Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3873|Trả lời: 3
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Transfic] [Transfic| T] I Need You| immakpoploverable | Suho-Seohyun.... Completed

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả

I NEED YOU (RAINY DAY)





Author: immakpoploverable

Post-er +Translation: thunuce

Rating: T

Pairing: Suho-Seohyun

Tag: Fic đã có sự đồng ý của tác giả.

immakpoploverable ( 10-17-2012 12:24:02)
I'm happy that you like.
Sure, I will love it if you translate that story into your language. I glad to share my works with others.



Disclaimer: Mình dịch fic chỉ với mục đích chia sẻ với mọi người.

Category: General

Link gốc: http://www.asianfanfics.com/story/view/218630

Suho sẽ tiếp tục sống thế nào sau khi Joohyun ra đi?

Cô rời xa anh với hàng nghìn câu hỏi mà anh chẳng có câu trả lời.

Nhưng lá thư mà cô viết cho anh đã giải đáp hết mọi câu hỏi ấy.



CASTING:



Seo Joo Hyun as Kim Joo Hyun





Suho

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
CaMilOvE + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 17-10-2012 18:19:13 | Chỉ xem của tác giả

I need you


Đêm hôm đó, sau khi chôn cất xong Joohyun, Suho ngồi một mình trong phòng. Tiếng gió đập mạnh vào cửa sổ khiến anh càng thấy cô đơn hơn. Cơn mưa tầm tã bên ngoài dường như đang muốn khóc cùng anh. Anh bước đến bên bàn làm việc của mình. Mở ngăn kéo ra, anh ngạc nhiên khi trông thấy lá thư màu xanh mà Joo hyun đã để lại cho anh. Anh ngồi xuống ghế và mở nó ra.

" Gửi đến chàng vệ sĩ của em,

Nếu như tình yêu của chúng ta la một cuốn truyện, thì anh và em đã gặp nhau ngay từ trang giấy đầu tiên. Và chương cuối cùng sẽ cho anh biết rằng em biết ơn cuộc sống mà chúng ta đã trải qua đến thế nào…

Em chưa từng nói chuyện này với anh, nhưng giờ đây em sẽ thú nhận tất cả. Em cũng yêu anh Suho-ah. Điều này thật ngốc nghếch sau mọi chuyện mà chúng mình đã cùng nhau vượt qua.

Em đã luôn tự hỏi chính mình, có khi nào anh xem em là một cô gái, thay vì là một người bạn thân từ thuở ấu thơ? Cho đến khi em phát hiện ra rằng anh đã luôn luôn yêu thương em. Em xin lỗi, Suho-ah. Em đã vô tình đọc được nhật kí của anh khi đang dọn dẹp phòng anh. Em thực sự xin lỗi.Giờ em mới nhận ra là trong quãng thời gian học trung học, cả hai ta đều có chung cảm xúc như thế với đối phương. Nhưng cả hai đứa đều là những kẻ nhút nhát. Chưa bao giờ cố gắng để khai nhận cảm xúc của chính mình.

Sau đó, Taeyeon và LuHan xuất hiện, chúng ta đã coi họ như một nửa của mình.Mới chỉ vài tháng mà em đã thấy anh cực kì hạnh phúc khi có Taeyeon ở bên, em đã cố gắng vượt qua. Nhưng khi mà tình yêu của em và LuHan trở nên lớn hơn, thì anh lại đau khổ khi mối tình đầu tan vỡ. Anh đã đến nhà em, bật khóc từ trong sâu thẳm trái tim mình.Em cũng thấy rất đau..
Biết được lí do Taeyeon rời xa anh khiến em cảm thấy căm ghét cô ấy vô cùng.Cô ấy đã trêu đùa với tình cảm thật lòng của anh. Cô ấy đã làm tan nát con tim thánh thiện của chàng vệ sĩ mà em yêu mến. Và khi mà anh nói rằng anh sẽ không để cho ai có cơ hội nắm giữ trái tim mình nữa, em đã thực sự thấy nhẹ nhõm.

Thời gian trôi qua và chúng ta lại càng trưởng thành hơn. Tình yêu em dành cho anh ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi mà tình cảm của em và LuHan cũng đang đơm hoa kết trái. Thật là ích kỉ khi mà cùng một lúc lại yêu thương cả hai người con trai, đúng không anh?

Gần đây, em bỗng cảm nhận được cái gì đó đang đè nặng lên mình.Em hay bị chóng mặt, nhưng đã quá vô tâm. Em chỉ nghĩ rằng hiện tượng này là do thời gian học Đại học quá nặng nề.Đến khi cơn đau đầu ấy cứ diễn ra trong suốt 5 tháng liền, em mới vội đi kiểm tra.Họ chẩn đoán em bị u não.Khối u của em đã ở vào giai đoạn cuối, và em chỉ còn sống được khoảng 1 tháng nữa.

Kì nghỉ hè sau đó thực sự là cơn ác mộng ghê gớm nhất mà em từng phải chịu.Em chia tay với LuHan và đã khiến anh ấy phải khóc. Chính em cũng đã khóc trong vòng tay anh mà chẳng nhận ra là anh cũng đau đến thế nào.

Em luôn nhớ về đêm mưa năm ấy.Cái đêm sau khi chúng ta kết thúc kì nghỉ hè.Đêm mà em nghĩ rằng mình đã tìm thấy chút ánh sáng của niềm tin khi anh đến nhà em, dầm mình trong mưa và gọi tên em thật lớn. Em đã rất ngạc nhiên và chạy ra khỏi nhà chỉ với chiếc ô trong tay. Ngay khi em vừa mới giương ô lên che cho anh, thì anh bỗng quỳ xuống trước mặt em và đề nghị “Em sẽ lấy anh chứ, Seo Joo Hyun?”. Lúc đó em đã rất sốc. Chẳng có từ ngữ nào có thể miêu tả cảm xác của em lúc đó. Lúc đầu, em đã từ chối anh, nhưng anh không từ bỏ. Anh nói với em lí do muốn kết hôn với em. Anh nói rằng anh sẽ là người bảo vệ cho em cho đến tận cuối cuộc đời. Em vô cùng xúc động và đã đồng ý.Ngày hôm sau, hai đứa lập tức tổ chức đám cưới, dù chỉ là một đám cưới đơn giản, chỉ có 2 chúng ta và cha sứ chứng giám.

Chúng ta đã chung sống được một tháng rồi. Anh chăm sóc em giống như em sẽ bên anh cho đến lúc đầu bạc. Khi mà em viết lá thư này, em biết rằng cuộc sống của em chỉ còn 3 ngày nữa….

Anh đang hỏi tại sao em lại không trao nhẫn cho anh? Em đã treo nó lên chiếc dây chuyền mà em đã đeo cho anh rồi. Giờ đây nó sẽ giữ an toàn cho người chồng yêu dấu của em.

Em yêu anh vì nụ cười luôn nở trên môi anh đã khích lệ em mỗi khi buồn bã.

Em yêu anh vì sự dịu dàng của anh đã sưởi ấm em nhiều thật nhiều.

Em yêu anh vì sư tử tế và trái tim nồng ấm của anh. Vì cái cách mà anh thì thầm “Anh yêu em, Joo Hyun à” khi nghĩ rằng em đã ngủ say.
Em yêu anh vì sự thủy chung anh dành cho em.Vì sự ngọt ngào và cả sự kiên nhẫn của anh nữa. Có quá nhiều thứ anh đã làm mà không cần đến một lời khen ngợi.

Em yêu anh vì những điều này, và còn vì hàng triệu điều khác nữa. Nhưng trên tất cả, là vì em đã được là chính mình khi ở bên cạnh anh.

Em mong là anh sẽ hiểu được rằng, em sẽ luôn yêu anh cho đến cuối đời, không chỉ vì anh là chồng, mà còn là một người bạn tốt của em nữa. Anh luôn ở trong tâm trí của em. Em luôn yêu anh. Cảm ơn anh thật nhiều vì đã yêu em.

Vợ của anh

Kim Joo Hyun."



Những giọt nước mắt lăn dài trên má Suho. Anh ép lá thư vào trong ngực, và ôm chặt nó như thể đang ôm vợ mình. Anh vẫn còn nhớ đêm mưa mà Joohyun đã đề cập đến trong thư.Không phải, anh không hề đến với cô chỉ vì sự ốm yếu bệnh tật mà cô đang phải chịu. Anh đã muốn chăm sóc cô từ khi họ còn là những đứa trẻ. Anh khẽ nhắm mắt lại.

"Joohyun-ah. Trước đây chúng ta quả là những kẻ hèn nhát.Nếu biết em cũng yêu anh như thế, thì anh sẽ là người duy nhất nắm giữ trái tim em. "Suho nói trong nỗi tiếc nuối tận cùng.

Màn đêm chứng kiến tiếng khóc của chồng JooHyun. Người bảo vệ cuộc sống của cô, Kim Joon Myun, mà cô hay gọi là Suho. Suho, cái tên sẽ luôn nhắc anh nhớ đến người vợ đã mất của mình, Kim Joo Hyun.



END



p/s: Thật sự rất xúc động khi đọc fic này :( Yêu cái cách mà họ yêu nhau :(((

Bình luận

hức...sao ko để seohuyn lun em nhể..hức..thế có pải hay hơn không *thở dài*  Đăng lúc 18-10-2012 12:32 AM
haizz..dịch xong e mới phát hiện ra là Kim Joo Hyun, kaka  Đăng lúc 17-10-2012 10:09 PM
he he yool xin lôi đã edit mã nghiêng nhé  Đăng lúc 17-10-2012 09:37 PM
hic để là joo huyn chứ ko apir seohuyn à ..keke  Đăng lúc 17-10-2012 09:36 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
yool_bluespill + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 17-10-2012 20:36:40 | Chỉ xem của tác giả
thanks bạn vì one short này, đọc thật cảm động nhưng  cũng buồn quá
bắt đền bạn một chap mới của fic kia có được không
mà long fic bạn sẽ dịch là couple nào vậy, luhan seohyun hay suho seohyun

Bình luận

:) mình sẽ cố gắng bạn ạ :)  Đăng lúc 17-10-2012 10:08 PM
vậy tùy bạn thôi, dù bạn quyết định thế nào mình cũng ủng hộ, hic nhưng biết có fic như thế rồi mà không được đọc thì thật đáng tiếc  Đăng lúc 17-10-2012 09:39 PM
mình đang lưỡng lự lắm, vì khả năng trans có hạn, mà cái thể loại này dịch chệch đi chút là thành thô ngay, hic  Đăng lúc 17-10-2012 09:31 PM
dịch đi bạn, ngây thơ rồi cũng phải trưởng thành chứ, hihi fic nào mình cũng mê cả  Đăng lúc 17-10-2012 09:28 PM
tầm 16+ or 18+ đó :))) đang nghĩ xem có nên thế k, vì couple của chúng ta đang ngây thơ thế kia cơ mà :))  Đăng lúc 17-10-2012 08:59 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 18-10-2012 00:23:57 | Chỉ xem của tác giả
hnay ss bận quá
jo mới vô ung hộ em đc
tks em vì có fic nào về Seo cũng nhớ tới ss ^^
cp này ss cũng thik nè ^^
nói chugn ss ủng hộ all fic về SeoExo =))
để ss đọc rùi sẽ bình loạn nha ^^
----------------
lúc bắt đầu bị sốc
cái j, sao lại có mộ thế kia
seohyun lần này bị die
trời ơi, sao dã man thế
fic buồn thúi ruột
sao lại cho Han vào thế kia, thik cả 2 ng mà
tội han quá, cuối cùng ko có đc trái tim ng mình yêu =(((
ss thik cái p/s của em : vì đó cũng giống suy nghĩ của ss ^^
chờ fic 18+ của em
đừng bỏ cuộc nha ^^

Bình luận

tình hình là đang tham khảo các fic 18+ khác để lấy kinh nghiệm ss ạ :))  Đăng lúc 18-10-2012 09:39 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách