minhchung Tại 20-9-2012 17:46:52

[Transfic | MA] Mobster for rent Sequel: The Dragon Head |huntress| Daragon| Rent 18 - Update 2/5/2017

Bài được minhchung sửa lúc5-2-2014 03:34 PM

Mobster for Rent (Romantic Comedy) - fanfic by Huntress

http://sv1.upsieutoc.com/2017/02/24/935447_456890717724196_1955369911_n.jpg

Author: Huntress
Translator: minhchung
Rating: MA
Pairing: Daragon couple
Disclaimer : This story is not written by me. This story is written by huntress and is originally posted in Asianfanfics. The author has given me permission to translate the story to Vietnamese. Truyện này không phải do tôi viết. Truyện được viết bởi Huntress và bản gốc được đăng trên Asianfanfics. Tác giả đã cho phép tôi được quyền dịch truyện sang tiểng Việt.
Category: Hài, hành động.
Link gốc : http://www.asianfanfics.com/story/view/94312/mobster-for-rent-romantic-comedy-bigbang-comedy-dara-daragon-donghae-gdragon-romcom

Author's note:

This is a fictional story, do not take it seriously.

All characters in this story have no existence and have no relation whatsoever to anyone bearing the same name or names and all incidents are pure invention.

Start Date : 20/9/2012
End Date: 17/11/2012
PROLOGUE + 37 Chapters + EPILOGUE

NOTICE:

Mobster For Rent là fic được dán nhãn MA cho thể loại fic, mình hi vọng các bạn reader nên tự giác và lựa chọn fic phù hợp với lứa tuổi của chính mình. Cảm ơn các bạn!

Dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Bao gồm cảnh quan hệ thể xác được miêu tả kỹ lưỡng hoặc có tính chất bệnh hoạn, những từ ngữ thô tục, nặng nề, những cảnh hành hạ, nhục mạ có thể gây ảnh hưởng không tốt tới người đọc có thần kinh không vững.

Mobster For Rent fanfic Trailer

1hyVD3A3KOc
credit: Kaorishae minhchung

minhchung Tại 20-9-2012 17:54:31

Prologue

http://i.imgur.com/jsgr3.jpg

Sandara Park đang kiếm bạn trai. Và cô ấy cần 1 người NGAY LẬP TỨC!

“Đồ ngốc Bom!!”, cô nghĩ khi rút nhanh ra khỏi phòng họp. Chắc chắn cô sẽ tính sổ với người bạn thân nhất luôn làm chuyện không đâu của mình.

Ngay khi cô vừa đặt chân vào khu vực làm việc, tất cả mọi người đều dừng lại và nhìn cô với ánh mắt trêu chọc.

“Park, chúng tôi biết rồi nhéeee!!”, một người đồng nghiệp của cô vừa ngân nga vừa nói. Cô chỉ gượng cười đáp trả họ.

“Chúng tôi rất mong chờ được gặp cậu ấy!!,” họ nói thêm.

Argh!

Dara đi vào phòng của cô và đóng sầm cửa lại. Cô vừa day day trán vừa bực bội đi đi lại lại trong phòng. Cô nhìn lên chiếc lịch để bàn của mình và rên rỉ. Bây giờ đã là tháng 1 rồi.

Ottokae?!!, Dara thả mình xuống chiếc ghế xoay và nhìn chằm chằm về một phía vô định. Làm thế quái nào cô có thể tìm được bạn trai trong vòng một tháng chứ?!

“OTTOKAE!!!”, cô gào lên, vò đầu một cách tuyệt vọng. Cùng lúc đó Bom vừa đi vừa chống nạnh và bước vào phòng cô.

“CẢM ƠN vì đã hủy hoại cuộc đời mình”, Dara mỉa mai khi Bom kéo ghế ngồi xuống. Tại cuộc họp của công ty, cô bạn tinh nghịch của cô đã nói rằng Dara sẽ mang bạn trai của mình đến buổi tiệc làm quen hàng năm của công ty vào tháng 2 tới.

“Điều gì khiến cậu bận tâm thế?”, Bom kiểm tra lại bộ móng tay của mình, hoàn toàn phớt lờ cô. Dara phải kiềm chế hết sức để không hóa thân thành quái vật xanh khổng lồ và nuốt trọn cô bạn thân của mình cho hả giận.

“Cậu quên rồi hả? Mình không có bạn trai!! Và bây giờ thì cả công ty đều mong chờ người bạn trai không tồn tại đó củ mình!”

“Thôi nào. Lúc đó rõ ràng mình chỉ định đùa thôi mà. Nhưng mình cũng hơi bất ngờ vì cậu không hề chối,”Bom giải thích và lườm cô.

“À..mình…mình…”

“Cậu muốn chứng tỏ với Donghae là có ai đó đang thích cậu,” Bom nhướng mày tỏ vẻ hiểu biết. Lee Donghae – người khiến trái tim cô tan nát. Dara bỗng cứng họng khi những gì diễn ra tháng 12 vừa rồi quay lại trong tâm trí cô. Donghae là bạn đồng nghiệp của họ và trưởng nhóm chuyên viên kỹ thuật. Cô thích anh ấy nhưng anh ấy thì chỉ coi cô như một trong đám đồng nghiệp nam của mình. Dara và Donghae là bạn tốt của nhau và thường bị nhận lầm là một cặp đôi nhưng Donghae luôn kiên quyết phủ nhận điều đó. Cũng như điều anh ấy nói tại buổi tiệc Giáng Sinh của công ty họ, “Dara và tôi không thể là một cặp được. Chúng tôi chỉ là bạn nhậu thôi!”

“Thuê một gã trai bao đi”, giọng của Bom chen vào những suy nghĩ của cô.

“CÁI GÌ?!”

“Mình nói là, thuê một gã trai bao đi. Hoặc là thuê một người đi cùng với cậu. Trả tiền cho họ đóng giả làm bạn trai của cậu tại buổi tiệc,” Bom cười tinh nghịch, vứt lên bàn cô một cuốn tạp chí phụ nữ và chỉ vào dòng quảng cáo nhỏ. Dara lập tức đọc nó chăm chú.

Cho thuê bạn trai, thời hạn ngắn nhất: 1 tháng. Kèm 1 buổi hẹn hò thử miễn phí.

Bom tháo chạy khỏi văn phòng của Dara khi Dara đang vơ món đồ trang trí gần nhất định ném về phía cô.


minhchung Tại 20-9-2012 18:36:26

RENT 1 - THE OLD MAID AND THE MOBSTER BOSS

http://i.imgur.com/WckUm.jpg

credits: This story is written by huntress

AFF link

“Tôi muốn THUÊ anh”, Dara đặt một phong bì dầy tiền và một bản hợp đồng trước mặt một người đàn ông cắt tóc vàng ngắn đang ngồi một cách khinh khỉnh trước mặt cô, anh ta mặc một chiếc quần jeans rách rưới thời thượng với một chiếc áo khoác bên ngoài áo sơ mi trắng.

Dara không biết rằng, mười người mặc vest đen ngồi xung quanh bàn của cô đã ngay lập tức tháo chốt súng, sẵn sàng bắn bay xác cô. Người đàn ông ngồi trước mặt cô nhướng mày nhìn cô một cách thú vị và bí mật ra lệnh cho người của hắn là mọi việc vẫn ổn. Họ liền tuân lệnh và cẩn thận giấu vũ khí của mình khỏi tầm nhìn.

“Cô nghĩ tôi đang chào mời loại dịch vụ gì?”, hắn gỡ 2 chân đang vắt chéo ra và ngả người lên phía trước, cho phép Dara quan sát cơ thể hắn rõ ràng hơn. Hmmm, không tồi. Anh ta trông khá NÓNG BỎNG. Trông giống 1 gã tồi và vẻ ngoài hơi thô lỗ, nhưng dễ thương, cô nghĩ. Gã đàn ông trước mặt cô khẽ nhếch mép cười khi thấy cô quan sát hắn không hề giấu giếm.

“Cô có thích những gì cô đang nhìn không?”, hắn trêu. Dara hắng giọng và cố ngồi lại cho ngay ngắn.

“Không tồi. Anh trông khá hơn những gì tôi mong đợi. Và như tôi đã nói, tôi muốn thuê anh. Tôi đã thảo sẵn bản hợp đồng nên anh sẽ biết những gì tôi yêu cầu trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu anh muốn thêm bất cứ điều khoản nào, cứ nói với tôi rồi tôi sẽ xem xét lại,” cô nói với giọng như đang đi giao dịch kinh doanh, không hề nhận thấy vẻ bối rối của người ngồi trước mặt cô.

Hắn nhặt bản hợp đồng lên và đọc. Dù mới chỉ đọc qua mỗi dòng đầu tiên nhưng hắn đã bật cười sằng sặc. Ngay khi vừa đọc xong cả bản hợp đồng, hắn gần như bò ra sàn vì cười quá nhiều. Đám người mặc vest đen gần đó há hốc mồm khi trông thấy hắn như vậy.

“Hợp đồng thuê bạn-bạn trai??? Bwahhahahahahaha!!”, hắn ôm lấy bụng cười ngặt nghẽo, không hề biết Dara đang dần biến thành một quả cà chua khổng lồ.

“Này, có gì đáng buồn cười chứ? Công ty của anh nói rằng tôi có thể tự thảo hợp đồng”, cô nói. Đột nhiên cô nhận ra một điều. Dara lấy tay che miệng và nhìn người đàn ông trước mặt với vẻ kinh hãi. Cô không ngồi nhầm bàn chứ, phải không??!!

“Ôi chúa tôi”, cô lẩm bẩm và nhìn ra xung quanh. Cô trông thấy một người đàn ông cách họ không xa, ngồi gần ngay cửa kính và có vẻ đang tìm kiếm ai đó trong nhà hàng. Người đàn ông đó cũng mặc quần jeans và áo sơmi trắng.

Mắt cô trợn tròn vì ngạc nhiên, Dara chậm rãi quay đầu lại nhìn người đàn ông vẫn đang cười ngặt nghẽo trong khi đọc qua các trang của bản “Hợp đồng thuê bạn trai” của cô. Cô có thể thấy các ngón chân của mình đang co quắp lại vì xấu hổ.

Dara úp mặt vào bàn tay mình rồi rên rỉ. Hôm nay đúng là một ngày KHỐN NẠN.

==========================================
Sandara’s POV

Tất cả những gì tôi muốn bây giờ là mặt đất hãy mở ra và nuốt trọn tôi đi…

TÔi chưa bao giờ thấy thấy xấu hổ đến như thế này trong suốt cuộc đời mình. Lạy chúa! Tôi muốn được chết, NGAY BÂY GIỜ. Bằng cách nào tôi có thể bất cẩn như thế chứ? Đáng lẽ tôi phải gặp người tôi sắp thuê làm bạn trai, cho anh ta kí vào bản hợp đồng và phi vụ như vậy là hoàn tất. Làm cách nào tôi có thể ngồi nhầm bàn được cơ chứ? Ồ đúng rồi, đáng lẽ tôi phải hỏi anh ta trước xem anh ta có phải là người của R.A.B không! (Rent A Boyfriend – Bạn trai cho thuê) Arrrrrgh, sao tôi có thể ngu ngốc đến vậy chứ?

Chỉ vì anh ta cũng mặc quần jeans và áo sơmi trắng (và chưa kể là anh ta rất NÓNG BỎNG), tôi đã lập tức nghĩ rằng anh ta là người tôi cần gặp. GRÀO!! Tôi có cảm giác như tôi là một đứa ngu ngốc vậy! Khoan, bỏ câu đấy đi, TÔI LÀ MỘT ĐỨA NGU NGỐC! Mày thật ngốc nghếch, Dara!

Bây giờ thì sao đây?, não tôi đang hoạt động tích cực để lên KẾ HOẠCH B để thoát khỏi cảnh XẤU HỔ khủng khiếp này. Nhưng não bộ của tôi ngừng hoạt động ngay lập tức khi anh ta ngừng cười và nhìn tôi chăm chú.

“Vậy, cô không có bạn trai, đúng không? Và cô đang rất muốn có một người?”, anh ta nhếch mép cười trêu chọc tôi. SÀN NHÀ, hãy mở ra và nuốt tôi NGAY LẬP TỨC!

“Tôi…chuyện đó..không…ý tôi là”, tôi lắp bắp khi vận dụng cái bộ não vô dụng của tôi hòng tìm kiếm một điều gì đó để nói mà không khiến tôi trở nên trông ngốc nghếch hơn. Tôi bất lực. Anh ta hẳn nghĩ đang nghĩ rằng tôi là một mụ gái già đang khao khát tìm một người để giải quyết các nhu cầu hóc-môn của mình. Ai đó làm ơn, tôi cầu xin bạn, hãy giết tôi đi…

Không có gì để biện minh, tôi giật lấy tờ hợp đồng trên tay anh ta và chuẩn bị rời đi. Khi tôi vừa định đứng dậy thì anh ta nắm lấy cổ tay tôi.

“Sao cô lại bỏ đi? Chúng ta chưa thỏa thuận xong mà,” anh ta nói. Tôi há hốc mồm vì ngạc nhiên. Nhưng…tôi tưởng tôi đã ngồi nhầm bàn mà? Tôi liếc nhìn chàng trai ngồi sát cửa kính, người đang sốt ruột kiểm tra đồng hồ của mình. Okay, chuyện này thật khó hiểu.

“Thỏa thuận gì? Anh có phải người do công ty R.A.B cử đến không vậy?”, tôi nhìn người phía trước mặt mình một cách dò xét rồi hỏi. Anh ta đã yên lặng 1 lúc.

“Đúng vậy,” anh ra cười với tôi và lấy lại đám hợp đồng. Tôi thấy điều đó thật khó tin, đặc biệt sau khi anh ta cười như một gã khùng khi đọc đến khoản chi phí thanh toán do tôi đề xuất.

“Vậy ư? Nếu anh thực sự là người họ cử đến, vậy tên tôi là gì?”, tôi hỏi. Thật may mắn vì tôi đã không nhắc đến tên mình trước đó và tôi cũng chưa kí tên vào bản hợp đồng vậy nên anh ta không thể biết được trừ phi những gì anh ta nói là sự thật.

“Sandara Park – cô làm việc ở một công ty IT với vị trí trưởng dự án”, anh ta khẽ liếc nhìn tôi một cái rồi quay lại tiếp tục đọc bản hợp đồng. Tôi khẽ nhăn trán khi cố gắng dò xét anh ta.

Người đàn ông ngồi gần cửa kính đã đứng dậy và đi ra phía cửa. Khi đi ngang qua chúng tôi, tôi thoáng nhìn được mặt của anh ta. ẶC! Anh ta xấu khủng khiếp. Tôi không có ý sân si, nhưng anh ta thật sự rất xấu!Không đời nào tôi sẽ thuê một người giống như vậy!

Tôi hướng ánh mắt quay lại với chàng trai ngồi trước mặt tôi và bất giác mỉm cười.

“Tiện đây, tên anh là gì?”, tôi hỏi.

“Kwon Jiyong,” anh ta trả lời mà không thèm ngước nhìn tôi.

“Rất vui được gặp anh, Jiyong. Anh có thể gọi tôi là Dara,” tôi nói. Anh ta còn không buồn có ý bắt tay nữa. Tôi trề môi đầy thất vọng. Chà, có lẽ tôi phải chấp nhận sự thật là anh ta khá cục mịch.

Ít nhất là anh ta trông rất ổn, không giống như người ngồi cạnh cửa kính vừa đi ngang qua chúng tôi ban nãy. Có lẽ ngày hôm nay cũng không quá khốn nạn. May mắn là đằng khác!

=================================

Người đàn ông tên Yongbae ngồi đằng sau Jiyong đang ngọ nguậy một cách bất an. Một người khác ngồi ngay trước mặt hắn, tên là TOP, thì đang nhăn trán và dùng ngón cái và ngón trỏ gãi gãi cằm.

Youngbae khẽ đá vào giày của TOP để ra hiệu. TOP chỉ nhún vai trả lời, tỏ ý rằng hắn cũng không biết Nhị ca của bọn hắn, hay G-Dragon, đang tính làm chuyện gì.Hắn thở dài đầy bực dọc. Bọn hắn không cần thêm phiền phức ngay lúc này. Tại sao cô gái này lại xuất hiện trước mặt GD ngay lúc quan trọng này chứ?

GD ngước lên nhìn thẳng vào mắt Dara và phát hiện cô đang nhìn hắn chăm chú. Cô ngay lập tức chuyển ánh mắt của mình ra hướng khác. Hắn khẽ cười và đặt bản hợp đồng lên đùi hắn.

“Dara, có một việc là tôi không muốn kí kết bất cứ một loại hợp đồng nào. Những điều kiện của tôi rất đơn giản, tôi sẽ đóng giả làm bạn trai của cô khi chúng ta gặp những người cô quen biết. Ngược lại, tôi sẽ làm mọi điều tôi muốn khi chỉ có hai chúng ta ở bên nhau.” GD ngắm Dara với vẻ thích thú khi cô bắt đầu nổi sung lên. Hắn có thể nghe thấy những gì cô đang nghĩ trong đầu, rằng hắn là đồ khốn nào chứ. Khi cô vừa định bác bỏ thì GD ngắt lời cô.

“Nhưng, bởi vì tôi không kí vào bản hợp đồng. Cô sẽ không phải chi trả bất cứ khoản nào cho tôi cho đến khi “thời gian thuê” kết thúc. Và tôi sẽ không than phiền với mọi khoản tiền cô sẽ thanh toán cho tôi. Cô không phải lo gì cả, phía công ty biết rõ cách tôi làm việc. Giao kết của tôi với họ là sẽ đưa họ 30% thu nhập của tôi, bất kể khách trả cho tôi bao nhiêu. Và, còn một việc nữa, tôi có thể không phải lúc nào cũng rảnh bởi vì tôi còn các khách hàng khác nữa, bởi vậy làm ơn đừng có chi phối thời gian của tôi,” GD nói thêm.

Yongbae và TOP đằng sau hắn gần như bị sặc nước. Tại sao đại ca của bọn hắn lại nói dối và đồng ý với cái yêu câu quái quỷ đấy chứ? Hắn có đang điên không vậy?

“Với điều kiện như vậy anh không sợ bị thua thiệt sao?”, Dara hỏi.

“Khách hàng của tôi luôn luôn được thỏa mãn,” GD nháy mắt với cô khiến Dara trợn mắt hình hắn. Hắn ta trông dễ thương, nhưng rất rất tự phụ.

“Tôi thật sự thấy rất bất tiện nếu không có hợp đồng. Lỡ anh tiết lộ sự thật với bạn tôi thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh định lợi dụng tôi?,” Dara bắt chéo tay trước ngực, nhướng mày hỏi.

“Tôi e rằng cô chỉ có thể cân nhắc và tin lời tôi nói thôi. Tôi sẽ không chơi xấu cô đâu. Và tôi chắc chắn sẽ không lợi dụng cô, tôi không thích con gái màn-hình-phẳng,” hắn nói như thể đó là điều hiển nhiên.

Dara há hốc mồm trước lời của hắn. Kwon Jiyong đúng là loại người không thể chấp nhận nổi mà. Đáng tiếc, cô đang rất cần hắn bởi tháng 2 đã đến rất gần rồi.

Cô đang nghĩ tới việc yêu cầu người khác thay hắn, nhưng lại đột nhiên nhớ tới người ngồi cạnh cửa kính ban nãy. Eooooooo. Lỡ công ty R.A.B gửi đến một người nào đó không đẹp trai bằng Kwon Jiyong thì sao? Ý nghĩ đấy bỗng hiện ra trong đầu cô.

“Không phải là tôi có 1 ngày hẹn hò thử miễn phí trước khi quyết định rằng tôi có muốn thuê anh làm bạn trai hay sao?”, Dara lôi cuốn tạp chí cũ ra và chỉ cho hắn mẩu quảng cáo của công ty.

“Đúng vậy, khi nào cô muốn sử dụng ngày hẹn hò thử miễn phí đó?”, GD hỏi, cố gắng nén cười.

“Thứ7 tới. Hãy đi hẹn hò thử vào hôm đó,” Dara thu dọn đồ của cô và giơ tay ra trước mặt GD.

“Tôi rất mong chờ được sử dụng dịch vụ của anh, Kwon Jiyong,” GD bắt tay cô và cố gắng giữ vẻ mặt nghiêm túc. Khi cô vừa mới quay người đi được vài bước thì GD lại phá lên cười ngặt nghẽo một lần nữa. Dara thở dài một cách tức tối và không thèm quay lại nhìn hắn.

Đồ khốn, cô nghĩ và ngay lập tức rời quán.

Khi cô vừa ra khỏi nhà hàng, rẽ phải và tiếp tục bước đi. Khi vừa đến ngã rẽ, Dara bắt đầu nhảy múa một cách điên cuồng; ngúng nguẩy đầu và lắc mông khi xoay tròn tại chỗ. Cô đang rất vui vì cuối cùng đã tìm được một người (và lại còn rất NÓNG BỎNG) để đóng giả làm bạn trai của cô. Cô không biết rằng mọi người ngồi trong nhà hàng vẫn có thể nhìn thấy nơi cô đứng.

Khi Dara quay người lại, cô thấy Jiyong như đang sắp chết vì cười quá nhiều.Cô chạy bán sống bán chết ra khỏi đó với thời gian kỉ lục.

======================================

GD vẫn đang cười khúc khích khi hắn đọc qua mấy trang giấy một lần nữa. Suy nghĩ của hắn bị ngắt quãng khi cánh tay trái của hắn, Yongbae, gọi hắn từ phía sau.

“Nhị ca, chúng ta có nên kiểm tra lý lịch của cô ta không? Biết đâu cô ta là mồi nhử?”, hắn hỏi.

“Mồi nhử? Ta không nghĩ như vậy. Nhưng hãy đi kiếm vài thông tin về cô ta và nộp lên,” GD cười một mình. Rồi hắn ngẩng mặt lên và gật đầu với một người của hắn ngồi ngay sau Dara lúc trước, kẻ đã nhanh chóng nhìn trộm vào ví của Dara và báo cho GD những thông tin cần thiết để thuyết phục cô hắn là người của công ty R.A.B.

“Nhưng lúc này không phù hợp…”, Yongbae ngừng lời khi hắn thấy Thảo Hài và tùy tùng của lão đang kéo tới.

“Họ đến rồi,” Yongbae thì thầm.

GD thậm chí còn cười tươi hơn nữa.

Sandara Park hẳn sẽ sốc đến chết nếu cô phát hiện ra mình vừa thuê Phó Sơn Chủ (người đứng hàng thứ 2 về quyền lực) của hội Tam Hoàng, G-Dragon.

I'mVIP Tại 20-9-2012 19:01:41

còm men ủng hộ chủ thớt cái nào {:295:}
nói thật đây mới là lần thứ 2 mình đọc 1 cái fic nào đấy :))
lần đầu thì bạn mình nhém cho đọc mà có khi phải gần năm rồi chưa đọc được nổi 3 chap cơ :">
lần này sẽ cố gắng theo dõi fic của bạn >:D<

mình thì mình ko ship ai bao giờ , zai với gái lại càng không, coi như lần này đổi mới cho thú vị chút :>

còm men liên quan đến fic :)) công nhận là miêu tả bà Da đúng y như tính cách của bả ngoài đời luôn :-?
anh Long của tôi mà lại là Phó Sơn Chủ của Hội Tam Hoàng sao , oách gớm ;))
mong đợi chap tiếp theo {:309:}

Pi ẹt: mong chờ lúc Ri đụt mình xuất hiện lắm lắm :"> chắc cũng lại là 1 trong các tay chân của Còi :">

panda Tại 20-9-2012 19:28:47

hờ .... comment ủng hộ nào ^^
Bị túm đuôi.. à nhầm.. mời đọc nên vào đọc thử.... rất thú vị.. setting rất lạ và thú vị nha~~~ không phải là fan của couple này nhưng mà đọc với tinh thần là truyện đơn thuần (ko nghĩ là fanfic) thì vẫn thấy được sự thú vị của truyện ^^
Chờ chap tiếp theo nha ... (tối nay post tiếp hông?) ^^

mun_bb Tại 20-9-2012 20:08:58

Ầy xin tân tọng giới thiệu cả ss Mic em là fan gơ fan gay đây =)) tuy nhiên là chỉ ship duy nhất 1 đôi là GTOP:"> còn lại thì vẫn ship nam-nữ bình thường húy húy

Đầu tiên click vào link chỉ định vào cmt ủng hộ ss thôi, sau nhìn thấy con rết MA liền nổi máu fan gơ xôi thịt bèn đọc

Dợi ơi đúng kiểu ái tình mùi thuốc súng em thích luôn :(( otoke :(( mới chap đầu đã hấp dẫn như này rồi :((

Em ko rết được bằng xèng nhưng nãy h đã rết xong một rổ tym cho ss rồi đây ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Chúc ss Mic nhìu máo cả dây thần kinh fan gơ khỏe mạnh để truyền tải hết tinh thần câu chuyện cho bọn em nha :-*

pessionate102 Tại 20-9-2012 21:10:26

Người đàn ông tên Yonbae ngồi đằng sau Jiyong đang ngọ nguậy một cách bất an. Một người khác ngồi ngay trước mặt hắn, tên là TOP, thì đang nhăn trán và dùng ngón cái và ngón trỏ gãi gãi cằm.

Bắt lỗi đã rồi nhân xét, viết nhầm têm Yongbae rồi kkk.
Vừa đọc vừa nghe That XXX không hợp nhưng nghe để tưởng tượng ra nhân vật.
BạnJiyong ghê quá, không lấy tiền phí nhưng "tôi sẽ làm mọi điều tôi muốn khi chỉ có hai chúng ta ở bên nhau." thế này còn đáng sợ hơn là bị thu phí {:433:}

P/s: Mình chẳng hiểu nhiều về các Idol này ngoài đời thực như thế nào nhưng đọc đáng yêu phết =)))

minhchung Tại 21-9-2012 20:14:37

RENT 2 - TRIAD ORGANIZATIONAL STRUCTURE

http://i.imgur.com/9aj8p.jpg

credits: This story is written by huntress

AFF link

Hội Tam Hoàng là một tổ chức ngầm xuất phát từ Trung Quốc. Đó là một mạng lưới phức tạp của giới tội phạm Trung Quốc mà chi nhánh của nó có ở mọi nơi trên thế giới.

http://i.imgur.com/ZFAxC.png

Thủ lĩnh của Tam Hoàng là Sơn Chủ, hay còn nổi danh Lão Đại. Không ai biết hắn ở đâu. Không ai biết thực sự hắn ai trừ một vài người thân cận.

Ngay dưới Sơn Chủ là Phó Sơn Chủ, Tiên Phong và Hương Chủ.

Với thân phận là Phó Sơn Chủ, GD được đặc biệt coi trọng hơn các vị trí khác bởi hắn chỉ có quyền lực thua mỗi Lão Đại. Trên thực tế, tất cả đều cúi mình trước hắn như người kế nhiệm chức vị Sơn Chủ.

Đã 3 năm kể từ khi GD và tay chân của hắn gia nhập Tam Hoàng và bọn hắn đã thành công trong việc leo lên nấc thang cao nhất, và việc đó khiến tên tuổi bọn hắn được lưu truyền như một huyền thoại. Không ai, trong lịch sử của tổ chức, có thể đạt được những gì hắn đã làm. Bất cứ một phân nhánh Tam Hoàng nào đều nợ ơn hắn rất nhiều bởi tài trí, khả năng lãnh đạo và tài thực chiến của hắn đã cứu chúng không biết bao nhiêu lần.

Cái tên G-Dragon được biết đến rộng rãi, thậm chí cả các tổ chức ngầm khác cũng đều nghe danh hắn. Hắn có thể càn quét cả một quân đội của kẻ thù một mình và hắn đã chứng minh điều đó rất nhiều lần. Khi GD vẫn còn là Hồng Côn trực tiếp chịu trách nhiệm các kế hoạch tấn công và phòng thủ, hắn chính là người đã được cử ra dàn xếp vụ đụng độ giữa 3 phe Tam Hoàng, Mafia Ý và Yakuza Nhật Bản. Sau phi vụ đó, hắn đã có được sự nể phục của cả 3 tổ chức ngầm đáng sợ nhất thế giới.

Thảo Hài chịu trách nhiệm giữ liên lạc giữa các hội nhóm của Tam Hoàng ngồi xuống trước mặt GD sau khi hắn và tay chân làm lễ cúi chào. Đám tay chân của hắn xếp hàng đứng ngay gần đấy.

“Ngươi có vẻ đang rất vui,” hắn nói và đưa cho GD một phong bì còn nguyên hồng ấn.

“Ta vừa có một ngày rất thú vị,” GD đáp khi thận trọng xem xét chiếc phong bì. Qua hồng ấn trên bì thư, hắn có thể biết thông tin đến từ người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Hồng Côn. Trán hắn khẽ nhăn lại và ném cho Thảo Hài cái nhìn dò xét.

“Đúng vậy, tin từ Hồng Côn. Đội của hắn hình đang gặp khó khăn với việc trấn áp sự phản kháng của một băng nhóm có tổ chức. Thêm nữa lũ chó săn cũng đang theo đuôi bọn hắn ráo riết, hắn cần ngươi giúp đỡ…một lần nữa,” Thảo Hài trả lời, như thể hắn có thể đọc được suy nghĩ của GD.

GD xé bì thư và đọc những gì được viết bên trong. Hắn nhếch mép cười sau khi đọc hết bức thư. Một tay chân của Thảo Hài liền đặt một chiếc bát nhỏ lên mặt bàn và mở nắp nó ra, để lộ một dung dịch tiêu hủy bên trong. GD cho cả lá thư và phong bì vào bên trong chiếc bát, đảm bảo rằng chúng ngập hoàn toàn trong dung dịch. Còn lại là nhiệm vụ của Thảo Hài để toàn hoàn hủy bức thư đi.

============================

“Bọn ta suýt nữa đã bắn bay đầu Sandara Park vào lúc đó,” TOP thả người xuống trường kỉ và tháo lỏng ca-vát của hắn. Yongbae cũng làm y như vậy.

Bọn hắn đang ở trụ sở chính của Phó Sơn Chủ, ngay trong văn phòng của GD, nơi được xây bởi các bức tường kính, cho phép bọn hắn được nhìn thấy toàn cảnh Seoul. GD đang yên lặng đứng quay lưng lại với với TOP và Yongbae.

“Đúng vậy, cô ta đột nhiên ngồi xuống trước mặt Nhị ca. Bọn ta nghĩ rằng Nhị ca lại chọc vào ai đó và chúng gửi một cô gái trông ngây thơ đến để kiết liễu Nhị ca,” Yongbae dò xét vẻ mặt của ông chủ hắn khi GD quay người lại và đối diện với bọn hắn.

“Mọi chuyện sẽ nát bét nếu cậu làm như vậy. Tôi sẽ không có cái gì để giải trí cả. Dạo gần đây mọi việc thật chán ngắt,” ánh mắt của GD sầm xuống khi hắn nhớ lại những việc xảy ra gần đây. Youngbae và TOP đồng thời thở dài và nhìn GD chằm chằm.

“Nhị ca, cậu có thật sự định làm cáitrò “bạn trai” bullsh!t đó không vậy? Tôi tưởng Nhị ca say rồi mới đồng ý cái trò đấy chứ. Thêm nữa, bây giờ không phải lúc cho mấy cái trò vớ vẩn này,” TOP bực bội nói.

“Hyung, anh có thể gọi em như bình thường là được vì chỉ có 3 chúng ta ở đây thôi. Cậu cũng vậy, Youngbae,” GD ra lệnh.

“Okay, anh sẽ nói chuyện thoải mái, Jiyong. Anh nghĩ cậu điên rồi. Đấy, anh nói rồi đấy,” TOP trợn mắt lên, khẽ lắc đầu.

“Jiyong, cậu biết dính vào việc này là rắc rối mà. Tại sao cậu không để cho cô ấy yên,” Youngbae nài nỉ. Hắn biết cuộc sống của cô gái đáng thương đó sẽ bị đảo lộn hoàn toàn nếu cô ta có dính dáng với GD.

“Tôi bảo cậu rồi, gần đây mọi chuyện thật đáng chán quá đi. Hơn nữa, đó sẽ chỉ là chuyện trong chốc lát thôi mà. Tôi sẽ biến mất ngay khi giao dịch đó kết thúc,” GD quyết làm trái lại mọi điều, hắn quay lưng lại với chiến hữu của mình một lần nữa để nhìn ra bầu trời đang dần biến sang màu đỏ của hoàng hôn.

“Vậy câu đồng ý với cái đó…cái…cái hợp đồng khỉ nợ nào đó chỉ vì cậu thấy chán?” TOPdò hỏi một cách ngờ vực. Hắn không thể hiểu được tại sao một gã đàn ông được hàng ngàn các tên gangster nể sợ lại có thể đồng ý với cái kế hoạch điên rồ đấy.

“Em chỉ chơi đùa với cô ta một chút thôi, em sẽ không làm cô ta bị tổn thương. Bên cạnh đó, toàn bộ tình huống đó có vẻ…rất thú vị. Một cô nhân viên văn phòng thuê một ông trùm xã hội đen làm bạn trai? Rất thú vị, phải không?”, GD bắt chéo tay trước ngực, đứng nhìn ra phía ngoài bầu trời. Cuộc đời hắn toàn những chuyện khốn nạn từ khi bố mẹ hắn qua đời. Cả đời hắn, hắn chỉ luôn nghĩ đến một điều – TỒN TẠI. Có cái quái gì nghiêm trọng nếu hắn chơi bời với một cô gái ngây thơ ngọt ngào một chút chứ? Hắn được phép vui chơi một chút chứ, phải không? Ôi dào.

“Chơi bời? Không phải đó là công việc của lũ gái bán hoa sao?” TOP cằn nhằn trong khi GD lại nhăn mặt phản đối.

“Bọn họ không vui.”

“Chúng ta không phù hợp với mấy trò hài kịch này đâu, Jiyong. Chúng ta chỉ tranh giành sinh tử từ khi chúng ta gia nhập Tam Hoàng. Hãy nhớ kĩ tại sao chúng ta lại ở đây. Bây giờ không phải lúc thích hợp,” Youngbae kéo hắn về hiện thực. Đúng vậy, bọn hắn vẫn chưa hoàn thành tâm nguyện khi gia nhập vào Tam Hoàng. Bọn hắn vốn chỉ là một nhóm gangster tại Seoul trước đây, nhưng bọn hắn đã tranh giành để đạt được vị trí thống lĩnh và cuối cùng đã được gia nhập vào Tam Hoàng để đi tìm gã đó.

GD nhún vai và ngồi xuống trước bàn làm việc của hắn, bắt đầu xem qua vài tập tài liệu.

“Vậy khi nào mới là đúng lúc? Ít ra thì tôi vẫn có thể làm điều gì đó thú vị một chút. Bên cạnh đó, cậu có nghĩ rằng chúng ta có thể rời khỏi đây mà toàn mạng không?”, GD cười với Youngbae. Cả hai người đều biết là TOP rất nhạy cảm với cái đề tài toàn mạng đào thoát. Hắn ta đôi khi cư xử rất lố bịch.

“À, đó là kế hoạch ban đầu của chúng ta,” Youngbae cười lại với hắn.

“Mặc-xác-cậu, a$shole. Jiyong, nếu cậu muốn cô gái ấy THUÊ cậu làm bạn trai và khiến bạn cô ta phải chết khiếp vì cậu, ĐƯỢC THÔI! Cứ làm đi. Nếu cậu yêu cô ấy, thì anh sẽ cười đến chết mà thôi.” TOP bảo hắn.

“Muốn cược không?” GD thách thức TOP, thừa biết hyung của hắn sẽ không từ bỏ một vụ đặt cược đầy thử thách.

“Ồhhhhhh… Được thôi, được. 20 triệu won, cược chắc rằng cậu sẽ yêu cô ta.” TOP hào hứng.

“Chơi luôn,” GD nhếch mép cười khi hắn quay lại tập trung vào đống tài liệu. YÊU?? Ha! Sao cánh tay phải của hắn, kẻ có thể làm người khác phải tàn phế chỉ bằng cái nhìn của hắn, lại có thể ngớ ngẩn đến vậy.

===========================

Sandara’s POV

Tên khốn đó!!!!!!

Hôm nay đã là thứ 6 rồi và tôi vẫn chưa nhận được bất kì tin gì từ anh ta! Số điện thoại của tôi đã được viết rõ ràng trên trang đầu tiên của bản hợp đồng, tôi thậm chí còn đã highlight nó bằng bút mực hồng có nhũ! Làm sao anh ta không nhìn thấy được cơ chứ?

Tôi rên rỉ đầy bực mình khi dùng tay chống cằm trên bàn làm việc, tôi nhận ra mình đã chờ tin nhắn hoặc điện thoại của anh ta suốt một tuần qua. Tôi còn chưa quyết định sẽ thuê anh ta nhưng anh thậm chí còn không thèm nhắn tin cho tôi lấy một lần để lấy điểm. Hay đây chính là chiêu trò để tôi dụ chọn thuê anh ta?

“Dara, cậu có đi ăn cùng bọn mình không?Hay cậu sẽ đi ăn cùng bạn trai?”, một đồng nghiệp của tôi trêu chọc. Tôi nhếch mép gượng cười đáp trả trong khi tôi tự nguyền rủa chính mình cứ tiếp tục cái trò nói dối này thay vì nói ra sự thật. May mắn thay, họ không hề đào sâu vào cụ thể. Họ chỉ biết rằng tôi đang có bạn trai, tạm thời là như vậy.

“Mình sẽ đi cùng các cậu. Gần đây anh ấy hơi bận”, tôi trả lời và bắt đầu thu dọn đồ của mình. Tôi tự hỏi không biết tên khốn đấy hiện giờ đang làm gì. Anh ta không quên buổi hẹn hò thử vào ngày mai chứ, phải không?

“Ngày mai chị sẽ hẹn hò sao, unnie?”, một đồng nghiệp trẻ của tôi, tên Minji, hỏi khi chúng tôi bắt đầu rời văn phòng. Tôi chỉ gật đầu trả lời cô bé. Đúng vậy, chị hi vọng thế, tôi nghĩ.

“Một hôm nào đó hãy giới thiệu anh ấy với bọn em nhé, Dara unnie! Bọn em sẽ bám riết chỉ vì chị cứ giấu giếm anh ấy mãi thôi.”, cô bé nói tiếp. Giấu anh ta? Làm sao tôi có thể giấu ai đó không hề tồn tại chứ?!

Nhưng tôi cũng phải nói rằng, cũng khá thú vị khi giả vờ rằng tôi có bạn trai. Chỉ cần ai đó nhắc tới bạn trai của tôi là tôi liền cảm thấy háo hức. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi vẫn không nói với họ sự thật. Nó giống như tôi đang có một bí mật thú vị và khá là thú vị khi trông thấy mọi người đều tò mò về người bạn trai không hề tồn tại của tôi. Có thể tôi đang thấy quá buồn chán, nên phần xấu xa trong tôi đang nắm phần cuộc chơi.

“Thực ra tôi khá phân vân nếu thực sự có một người bạn trai nào đó tồn tại.”, tôi nghe thấy trưởng nhóm Flamingo, tên là Krystal, nói chuyện với một người trong nhóm của cô ta, và hiển nhiên là đang nói về tôi. Chúng tôi đang đi qua khu làm việc của họ và ai ai trong khu văn phòng cũng biết Krystal coi tôi là đối thủ của cô ta, đặc biệt khi nhóm của tôi (nhóm Blackjack) luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng đánh giá hàng năm.

“<*ho>Cay độc ghê<*ho>”, tôi đáp trả khiến cho mọi người cười phá lên. Má của Krystal bắt đầu có màu của Flamingo (chim hồng hạc) rồi. Cô ta nên biết là đừng có đụng vào tôi chứ, xìiiiii….

Tâm trí của tôi vẫn lơ lửng suốt bữa trưa. Thực ra, tôi gần như một con robot kể từ ngày tôi đề nghị thuê anh ta. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ tò mò không biết thực sự anh ta là người như thế nào. Ý tôi là, anh ta thật sự hết sức NÓNG BỎNG, chết tiệt! Làm cách nào một người nóng bỏng như anh ta lại làm một công việc tréo ngoe như vậy chứ? Tôi đoán rằng có một câu chuyện buồn đằng sau ánh mắt bí ẩn đó. Aigoooo… Tôi như một kẻ sến súa bệnh hoạn vậy, GRÀAOO!

“Thức ăn bị làm sao ư, unnie?”, Minji hỏi. Tôi không nhận ra là mình đang thè lưỡi ra, giả vờ như mình đang chuẩn bị phải nôn ra vì chính sự sến súa của bản thân, khi đang nói chuyện với chính mình. Có vài người nói rằng nhiều lúc tôi như kẻ điên, và tôi nghĩ rằng họ đúng.

“Ồ, không có gì đâu, Minji-ah. Chị chỉ vừa nghĩ ra vài việc,” tôi nói. Rồi tôi nhớ lại Kwon Jiyong đã cười như một gã khùng khi anh ta thấy tôi nhảy nhót loạn xạ bên ngoài nhà hàng. Mặt tôi nóng bừng lên khi nhớ tới chuyện đó.

“Omo, unnie! Chị đang xấu hổ kìa! Chị đang nghĩ về bạn trai của chị đúng không! Kyahhhh!”, đồng nghiệp của tôi bắt đầu xúm lại trêu tôi, tôi chỉ gãi gãi đầu mà không đáp trả.

Họ vẫn tiếp tục bàn tán rôm rả khi chúng tôi về đến văn phòng. Tôi đi cùng Minji khi những người khác đi ở phía trước. Bỗng dưng tất cả đều đứng lại. Dường như họ bỗng dưng đóng băng tại chỗ vậy, chắn ngay cửa ra vào.

“Cô Sandara Park đâu?”, tôi nghe thấy ai đó hỏi. Tôi đứng hình. Đó không phải là giọng của Giám đốc khu vực sao? OMG! Tại sao ngài ấy lại tìm tôi chứ?

“Vâng, thưa ngài?”, tôi ngập ngừng trả lời. Thành viên trong nhóm của tôi tách lối đi ra cho tôi. Tôi thấy Giám đốc khu vực của chúng tôi đang đứng trước quầy tiếp tân. Ngài ấy có việc gì ở tầng 17 này chứ? Văn phòng của các sếp lớn của tầng 18 cơ mà!

<*nuốt nước bọt>

“Có phải ngài muốn hỏi về cái máy photo bị hỏng không ạ? Tôi thề, không phải tôi làm đâu ạ!”, tôi bắt đầu luống cuống. Tôi chỉ có thể nghĩ ra một cách duy nhất để không bị mất việc, tôi sẽ điên cuồng CHỐI BAY mọi việc!

Ngạc nhiên rằng, ngài ấy phá lên cười.

“Cô Park, bạn trai của cô gửi điện hoa nhầm tầng. Bởi tôi cũng đang tiện đường đến phòng Quy chế, nên tôi quyết định mang chúng xuống đây cho cô”, ngài ấy nói rồi bước tránh ra một bên, để lộ ra một lẵng đầy hoa hồng đỏ đặt ở trên quầy lễ tân.

Tôi há hốc mồm vì bất ngờ. Chuyện này là thật sao? Người bạn trai không tồn tại đã gửi chúng cho tôi? Có lẽ nào là…KWON JIYONG!! Tôi thấy mình bắt đầu cười toe toét. Rồi tôi bắt đầu nhún nhảy điên loạn, mặc xác mấy lời trêu chọc của cả khu văn phòng.

“Vậy, cô Park, lúc nãy cô đang nói gì về cái máy photo bị hỏng cơ?”, ngài Giám đốc khu vực đột nhiên hỏi.

<*nuốt nước bọt>

====================================================================

Lời người dịch:

Trong truyện có nhiều lời chửi thề, do đã gắn sẵn mác MA nên mình sẽ để nguyên từ chửi thề bằng tAnh lại trong bản dịch, bởi nếu dịch ra tiếng Việt thì nó hơi tục tĩu, hi vọng các bạn thông cảm ^^!

Truyện này bản nguyên gốc đã hoàn thành, hiện mình cũng khá rảnh rỗi nên sẽ cố gắng mỗi này up 1 chap, tuy vậy về sau các chap sẽ dài hơn và nhiều tình tiết hơn, nên có khả năng mình sẽ cắt chap up thành 2 part.

Hi vọng các bạn ủng hộ truyện mình dịch, hoặc qua đọc bản gốc của tác giả cũng được, vì mình xin đảm bảo truyện này rất hay.

Lời cuối, comment please {:503:}

pessionate102 Tại 21-9-2012 20:59:31

Nhìn cái icon thảm hại vãi {:452:}
Chap này kể về nguồn gốc bang hội với sự ma điên của anh em nhà bạn Rồng nhiều quá, bạn ấy ứ được xuất hiện. Chap này kể nhiều ứ có đoạn hai bạn gặp nhau :((( bao giờ hai bạn mới hẹn hò đâu {:447:}
Ông TOP hổ báo, còn bạn Youngbae thật là tử tế. Không hiểu sao mấy người này lại là xã hội đen.
P/s: Đọc đoạn "gia phả" bang hội đoạn đầu lại cứ tưởng mình đọc nhầm tiểu thuyết Trung Quốc {:535:}

panda Tại 21-9-2012 22:23:42

tiếp tục bị túm đuôi
Chap này giới thiệu là chính nên chưa có tình tiết nhiều... bạn GD là huyền thoại 1 hội 3 hoàng.. nhưng thể nào cũng bị bạn kia.. quay như dế.. hoặc sẽ ghiền việc quay bạn kia như dế mà không thoát ra được??
Cơ mà bạn gái kia thật là .... \ngây thơ/ lại đi rent bạn trai =]]]]]]

Cơ mà nói 1 chút về dịch vụ cho thuê bạn trai... ở ngoài cũng có nhưng thường thì người được cử đi phải đẹp trai, lịch lãm mà lại phải có kiến thức sẵn nữa (được huấn luyện đàng hoàng ó), tham khảo thêm phim "the wedding date" (link http://www.imdb.com/title/tt0372532/) =]]]bạn Dara thật là quá \hên/ mà vớ trúng anh này =]]]
trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Phiên bản đầy đủ: [Transfic | MA] Mobster for rent Sequel: The Dragon Head |huntress| Daragon| Rent 18 - Update 2/5/2017