Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 3835|Trả lời: 25
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Những Bộ Phim Hot Nhất Hàn Quốc Trong Năm Vừa Qua

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Năm 2012 đánh dấu sự thành công vượt trội của màn ảnh lớn xứ kim chi với sự xuất hiện nhiều bộ phim "triệu lượt xem". Trong đó nổi bật nhất là những tác phẩm phá vỡ kỷ lục lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

-Những bộ phim được khởi chiếu từ đầu năm 2012 tới nay đã được Ủy ban điện ảnh Hàn thống kê số lượng khán giả tới rạp. Theo đó, Top 10 phim hot nhất (tính về lượng người xem tại rạp trong nước) theo thứ tự từ cao xuống thấp, gồm những tuyệt tác sau đây:
1. The Thieves (Đội quân siêu trộm)




Bộ phim kết hợp hành động và tâm lý tình cảm này đã trở thành phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn.

Hơn 13 triệu lượt khán giả không cưỡng được sức hút của Đội quân siêu trộm gồm “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun, “nữ hoàng màn ảnh” Kim Hye Soo, “ông hoàng màn bạc” Kim Yoon Suk…


Xoay quanh kế hoạch đánh cắp viên kim cương trị giá 20 triệu đô giữa hai băng đảng - một của Hàn và một của Hong Kong, phim đã mang tới cho người xem những màn rượt đuổi nghẹt thở nhưng vẫn không kém phần thú vị vì những tình huống hài hước.

2. Masquerade (Hoàng đế giả mạo)



Khởi chiếu từ ngày 13/9, tới nay bộ phim đã thu hút hơn 10,9 triệu lượt người xem đạt tổng doanh thu hơn 79 tỷ won (hơn 1.532 tỷ VND).

Điều đáng ghi nhận nhất chính là sự “lột xác” của nam tài tử Lee Byung Hun với vai diễn cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Một mình đảm nhiệm hai vai: một vị hoàng đế lạnh lùng, độc ác và chuyên chế với một diễn viên hài hóm hỉnh nhưng có tấm lòng nhân ái, Lee đã khiến người xem khó phân biệt được đâu là vua thật và vua giả.

3. Nameless Gangster: Rules Of The Time (Ông trùm vô danh)



Ra mắt vào những ngày đầu tháng 2 nhưng Ông trùm vô danh đã thu hút hơn 4,69 triệu khán giả.

Lấy đề tài về nạn tham nhũng và xã hội đen của Hàn Quốc những năm 80, bộ phim xoay quanh nhân vật chính là "tay cớm bẩn" Choi Ik Hyeon (Choi Min Sik đóng).

Cuộc làm ăn giữa Ik Hyeon và tên trùm xã hội đen Choi Hyeong Bae (Ha Jung Woo) đang trên đà tiến triển thì bị chính phủ dồn sức đánh bại. Từ đây, họ bắt đầu cuộc đấu tranh sinh tồn, bất chấp mọi thủ đoạn.

4. The Grand Heist (Siêu trộm hoàng cung)



Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Cha Tae Hyun đã đạt gần 4,6 triệu lượt người xem.

Phim là một câu chuyện hài nhẹ nhàng, thú vị về Lee Duk Moo – người con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam vào ngục. Anh đã lên kế hoạch trả thù bằng cách tuyển chọn 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Cốt truyện về băng đảng này đã mang tới một sắc màu mới cho điện ảnh Hàn với thể loại phim cổ trang hài.

5. All about my wife (Yêu vợ tôi đi)



iu88.net
Trong số hơn 4,59 triệu lượt người xem Yêu vợ tôi đi thì phần lớn đều cảm thấy hài lòng với một bộ phim tình cảm hài hước trên nền tảng một câu chuyện “trái khoáy” này.

Vì muốn ly dị người vợ, người chồng quyết định thuê một gã chuyên... cưa gái để chinh phục vợ mình. Nhưng chính từ sự kiện này, họ đã nhận ra tình cảm vợ chồng không thể xa rời nhau.
6. Deranged (Ký sinh trùng)

Nếu muốn lựa chọn một bộ phim kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất trong năm 2012 thì hơn 4,51 triệu khán giả Hàn sẽ cho bạn cùng một câu trả lời là Deranged.

Phim được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất về đề tài thảm họa.

Tất cả những hiểm họa chết chóc, tự sát của hàng loạt người bệnh đều xuất phát từ một loài ký sinh trùng nguy hiểm. Những cảnh phim kinh dị khiến người xem lạnh gáy.

Cuộc điều tra và nghiên cứu phương thước chữa bệnh nhiều khi rơi vào bế tắc càng đẩy kịch tích phim lên cao.

7. Introduction To Architecture (Mối tình đầu)


iu88.net
Nhẹ nhàng, lãng mạn và da diết như chính đề tài về mối tình đầu, bộ phim Introduction To Architecture đã làm hài lòng hơn 4,1 triệu khán giả tại xứ sở kim chi.

4 diễn viên chính Suzy, Lee Je Hoon, Han Ga In, Uhm Tae Woong mang tới những ngày đầu xuân một khúc tình ca của một đôi bạn cùng học ngành kiến trúc. Qua bao năm tháng, họ tình cờ gặp lại nhau và những ký ức xa xưa trỗi dậy tự trong tim.

Giai điệu tuyệt vời trong những cái chạm tay nhẹ nhàng và nụ hôn nồng nàn đã đưa tác phẩm điện ảnh này lên hàng phim hay nhất về mối tình đầu.

8. Dancing Queen (Nữ hoàng khiêu vũ)


Một cặp vợ chồng bỗng nhiên quyết định từ bỏ cuộc sống bình thường để theo đuổi ước mơ chưa thực hiện được.

Cô vợ quay trở lại học để trở thành một ca sỹ còn người chồng từ một luật sư đã quyết chạy đua tranh chức thị trưởng.

Hơn 4 triệu khán giả Hàn Quốc đã tới rạp để xem bộ phim hài lãng mạn do Hwang Jung Min và Uhm Jung Hwa đảm nhiệm này.

9. Unbowed (Thề không thuyết phục)


Phim được ra mắt vào ngày 18/1/2012, thu hút 3,46 triệu lượt người xem.

Dựa trên câu chuyện có thật về một cuộc tấn công khủng bố ở Hàn Quốc, Unbowed một lần nữa đề cập tới sự công bằng, minh bạch trên tòa án.

Với phí sản xuất 1,7 tỷ won, thu về lợi nhuận gấp 500%, bộ phim đã từng được tờ The Wall Street Journal của Mỹ bình chọn trong Top 10 bộ phim xuất sắc nhất châu Á năm 2011.

10. Helpless (Vô vọng)


Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Miyabe Miyuki - bậc thầy trong dòng tiểu thuyết tội phạm, trinh thám của Nhật.

Phim có nhiều tình tiết được quay khá ma mị, làm tăng yếu tố rùng rợn trong câu chuyện tìm kiếm vị hôn thê bỗng nhiên bị mất tích. Gần 2, 43 triệu lượt khán giả đã tới xem Kim Min Hee vào vai ác nữ.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 20-4-2013 21:28:14 | Chỉ xem của tác giả
                                                                                                                                    
The Thieves (Đội quân siêu trộm)                                                                                                                                                  
                                          
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 20-4-2013 22:13:47 | Chỉ xem của tác giả
Trong mấy phim này thì mới chỉ xem được một nửa The Thieves, Deranged và Introduction to Architecture. Chắc do sở thích xem phim bệnh dịch kinh dị nên mình thấy Deranged là ấn tượng nhất. Nội dung tuy không quá mới mẻ, dễ đoán nhưng cách xử lý của biên kịch và đạo diễn khiến bộ phim có tiết tấu hợp lý, không bị dài dòng và vẫn cuốn hút người xem.
Introduction to Architecture thì nhẹ nhàng. Diễn viên và cảnh quay thì đẹp lung linh, đúng tính chất lãng mạn của bộ phim. Bộ phim để lại một dư âm ngọt ngào, nhẹ nhàng lãng đãng như mây trời, đúng kiểu nghệ thuật nghệ sĩ {:137:} . Mà đặc biệt mê sis Han Ga In, người đâu mà xinh vậy trời {:161:}
Dù đã thấy rất nhiều người khen The Thieves hay nhưng không hiểu sao mình không thích phim này lắm. Mới xem được khoảng một nửa đã bỏ không xem tiếp. Chắc tại mình không hợp với thể loại băng đảng mafia. Anyway là dù mới xem một nửa vẫn ấn tượng với tài đục khoét phá két của hai anh chị trong phim. Xem mới biết đục két là cả một bộ môn khoa học chứ không phải cứ cậy mạnh là được {:160:}.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 20-4-2013 22:30:18 | Chỉ xem của tác giả
Mình thích nhất là Siêu trộm, một siêu phẩm hay của điện ảnh hàn năm 2012
Diễn viên đẹp, nội dung khá ổn, lại còn có cách pha hành động bắt mắt nhưng cũng có khá nhiều cảnh quay hài'
Đặc biệt là mình thích anh Kim Hyun Soo..{:290:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 20-4-2013 22:57:35 | Chỉ xem của tác giả
Chỉ mới coi mỗi The Thieves trong số mấy phim này thôi, còn lại coi phim nào hết trơn.
Nên vote cho The Thieves.
Phim hành động hay ghê, phim pha trộn thêm nhiều cảnh tình cảm rất hợp lý. Nội dung phim nó kỳ lạ, khó đoán. Mấy cảnh đánh nhau rượt đuổi, coi mà mê. Lần đầu tiên coi phim hành động của HQ, thấy được chất riêng, không bị lẫn với phim Mỹ, hay Hồng Kông, Trung cheng.
Chỉ tiếc là bạn Ngố nhà ta đóng một vai si tình siêu phụ luôn. Nên không được ngắm trai nhiều. Hi vọng, phim mới của Ngố ta sẽ có dịp ngắm cho đã con mắt luôn. Hố hố hố.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 24-4-2013 22:58:27 | Chỉ xem của tác giả
3. Nameless Gangster: Rules Of The Time (Ông trùm vô danh)                                      
                                                                                                                                   
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 25-4-2013 14:08:56 | Chỉ xem của tác giả
Tớ thích xem nhất là phim The Thieves (Đội quân siêu trộm) ồi, có anh Kim Soo Hyun đó ạ ♥ ngoài ra thì mình còn thích xem cả phim Deranged (Ký sinh trùng) nữa
- phim The Thieves thỳ diễn viên đẹp, nội dung khá ổn, lại còn có cách pha hành động bắt mắt nhưng cũng có khá nhiều cảnh quay hài
- còn phim Deranged thì tuy ội dung tuy không quá mới mẻ, dễ đoán nhưng cách xử lý của biên kịch và đạo diễn khiến bộ phim có tiết tấu hợp lý, không bị dài dòng và vẫn cuốn hút người xem.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 25-4-2013 23:11:22 | Chỉ xem của tác giả
Phim đội quân siêu trộm thì hay rồi.                                                   
Nội dung hay hấp dẫn hành động gay cấn hấp dẫn.                                            
Mình bị thu hút nhất là phim này xem lại 2 lần rồi thì phải! {:398:}                                                     
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 26-4-2013 00:07:12 | Chỉ xem của tác giả
Toàn phim có tỷ suất người xem khủng thế này mà mình mới coi được có mỗi Siêu trộm với Mối tình đầu.
Siêu trộm mà ai cũng đẹp trai như Soo Hyun thì chắc các girl tình nguyện cho a trộm đồ luôn mất :)) Đã thế lại còn si tình nữa chứ,đoạn anh hét to "Saranghae" rồi làm mồi nhử để cho người mình yêu chạy thoát sao mà ngây ngất,replay cơ số lần vẫn chết mê chết mệt.
Mối tình đầu thì sâu lắng và nhẹ nhàng,diễn viên lại đóng rất hay nữa...mới chỉ xem 1 lần thôi mà đến giờ vẫn còn lưu luyến.nhạc phim thì buồn da diết,sâu lắng,cảm giác như sự nuối tiếc cứ kéo dài ra vô tận
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 28-4-2013 13:08:19 | Chỉ xem của tác giả
Thật là xấu hổ nhưng mình chưa từng xem một film nào trong số này :(( nhưng chắc chắn sẽ xem hết trừ film hoàng đế giả mảo và mấy film băng đảng  vì không thích thể loại đấy lắm :( nhưng sẽ xem siêu trộm vò mọi người ca ngợi kinh quá :3
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách