ngữ phong phú của Babylon.

Babylon 8 cung cấp cho người dùng hàng loạt các đề mục từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới bao gồm Oxford University Press, Britannica, Merriam-Webster, Larousse, Vox, Langenscheidt, Pons, và Taishukan. Phiên bản Babylon 6 cung cấp tính năng dịch thuật văn bản giữa 17 ngôn ngữ ngoài các tính năng dịch thuật từng từ và cụm từ - tất cả chỉ trong một cú nhấn chuột, các kết quả từ bách khoa toàn thư Wiikipedia với 9 ngôn ngữ, tính năng kiểm tra chính tả tự động, cùng các kết quả chính xác chỉ trong một cú nhấn chuột từ rất nhiều các nguồn tin cậy đa dạng.

Babylon 8 - phần mềm từ điển và dịch thuật trực quan và dễ dùng hỗ trợ hơn 75 ngôn ngữ. Với Babylon 7, công việc dịch thuật văn bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không còn phải "sao chép/dán" hay các cửa sổ trình duyệt không cần thiết. Chỉ việc nhấn chuột lên bất kì văn bản nào trong Word, Excel, email, tin nhắn tức thời, trang web hay bất kì ứng dụng desktop nào khác. Mọi thứ bạn cần chỉ là một cú nhấn chuột.

Các tính năng :
Kích hoạt qua một cú nhấn chuột
Dịch thuật văn bản giữa 17 ngôn ngữ
Các kết quả từ những nhà xuất bản hàng đầu thế giới
Các báck khoa toàn thư bao gồm nội dung Wikipedia
Dịch thuật giữa hơn 75 ngôn ngữ
Chuyển đổi đơn vị - chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường, thời gian
Các công vụ viết tiếng Anh
Các các viết khác nhau


Kích hoạt qua một cú nhấn chuột
Từ điển trực tuyến Babylon là công cụ đơn giản và trực quan được kích hoạt chỉ bằng một nhấn chuột duy nhất. Chỉ việc nhấn chuột vào bất kì văn bản nào trong Word, Excel, PowerPoint, email, trang web, tin nhắn hay bất kì ứng dụng desktop nào. Một cửa sổ nhỏ sẽ xuất hiện tức thì chứa các kết quả dịch thuật, cũng như các thông tin hay chuyển đổi theo yêu cầu. Bạn có thể dễ dàng sao chép/dán vào/từ Babylon. Một khi đã cài đặt vào máy, Babylon sẽ trở thành công cụ tham khảo mạnh mẽ và tiên tiến mà rất dễ sử dụng, cho phép bạn truy xuất trực tuyến tức thì tới các từ điển và bách khoa toàn thư mọi chủ đề.


Dịch thuật văn bản:
Dịch thuật văn bản 17 ngôn ngữ, chỉ trong một cú nhấn chuột. Dịch thuật văn bản chưa bao giờ dễ dàng đến vậy; không cần thêm trình duyệt hay phải sao chép/dán thủ công. Chỉ việc nhấn chuột lên bất kì từ nào trong văn bản để tiến hành dịch, Babylon sẽ tự động nhận diện đoạn văn bản chèn vào và dịch theo yêu cầu. Tuy rằng không một máy dịch thuật nào có thể chính xác 100% hay cung cấp các kết quả tương đương như người dịch, tính năng mới này, dựa trên công nghệ dịch thuật văn bản tiên tiến nhất, cũng sẽ giúp bạn hiểu được các văn bản viết bằng các ngôn ngữ không quen thuộc
Tính năng dịch thuật văn bản của Babylon hỗ trợ các ngôn ngữ sau : Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, ý, Bồ Đào Nha, Nhật, Hê-brơ, Trung (truyền thống/đơn giản), Hà Lan, Nga, Hàn, Thổ Nhĩ Kì, Ả Rập, Farsi, Ba Lan và Ucraina.


Các kết quả từ những nhà xuất bản hàng đầu thế giới
Nhận các kết quả chỉ qua một cú nhấn chuột từ những từ điển và bách khoa toàn thư hàng đầu thế giới với một khoản phụ phí rất thấp. Babylon cung cấp cho người dùng hàng loạt các đề mục từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới : Britannica, Oxford, Merriam Webster, Pons, Larousse, Langenscheidt, Taishukan, Michaelis, Van-Dale và nhiều tên tuổi khác. Bạn có thể xem danh sách mọi từ điển và bách khoa toàn thư mà Babylon cung cấp tại trang chủ.

Các nội dung Wikipedia
Từ điển trực tuyến sử dụng công nghệ trực quan chỉ thông qua một cú nhấn chuột, cung cấp cho người dùng các kết quả từ Wikipedia, bách khoa toàn thư trực tuyến miễn phí, một bách khoa toàn thư đa ngôn ngữ trên nền web với 13 ngôn ngữ, bao gồm hơn 2.2 triệu bài viết cùng định nghĩa được cập nhật liên tục theo các sự kiện hiện thời cùng những tiến bộ khoa học mới nhất. Sử dựng kết hợp các ứng dụng trực tuyến như Babylon và Wikipedia là giải pháp không thể thiếu hiện nay cho mọi học sinh, sinh viên cùng các dịch thuật viên chuyên nghiệp.


Dịch thuật hơn 75 ngôn ngữ
Phần mềm dịch thuật và từ điển Babylon cung cấp các kết quả từ cơ sở dữ liệu 1,300 nguồn thông tin với hơn 75 ngôn ngữ. Cơ sở dữ liệu bao gồm 25 từ điển chuyên nghiệp với 13 ngôn ngữ được phát triển bởi nhóm ngôn ngữ học của Babylon : Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, ý, Bồ Đào Nha, Nhật, Hê-brơ, Trung (truyền thống/đơn giản), Hà Lan, Nga, Hàn và Thụy Sĩ. Có thể nói Babylon đã phát triển một công cụ dịch thuật số hóa tức thì độc đáo thay thế hoàn toàn các từ điển giấy truyền thống, cung cấp truy xuất trực tuyến tức thì tới các nguồn thông tin từ internet cùng hàng loạt các từ điển và chú giải trực tuyến liên tục được cập nhật.

Chuyển đổi các đơn vị và đo lường
Babylon có thể chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường và thời gian, chỉ việc nhấn chuột lên bất kì giá trị nào trong bất kì ứng dụng desktop nào để chuyển đổi tức thì. Từ điển trực tuyến Babylon sẽ tự động xác định loại chuyển đổi yêu cầu, dựa trên biểu tượng đơn vị bên cạnh giá trị số. Bạn không còn phải liên hệ nhà băng hay tìm trên web, công nghệ chuyển đổi tiên tiến cho phép bạn tìm kiếm trực tuyến, chỉ với một cú nhấn chuột, các bảng thời gian và giá trị tiền tệ thực được cập nhật tự động hàng ngày.


Các công cụ viết cho tiếng Anh
Ngoài dịch thuật văn bản, từ điển trực tuyến của Babylon cũng cung cấp cho người dùng các công cụ để tìm kiếm chính xác từ mong muốn, đảm bảo cách chia động từ chính xác. Do nhiều từ có thể được dịch theo nhiều các thức khác nhau, Babylon cho phép người dùng xem mọi bản dịch có thể với các các bản dịch tương tự, trong ngôn ngữ mẹ đẻ của người dùng. Babylon cũng hiển thị mọi cách chia động từ, cho phép sử dụng chính xác cụm từ đưa ra.


Các cách viết khác nhau
Tính năng kiểm tra chính tả tự động trong Babylon cung cấp các giải pháp cho mọi lỗi sai cùng các vấn đề từ vựng thường thấy.


Link download (Full)

http://www.mediafire.com/?ebsp4csauilimzp

Upload by [email protected]


Link download các bộ từ điển

Download tại đây!

Nguồn: softvnn.com

PS: Babylon đã ra bản 9 nhưng mình ko post vì đa số phản hồi thì bản 9 chậm hơn bản 8 và khó cài các bộ từ điển hơn.

minzthu Tại 26-11-2011 04:00:39

Tuyến già ơi, em cần 1 phần mềm tự học Tiếng trung đơn giản dành cho người mới nhập môn, bằng tiếng Việt thì tốt ko thì bằng tiếng anh cũng đc {:515:}

ngoctuyenjp2 Tại 26-11-2011 06:47:19

minzthu gửi lúc 26-11-2011 04:00 static/image/common/back.gif
Tuyến già ơi, em cần 1 phần mềm tự học Tiếng trung đơn giản dành cho người mới nhập ...

http://img64.imageshack.us/img64/1319/tuhoctienghoa.jpg

CD phần mềm tự học tiếng Trung - nhóm SSDG

Phần 1: Học viết tiếng Hoa cơ bản và nâng cao
Học viết các từ cơ bản về: đường nét, số thứ tự, thời gian, vị trí, thiên nhiên, từ vựng về gia đình và mô tả…. kèm phim minh họa chữ viết.

Phần 2: Học từ vựng tiếng Hoa
Với hơn 15000 từ vựng thông dụng có giải thích nghĩa và kèm phát âm từng từ.

Phần 3: Tự học tiếng Hoa cơ bản
Với 68 bài học chi tiết với nội dung các phần: phát âm, đàm thoại.

Phần 4: Tự học tiếng Hoa cơ bản và nâng cao:
Gồm 66 bài học được chia thành 2 phần từ cơ bản đến nâng cao:
Phần 1: Tiếng Hoa giao tiếp thực dụng gồm các bài học như: Nói về gia đình, Hỏi địa chỉ, Đi xe buýt, Mua sắm, …
Phần 2: Học tiếng Hoa: Ăn vịt quay Bắc Kinh, Làm khách ở nhà bạn, Nói về thời tiết, …
Tất cả các bài đều có phần: từ vựng, bài đọc, luyện đọc, đàm thoại…

Phần 5: Tự học chữ Hán

Phần 6: Bài tập

Link Download CD ISO


Megashare

http://megashare.vn/dl.php/569280
http://megashare.vn/dl.php/569307
http://megashare.vn/dl.php/570008
http://megashare.vn/dl.php/569417

Mediafire

http://www.mediafire.com/?8b2ud9l5but9y35
http://www.mediafire.com/?gk7xkblci4m4r78
http://www.mediafire.com/?1akxz1m7t4j21bv
http://www.mediafire.com/?iz6yi8isaqovl58

Link Folder:http://www.mediafire.com/?6xy7ava5fodai


Download UltraISO (chương trình tạo ổ đĩa ảo để đọc files iso)

http://www.mediafire.com/?3zccua01c288cvl

Nguồn: hoamaudon.com

Tự học tiếng Trung với phần mềm Chinese Master

Chi tiết tham khảo Tại đây!

thugianghn1 Tại 26-11-2011 07:55:43

Soft học tiếng Anh - Grammar v2.9 (Chính thức) + bản nâng cấp tính năng v2.10 (Thử nghiệm)

http://sites.google.com/site/grammar1997/_/rsrc/1257350076045/Batdau/0Chuyenmuc_Download.png

http://sites.google.com/site/grammar1997/_/rsrc/1257345434977/Batdau/Grammar%202.8.png?height=226&width=420

http://sites.google.com/site/grammar1997/_/rsrc/1257345514767/Batdau/Grammar.jpg?height=315&width=420

GRAMMAR 1997-2009: Grammar là giải pháp tự học tốt tiếng Anh bằng phần mềm máy vi tính mang tính khoa học, khả năng sư phạm tốt, dễ sử dụng và miễn phí mãi mãi(cả chương trình lẫn hỗ trợ sử dụng). Chương trình cũng hữu ích với người nước ngoài muốn học tiếng Việt. Phiên bản hiện thời của Grammar là thành quả của quá trình làm việc tỉ mỉ, thận trọng, tâm huyết và khoa học trong nhiều năm của Grammar, những người đã bỏ ra hàng nghìn giờ để xây dựng và phát triển phần mềm này.

Grammar! (G!) không chỉ là một phần mềm, là giải pháp tự học tiếng Anh mà là từ tượng trưng cho sự chia sẻ không vụ lợi, đã chất lượng cao mà còn miễn phí mãi mãi. G! có mặt ở mọi nơi, mọi lúc. G! – sự chia sẻ có mặt cả ở trong mỗi chúng ta!

Chức năng chính:

    Luyện ngữ pháp
    Luyện đọc – dịch
    Luyện nghe
    Luyện nói
    Luyện viết
    Luyện kỹ năng ghi nhớ tự nhiên & phản xạ ngôn ngữ
    Từ điển thuật ngữ linh hoạt với 38 vạn mục từ.
    Hệ thống kiếm tra đánh giá:A,B,C;TOEFL….

Phiên bản 2.x đầu tiên chỉ có 40Mb, nhưng từ phiên bản 2.5.x trở đi dung lượng đã tăng lên trên 400Mb và chất lượng đã được hoàn thiện, đặc biệt về âm thanh và khả năng tổ chức ôn luyện các kỹ năng sử dụng ngoại ngữ! Grammar! không chỉ là một phần mềm máy tính mà là một giảng viên tâm huyết với kiến thức chuyên môn sâu sắc và phương pháp sư phạm tốt!

Dự kiến phát triển

    Tăng cường chất lượng âm thanh, hệ thống bài đọc, bài luận
    Tích hợp Tiếng Anh chuyên ngành: Kinh tế, Luật, Y học….
    Sử dụng hình ảnh và phim để tăng tính sư phạm cho chương trình
   Hoàn thiện phần luyện viết (phần này hoàn thiện chắc chắn người dùng sẽ không thể bỏ qua Grammar!)
   Bổ sung thêm cho phần Luyện nghe, Luyện nói
    Chuyển mã chương trình sang dùng công nghệ mới nhất của Microsoft.
   Nhận ý kiến phản hồi từ người dùng và tiếp tục phát triển

Phiên bản 2.9:

- Với windows 7: Ngay sau khi vừa cài Grammar 2.9 xong, nhấp chuột phải vào shortcut của Grammar và các file Grammar.exe, AAA.exe chọn “Run as administrator”. Đồng thời lần lượt nhấp chuột phải vào các file font X2, X3, X4 trong thư mục C:\Grammar chọn install.
- Phiên bản 2.9 là phiên bản nâng cấp giao diện, chất lượng âm thanh và chỉnh sửa lỗi font, lỗi mất giọng đọc trong windows 7 và một số lỗi nhỏ.
- Grammar 2.9 chạy tốt và đã được kiểm chứng cẩn thận trong tất cả các phiên bản windows (XP sp1, XP sp2, XP sp3, Vista, win 7_32bit, win 7_64 bit).
- Bổ sung thêm nhiều Bài Đọc hấp dẫn.
- Có thể xóa ảnh nền của bài đọc bằng cách nhấn F4 hoặc thêm ảnh nền vào C:\Grammar\Pic6 (tối đa 200 ảnh).
- Có thể copy nội dung Bài đọc để in ở MSWord (nhấn Ctrl+A, rồi nhấn Ctrl+C).
- Có thể quét đen một cụm từ Anh để tìm chúng trong tự điển.
- Các từ trong tự điển được phát âm bằng giọng thực.
- Nâng cấp toàn bộ phần bài đọc âm thanh thực.
- Do có sự thay đổi lớn về cấu trúc dữ liệu nên không có bản nâng cấp lên Grammar 2.9.

Các tiện ích:

- Lượng từ vựng của Tự điển chính chứa hơn 397000 mục từ.
- Có thể Chọn Từ ở bất cứ mục nào bằng cách nhấn ENTER khi đang xem giải nghĩa từ.
- Khi nhấn chuột trái để tra từ, chương trình sẽ show nghĩa ngắn gọn trước. Khi rê chuột vào khung giải nghĩa từ, chương trình sẽ show nghĩa đầy đủ.
- Từ vựng được chọn sẽ được lưu và bật sáng (màu đỏ) trong mỗi bài đọc.
- Mục Quay Từ đã được chỉnh sửa cẩn thận và cho phép chọn từ cần quay trong danh sách từ vựng của bạn.
- Đặc biệt phần VIDEO trong mục Luyện Nghe là một bước cải tiến vĩ đại. Bạn có thể xem, tra cứu, chọn từ, nghe lại bất cứ câu nào trong đoạn video với thao tác cực dễ.
Chương trình sẽ hỗ trợ một số file video đã có sẵn trên net và được tải về chứa trong thư mục Grammar\video. Khi thư mục này trống, chương trình sẽ đưa ra bảng chọn thư mục. Vì vậy bạn có thể chứa các file video này trong đĩa CD, DVD, USB hoặc bất cứ ổ đĩa nào. Theo một số giáo viên nhận định thì đây là công cụ luyện nghe mạnh nhất và hứng thú nhất trong tất cả các thể loại dạy Anh ngữ.
- Có 4 shortcut phục vụ cho 04 người cùng học Grammar trên 01 máy tính.
- Bạn có thể tra từ ở tất cả các ứng dụng khác bằng cách mở tự điển của Grammar! rồi mỗi lần muốn tra từ thì làm 2 bước sau đây:
+ Chép (copy) từ vựng từ các ứng dụng khác (nhấn ctrl+c).
+ Trở về trình này (nhấn Alt+Tap). Khi quay trở về trình Grammar, nó sẽ tự động tra từ mà bạn vừa sao chép (copy).
=> Nhớ rằng chức năng này chỉ có hiệu lực khi phần tự điển của trình này đang hiển thị.
- Chương trình cài mặc định 1 giọng nam chuẩn, nếu bạn muốn bổ sung thêm 2 giọng (nữ) đọc tốt và các thông tin khác, hãy ghé thăm trang web của chương trình.

Chú ý

- Web tham khảo: http://vngrammar.wordpress.com
(*) Truy cập nhanh bằng các trình tìm kiếm của Google, Yahoo… qua các từ khóa như vngrammar, grammar 2,
Phiên bản Grammar không bao gồm các video. Nó chỉ hỗ trợ một số video đã có sẵn trên net mà thôi.
Để không bị mỏi mắt khi nhìn màn hình, bạn nên chỉnh như sau: Bấm chuột phải vào màn hình nền, Chọn Properties->Chọn tab Setting -> Advanced -> Monitor, chỉnh tãng càng cao càng tốt tần số lặp màn hình (Hertz) trong khung, khả năng tăng tùy thuộc vào màn hình của bạn (thường là 75 Hertz).

===========================================================

Cập nhật lần 8 và Grammar 2.10 thử nghiệm

http://vngrammar.files.wordpress.com/2011/04/grammar2-9grammar2-10.jpg?w=428&h=428

Phiên bản nâng cấp: cải tiến toàn bộ phần Từ Vựng Tranh (các bạn kiểm tra xem các tranh có bị to vượt quá khổ màn hình không? Nếu có thì phản hồi ngay kèm ảnh minh họa), chức năng luyện nghe và nói, phản xạ đàm thoại, nâng cấp giao diện, chất lượng âm thanh và chỉnh sửa lỗi font, lỗi không xuống hàng (của những máy dùng Ghost đa cấu hình zởm), lỗi mất giọng đọc trong windows 7 và một số lỗi nhỏ. Đồng thời, người dùng cũng có cơ hội dùng một vài tính năng mới đang được tiếp tục phát triển trong bản Grammar 2.10.

Điểm mới của bản nâng cấp:
Ngày 02 tháng 07 năm 2011
Phần cải tiến mới nhất:

- Cải tiến toàn bộ phần Từ Vựng Tranh (các bạn kiểm tra xem các tranh có bị to vượt quá khổ màn hình không? Nếu có thì phản hồi ngay kèm ảnh minh họa)

- Trong mục Luyện Nói: Cho phép user ôn toàn bộ những câu đã chọn. Xuất hiện câu Anh ứng với câu việt trong khi chọn câu.

- Sửa những lỗi nhỏ để thao tác hiện bảng tra từ nhanh hơn.

Lưu ý: những máy dùng ghost đa cấu hình dởm sẽ không hiện được hình nền trong khung bài đọc.

Các phần cải tiến khác:
Phiên bản 2.9:

- Phiên bản 2.9 là phiên bản nâng cấp giao diện, chất lượng âm thanh và chỉnh sửa lỗi font, lỗi Không xuống hàng (của những máy dùng Ghost đa cấu hình zởm), lỗi mất giọng đọc trong windows 7 và một số lỗi nhỏ.

- Cải tiến phần Luyện Nói với phương pháp mới và cực kỳ hiệu quả. Tạo được PHẢN XẠ ĐÀM THOẠI cho bất cứ ai học tiếng Anh lâu năm mà không thể nói được.

- Thêm nhiều bài đọc ngắn, đơn giản ở trình độ căn bản cho người mới học và nhiều bài đọc hấp dẫn khác.

- Cải tiến thêm chức năng viết từ trong mục Quay từ.

- Nhận tất cả giọng đọc hiện có trong máy (kể cả các giọng Neo Speech).

- Thêm Tự điển 3 (Anh-Việt 400.000 từ). Khi đang xem giải nghĩa từ, có thể nhấn vào từ Anh đang tra (từ màu đỏ ở góc trên trái) để tra tiếp tự điển 3.

- Grammar 2.9 chạy tốt và đã được kiểm chứng cẩn thận trong tất cả các phiên bản windows (XP sp1, XP sp2, XP sp3, Vista, win 7_32bit, win 7_64 bit). Kể cả các máy dùng ghost đa cấu hình.

- Có thể thay đổi ảnh nền của bài đọc hoặc thêm ảnh nền vào C:\Grammar\Pic6 (tối đa 200 ảnh).

- Có thể copy nội dung Bài đọc để in ở MS Word (nhấn Ctrl+A, rồi nhấn Ctrl+C).

- Có thể quét đen một cụm từ Anh để tìm chúng trong tự điển.

- Hầu hết các từ trong tự điển được phát âm bằng giọng thực.

- Nâng cấp toàn bộ phần bài đọc âm thanh thực.

- Có bản cải tiến Grammar 2.9.

- Với windows 7: Ngay sau khi vừa cài Grammar 2.9 xong, nhấp chuột phải vào shortcut của Grammar và các file Grammar.exe, AAA.exe chọn “Run as administrator”. Đồng thời lần lượt chép các file font: X1, X2, X3, X4, VCENTB_0, VCENTBI0, VCENTI_0, VCENTN_0 trong thư mục C:\Grammar\Fonts vào C:\windows\Fonts.

==========================

Các bạn truy cập và tải tại địa chỉ sau:

Tải bản cập nhật từ Grammar 2.9 lên Grammar 2.9 (tương thích cao hơn với WinVista/7 và có vài tính năng bản Grammar 2.10):

@ Chuẩn: http://www.mediafire.com/?vd87tltdy9yu9yd

# Dự phòng: http://www.mediafire.com/?bl5gxcsk5r48cn9

==========================

Ngoài ra, có một địa chỉ cố định trên mạng chứa toàn bộ thông tin về Grammar giúp người dùng dễ nắm bắt và sử dụng phần mềm này, tránh tình trạng thông tin tản mát làm rối loạn người dùng. Tài liệu đó hướng dẫn cách cài đặt, sử dụng, sửa lỗi, cải tiến, cập nhật và phát triển Grammar.

* Địa chỉ cố định tải tệp thông tin Grammar đầy đủ:

http://www.mediafire.com/?iqe2sqzwm1wdi

=============================

Cách cập nhật:

+ Các bạn chỉ cần tải về bản cập nhật.

+ Đóng chương trình Grammar nếu đang chạy

+ Sau đó:chạy tệp cập nhật, riêng Windows 7 thì bạn phải chạy ở chế độ “Run as admin…”

+ Kết thúc, chạy Grammar.

=================================

Thành quả là vài hình ảnh này:

http://vngrammar.files.wordpress.com/2011/04/6-19-2011-2-17-19-am.png?w=428&h=240

http://vngrammar.files.wordpress.com/2011/04/6-19-2011-2-18-54-am.png?w=428&h=240

Thân ái!
Grammar.

===========================================================

Tâm sự tác giả: Tại sao tốt như vậy mà lại miễn phí!

http://vngrammar.files.wordpress.com/2009/03/diendan1.jpeg?w=428&h=321

Những tư tưởng sáng tạo của nhân loại rất phong phú, đa dạng và không ngừng biến đổi mỗi ngày cùng những niềm đam mê bất tận. Có những đam mê của riêng mình nhưng cũng có những đam mê là sự chia sẻ… tự nguyện, không vụ lợi, không nhất thiết phải có lời cảm ơn, nhưng những lợi ích mà nó hướng đến cộng đồng là vô giá!.

Nói về mình nhiều lúc là một điều không tốt. Nói tốt về mình lắm lúc lại càng không hay. Tuy nhiên, những điều tôi tâm sự chân tình dưới đây để mong các bạn trẻ, nhất là những ai trẻ lòng, cùng nhau tiếp bước xây dựng những chương trình hữu ích và miễn phí cho cộng đồng.

Tôi được vinh dự nằm trong số người bần cùng nhất xã hội. Tôi là một anh chàng đạp xích lô, chạy xe ôm, bán thuốc lá dạo, bán trà đá ở bến xe, bán dầu hôi, một giáo viên, một sinh viên, một biên tập viên, một người lập trình, một dịch giả… Có lẽ số tôi không được học thật. Tôi chỉ có thể là học giả mà thôi. Tôi cũng được may mắn lọt vòng chung kết của cuộc thi lao phổi. Có lúc tôi tưởng mình không qua khỏi. Tôi cũng chẳng biết cái gì đã cứu sống mình.

Tôi cũng vẫn có một chút may mắn để vào học được 2 năm ở trường đại học khoa tin học. Cùng thời gian này tôi tự học Anh văn. Rất may là tôi thuộc loại người chậm lụt. Nghĩa là tôi chỉ hiểu những gì do chính tôi giải thích. Cha tôi là một quyển tự điển sống, cả về văn phạm lẫn từ vựng.

Mỗi ngày tôi học văn phạm với ông từ 7h sáng đến 10h tối. Cuối cùng tôi chẳng hiểu gì cả. Nói đúng hơn là ông dạy tôi một đống ve chai.

Văn phạm Anh văn là tập hợp của nhiều điểm dễ. Hàng ngàn điểm dễ tập hợp lại sẽ thành 1 điểm khó. Nó làm cho chúng ta rối trí hoặc quên đi sau một thời gian ngắn không ôn luyện.

Vì vậy, tôi quyết tâm thiết kế, xây dựng, phát triển một phần mềm góp phần giải quyết tận gốc vấn đề trên.

Tính đến thời điểm này thì các bạn học nghèo vẫn có khả năng mua được 1 bộ máy vi tính có giá thành từ vài trăm ngàn đồng đến hàng triệu để học. Còn tôi thì chưa có được bất cứ một sự tài trợ nào.

Đó cũng là một trong những lý do tôi muốn chương trình chạy được trên tất cả các máy vi tính. Đồng thời, tôi cũng muốn tạo điều kiện cho người nghèo những bền chí vẫn có cơ hội học và học giỏi tiếng Anh nói riêng, ngoại ngữ nói chung mà không phải bỏ quyển sách vào thùng xe xích lô để học như tôi.

Hiện nay, tôi vẫn tiếp tục kế hoạch, lắng nghe ý kiến, phát triển nội dung, tính sư phạm của chương trình này, mặc dù đã cố gắng hết sức có thể nhưng sức của một người nên tiến độ chưa được như mong muốn.

Tôi thấy mình như một hạt cát, một hạt bụi trong cuộc đời, tất nhiên nó không phải là một đơn lẻ mà là một hạt cát, hạt bụi tạo nên những ngọn núi khổng lồ.

Tôi sẽ còn tiếp tục viết nhiều mục nữa. Một trong số mục quan trọng đó là mục Writing.

Tôi đã viết thành công một số câu. Chính tôi cũng không thể tưởng tượng được công năng kỳ diệu của nó.
Nó biết rất rõ bạn định viết từ gì, dùng thì nào, sai ở đâu, quên chữ gì… nó lập tức nhắc tiếp cho bạn vài chữ đúng như ý bạn đang muốn viết. Nghe có vẻ vô lý, nhưng đó là hiện thực trong chương trình này.

http://vngrammar.files.wordpress.com/2011/04/6-19-2011-2-17-19-am.png?w=428&h=240

Trong các phiên bản 2.x, tôi đã chỉnh sửa các điểm chưa hợp lý trong các phiên bản trước, phát triển phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows với nhiều tính năng hữu ích, tiện dụng.

Phiên bản 2.x cung cấp cho các bạn bộ từ điển tra nhanh với lượng từ lớn nhất Việt Nam hiện nay và còn tiếp tục bổ sung thêm. Các bạn có thể gõ từ cần tra bất cứ lúc nào mà không phải mở từ điển, có phát âm bằng âm thanh thực với công nghệ của Microsoft, có phiên âm quốc tế và phiên âm Việt Nam. Tất cả các bài khóa đều được thiết kế để nghe được. Đặc biệt, có nhóm bài khóa dùng cho luyện nghe với âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt cho tới phiên bản 2.2 thì Grammar đã được bổ sung phân hệ chức năng luyện nói và phân tích câu.

Do quá trình làm phần Phân tích câu quá tốn kém và quá công phu, mất rất nhiều thời gian nên tác giả sẽ cập nhật sau mỗi phiên bản của chương trình. Mặc dù vậy, những bài trong phiên bản này cũng đủ để bạn có được khả năng viết một cách tự tin.

http://vngrammar.files.wordpress.com/2011/04/6-19-2011-2-18-54-am.png?w=428&h=240

Phần Luyện nói là phần đàm thoại bao gồm hơn 2000 bài đàm thoại với rất nhiều chủ đề thiết thực. Phần này giúp đỡ người cần học nói cấp tốc và cả học nói nghiêm túc theo bài bản. Cách sử dụng cũng giống như mục bài đọc. Tuy nhiên bạn cần chú ý sử dụng chức năng nhấn F6 (xếp từ) và chức năng bỏ phần từ gợi ý để tạo phản xạ trong đàm thoại.

Đó là một vài nét chính của Grammar.Ngoại trừ việc chửi tôi ngu, bạn cứ góp ý thoải mái. Những ý kiến của bạn sẽ đóng góp rất lớn cho GRAMMAR. Người VÔ DANH mong nhận được sự hưởng ứng và giúp đỡ tận tình của người dùng gần xa để những phiên bản sau được hoàn thiện hơn nữa.

http://vngrammar.files.wordpress.com/2011/04/cv1-copy.jpg?w=428&h=446

Hỡi các bạn trẻ! Hãy làm một việc gì đó cho cuộc sống của mình có ý nghĩa trước khi qua đời, trước khi không còn tồn tại về vật chất trên thế gian này. Của cải có sẽ mất đi, nhưng những giá trị tinh thần, tấm lòng chân thành thì còn mãi, ta cũng sẽ tồn tại cùng nhân gian. Sống có ích vì cộng đồng, mình vì mọi người, “hối lộ” vô tư tấm lòng chân thành của mình cho nhân loại đang sống còn hơn là tích lũy của cải thật nhiều để rồi khi nhắm mắt xuôi tay lại đem đi hối lộ cho Diêm vương.

Nếu bạn muốn bắt tay vào việc này, hãy gạt bỏ tất cả những toan tính tầm thường, từ danh vọng, tiền bạc, lợi ích và thậm chí cả tương lai. Tất nhiên, các bạn sẽ không còn phải làm việc đơn độc như tôi. Vì chúng ta sẽ là một cộng đồng, cộng đồng của những người vô danh, những người sống theo đúng nghĩa thiêng liêng của từ đó. Nếu chỉ nghĩ đến một trong các quyền lợi nào đó, những suy nghĩ cá nhân ích kỷ thì bạn sẽ là người bỏ cuộc đầu tiên.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc rằng SỐNG ĐỂ LÀM GÌ? thì những lời tâm sự chân thành của tôi, một người có cái tên là VÔ DANH sẽ trả lời cho bạn đó!!!

http://vngrammar.files.wordpress.com/2009/03/p1.jpg?w=280&h=145
Khát vọng tri thức - hiểu biết - dân chủ -tự do - hạnh phúc

Credit: VnGrammar

thtung Tại 1-12-2011 15:12:30

Em xin một phần mềm học tiền Anh trên hệ iOS cho iPhone/ iPad/ iPod
Nếu được xin thêm cái luyện Toeic dùng cho dòng máy trên luôn.
Xin cái tên và mức độ đánh giá của mọi Ng thôi cũng đc ạ.
Không Cần link down đâu ạ :)

Cảm ơn tất cả mọi người.

nagasaki Tại 1-12-2011 22:12:18

cho mình hỏi đã có bạn nào cài đc phần mềm Language In Use | 24/7 English chưa vậy?chỉ giùm mình đc ko
trang: [1] 2 3 4 5
Phiên bản đầy đủ: Topic hỗ trợ link download phần mềm học tập theo nhu cầu!