Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 27354|Trả lời: 30
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Transfic] [Transfic| T] Backstage | thunuce | Luhan-Seohyun.... COMPLETED!!!

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
BACKSTAGE




Author: bratsplash18

Post-er +Translation: thunuce

Rating: T

Pairing: Luhan-Seohyun, EXO, SNSD, SJ

Tag : Fic đã có sự đồng ý của tác giả.

Cap :

Link gốc:http://www.asianfanfics.com/stor ... an-exoshidae-seohan

Disclaimer: Minh dịch fic chỉ với mục đích là muốn nhiều người biết và yêu thích HanSeo couple nhiều hơn.

Category: General.

Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc, Girls' Generation.

Còn anh là thành viên của nhóm nhạc mới, EXO.

Cô nhờ anh dạy cho mình môn mà anh rất giỏi, và mọi chuyện bắt đầu từ ấy.


Casting:

Seohyun


LuHan


SNSD


EXO


Super Junior



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 12-10-2012 23:11:39 | Chỉ xem của tác giả
Chapter 1:


KHỐI RUBIK, NHỮNG BỨC ẢNH, NHỮNG TIN NHẮN VÀ SỰ HỢP TÁC.


Các thành viên của SNSD đang bận rộn tập luyện khi người quản lý của họ nói rằng hai người trong số họ, cụ thể là Yoona và Seohyun, sẽ thực hiện chụp ảnh với đàn em của họ, nhóm nhạc mới trong công ty, EXO. Với lịch trình bận rộn của họ khi là thành viên của Girls 'Generation, họ không thực sự có nhiều thời gian để hiểu biết về các thành viên của nhóm nhạc tân binh, mặc dù họ đã gặp họ trước đó và đã thấy họ luyện tập. Các cô gái nghĩ rằng họ rất tuyệt và mong chờ màn debut của họ.

Ngày chụp ảnh rồi cũng đến.

Trong lúc Seohyun đang đợi đến lượt chụp ảnh của mình và unnie của cô cuối cùng đã hoàn thành việc chỉnh sửa hình ảnh thì cô nhận thấy một trong những đàn em của mình.Cậu ấy đang chơi một cái gì đó mà cô nhận ra là một khối rubik. Cô ấy nhìn cậu xoay lần lượt mỗi mặt của nó cho đến khi hoàn chỉnh. Cô ấy bị cuốn hút, và đi dần về phía cậu.

- "Làm sao mà cậu  làm được thế?" Cô hỏi. Chàng trai ngước lên, và khi thấy rằng đó là tiền bối của mình, anh đã nhanh chóng đứng dậy và cúi chào.

- "Annyeong haseyo, sunbaenim". Anh chào.

- "Annyeong haseyo". Cô mỉm cười với anh. - "Làm thế nào mà bạn xoay được như thế? Bạn có thể dạy tôi không?" Cô hỏi một cách lịch sự, chỉ vào khối rubik mà anh đang giữ.

- "Ch -chắc chắn." Anh lắp bắp mà không hiểu tại sao lại thế. Có thể là do chỉ có 2 người họ, và cô ấy lại là 1 tiền bối xinh đẹp.

Khi anh đang định dạy thì unnie Yoona đột nhiên gọi cô.

- "Hyunnie ..." Yoona gọi. "Em đây rồi."

- "Ồ, unnie. Chúng ta sẽ bắt đầu ngay bây giờ?" Cô hỏi. Yoona gật đầu trước khi nhìn sang anh chàng đứng cạnh em gái cô. Luhan nhận thấy Yoona đang nhìn mình, anh nhanh chóng cúi đầu. Yoona mỉm cười trước khi cô nhìn Seohyun một lần nữa. Đôi mắt cô lấp lánh một cách khác thường. Seohyun cau mày. Cái nhìn của unnie như thế chỉ có nghĩa là cô ấy đang trêu chọc cô.

- "Tôi xin lỗi, uhm, Luhan-ssi Nhưng Seohyun và tôi cần ra chỗ đó và chụp hình." Yoona nói.

- "Oh. Dĩ nhiên." Luhan đáp lại.

Việc chụp hình bắt đầu. Hai cô gái trông rất xinh đẹp và chuyên nghiệp cho thấy là họ đã quen với những lần chụp hình trước đó. Luhan chỉ đứng đó, nhìn hai người họ, hy vọng là anh có thể học hỏi từ họ bởi đây là lần chụp ảnh đầu tiên của anh và anh đang rất lo lắng.

- "Hyung anh đang làm gì ở đây? Em tìm anh nãy giờ." Sehun gọi anh. Luhan quay lại và nhìn thấy hai người em đang đi về phía anh và chỉ tay vào các tiền bối.

- "Wow! Họ thực sự rất xinh đẹp." Sehun nói. "Chúng ta rất may mắn khi được chung công ty với họ.”

Việc chụp hình kết thúc với bức ảnh cả 5 người họ chụp chung. Các thành viên EXO cảm thấy vui mừng khi có cơ hội được làm việc chung với những tiền bối xinh đẹp và tuyệt vời như thế.

- "Tôi hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ SNSD và EXO."   
Yoona nói vào chiếc máy quay. Khi việc quay phim kết thúc, Luhan nhìn Seohyun, người đang đứng bên cạnh mình. Anh vẫn nghĩ đến việc dạy cô làm thế nào để xoay hoàn chỉnh khối Rubik. Seohyun cảm thấy có ai đang nhìn mình, cô quay sang và nhìn thấy Luhan đứng đó.Cô chợt nhớ rằng mình đã đề nghị anh dạy mình. Cô mím môi với suy nghĩ đó. Luhan nghĩ rằng Seohyun không thích anh nhìn cô  nên anh  nhìn đi chỗ khác.

- “Lịch trình ngày hôm nay khá bận rộn, đúng không? " Seohyun hỏi anh. Anh nhìn cô một lần nữa. "Bạn sẽ không dạy tôi được." Cô lại mím môi.

- "Có lẽ tôi có thể dạy cho bạn vào lúc khác .." Luhan bẽn lẽn nói.

- "Hãy dạy cho tôi lúc mà bạn có thể”  Seohyun mỉm cười. Yoona nhìn hai người và một ý tưởng chợt nảy ra trong đầu cô.

- "Tại sao chúng ta không trao đổi số điện thoại nhỉ? Hãy làm bạn bè nào!"  Yoona hơi lớn tiếng. Sehun và Kai đang đi phía trước  họ đột nhiên dừng lại và nhìn Yoona.

- "Thật chứ? Chúng em có thể có số của chị?" Cả hai đồng thanh hỏi.

- "Đương nhiên!"  Yoona nói. Và như thế, năm người họ có số điện thoại của nhau.

Mặc dù họ có số của nhau, họ đã không thực sự  nhắn tin  hoặc gọi cho nhau. Anh đang mải tập luyện cho ngày debut  và cô đang bận rộn với tất cả lịch trình của mình. Cho đến một ngày, Seohyun đã phát hiện ra một cái gì đó.
  
- " Em phát hiện ra anh  là một oppa. > < Em cứ nghĩ là anh trẻ hơn em."

Anh đã trả lời sau đó 1 giờ khi mà được nghỉ ngơi sau lúc luyện tập. Anh thực sự không biết phải trả lời những gì vì họ không thân thiết và cô ấy lại là tiền bối của mình.

- " Nhiều người nói anh nhìn trẻ hơn tuổi, sunbae à  :) *

Tình bạn của họ bắt đầu như thế. Họ nhắn tin cho nhau khi có thời gian. Là một sunbae, Seohyun  luôn cổ vũ anh, nói với anh rằng cô ấy cũng đã có kinh nghiệm như  những gì anh đã trải qua khi còn là một thực tập sinh.

“ Ngày mai là buổi showcase của nhóm anh phải không? Cố lên nhé!”
“ Cảm ơn em. Em sẽ đi chứ?”
“ Em không thể. Em có lịch trình rồi.Em nghe nói Hyoyeon unnie và Sooyoung unnie sẽ đến.”
“Vậy sao? Hi vọng là bọn anh sẽ may mắn”
“Chúc may mắn! :) “

“ Chúc mừng các anh debut, Luhan-ssi! ^ ^ “
“Cảm ơn em, Seohyun-ssi. :) “

Là một hậu bối, Luhan chúc mừng cô ấy bất cứ khi nào anh nghe nói nhóm của cô đã làm rất tốt.

“Anh vừa  xem MV Twinkle của em. Các tiền bối vẫn luôn xinh đẹp như thế ^ ^ “
“ Cảm ơn anh. ^ ^ “

“Anh nghe nói em giành chiến thắng trên Music Bank. Xin chúc mừng! :) “
“ Cảm ơn anh! ^ ^ “

Họ dần thân thiết hơn dù cho họ vẫn còn giữ phép tắc với đối phương. Anh gọi cô là  ‘'Seohyun-ssi”, còn cô gọi anh là “Luhan-ssi “


♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥



- "Hợp tác ?" Taeyeon hỏi. Quản lý của họ nói với họ là họ sẽ có một sự hợp tác với đàn em của mình.

- "Có ba người trong nhóm cùng với bốn thành viên EXO.” Người quản lý lặp lại.

- "Họ là ai? Ý em là, bốn người EXO ấy?” Tiffany hỏi. Seohyun, mặt khác, chỉ đang lắng nghe họ. Cô thực sự hy vọng rằng Luhan là một trong bốn thành viên ấy. Quản lý của họ nhìn lại tờ giấy đang cầm trước khi trả lời Tiffanny.

- "Theo như những gì được báo thì 4 người  họ là DO, Chanyeol, Sehun và Luhan." Người quản lý trả lời. Seohyun nhanh chóng cầm lấy điện thoại di động của mình và gửi cho anh một tin nhắn khi nghe báo là cô ấy, cùng với unnies của cô, sẽ có một sự hợp tác với họ.

“ Luhan-ssi. Anh đã nghe gì chưa?”.
“ Chuyện gì thế Seohyun-ssi?”
“ Sự hợp tác giữa TTS và EXO”.

Luhan trả lời lại sau 15 phút.

“ Anh quản lí vừa nói với bọn anh. Anh mong được làm việc với các em một lần nữa. ^ ^ “

Seohyun mỉm cười. Cô thậm chí không nhận thấy rằng các chị đã quan sát mình kể từ khi người quản lý nói với họ về sự hợp tác. Yoona đã nói với họ về những gì Seohyun và Luhan nói trong lần chụp hình trước đó. Họ chỉ nhún vai nói rằng Seohyun có lẽ chỉ là một sunbae tốt với đàn em nhưng từ lúc họ thấy Seohyun luôn giữ điện thoại của mình thì họ bắt đầu nghĩ khác.

- "Tại sao em cười thế, Hyun-ah. Mà em đang nhắn tin với ai sao?" Taeyeon hỏi cô ấy.

- "Ồ, không có gì, em chỉ nhớ ra vài chuyện, unnie à." Seohyun trả lời.

- "Em đang lảng tránh câu hỏi đấy, Hyunnie". Tiffany nói.

- "Oh." Seohyun nhìn vào điện thoại của mình. "Chỉ là… một người bạn."
Cô nói, một nụ cười nhỏ hiện lên trên khuôn mặt. Taeyeon và Tiffany quyết định không hỏi thêm gì nữa. Họ chắc chắn đó là LuHan. Họ quyết định không trêu chọc cô bởi vì họ lo lắng rằng mình có thể làm hỏng mọi thứ, rằng mối quan hệ mới chớm giữa maknae của họ và "người bạn" của cô sẽ dừng lại chỉ vì họ.

Ngày mà bảy người họ luyện tập cuối cùng đã đến. Các thành viên EXO chào sunbae của họ thật rạng rỡ. Họ đều đang rất vui vì được cộng tác với những tiền bối của mình. Tiffany và Taeyeon cũng chào lại và hỏi han họ trong khi Seohyun chỉ mỉm cười. Cô không biết tại sao nhưng cô không thể nhìn thẳng vào Luhan. Đúng, họ đang nhắn tin với nhau và anh ấy là một người mà cô xem là bạn. Cô chợt cảm thấy lo lắng. Cô cố gắng trấn tĩnh bản thân mà không hề chú ý đến những ánh nhìn lạ lung của các chị.

- "Hyun-ah Có chuyện gì sao?" Tiffany hỏi. Seohyun giật mình khi nghe unnie hỏi. Cô nhìn vào Luhan nhưng nhanh chóng quay mặt đi khi thấy anh đang nhìn chằm chằm vào cô.

- "Không có gì, unnie. Không có gì cả.." Seohyun nói, mặt cúi gằm.

- "Được rồi. Vậy chúng ta sẽ bắt đầu ngay bây giờ chứ?" Taeyeon hỏi. Những người khác gật đầu. Sau đó, họ bắt đầu lên ý tưởng cho mọi thứ. Họ chia bài hát đã chọn thành các phần. Sau khi mọi thứ đã được hoàn tất, họ bắt đầu tập luyện vũ đạo. Vì họ không có nhiều thời gian để thực hành nên bài hát được biên đạo khá đơn giản. Họ kết thúc tập luyện sau một giờ rưỡi.Bảy người họ chỉ còn một giờ trước khi thực hiện tiếp lịch trình của mình, nên họ nghỉ ngơi ngay trên sàn tập. Bốn EXO thành viên ngồi với nhau, áp lung vào tường. Taeyeon và Tiffany cũng tham gia cùng và hỏi han để hiểu thêm về họ. Seohyun, mặt khác, lấy một cuốn sách từ túi xách của mình và bắt đầu đọc tại 1 góc khác của phòng tập.

- "Các em sao rồi?" Tiffany hỏi.

- "Chúng em đang làm tốt, thưa noona." Chanyeol trả lời.

- "Thật tốt. Dù sao thì, Luhan-ssi." Taeyeon nhìn vào chàng trai trầm lặng bên cạnh Sehun. Luhan nhìn trưởng nhóm khi nghe cô gọi anh.

- "Chị nghe nói em đang khá thân thiết với maknae của bọn chị." Taeyeon nói bằng một giọng nghiêm trọng nhưng đôi mắt lại thể hiện điều gì đó. Luhan đã rất lo, không biết liệu Taeyeon có tức giận với anh hay không.

- "Ồ, thật sao Hyung! Anh chưa từng nói với bọn em là anh thân thiết với Seohyun noona!" Sehun phàn nàn. Luhan chỉ bẽn lẽn cười trước khi nhìn trộm người mà họ đang nói đến. Hai cô gái nhận thấy điều đó. Họ đã cố gắng giữ khuôn mặt bình thản, nhưng bên trong lại đang rất phấn khích. Họ nghĩ rằng, hai người đó, maknae của họ và Luhan, nhìn rất xứng đôi.

- "Vậy, làm thế nào mà 2 người thân nhau được?" Tiffany hỏi. Luhan nhìn các cô gái lớn tuổi hơn mình.

- "Vâng, chúngem đã có buổi chụp hình cùng với Yoona sunbaenim, Kai và Sehun. Chúng em trao đổi số điện thoại .. Em nghĩ là chuyện bắt đầu như thế." Luhan giải thích.

- "Ồ, đúng rồi. Yoona sunbaenim nói thật tốt nếu có số của nhau nhưng em chưa thực sự có một cơ hội để được gần gũi với họ." Sehun bĩu môi.Taeyeon và Tiffanny cười khẽ. Họ ngạc nhiên thấy cậu bé thực sự dễ thương đến thế.Phải rồi,cậu ấy là em út của mọi người mà.

- "Hmm. Em thích maknae của bọn chị phải không, Luhan-ssi?" Taeyeon hỏi, rất thẳng thắn.Họ không có nhiều thời gian và cô quyết định hỏi thẳng anh chàng. Luhan bị bất ngờ, và các thành viên EXO cũng thế, tất cả đều đang nhìn hyung của họ.

- "Hyung à, anh…! ..?" D.O hỏi.

- "Không phải thế, noona .. Chúng em chỉ là bạn bè thôi." Luhan trả lời một cách cẩn trọng.

- "Nhưng .. em muốn nhiều hơn thế .. phải không?" Tiffany hỏi.

- "K-không ..." Anh từ chối.

- "Oh. Thôi nào. Bọn chị sẽ không nói gì với cô ấy, chị hứa!" Hai cô gái đồng thanh nói.

Luhan nhìn các thành viên của mình và các tiền bối trước khi nhìn cô ấy. Seohyun có vẻ đang chìm trong thế giới của riêng mình. Cô đang rất tập trung vào những gì cô  đang đọc và hơn hết, cô ấy thật là đẹp. Luhan cảm thấy  tim mình như ngừng đập vì vẻ đẹp mà anh nhìn thấy lúc này. Những người khác nhìn anh trước khi nhìn cô. Tiffany và Taeyeon cười toe toét.

Seohyun cảm thấy như có ai đang nhìn mình chăm chú vì vậy cô ấy nhìn sang phía bên kia của căn phòng. Cô chắc chắn với điều mình cảm nhận được, tuy nhiên, không chỉ là một người nào đó .. tất cả họ đều đang nhìn cô. Cô nuốt nước bọt. Cô đã không làm gì sai chứ?

- "Unnie ..." Seohyun gọi như thể cô đang khó chịu, đặc biệt là khi cô nhận ra anh đang nhìn cô.

- "Chuyện gì thế, maknae?" Tiffany hỏi,cố gắng nén cười.

- "Có gì sao? Tại sao tất cả mọi người lại nhìn em như thế?" Seohyun hỏi. Cùng lúc đó, các thành viên exo nhanh chóng quay mặt đi. Luhan đỏ mặt. Cô đã bắt gặp anh đang nhìn cô chăm chú. Anh thấy lúng túng.

- "Không có gì. Bọn chị hơi lơ đãng một chút. Em trông quá tập trung vào những gì em đang đọc." Taeyeon nói.

- "Đừng để ý chúngem, noona!" Chanyeol nói và cười toe toét. Seohyun gật đầu trước khi quay lại đọc tiếp. Hai cô gái nhìn Luhan một lần nữa.

- "Vì vậy, .. bọn chị đúng chứ, Luhan-ssi?" Tiffany hỏi, một nụ cười lộ trên khuôn mặt. Luhan đỏ mặt nhìn xuống dưới. Tiffany và Taeyeon đã cố gắng không hét ầm lên.Sư ngại ngùng của LuHan chứng tỏ những gì họ nghĩ là đúng.

- "Nghĩ kĩ lại thì, hyung luôn luôn nói rằng cô gái lý tưởng của mình là một ai trầm lặng và kín đáo". Sehun nói.

- "Seohyun noona chính xác là như thế." Chanyeol đồng ý.

- "Hyung! Tại sao không nói với em?" Sehun hỏi, hơi cảm thấy bị phản bội khi mà hyung thân thiết nhất lại chẳng hề nói gì với mình. Luhan chỉ nhìn anh với đôi mắt hối lỗi. Anh không thể thốt ra một lời nào. Anh chỉ im lặng. Bí mật nhỏ của anh không còn là bí mật nữa.

- "Luhan-ssi, nếu cô ấy cũng cảm thấy như em thì sao?" Tiffany hỏi. Luhan mỉm cười cay đắng.

- "Chuyện đó sẽ không xảy ra, noona à" Luhan nói.

- "Tại sao không?" Taeyeon hỏi.

-  "Chỉ là vì ..."

- "Yah, hyung. Anh đẹp trai, điềm đạm và tử tế. Tại sao lại không thể là anh?” Sehun hỏi. Chanyeol và D.O làm như họ muốn nôn.

- "Em gay à, maknae!" Chanyeol. Tiffany và Taeyeon cười khúc khích, ngạc nhiên khi Sehun và Luhan thực sự rất thân thiết.

- "Hyung!" Sehun rên rỉ. "Em không phải là gay. Em chỉ nói thế để anh thêm tự tin vào bản thân."

- "Được rồi, được rồi.” D.O nói. "Nhưng hyung à, điều gì làm anh nghĩ rằng cô ấy không thích anh?."

- "Anh nghĩ cô ấy thích một người khác." Luhan nói khẽ. Tiffany và Taeyeon nhìn nhau, tự hỏi xem maknae của họ đã nói gì với họ về ai đó mà cô thích chưa. Cả hai lắc đầu. Nếu Seohyun thích ai đó, họ chắc chắn cô ấy sẽ nói với họ.

- "Ai cơ?" Họ đồng thanh.

- "Minho sunbaenim .." Luhan trả lời. Anh nhớ đến thời gian tổ chức Concert SMTown ở LA. Buổi biểu diễn vừa kết thúc và anh nhìn thấy Minho đã xoa đầu cô. Họ chắc chắn phải rất thân thiết, anh nghĩ. Anh mải nghĩ về chuyện đó cho đến khi anh nghe thấy hai cô gái cười. Anh nhìn vào họ, bối rối.

- "Cô ấy không thích cậu ấy. Họ chỉ là bạn thân." Tiffany giải thích. LuHan chợt cảm thấy yên tâm. Có chắc là thế?

- "Bọn chị sẽ giúp em, Luhan-ssi." Taeyeon khiến Luhan bất ngờ. Anh nghĩ rằng cô ấy sẽ nổi giận với mình.Anh sẽ phải tránh xa maknae yêu quý của họ, nhưng không, họ lại nói là họ sẽ giúp anh.
- "Chúng em cũng sẽ giúp anh nữa, hyung!” Mấy cậu em nói thêm.


♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥



Lại một SMTown concert nữa, có nghĩa là họ sẽ lại gặp nhau, lại cùng thực hiện trên 1 sân khấu. Luhan lo lắng nhưng một phần nhỏ trong anh thấy vui mừng khi được  nhìn thấy cô ấy một lần nữa. Anh bận rộn với suy nghĩ của mình cho đến khi anh nghe thấy chuông điện thoại.

- "Xin chào!" Anh trả lời.

- "Luhan-ssi, tôi là Taeyeon." Người ở đầu dây bên kia nói.

- "Oh Taeyeon noona?" Anh nói hơi lớn đến mức các thành viên EXO nhìn chằm chằm vào anh. Họ đều đang ghen tị với anh. Tại sao ư? Bởi vì anh ấy nói chuyện với noona Taeyeon của họ. Ba thành viên khác, những người biết lý do tại sao Taeyeon gọi Luhan chỉ nhe răng cười. Họ biết rằng đêm nay là đêm quyết định. Họ chỉ muốn Seohyun noona sẽ chấp nhận tình cảm của hyung. Luhan đã bước ra chỗ khác khi nhận thấy rằng họ đang nhìn chằm chằm mình.

- "Luhan-ssi Nghe này. Tối nay bọn chị sẽ tạo điều kiện cho em và Seohyun ở với nhau. Đó là cơ hội của em, hiểu không? Và nếu em không tỏ tình với cô ấy, bọn chị sẽ không bao giờ giúp em  nữa. Hiểu không?" Luhan nuốt nước bọt. Anh cảm thấy như đó là cơ hội cuối cùng của mình bởi giọng điệu mà Taeyeon sử dụng.

- "Em hiểu, noona à. Cảm ơn các chị đã giúp đỡ em." Luhan nói. Và cuộc gọi kết thúc.Anh đi đến chỗ các thành viên của mình và đúng như anh đoán, tất cả đều đang nhìn chằm chằm vào anh.

- "Tại sao Taeyeon noona lại gọi cho anh?" Baekhyun, fanboy của SNSD trong số họ, hỏi anh . Luhan chỉ thở dài.


♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥



Các thành viên EXO  đang đi vào trong hậu trường để chuẩn bị cho hoạt động của họ thì họ nhìn thấy các thành viên SNSD, đang xem tiết mục tiếp theo. Là một hậu bối, tất cả đều chào hỏi đàn chị của mình. Các thành viên SNSD cũng chào lại họ. Taeyeon và Tiffany nhanh chóng túm lấy Luhan. Họ muốn chắc chắn rằng anh chàng sẽ có thể tỏ tình với maknae của họ. Các thành viên SNSD khác nhìn ba người như thể họ biết trước kế hoạch, ngoại trừ Seohyun. Cô đã bị bất ngờ và mặc dù không biết tại sao nhưng cô cảm tưởng như ai đó đang đâm cô vậy. Trong mấy tuần qua, cô đã hoàn toàn buông trôi mọi thứ theo cảm xúc. Cô biết là cô đang yêu. Và bây giờ, cô ghen tị với các nnies khi họ có thể dễ dàng nói chuyện với anh trong khi cô chỉ có can đảm nhắn tin với anh và không còn dám nói chuyện riêng nữa. Nhưng tất nhiên, cô không muốn cho ai biết cô đang nghĩ gì, vì thế cô cố tạo vẻ mặt bình thản.

- "Noona ơi, tại sao Taeyeon và Tiffany noona lại túm lấy Luhan hyung chứ?" Baekhyun đã hỏi các thành viên SNSD, chỉ vào 3 người đang đứng cách họ một khoảng ngắn.

- "Chị không biết nhưng chị nghĩ là họ thực sự thích anh ta". Hyoyeon trả lời và liếc nhìn maknae của mình. Cô ấy đang cố làm cho Seohyun ghen tuông nhưng đáp lại chỉ là một khuôn mặt lãnh đạm.

Luhan, mặt khác, đang chăm chú lắng nghe hai cô gái trước mặt anh.Anh thực sự biết ơn  họ vì đã giúp đỡ anh. Vì vậy, anh quyết định là sẽ không thể thất bại được.


♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥



Màn kết hợp của TTS và EXO vừa kết thúc. Như thường lệ, tất cả họ đều biếu diễn hết sức mình. Cũng giống như bài hát, họ đã nhảy như thể đó là đêm cuối cùng mà họ được sống.Ngay khi họ rời sân khấu, Taeyeon và Tiffany gật đầu với Luhan, báo cho anh những gì anh cần phải làm. Anh gật đầu và mỉm cười với họ trước khi anh tiếp cận Seohyun.

- "Seohyun-ssi". Anh gọi.

- "Oh Luhan-ssi. Sao thế?" Seohyun hỏi.

- "Chúng ta có thể nói chuyện chứ?"

- "Uh, chắc chắn rồi." Sau đó LuHan đưa cô đến một góc của hậu trường. Tiffany và Taeyeon đi theo nhưng không để họ nhìn thấy. Họ phải đảm bảo rằng sẽ không có ai làm phiền Luhan và Seohyun.

- "Vậy, anh muốn nói chuyện gì, Luhan-ssi?" Seohyun hỏi. Cô đang rất lo lắng. Rất nhiều ý tưởng lướt qua tâm trí cô.Tất cả đều rất buồn. “Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy nói là anh ấy thích một trong số các chị của mình? Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy nhờ mình giúp anh thú nhận với một trong số các chị? Mình phải làm gì?”

- "Về chúng ta." Luhan nói nhanh. Anh ấy quá lo lắng. Điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy không chấp nhận mình?Anh sẽ phải làm gì tiếp theo?

- "Chúng ta?" Seohyun hỏi. Anh ấy có ý gì khi nói “chúng ta”?

- "Anh...". Luhan dừng lại khi anh nhắm mắt lại. Sẽ là ngay bây giờ hoặc không bao giờ. "Anh thích em, Seohyun-ssi. Em có thể hẹn hò với anh chứ?"

Seohyun mở to mắt. Mình có nghe nhầm không? Anh ấy thích mình? Anh ấy đang đề nghị mình? Cô cảm thấy trái tim mình muốn nhảy ra ngoài vì quá hạnh phúc, nhưng cô vẫn đứng im đó. Nhiều giây trôi qua và cô ấy vẫn không nói gì cả, làm cho Luhan thực sự lo âu. Mình đã làm cho cô cảm thấy không thoải mái. Mình thật không tỉnh táo? Cô ấy không hề thích mình.Cậu thở dài bước đến.

- "Anh.. Anh  xin lỗi. Anh chỉ nên giữ kín nó.Anh không muốn làm em khó chịu, hãy coi như em chưa bao giờ nghe nói đến chuyện này". Luhan nói và từ từ bước tiếp.

- "Chờ đã.. Em…Em không thể nói bất cứ điều gì, Luhan-ssi." Seohyun ngăn anh lại khi cô nhận ra anh đang bước xa cô. Luhan nhìn cô, trái tim anh dường như đập nhanh gấp 3 lần khi thấy cô nở nụ cười. Seohyun bước lại gần anh hơn.

- "Em… Em cũng thích anh, Luhan-ssi." Seohyun thì thầm.
Luhan nghe thấy và miệng cười thật rộng. Anh vui mừng đến mức ôm chầm lấy cô. Seohyun đã bị sốc. Cô  thực sự chưa từng có skinships nhưng cô vẫn để anh làm thế. Luhan, sau khi nhận thấy Seohyun có chút không quen, liền buông cô ra.

- "Anh..Anh xin lỗi…Chỉ là anh quá sung sướng” Luhan xin lỗi.

- "Không sao đâu". Seohyun nói và vỗ nhẹ vào vai anh, để chắc chắn rằng cô ổn.
Luhan mỉm cười thẹn thùng với cô.Không khí ngượng ngùng bao trùm quanh họ, nhưng không thể phủ nhận được là cả hai đã rất hạnh phúc khi nụ cười nhút nhát hiện rõ trên khuôn mặt khi họ nhìn vào mắt nhau.. Một vài phút sau đó, Luhan đưa tay ra. Anh biết họ cần phải quay trở lại sân khấu. Seohyun e thẹn nhưng cũng sẵn sàng nắm lấy tay anh. Họ quay lưng lại khi nghe thấy giọng của ai đó.

- "YAH LUHAN-SSI! Cậu còn phải vượt qua các bài kiểm tra trước khi cậu có thể hẹn hò với cô ấy!" Leeteuk hét lên khi đứng trước cặp đôi Taeyeon và Tiffany đang cười khúc khích sau lưng anh.







Bình luận

chưa đọc hết nên em cmt sau  Đăng lúc 13-10-2012 12:29 AM
Hic, e giỏi nhỉ ^^, jo ss đang cần phải dưỡng óc để cố gắng nhớ thêm 50 đứa học trò mới đây, huhu, tội nghiệp các tế bào não của tui, hic  Đăng lúc 13-10-2012 12:27 AM
comt phát cho ta vui đê, hề hề  Đăng lúc 12-10-2012 11:50 PM
em làm gì có rết =)) dài quá đọc từ từ =))))  Đăng lúc 12-10-2012 11:47 PM
đọc chay là k có được đâu nhóe :)  Đăng lúc 12-10-2012 11:38 PM

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +9 Thu lại Lý do
camngoc + 5 :))
yool_bluespill + 4 Fic đầu tiên về Hanseo

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 13-10-2012 00:05:35 | Chỉ xem của tác giả
Ủa, thì ra avatar của e là hình Luhan ah ^^, mà cho ss hỏi, câu chuyện bên trên là thiệt hay chỉ là câu chuyện, hay là giống WGM ?
Mà Luhan nhìn trẻ thật nhỉ . Ss k rành mấy nhóm nhạc kpop lắm, chỉ xem wgm của Sora rùi biết sj, rùi tìm hiểu sơ về kpop thôi. Mà chắc tại nhìn chưa quen mắt hay sao mà nhóm exo ss vẫn chưa phân biệt được ai với ai cả ^^.
Nhóm snsd thì ss thích yoona vì có xem fim love rain do e ấy đóng, cũng khá hay ^^
Khe khe quên, đã edit ^^

Bình luận

đọc part mới ủng hộ em nhé ss :)  Đăng lúc 14-10-2012 10:25 AM
@jinny: uhm, ss là gvien trợ giảng bên dược, chủ yếu là hướng dẫn học sinh thực hành trong phòng thí nghiệm ^^ @thu: trí nhớ ss tệ lắm, lâu nhớ mà lại dễ quên...   Đăng lúc 13-10-2012 12:33 AM
ss là giáo viên hả?  Đăng lúc 13-10-2012 12:29 AM
nghề giáo là vinh dự mà ss :) cố gắng nhớ đi, người thật dễ nhớ, keke  Đăng lúc 13-10-2012 12:28 AM
e nhớ mặt 12 đứa EXO chỉ sau 2 ngày xem hết các vid, hehe...nhóm này cũng hay lắm ss ạ :) còn SNSD thì e thích Seohyun nhất, cô bạn cùng tuổi @@  Đăng lúc 13-10-2012 12:21 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 13-10-2012 11:08:13 | Chỉ xem của tác giả
oh chệ rất thích đọc mấy fic mà viết theo sát tình hình ngoài đời thế này nhé
chỉ khác 1 chút là trong đây Seo rất thoải mái chứ ngoài đời ngoại seo ít nói chuyện với con trai lắm và cũng rất chu đáo với đàn em..ko lẽ nào lại nhầm là mình hơn tuổi Han đc..ha ha còn nhìn chung là ok
Còn một số đoạn dịch chưa được mượt lắm, em chú ý thật ra dịch ra sát nghĩa là 1 chuyện nhưng đôi khi cũng nên xoay câu sao cho nó hay hơn.Vd:
Cô ấy nhìn cậu xoay lần lượt mỗi mặt của nó cho đến khi cuối cùng cậu xoay hoàn chỉnh. Cô đã bị cuốn hút, và vì thế, cô đi về phía cậu.

có thể đổi câu cuối như là Seohuyn bị cuốn hút vì điều đó và dần đi về phía Han.
Thực ra ss chưa trans bao h nên cũng không rõ lắm, đấy là ý kiến cá nhân thôi
nhưng chệ góp ý nè
Những đoạn nào là hội thoại thì nên gạch đầu dòng nhé để sau này không nhầm lẫn với những đoạn suy nghĩ chẳng hạn.
Hóng các chap sau...
p/s: chết dở mềnh nói nhiều quá..hicc..ss chỉ góp ý để các Fic sau, chap sau của em ổn hơn thôi...chứ không có ý gì đâu nhé. Đừng có bùn mà bỏ đi là ss oánh đòn đới.

Bình luận

ss ơi Pr part 2 cho e đê :) biết đâu lại được trả ơn bằng fic 18+ :))  Đăng lúc 14-10-2012 10:25 AM
ss chỉ trung thành với Seo thoai, mà ss ngại tìm, nên có thì nhờ em hú vại =))) đấy, nhà có quan lớn là đc nương nhờ thế đấy ^^  Đăng lúc 13-10-2012 10:36 PM
mà có fic nào của Seo thì em cứ gửi vé cho ss nhá, ss đọc hết =))  Đăng lúc 13-10-2012 10:32 PM
bay khẩn trương chứ còn giề nữa, mà thế còn chậm đấy =)) định bay cách đây 1 tiếng cơ, nhưng mà bị trễ chuyến =))  Đăng lúc 13-10-2012 10:31 PM
cảm ơn ss :) e cũng nhìn lại rồi, biết là mod đã edit hộ, keke  Đăng lúc 13-10-2012 10:26 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 13-10-2012 11:35:23 | Chỉ xem của tác giả
yool_bluespill gửi lúc 13-10-2012 11:08
oh chệ rất thích đọc mấy fic mà viết theo sát tình hình ngoài đời thế này nhé
chỉ  ...

Hi, cảm ơn ss nhé :0
Thực ra em trans vì quá yêu couple này thôi, chứ khả năng của em vẫn còn hạn chế lắm.
Em sẽ cố gắng sửa lại cho mượt mà hơn, nhưng nói thật là nghĩ là 1 chuyện mà dịch lại là chuyện khác, khó quá :( Không giống như dịch news, hic
Em trans xong chap 3 rồi, fic cũng chỉ có 5 chap thôi, nên e nghĩ là sẽ post nhanh, hehe
Cảm ơn ss vì đã đọc và góp ý cho em

Bình luận

ha ha uhm..ss mất mạng mấy hum ni..đê ss PR cho..à mà ném ss cái poter  Đăng lúc 15-10-2012 05:54 PM
à ss có chỉnh lại post đầu tiền của em hộ em rồi đấy.  Đăng lúc 13-10-2012 09:19 PM
he he không có gì em à..ss chỉ giỏi chê bai thôi..hic..sr em..trans khó mà em... nhất là truyện hoặc Fic ...cố lên em ui  Đăng lúc 13-10-2012 11:42 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 13-10-2012 13:32:48 | Chỉ xem của tác giả

   Chapter 2
Điện thoại di động, Trò đùa, Chia tay, Yêu cầu, sự thử thách và
Super Junior



Từ lúc bên nhau, Seohyun và Luhan luôn giữ điện thoại bên mình. Anh quảng bá ở Trung Quốc, cách cô cả ngàn dặm, và thật là khó khăn với họ. Điện thoại trở thành cuộc sống của họ, như những gì các thành viên khác nói. Một thứ khác mà họ có thể sử dụng trong những lần giao tiếp hiếm hoi là  máy tính, cùng với một công cụ mang tên webcam để có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau. Hộp thư của cô tràn đầy những tin nhắn ngọt ngào của anh. Còn inbox của anh, mặt khác, cũng có đầy các thông điệp của cô, như là nhắc nhở anh ăn uống đúng giờ, hay là chúc anh ngủ ngon. Họ không quan tâm đến chi phí phải trả mà chỉ luôn gửi tin nhắn và gọi cho nhau thường xuyên.

Nhưng ngày hôm đó thật khác lạ. Tại sao? Bởi vì Seohyun không thể tìm thấy điện thoại của cô. Cô chắc chắn nó ở bên cạnh cô trước khi cô đi ngủ nhưng lúc thức dậy thì nó không còn ở đó. Cô hỏi Hyoyeon unnie xem có nhìn thấy nó không, nhưng Hyoyeon nói không. Cô cố gắng tìm kiếm trong túi đồ của mình, trong tủ quần áo và khắp mọi nơi nhưng vô ích. Cô đã khóc, nhưng thực sự vẫn không tìm thấy nó.

- "Ottoke?" Cô nói trong lúc vẫn cố gắng tìm kiếm chiếc điện thoại trong phòng khách của ký túc xá.

- "Hyunnie!Em cần chuẩn bị đi. Chúng ta có lịch trình đó." Taeyeon nhắc nhở.

- "Đợi em một chút, unnie! Em phải tìm ra nó." Seohyun nói. Cô thực sự lo lắng về những điều Luhan sẽ nghĩ  nếu cô không trả lời tin nhắn của anh, mà cô chắc chắn là anh đã gửi nhiều tin và cũng sẽ có nhiều cuộc gọi lỡ.

- "Nhưng Hyun-ah!Chúng ta thực sự cần phải đi." Taeyeon nói. Thở dài, Seohyun cuối cùng cũng từ bỏ. Cô chỉ có thể tìm nó vào buổi tối. Sau đó, cô rời khỏi ký túc xá cùng với  các unnie của cô.

- "Yah, mình nghĩ rằng chúng ta đã đi quá xa!" Yuri thúc khuỷu tay vào Hyoyeon, người bên cạnh cô.
- "Mình cũng nghĩ vậy." Sooyoung đồng ý.

- "Chúng ta sẽ để lại điện thoại của em ấy ở trên giường." Hyoyeon nói.

♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥


Đêm đó, sau một lịch trình mệt mỏi, Seohyun cuối cùng cũng đã trở lại trong ký túc xá của mình. Cô lặng lẽ đi vào phòng của cô và Hyoyeon, vẫn còn nghĩ xem điện thoại cô để đâu. Cô nhớ anh và tin nhắn ngọt ngào của anh. Cô nằm xuống giường và  cảm thấy  cái gì đó đang rung. Cô ngồi dậy và thấy nó đang thực sự rung lên thật. Cô ném chiếc gối đi và tìm thấy điện thoại di động của mình. Cô nhận thấy rằng ai đó đang gọi mình, nhanh chóng lấy điện thoại và khi nhìn thấy tên Luhan, cô trả lời cuộc gọi thật nhanh.

- "Oppa!" Cô gọi.

- "Cuối cùng thì em cũng nhấc máy. Anh đã rất lo lắng vì không thấy em trả lời." Luhan nói ở đầu dây bên kia.

- "Em xin lỗi, oppa!Sáng nay em không tìm thấy điện thoại. Em tìm kiếm khắp nơi đấy nhưng vẫn không thấy. Em phải rời khỏi kí túc xá mà không có nó, và thật kì lạ là nó xuất hiện ngay dưới gối của em khi em về đến nhà." Seohyun giải thích.

- "Vậy sao?" Luhan thở dài. - "Anh lại nghĩ là em đang giận anh. Anh đã suy nghĩ về những gì mình đã làm hoặc nói đêm qua. Anh thậm chí không thể tập trung nổi."

- "Em thực sự xin lỗi, oppa, xin lỗi vì đã khiến anh lo lắng." Seohyun xin lỗi. Đó là những gì cô ấy lo sợ lúc sáng, sợ anh sẽ có những suy nghĩ tiêu cực.

- "Không sao đâu, Hyun-ah.Anh rất vui vì chúng ta vẫn ổn". Luhan nói và Seohyun biết là anh đang mỉm cười, ở Trung Quốc.

- "Tất nhiên rồi, chúng ta không sao hết, oppa. Em cũng vui mừng dù chúng ta xa nhau nhưng vẫn luôn nghĩ đến nhau." Seohyun đỏ mặt. Cô ấy sẽ không thể nói thế nếu như họ đối mặt trực tiếp.

- "Anh hiểu, anh thực sự hạnh phúc vì điều đó. Dù sao thì, em có nghĩ rằng đây là một trò đùa  không, ý anh là việc em mất điện thoại đó?”  Luhan hỏi.

- "Vâng, em nghĩ là các unnies đã giấu nó." Seohyun phập phồng cánh mũi, một biểu hiện khi mà cô thực sự tức giận hay là điên tiết.

- "Em có muốn trả đũa không?"

- "Trả đũa ư?"

- "Yeah.Hãy cứ nói rằng chúng ta đã chia tay và họ sẽ thấy tội lỗi. Em hiểu chứ?"  Luhan oppa thật là nghịch ngợm, cô nghĩ. Seohyun mỉm cười. Cô ấy yêu tính cách này của anh. Luhan thực sự rất tinh nghịch, đôi khi cô ấy còn không hiểu được đâu mới là con người thật của anh nữa.

- "Được rồi.Cứ làm thế đi…Có lẽ sẽ dùng đến những gì em được học ở trường.” Seohyun cười mặc dù anh không thể thấy điều đó.

- "Được rồi, sẽ làm như thế nhé. Giờ thì lên giường đi nào. Uh, chúc em ngủ ngon."

- "Ngủ ngon, oppa."

- "..."

- "Oppa?"

- "Ừ?"

- "Anh cúp máy đi chứ?."

- "Oh Được rồi." Anh chợt nghĩ ra điều gì đó.

- "Seohyun-ah!"

- "Vâng, oppa?"

- "Uh .. Anh…Anh thích em." Yeah, phải rồi.Thích.

Seohyun cười khúc khích.

- "Em cũng thích anh, oppa à."

Luhan cười toe toét.

- "Được rồi, anh sẽ gọi lại cho em vào ngày mai. Bye."

Seohyun mỉm cười khi cuộc gọi kết thúc. Cô tiếp tục đọc những nhắn tin  ngày hôm đó.

“Công chúa à, chào buổi sáng! Hãy nhớ ăn sang, được chứ?”.
“Em vẫn còn ngủ à?Anh nghĩ rằng em có lịch trình vào sang sớm mà?”
“Seohyun-ah. Không sao chứ? Tại sao em không trả lời tin nhắn của anh?”
“Hey, em có giận anh không thế? Anh đã làm sai điều gì sao?”
“Seohyun à, làm ơn trả lời anh đi mà!”

Seohyun bĩu môi. Cô biết các unnie thực sự là những kẻ nghịch ngợm, nhưng điều này chẳng buồn cười chút nào, nhất là với cô. Họ biết  điện thoại quan trọng với cô thế nào, vậy mà vẫn giấu nó đi. Được rồi, em sẽ trả lại cho các chị. Cô nghĩ. Sau đó, cô bắt đầu nghĩ đến những kỷ niệm buồn cho đến khi bật khóc. Cô ấy vò mái tóc của mình và khóc to hơn chút. Cô biết các unnie của cô sẽ nghe thấy.

5 ..

4 ..

3 ..

2 ..

1 ..

- "Joohyun-ah!" Seohyun nghe Hyoyeon unnie gọi.

- "Unnie!" Cô khóc nhiều hơn. Oh, khả năng diễn xuất thật không tệ, không tệ chút nào. Cô chưa bao giờ nói dối các unnie của mình, ngoại trừ  lần họ quay Running Man.

- "Hyun-ah, có chuyện gì sao? Hãy nói với unnie?" Hyoyeon cố gắng an ủi cô ấy. Cô đột nhiên cảm thấy có lỗi nhưng không, tất cả họ đều tham gia trò đùa này. Một vài giây trôi qua, khi cô được vỗ về bởi cánh tay của unnie, cô nghe tiếng các unnie khác vào phòng.

- "Unnie .. chúng em đã chia tay." Seohyun nói và khóc nhiều hơn nữa.
- "Anh ấy tức giận vì em không trả lời tin nhắn cũng như cuộc gọi của anh ấy. Em đã cố gắng để giải thích, nhưng anh ấy không đồng ý. Anh ấy  thấy mệt mỏi với mối quan hệ xa xôi này. Unnie, em nên làm gì đây? "

Tất cả các unnies của cô nhìn nhau. Họ cảm thấy có lỗi vì tạo ra trò đùa đó. Họ không nghĩ rằng nó sẽ làm hai người chia tay.

- "Hyunnie!Bọn chị xin lỗi, và sẽ chịu trách nhiệm cho việc này. Chúng ta sẽ gọi cậu ấy và nói cho cậu ấy mọi chuyện.”

Yuri nói khi cô ôm maknae của cô. Seohyun,khi biết tất cả họ đều cảm thấy tội lỗi thì bắt đầu cười khúc khích cho đến khi không kiểm soát được mà phá ra cười.

- "Ôi chúa ơi! Hyunnie!" Tiffany hét lên khi maknae của cô đang phát điên nhưng Seohyun vẫn tiếp tục cười. Những người khác  nhìn nhau, hoang mang về những gì đang xảy ra với maknae yêu quý của họ.

- "Tuyệt chứ?”  Seohyun hét lên khi cô đã dừng cười. "Diễn xuất của em tuyệt chứ, unnie? Có khá hơn không?"

0 "Cái gì?" Sooyoung gần như bị nguyền rủa,cô thực sự kinh ngạc.

- "Một trò đùa à?" Sunny hỏi.  - "Ôi chúa ơi Seohyun-ah! Chị không thể tin rằng là em có thể nói đùa như thế!"

- "Các chị đã giấu điện thoại của em, unnie à!" Seohyun rên rỉ. "Mọi người biết là nó rất quan trọng với em mà, em không thể tin rằng các chị lại làm điều đó với em."

- "Ôi chúa ơi, mình chết mất.”Hyoyeon nói. - "Được rồi, bọn chị sẽ không làm thế nữa maknae à. Chỉ là.. chỉ là đừng như vậy một lần nào nữa, hiểu không!Chị ghét nhìn thấy em phải khóc.".

- "Ahrasseo, unnie." Seohyun cười toe toét.

Đêm đó, Luhan nhận được một tin nhắn từ cô ấy.

“Họ nhận được rồi . ^ ^  Ý tưởng thật tuyệt vời đó, oppa. Chúc ngủ ngon! “


♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥

  
EXO M thật may mắn khi không có lịch trình ngày hôm đó. Tất cả đều ở trong phòng khách, xem vài bộ phim hoặc đơn giản là nằm ngủ. Luhan, như thường lệ, đang cầm điện thoại và chờ tin nhắn từ bạn gái của mình. Ngay khi nghe nó đổ chuông, anh nhanh chóng trả lời cuộc gọi mà không nhìn đến tên người gọi.

- "Hyun-ah!" Anh trả lời.

- "Anh xin lỗi vì đã làm cậu thất vọng, nhưng không phải là Seohyun." Người ở đầu dây bên kia nói. Luhan bối rối nhìn vào điện thoại của mình xem ai đang gọi, tuy nhiên,số này không hề có trong danh bạ.

- "Anh là ai?" Anh hỏi.

- "Anh là Leeteuk."

- "Ồ, sunbaenim! Annyeong haseyo".

- "Anh sẽ nói thẳng luôn, Luhan-ssi". Luhan gật đầu, như thể Leeteuk có thể nhìn thấy anh ấy và chờ đợi anh ta tiếp tục.

-  "Anh biết là cậu không có lịch trình ngày hôm nay Đừng hỏi anh lý do tại sao anh biết, vì anh có khá nhiều mối quan hệ.Anh nghĩ rằng anh đã đề cập về các yêu cầu trước khi cậu có thể hẹn hò Seohyun lúc trước và anh muốn cậu hiểu là anh hoàn toàn nghiêm túc về điều đó. "

Luhan nuốt nước bọt.

- "Anh muốn em làm gì ạ, sunbae?" anh hỏi.

- "Với thử thách đầu tiên, anh muốn cậu viết một bài luận dài 1000 từ để nói tại sao cậu muốn hẹn hò với Seohyun.Đó là tất cả. Hãy chắc chắn là sẽ gửi cho anh đến cuối ngày." Cùng lúc đó, Leeteuk đã kết thúc cuộc gọi.

Luhan thực sự choáng váng.Một bài luận 1000 từ? Ottoke?


♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥


Luhan ngồi trước  máy tính xách tay của mình cả ngày,  cố gắng để hoàn thành bài luận đó. Các thành viên khác cảm thấy tội nghiệp cho anh. Họ không bao giờ nghĩ rằng Leeteuk lại bảo vệ Seohyun đến thế. Họ không nghĩ hẹn hò với cô ấy lại là  việc khó khăn như vậy. Họ cố gắng giúp đỡ Luhan nhưng anh không chấp nhận. Anh nói anh là người hẹn hò với Seohyun chứ không phải họ, vì vậy anh ấy là người duy nhất phải làm điều đó. Anh nhìn vào bài luận của mình và rất ngạc nhiên khi nó thậm chí không đến 500 từ nhưng thấy thế là dài lắm rồi. Anh cạn kiệt ý tưởng, nhưng không, anh sẽ không từ bỏ. Anh ấy làm thế để được tất cả mọi người trong công ty công nhận anh là bạn trai của cô. Anh vẫn bận rộn gõ chữ cho đến khi một thông báo nhỏ xuất hiện, cho thấy Seohyun đã vừa online. LuHan quyết định sẽ trò chuyện với cô ấy một lúc.

- "Xin chào, oppa! Anh đang làm gì thế?" Cô hỏi khi họ thực hiện một cuộc gọi video thông qua skype.

- "Wow! Đã lâu rồi anh không nhìn thấy em đấy”, anh nói.

- "Lâu rồi không gặp, oppa thế nào rồi?"

- "Anh ổn. Bọn anh không có lịch trình ngày hôm nay nên tất cả mọi người cũng được nghỉ ngơi." Lay bỗng bước vào phòng. Anh nghe thấy những gì Luhan vừa nói và lắc đầu. Luhan đang nằm vì vậy anh ngồi bên cạnh anh và Seohyun có thể nhìn thấy cả hai người họ.

- "Annyeong, Seohyun-ah." Lay chào đón. Họ khá thân vì bằng tuổi nhau.

- "Yah em đang làm gì thế?" Luhan hỏi Lay và cố gắng đẩy cậu ra, nhưng Lay vẫn ngồi đó và phớt lờ anh.

- "Oh Nghệ Hưng. Cậu sao rồi?" Cô hỏi.

- "Tớ ổn, nhưng anh ấy thì không.” Lay nói.

- "Eh Tại sao không?"

- "Anh ấy đã ngồi đây từ sáng đến giờ và cố gắng hoàn thành bài luận 1000 từ về lý do anh ấy muốn hẹn hò." Lay trả lời. Cậu cảm thấy thật tội nghiệp hyung của mình nhưng anh ấy cứng đầu vì thế, cậu quyết định sẽ tự giải quyết nó.

- "Oppa! Tại sao anh lại làm thế” Seohyun hỏi.

- "Ơ Leeteuk hyung đã giao cho anh. Em biết mà .. một phần của các bài kiểm tra." Luhan ngượng ngùng và cười toe toét.

- "Điều này là không thể, oppa! Em sẽ gọi cho anh ấy ngay bây giờ!"

- "Andwae! Em không được làm thế. Anh cần làm điều này. Anh muốn thế, Joohyun à".

Cảm thấy hai người cần không gian riêng để trò chuyện, Lay nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi phòng. Ít nhất cậu cũng làm được chút ít..

- "Oppa, nghe này! Đó là cuộc sống của em và em chọn anh. Họ không thể làm thế chỉ vì muốn tốt cho em.” Seohyun nói một cách nghiêm túc. Luhan mỉm cười. Anh đã không thích nhầm người mà.

- "Chúa biết anh vui như thế nào khi em chọn anh, Joohyun à. Nhưng anh thực sự cần phải làm điều này. Anh muốn chứng minh cho họ thấy là anh xứng đáng với em, rằng anh phù hợp với em." Luhan nói chân thành và Seohyun cảm thấy như trái tim của cô vỡ ra vì vui sướng. Làm thế nào mà anh chàng này có thể nói những ngọt ngào  làm rung động trái tim cô như thế chứ?

- "Được rồi. Hãy làm những gì anh muốn, oppa!Nhưng hãy nhớ rằng dù bất cứ điều gì xảy ra, đó vẫn là quyết định của em khi muốn ai bên em, được chứ?” Seohyun nói.

- "Được rồi, anh nghĩ anh có thể hoàn thành bài tiểu luận rồi. Anh vừa mới có rất nhiều ý tưởng." Anh cười toe toét.

- "Vậy, em đoán là em sẽ phải kết thúc để anh có thể tập trung ở đó."

- "Anh sẽ gọi cho em sau, được không?"

- "Được rồi."

- "Và, uhm, Joohyun. Anh nhớ em."

- "Em cũng nhớ anh, oppa. Hãy luôn luôn bảo trọng, được không?"

- "Em cũng thế nhé."

Đêm đó, ký túc xá của Super Junior bị nhấn chìm bởi sự điên loạn của các thành viên khi họ đọc bài luận.

♥ ~ seohyunxluhan ~ ♥
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 13-10-2012 19:18:09 | Chỉ xem của tác giả
thanks bạn vì đã dịch fic này, mình rất kém tiếng anh nên ngưỡng mộ bạn quá
mình thích seo hyun nhất snsd nên tất cả các fic viết về seo hyun mình đều thích đọc
đây là lần đầu đọc fic về couple seohyun luhan, mong bạn dịch thêm nhiều fic hay hơn nữa

Bình luận

bạn cũng thik Seohyun à, vậy vô nhà khoai để vào gia phả đi bạn ^^  Đăng lúc 13-10-2012 10:29 PM
nếu bạn dịch fic mới thì pm mình với nhé, hihi  Đăng lúc 13-10-2012 07:36 PM
ừ, cảm ơn bạn ủng hộ, mình sẽ cố gắng :P  Đăng lúc 13-10-2012 07:26 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 13-10-2012 22:06:55 | Chỉ xem của tác giả
cmt ủng hộ bạn trc khi đọc fic
fic SeoHan mình đọc rất nhiều rùi, cơ mà toàn bản tiếng Anh
đọc chữ đc chữ mất, rùi còn pải tra GG nên mất cả hứng
may quá hnay có fic trans của SeoHan
Ủng hộ bạn nhiệt tình nhá
Mình cũng sp SeoHan nè
từ khi EXO mới debut cơ
cũng mong sẽ có nhiều ng thik SeoHan giống bạn và Mình
Mong tương lai sẽ đc đọc nhiều fic SeoHan do bạn trans hơn nữa
và bạn yên tâm, mình luôn là bạn đọc trung thành {:408:}
đợi mình đọc fic rùi sẽ nhận xét  nha ^^
----------------------
mình rất thik fic mà cơ bản diễn biến lấy từ ngoài đời thực thế này
Seohyun - maknae SNSD
Luhan - thành viên EXO M
rùi việc chụp ảnh chung, việc kết hợp TTS với EXO - đều có thực hết á
bạn trans cũng mượt lắm
cố lên nhá ^^
ngoài đời mà đc thế này thì tốt nhẩy )
có điều mình biết vs tính cách của 2 ng thì sẽ ko nhanh thế này đâu {:438:}
hóng chap mới của bạn

Bình luận

kk, đọc tiếp nào :)  Đăng lúc 14-10-2012 07:24 PM
:) tác giả hư cấu mà,keke  Đăng lúc 13-10-2012 11:01 PM
em chân chạy vặt qèn thâu ss ợ..ha ha  Đăng lúc 13-10-2012 10:36 PM
ok ss cần Fic thể loại nào liên lac em ném ném hết cho..em h là Map lun rầu..  Đăng lúc 13-10-2012 10:34 PM
em ném taxi là ss bay vào lun à  Đăng lúc 13-10-2012 10:26 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 13-10-2012 22:52:29 | Chỉ xem của tác giả
Chap mới khá dài nên mình sẽ tách làm 2 phần :) vậy là đi được nửa chặng đường rồi! Cố lên!!!


CHAPTER 3

Part 1

________________________________________

LuHan gần như kiệt sức. Anh ngả lưng xuống giường ngay khi đến gần nó.Thật sự mệt mỏi khi mà lẽ ra ngày hôm ấy anh phải được nghỉ ngơi. Nhóm của anh không có bất kỳ lịch trình nào hết, vậy mà anh cũng mỏi rã rời. Ngày hôm đó, EXO M vừa quay trở lại Hàn Quốc sau khi quảng bá MAMA ở Trung Quốc. Họ quay trở lại để chuẩn bị cho album tiếp theo của họ. Công ty đã cho họ nghỉ ngơi, nhưng Leeteuk thì khác. Luhan không biết làm thế nào mà sunbae lại biết được lịch trình của anh, vào mọi lúc mà anh được nghỉ, Leeteuk sẽ xuất hiện một nơi nào đó và bảo anh những việc phải làm làm.Sẽ là dối trá nếu anh nói rằng mình không phát điên vì chuyện đó. Không phải là anh ấy nên để anh hẹn hò với người anh yêu sao? Chẳng lẽ Leeteuk đều làm thế vì những cô em của mình? Nhưng bất cứ lúc nào nhớ đến Seohyun, anh lại tiếp tục thực hiện mọi thứ, chỉ để hai người được đồng ý và thoải mái hẹn hò. Vậy, Leeteuk thực ra đã bắt anh ấy làm những gì?

FLASHBACK

EXO M đã đến nơi và ngay khi có thể sử dụng điện thoại, Luhan nhanh chóng gửi cho cô một tin nhắn nói rằng anh đã đến nơi an toàn. Seohyun trả lời ngay lập tức.

- “Anh nên nghỉ ngơi đi, oppa. Em ghen với anh đấy. Ngày hôm nay em kín lịch rồi. : (“

Luhan mỉm cười. Anh biết Seohyun chăm chỉ thế nào, và ngưỡng mộ cô vì điều ấy. Anh chỉ mong là cô sẽ không bị ốm, nhưng với Seohyun, sức khỏe tốt luôn là ưu tiên hàng đầu.Đã nhiều lần cô cằn nhằn về sức khỏe của anh, hay là nhắc nhở anh chăm sóc bản thân hoặc nên nghỉ ngơi mỗi khi có thể.

- “ Anh đã mong là em không có lịch trình ngày hôm nay. Anh muốn được thấy em. : (“

Nói nhớ cô ấy là không đủ. Anh nhớ cô đến phát điên, ngay cả khi họ luôn nhắn tin cho nhau.Chẳng có gì là đủ hết. Anh muốn nhìn thấy cô tha thiết. Hình ảnh cô trên điện thoại chẳng sánh được với việc được nhìn cô tận mắt.

- “Không sao đâu, oppa.Anh đang ở Hàn Quốc mà. Sẽ gặp nhau dễ dàng hơn rất nhiều. :) “

Luhan không thể chịu đựng thêm nên quyết định gọi cho cô ấy. Sau hai hồi chuông, cô trả lời cuộc gọi.

- "Oppa!" Cô chào.

- "Anh nhớ em". Phải mất 15 giây anh mới có thể nói xong..

"Em cũng thế, oppa. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi. Em tin là chúng mình sẽ có nhiều thứ để làm” , cô nói.

Anh thở dài. Đôi khi anh ước rằng họ không phải là những người nổi tiếng.Nhưng nghĩ lại thì, chẳng phải anh và cô gặp nhau vì công việc họ đang làm hay sao?


- "Anh hiểu". Nhưng sự thực thì không. Anh chỉ muốn ở bên cô ấy. Tại sao khoảng cách giữa họ lại xa đến thế?   - “Khi nào anh có thể gặp em?”

- "Em phải hỏi anh quản lí trước, oppa. Nhưng sẽ sớm thôi”

- "Được rồi.Em đang bận.Anh sẽ cúp máy."

- "Vâng. Bảo trọng nhé oppa."

- "Em cũng thế."

Luhan lại thở dài trước khi đi theo các thành viên trong nhóm, những người đang đi bộ phía trước. Họ tiếp tục đi cho đến khi người hâm mộ bắt đầu tụ tập xung quanh,và rất khó để họ có thể lách qua được. Tất cả đều thở phào khi nhìn thấy hành lí của mình. Rốt cuộc thì cũng được thoải mái, nhưng với LuHan thì không, vì khi họ mở cửa ra thì Leeteuk đã đứng đó và cười với anh.
-  "Anh tin là cậu không có bất kỳ lịch trình nào ngày hôm nay, Luhan-ssi." Leeteuk nói.

- "Ah, vâng .. sunbaenim". Anh cúi đầu,thể hiện sự tôn trọng với tiền bối của mình. Thành viên EXO cũng làm tương tự.

- "Đi với anh." Leeteuk nói trước khi anh ra khỏi xe và ra hiệu cho anh đi theo. Luhan nhìn quản lý của mình, nhưng chỉ nhận được cái nhìn hối lỗi. Wow! Thật sự anh ấy quyền năng đến thế? Anh nghĩ khi đi theo tiền bối của mình. Họ đi đến chỗ chiếc xe chở hành lí của EXO. LuHan ngồi ghế sau, trong khi Leeteuk là người cầm lái.

- "Anh sẽ đưa cậu đến ký túc xá Các thành viên khác đang chờ. Anh nghĩ là cậu hiểu mọi chuyện." Leeteuk giải thích.Anh chỉ gật đầu khi chiếc xe bắt đầu di chuyển. Trên đường về kí túc xá của Super Junior, Luhan không thể giữ nổi sự tò mò của mình nữa. Anh muốn biết và cần phải biết.

- "Tiền bối, tại sao anh làm điều này?" Luhan hỏi.

- "Tất nhiên, anh coi Seohyun như em gái vậy. Những người khác cũng nghĩ như anh, vì cô ấy còn quá ngây thơ và trong sáng đến mức dễ bị đầu độc lắm." Leeteuk nói, nhấn mạnh ba chữ cuối cùng. Luhan nuốt nước bọt. Đầu độc một cô gái ngây thơ? Leeteuk  đang nghĩ gì về anh?Ảnh hưởng xấu đến Seohyun sao?

- "Anh không nói cậu thế  nhưng bọn anh chỉ muốn chắc chắn hơn. Các unnies của cô ấy cũng đồng ý vậy. Họ biết tất cả mọi thứ. Họ thậm chí còn đọc bài luận của cậu và nói rằng cậu đã làm tốt. Anh hoan nghênh cậu vì việc đó. Hãy làm cho tốt và cậu sẽ vượt qua được. " Leeteuk nói. LuHan cảm thấy yên tâm hơn, ít ra anh cũng làm tốt một việc rồi.

- "Sunbaenim..."

- "Gọi anh là Hyung”

- "Hyung, điều đó có nghĩa là em đã vượt qua thử thách đầu tiên?" Luhan hỏi.

- "Đúng thế. Nhưng điều đó không có nghĩa là bọn anh chấp nhận cậu. Đó chỉ là một bài kiểm tra tinh thần thôi. Hôm nay, chúng ta sẽ kiểm tra thể lực của cậu." Và Luhan không thích điều đo chút nào.

Ngay khi đến kí túc xá của Super Junior, LuHan mở to mắt khi nhìn vào bên trong. Quần áo của họ vứt khắp mọi nơi. Cả một đống bát đĩa bẩn trong bồn rửa. Các thành viên của Super Junior đều có mặt, họ ngồi trên ghế sofa và sàn nhà và xem TV rất thoải mái.

- "Ngồi đi Luhan Trước tiên hãy thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn đã." Leeteuk nói, chỉ vào khoảng trống nhỏ trên ghế sofa. Leeteuk bước vào căn phòng mà LuHan nghĩ là phòng ngủ của anh. Luhan hơi do dự khi thấy tất cả tiền bối đều đang ở đây.

- "Ngồi đi, Luhan-ssi.Bọn anh không ăn thịt cậu đâu." Donghae lên tiếng. Nhưng các anh đáng sợ như là địa ngục ấy, Luhan nghĩ, tuy thế anh vẫn tiến về phía họ và ngồi xuống bên cạnh Donghae. Anh ngồi mà không thoải mái chút nào khi mà các đàn anh cứ nhìn anh kĩ càng như thế. Anh nuốt nước bọt.

- "Cậu sợ bọn anh à?" Shindong hỏi. Luhan lo lắng lắc đầu nói không.

- "Vậy thì tốt".

Vài phút trôi qua và Leeteuk ra đến phòng khách với một chiếc máy ảnh trên tay. Anh ra lệnh cho các thành viên phải rời khỏi ghế sofa và họ làm theo anh một cách nhanh chóng, để cho anh ngồi đó 1 mình.

- "Được rồi. Nhìn vào đây, cậu bé. Chúng ta sẽ hỏi cậu vài câu hỏi trước. Bọn anh sẽ quay nó như là 1 bằng chứng". LuHan như muốn rớt hàm. Wow. Họ rất chuyên nghiệp, anh nghĩ.

Q: Tên?
A: Lu Han.

Q: Ngày sinh?
A: 20 tháng tư năm 1990.

Yesung: Ah, vậy là cậu hơn tuổi Seohyun.

Q: Sở thích?
A: Chơi bóng đá.

Kyuhyun: Quá tệ, bọn anh không thích đá bóng. Cậu nên học cách chơi Star Craft. Và nên thân thiết với anh hơn, vì anh thân với Seohyun nhất.

Eunhyuk: Ai nói thế, maknae?

Kyuhyun: Em. Nào, im lặng nào.

Q: Tại sao cậu muốn hẹn hò với Seohyun?
A: Err, bởi vì em thích cô ấy.

Q: Thích? Không phải yêu?
A: À, ở giữa chăng? Em chắc rằng mình thích cô ấy .. nhưng chưa hẳn đã là yêu.

Q: Cậu thích rửa bát chứ?
A: Dạ…không hẳn.

Luhan nhìn vào những đống đĩa bẩn và đồ dùng trong bồn rửa. Họ sẽ bắt mình rửa chúng? Nhưng mình không phải là người giúp việc cho họ! Mình là bạn trai của Seohyun. Oh, khoan đã. Đúng thế, tại sao mình phải làm chuyện này?Sao mình lại phải cầu xin họ? Seohyun đã chấp nhận mình. Ồ phải. Seohyun. Mình ở đây để chứng tỏ là mình xứng đáng.

Q: Cậu thích dọn dẹp chứ?
A: Không hẳn.

Q: Vậy cậu thường làm những việc gì ở nhà?
A: À,..em làm mỗi thứ một chút…

Q: Tốt. (Chờ đã. Đó không phải là một câu hỏi.)

Leeteuk tắt máy ảnh. Luhan nuốt nước bọt, một lần nữa. Anh đã hiểu những gì sẽ phải làm. Thể chất. Đầu anh quay ù ù. Thể chất,theo ý của họ.

- "Đúng thế Luhan-ssi." Kyuhyun nói, như thể anh ấy đọc được anh đang nghĩ gì.   "Cậu có thể bắt đầu ngay bây giờ. Bọn anh phải đi vì có lịch trình rồi. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ sẽ sạch sẽ khi bọn anh quay lại. Chúc may mắn!”

Luhan không thể làm gì hơn ngoài việc gật đầu. Tất cả các thành viên của Super Junior cuối cùng cũng rời khỏi ký túc xá và để lại anh ở đó. Anh nhìn quanh và thương hại chính mình. Anh muốn cãi lại nhưng tốt hơn là không nên và bắt tay vào công việc…

Khi vừa rửa chén bát xong thì điện thoại của anh báo có một tin nhắn mới. Anh nhanh chóng rút nó từ túi và mỉm cười khi nhìn tên người gửi. Lần đầu tiên kể từ lúc đến kí túc xá của SuJu, anh mỉm cười. Seohyun thực sự có thể làm cho anh cảm thấy tốt hơn dù chỉ là nghe tên cô.

- “Anh nghỉ ngơi đi. Anh đang ổn chứ? Em đang làm rất tốt “

Anh thở dài. Anh không vui nhưng sẽ không nói với Seohyun. Anh ấy không muốn cô ấy lo lắng.

- “ Anh ổn. anh biết là em làm tốt mà.Nói thật đi nào, em muốn nói gì với anh?”

Cô trả lời gần như ngay lập tức.

- “ Em không thể ngừng việc nhớ anh được”

Anh thề là trái tim anh đã nhảy ra khỏi lồng ngực. Nhìn anh như một thằng ngốc khi mắt anh mở rộng và hàm như muốn rớt xuống. Anh bất động cho đến khi anh nghe điện thoại của mình kêu một lần nữa. Với lấy nó, anh đọc tin nhắn.

- “Em không thể kiểm soát được chuyện ấy, oppa à. Dù em đã cố gắng rất nhiều.”

Cô làm anh khó thở. Cô ấy không biết mình đã làm gì anh đâu? Anh muốn rời khỏi đây, đi đến chỗ cô và ôm chặt lấy cô. Nhưng điêu đó là không tưởng.Nhiều người sẽ nhìn thấy và anh không muốn mạo hiểm. Họ còn có các thành viên trong nhóm. Hẹn hò bí mật, cũng như việc cách xa, thật là khó chịu  nhưng thế còn tốt hơn việc tiết lộ cho cả công ty biết, như thế chỉ thêm khó khăn cho 2 người. Anh cố trấn tĩnh bản thân trước khi trả lời cô.

- “ Cả hai chúng ta đều cảm thấy thế, đúng không? Anh đã nghĩ rằng chỉ có mình anh..”

- “Ngốc quá, oppa! Chúng ta có chung cảm giác mà, phải không ”

- “ Em đang làm anh bị tổn thương đấy. Anh nghĩ là anh đã nói cho em biết rất nhiều lần rồi mà”

- “Vâng, và điều đó làm tim em rung động”

- “ Thật chứ?”

- “ Vâng, oppa. Em phải đi rồi. Nói chuyện với anh sau nhé”

Luhan mỉm cười khi đặt điện thoại của mình vào túi. Anh thấy là mình như được uống nước tăng lực và hoàn toàn tràn ngập năng lượng. Anh bắt tay vào dọn dẹp và mất cả buổi chiều mới xong. Chợt Sungmin quay về  ký túc xá.

- "Oh, cậu đã xong rồi sao?" Sungmin hỏi.

- "Vâng, sunbae." Luhan thầm mong là Sungmin sẽ không giao thêm việc cho anh nữa. Anh  đã quá mệt mỏi. Sungmin nhìn quanh ký túc xá.

- "Mọi người đã về chưa?" Anh hỏi lại lần nữa.

- "Chỉ có tiền bối và em ở đây." Luhan trả lời.

- "Được rồi, cậu nên cảm thấy may mắn vì anh là người đầu tiên quay lại. Nếu đó là Kyuhyun thì cậu chết chắc." Sungmin cười khúc khích.

- "Ah, Cảm ơn anh, sunbaenim". Luhan cúi đầu trước khi với lấy túi xách. Khi sắp rời khỏi thì Sungmin lại gọi anh lần nữa.

- "Dongsaeng-ah!Seohyun là người rất quý giá đối với tất cả bọn anh. Hãy hiểu là bọn anh trân trọng cô ấy rất nhiều." Sungmin nói và đi về phía anh. "Hãy hứa là cậu sẽ không làm tổn thương cô ấy, được không?"

- "Sunbae, em không chắc mình có thể không làm tổn thương cô ấy. Với tình hình hiện tại thì đó là không thể tránh khỏi." Luhan nói. Sungmin nhìn anh, bối rối.
- "Nhưng em hứa sẽ làm hết sức mình để chuyện ấy không xảy ra, và khiến cô ấy hạnh phúc.”

-"Được rồi, thế là quá đủ. Cậu về đi, và cảm ơn vì đã dọn dẹp giúp bọn anh.”

END OF FLASHBACK







Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhé :) dù là ít comt nhưng mình thấy rất vui, keke!
Có thêm động lực để tiếp tục sự nghiệp, kaka

Bình luận

ko sao nàng, miễn là fic SeoHan là ta ok hết, one fic hay long fic cũng đc hết =))  Đăng lúc 13-10-2012 11:47 PM
trans đê nàng ui, ủng hộ nhiệt tềnh ^^  Đăng lúc 13-10-2012 11:32 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 13-10-2012 23:13:35 | Chỉ xem của tác giả
ko sao đâu nàng
mai ta dụ dỗ vài mem vô đọc
họ cũng thik cp SeoHan lắm =))
fic đọc công nhận dễ thương kinh khủng
hóa ra 2 ng mới thik nhau thoai af
bao giờ thì iu =))

ta thì khác Au
ta ko muốn fic kết thúc sớm thế này đâu
lần đầu tiên mới có 1 fic trans về SeoHan mà =((

Bình luận

phần mới :)  Đăng lúc 14-10-2012 07:23 PM
part 2 đã ra lò :))  Đăng lúc 14-10-2012 10:24 AM
dịch one shot vs short fic nhanh hơn, sợ làm cái long fic thì ngâm giấm mất :)))  Đăng lúc 13-10-2012 11:35 PM
fic này author đã viết xong rồi, nên mình dịch cũng nhàn hơn :) còn nhiều fic nữa mà :) đang định dịch 1 cái longfic, n mà dài quá nên hơi nản, keke  Đăng lúc 13-10-2012 11:31 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách