Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 8817|Trả lời: 20
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

BẢN TIN NỘI BỘ KIM SOO HYUN FC | Phóng viên Mưa Mịt Mù tái xuất và chùm bài về Min Mợ Mìn

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
GIỚI THIỆU VỀ "BẢN TIN NỘI BỘ
KIM SOO HYUN FC"


Ngoài những việc cập nhật và theo dõi tin tức về Kim Soo Hyun, hàng ngày, hàng tuần, tại Kim Soo Hyun diễn ra rất nhiều các hoạt động khác. Để các bạn thành viên nắm được và có thể tham gia kịp thời, "Bản tin nội bộ Kim Soo Hyun FC" ra đời.

Như mục đích vừa nói, "Bản tin nội bộ Kim Soo Hyun FC" là nơi cập nhật tất cả các tin tức về các hoạt động trong, cũng như ngoài box của tất cả các thành viên Kim Soo Hyun FC. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Quản lý bản tin
JustWendy

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
gemangel + 5 Ủng hộ 1 cái!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 7-8-2012 08:28:54 | Chỉ xem của tác giả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 7-8-2012 08:40:56 | Chỉ xem của tác giả
LÊN SÓNG CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC MỚI CỦA KSHFC


Chương trình âm nhạc "KSHFC's Morning Coffee" đã chính thức lên sóng.



Để kỷ niệm nhà Ngố lên box, ngày hôm qua - 06.08.2012, chương trình âm nhạc "KSHFC's Morning Coffee" của Kim Soo Hyun FC's Subbing Team đã chính thức lên sóng K.Music. Đây là chương trình âm nhạc tuyển chọn và làm phụ đề cho các bản hit của các ban nhạc thần tượng được các ca sỹ gạo cội cover.

Với tiêu chí "mỗi bài hát mà chúng tôi chọn sẽ giống như một ly cà phê, để bạn bắt đầu ngày làm việc mới với sự hào hứng và sáng tạo", "KSHFC's Morning Coffee" sẽ là món quà ý nghĩa mà Kim Soo Hyun FC's Subbing Team dành tặng các thành viên nhà KSH và mem kites mỗi tuần.

Trong số đầu tiên, ca khúc đình đám "I'm A Loner" của ban nhạc thần tượng CNblue đã được nam ca sỹ chuyên hát các bản tình ca trữ tình Kim Bum Soo thể hiện hoàn toàn mới mẻ, đầy cảm hứng và vô cùng sôi động .

Chương trình sẽ lên sóng đều đặn vào mỗi thứ Hai hàng tuần. Các bạn có thể đón nghe chương trình tại đây: http://kites.vn/thread/-music-se ... fee-345908-1-1.html



Wendy
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 7-8-2012 08:50:48 | Chỉ xem của tác giả
TIỆC MỪNG TÂN GIA VÀ GAMESHOW "GHÉP HÌNH TÌNH YÊU"




Nằm trong hoạt động chúc mừng nhà Kim Soo Hyun lên box, ban quản lý box KSH đã quyết định tổ chức tiệc tân gia và gameshow "Ghép hình tình yêu".

Hai hoạt động trên dự kiến sẽ diễn ra trong tối 07.08.2012, tại Kim Soo Hyun trà quán. Tiệc tân gia sẽ bắt đầu từ 19h30 với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn.

Trong khi đó gameshow "Ghép hình tình yêu" sẽ diễn ra vào 20h30, ngay sau tiệc tân gia. Tối qua, 06.08.2012, ban tổ chức gameshow này đã công bố thể lệ gameshow và kêu gọi các đội tham gia. Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên đến 2000K$D.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hai đội chơi với tổng cộng 10 thành viên đăng ký. Đó là các đội: Biệt đội thèm quần và biệt đội không quần. Thời gian đăng ký tham gia gameshow sẽ kéo dài đến 16h ngày 07.08.2012.

Hiện công tác tổ chức cho hoạt động gameshow này đang đi vào hoàn tất.

Mời các bạn tham gia và cổ vũ các đội chơi, tại: http://kites.vn/forum.php?mod=vi ... p;page=1#pid3318936

Wendy
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 8-8-2012 09:32:37 | Chỉ xem của tác giả
GAMESHOW "GHÉP HÌNH TÌNH YÊU" THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP


Cuối cùng các thành viên nhà ngố đã tìm thấy tình yêu ^^.


Đây là "Tình yêu" mà các đội đã tìm kiếm


Tính đến 23:35 tối 07.08.2012, gameshow mừng tân gia của Kim Soo Hyun FC "Ghép hình tình yêu" đã thành công tốt đẹp với giải nhất thuộc về đội "Harry Pot Hyun" của 4 cô gái trẻ: DungKòi, reaven_691, socola_sua_92 và MyCoi. Đây là những cô gái trẻ rất năng nổ của Kim Soo Hyun FC.

Theo thông tin từ ban tổ chức, đội "Harry Pot Hyun" không những giành cả hai giải thưởng lớn của game, mà còn nhận được giải khuyến khích cho đội tìm được nhiều miếng ghép còn thiếu nhất: 3 miếng ghép. Tổng giá trị giải thưởng đội này nhận được lên đến 3.100 K$D.

Về tiếp theo là các đội: "Biệt đội thèm quần", "Biệt Đội Không Quần" và "Xèng ư??? No Problem!".

Ban tổ chức cho biết thêm, trong trường hợp có nhã hứng, sẽ duy trì định kỳ cac game như thế này.

Wendy
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 8-8-2012 10:48:15 | Chỉ xem của tác giả
THÔNG BÁO


Do yêu cầu và tình hình hoạt động của KSHFC nói chung và của "Bản tin nội bộ KSHFC" nói riêng. "Bản tin nội bộ KSHFC" thông báo tuyển phóng viên cho bản tin.

Số lượng: 2

Yêu cầu:
- Là thành viên Kim Soo Hyun FC
- Nhiệt tình.
- Năng nổ.

Chi tiết công việc:
- Theo dõi và đưa tin các hoạt động của nhà Ngố.
- Phỏng vấn các nhân vật trong các sự kiện của nhà Ngố.
- Đưa ra và thực hiện các chuyên đề bám sát tâm tư, tình cảm của các thành viên KSHFC và các hoạt động của Ngố.

Đăng ký phỏng vấn và thử việc với JustWendy.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 9-8-2012 14:19:30 | Chỉ xem của tác giả
Hậu Gameshow “Ghép hình tình yêu” – Series phỏng vấn những người thắng cuộc


Harry PotHyun



Phần 1: Ri – Pờ rồ của những pờ rồ


Hòa trong không khí ăn mừng Ngố Kim Soo Hyun đã có một nơi chốn đi về thật mới, to và đẹp, đội ngũ quản lý ngôi nhà ấm áp KSHFC cùng nhau tổ chức một buổi tân gia tuy nhỏ nhưng tràn đầy tình cảm và lòng hiếu khách. Được đến tham dự, quan khách cũng như các phóng viên chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ ngoài hoành tráng của ngôi biệt thự Phải nói là cái cổng chào hết sức rộng và dài với mức độ sát thương cực cao … Từ ngoài vào trong như cả một thế giới nghệ thuật… Đứng trước công ngôi nhà này, bạn có cảm giác, dường như cả gia đình này muốn “giết” hết tất cả các quan khách bằng vẻ đẹp của Kim Soo Hyun vậy...

   Điểm nhấn của bữa tiệc tân gia hôm đó chính là gameshow lớn “Ghép hình tình yêu” do Hội trưởng JustWendy tổ chức và mini game “Nào ta cùng soi Ngố!!” do Hội Phó gemangel chủ trì… Với sự tham gia tích cực của các thành viên trong gia đình KSHFC, gameshow đã thành công tốt đẹp.

  Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Harry PotHyun với những thành viên hết sức bá đạo... Hôm nay, phóng viên của “Bản tin nội bộ” đã có cuộc phỏng vấn với các thành viên của đội chiến thắng. Phóng viên cảm thấy rất hồi hộp và có chút e ngại,… vừa mang trong lòng mối thù thua cuộc (chơi game). Hy vọng cuộc trò chuyện hôm nay sẽ diễn ra trong hòa bình. Thật may mắn cho phóng viên khi đã gặp được cùng lúc ba trong bốn thành viên của đội Harry PotHyun để phỏng vấn… Cuộc hẹn diễn ra vào một buổi tối mát mẻ ko trăng ko sao, dường như tâm trạng của các thành viên Ri, Dung, My khá là thoải mái…


Phóng viên(PV): Chào nàng Ri! Xin tự giới thiệu, ta là phóng viên tập sự của "bản tin nội bộ KSHFC"... ta bon chen nhiệm vụ này vì HT JustWendy muốn có một bài phỏng vấn đội thắng gameshow nhà mình hôm qua - đội Harry Pot Hyun. Được biết nàng là một trong những thành viên của đội đang online, ta xin phép phỏng vấn nàng vài câu. Nàng đồng ý hơm?

Ri:  Nàng cứ hỏi thoải mái, thân là thành viên của đội Harry PotHYUN, phương châm của chúng tôi là "Sao phải xoắn?"
Mặc dù chưa đc sự đồng ý của 3 thành viên kia về câu xì lô gân này nhưng ta tin mình đã nói chuẩn.

PV: Ồ men! "Sao phải xoắn?" một phương châm thiệt khó hiểu )))))!!!
Rất vui vì được nói chuyện với nàng ngày hôm nay. Cảm giác về buổi tân gia ngày hôm qua thế nào??? Hình như vẫn còn dư âm sâu đậm???


Ri: Vâng, sau khi chiến thắng, tôi cảm thấy rất sảng khoái ). Đó sẽ là một buổi tối khó quên đối với tôi.
Để giành được chiến thắng chúng tôi đã tương đối vất vả, đi thả bom noti ở khắp mọi nơi, thậm chí một thành viên của đội tôi, đi thả bom nhầm chỗ nhưng lại được hoan nghênh nhiệt liệt khiến thành viên đó cảm thấy ngại ngùng và tội lỗi .
Và hơn thế nữa, sau khi giành chiến thắng, tôi đã có cơ hội đi nằm vùng và đã điều tra ra nhiều tin sốt dẻo và tôi nhớ ko nhầm thì bạn cũng xuất hiện khi tôi nằm vùng ở đó )){:438:}

PV: Vâng cũng là một trong những thành viên tham gia chiến đấu và nằm vùng tôi cũng hiểu chút đỉnh tình cảnh của nàng ). Mà khoan hãy nói đến bí mật nằm vùng . Hôm nay tôi muốn phỏng vấn về sự chiến thắng áp đảo của các bạn..^^. Trước tiên chúc mừng đội bạn đã chiến thắng! Mới đầu đọc bài giới thiệu của đội bạn chúng tôi đã giật mình . Cho tôi hỏi cái tên của đội nàng xuất phát từ cảm hứng nào thế ?{:438:}

Ri: Thật sự là vấn đề này tôi cũng ko rõ ). Đây là tên gọi do em MyCoi nghĩ ra, có lẽ em ấy rất tâm đắc với tác phẩm kinh điển: "Hyunie đi học" cùng với tấm poster trường Hogwarts mà Hyunie đã từng theo học ) nên em ấy đã nghĩ ra cái tên này.

PV: Thì ra là như vậy! Em My giờ ko online nên tôi cũng chưa phỏng vấn được..^^ Hiện, Tôi cũng đang thực hiện một cuộc phỏng vấn nữa với nàng Dung ngoài yahoo ). Nàng ấy tự tin hết sức =)). Có lẽ bí quyết chiến thắng của đội nàng là từ quá trình tuyển chọn, đã chọn ra những thành viên pro =))) với kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng, có phải ko??? =)). Vậy trong quá trình hợp tác có gặp khó khăn gì hơm? =)))

Ri:  =))) Vâng, tôi cũng thật không ngờ đội tôi lại toàn thành viên pờ rồ tới vậy =)). Công sức đó có lẽ thuộc về 2 bé Còi =)). Hai bé ấy đã dụ dỗ tôi vào đội cùng một lúc, sự nhiệt tình đó khiến tôi hết sức xúc động *chấm nước mắt*.

Chính vì thế, tôi đã dốc hết sức mình trong cuộc đua, đi PM tá lả mọi người trong thớt MoonSun và thật may thay ), hồi âm được nhận về rất sớm. Cũng nhờ quá trình nằm vùng quan sát nên tôi cũng đã nắm được một số đối tượng hay giao lưu với HT aka trưởng BTC, cho nên việc suy luận cũng tương đối thuân lợi. Em MyCoi dã man hơn ở chỗ e ý điều tra tường nhà của từng người =)) nắm đc cả cuộc đối thoại giữa HT và người ấy, nhưng HT đã cao tay hơn hoặc có thể do số e ko may mắn =)) những người ấy đều ko có miếng ghép.

Em Dung chịu trách nhiệm nặng nề nhứt đó là ghép ảnh . Tuy là một designer có tiếng nhưng trước tấm ảnh với độ ảo hơi bị cao, em đã hơi bối rối và ngỡ ngàng. Tuy tấm hình chỉ thiếu 1 miếng, nhưng do nhầm lẫn, em đã làm tôi thấy hơi đau tim khi thông báo là bị thiếu nhiều hơn 1 miếng, khiến tôi lại vắt chân lên cổ đi khủng bố tiếp.

Quá trình khủng bố diễn ra cũng ko vất vả lắm, có lúc có hẳn 2 người rep lại cho tôi cùng một lúc, các bạn ko thể tượng tượng lúc đó tôi vui sướng thế nào đâu. Nhưng đến khi nhìn mành ghép do các bản ấy đưa cho, phải nói thế nào nhỉ, tôi cảm thấy rất bó tay =))). Chả có nhẽ số mình lại đen thế, 3 người mà lại có thể đưa trùng nhau sao =))).

Thắc mắc ấy đeo đuổi chúng tôi cho tới chặng gần cuối của cuộc thi, đến lúc em Dung bảo hình như em ghép thiếu =)) và hình như chỉ thiếu có 1 miếng thôi =)), tôi vui mừng ko bút nào tả nổi =)))))).

Cuộc nói chuyện của tôi với em MyCoi và em DungKòi trong lúc đó là như thế này:

=))))))))
=))))))))
=))))))))

Vâng, đấy chính là cảm xúc còn đọng lại của chúng tôi =)))).

Và nàng Sữa, tuy không lên kịp để tham gia vào đội chơi, nhưng nhờ tinh thần quả cảm, dám xông pha vào gia đình văn hóa, giúp chúng tôi nằm vùng nên chúng tôi quyết định, Sữa phải có quần! =)))). Bản thân là những người đã có quần, nhìn thấy bạn mình phải chạy lông nhông như vợi chúng tôi rất đau lòng nên đã thống nhất với nhau, tất cả tiền thưởng sẽ dành cho Sữa.

Vâng, tôi có thể nói đội tôi làm việc rất khoa học, triệt để, chính xác và hết sức ăn ý =))) Nhờ đó mới có đc chiến thắng của ngày hôm nay.

PV: Vâng đội của nàng toàn là những thành viên anh hùng quả cảm =)), lại dạn dày kinh nghiệm =))). Tôi có chút đồng cảm với bạn khi chính tôi cũng nhận được pm của 2 người với cùng một mảnh ghép =)))), lại cùng lun mảnh mà ss Moon đã tìm ra làm tôi cũng suy nghĩ =)))) ko lẽ mình xui xẻo vậy =)) Nên đứng hình luôn =)))! Có phải BTC quá lừa tình khi để thiếu tới 3 mảnh ghép khi đánh số ko??? =))) Nàng có nhận xét gì về BTC và gameshow hôm qua?

Ri: Gameshow hôm qua quả thực rất ác =))).{:438:}

Minigame show là tập hợp những câu hỏi mà tôi ko có lời giải đáp, nhưng với tinh thần lạc quan, tôi tin chỉ cần có lòng tin nhất định sẽ trả lời đúng, những câu trả lời theo phong cách chém bão của tôi quả thật cũng đã mang lại cho tôi 100xèng =)). Xin chưn thành cảm ơn BTC.

Còn về gameshow chính, tôi không ngờ quy mô của nó lại lớn tới vậy, có biết bao nhiêu người giữ mảnh ghép, cái cảm giác khi đc người ta rep lại “Hye Mi à” nó mới hạnh phúc làm sao. Khiến tôi có cảm tưởng mình chính là Hye Mi, còn người rep kia là Song Sam Dong vậy =))))).

Một lần nữa xin cảm ơn BTC vì đã tổ chức gameshow như thế này, hy vọng BTC sẽ tổ chức thường xuyên hơn nữa, tạo cơ hội cho các chị em trải nghiệm thú vui đi khủng bố noti là như thế nào =)).

PV: Phải chăng nàng đã chuẩn bị tinh thần được phỏng vấn từ trước =))). Tại sao nàng lại có thể trả lời phỏng vấn hay như vậy  =)))). Phóng viên tập sự như ta thực lòng hâm dọa… ý nhầm hâm mộ nàng =))). Nàng có thể tham gia vào "Bản tin nội bộ KSHFC" với tư cách phóng viên chuyên nghiệp hơm? {:418:}

Ri: HT đã nháy cho ta là nàng sẽ tới phỏng vấn nên ta đã chủn bị sẵn tinh thần rầu ).
Ta ko có khiếu viết văn, có chăng là chỉ có khiếu chém bậy =))) làm phóng viên ko biết có nên cơm cháo gì không, nhưng để qua kì thi nước sôi lửa bỏng tuần sau, ta sẽ suy nghĩ kĩ lưỡng về vấn đề nài.

PV: Vâng cám ơn nàng...hãy suy nghĩ nhanh nhé =)))). Một lần nữa cám ơn nàng đã đồng ý tham gia buổi trò chuyện ngày hum nay =))). Nàng có lời nào mún nói với nhà mềnh hay ý kiến gì với BTC không?

Ri: Ta có điều muốn nói là đề nghị cô vào thớt mad house giải quyết vấn đề nhức nhối trong gia phả hộ ta =)) để người trong cuộc lẫn người ngoài cuộc đều đau đầu thế là không được. =))))))

Còn gia đình thân iu, chúng ta tổ chức cuộc họp định kì tối thứ 7 hàng tuần thì đề nghị kìm hãm độ điên lại =)). Sắp vào năm học đến nơi rầu, ko có sức mà đi học nữa chắc đúp mất =)).{:438:}

PV: Ôi sao lại nhắc đến nỗi đau của ta thế =)) Vâng ta đy giải quyết đây..mặc dù cũng ko biết làm sao =))
cảm ơn cô Ri nhìu..chúc cô lun vui vẻ ...pai pai cô {:438:}.

Ri: Pai pai cô..chúc cô trở thành phóng viên giỏi trong tương lai

                                                                                            
PV: Mít ham hố =))

                                                                                               
(còn tiếp..)

Bình luận

Cho huyn vàothay ảnh của potter cũng giống đấy chứ!  Đăng lúc 21-10-2012 10:19 AM
ri ơi nàng bá đạo thiệt đó,học tiếng tầu có khác=)))câu nào cũng dài sâu thâm thúy:))  Đăng lúc 11-8-2012 11:13 PM
đúng là miễn bàn về độ cờ rây zi của nhà mình ý=))  Đăng lúc 11-8-2012 10:25 PM
ôi phương châm bị chuẩn ss ơi =)))))))))))))))  Đăng lúc 9-8-2012 06:39 PM
có tư chất làm phóng viên báo lá cải =)))))))  Đăng lúc 9-8-2012 03:04 PM

Rate

Số người tham gia 4Sức gió +16 Thu lại Lý do
minnie_db5sk + 3 Ủng hộ 1 cái!
April.Boys + 5 Ủng hộ 1 cái!
JustWendy + 3 Vất vả rầu!
gemangel + 5 Biss biss! :xxx

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 9-8-2012 14:51:47 | Chỉ xem của tác giả
Phần 2: DungKòi – Cô nàng tự tin


Qua cuộc phỏng vấn với Ri, phóng viên dường như đã hình dung ra được con đường đi đến chiến thắng của đội Harry PotHyun. Chắc hẳn đó là tinh thần quyết tâm và tập trung cao độ. Ri quả là một thành viên với tài năng xuất chúng và là nhân tố chủ chốt giúp cho đội mau chóng tìm được mảnh ghép cái mặt tình iu của Ngố Kim Soo Hyun. Thêm nữa là các thành viên của đội có một sự tự tin vô đối (may ra chỉ thua phóng viên thôi )). Đọc cuộc trò chuyện của tôi và nàng DungKoi các bạn sẽ hiểu điều tôi nói.

PV: Rất vui được trò chuyện với nàng ^.^ Cảm giác về game đêm ấy như thế nào?

Dung: Cái game hết sức bá đạo ), nhất là cái MINI GAME

PV: Vâng đúng là bá đạo, nhưng là theo nghĩa nào? Nàng có thể giải thích rõ hơn được không? Bá đạo chỗ nào thế?

Dung: Nói thật là ngoài ss Gem ra thì mem trong nhà xem tập trung chủ yếu DH vs moonsun + thêm mấy game show khác mới tham gia của ngố chứ có xem mấy phim cũ cũng ko ai để ý từng câu thoại được đúng không ). Xem cho biết và ngắm là chính thôi.{:438:}

PV: Có phải nàng đang chỉ trích BTC ra đề quá nghiệt ngã? Nàng mún ăn đạp sao? {:438:}

Dung: Có lẽ vậy ) Cái đó là suy nghĩ chung rồi nếu BTC muốn đạp ta....há há sẽ có rất nhiều mem khác quăng bom vào nhà BTC

PV:  Ô hô nàng thiệt là tự tin ^^! Hôm nay, cuộc phỏng vấn này đi vào trọng tâm tinh thần đồng đội và mún hỏi nàng bí quyết đội nàng có được chiến thắng cơ? có thể tiết lộ ko?

Dung: Bí quyết á? Đầu tiên như đã giới thiệu.. đội ta toàn thành phần pro {:438:} toàn là cao thủ )

PV: Cái này thuộc về kinh nghiệm chinh chiến và hiểu biết về Ngố đúng ko nè? Nàng quả thực là nguy hiểm =))!

Dung: Ừa..xong cái mini game, đọc đến game của HT thì đội ta vạch kế hoạch ngay, Sữa có việc bận không đi tìm đc, nên ss Ri vs em My là người đi kiếm mảnh ghép còn ta thì ghép ảnh. Với trình độ ghép ghép dán dán sau bao nhiêu lâu dùng PTS việc đó cũng không khó lắm =))). Nên khi Ri vs My tìm được ảnh ta ghép đc 3/4 tấm ảnh tình yêu rồi =))

PV: Việc ghép ảnh của nàng có gặp trục trặc gì ko? Phóng viên nghĩ chắc ảnh đó làm mấy đội chẳng ai làm việc được nhỉ =))))){:438:} .

Dung: Uh... Nó cute quớ!... Lừa tình quá =)))). Ta ghép mãi nghĩ thiếu 2 3 mảnh nên kêu 2 người đó tìm tiếp mà mãi kả 2 kêu ko có mảnh nào nữa cuối cùng do ta sơ suất nên nhìn thiếu =)).

PV: Cá nhân nàng đánh giá game này của HT như thế nào?

Dung: Game của HT rất là hay!...tiếc là ta vẫn chưa được chạy, ngồi 1 chỗ không ah... Ta cứ tưởng chạy khắp nơi kiếm ảnh jì đó chứ =))

PV: Haizz, lỗi của nàng. Ai bảo ko giành chạy đy =))

Dung: Nếu ta giành chạy chắc gì đội ta đã thắng =))!

PV: (sy nghĩ: lại tự tin =)))))))))))
Nàng thật bá đạo =)) Thế còn bữa tiệc tân gia ngày hôm qua đối với nàng như thế nào?


Dung: Tiệc rất vui và hoành tráng, tiếc là có mỗi nhà mềnh tàn sát nhau… Mong BTC sẽ tổ chức ra nhiều game hơn nữa…!

PV: Nàng có ý kiến gì mún đóng góp cho những chương trình giao lưu của nhà mềnh hay không? ví dụ như, nếu chơi thêm một game nữa thì nàng mún chơi như thế nào?

Dung: Cái game trắc nghiệm kiến thức dễ dễ chút hoặc là có thêm phần nhìn gợi ý đoán hình ảnh, là cap ảnh trong phim ra ý, hoặc nói tập nào phút nào ji ji đó, ghép ô chữ cũng đc… Ah, hàng tuần nên có mini game ^^.{:418:}

PV: Haha ý tưởng rất hay nhưng cũng ít có ác quá =)) thế thì chắc hàng xóm ko dám qua chơi thiệt rồi... Thực ra tại hàng xóm nhà mình sợ thôi chứ game của HT ta nghĩ ai chơi cũng được mà… Nhà mềnh còn dễ thua hơn vì bị mất máu quá nhìu vì tấm ảnh tình yêu gây khó khăn cho việc lắp ghép =)))))

Dung: Sắp tới ta sẽ cho ra đời một bộ ảnh lịch treo trước cổng nhà..mọi người theo dõi nhé

PV: Tất nhiên mọi người sẽ chú ý theo dõi rồi..Cảm ơn nàng đã đồng ý trả lời phỏng vấn hôm nay? Nàng có điều gì muốn nói với mọi người nữa ko ạ?

Dung: Mong mọi người hãy iêu Ngố hơn nữa x

Dung quả là 1 thành viên tài năng của đội Harry PotHyun, với sự tự tin ko thể đỡ  được =))). Phóng viên có đôi chút thắc mắc rằng tự tin phóng viên cũng có thừa cơ mà tại sao vẫn ko chiến thắng nổi =)))))!!! Ngoài 2 thành viên dạn dày kinh nghiệm trên, đội Harry PotHyun còn có một thành viên nhí nữa. Tuy nhỏ tuổi nhất đội nhưng cũng là một thành viên ko thể ko chú ý =)) Với tầm nhìn sâu và có mối quan hệ rộng rãi trong kites =))) Pé MyCoi đã tìm hiểu rình rập nhà của Hội trưởng để truy tìm những người khả nghi có thể giữ mảnh ghép tình iu... Thật là nguy hiểm đúng không?

Mít ham hố..=))
               (Còn típ xxx)

Bình luận

ss Dung bá đạo =))))))))))))))  Đăng lúc 9-8-2012 09:53 PM
này nhớ e k vào nhà HT =)))))))))  Đăng lúc 9-8-2012 06:27 PM
em cũng học sự tự tin của ai đó thôi *huýt sáo* =)))  Đăng lúc 9-8-2012 03:52 PM
Chết với đội này mất thôi ! =)))))))))))))))))))  Đăng lúc 9-8-2012 03:03 PM
Mún mần minigame nữa hơm? Chị sẽ mần tuyển tập câu hỏi các phim & show của Ngố, trừ DH MoonSun =)))))))  Đăng lúc 9-8-2012 02:57 PM

Rate

Số người tham gia 3Sức gió +13 Thu lại Lý do
April.Boys + 5 Cảm ơn bạn
gemangel + 5 Bức xúc quớ, quên rết =))))
JustWendy + 3 Vất vả rầu! ^^

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 9-8-2012 15:12:57 | Chỉ xem của tác giả
Phần 3: MyCoi – Bé hạt tiêu


Chúng ta hãy cũng đến với cuộc trò chuyện chớp nhoáng cùng với tài năng trẻ tuổi của đội Harry PotHyun nhé ))

PV: Xin chào pé My. Thật may mắn vì được gặp em... Đơn giản thôi, ss và cả nhà muốn biết cảm giác của em về gameshow ngày hôm qua? Giành được chiến thắng như vậy, em thấy sao?

Pé My: Cảm giác á? Nào nói luôn 2 gameshow cho nó đủ bộ )))))))).

Game "Nào ta cùng soi Ngố", bản thân lúc đầu nghe tên em thấy mình chả sơ múi được gì rồi, nên toàn com đại )))) Thế nào cũng trúng 1 câu *khá là ưng ý* ))))))))) (Gem ơi tên game nghe đau ruột qá )) * nhờ phóng viên chuyển hộ)))) *

Về game chính:" Ghép hình tình yêu". À thì ngay từ đầu, chắc phóng viên cũng biết tiêu chí của đội em rồi đúng không : chơi ít phá nhiều, đội đã nhắn nhủ vs nhau là nếu tìm không ra sẽ phá game của BTC ))). Ngay khi nhận đề , ý định đó xuất hiện ngay trong đầu em *còn các thành viên khác em không biết* ))))) Nhưng rồi cũng đi tìm người giữ mảnh ghép. Mà nhớ em toàn tìm thấy được người nhưng lại không online *buồn* Thế nào biên kịch vàng lại tìm được đấy )))) Mang về cho ss Dung ghép... )))))) Thế là thắng =))))) *thực ra còn đoạn dài nữa không nói nữa nhé phóng viên* =)) Tóm lại là, thắng là dự định ngoài ý muốn *khiêm tốn* =)))))) , đội em hem muốn cơ mà số phận đưa đẩy đến vs xèng =)))))) Có lẽ do tên hay quá ha =)) Và em rất vui khi góp công trong việc may quần cho chị rể Sữa *mặc dù hôm qua là ss Ri vs ss Dung làm, em toàn hớn* =)))))) Em xin hết =)))))))).

PV: Ôi, em mún cuộc phỏng vấn này dừng lại ở đây lun hay sao mà trả lời 1 cái vèo thế =)))))))).
ss biết hỏi gì nữa đây =)) đội em thật là bá đạo =))) giành hết giải thưởng của mọi người ko cảm thấy có lỗi sao hả   =)))) Xin hãy cho phóng viên biết em có mong muốn gì ở BTC nếu một vài game sau được diễn ra =)))
.

Pé My: À, cảm ơn phóng viên quá khen =)))))) Giành hết phần thưởng của mọi người, trong lòng cũng nơm nớp bị ăn chém =)) (hình như phóng viên cũng tính chém e =))))))))) Cơ mà sau cùng e thấy nó có nghĩa khi tặng nó cho ss Sữa *đội em có quần hết rồi mờ*

Mong muốn của e cũng đơn giản thôi : Nếu có 1 game phiên bản 2 của game hôm qua thì em sẽ SOLO trong việc phá game =)))))))))

À còn hỏi vì sao e trả lời nhiều vì sợ mạng nó đứt =))

PV: haha vậy thì lần sau em có thể kết hợp phá game với phóng viên đây =))))
sau nhìu lần chơi game mà ko ôm được giải nhất phóng viên này thực sự đã mang hận trong lòng =)))
quyết tâm phá rối BTC nhưng chưa có cơ hội =)))) thật may đã gặp được em =)) chệ em mình có phúc cùng hưởng có họa mình chạy e hén =)))))))))))
Phóng viên cực kỳ hâm mộ tinh thần đoàn kết của đội =)) nàng Milk thực là hạnh phúc  
Nhân dịp nhà a zai e mới to và bự lên xin hãy phát biểu đôi lời cảm xúc cũng như mong muốn như thế nào với mọi người và BTC để góp sức xây dựng ngôi nhà lớn này được ko?


Pé My: ổ ôi, HT ơi! Phóng viên trá hình này =)))))))))))  có ý định tạo phản =))))))))

Có biệt thự mới hằng mong chờ đương nhiên là em vui rồi =)) Em làm gì có tài cán gì mà đóng góp, nhà ta có HT, HP vs bao ý tưởng sáng lạn rồi, thế nên e trao tin tưởng cho đội ngũ nhà mình.

Mà sao phóng viên cứ hỏi mỗi câu cảm xúc là sao =))) Em đi về nha =)))) Mau đổi phóng viên đi =)))))).

PV: ác =))) đoạn này phóng viên chắc phải giấu nhẹm quá lộ quá nhìu sơ suất =)))))
phóng viên hỏi thế để lừa tềnh thôi tạo điều kiện cho em nói hết những suy nghĩ bá đạo trong lòng mà cũng ko đồng ý sao =)) à thôi mình bàn tới kế hoạch tạo phản của mềnh nhá =))))))))))


Pé My: hết phỏng vấn r chứ gì =)))))))))) *HÉT* HT ơi ss MÍt là phóng viên trá hình đấy =))))))))))))))))))
phóng viên k biết nói lên cảm xúc nó khó à =))))))))))))))))

PV: My ơi My à ..thì ss biết trong nhà em là người có tình cảm rất sâu sắc nhưng lại ít nói ra được nên mới tạo điều kiện cho e nói còn gì...hình em cũng ko chịu trưng ra cho mọi người biết mặt nữa...giờ còn chê phóng viên *phóng viên giận* =))))

Em là thành viên nhỏ tuổi nhưng "thâm niên" tham gia vào nhà Ngố lại hơn những người khác nhìu vì vậy ss tuy mới zô bon chen nhưng cũng mong em có thể giúp mọi người gần nhau hơn...*bởi vì hy vọng em dễ dụ hơn* em nghĩ đúng hơm  ...ôi *phóng viên xúc động* hơm biết phỏng vấn gì nữa...em nói lời gì với mọi người đy rồi mình đóng máy =)))))))


Pé My: đóng luôn đi =))))))))))))) e k biết nói gì nữa =))))))))) gì mà phóng viên dùng từ thâm niên nghe lớn quá =)) e mới có 5 tháng mà =))))))))))

PV: ờ hén phóng viên dùng từ nghe thấy ớn quá..phóng viên sai xin lẫu em =))))))))))))))))

Dù sao cũng chúc em luôn tươi trẻ như vfresh xxx phóng viên chắc ko dám phỏng vấn em nữa vì em cứ làm phóng viên đứng hình thâu   =)))))))


Vâng thật là đớn đau cho phóng viên khi pé My còn chốt câu cuối "=)))))))))))) cháy kịch bản rồi =)))))))). Phóng viên Mít Chuối =))))))))))))))." Đúng là một cô pé dễ thương đáng đánh đòn x... Tuy nhỏ nhắn e thẹn như thế nhưng khi bắt đầu tham gia vào trò chơi thì pé cùng với các thành viên trong đội đã vô cùng tích cực để hoàn thành nhiệm vụ của mình... Một lần nữa xin chúc mừng cho đội thắng cuộc của chúng ta Harry PotHyun ) và chia buồn với các đội còn lại (đặc biệt là “Biệt đội thèm quần” của phóng viên =)))) Các đội còn lại hãy học hỏi tinh thần và bí quyết chơi game của đội Harry PotHyun nhé.

Gameshow lần này thực sự rất có ý nghĩa với nhà chúng ta đúng ko?...chắc hẳn các đội thua cũng ko hề đau lòng chút nào vì chúng ta đã cùng nhau chơi game với niềm vui nhà Ngố ngày một lớn mạnh...ngày một ấm áp...mong rằng những lần ăn mừng sau cả nhà Hyun Ngố vẫn sẽ vui vẻ và đông vui hơn thế nữa...xin chân thành cảm ơn BTC và mong rằng BTC sẽ làm ra được nhìu gameshow hấp dẫn hơn nữa...xxxxx

P/s: Cám ơn các thành viên Ri, Dung, My đã giúp phóng viên hoàn thành bài phỏng vấn này x

Thật tiếc vì PV chưa có dịp phỏng vấn với cô nàng nguy hiểm khó lường của đội Harry PotHyun =)))))))


Sữa ơi! Sữa à! Chúng ta hẹn nhau ở đâu đó đóng cửa phỏng vấn riêng nhé, anh...^^


Mít ham hố..=))
               (The End.. xx)

Bình luận

@shmily: e My chứ e Mít gì hở nàng ;))  Đăng lúc 11-8-2012 11:23 PM
bài zả lời của e mít cá tánh,k hổ bây bì nhất xóm..ngắn gọn xúc tik =)  Đăng lúc 11-8-2012 11:12 PM
@ssGa: hehe ss quá khen em hỏi tào lao ko mà...tại mấy nàng trả lời hay ế ss :xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx  Đăng lúc 9-8-2012 11:50 PM
Bài pv hay quá Mít ưi, em làm phóng viên chiến trường đc rầu ế, sau này có game thì em đi làm pv kiêm MC lun đi, đừng chơi game nữa =))))  Đăng lúc 9-8-2012 11:46 PM
@My: đâu phóng viên có để ở dưới á =))))))))))))) để lộ thiên quá ôm nhục chết mất =))))))))))))))))))  Đăng lúc 9-8-2012 10:22 PM

Rate

Số người tham gia 3Sức gió +13 Thu lại Lý do
April.Boys + 5 =))))))))))))))))))))
gemangel + 5 Con gái mình bá đạo! =))))))))))
JustWendy + 3 Vất vả quá!

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 14-8-2012 11:07:12 | Chỉ xem của tác giả
Bài phỏng vấn độc quyền

Nhân vật bí ẩn – Sáng Mà Không Chói Lóa



Để mừng cho sự kiện Ngố tậu biệt thự được hơn 1 tuần, theo nguồn tin vô cùng mập mờ từ xì pai Thộn gửi về, Mưa đã đi điều tra 1 nhân vật bí ẩn có bí danh ẩn không kém “Sáng Mà Không Chói Lòa”. Xì pai cho biết nhân vật này tham gia vào đội đánh bom cảm tử hòm noti nhà BTC hôm diễn ra gameshow mừng nhà Ngố lên box. Hơn nữa, nhân vật bí ẩn còn đang ngấm ngầm kêu gọi một biệt đội nổ bom BTC *mà hình như PV đã ghi tên vào ế trong lúc phấn khích quá độ )))))* hòng oánh sập nhà BTC quá bá đạo.

Thực hư của sự việc này zư thế nào, mời các bạn cùng theo chân Mưa để biết thêm chi tiết.

Lần theo những thông tin xì pai cung cấp, sau rất nhiều gian nan vất vả, Mưa đã liên lạc được với nhân vật Sáng Mà Không Chói Lóa bí ẩn này. Chiều của một ngày đẹp dzời, hơm Trăng, hơm sao, hơm có bác Giám, chỉ có Mặt Giời điêu và Mây, Mưa đi gặp Sáng. Nhưng chỉ ngay sau đó, không khí đi vào âm u đáng sợ khi Mưa bắt đầu cuộc trò chuyện với nhân vật này.

*Miu dích que anh ơi, chọn bản nào rùng rợn nhé. U u u… Hù hù… rù rù*

* * *
*


PV: A nhô, a nhô, 5, 4, 3, 2, 1, Bùm… chíu… Chim sẻ gọi đại bàng, Mưa gọi Sáng…. Ss có rảnh không ạ ?

Sáng Mà Không Chói Lóa (SMKCL): Rồi, rảnh rồi đây.

PV: Chào ss Sáng Mà Không Chói Lóa. Em là Mưa Mịt Mờ - viết tắt của từ Mưa Mù Mịt, Mập Mờ - là phóng viên tập sự đến từ Bản tin nội bộ KSHFC. Theo nguồn tin mật từ xì pai Thộn, em đến để điều tra về việc game tân gia 1 tuần trước. Rất vui được hợp tác với ss.

SMKCL: Bắt đầu luôn cho nóng đi em.

PV: PV choáng toàn tập, người được phỏng vấn còn nông nón hơn cả PV ))))))
Nghe nói đội ss tham gia khủng bố noti nhà BTC. Có thật như thế không ạ ?


SMKCL: Chết chửa, đấy mới chỉ là dự định thôi, vẫn chưa có cơ hội thực hiện. Đợt gs vừa rồi chỉ mới khủng bố sơ sơ HP thôi, còn HT vẫn chưa đả động gì đến.

PV : Tại sao có cơ hội quý báu trời ban như thế ss ko đánh sập hông đánh sập hòm noti BTC?

SMKCL: Do khi game lớn bắt đầu thì đã ko có thời gian để khủng bố HT rồi, tiếc hùi hụi.
Nhưng mà đã bàn bạc với 1 số mem phần tử phản động, nếu có gs lại thì sẽ lập riêng 1 biệt đội chuyên khủng bố + nổ bom BTC. Ai biểu BTC bá đạo quá mần giề.

PV: *Có vẻ ss SMKCL mún ăn đạp, xin BTC hãy cho ss ấy thỏa ước nguyện ))))))))*
Theo tin tình báo cho biết ss SKCL đã khủng bố noti nhà BTC, hóa ra lại không phải ạ ? Xin ss hãy cho biết thêm…


SMKCL: Đâu, chỉ mới nổ vài quả lựu đạn remind của cô Gem mà cổ đã la làng la xóm rồi. Tại hôm đấy đội chơi hơi chật vật khi tham gia game, nên vẫn chưa có nhiều cơ hội. Cam đoan với BTC là sẽ đánh sập nhà BTC 1 ngày đẹp dzời ko xa đâu.

PV: Có vẻ như BTC sắp gặp hạn với những lần tổ chức gameshow lần sau. )))) Chắc chắn sẽ có 1 biệt đội không mần giề mà đi qua đánh sập BTC. Hi vọng BTC vẫn bình an vô sự.

SMKCL:  1 giây cầu nguyện cho BTC.  

PV: Cảm ơn ss đã giành ra 1 giây để cầu nguyện cho BTC. *)))))))))*
Lí do chính cho việc khủng bố này là BTC quá bá đạo, còn lí do gì khác ko dẫn đến việc lần sau ss mần nguyên 1 đội đánh bom BTC ???


SMKCL: Lý do chính ấy là chiếm đa số rồi phóng viên ợ, bởi vì sự bá đạo của BTC là nguyên nhân cho việc đầu nhức như búa bổ, mắt thì đau mỏi, lưng thì ê vì ngồi lâu, nhưng mà cũng chỉ trách BTC xíu thôi, chứ do đội mình lần đầu chơi game mới khổ thế đấy, mà cứ muốn lấy cớ BTC bá đạo để trách thôi. Còn lý do nhỏ nhỏ là khi đánh bom BTC có 1 sự hưng phấn rất chi là mãnh liệt. Cái này nói không ngoa í chứ, cứ mỗi lần quăng bom cho BTC là có 1 người cứ ngồi cười điên cả buổi.

PV: Mèn, có vẻ như khủng bố BTC trở thành 1 thú zui của các thành viên tham gia chơi game. Sao ss khủng bố BTC ss lại hưng phấn vậy ? *cái zụ này zui rồi đây, thì thầm to nhỏ, cho iem xin 1 chân )))))))))))*

SMKCL: Vì tự nhiên cảm thấy cảm giác khi khủng bố BTC này rất chi là phấn khởi. Giống như là 1 động lực để mà giải tỏa xì trét vậy nên càng xì trét càng khủng bố mạnh mẽ hơn. Mà ko xì trét vẫn cứ khủng bố để nở nụ cười.

PV: Vâng, dù thế nào đi chăng nữa, thí sinh tham gia bị xì trét hay không bị xì trét thì BTC vẫn cứ bị khủng bố. Số phận của BTC ngày trở nên bi đát hơn. *thở dài*

SMKCL: Tuyên bố ai muốn đăng ký vào biệt đội nổ bom BTC xin cứ đăng ký, phóng viên muốn đăng ký phải ko, ghi vô sổ, số lượng có hạn.

PV: Vâng, trong lúc phấn khích quá độ, PV đã bị mắc lưới vô biệt đội này. Amen, cầu xin Chúa cho con bình an, không bị chém banh xác như cá khô ! Nam mô a di đà Phật.
Nghe nói lúc đội ss chơi gặp nhiều vấn đề lắm ạ ? ss có thể kể một kinh nghiệm đau thương nhất không ?


SMKCL: Đây là nguyên nhân vì sao đội ss từ 1 cái tên rất kiêu là "Xèng, no problem" đã đc HT chuyển tên thành Biệt đội gà mờ. Những thành viên trong đội thuộc thế hệ già cả, mù công nghệ, trong đó ss chịu trách nhiệm ghép hình. Lúc đầu cũng định ghép bằng paint nhưng mà nó lại ko cho di chuyển các miếng ghép, cứ paste là nó cố định 1 chỗ thôi, như thế khó ghép quá, đành chuyển qua word. Chắc chỉ có mỗi đội này nghĩ ra đc ghép hình bằng word thôi. Đến khi ss chịu ko nổi đi ngủ rồi thì đội ss cuối cùng cũng mày mò xong để ghép hình hoàn thiện, đến khâu up hình lên để gửi. Mèn ưi, ko thể tin đc là cái đội này ko biết cách up lên MF, cuối cùng phải cầu cứu HT bằng cách gửi mail cho HT. Kiểu này phải mở thêm khóa huấn luyện cấp tốc cho những bà chệ già mù công nghệ trước khi tham gia gs quá.

PV: Thật đau lòng khi phải thừa nhận sự thật này, bản thân em cũng thế á ss. Ghép xong ứ biết xóa thế nào. Phải lấy tẩy để xóa á.(cười cay đắng) BTC thiệt dã man khi bẩu các đội dùng Paint. Mà em là 1 con gà về mấy thứ ấy. *lảm nhảm kỉ niệm đau thương*

SMKCL:  Hế hế, thế phải công nhựn là ss thông minh. Còn biết xoay qua mần trên word, ghép vô tư, kéo tới kéo lui, chỉnh sửa đc hết. Trong cái khó nó ló cái khôn, đúng là gừng càng già càng cay. ))))))))

PV: *ôm bụng cười ngặt nghẽo* Xin lỗi bạn đọc, PV Mưa cũng đang bị cuốn theo độ tự sướng của nhân vật bí ẩn này. Xin lỗi mọi người. *cười tiếp*

Tổng biên tập: *lườm* Cười cái giề !!!! Còn không mau phỏng vấn tiếp………*đạp*

PV: E hèm… (chỉnh lại mic) Phù phù, thử mic.
Mần game xong, ss cảm thấy thế nào ạ ?


SMKCL: Đúc kết 1 câu, game nhà mình thì ss chơi chứ game của nơi khác ss chả thèm chơi

PV: Tại sao thế ạ ?

SMKCL: Thứ nhất, chơi game nhà khác vừa áp lực, nhiều lúc còn bá đạo hơn nhà mình, mình chẳng biết xả áp lực ấy vào ai, nên thôi, cứ nghe game là né trước.
Thứ 2, chơi game nhà mình thì thả sức mà xả, xả với những người trong đội thì quay qua xả BTC, sướng kinh khủng, cảm giác thật là phê. Còn nếu ko BTC ko muốn bị nổ bom thì cho ta vào tham gia BTC, đố đứa nào dám bén mảng đụng đến BTC, ta oanh tạc bom nguyên tử cho nó sợ lun. )))))))))

PV: (Toát mồ hôi) Má ơi, em thấy ss còn bá đạo hơn cả BTC. Quăng bom nguyên tử sao? Thế này em phải cân nhắc lại xem có nên quăng bom BTC ko. Có ss trong ế, chắc là em đi quớ. *Lau mồ hôi*

SMKCL: Thế đấy, nên BTC phải xem xét điều này đê, nó đảm bảo cho sự bình an của BTC đấy. Mà làm BTC cũng có cái sướng, mọi người cứ hối lộ đê. Nếu lúc nào cao hứng nhỡ đâu ta vô ý bật mí điều gì thì sao.

PV: BTC kiểu gì lại tiết lộ đề trước thế này. HT nghe được chắc sẽ trói ss vô cột quớ . *nói nhỏ, ss nhớ bẩu em nhé, hé hé *

SMKCL:  Mèn ưi, đã bảo là vô ý mà, có câu đánh người chạy đi chứ ko đánh kẻ chạy lại mà. ss đã nhỡ vô ý, xong rồi là quay ra đầu thú HT liền chứ dại gì. Vì cũng đã nhận quà hối lộ xong xuôi rồi mà. HT chắc ko trói ta đâu, vì ta muốn nhận hối lộ thì ta cũng dém cho HT 1 ít, như thế mới khôn ngoan lận.Ta đi chết đây, xã hội có người như ta chắc là càng ngày càng giàu.

PV: *Xoắn xít ruột* Mèn ơi… *cười nắc nẻ, đau đớn* PV sắp chết vì nhân vật bí ẩn Sáng này mất. ))))))))

SMKCL: Ngại quá, ko có gì. Phóng viên nhớ bảo vệ sức khỏe.

Sau một hồi cười nắc nẻ không ngớt, và bị tổng biên tập cho ăn mấy đạp vì cái tội mất tập trung không chịu mần bài phỏng vấn cho tử tế, Mưa đã quay trở lại hí hoáy ghi chép tiếp để mang đến cho nhà Ngố những thông tin tiếp theo về nhân vật bí ẩn mang tên Sáng Mà Không Chói Lòa.

PV: Vâng, PV Mưa Mịt Mờ đã quay trở lại.

SMKCL: PV cười nhiều quá vỡ ruột thì có bệnh viện sẵn trong nhà đấy.

PV: Mèn ưi, nhân tiện PR lun cho bệnh viện nhà Ngố sao? =”=. *1 phút PR cho bệnh viện nhà Ngố. Tèn ten tén tèn ten tén ten*
Cảm ơn ss đã PR thay cho nhà Ngố. Thay cho lời cảm ơn, PV hứa sẽ mần bài này thật oanh liệt.

SMKCL: Chậc chậc, tùy phóng viên thôi. Mình có cơ hội lên báo con vịt thật là vinh hạnh quá. Nhỡ đâu sau khi lên báo cũng có 1 cơ số fan hâm mộ thì sao. )))))))))

PV: (Lại cười. Đến chết với trình tự sướng)
ss có muốn nhắn nhủ gì đến BTC ko ạ ?

SMKCL: Nhắn nhủ với BTC ư, từ nãy giờ toàn những lời nhắn nhủ BTC đấy.  BTC mà quên thì quay lại phía trên đọc lại dùm đi. *chỉ lên trên*

PV: Vâng, PV sẽ in đậm những nhắn nhủ này.

SMKCL: In đậm, gạch chưn, cho font chữ to xíu, phòng ngừa BTC già cả ko đọc rõ nữa nhá

PV: *Lại cười như điên* =))))))))))))))))

SMKCL: Hôm nay hình như phóng viên cười hơi nhiều rồi. Ta đây thấy tội lỗi lớn quá. A di đà phật, bỏ qua cho con. =))))))

PV: Đề nghị nhân vật bí ẩn đưa xèng cho PV đi khâu ruột. Ruột xoắn xít quá độ. Làm sao mần bài tiếp.

SMKCL:  ss dân nghèo, khố rách áo ôm lấy xèn đâu.Em vào bệnh viện đề nghị viện trưởng trợ cấp đê.


Sau đó, PV và Sáng Mà Không Chói Lòa rủ nhau ra một góc khuất để bàn bạc nhau về việc chia xèng. Mong muốn của ss SMKCL là hi vọng sau bài phỏng vấn của Mưa sẽ được thành xì ta. Còn Mưa, sau những trận cười ngặt nghẽo như điên, ruột vẫn trong quá trình xoắn xít vô thời hạn, Mưa quyết định phải đòi cho bằng được xèng chữa ruột và xèng lăng xê cho ss SMKCL thành xì ta. Thế là câu chuyện về xèng vẫn trong quá trình tiếp tục thương lượng trong bóng tối. Đành nhờ siêu trộm Jampano giải quyết vợi.

Buổi phóng vấn kết thúc trong không khí vô cùng bình yên, dạt dào tềnh củm.


PV: Hum nay thực sự củm ơn ss rất nhiều *Ôm hôn thắm thiết*

SMKCL: Ờ ờ, đón đọc bài của em phát hành.

PV: Hẹn ss vào 1 ngày không xa, em sẽ tiếp tục công việc khủng bố + thả bom mess.   Xin chào và hẹn gặp lại. *vẫy vẫy rời đi*


Nhân vật Sáng Mà Không Chói Lóa dần dần đi vào bóng tối, nhanh như gió, dữ dội như lửa, tĩnh lặng như rừng cây, vững chãi như núi, chớp nhoánh như sấm sét, vô hình như bóng tối, nhân vật bí ẩn biến mất. *mèn ưi, đề nghị ai yếu tim nhắm mắt, nhét bông vào tai và bịt mỏ lại*. Sau những tràng cười nắc nẻ như điên, Mưa quên mất nhiệm vụ chính đó là phải điều tra cho ra nhân vật bí ẩn này là ai. Hòng che giấu thân phận, SMKCL đã ngấm ngầm cho PV Mưa hiền lành cười không ngớt. Thật là quá dã man. =))))))))))

Thân phận thực sự của SMKCL vẫn còn là 1 bí ẩn
.


Nhân vật này là ai ?
Liệu biệt đội thả bom BTC có được thành lập hay không ?
Giấc mơ trở thành xì ta có trở thành hiện thực hay không ?


Mời các bạn cùng đoán mò để tìm câu trả lời. =))))))))))))
Hoặc liên hệ với anh Sáng Yang Myung Gun - mà e rằng điều này hơi khó. {:438:}
Nếu đoán ra, xin hãy thả bom vô nhà người ấy. =))))))))))))))))


Bài báo đến đây là kết thúc. Thân ái chào tạm biệt !


PV: Mưa Mịt Mờ
( đóng dấu cạch cạch, cộp cộp; kí tên xẹt xẹt, roẹt roẹt )

Bình luận

@Bright: trình tự sướng của SMKCL hơi bị cao e nhẩy!!! ^_^  Đăng lúc 22-8-2012 01:55 PM
mèn, nàng post cái này rầu sao hơm bẩu ta xem hở *đạp*... gút lắm nàng ợ =))))))))))))))))  Đăng lúc 17-8-2012 02:34 PM
Cả nhà cứ xì poi mãnh liệt đi, đoán trúng có thưởng á :)))). *Phần thưởng là thả bom nguyên tử, tự đánh sập nhà ss SMKCL*  Đăng lúc 14-8-2012 04:49 PM
e muốn xì poi đây là ai quá =)) mà hnhư ko ai có ý định xì poi ạ =)))))) chúc e Mưa sớm trở thành pv lá cải =)) pv mà cười hớn hở thế này thì mần ăn dc j hở e =)))   Đăng lúc 14-8-2012 12:38 PM
ss cũng bik nhân vật bí ẩn này là ai rầu nhá =)))) gửi 1 đống cái hun + 1 bộ ruột giả cho pv này :XXXX =))))  Đăng lúc 14-8-2012 12:29 PM

Rate

Số người tham gia 3Sức gió +15 Thu lại Lý do
April.Boys + 5 Bài viết hữu ích
JustWendy + 5 Vất vả rầu! Thông qua! =))
gemangel + 5 Ủng hộ 1 cái! ^o^

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách