nhoxsongngu Tại 27-1-2013 19:16:28

Thay mặt team SG: "Cảm ơn" , dự án Flashmob chào mừng Running Man đến

Thay mặt team SG, dự án Flashmob chào mừng Running Man đến Việt Nam

http://m.facebook.com/photo.php?fbid=408868872534562&id=260159907405460&set=a.408816919206424.104310.260159907405460&refid=17&ref=m_notif&notif_t=feed_comment
về đến nhà …….. chân hoàn toàn không còn cảm giác …….. ý niệm về thời gian mất tích ở phương trời nào ……….. da mặt, da tay, có cảm giác nóng giòn như cheese stick …… loáng thoáng nghe có người hỏi thăm nhưng cũng không tìm được cách mở miệng trả lời ………cứ thế nằm vật ra giường, cơn buồn ngủ sau hai đêm thức trắng chuẩn bị và cả ngày trời quay hình cho dự án Flashmob Chào mừng Running Man đến Việt Nam ở đầu cầu Sài Gòn kéo ập đến …… cứ ngỡ mình sẽ đánh một giấc dài đến tận trưa muộn ngày hôm sau………..vậy mà rồi chẳng hiểu sao dù mi mắt nhấc lên không nổi nhưng tâm trạng cứ lâng lâng, vô cùng hưng phấn………..có cái gì đó rất ngọt ngào chảy tràn khắp cơ thể khi những hình ảnh, kí ức của một ngày dài quay hình được “tua đi tua lại” trong đầu. Nếu buộc phải gọi thành tên thì chỉ có thể dùng hai từ “Hạnh Phúc” để miêu tả dòng cảm xúc hiện tại.

Nếu đã không ngủ được thôi thì ngồi đây, trước màn hình máy tính này gửi lời cảm ơn sấu sắc nhất đến những con người tuyệt vời góp phần tạo nên sự thành công của dự án này.

Kết quả cuối cùng chưa có, chưa 1 thước phim nào được chọn lọc và chỉnh lý; cũng không phải thời điểm có thể đánh giá thành quả lao động của dự án Flashmob Chào mừng Running Man đến Việt Nam trên cả 2 đầu cầu: Sài Gòn _ Hà Nội, nhưng với Cá, chúng ta đã hoàn toàn “Thành Công” và xứng đáng đến từng chút một của sự thành công đó. Vì chúng ta là những con người dám nghĩ dám làm, dám ước mơ, đam mê và “cháy” hết mình với đam mê đó. Tất cả các bạn đã không chút chần chừ, bỏ cả ngày dài “tung tăng” dưới cái nắng cháy da ở một địa điểm xa tít tắp tận vùng đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Các bạnvẫn có mặt, để thể hiện tinh thần “máu lửa” và tình yêu to lớn với Running Man, với Flashmob dù địa điểm và thời gian quay bị bất ngờ thay đổi giờ chót. Các bạn đã không ngần ngại hướng về mặt trời, “chiên – rán” da mình dưới nhiệt độ 34oC, nhảy đi nhảy lại không dưới chục lần chỉ để có được những khung hình đẹp. Mình biết không ít bạn mệt rã rời, tinh thần bắt đầu” nóng” nhưng vẫn rất nhiệt tình hợp tác khi đạo dễn bảo” lần nữa nhé”. Nghĩ lại mà không khỏi mỉm cười cảm động. Liệu Cá đã nói “Sao các bạn tuyệt vời đến thế” chưa? Nếu chưa thì đây là điều Cá muốn nói ngay lúc này.

Cảm ơn thôi là không đủ nhưng Cá muốn cảm ơn đến các Kitesers, những thần dân phố diều, đến Flashmob Đường Phố, những thiên thần trong chiếc áo màu xanh lá, và tất cả các fanboys, fangirls tuyệt vời đến từ Fanpage Running Man VietFans, Yoo Jae Suk VietFans, và Kim Jong Kook VietFans vì đã đồng hành cùng Cá trong dự án này.

Cảm ơn Kitesers,

Kitesers toàn phố diều nói chung và miền Nam nói riêng, cảm ơn các bạn đã đang và vẫn luôn yêu thương Kites.vn, ngôi nhà chung của chúng ta. Cảm ơn tất cả các staff cũng như members đã nhiệt tình ủng hộ dự án này của PRTeam. Được “sống” cùng các bạn ở phố diều đã là điều may mắn, được gặp gỡ, làm quen và làm việc trực tiếp với các bạn ngoài đời càng làm Cá thấy mình may mắn hơn. Các bạn……… tuyệt vời quá. Cá không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành. Hy vọng website của chúng ta sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển mạnh mẽ như “cánh diều no gió”, tung cánh vươn cao mãi đến một chân trời mới nhiều màu sắc hơn.

Cảm ơn các fanboys, fangirls đến từ Running Man VietFans, Yoo Jae Suk VietFans, và Kim Jong Kook VietFans.

Tình yêu và “độ máu lửa” của mọi người chính là lý do và động lực giúp hình thành dự án. Ai nói tình yêu dành cho thần tượng là nhảm nhí? Chẳng phải chính nó là chất xúc tác để gắn kết chúng ta hay sao? Các bạn đã chứng tỏ một tình yêu lớn, điều không cần phải bàn cãi với Running Man, các bạn còn chứng minh được sự năng động, tinh thần trách nhiệm (đã theo là theo tới cùng), khả năng hòa đồng và làm việc nhóm vô cùng hiệu quả. Đó chẳng phải là những điều giới trẻ chúng ta đang vươn tới hay sao? Hãy cứ tiếp tục phát huy như thế nhé! Hơn nữa, giữa hàng tỷ người, được gặp gỡ, quen biết chính là “Duyên Phận”. Cảm ơn duyên phận này và cảm ơn các bạn. Hy vọng chúng ta sẽ lại có cơ hội hợp tác trong tương lai không xa.

Cảm ơn Flashmob đường phố.

Những thiên hần trong chiếc áo màu xanh. (Cá bị cuồng màu xanh mọi cấp độ, tất nhiên là trừ xanh dạ quang ~.~ !!). Cá muốn gọi các bạn với cái tên như thế. Có được không? Vì sự giúp đỡ của các bạn trong dự án này quá lớn, như những thiên thần đáng yêu, chỉ đơn thuần mà giúp đỡ hết mình tuyệt không hề có lợi ích cá nhân. Không bàn tới điệu nhảy tuyêt vời mà các bạn đã biên đạo, đó hẳn nhiên chính là linh hồn của dự án; chỉ nói đến sự nhiệt tình “phi lợi nhuận”, nhiệt tình đến mức không thể nhiệt tình hơn trong việc hỗ trợ âm thanh, tập nhảy cho các thành viên, hướng dẫn hậu cần. giúp dàn dựng, quay hình, chiều theo thói giở người, lại bất cẩn quên trước quên sao vô cùng hậu đậu, lộn xộn của Cá …v.v….. tất cả làm Cá khó xử. Khó xử vì muốn nói “Cảm ơn” nhưng chỉ lời cảm ơn thôi làm sao cho đủ? Nhưng cũng chỉ có thể nói “Cảm ơn” vì các bạnkhông đòi hỏi tí ti lợi nhuận nào. Thôi thì “Cung kính không bằng tuân lệnh”. Cảm ơn các bạn rất rất là nhiều. hy vọng chúng ta lại có thể hợp tác vui vẻ và tốt đẹp như vậy trong tương lai gần. (ps: Các bạn còn nợ Cá một bài phỏng vấn >.<)

Ngoài ra Cá còn muốn thay mặt PRTeam và tập thể các bạn tham gia dự án này cảm ơn Admin các fanpage đã hỗ trợ nhiệt tình. Cảm ơn ban điêu hành Kites đã luôn theo sát và ủng hộ cả tinh thần lẫn vật chất, luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để dự án được hoàn thành tốt đẹp, tạo tiền để cho những dự án sau, tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả chúng ta. Cảm ơn chị Chisan, nhà tài trợ, vị mạnh thường quân luôn âm thầm giúp đỡ Kites TV (mà kịch liệt phản đối + đe dọa tiết lộ thông tin cá nhân của chị ấy). Chị là một con người kì lạ, cổ quáinếu xét trên phương diện “thực tế” thời buổi kinh tế thị trường ngày nay, nhưng là một người tốt đến mức không thể tốt hơn, đáng cho chúng ta yêu mến, cảm động *đè ra, ôm hôn thắm thiết*

Cuối cùng dĩ nhiên là cảm ơn các thành viên PRTeam iu vấu của Cá. Cảm ơn cả nhà đã overnight cùng Cá không chỉ một vài lần để lên kế hoạch và support cho các dự án ngày càng to oành oạch. Cảm ơn team SG đã lăn lộn, lê lếtkhắp Sài thành cùng Cá. Được làm việc cùng mọi người, được là thành viên của PRTeam Kite.vn quả thực tự hào và hạnh phúc. Ôm hôn cả nhà, chúc cho team HN hoàn thành tốt đẹp, chúc cho chúng ta ngày càng lớn mạnh và mãi đồng lòng bên nhau nhé.

Dài quá rồi, kết ở đây nhen mọi người
Hẹn gặp ở một ngày không xa, ai muốn đi off, giơ tay điểm danh cái nào!!!!!
Iu cả nhà, muahhhhhhh

Cá _ Nhoxsongngu
Leader team Sài Gòn

lachavien Tại 27-1-2013 19:18:17

đã đọc xong và thật sự rất ngưỡng mộ tất cả mọi ngừi
nghĩ tới cảnh mí ss cùng nhau đội nắng mần việc em thấy thương gê á
mà cũng khâm phục mọi ngừi vì tinh thần lòng yêu mến với RM

và *tung bông* khi dự án đã thành công phỡn quá đi
háo hức muốn xem mọi ngừi nhảy quá
tỷ êu em pơ phếch gê á
em ở xa kho không tham gia đươc {:509:}   
cuối cùng là rất vui khi mọi việc đã thành công
và thấy được sức mạnh và sự đoàn kết của tất cả mọi ngừi

em lượn đây{:540:}                     

thuynguyen5959 Tại 27-1-2013 19:25:00

nhìn chữ là loạn cả lên rùi

hại não hại mắt wa cá mập bụng bự chuyện gì đây

bài diễn văn cảm ơn hay gì vậy

haha k cần phải khách sáo vậy đâu

hê hê *phởn phởn* thui đi nghen

Chisan Tại 27-1-2013 19:29:35

Cô gái cám ơn hay dìm ss thế em :))
Với 1 *gái xênh* và *quyến rũ* như ss sao em dùng từ *cổ* và *quái* :)))
Mai mốt ai mà kêu ss là *cổ quái* em chết chắc :))

Thân chúc TVteam cùng toàn bộ ekip trong chương trình có 1 sản phẩm thật đẹp, thật độc đáo và ấn tượng nhé :))

Pap Tại 27-1-2013 20:51:14

Cảm ơn chị Chisan, nhà tài trợ, vị mạnh thường quân luôn âm thầm giúp đỡ Kites TV (mà kịch liệt phản đối + đe dọa tiết lộ thông tin cá nhân của chị ấy). Chị là một con người kì quái, cổ quáinếu xét trên phương diện “thực tế” thời buổi kinh tế thị trường ngày nay, nhưng là một người tốt đến mức không thể tốt hơn, đáng cho chúng ta yêu mến, cảm động *đè ra, ôm hôn thắm thiết*

~> Hóa ra hôm nay k có ló mẹt lên nc mí con là vì bận vụ này hở má * chém chém*

Cá mẹp, sao dám đè ra mí hun hun má pap hở * đá đá*

Đọc mà thấy tự hào:")

Giờ chờ review ở đầu cầu HN nữa thôi :)

Cám ơn Cá, mọi người trong kites.vn, các fansite của RM, và FM đường phố :")

It's so amazingggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg

Ps: Rate bị đin, mai Pap rate bù nha :")

Ơm ơm >:D<

cooro_vt Tại 27-1-2013 21:18:15

Hôm nay thật sự rất cảm kích gửi lời cám ơn đến tất cả các thành viên đã tham gia và ủng hộ team flashmob Sài Gòn, cứ lo rằng SG sẽ không thể quay được, nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng đã ổn.
Ngồi nhìn các bạn chăm chỉ luyện tập, không ngại cái nắng gay gắt của SG, ai nấy đều hết mình. Các bạn còn chủ động đề nghị quay lại để có những góc quay đẹp nhất.{:418:}
Nhóm nhảy flashmob đường phố đã giúp đỡ team rất nhiều, nếu không có nhóm, có lẽ team SG đã không thể tiến hành quay được.{:537:}
Một lần nữa, xin chân thành các ơn tất cả các bạn đã tham gia nhảy flashmob team SG!

nobib0y Tại 27-1-2013 22:22:08

Đi hơn một ngày từ tối qua không ngủ.
Sau khi quay xong về nhà đánh một giấc nguyên tới h . Chân tay ê nhức
Nhưng đi cùng mọi người về lại thấy các bạn thật tuyệt vời

nobib0y Tại 27-1-2013 22:26:56

Bao giờ chúng ta sẽ được thấy thành quả Vậy CÁ. mới cói 1 đoạn clip thấy vui kinh

tokpokki Tại 27-1-2013 22:32:08

Bây giờ mới về đến nhà =)), sau khi quay xong cùng mọi người lại lết thân mình đi ăn chơi =)))

Hôm nay vui thật, mới đầu lúc tập nhảy e lo quá trời "sao cái động tác này làm hoài k dc?","sao cứ vô trật nhạc tùm lum?"haizzz...lo là e sẽ ảnh hưởng đến đội hình...nhưng cuối cùng cũng xong, mọi việc đã diễn ra tốt đẹp, có những khung hình xinh xắn(mặc dù mới xem dc 1 clip:D)

Trời nắng Sài Gòn dường như k làm giảm đi độ máu lửa của mọi người, e thấy càng quay lại càng hăng, mỗi lần nghe "làm lại nào", cảm thấy thích thích, được tiếp tục nhí nhố nữa, càng nhảy càng cảm nhận dc tinh thần của FM, các bạn bên FMDP rất ư là nhiệt tình và siêu nhí nhố, phải cười lăn cười bò vì mấy trò của mí bạn, rồi cái màn ""ngàn người chung 1 ô", chạy qua chạy lại tránh nắng, chọc ghẹo nhau, lên cơn fan gơ,.. {:536:} nhắc đến thấy vui vui.

Hôm nay, lần đầu tiên cùng tham gia chương trình với PR team, mới thấy dc những vất vả, nỗ lực và kiên trì của mọi người. PR TEAM đã mang đến cho kites 1 luồng gió mới đầy sức sống. Thật cảm ơn vì những dự án đã được thực hiện và mong chờ những dự án tiếp theo, cùng nhau đưa phố diều ngày càng phát triển {:540:}

P/s: kiteser hum ni k có tấm nào chụp chung nhỉ? :"<
Hôm nay rất vui dc gặp nv chính của KitesTv số 1 =))), mới đầu thấy mái tóc với giọng nói của c là e thấy quen quen rùi :))), chị em mình chưa có tấm nào chụp chung nha, hẹn dịp sau vậy.

Mong chờ ngày kitesTV số 2 lên sóng để dc thấy cái mẹt mình ntn *chớp chớp* (mình nhảy sai khá nhiều nhịp) {:536:}

nhoxsongngu Tại 27-1-2013 22:38:17

nobib0y gửi lúc 27-1-2013 22:22 static/image/common/back.gif
Đi hơn một ngày từ tối qua không ngủ.
Sau khi quay xong về nhà đánh một giấc nguyên t ...

ôi thần tượng của Cá đây rồi =)))))))))) {:539:}
thiệt hông thiệt hông{:540:}
thật là tuyệt ko đấy{:521:}
thấy làm phiền mng ghê cơ{:515:}
nhất là phần tiểu cảnh
nắng quá chừng nắng mà qauy đi quay lại ko biết bao nhiêu lần{:505:}
chậc chậc
mà Lương (Văn Lương nhỉ??? sao wen hoài )cũng nhiệt tình gúm ^^
Chân sao rồi đấy
có cần bông băng thuốc đỏ gì ko {:151:}
chân Cá cũng một nùi băng dán =)))))))
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: Thay mặt team SG: "Cảm ơn" , dự án Flashmob chào mừng Running Man đến