Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2561|Trả lời: 9
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Oneshot] [Oneshot | T] Hai ngàn năm | Daragon Jean | Daragon

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Authoraragon Jean
Ratting:T
Status:Đã hoàn thành
Pairingaragon
Disclaimer: Họ không thuộc về mình nhưng mình quyết định số phận của họ trong fic
Genre: pink,romance

- Dara-ssi, vẻ đẹp của bạn thật sự không có tuổi đấy!

- Oh, thật sao? Có lẽ là vì tôi chăm sóc chúng rất tốt bằng thức ăn riêng. Haha! - Dara đã được hỏi rất nhiều lần câu hỏi này, và lần nào cô cũng chỉ cười thật tươi rồi buông một câu nói đùa.

Sau cuộc họp về hợp đồng làm gương mặt đại diện mới cho một hãng mỹ phẩm nổi tiếng, Dara trở về nhà với gương mặt tái nhợt trái hẳn với nét tươi trẻ ban nãy. Cô dục người quản lý của mình.

- Anh Jjangoo, làm ơn chạy nhanh một chút!

- Dara, em có muốn dùng nó trước không? - Dường như hiểu ý của cô, người quản lý riêng đưa cho cô một vài viên thuốc màu đỏ thẫm.

- Không, nó không đủ cho em lúc này. Thứ em cần đang ở nhà. - Dara tựa đầu vào cửa kính của hàng ghế sau, trán cô nhăn lại vì khó chịu. Vị quản lý chỉ im lặng và phóng xe thật nhanh về nhà Dara.


- Dara, em không nên quá lệ thuộc vào cậu ta, được chứ? - Vừa dừng xe lại, quản lý lên tiếng trước khi Dara kịp xuống xe.

- Em biết mình đang làm gì, vì thế đừng nói về chuyện đó với em nữa! - Dara nói một cách khó chịu, trong giọng cô toả ra thứ uy quyền mà có lẽ không một ai biết được.

Dara nhanh chóng xuống xe và chỉ một cái chớp mắt, cô đã biến mất hoàn toàn. Vừa mở cửa căn hộ mà cô bí mật mua trên tầng 17 của một toà cao ốc mới xây dựng ở ven biển gần thành phố, Dara đã được chào đón bằng nụ cười rất tươi của một chàng trai trẻ, đó là anh chàng trưởng nhóm Big Bang - G Dragon.

- Da... - Anh chưa kịp nói gì đã bị cô ôm chầm lấy và đẩy ngã về phía chiếc ghế sofa to ở phòng khách. Cô hôn một cách vồn vã lên đôi môi dính đầy tương của món jajangmyeon. GD dứt đôi môi mình khỏi cô một cách khó khăn. - Dara, em lại đang đói hả?

- Phải, vì thế anh hãy im lặng một chút đi! - Giọng cô trở nên mê hoặc khi cơn đói tìm đến. Cô hôn lên cổ anh rồi liếm láp nó, hai chiếc răng nanh không thể kiểm soát của cô lại dài ra trước món ăn ngon.

- Dara, tại sao em cứ hay nhịn như thế? Nó không tốt cho sức khoẻ của em. - GD nói trong tiếng thở dốc.

Anh không thể ngừng run rẫy vì cảm giác ẩm ướt ở cổ mình, anh chỉ thấy nhói một cái rồi như thể bao nhiêu máu trong cở thể đều di chuyển rất nhanh về một bên cổ mình. Một thứ dung dịch màu đỏ tươi chảy ra từ hai cái lổ nhỏ trên cổ anh. Dara nhanh chóng đưa lưỡi ra và liếm lấy nó.

- Vì em không thể thấy no với bất cứ món ăn nào ngoại trừ nó. - Chiếc răng nanh của cô vẫn chưa thu ngắn lại vẫn còn đanh vươn máu, Dara đưa lưỡi liếm vòng quanh đôi môi vẫn còn chút hương vị tanh nồng.

- Uhm... Chẳng phải Vampire các em có thứ thuốc thay thế cho máu sao? - GD chống cùi chỏ xuống ghế để nâng cao phần thân trên của mình lên.

- Nó không bằng máu. Thứ duy nhất có thể thoả mãn được em chỉ có máu của anh, Jiyong ạ. - Chiếc răng nanh đã thu ngắn lại như bình thường, cô ôm lấy cổ anh, hôn lên vết cắn. Nó nhanh chóng liền lại, rồi cô hôn lên môi anh.

- Sắp tới anh sẽ cùng các thành viên có một worldtour, sẽ không thường xuyên gặp được em nên em phải tập dùng nó đi! - GD tì trán mình vào trán cô, cố né nụ hôn đang mê hoặc mình.

- Không sao, em sẽ đi theo anh mà! Để yên cho em hôn! - Dara rướn đôi môi mình tới gần môi anh.

- Em đang nói gì vậy? Dù em là Vampire thì cũng cần phải nghỉ ngơi. Em đang cùng mọi người chuẩn bị album, lại còn các CF sắp tới nữa... - GD lại bị chặng bởi nụ hôn của cô.

- Không sao, chỉ cần máu thì em không ngủ cũng không sao. - Dara rời môi anh một chút rồi lại hôn.

- Em là một con dơi bướng bỉnh. Nếu tiếp tục hôn, anh sẽ không chịu trách nhiệm với những gì anh sắp làm đâu đấy! - GD lật người, đặt cô nằm bên dưới mình.

- Haha, tuỳ anh thôi. Nó sẽ chỉ làm cho máu của anh thêm vị ngon ngọt thôi, Jiyong-ah.

Tách đôi môi đỏ mọng ấy ra, chiếc lưỡi ẩm ướt của GD bắt đầu sục sạo bên trong khoan miệng Dara. Cô cắn nó cho một chút máu rỉ ra, cô cười khi bàn tay hư hỏng của anh bắt đầu luồng vào bên trong chiếc áo thun của cô, mơn trớn da thịt cô.

- Anh là kẻ hư hỏng, Jiyong-ah! Haha

- Em mới là kẻ hư hỏng khi là kẻ hai mặt cứ quyến rũ anh như thế này! - GD nói rồi tiếp tục đặt lên một nụ hôn nồng nàn.

Khi Dara cảm thấy có vật gì đó cộm lên ở gần bẹn, cô cười rồi đưa tay xuống, tháo chiếc thắt lưng đắt tiền của anh. GD chỉ để yên cho cô làm, còn bản thân thì lan toả nụ hôn xuống ngực cô sau khi đã cởi bỏ cả chiếc áo lót vướn víu kia.

Chỉ một phút sau đã chẳng còn gì có thể ngăn cản cả hai quấn lấy nhau. GD mút mát cái phần nhô lên ở hai bên bầu ngực Dara, cô bắt đầu thở dốc và túm chặt lấy tóc anh khi anh bắt đầu di đôi môi xuống bụng dưới của cô. Anh cười rồi rướn người lên, một tay anh giữ chặt hai cổ tay cô đưa lên trên, một tay vẫn xoa nắn bầu ngực trắng nõn. Đầu gối anh từ từ tách đùi cô ra và đưa cái đàn ông của mình vào. Cô rên lên theo từng nhịp đẩy của anh, nó mỗi lúc một nhanh dần làm tiếng rên của cô cũng dồn dập với âm lượng to hơn.

- Em... sẽ chỉ làm hàng xóm tỉnh dậy... nếu chúng ta còn ở ngoài này. Jiyong, đưa em vào phòng! - Dara nói trong hơi thở gấp gáp.

GD bế thốc cô lên cho hai chân cô kẹp lấy hông của anh trong khi mình vẫn còn ở bên trong cô và tiếp tục hôn. Cánh cửa đóng sầm lại, cả căn hộ đắt tiền chỉ còn lại những âm thanh đầy dục vọng của hai cơ thể ướt đẫm mồ hôi đang quấn lấy nhau. Một hồi thật lâu sau, tiếng rên dồn dập bị thay cho một tiếng la dài của cơn nhục dục được thoả mãn, GD gục đầu lên ngực Dara thở hổn hển, còn cô nhanh chóng đi vào giấc ngủ sau cả ngày dài mệt mỏi.

Đắp cho cô chiếc chăn, GD hôn nhẹ lên trán Dara, mặc áo choàng ngủ vào người rồi anh ra ban công hút thuốc. Anh bắt đầu suy nghĩ về những gì quản lý Lee đã nói với anh. Anh biết mình không thể mãi bên cô, dù là nguồn thức ăn cũng không thể ở mãi bên cạnh một Vampire bất tử. Anh là con người, rồi anh cũng sẽ già và chết đi, nhưng cô sẽ trẻ mãi và sẽ sống dưới một thân phận khác qua từng khoảng thời gian nhất định. Rồi cô sẽ quên anh như quên các nguồn thức ăn trước đây.

Cô chưa từng nói yêu anh. Năm năm đối với anh là khoảng thời gian hạnh phúc thì với cô chỉ là năm năm được thưởng thức món ăn khoái khẩu. Điều đó làm anh buồn và đau đớn. Anh ghét việc anh sẽ bị cô lãng quên, và ghét nhất khi nghĩ rằng sẽ có một kẻ khác thay anh chăm sóc cô trên giường, rồi thì chỉ còn thân xác gìa cỗi của anh trên chiếc xe lăn với mớ suy nghĩ vẫn vơ trong đầu rằng, liệu người đó có "ngon" hơn anh, hay gã đó có làm cho cô thoả mãn?!

Điếu thuốc trên tay đã cháy hết, GD dụi vào gạt tàn rồi trở về phòng. Anh leo lên giường, vòng tay qua eo cô rồi kéo cô lại gần mình hơn. Anh dụi mặt vào gáy cô như cố tận hưởng khoảng thời gian ít ỏi mà mình có.


Worldtour của Big Bang rốt cuộc cũng đã khởi động được một thời gian, và cũng một tuần rồi Dara không hề đụng đến một giọt máu ủa GD. Lúc này cô thấy khát kinh khủng.

- Jjangoo, Jiyong đang ở đâu nhỉ? - Dara hỏi trong khi mắt nhìn ra ngoài biển, tay mân mê những viên thuốc màu đỏ thẫm. Cô đã ngán những viên máu này đến tận cổ.

- Dara, anh đã nói em đừng quá lệ thuộc vào cậu ta mà. Anh không biết máu cậu ta đặc biệt đến thế nào, nhưng em là Vampire mang dòng máu thuần chủng duy nhất còn lại của gia tộc phía Đông Nam. Em đã lơ là dòng tộc quá lâu rồi.

- Em chỉ hỏi anh có một câu mà sao anh nói nhiều quá vậy hả? Durami đã ra đời, nó cũng mang dòng máu thuần chủng mà.

- Nhưng cô bé còn quá nhỏ để điều hành gia tộc phía Đông Nam. Vả lại Jiyong là con người, cậu ta sẽ già rồi chết đi hoặc chết vì bệnh tật, em không thể mãi sống như thế này với cậu ta được.

- vậy thì em sẽ làm cho Jiyong biến thành Vampire là được chứ gì. Đó là đặc quyền của người mang dòng máu thuần, đúng chứ? - Dara đã vô tình viết được điều này khi nói chuyện với người đứng đầu dòng tộc phía Tây Âu. - Còn về gia tộc, tạm thời để Sang Hyun điều hành, tuy nó không mang dòng máu Vampire như em và Durami nhưng nó có khả năng làm tốt mọi viêc. Còn bây giờ hì nói cho em biết Jiyong đang ở đâu!

- Cậu ta đang ở Nhật Bản. - Quản lý Son chỉ còn biết thở dài nhìn người đứng đầu gia tộc đang dần bị phụ thuộc vào con người mà chẳng biết làm gì hơn. - Anh đã chuẩn bị một chiếc trực thăng trên sân thượng rồi, em có thể đi ngay bây giờ.

- Haha, vẫn là anh hiểu ý em nhất. - Dara cười rồi cũng chỉ trong chớp mắt cô đã có mặt tại sân thượng.
==

Nhật Bản, khách sạn nơi Big Bang ở lại sau concert.

- Jiyong, anh dậy ngay! - Âm lượng của câu nói không to nhưng nó mang sự giận dữ khiến cho một kẻ đang ngủ say phải rùng mình mà thức giấc.

- Da... Dara... Em làm gì ở đây giờ... giờ này?

- Buổi tối, anh đã đi đâu? - Dara ngồi trên người GD, cô túm lấy cổ áo anh.

- Anh không đi đâu cả. Sao em lại ở đây?

- Anh nói dối! Anh đã làm gì với cô ta chứ? - Dara tóm lấy cổ GD bằng hai tay.

- Dara... ặc... buông... buông anh ra... anh... ặc... anh chỉ đi ăn tối... cùng mọi... người thì cô ấy xuất hiện thôi! - GD giải thích trong sự khó khăn vì cổ họng mình đăng bị siết chặt bởi lực của một Vampire.

- Nói dối, anh cũng yêu cô ta chứ gì? - Dara như chẳng còn là mình, người cô nồng nặc mùi máu và rượu, đôi mắt cô đã chuyển hẳn sang màu đỏ.

- Da... Dara... anh không thở được... làm ơn buông anh ra... Dara... - GD cố hết sức vùng vẫy, nhưng sức lực của một con người thì không thể chống cự lại một Vampire đầy quyền năng đang trong tình trạng mất kiểm soát. - Anh nói... rồi... anh với Kiko không có gì... gì cả... chỉ là người ta thêu dệt lên thôi... Người... người mà anh yêu... chỉ có em... Dara-ah...

Mặc cho tay cô mỗi lúc một siết chặt cổ anh hơn, GD đưa tay qua người Dara kéo cô xuống và ôm cô vào lòng. Anh càng siết chặt vòng tay thì cô càng nới lỏng bàn tay mình, đôi mắt màu đỏ long lên nhưng tuyệt nhiên không hề có giọt nước mắt nào rơi ra.

- Vậy tại sao anh lại ôm cô ta? - Dara thì thào trong khi đang áp mặt vào cổ GD, cô liếm lên vết hằn đỏ do bàn tay mình gây ra và cảm nhận dòng máu đỏ đang thu hút cô.

- Chỉ là do cô ấy bị vấp té nên anh mới đỡ thôi!

- Vậy tại sao anh lại hôn cô ta?

- Chỉ là do cô ấy bấy ngờ làm vậy, anh không kịp phản ứng.

- Vậy... anh phải tránh xa cô ta ra. Em sẽ không cho anh qua Nhật nữa. - Hai chiếc răng nanh đã bắt đầu xuất hiện khi cô cứ liên tục liếm cổ và gáy anh.

- Uhm... Một tuần nay em rất khát phải không, Dara? - Anh chỉ vừa dứt câu thì đã cảm nhận được cái nhói của vết cắn ở cổ. Máu của cơ thể lại rần rần dồn về một chỗ. Lần này cô hút nhiều hơn bao giờ hết. Dường như cô đang muốn hút cho cạn kiệt hết tất cả máu trong người anh.

Mắt cô dần trở lại với màu xanh vốn có chứ không trở về màu mắt đen như bình thường. Dara chìm vào giấc ngủ bởi cơn say của hơi men. Trước khi đến đây, cô đã uống khá nhiều rượu ở một quán bar của Vampire gần đó.

- Rốt cuộc em đã phá bỏ lời hứa và hút máu của bao nhiêu người trước khi đến đây chứ hả? - GD gạt những lọng tóc trên gương mặt đang nằm nghiêng của cô, anh cười, nụ cười vừa hạnh phúc vừa chua xót.
=

- Dara, đêm qua em đã hút gần hết máu trong người anh rồi! - Mắt vẫn nhắm nhưng GD vẫn có thể thấy được ý định đó của Dara. Cô đang từ từ áp mặt mình vào cổ anh.

- Gì chứ! Em đâu có! - Cô ôm chầm lấy anh.

- Em không nhớ là đã hút bao nhiêu à?

- Jiyong, đi bơi không? - Bỗng giọng Taeyang bên ngoài phòng vang lên.

- Được rồi, các cậu xuống trước đi, tớ sẽ xuống sau. - GD trả lời rồi quay lại nhéo mũi Dara. - Được rồi, anh đi tắm, hãy chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh trước khi về Hàn, được chứ?

- Em biết rồi, anh nhanh đi! - Dara nhìn anh đi vào nhà tắm với mái tóc rối bù và tấm lưng trần nam tính, cô lại thấy khát một lần nữa nhưng cô phải kiềm chế vì tối qua đã uống quá nhiều và điều đó không hề tốt chút nào.

Điện thoại của GD bỗng rung lên, Dara nhanh tay chộp lấy nó. Mặt cô nhăn lại, có vẻ như cô lại thấy bực mình vì số điện thoại hiện lên trên màn hình. Dara nhấc máy với giọng nói không hề có chút thiện cảm nào.

- Đừng làm phiền Jiyong nữa nếu như cô còn muốn sống, Kiko!

- Cô là... Sandara Park? - Bên kia đầu dây, Kiko cho một viên thuốc màu đỏ thẫm vào trong ly rượu vang trắng, nó nhanh chóng biến thành màu đỏ. Giọng cô ta cũng không có gì là thân thiện và khách sáo với một người vốn chưa bao giờ tiếp xúc. - Tôi có nghe Jiyong nói về cô, cả hai đang ở cùng nhau sao? Tôi có thể gặp anh ấy không?

- Tôi đã nói cô đừng làm phiền Jiyong nữa nếu còn muốn sống. Cô không nghe sao?

- Oh, tôi không việc gì phải làm theo lời cô cả. Mà cô nghĩ mình có thể làm gì được tôi chứ? Hahahaaa. - Kiko cúp máy ngay sau khi buông một tràng cười.

GD bước ra với cái quần đùi để đi bơi và chiếc khăn lông to xụ phủ trên người, cô nhìn cô hỏi.

- Ai gọi cho anh sao?

- Là cô ta. - Cô nói với vẻ giận dỗi. - Em cấm anh lại gần cô ta nữa, nếu không cả cơ thể anh sẽ chẳng còn chút máu nào đâu, Jiyong

- Vâng, anh biết rồi, thưa nữ hoàng! - Anh hôn nhanh lên môi cô rồi quay lại dùng bữa sáng. Bụng anh đói cồn cào. Khi anh ăn xong thì Dara cũng đã rời đi lúc nào không hay.


Thái Lan, vài tuần sau đó.

- Jiyong, chào anh. - Kiko với chiếc váy bó sát cực ngắn đang xuất hiện trước mặt Big Bang tại khu nghỉ mát, sau concert tại đây.

- Sao cô lại tới đây? - GD lên tiếng hỏi.

- Sao? Em chỉ muốn xem concert của các anh thôi mà. Anh không chào đón em sao? - Nói rồi, cô ta nhìn quanh quất như thể đang tìm kiếm một ai đó. - Jiyong, cái cô Sandara không có ở đây sao?

- Sao cô lại tìm cô ấy? Hai người có chuyện gì sao?

- Không. Chỉ là lần trước em gọi điện cho anh nhưng cô ấy bắt máy. Cô ấy có vẻ rất ích kỉ khi cấm em lại gần anh. - Cô ta bắt đầu ỏng ẹo khi bám lấy cánh tay GD, nhưng nhanh chóng anh đã rụt tay lại.

GD bỗng thấy rùng mình, cứ như có kẻ nào đó đang dùng ánh mắt sắc lẻm để nhìn tất cả bọn họ. Kiko bỗng dưng trở nên kì lạ, mồ hôi bắt đầu túa ra trên trán cô ta, khuôn mặt với lớp trang điểm đậm trở nên tái nhợt. Kiko nhìn ngó xung quanh để tìm kiếm ai đó và ánh mắt cô ta dừng lại ở khung cửa sổ một căn phòng trên tầng cao của khách sạn khu nghỉ mát. Cô ta nheo mắt nhìn cô gái với đôi mắt mang màu xanh của bầu trời kia rồi nhếch mép cười. Kiko vẫy tay rồi quay lưng bỏ đi.
==

GD đang ở trong phòng và có tiếng gõ cửa khi anh vừa tắm xong, trên người chỉ có duy nhất chiếc khăn tắm được quấn một cách lỏng lẻo ở ngang hông. Vì nghĩ là các thành viên trong Big Bang nên GD lập tức mở cửa. Thứ duy nhất anh có thể nhận thấy là mình vừa bị hất văng ngược trở ra sau và đáp xuống chiếc giường màu trắng trong phòng. Có thứ gì đó nằm đè lên người anh và bắt đầu mơn trớn vùng cổ anh bằng lưỡi của nó.

- Kiko, cô đang làm cái quái gì trong phòng tôi vậy hả? Tránh xa tôi ra nếu như cô còn muốn sống làm một người nổi tiếng. - GD quát lên và đẩy cô ta ra nhưng tuyệt nhiên cô ta không hề nhúc nhích. Anh nhận thấy có chút gì đó kì lạ ở cô ta... giống như Dara.

- Máu của anh quả là thứ thượng hạng, thảo nào mà tất cả đều muốn tiếp cận anh. Sao anh không la lên để cô ta tới đây nhỉ, Jiyong?

- Không cần đâu. Tránh xa khỏi chiếc giường đó ngay đi! - Kiko vừa dứt câu thì đã có tiếng nói vang lên ở cửa. Chỉ có sự xuất hiện của người đó mà cô ta bỗng từ khuôn mặt ngạo mạn chuyển sang tái nhợt. - Hình như cô không bao giờ coi trọng lời nói của tôi, Kiko.

- Haha, tại sao tôi phải làm điều đó? Con mồi trong tay ai thì người đó có quyền thưởng thức nó. Nhất là thứ thức ăn thượng hạng này thì không thể bỏ qua được. - Kiko rời khỏi người GD và trong tư thế phòng thủ trước người kia, dù gì cũng phải đề phòng. - Tôi chỉ thắc mắc là tại sao tôi lại không nhận ra cô cũng là đồng loại của tôi nhỉ, Dara

- Cô nghĩ rằng tôi cùng là loài thấp kém như cô sao? Cẩn thận cái mồm, vì nó có thể mang cô tới với cái chết lúc nào không hay đấy! - Chỉ cái chớp mắt, Dara từ cửa ra vào đã tới và túm lấy cổ Kiko, cô nhanh đến nổi một Vampire luôn tự hào về tốc độ của mình như Kiko cũng không kịp phản ứng. - Jiyong, em đang bận tay với cô ta, đừng khiến em lên cơn đói như thế! - Dara liếc mắt xuống cái khăn đã bị bung của GD, nó để lộ hoàn toàn cái đàn ông của anh ra ngoài, chiếc răng nanh của cô lại mọc ra dài hơn.

- Cô cũng khá đấy chứ! - Lợi dụng chút lơ là của Dara, Kiko nhanh chóng dùng móng tay cào ba đường dài trên cánh tay đang bóp cổ mình của Dara, nó tứa ra thứ máu màu đỏ thẫm gần như là màu đen. Cô ta lùi lại và tóm lấy cổ GD bằng móng tay của mình, cổ anh ứa máu.

- Cô đang thật sự chán sống rồi đấy, Kiko! - Dara lại dùng tốc độ của mình lao tới và tóm lấy cổ cô ta một lần nữa, lần này sức cô dồn vào để siết cổ cô ta không còn bình thường nữa, nó khiến cô ta thấy đau đớn chảy cả nước mắt.

- Rốt cuộc thì cô là cái thứ quái quỷ gì vậy hả? - Kiko gào lên trong sự sợ hãi. Một Vampire vốn ngạo mạn như cô ta thì đây là lần đầu tiên cô ta thấy sợ hãi thật sự trươc một Vampire khác.

- Là dòng tộc thuần chủng đáng kính duy nhất của toàn thể Vampire Đông Nam. Có vẻ như cô chưa nghe tới cái tên của Thánh Vampire, Sandara Park. - Giọng của một cậu thanh niên vang lên đâu đó trong phòng là khuôn mặt Kiko lại càng tái xanh. Cô ta không ngờ rằng mình đã đụng đến Thánh nữ.

- Thánh... Thánh nữ... xin... xin tha mạng... - Kiko van xin trong nước mắt, nhưng có lẽ đã quá muộn. Dara ném cô về phía cửa rồi nói như ra lệnh.

- Sang Hyun, đem cô ta đi và đừng để chị thấy cô ta nữa! - Dứt lời, tiếp theo đó là sự im lặng bao trùm căn phòng khi Kiko hoàn toàn biến mất.

Dara tiến tới gần GD, cô cúi xuống và liếm những giọt máu vẫn đang rỉ ra trên cổ anh, vết thương cũng theo đó mà lành hẳn.

- Dara, cô ta là...

- Cô ta là Vampire tạp chủng. Và có hàng tá thứ tạp chủng như cô ta đang nhăm nhe lại gần anh vì thứ huyết đang chảy trong cơ thể anh. - Dara nói trong khi vẫn đang liếm cổ GD.

- Nó đặc biệt đến thế sao? Chỉ vì nó đặc biệt nên em mới giết đồng loại vì anh? - GD nằm im trên giường, ánh mắt anh đượm buồn.

- Phải, mỗi Thánh nữ ra đời đều xuất hiện nguồn thức ăn đặc biệt này, vấn đề là thời gian để Thánh nữ tìm ra người đó. Em đã tốn 2000 năm để tìm ra anh, vì vậy thứ tạp chủng đó phải chết một khi đã đụng vào anh. - Cô nhìn sâu vào mắt anh, cô nhận ra ánh buồn bên trong nó.

- Vậy... anh chỉ là thưc ăn của em... không hơn không kém?

- Đúng vậy. Với một Thánh nữ thì anh chỉ là một món ăn thượng hạng không hơn không kém. - Dara hôn lên môi anh rồi nói tiếp. - Nhưng em không còn là Thánh nữ, Thánh nữ bây giờ là Durami, em gái em. Còn anh là nô lệ, là người duy nhất mà em yêu. Kwon Jiyong, em yêu anh.

GD chẳng nói gì, nụ cười lại xuất hiện trên môi anh. Anh lật người, đặt cô nằm bên dưới mình rồi hôn cô thật sâu. Nụ hôn của anh lan đến vết thương trên cánh tay của cô. Dara vội rụt tay lại nhưng không kịp để ngăn GD liếm vết máu của cô.

- Anh là đồ ngốc, Jiyong. Uống máu thuần chủng sẽ biến anh thành Vampire đấy. - Dara đưa tay lên tự liếm vết thương của mình để nó lành lại.

- Thật... thật? Vậy anh cũng... bất tử như em?

- Mọi Vampire đều bất tử, ngốc.

- Hahhaaa, anh còn đang sợ khi mình chết vì già thì em lại sẽ lăng nhăng với những gã khác. Bây giờ thì tốt rồi. - GD nhảy cẩng lên làm chiếc khăn tắm lại rơi ra, cái đàn ông của anh lại một lần nữa lộ ra ngoài và khiến Dara lại thèm khát máu của anh. Cô lao tới và mang anh trở lại giường.

Dara hôn và liếm lên khắp cơ thể GD. Anh đưa tay cởi bỏ bộ đồ trên người cô và chiếm lại thế thượng phong khi đè cô xuống dưới. GD cảm nhận thấy có một luồng sinh lực mạnh mẽ khác thường đang chảy trong huyết quản mình. Có lẽ dấu hiệu chuyển tiếp từ một con người sang một Vampire đang bắt đầu. Đôi mắt anh chuyển dần sang màu đỏ, chiếc răng nanh bắt đầu mọc dài ra và nó ngứa ngáy, anh chỉ muốn cắn ngay vào một thứ gì đó.

GD bắt đầu hướng sự chú ý của mình xuống chiếc cổ trắng ngần của Dara. Anh cúi xuống ngửi rồi liếm quanh ngực và cổ cô. Chiếc ranh nanh nhọn hoắc bắt đầu cắm sâu vào vị trí vốn dĩ phải nằm trên cổ anh từ lúc nãy. Lần đầu tiên GD thấy máu lại có vị ngọt và thanh, nó đọng lại ở đầu lưỡi. Anh lại hôn cô như muốn cô nếm thử vị máu của mình.

- Máu em cũng là thứ thượng hạng, Dara-ah! - GD thì thầm vào tai Dara. Cả hai quấn lấy nhau gần như cả đêm hôm đó.

Buổi sáng hôm sau, GD thấy trong người tràn đầy năng lượng. Nhìn qua bên cạnh, Dara vẫn say sưa ngủ, khuôn mặt thon gọn và làn da trắng mịn, trông cô không khác gì thiên thần nếu cô không phải là Thánh Vampire. GD rời giường đi chuẩn bị bữa sáng và để cho cô ngủ vì cả đêm anh đã không kiểm soát và hút khá nhiều máu của cô, thứ máu thuần chủng thanh cao...

Thế kỉ 21, loài Vampire không còn sợ ánh sáng mặt trời thiêu đốt họ nữa. Dara ngủ yên lành trong ánh nắng sớm với nụ cười thật tươi, có lẽ trong giấc mơ đầu tiên của 2000 năm qua là một giấc mơ đẹp. Sau lưng cô như có một đôi cánh ác quỷ mang màu trắng

END.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 20-3-2013 11:06:34 | Chỉ xem của tác giả
Daragon Jean ???
Fic này có phải là e viết ko????

Dù sao thì cái nội dung của fic khá là lạ và thú vị
Thực sự đọc đoạn đầu mà thấy hơi "ghét" Dara
Kiểu đi lợi dụng Ji vậy
Nhưng đến đoạn cuối thì rất bất ngờ
Kết thúc hết sức tốt đẹp

Với cái cốt truyện ntn đáng ra phải làm longfic nữa
Thế thì đọc mới đã

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 26-3-2013 17:13:00 | Chỉ xem của tác giả
mới đầu vô truyện mà đã ........................}{:447:}{:447:}{:447:} lúc đầu thấy gét bạn Da thịt jống như lơi dụng ji zậy
mình thik cái kết của mụ kiko nka , dạo này bị anti con đó dữ , gái gì  mà lẳng lơ thấy gét
ke ke cái kết bạn G hút máu bạn Da hay nka , truyện mà dài dài có lẽ 2 bạn này hút máu  vs xxx nhau dài dài ak (bỉ bựa)
cốt truyện hay , gia snhư au vít long fic thì so toẹt >< {:418:}{:418:}{:418:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 26-3-2013 17:30:28 | Chỉ xem của tác giả

Ohm... Thế mình viết thành long fic nhé?!

Lấy cốt truyện này luôn, nhưng tình tiết sẽ thay đổi rất nhiều cho thêm kịch tính tí!

Mà có ai dị ứng mấy cái đoạn xxx không nhỉ? Mình muốn cho nó mạnh hơn trong fic này!

Thân!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 27-3-2013 11:47:27 | Chỉ xem của tác giả
Jeancoco gửi lúc 26-3-2013 17:30
Ohm... Thế mình viết thành long fic nhé?!

Lấy cốt truyện này luôn, nhưng tình tiết s ...

{:295:}{:295:}{:295:} nếu bạn vít lòngic thì mình ỷng hộ 2 chân 2 tay lun ( ke ke k bít ý Au thế nào {:306:} )
mấy cái đoạn xxx ý ,mình k bít đâu {:444:}{:444:}{:444:} ke ke , cơ bản là mình đủ tủi rồi nên mạnh tý k sao keke
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 28-3-2013 20:14:43 | Chỉ xem của tác giả
lại tìm được 1 fic daragon nữahay quá đi
mình thích đọc fic của daragon lắm lun cốt truyện này lạ và hay nữa chứ
mà mấy cái đoạn... làm mình suy nghĩ ko được trong sáng lắm{:430:}
ủng hộ au{:308:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 4-4-2013 21:53:38 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Nếu có Longfic thì tuyệt vời T^T hoàn toàn ủng hộ Au nếu viết Longfic cơ
Đây thật sự là oneshot đầu tiên mà mình cảm thấy hay í >___<
Nếu Au viết Longfic cho đại gđ YG vào vs. Hóng lắm
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 7-4-2013 14:28:24 | Chỉ xem của tác giả
Hay lắm lynk ơy {:295:} K ngờ lại được đoc fic Daragon cà rồng {:290:}

Cố gắng phát huy nữa nhé Lynk. Viết nhìu fic để So đọc nữa nhé :X
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 8-4-2013 09:18:47 | Chỉ xem của tác giả
nội dung mới và cũn rất hay nữa {:291:}
Phát huy nữa nhé Lyn
Výt Long-fic lun đi cho phế
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 12-7-2013 01:16:04 | Chỉ xem của tác giả
Cốt truyện hay lắm. Hì hì, mình cũng là một fan của Vampire Knight mà bạn.
Nhưng nếu đây là oneshot thì diễn biến quá nhanh, vội.
Mình thấy nên là longfic sẽ cô đọng hơn, ý kiến giống mọi người.
Ủng hộ nhiệt liệt bạn Jeancoco ! Mà bạn cho mấy cảnh xxx kĩ chút nha. Hì hì.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách