Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3666|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Oneshot] [Oneshot | K] Gift For You | nY.3bie | HoJi (Busan Couple) - JiSeob (Seoul Coupl

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
GIFT FOR YOU


Name: Gift For You
Author: nY
Rating: K
Pairing: HoJi (Busan Couple) & JiSeob (Seoul Couple)
Disclaimer : Nhân vật thuộc về chính họ, nội dung tùy thuộc tâm trạng tác giả
Thể loại: Tình cảm, hài hước...



Casting



Lee Howon (Hoya)



Jung Hyerim (Eun Ji)

P.S: Đây là cái oneshot thứ 2 và là quà sinh nhật nY tặng cho vocalist - main dancer - rapper của nhà Infinite - Hobaby Dance Machine Lee Howon aka Hoya và cho chính nY ~!!! Nhân dịp sinh nhật của hai đứa thì ta đây chúc cho vợ lớn Eun Ji và chồng Hoya được sớm thành cặp chính thức và sẽ mãi bên nhau tạo thêm nhiều moments cho ta bấn!!!!!!

HAPPY BIRTHDAY TO MY HOBABY LEE HOWON - HOYA AND ME!!!

28.03.1991 - 28.03.1994 ~ 28.03.2013
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 28-3-2013 10:10:17 | Chỉ xem của tác giả


Lee Rinny (Ny): Em gái ruột của Hoya, cực kỳ yêu anh trai của mình và Eun Ji...thích sang nhà JiSeob quậy phá rồi ngủ luôn bên đó. Cùng ngày tháng sinh với anh trai mình 28.03, chòm sao Bạch Dương tính tình nóng nảy khó tính và cực thích oánh nhau.



Yang Yoseob - Park Jiyeon: Đôi vợ chồng hàng xóm của Hoya và Eun Ji, hai vợ chồng này với Ny gặp nhau là hơn cái chợ trời.

GIFT FOR YOU


Tại một căn nhà ở khu Hongdae

- YAAAAAAAA!!! Lee Rinny, Yang Yoseob, Park Jiyeon ba người mau đứng lại!!!

Có một tiếng gọi "nhẹ nhàng" vang lên làm rung động cả cái khu này, hiện trường bây giờ là cảnh một chàng trai rất đẹp trai đang đuổi theo ba người khác. Ba người kia thì sau khi nghe tiếng gọi mình thì quay lại nhìn chàng trai đó rồi đáp lại

- NOOOOOOOO!!! Đứng lại cho chết hả? Đâu có ngu!!!

Xong quay ra cắm đầu chạy tiếp, còn sau bếp thì có một người con gái xinh đẹp đang làm món mỳ Jajangmyung. Đôi mắt cười của cô xuất hiện khi thấy cảnh tượng trước mắt mình, bàn tay nhanh chóng kết thúc công việc sau đó bê ra bàn ăn năm đĩa mỳ thơm phức làm cả bốn con người kia phải dừng lại tất cả mọi hoạt động nãy giờ mà chạy đến ngồi ngay ngắn tại chỗ của mình.

- Wow...ngon quá đi chị dâu!!!! Cho em nhiều tí nhá

Cô bé có mái tóc dài màu đen đưa ánh mắt cún con năn nỉ Eun Ji

- Ny ah~Em múp rồi đó, đừng có ăn nhiều quá kẻo phát phì đó moahahahaha!!!

Chàng trai lúc nãy chạy theo ba người lên tiếng trêu chọc Ny

- Ya Lee Howon!!! Oppa chết với em nhá!!! Đừng có tưởng là anh trai em thì chọc em sẽ được yên thân nhá!!!

Ny quay sang lườm Hoya một cái sắc lẻm còn tay thì bẻ rôm rốp.

- Bé Ny ah~em tha cho oppa nha nha nha!!! Oppa còn phải lo cho vợ nữa, oppa chưa muốn chết đâu hic hic!!!

Hoya nhìn Ny với ánh mắt cún con làm mọi người phá lên cười.

- Seob oppa, Ji unnie dẫn em đi mua kem điiiiiii~

Con bé sau khi xử anh trai xong thì lập tức bay đến chỗ JiSeob giở trò năn nỉ...

- Ok để Seob oppa và Hoya oppa dẫn em đi mua nha!!!

Yoseob vỗ vỗ đầu con bé rồi kéo tay Hoya bước đi nhanh ra khỏi cửa để lại cái nháy mắt cho hai cô nàng.

- Seob Oppa, sao Ji unnie không dẫn em đi? Sao phải là Hoya oppa ạ?

Trên đường đi đến tiệm kem quen thuộc, con bé cứ hỏi Yoseob liên tục rồi nhìn nhìn tên anh trai của mình.

- Ơ...Ơ...Thì em với bọn anh có biết nấu bếp không? Nếu không thì chúng ta cùng đi để hai người họ ở nhà nấu chứ!!!

Yoseob sau một hồi vắt óc suy nghĩ thì cuối cùng cũng đã tìm ra được cái cớ thích hợp, chả là hôm nay chính là sinh nhật của hai anh em nhà Lee...Yoseob, Jiyeon và Eun Ji đã bí mật cùng nhau tìm cách tách hai anh em này ra để hai cô vợ ở nhà chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ dành cho cả hai.

- Oh...em biết rồi!!! Vậy chúng ta đi nhanh đi em muốn ăn kem cơ!!!

Con bé gật gù rồi nắm tay của hai người chạy chạy đến tiệm kem Sweet, vừa bước vào Ny đã chạy đến cái bàn thân yêu của nó rồi gọi kem chocolate ra ăn ngon lành mặc cho hai người kia muốn làm gì làm chuyện ăn uống là quan trọng nhất!!!

- Vợ à, hai anh em đó đang ăn kem!!! Sau khi ăn xong chồng sẽ tìm cách rủ họ đi đâu đó chơi để hai người chuẩn bị nhé!!!

Yoseob bước vào nhà vệ sinh lấy điện thoại ra bấm số Jiyeon ra gọi về báo cáo mặc cho hai anh em nhà kia ngồi ăn kem ngon lành mà không biết gì.

Lúc này ở nhà của HoJi hai cô vợ xinh đẹp đang tất bật chuẩn bị nào là bong bóng bánh kem với cả những món mà hai anh em thích ăn nhất, khỏi phải nói đương nhiên sẽ có cả món quan trọng nhất - canh rong biển!!!

- Eun Ji ah~bong bóng chúng ta không thể thổi hết chừng này đâu!!! Lấy cái bơm hơi mà bơm lên thôi!!!

Jiyeon nói với Eun Ji trong khi đưa gương mặt khổ sở sang nhìn đống bong bóng

- Được rồi!!! Nếu không hết thì chúng ta ra ngoài mua bong bóng của những xe bán dạo đi, chỉ cần mua về trang trí là được!!!

Eun Ji mỉm cười nhìn cô bạn của mình rồi nhìn cái đống bong bóng đủ sắc màu kia

- Okay, cậu ở nhà nấu tiếp cho kịp giờ để tớ chạy ra đó mua!!!

- Được, đi nhanh nhé!!!

Nói dứt lời Jiyeon chạy nhanh ra ngoài tìm những chiếc xe bán bong bóng to nhỏ đầy màu sắc rực rỡ, sẵn tiện chạy sang mua luôn một bọc pháo giấy để bắn cho đẹp (đẹp thì dọn mới mệt). Về đến nhà, cô nàng phóng nhanh vào trong để phụ giúp Eun Ji cho kịp.

Chúng ta quay lại với bộ ba Hoya-Rinny-Yoseob nhá, sau khi ăn kem thì Ny nhà ta nổi hứng muốn đi công viên chơi...cái này thì chỉ có Hoya là thở dài còn Yoseob thì mừng rỡ vì quá đúng ý của chàng ta. Sau một lúc trong tình trạng người từ chối muốn đi về người lôi kéo muốn đi chơi thì cuối cùng Hoya cũng phải hai tay chào thua với hai người nhí nhố kia. Vào công viên Ny kéo tay Hoya đi tùm lum, nào là ngôi nhà ma nào là đu quay nào là tàu lượn siêu tốc làm cho Hoya xanh cả mặt. Còn Yoseob thì nhân cơ hội hai anh em kia đang kẻ lôi người níu thì phóng nhanh ra một chỗ nào đó mà bấm gọi cho vợ mình báo cáo.

- Vợ ah~Ăn kem xong bé Ny muốn đi công viên chơi nên anh và Hoya dẫn nó đến, em với Eun Ji cứ yên tâm mà chuẩn bị nha...Khi nào cả hai đứa nó về nhà thì anh sẽ nhá máy cho em nhá!!!

Nói xong Seob cúp máy rồi bước ra ngoài chỗ anh em nhà Lee đang đứng đợi, Hoya thì xanh mặt ngất xỉu vì chóng mặt còn Ny thì cái mặt đang hớn hở hết sức...thấy anh trai mình đã bị nốc ao thì con bé chạy đến bên Yoseob rủ đi chơi búa dựng ngược làm Yoseob cũng quay mặt sang cầu cứu Hoya. Hoya thấy trò đó cũng xanh mặt lắc đầu quay đi làm Yoseob tiu nghỉu, biết không thể cầu cứu được thì Yoseob cũng phải phó mặt cho số mệnh mà đi với con bé đang háo hức đôi mắt sáng rực nhìn mình.

Hoya nhìn theo thằng bạn với ánh mắt thương cảm, ngồi trên băng ghế dài Hoya khẽ nuốt nước bọt khi nghĩ đến hoàn cảnh của Yoseob lúc này. Còn về phần Yoseob thì đang la làng lên vì cái búa cứ quay vòng vòng rồi lại đưa lên cao sau đó dựng đầu ngược xuống, không chỉ có mỗi Yoseob la mà mọi người trên đó đều la ngoại trừ con bé Ny =.=" Ny thì đang cười to vui vẻ lắm. Vì đây đâu phải lần đầu nó đi, đây đã là lần thứ tư rồi. Con bé rất thích chơi trò này, mỗi lần đi công viên là nó sẽ chọn chơi trò này sau cùng vì vậy anh trai nó, Yoseob, Jiyeon và cả chị dâu đều sợ mỗi khi đến phần chơi cuối cùng. Sau khi xuống đất Yoseob vội chạy vào nhà vệ sinh còn con bé kia thì vẫn đang cười híp cả mắt vì được chơi vui, Yoseob sau khi nôn đã lấy điện thoại ra nhá cho Jiyeon và Eun Ji rồi bước ra ngoài.

- Chúng ta về thôi!!! Chóng mặt quá!!!

Yoseob lên tiếng trong khi đầu còn hơi choáng

- Ok!!!

Hoya lập tức hưởng ứng trong khi cái mặt con bé thì tiu nghỉu vì định rủ cả hai người chơi tiếp trò búa dựng ngược

- Seob oppa, Hobaby oppa~Em muốn chơi Búa Dựng Ngược~~~~

Con bé dùng tới tuyệt chiêu năn nỉ cùng cặp mắt cún con với hai tên anh trai

- Không được!!!

Nhận lại được từ hai người kia là cái lắc đầu cùng câu nói kiên định, con bé cũng xụ mặt luôn. Ở nhà HoJi thì hai cô vợ xinh đẹp đã hoàn thành xong xuôi buổi tiệc bí mật, từ khâu trang trí đến khâu đồ ăn đều đã hoàn tất và chỉ còn đợi ba anh em kia về thôi. Lúc này ba anh em đã trở về sau cuộc vui của con nhóc kia, đến trước căn nhà đang chìm ngập trong bóng đêm cả hai anh em bất ngờ duy chỉ có mỗi Yoseob là cười mỉm...

- Seob oppa, Hobaby oppa~sao nhà mình tối thui vậy oppa? Không nhẽ có cướp vào nhà? Hai unnie xảy ra chuyện gì sao?

Rinny lo lắng hỏi hai oppa của mình rồi chạy vào căn nhà và thật lạ là nó không có khóa, sau khi con bé chạy vào nhà thì Yoseob và Hoya cũng nối tiếp bước vào theo sau. Nụ cười trên môi Yoseob vẫn còn đó, đèn trong nhà bỗng nhiên được bật lên hết sau đó còn có tiếng hát nhỏ...Trong khi hai anh em ngốc kia vẫn còn đang thắc mắc tại sao đèn trong nhà không bật và còn có những tiếng động lạ nữa thì Yoseob lẳng lặng chuồn vào trong cùng với hai cô vợ để tạo bất ngờ.

- Ủa Hobaby oppa!!! Seob oppa biến đâu rồi? Chả nhẽ oppa ấy bị...

Nói đến đây mặt con bé tối sầm lại

- Aishhh, cái con bé này!!! Em bị ám ảnh bởi mấy cái film kinh dị của em quá rồi đó!!!

Hoya nghe thế liền đánh nhẹ vào đầu con bé rồi quay sang nhìn xung quanh, sau đó có tiếng hát vang lên cùng tiếng vỗ tay...Lúc này đèn trong nhà đã được bật lên, cánh cửa mở nhẹ Eun Ji và Jiyeon cùng Yoseob bước vào trên tay cầm đến hai cái bánh kem...hai anh em thì ngơ ngác nhìn ba người kia.

- Ơ? Hai unnie không sao à? Làm em sợ muốn xỉu luôn!!!

Con bé sau một hồi ngơ ngác như nai tơ thì phán một câu không liên quan gì đến sự bất ngờ làm mọi người muốn té ngửa

- Aigoo con bé này, tại sao em lại có thể phán một câu không có liên quan gì hết vậy? Sự bất ngờ mà unnie với Eun Ji đã chuẩn bị từ trước cho em và Hoya?

Jiyeon bước đến véo nhẹ đôi má bầu bĩnh của Rinny làm nó la làng lên vì đau >.<!!!

- Au Jiyeon unnie làm gì mà véo má em? Đau quá hic...Ai kêu hai unnie làm em lo làm gì? Hứ...

Nói xong quay mặt đi giận dỗi

- Thôi mà đừng có giận mà, hôm nay là sinh nhật em với Hoya oppa đó!!! Đừng có khóc coi chừng xấu à!!!

Eun Ji ôm lấy con bé dỗ dỗ, rồi quay sang nháy mắt với Yoseob

- Đúng nha!!! Oppa có quà cho em nè!!! Cả hai unnie cũng có luôn, em mà khóc nữa là khỏi lấy nhá!!!

Yoseob đưa món quà thật to đang nằm trên tay ra nhìn con bé mà cười.

- A!!! Oppa đưa quà cho em!!!

Thấy có quà thì Rinny chạy đến xòe tay ra chờ quà

- Đây nè, quà của unnie nè!!! Sinh nhật vui vẻ nha bé Ny!!! Cả chồng nữa!!!

Eun Ji chạy vào phòng rồi bước trở ra với hai món quà trên tay đưa cho con bé rồi nhìn sang Hoya mỉm cười. Jiyeon cũng lấy trong túi xách ra hai món quà nhỏ rồi đưa cho hai anh em cùng với nụ cười tươi. Hoya thì vui vẻ nhận quà từ Yoseob còn con bé kia thì khỏi nói, sau khi cùng Hoya thổi nến thì liền chạy vào phòng mình vội mở quà ra xem rồi la hét um sùm trong đó. Mọi người ở ngoài thì bật cười vì cái tính con nít hết nói của nó, rồi một lúc sau mọi người bỗng thấy con bé chạy ra chỗ của Hoya và Eun Ji với cái mặt hầm hầm.

- Rinny!!! Em sao thế? Vừa cười đó mà sao lại hầm hầm thế???

Hoya ngạc nhiên hỏi trong khi mọi người thì nhìn chằm chằm vào nó.

- Oppa, sao oppa không có quà cho em?

Mọi người đang nhìn chằm chằm con bé sau khi nghe câu đó thì cười lăn lộn còn Hoya thì nhăn cái mặt

- YA!!! Sao oppa phải tặng quà sinh nhật cho em chứ hả? Hôm nay cũng là sinh nhật oppa mà!!!

- Oppa lớn rồi không có quà cũng không sao, nhưng em thì khác!!! Oppa phải đưa quà cho em!!!

Con bé bất chấp tất cả để có được quà, nghênh cái mặt lên nhìn Hoya sau đó lườm anh trai mình một cái muốn đứt mắt. Nhìn con bé lúc này như muốn xử đẹp anh trai nó nếu như không đưa quà cho nó.

- Arasso, mai oppa sẽ mua quà cho em!!! Do hôm nay oppa không nhớ là sinh nhật mình mà, mai oppa sẽ dẫn mọi người đi chơi luôn!!!

Lúc này mặt con bé trở nên rạng rỡ hớn hở, hai con mắt sáng rực lên

- Thật ạ? Vậy thì được, mai oppa mà lỡ hẹn là chết với em!!! Cho oppa vào thăm bệnh viện luôn đó!!!

Hoya xanh mặt khi nhớ đến cái lần bị con bé đánh nằm viện cả tháng trời do không đúng hẹn dẫn con bé đi ăn tokbokki còn ba người kia thì tiếp tục lăn ra cười chảy cả nước mắt.

- Arasso Arasso Oppa biết rồi!!! Oppa không dám đâu!!!

Con bé sau khi xử anh trai xong thì quay sang nhìn mọi người với ánh mắt cún con

- Thế thì tốt kakaka~Giờ thì ăn đi ạ, em đói~~~

Thế là ngày sinh nhật của hai anh em trôi qua trong vui vẻ như thế đó, trong căn nhà nhỏ nhưng lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười của mọi người...ngoài trời tuyết rơi phủ trắng xóa cả một góc đường.

THE END
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách