Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 2916|Trả lời: 11
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Sống là đối mặt với mọi lỗi lầm

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Tôi muốn trở lại nơi có nỗi đau có thể gọi tên của mình .
Cuối cùng thì hôm nay cũng có thể nói được những điều mình muốn nói .
Đã có một người nói với tôi rằng : Nơi nào có nỗi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc .
Rất nhiều lần đã nghĩ rằng mình không muốn quay lại nơi đây bởi sự ấm ức và lạc lõng mà mình đã và đang có , nhưng lòng mình còn nhiều lắm những vấn vướng chẳng thể gọi tên được . Hơn ai hết minh hiểu tất cả những sai phạm của mình , dù chỉ là diễn đàn ảo , như một người đã nói với mình rằng   mạng là ảo nhưng tình cảm là thật . Xin lỗi thật sự xin lỗi vì đã làm tổn thương đến mọi người vì sự bóc đồng và nông nổi của mình . và đây chính là lời xin lỗi chân thành nhất mình gửi đến tất cả mọi người về những khó chịu mà mình đã gậy ra thời gian qua .
Nhưng đối với mình Kst là một kỷ niêm có thể gọi tên trong đời mình .
Xin lỗi vì những lời hứa không thể thực hiện được .
Xin lỗi vì những thái độ không làm chấp nhận được .
Xin lỗi vì những bốc đồng của mình .
Và điều thực sự bây giờ mình cũng không có nhiều time để quay về là  sub như trước nữa , bởi mình đã chon một con đường đi mới , nhưng minh viết lên đây nhưng điều này   để mong mọi người có thể hiểu và cảm thông cho mình , đã có 1 time dài mình trãi qua nhưng điều khủng khiếp nhất mà mình không thể nào chịu đựng được , đối mặt với cuộc sống thực tế , những khắc nghiệt của cuộc sống .  mất đi một nữa  yêu thương . Tất cả đã làm mình phát điên và đã có nhiều hành động cũng như lời nói không ra gi . Một lần nữa  xin được xin lỗi tất cả những ai mà mình đã làm tổn thương .
Và mình hôm nay có một con đường để bước đi  , có thể mình không thể làm sub được nhiều như trước nữa nhưng lúc nào mình cũng sãn sang để làm nếu như mọi người vẫn cần mình , không thể làm được nhiều nhưng sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì mình nhận làm ..
Có những con đường đi qua rồi ngoãnh lại thấy toàn những xót xa cho dù có như vậy cũng vẫn muốn đi trên con đường này . Vi nơi đây  mình được thỏa mãn niềm đam mê viết fx của mình , và chỉ như thế thôi là đủ rồi cho tất cả .
Mình cũng không cm gi nhiều nữa vì tất cả sẽ để cho thời gian trả lời .
Mình xin một cơ hội , để có thể được sống bên cạnh những kỷ niệm của mình .
Cảm ơn mọi người đã đọc và cảm ơn những người sẽ hiểu và cảm thông .

Rate

Số người tham gia 14Sức gió +68 Thu lại Lý do
剣心スック + 5 dang tay... nhưng k ôm đâu:D
lunamun + 5 Ung ho anh nhieu...
pearl1010 + 5 Be strong ^^
haiyenlyl + 5 everything will be OK:D Fighting!
chansun + 5 Mọi chuyện đã qua, mừng anh trở l.
cotchip2611 + 5 Ủng hộ 1 cái!
thuongrabbit + 5 mừng anh quay trở lại :X
myclover + 5 super ham tro lai:x
boconganhpp + 5 Chào mừng anh quay lại. ^^
Joongbo + 5 ^^
thinhmailinh + 5 tự hứa với lòng mình là được :x.
myungwol + 5 bạn già quay lại rồi à :x
Yasha + 5 Ủng hộ 1 cái!
yeukhangvy_89 + 3 Bài viết hữu ích

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 7-9-2012 13:15:19 | Chỉ xem của tác giả
Đã là con người thì không ai tránh được khỏi những lỗi lầm...quan trọng nhất là sau những lỗi lầm đó chúng ta học được những gì mà làm được những gì.
Cuộc sống không bao giờ bất công với bất kỳ ai hết...cho đi thì sẽ nhận lại...bạn nên nhớ như thế...
Cuộc đời là một tấm gương...khi bạn mỉm cười với nó nó sẽ mỉm cười lại với bạn.. Hãy nhớ như thế.
Xin chia sẻ với tất cả những gì bạn đã phải trải qua và hi vọng sau những vấp ngã và sai lầm này bạn có thế bước  tiếp.
Chúc bạn thành công và có thể sống với đam mê của mình. Có đam mê thì hãy biến nó thành sức mạnh của bản thân.
Chúc bạn sẽ tìm thấy một nữa yêu thương đã đánh mất!

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 7-9-2012 13:25:48 | Chỉ xem của tác giả
Sống trên đời không ai có thể vỗ ngực mà nói tôi hoàn hảo, tôi chưa bao giờ mắc lỗi!

Không ai hoàn hảo, ai cũng có thể mắc lỗi, quan trọng là thái độ sau khi mắc lỗi thế nào!

Nên nhìn vào ngày hôm nay để sống, và phải sống vì ngày mai nữa chứ đừng nhìn lại ngày hôm qua. Ngày hôm qua dù chúng ta có làm gì thì nó cũng qua đi rồi bạn ạ.

Mình không biết bạn đã làm gì, nhưng hãy hướng về tương lai nhé!

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 7-9-2012 13:35:14 | Chỉ xem của tác giả
Nhân vô thập toàn...câu nói từ ngàn xưa.

Đã sinh ra trên đời này, không ai là không có khuyết điểm

Và lỗi lầm trong đời ai cũng có,,nhưng quan trọng là con ng ta có biết nhận ra lỗi lẫm và sửa chữa nó

Để mình đừng mắc phải những sai lầm như vậy nữa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 7-9-2012 13:41:56 | Chỉ xem của tác giả
con người ta ai cũng vậy...
đánh mất rồi mới biết quý trọng...
thấy hậu quả rồi mới biết mình đã sai, mới biết mình hối hận...
giá như... ước gì... nếu...
tất cả đều là giả tưởng, tất cả đều không có thực...
chỉ có "bước tiếp" mới có thể nhìn thấy được tương lai...
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 7-9-2012 13:50:16 | Chỉ xem của tác giả
Không biết bạn Thạch có nhớ đến mình trong vô vàn những người bạn đã gặp không. Nhưng bản thân Vịt - 1 ng` đã từng gặp Thạch ngoài đời và trò chuyện đôi ba câu. Những gì về Thạch mà Vịt biết được qua việc đọc com của bạn và qua câu chuyện của những ng` bạn quen biết chung, thì ấn tượng của Vịt với Thạch là bạn hiền, chịu khó, chăm chỉ và ít nói.

Bạn hiền lắm cơ, mà siêng năng mày mò. Mình vẫn còn nhớ ngày xưa ấy ở kst hay kites cũng đâu có bao nhiêu ng` làm fx và viết được fx. Khả dĩ chắc có đc ss An và anh si_tet. Cơ mà ss An thì tương đối bận với các PJ hot của K và C, còn anh si_tet thì khá bận. Các fx-er khác trong nhà thì theo mình nghĩ thời điểm chỉ mới ở những bước ban đầu của việc viết fx. Nếu gọi là chuyên và đạt đến những mức độ của các fx-er nổi tiếng bây giờ như Kehy, The Udy Plus hay Capri thì chắc rất hiếm.

Thế mà Thạch hầu như không có ai chỉ bảo, bạn mày mò từ các web VN đến cả trang chủ của aegisub ở nước ngoài. Mình biết bạn cũng không khá tiếng Anh đâu nhưng lại lội hàng trăm cái thread những bài hướng dẫn loằng ngoằng và rắc rối bằng tiếng Anh. Rồi nêu những thắc mắc, câu hỏi để chờ các bạn quốc tế giúp đỡ. Mình đã từng đọc được những cái com đó và thấy khâm phục bạn ghê nơi. Là 1 người trẻ, 1 SV mà bạn đam mê và sống hết mình, cháy bỏng, tìm hiểu. Mình vẫn còn nhớ ngày mới đầu bạn làm fx, đa số các fx đều là lấy của bạn Hell. Hell có viết 1 cái com trong channel của bạn ấy rằng bạn Thạch lấy fx và lại tự viết tên mình trong credit của các film khu K. Mình nhớ bạn bằng lòng, im lặng chấp nhận lỗi. Và bạn học dần dần để càng ngày càng fx bạn viết càng lên tay và đẹp hơn. Để đến hôm nay mình nghĩ rằng bạn có thể tự tin mà nói với Hell rằng bạn cũng có thể so sánh với Hell, cũng tự viết đc hết 100% fx mà không cần phải vay mượn cóp nhặt của ai.

Thạch tốt bụng, bạn mê aegisub và bạn muốn giúp đỡ hỗ trợ những ng` bạn khác nếu cũng mê aegisub. Bạn nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ hết những gì bạn có thể. Bạn mê kites, đam mê cống hiến và sống hết mình với nó. Đã từng có giai đoạn hầu như các dự án hot nào của K cũng thấy tên bạn. Mình từng ngưỡng mộ bạn lắm lắm vì bạn cũng tầm tuổi như mình mà bạn đã làm được nhiều như thế, bạn giỏi như thế còn mình chẳng là gì cả. Thế rồi một ngày...

Đột nhiên mình vào kites và làm một SR như mọi ngày lại phát hiện bạn đã bị setdown khỏi hàng loạt vị trí đang quản lý. Bất ngờ và ngỡ ngàng, mình tìm hiểu và nghe một số ng` nói lại. Rồi mình thấy những phát ngôn của bạn ở kites bằng một nick của người khác. Và những phát ngôn của bạn ở FB cá nhân và ở group hội chia sẻ Aegisub. Những lời nói khá là khó nghe và chê bai kịch liệt kites. Những lời nói móc mỉa, xỉa xói không được hay ho rồi một số staff lại nhảy vào. Khi ở thì suốt ngày ca tụng vui vẻ khi đi thì lại suốt ngày nói xấu. Lúc đó, mình cứ ngỡ đã nhìn nhầm ng` rồi. Một người bạn mình đã từng hâm mộ, quý mến như thế hóa ra....

Hôm nay, tình cờ vào lại khu FC, mình thấy được cái com của bạn. Mình rất vui đơn giản chỉ là niềm vui bé nhỏ vì hóa ra niềm tin của mình không đặt nhầm ng` ^^. Bây giờ, bạn đã có những ngã rẽ riêng, con đường riêng của mình. Nhưng bạn vẫn bước vào đây để nói những người xin lỗi về lỗi lầm, những phát ngôn của mình. Mình tin là mọi người ở kites đặc biệt là các staff đã từng bị bạn làm buồn lòng sẽ sẵn sàng tha thứ, bỏ qua cho bạn. Bởi ông bà ta có câu "Đánh người chạy đi, không ai đánh người chạy lại" Bạn đã chân thành xin lỗi rồi cơ mà.

Cho dù bây giờ bạn đã bước sang một ngã rẽ khác, nhưng mình tin bây giờ bạn đã thanh thản, nhẹ nhõm hơn, đã có thể tự tin mà ngẩng cao đầu và giới thiệu tôi là Thachbmt1. Chúc bạn luôn vui vẻ, sống tốt và hạnh phúc nhé!

PS: xin lỗi vì mình lan man quá.

Bình luận

ôi Vịt ;))  Đăng lúc 7-9-2012 02:26 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 7-9-2012 14:57:03 | Chỉ xem của tác giả
So với tất cả mọi người trong kites thì em quen biết anh chưa lâu, chỉ sau khi mọi chuyện đột nhiên xảy đến thì mới biết đến anh. Em ko hiểu nhiều về anh, chỉ biết là anh cực kì hâm hấp:)). Nói chuyện với anh cũng chỉ qua yahoo chứ chẳng bao giờ gọi nhau trên kites.

Em biết anh đã đóng góp rất nhiều cho forum này, đó ko chỉ là sở thích nhất thời mà anh còn bỏ vào việc xây dựng forum rất nhiều tâm huyết, hăng say tìm tòi những fx đẹp, chăm chỉ làm việc. Một số chuyện đã xảy ra, anh bảo anh mắc sai lầm nhưng ở đời ai mà ko vậy, có phạm lỗi thì mới là người (đặc biệt là super hâm hấp như anh mắc sai lầm thì cũng có sao đâu=))), có phạm lỗi thì mới biết từ đó làm điều đúng, điều phải và bước tiếp trên một con đường đúng đắn hơn.

Dù có chuyện gì xảy ra, hy vọng anh sẽ thành công trên con đường đã chọn, em sẽ luôn ủng hộ anh:)

P/S: chỉ có anh hâm thôi nhé, em rất ư bình thường=))

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 7-9-2012 18:18:37 | Chỉ xem của tác giả
Đúng là cuộc sống có nhiều con đường, nhừng mà thachbmt1  à con đường vững vàng có lẽ mình nghĩa nó có gắp biển Đam Mê ở đầu ngõ, trải đấy hoa hồng có nhiều gai nhọn, những mà bạn sướng đáng được hạnh phúc thiêng liêng ở trên con đường đó. Chúc bạn vững bước tiến về phía trước, nơi con đường bạn chọn, tìm thấy những hạnh phúc trên con đường ấy.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 7-9-2012 19:22:55 | Chỉ xem của tác giả
Giữ chỗ edit sau nha

Bình luận

Đăng lúc 7-9-2012 19:22:55 "Giữ chỗ edit sau nha" dc 1 tháng luôn rùi í =)))))))))))))))))  Đăng lúc 7-10-2012 10:07 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 7-9-2012 21:09:43 | Chỉ xem của tác giả
Xin phép đc gọi bạn là bạn nhé, vì chúng ta ko quen nhau và mình cũng ko biết tuổi tác của thachbmt1thế nào để còn xưng hô nữa
Trong những bộ phim mình đã xem luôn thấy có tên bạn trong danh sách subteam.
Một số sản phẩm của nhà Bin làm sub có nhận được sự giúp đỡ của bạn
Đối với những mem thường như mình thì nhìn vào cái tên thachbmt1 và rất nhiều những cái tên quen thuộc khác cảm giác luôn là ngưỡng mộ và biết ơn.
Cũng ko biết cụ thể đã có chuyện gì đã xảy ra với bạn và những người mà bạn yêu quý
Chỉ là đọc những dòng bạn viết thực sự rất cảm động
Hi vọng khi bạn bè bạn được đọc những dòng này, mối quan hệ của các bạn sẽ tốt đẹp trở lại
Nếu thực tế không được như mong muốn thì bạn cũng nhẹ lòng rồi phải ko, đừng suy nghĩ buồn phiền gì nữa nhé {:418:}
Chúc bạn hạnh phúc trên con đường mà bạn đã lựa chọn
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách