nari_sone Tại 20-10-2012 12:15:30

[Oneshot l K+] Mối tình và hai con búp bê l nari_sone l Taecyeon - Tiffany

Author: Nari_sone ( cứ gọi là Nari )
Rating: K+
Pairing: Taecyeon (2PM), Tiffany (SNSD)
Disclaimer : họ có thể không thuộc về Nari ngoài kia nhưng ở đây số phận họ là do Nari quyết định.
Category: tình cảm, SE
Warning: Ai không thích Taecfany thì mình vẫn hân hoan chào đón, nhưng nghiêm cấm war trong fic
Summary : Nó có oneshot à nên tóm lại là hết đọc luôn ý


                                                                     Oneshot

Tiffany yêu Taecyeon. Cô yêu anh một cách cuồng nhiệt và say đắm. Cô làm mọi thứ để được anh yêu và để có được chức danh bạn gái của Ok Taecyeon.

Nhưng Taecyeon lại không yêu Tiffany. Anh xem cô như món đồ chơi, và như bao cô gái khác. Khi anh cần ai đó, anh sẽ tìm đến cô. Nhưng khi anh không cần đến, anh sẽ bỏ đi.

Vậy mà Tiffany, cô lại không hề biết, cô luôn dành cái thứ mà người khác gọi là tình yêu cho anh, cho người con trai không yêu cô. Phải Tiffany Hwang rất ngốc. Khi anh chấp nhận lời tỏ tình của cô, cô vui đến bật khóc. Taecyeon là người mang danh hiệu bạn trai của Tiffany, nhưng anh lại hẹn hò và chơi đùa với những người con gái khác mà cô không hề hay biết. Cô ngốc nghếch rồi cứ tin rằng anh là của cô và anh đã hoàn toàn thuộc về cô.


                                                                                   o0o

Hôm đó là một ngày mưa, cô thấy anh trước cửa nhà hàng sang trọng với một người con gái khác. Cố gắng tin rằng đó là đồng nghiệp hay là một người bạn của anh nhưng mọi niềm tin đã vụt tan khi cô gái ấy đã đặt lên má anh một nụ hôn. Anh cười vui vẻ và đặt tay lên xoa đầu cô gái ấy. Anh là bạn trai cô nhưng anh chưa từng cho cô những hành động hay cử chỉ vui vẻ mà anh dành cho người con gái kia.

Tim cô đau buốt và tan thành nhiều mảnh. Đôi mắt cười ngày nào cô dành cho anh bây giờ đã ầng ậng nước. Cô biết làm gì ngoài khóc, ngoài nhìn người con trai cô yêu đang âu yếm với người con gái khác. Cô hi vọng rằng những sự việc đang diễn ra trước mắt cô không phải là sự thật. Trong đầu cô bây giờ rối bời lắm, cô phải làm gì bây giờ khi anh phản bội cô. Nhắm mắt lại để dòng nước cứ như thế chảy trên gương mặt mình

Những ngày sau đó cô đã tránh mặt anh. Những ngày đầu anh đã hỏi tại sao lại tránh mặt nhưng thấy cô không trả lời thì anh cũng thôi quan tâm nữa. Cô nép mình trong bóng tối với sự cô đơn lạnh lẽo bao trùm mà khóc. Nó đúng là sự thật rồi, anh không còn yêu cô nữa. À không anh chưa từng yêu cô.

                                                                    o0o

Cô nghe trên đài thấy người ta nói: " Khi bạn và người yêu đang gặp vấn đề trong tình cảm, thì hãy thêu tặng người ấy búp bê cầu vồng. Nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, cho nên chỉ cần tấm lòng nữa, thì người yêu bạn chắc hẳn sẽ quay về". Tiffany đã tin vào lời nói đó, cô liền làm theo. Cô không giỏi may vá nên có những lần mũi kim đâm vào tay, nhưng cô không cảm thấy đauVì dù có bị đâm hàng trăm lần, mà anh quay trở về bên cô thì cũng chẳng sao cả..Có những lần cô thức trắng đêm để ngồi thêu, 2 con búp bê tựa đầu vào vai nhau, mỉm cười hạnh phúc, mang tên " Ok Taecyeon " và " Tiffany Hwang ".

Hôm đó, khi thêu xong hai con búp bê. Cô đặt nó vào một tấm vải lụa, nó có hồng nhạt như màu tượng trưng cho tình yêu. Rồi nhanh chóng đi gặp anh, nhưng trớ trêu thay khi định chưa cho anh để anh có thể hiểu được tấm lòng của cô thì anh bỗng nói :

- Fany à ! Chúng ta chia tay đi.

- Cái cái gì cơ ? _ Gương mặt cô ngạc nhiên, tay cô buôn thỏng làm cho tấm khăn rớt khỏi bàn tay của mình

- Anh không còn yêu em nữa, anh mệt mỏi với cái thứ tình cảm này quá rồi. Chúng ta chia tay đi _  Nói rồi anh quay đi, bỏ mặt lại cô đứng đó.

Cô đứng trơ ra nhìn anh, nhìn cái bóng dáng cao khều đang ngày càng khuất xa. Không khóc, không không cười vì bây cô không còn đủ nước mắt để khóc nữa rồi. Nhếch môi rồi nhặt tấm khăn. Cô xé toẹt nó ra. Kết thúc rồi, tình cảm cô dành cho anh đã kết thúc. Và tình yêu của anh và cô cũng chấm dứt thật rồi.

                                                                           oOo

1 tháng sau, cô khi biết mình bị viêm phế quảng chỉ còn sống được 3 tháng. Kể từ hôm đó, cậu tìm lại hai con búp bê đấy. Cô muốn chúng được hạnh phúc bên nhau, chứ không như cô và anh. Cô ngồi khâu lại nó thật tỉ mỉ. Cô mỉm cười và thì thầm nói :

- Tụi bây phải sống .. hạnh phúc đấy, chứ đừng ... để như tao ...và Taec.Yeon_ Giọng cô nhỏ dần rồi ngất đi trên sàn đá lạnh lẽo.

Taecyeon POV

Sau khi chia tay với em, tôi nhận ra được một điều là mình rất ngốc, rất ngốc khi buông tay em. Tình cảm em dành cho tôi rất lớn lao, tôi nhận ra được điều này là khi em chăm sóc tôi, luôn an ủi khi tôi buồn,... Nhưng tôi quá ngu ngốc để nhận ra được điều này sớm hơn. Tôi xem em như món đồ chơi, lúc cần thì mò đến, lúc chán thì lại bỏ đi. Và xem em như bao cô gái khác. Nhưng có vẻ tôi đã lầm, em hoàn toàn khác xa họ. Nếu họ đua đòi, ích kỷ, ranh ma và chỉ biết nghĩ đến cho bản thân mình thì em lại ngây thơ đến ngốc nghếch, nhân hậu và hay suy nghĩ cho mọi người xung quanh. Tôi yêu điều đó ở em, và vì thế tôi đã quyết định tìm lại và bù đắp cho em. Nhưng khi đến nhà em, hàng xóm nói em đã chuyển đi nơi khác. Gọi điện cho em thì em tắt máy. Đi tìm em khắp nơi cũng không thấy. Chắc có lẽ em đã tổn thương nhiều lắm. Nhưng công sức của tôi cũng được đáp lại sau ba tháng. Họ nói em đã chuyển đến bệnh viện Busan, tôi vừa mừng vừa lo cho em. Tôi nhanh chóng chạy đến chỗ em mà không do dự. Nhưng khi đến nơi thì...

End Taecyeon POV

Trong bệnh viện

Cô đang nằm trên chiếc giường lạnh lẽo. Xung quanh là các bác sĩ đang cố hết sức cứu lấy cô, cứu lấy tấm thân nhỏ bé này. Nhưng sức mạnh con người làm sao địch được vòng luân hồi của đời người. Cô mỉm cười và hồi tưởng lại những kỉ niệm của anh và cô. Những buổi hẹn hò rồi lại những dòng tin nhắn tình cảm. Tuy tình cảm của anh dành cho cô là giả dối, nhưng cô vẫn thầm cảm ơn anh. Người đã mang lại cho cô tiếng cười và niềm hạnh phúc. Cảm ơn và tạm biệt anh, người con trai đã làm cho Tiffany Hwang biết thế nào là yêu, là nhung nhớ. Bỗng một giọt nước mắt chảy từ đôi mắt tuyệt đẹp kia. Đôi mắt cô từ từ khép lại. Rồi cứ thế đồ điện tâm bây giờ chỉ còn lại một đường thẳng.

Taecyeon hay được tin, anh vội chạy ngay đến bệnh viện. Anh quỳ gối trước cái xác của cô rồi bật khóc và gào thét :

- Fany đừng như thế mà. Em phải tỉnh dậy cho tôi. Tôi xin lỗi , .tôi xin lỗi em Fany à. Làm ơn đi em phải sống. TIFFANY HWANG, TỈNH DẬY NGAY. ĐỪNG NGỦ NỮA _ Anh gào thét đi cách mấy thì cái con người nhỏ bé kia cũng chẳng thể nghe thấy nữa rồi. Cô đã đi xa rồi, đi xa đến một nơi mà Ok Taecyeon không còn tìm thấy cô nữa. Đi đến một nơi không còn phải hứng chịu nổi đau nữa.

2 ngày sau khi lo xong hậu sự của Fany. Anh tìm lại căn phòng của cô. Nơi ấy có hai con búp bê tựa lên vai nhau và mỉm cười phúc. Bên cạnh nó là dòng chữ Tiffany sẽ mãi và luôn luôn yêu Taecyeon.

The end.



P/s: Nội dung fic này là của Zin ( bên exoplanet ), một người bạn của Ri. Bạn ấy cho Ri ý tưởng về nội dung, còn Nari thì diễn đạt nó và thêm một số thông tin chi tiết vào. Nên công lao của Zin đối với fic không hề nhỏ. Nên Ri muốn cảm ơn Zin Zin thân yêu


Yuki_Hooseki Tại 20-10-2012 12:45:48

Tem

Tình hình là mình đang đọc

và sẽ cmt sau khi đọc xong nhá :P

-----------------------------------------------------------------

Là lỗi của em khi không thể khiến anh yêu em nhiều hơn
Tất cả là lỗi của em khi đã yêu anh nhiều hơn thứ tình cảm anh dành cho em
Là lỗi của em khi đã không thể khiến anh yêu em nhiều hơn như em mong muốn
Em biết rằng em sẽ chẳng bao giờ có được anh
Nhưng sao cái thứ tình yêu trong em cứ mãi lớn đần lên
Là lỗi của em khi đã âm thầm chờ đợi là lỗi của em khi đã tự mình hối tiếc
Vì đã yêu anh để rồi khiến trái tim mình nhói đau…

Khi đọc những dòng đầu tiên, không hiểu sao ss lại liên tưởng đến bài hát này…

Mistake…

Tình cảm của Tiffany phần nào lại giống với bài hát ấy… cô đã yêu Taecyeon nhiều hơn thứ tình cảm anh dành cho cô… Khi nhìn biết rằng bản thân mình bị lừa dối thì cô vẫn cô chấp không tin rằng đó là sự thật và còn bỏ công sức ra để may cho tình yue6 của họ đôi búp bê cầu vồng…

Thế nhưng con người ngốc nghếch kia lại chẳng thể nào hiểu được, Ok Taecyeon luôn là 1 tên ngốc như thế… Đến khi anh đã chán chê với những cuộc vui bên ngoài và muốn tìm lại 1 tình yêu đích thực cho mình thì đã quá muộn…

Số phận tàn nhẫn (hay do au tàn ác) không hề cho họ 1 cơ hội thứ 2… Tiffany ra đi bỏ lại sự ân hận cho Taecyeon… nhưng… ân hận đã quá muộn màng… tất cả những gì còn lại cũng chỉ là anh – 1 con người đau khổ, 2 con búp bê vô tri vô giác nhưng lại chứa đựng tất cả tình yêu của Tiffany mà thôi…

Tự hỏi rằng điều đó liệu có phải là lỗi lầm hay không? Và nếu là phải thì lỗi ấy thuộc về ai?

Về 1 Tiffany khờ khạo không thể khiến Taecyeon yêu mình hay là về tên Taecyeon ngốc nghếch không thể nhận ra thứ tình yêu thật sự đang ở cạnh bên…

Bài hát kết thúc cũng chính là lúc đọc xong câu chuyện…

Nước mắt rơi…

Buồn…

Chán…

Và “ghét” au kinh khủng…

Nhưng ss lại thích nó… bởi vì… sự thật trên thế giới này chẳng có gì là hoàn hảo và cũng chẳng có gì gọi là happy end 4ever…

Chỉ do ss cố chấp nên chưa bao giờ dám nghĩ đến 1 cái sad ending cho HỌ mà thôi!!!

Tóm lại là fic rất hay, ss ủng hộ… cố gắng tiếp tục nhé!!!

NARI HWAITING~


http://imageshack.us/a/img703/6456/g3aqd.jpg
http://img703.imageshack.us/img703/8665/tumblrlq0taniki71qabxfs.jpghttp://desmond.imageshack.us/Himg96/scaled.php?server=96&filename=tumblrlnvp4rrrkk1qafudb.gif&res=landing

memory_love Tại 20-10-2012 20:35:04

tình hình là đang định đọk mà nghe bà yuki nói
là sad nên đang ngồi nhổ tóc xem có nên đọk hay ko{:513:}
phần thì mún đọk vì là taefany.phần ko dám đọk vì sợ lại tốn khăn giấy
làm sao bây jờ đâyyyyyyyyyyyy
======================
đọk xong........................
ko có jì để nói ngoài việk mún đấm
cho tên taec kia 1 phát
sao cái fic nào hắn cũng là cái tên hám gái thế ko bít
đã thế lại còn chậm tiêu,,con gái người ta teo rồi
mới bít quí trọng là seoooooooo{:523:}
tưk quá đi à..{:483:}
àk mà em ơi fic em hình như ngắn quá thì phải..lần sau cố gắng vít dài 1 chút nhé..đọk
nó mới có cảm xúc đk..vs dung lượng fic thế này ss cảm thấy nó chỉ hơn cái preview 1 chút
thôi..đã thế lại còn sad làm đau lòng quớ{:495:}
nhưng nói đi cũng nói lại..em cũng đã cố gắng vít fic cho người đọk nên ss cũng cảm ơn em lắm ý
mong em mau ra fic mới mà nhớ là dài hơn em nhé

sifanyno1 Tại 21-10-2012 21:36:10

huhu vừa mới thấy tn của nari bay ngay vào
đọc 1 mạch ai ngờ là sad{:301:}
huhu,sao teac ko nhận ra sớm hơn để fany đk vui vẻ trong tg còn lại của cuộc đời chớ
bắt đền au,khóc hết nước mắt rùi nè

koi.93 Tại 23-10-2012 12:08:06

buồn cho 1 chuyện tình đẹp
Fany khổ quá..và nhận hậu qá
Taec..ôi zời ơi..liệu có phải do cái bản mặt dã thú không mà chưa đọc fic nào ông này hiền lành cả:))

đến cuối cùng ân hận cũng là qá muộn..nhưng chính người ở lại,ng` có lỗi mới là người đau khổ nhất

Hottest.Zennie Tại 4-11-2012 02:27:34

Hi, mình đọc fic bạn rồi nhé.
Rất hay, nhưng mà kết thúc buồn nên thấy hơi tiếc!!
Nhưng dù sao cũng ngưỡng mộ bạn vì đủ "nhẫn tâm" để viết sad ending =)))
Tiếp tục phấn đấu au nha, 5ting!!

lovecome96 Tại 5-11-2012 16:39:11

Taecfany kìa .... {:290:}{:290:}
Mới zo thấy oneshot là đã nhào vô đọc không coi giới thiệu j hết =))
Tội Fany quá ah` tại sao Fany lại hiền và tốt bụng với ng` con gái kia như vậy để rồi ...
Còn Taec nữa s không nhận ra tầm quan trọng của Fany đối với cuộc sống của anh hả ??? Lúc nhận ra thì người ta đã đi rồi hối hận cũng quá muộn màng . Anh phải trả giá cho những gì anh làm thôi
Đọc xong tốn 1 ít nước mắt :(( Bắt đền au đó !!!!!
Đợi fic mới của au :)

huynyeonsonetic Tại 2-11-2013 23:01:05

Fic này hay nek au ơi
Nhưng mak au ơi, cái kết sao mà ko có hậu
Thằng Taec sao nó nhận ra tình cảm mụn quá zợ
Tội nghiệp Ny của ta
Hóng các fic típ của au nhé !!!
Au 5tings !!! Hwating !!!

baekyeonjongdo Tại 3-11-2013 17:59:28

hơi ngắn, nhanh nhưng nội dung rất ý nghĩa.
Tội bạn Tiff quá đi, bạn Taec chắc ân hận về hành động của mình lắm ý! :(
Hóng fic mới của Au nghe! :)
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [Oneshot l K+] Mối tình và hai con búp bê l nari_sone l Taecyeon - Tiffany