fanmadecontest Tại 2-10-2012 17:18:14

Cơ hội thể hiện tình yêu với các thần tượng ấm nhạc Âu Mỹ và nhận phần thưởng từ

Admin ơi, chia sẻ giúp mình thông tin này đến với thành viên của Forum với
Cuộc thi online dành cho fan thần tượng giải trí “Fanmade 2012” lần đần tiên được tổ chức bởi 2Sao - Trang thông tin Tổng hợp Giải trí của Báo VietNamNet & Mạng xã hội chi sẻ sở thích Gim.vn.

http://gimstatic.nhanhmedia.com/gims/pictures/pins/exski1348742072.jpg

Để tham gia cuộc thi, bạn chỉ cần tự làm cho thần tượng của mình một “món quà” thật đặc biệt sau đó upload lên trang cuộc thi. Đó có thể là tất ca những gì bạn sáng tạo ra với 3 hình thức: ảnh, video clip hoặc một bản nhạc (1 bản cover lại các ca khúc của thần tượng, 1 video clip tình bay sang tạo về hình ảnh thần tượng với bạn, hình ảnh 1 chiếc bánh dành tặng thần tượng kèm theo quy trình làm, .. )

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi dự kiến sẽ lên đến 40 triệu đồng với cơ cấu giải hấp dẫn. Tham gia cuộc thi là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm một cách chân thực nhất với thần tượng của mình và chính sự đoàn kết của các fanclub sẽ giúp cách bạn thể hiện được tình yêu đó nhiều nhất thông qua cuộc thi.

BTC Fanmade kỳ vọng với việc tổ chức 1 cuộc thi quy mô và sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng fan Việt Nam thông qua những bài thi ý nghĩa, cuộc thi sẽ đem đến 1 cái nhìn khác của xã hội về cộng đồng fanclub đồng thời nêu bật được giá trị của tình yêu âm nhạc, nghệ thuật và thần tượng một cách chân chính.

Hãy truy cập ngay http://fanmade.gim.vn để tham gia cuộc thi và theo dõi http://2sao.vn/p0c1061/Fan-made.vnn để biết thêm chi tiết về cuộc thi, hoặc đăng ký thông tin theo link sau để BTC có thể hỗ trợ bạn tốt nhất : http://tinyurl.com/linkdangkyfanmade   
BTC Cuộc thi
http://facebook.com/cuocthifanmade

minhtuyet Tại 2-10-2012 17:35:53

Taylor Swift - My love... Em sẽ cover 1 bài hát tặng chị :(( Không biết có kịp làm gì không nữa . hic hic
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cơ hội thể hiện tình yêu với các thần tượng ấm nhạc Âu Mỹ và nhận phần thưởng từ