angenla_eunhae Tại 10-7-2012 21:16:45

[Twoshots | MA] Ăn trái cấm đầu tiên với anh | Angenla | KyuMin - EunHae

Author: Angenla, Grass
Status: Hoàn thành
Rating: MA
Pairings: KyuMin, EunHae
Category: General
Disclaimer : Mình viết fci với mục đích phi lợi nhuận( nếu có lợi nhuận mình không ngồi ở đây ôm fci tự kỉ làm gì rồi), họ không thuộc về mình, họ thuộc về nhau( Mình củng muốn lắm khi họ thuộc về mình T^T), viết fic này nhân ngày 13-7( HAPPY KYUMIN DAY, chúc 2 anh chị luôn hạnh phúc và mau chóng lấy nhau cho dân tình nó mừng tý đi chứ)
Summary: Đêm đầu tiên…….của một đời người…….bao nhiêu sự di nghị……..em cũng chịu……..vì nó thuộc về người em yêu nhất[ KyuMin]
Đêm đâu tiên…….Nó không thuộc về con người em yêu nhất….. đồ khốn nạn……anh là đồ khốn nạn……..em ghét anh lắm[ EunHae]
Note: +Ai anti Boy x boy thì xin click back nhé…. Mình không muốn gây war về những điều nhạy cảm này đâu.
+ Đây là hard- Ya nên mọi người cẩn thận nhé, mình không muốn đầu độc hết mọi người đâu.
+ CẤM ĐỌC CHÙA DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.
+ Đây là ya thứ hai của mình, nên cũng có vài điểu sơ xuất, nếu có đọc được những thứ k hợp ý thì góp ý để mình sửa chửa nhé, chứ mình không muốn mọi người ra đi mà với cái lòng k tốt với fic của mình nhé
+ Cảm ơn Grass đã nhiệt tình giúp mình trong fic này ^^
.==.==.


angenla_eunhae Tại 12-7-2012 21:38:14

Chap 1 [ Part 1]

---SungMin POV---

Tôi bước vào nhà anh mình khi đi học về ngang sẳn tiện ghé vào tý để nấu cơm cho anh ăn luôn, tối biết anh là mọi người khá bận rộn với đống sổ sách bù lu bù loa của mình, và thường xuyên bỏ bửa, nên ngày nào đi học tôi cũng ghé qua nấu cơm cho anh ăn.
   Tôi mở cửa thì thấy anh ngồi vắt chéo chân lên bàn xem tivi, cái dáng thong thả nhỉ? Anh hớn hở chạy lại mừng khi thấy tôi. Anh xòa đâu tôi khiến nó phùng lên, trông như cái ổ quạ vậy ấy, phủi tay anh ra khỏi đầu mình, buốt nhẹ mớ tóc bù xù vào nếp rồi nhăn mặt:
      - Không giỡn nữa!!!!! Anh ăn cơm chưa, em qua nấu cơm cho anh ăn nè
      - Ừ đang đói, nấu đi, à, nếu không phiền em ở lại ăn với anh luôn nhé- Gật đầu một cái rồi xoa bụng của mình.
      - Okay

Tôi ra hiệu, nháy mặt 1 cái, để chiếc cặp đi học lên ghế và chạy ra sau nhà lục tủ lạnh để làm đồ ăn. Lụt đụt lạc đạc cái nhà bếp như phim kiếm hiệp một hồi mới có bửa ăn cho 2 anh em chúng tôi. Tôi dọn lên bàn và mời anh lên ăn cơm. Nói thật là tôi không có khiếu nấu ăn cho lắm, mà có phải do đói quá hay không tôi và anh ăn rất ngon lành, nói chuyện với nhau rất nhiều và rất vui, tiếng cười rộn ràng suốt cả buổi ăn dù chỉ có hai anh em mà thôi

Anh đã 21 tuổi rồi, anh xin ra ở riêng với gia đình, vồn dĩ anh với ba không hợp nhau cho lắm, cho nên ý định đổi môi trường mới là sự lựa chọn của anh. Lúc anh đi tôi khóc nhiều lắm, anh rất yêu thương tôi nên tôi không đành để anh đi ấy mà. Đó là một trong những nguyên do mà tôi thường xuyên đến thăm anh nè. Cho đến khi tôi 18t tôi mới biết được rằng tôi đã yêu anh mình mất rồi. Lúc biết được tình cảm này vỏn vẹn mất 3 đêm tôi k ngủ vì bùn và khóc tự hành hạ mình, thật ngu xuẩn làm sao khi một đứa em trai lại đi iu một anh trai của mình. Mọi người sẽ căm ghét và xa lánh tôi, tôi cũng tin chắc rằng trong số những con người dị nghị ấy có cả anh.

Tôi hiện tại đã 19t rồi, đồng nghĩa với việc tôi yêu thầm anh suốt 1 năm qua. Tôi thật sự rất khăm phục mình, khi giấu nhẹm trái tim mình suốt 1 năm qua mà vẫn sống tốt không chút hối tiết hay giằn vắt nào sau 3 ngày khóc ròng rả và thông óc suy nghĩ về chúng. Có 1 lần tôi bảo với anh rằng mình đá có người yêu, anh k nói gì chỉ ầm ừ vài tiếng hằn giọng và có chút gì đó khó nói trong mắt anh khi tôi nhìn vào đôi mắt đen ấy. Nhu7nga nh có biết được rằng, người tôi yêu là ai không, là anh đó, anh có biết hay không hả? Thật nực cười cho suy nghĩ của một đứa nhóc như tôi.

Bữa ăn xong xuôi, anh bảo tôi về sờm đi, dù sao thì ngoài trời cũng đã nhấm nhem tối mất rồi, anh tự rửa cũng được, nhưng không, tôi cũng không thôi tay dọn chén xuông bếp, anh đành bất lực mà dọn tiếp tôi, anh chưa bao giờ thắng được những lúc tôi kiên quyết thế này. Lúc đi ngang qua cái ghế, tôi vô tình làm rơi cái cặp của mình xuống đất, đồ dặt trong cắp rơi ra từng món một.
    - Em nhớ mình đã đóng cặp rồi mà nhỉ?
    - Em hậu đậu quá đó
    - Anh xếp lại cái cặp dùm em được không vậy?

----KyuHyun POV---

Nghe tiếng đứa em trai chẳng khác nào đứa em gái này nhờ vã tôi cũng đành nhặt từng món đồ vào cái cặp của nhóc, nhìn cái cặp lè loẹt kia chả khác gì cái cặp của những đứa trẻ mẫu giáo( A/N: Cái cặp có màu hồng toàn vẹn, hình con thỏ bông nổi trước cặp[ Au: Nhí nhảnh như con cá cảnh, lớn già đầu mà như trẻ mẫu giáo]). Từ tốn nhặt từng món xếp ngay ngắn lại vị trí ban đầu của chúng, không có chuyện gì xảy ra, cho đến cuốn sách cuồi cùng được xếp vào cặp, tôi bần thần nhìn vật trắng trắng được gói trong bao, tôi không lầm thì nói là bao cao su mà, tôi cầm nó lên nhìn, tôi xoay qua nhìn SungMin rồi nhìn lại cái gói trên tay, không thoát khỏi tiếng thở dài, dù sao Min cũng đã là vị thành viên rồi, nó cũng nên biết những thứ này chứ nhỉ. Bổng bụng tôi nó nôn nao khó tả, tôi đứng chết trân hồi lâu và chợt nhớ lại những điều quá đảng trong những ngày gần đây.
   Tôi suýt hôn lên đôi môi cherry cứ chu ra của Min khi em nằm ngủ phì phò khè trên ghế salon nhà tôi và tý nữa tôi lào vào cắn chiếc cô Min khi chiếc áo rộng cổ lệch 1 và khoe làn da em bé trắng mịn của nó, hay ôm chầm lấy nó khi nó đoạt giải thưởng cuộc thi vẽ của trường. Đánh 1 tiếng thơ dài, tôi lắt đầu và biết được rằng “ Em trai bé bỏng của anh à, anh yêu em mất rồi đó”. Cầm vất lúc nãy trên tay, tôi bước vào nhà bếp khi nó đang quỳ xuống để úp xoong nồi vào tủ dưới. Tôi bước đên vòng tay ra trước ngực nó và cố gắng xác định vị trí của núm hồng mà đặt tay lên đó

---SungMin POV---

Tôi vui vẻ úp nồi vào ngăn tủ, có 1 luồng điện chạy dọc sống lưng tôi khi cảm nhận được một bàn tay đang véo núm hồng của mình. Tôi rên khẽ lên 1 tiếng rồi bàn tay đó dần buông thỏng vị trí nó đang đặt lên. Tôi nhanh chóng xoay người lại, không ai khác chính là anh của tôi, yah!!!!! Hôm nay anh ấy uống lộn thuốc hay lúc nãy đồ ăn không ngon khiến anh bị…. khùng vậy trời.
   - Anh đang… đang dê em đó hả?

Nói hết câu anh nhào đến vào ấn môi mình lên môi tôi, không kịp phản ứng, tôi chỉ biết mở mắt như trời trồng, cảm nhận được những con chim xanh xanh bay quanh đầu mình.
Anh điên… điên thật rồi hả?

Anh… anh đang hôn…hôn tôi.

Anh… tôi… tôi đang tỉnh hay mơ vậy trời.

   - Anh yêu em

   Lại một lần nữa tôi đứng hình, lần này là đứng hình thật sự, con mắt to hết cỡ lúc nãy giờ càng được thể căn ra, từng dây nơ ron căng lên như chảo và cố gắng nhét từng chữ lúc nãy anh nói vào đầu mình…

Anh… anh ấy…yêu…yêu mình… thật hay…hay giả vậy nè.

Tim tôi… nó đang… nhảy múa… nếu là mơ vậy xin cho tôi đừng thức giấc… nụ hôn đầu của tôi, cho anh mất rồi.

   Tôi hạnh phúc biết bao, nhắm chặt mắt và cảm nhận nó, ngọt, đó là cảm nhận đầu tiên khi tôi chú tâm vào nụ hôn này. Anh luồng tay vào máy tóc tôi và ghì chặt đầu cho nụ hôn thêm sâu hơn. Nụ hôn cứ tiếp diễn mãi, đến khi tôi yếu dần đi trong vòng tay anh. Cảm nhận được tôi dần yêu đí, anh mới buông tha cho đôi môi xinh đẹp của tôi. Anh nhìn đôi má ửng đỏ lên vì thiếu không khí trầm trọng cho nụ hôn dài tàn bạo lúc nãy, tôi chỉ có thể thở bằng miệng chứ không thể thở bằng mũi được nữa. Anh chạm nhẹ lên má của tôi, đôi má lúc nãy giờ càng nóng và đỏ ửng hơn nữa. Anh cười

   Cười gì mà cười chứ… vui lắm hay sao mà cười…đang ghét.

   Rồi 1 lần nữa, anh lại cuối xuống hôn tôi thêm một lần nữa, lần này có vẻ thô báo nhiều hơn so với lần đầu, tôi kinh ngạc và khẽ hé mồm, rồi xong, như vớ được vàng, chiếc lưỡi ma mãnh của anh luồng lách vào miệng tôi như một con rắn. Khẽ rùng mình vì chiếc lưỡi ẩm ướt của anh chạm vào chiếc lưỡi nhút nhác của mình. Tôi cố gắng hết sức để tránh chạm vào chiếc lưỡi ma mãnh ấy của anh, có cảm giác anh như phát điên lên vì hành động tránh né này của tôi, anh cắn nhẹ vào vành môi tôi khiến nó suýt bật máu, thế là tôi đành ngoan ngoãn đưa chiếc lưỡi ra, nhanh chóng anh vớ lấy nó và cuộn chiếc lưỡi tôi sang vòm miệng anh. Khoan miệng ẩm ướt của tôi như bị anh rút hết dịch ngọt và trở nên khô ra. Nhưng sau lần này tôi không còn cảm giác xụi đi trong nụ hôn nữa, có thể tôi muốn nụ hôn này thật nhiều.

--- KyuHyun POV---

Chiếc lưỡi em thật khiến tôi phát điên mà, nó có chút nhút nhác nhưng tôi lại cảm thấy thích thú với nó, aishi, tôi nghĩ mình thật ngốc khi không yêu em sớm hơn, yah! Chiếc lưỡi và làn môi ấm của em cứ như là liều thuốc phiện loại mạnh vậy nó khiến tôi không đành lòng dứt ra được.

Tôi biết em sẽ đau nếu như tôi cắn lên nó và buộc em tự nguyện dâng hiến chiếc lưỡi ấy cho tôi.

Đành thôi vậy, chứ tôi cũng muốn sắp chết vì em mất rồi nè, tôi cắn lên nó, thấy chưa, như dự định em sẽ đưa chiếc lưỡi mình ra mà.

   Tôi nhanh chóng cuộc lấy chiếc lưỡi của em và đưa qua khoan miệng mình, nói thật, khoan miệng em ngọt, phải nói là tuyệt ngọt mới đúng( Au: Đồ điểu). Em thích nghi rất tốt với lần hôn này, em đã biết dùng mũi để thở thay vì miệng của mình.

War: 15+

    Nhanh tay tôi xé toạt chiếc áo đi học kia của em, bộ ngực trắng gợi cảm của em hiện lên trước mặt tôi từng chi tiết một. Đôi tay linh hoạt bắt đầu tàn phá vùng bụng và phần ngực của em, tôi duy chuyển k ngừng nghỉ, em chỉ biết cự mình để thoát khỏi cảm giác nhột do bàn tay tôi gây ra, da em như da e bé vậy, mịn màn khiến tôi thật sự rất thích thú.

    Đôi tay tôi dừng lại tại nụ hồng của em, tôi dùng tay mình, xoa và nhéo nhẹ lên nó. Em có vẻ đau khi tôi nhéo nó, anh xin em nhé, nhưng em quá là cám dổ anh đó. Nụ hôn trên môi giờ chuyển thành nụ hôn dài, khi tôi duy chuyển nụ hôn xuống chiếc cổ thanh tú của em, xuống bụng và liếm nhẹ 1 vòng quanh chiếc rốn nhỏ của em, tôi chuyển nụ hôn thành 1 cái liếm láp dài từ phần rốn len nụ hồn của em. Tôi dùng vòm miệng và bao bọc 1 bên nụ hồng của em, tôi mút nó, liếm nó, dai nó khiến em phải gồng cứng người lên chịu đựng.

    Nụ hồng còn lại tôi vẩn tiếp tục chăm sóc kĩ lưỡng bằng tay, tôi chà xát thật lâu khiến nó từ từ cương lên trước ánh mắt ham muốn tột độ của tôi. Chà xát sướng tay tôi cũng duy chuyển bàn tay mình xuống eo em và vuốt veo nó như vuốt bộ lông tơ của một con mèo. Em uốn nhẹ người mình vì sự đụng chạm nhột nhạt của tôi. Đôi môi em cứ đỏ lên vì em cứ cắn nó vì quá kích thích phần dưới.
   - Em cứ rên đi, không thì sẽ khó chịu lắm đó

   Tôi lên tiếng khuyên em, được một lúc sau em đôi môi xinh đẹp của em cũng phát ra những tiếng rên gợi tình, khiến phần dưới của tôi cũng bị kích thích theo. Khoan miệng tôi vẫn miệt mài chăm sóc hoa tươi của em, tôi mút thật hồi lâu và bất chớt tôi cắn nó và kéo nó ra:

      -         Ah~ Đau… đau quá đó

   Em nhăn mặt, rên lên đau đớn, ối, tôi đã làm em đau mất rồi, đôi mắt xinh đẹp của em cũng chợt ứa ra vài giọt nước mắt, em đặt tay dưới đuôi mắt mình đẩ ngăn không cho giọt nước mắt tuông trào. Ôi tôi thất có lổi mà, tôi đã mang tội lổi, cố gắng nói xin lỗi em bằng một chất giọng khàn khàn. Tôi chồm lền hôn trán em, 2 bên má và lên chóp mũi phập phồng ấy, cùng với đôi môi là cánh tay ghì chặt sau lưng em tôi duy chuyển cánh tay ấy xuống cặp mông tròn trĩnh và bóp mạnh nó khiến em nẩy lên và hét lớn:
   - Ah~ Đau đó….Uhm~~

   Tôi mút nhẹ vành môi em thay chó lời xin lỗi của tôi. Không dừng lại phần mông tôi duy chuyển nó đến “ thỏ nhỏ” của em sau lớp quần tây, dùng 2 đầu ngón tay ém nhẹ lên nó.

      - Đừng… đừng… chạm…uhm~ vào nó….ah~~~
      - Không sao đâu, anh sẽ nhẹ nhàng với nó mà.
      
      Không nhịn được nữa tôi xé tạt cả 2 chiếc quần của em thật thô bạo, số phận 2 chiếc quần ấy cũng chung với chiếc áo khi nãy. Nhìn chầm chầm vào hiện vật tuyệt vời của em trước mắt mình, nó… nó nhỏ quá. Tôi nhết mép cười tà rồi liếm nó từ đỉnh xuống dưới và ngược lại, hồn tôi đang phiêu trên 9 tầng mây mất rồi, tôi giờ chỉ biết rằng em mang đến cho tôi 1 cảm giác thật thoải mái

End part 1

Đây là part 1, mình sẽ post part 2 vào ngày mai nhé{:295:}
Các bạn xem xong rồi nhận xét và chém thẳng tay nhé, cảm ơn nhiều.{:301:}
Mong mọi người ủng hộ mình.{:284:}
Còn chap về EunHae mình sẽ post vào ngày 18/7 nhé[ P/S: 18/7 nghe các ELF Trung nói là EunHae đã tổ chức đám cưới tại hậu trường ở Thượng Hải đó, và ShinDong là hội trưởng cho EunHae đó nhé{:286:} ]

eunhae_ehp89 Tại 12-7-2012 21:53:02

Cho em xí trước cái tem nhé{:521:}
kết òi nhé{:540:} Kyu ơi anh mau ăn Min dùm em cái i{:515:}
Cái đoạn bôi trắng nó nhẹ thế mà em còn hơi bị mất máu nữa mà{:533:} còn đợi thêm cái NC-18 nữa chắc em chết quá
Đợi au ra chap mới sớm nhé, Ni ủng hộ au hết mình mà{:418:}

kyumintn92 Tại 13-7-2012 13:05:46

ê ế ề ê bạn ơi!!!! bạn lại ra fic mới à
bạn viết về kyumin thì mình rất thích bởi vì mình là 1 kyumin shipper mà
nhưng cho mình hỏi bạn 1 tí bạn viết kyu với min là 2 anh em vậy tại sao lại....????{:469:} ( hỏi vậy thôi chứ mình cũng thích bợn Min bị Kyu 3 trấm háaaa{:430:})
và bạn ơi cái fic bạn viết trước đây đã xong chưa sao bặt vô âm tín
fic kia bạn bảo mình EunHae hòa giải với nhau bằng cách ấy ấy nên mình đang chờ để được xem
hichiccc đừng nói với bạn không viết nữa nha đang xem hay mà{:399:}
hihiiii >_< mình thắc mắc nên hỏi chứ bạn đừng bơ mình tội nghiệp{:495:}

angenla_eunhae Tại 13-7-2012 18:35:16

kyumintn92 gửi lúc 13-7-2012 13:05 static/image/common/back.gif
ê ế ề ê bạn ơi!!!! bạn lại ra fic mới à
bạn viết về kyumin thì mình rất thích bởi...

cảm ơn bạn đã com cho mình nhé. {:548:}
fic kia tại dạo này mình bạn quá, mà nói thật là nó cũng gần viết xong rồi, fic đó có 1 chap là ya của KyuMin nữa.{:501:}
mình sẽ cố gắng post sớm hơn mà. {:534:}
cảm ơn bạn đã gé thăm fic mới này nhé{:418:}
chap típ này bạn mới biết tại sao Min lại dâng cái... cho Kyu nhé{:407:}

luv_minie_cute Tại 15-8-2012 18:25:37

-Cái fic được, nhưng theo ta nếu tính về mức độ hay thì chưa hay, ta nghĩ nên thêm nhiều lời thoại vào chứ đừng ghi theo kiểu POV
-Đừng viết ya nhiều quá,giảm lại thôi ta không thic đọc ya cho lám, nếu có ghi thì nhớ BÔI TRẮNG dùm ta nhá( không đồng ý thì thôi, đừng chém ta, tội nghiệp ta lám){:261:}
-Nếu là anh em iu nhau thì ta nghĩ nên cho Min hay Kyu làm con nuôi thì tốt hơn chứ anh em ruột mà như thế thì hơi quá
-Có vài lỗi chính tả nhớ edit lại

Trên đó là những lời nhận xét chân thành của ta nếu au không đồng ý thì thôi nhưng đừng chém ta nhá
Dù sao cũng mong chap mới
                   Au 5TING!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ủng hộ au hết mình nhanh ra chap mới nhá{:290:}


angenla_eunhae Tại 16-8-2012 16:56:21

luv_minie_cute gửi lúc 15-8-2012 18:25 static/image/common/back.gif
-Cái fic được, nhưng theo ta nếu tính về mức độ hay thì chưa hay, ta nghĩ nên thêm n ...

mik lm ya rất nhé đó
mik k có tay nghề ya cho lắm, nên fic này rất là nhẹ, cảm ơn bạn đã com cho mik
chém thì chém thoải mái, mik rất thik bị chém và bị ném đá mà* né{:406:}*
cúi cùng lại thì mik cảm ơn đã com cho mik nhé{:444:}

angenla_eunhae Tại 9-9-2012 19:25:25

Chap 1 part 2



--- SungMin POV---
Giờ bộ đồ của tôi đã bị xé tan tành mất rồi và bị anh quăng nó và một xó nào đó…
Ôi! Xấu hổ quá… anh… anh đang nhìn chấm vào chổ đó của tôi.

Dịch chân lên một tý để che đi chúng, nhưng anh đã nhanh chóng ngăn nó lại, và dùng tay dang nó ra hơn nữa.
   
Ah~… khó chịu quá đi… chiếc lưỡi của anh thật tinh quái mà.
    - Arhhhhhh~~

Quái lạ. cuống họng tôi đang phát ra những tiếng rên quái đản, tôi không muốn rên đâu mà. Arh~~ nhưng có cảm giác gí đó không tên… nó… nó lạ lắm… tôi cảm giác rằng mình muốn nó nhiều hơn….Arh~~….. Tôi đang muốn như thế ư…… arh~~…. Bị anh yểm bùa đen tối mất rồi….. arhhhh~~~~…….. anh làm tôi bùng nổ mất…. thôi chết rồi, tôi bùng nổ thật đó………
    - Ah~ anh….ah~…….. em…….muốn…….ah~~……ra

Tôi không thể nói chuyện bình thường được nữa rồi, anh quái thật đó, lưỡi anh như con rắn vậy, từng cử động chạm của anh khiến tôi như có cảm giác luồng điện 1000 vôn chạy dọc sống lưng vậy…… nó….nó tuyệt quá.
    - Thì em cứ ra đi, anh đang đợi nè.
    - Arh~~~~~~
Tôi phóng hết toàn bộ vào vòm miệng anh và chảy ra cả chân tôi và tiến xuống cổ anh, ôi, nó ra nhiều thật, tôi nhăn mặt
    - Ngon… ngon lắm sao.
    - Ngon lắm, thử không?

Nói rồi, anh chồm lên hôn tôi, “ôi nó thật kinh khủng” tôi chỉ có những từ diễn tả cho mùi vị của mình thôi đó, vậy mà anh bảo ngon, bị dục vọng che mờ vị giác rồi à, haizzz, cái mùi tanh tưởi của dịch làm tôi phát nôn, nó đang lan tỏa khắp miệng tôi. Tôi khiếp đảm với cái vị của chính mình.
    - Ngon không?
    - Damn, em gét nó, nó thật kinh khủng- Không chần chừ, tôi nó ra hết những gì tôi nghĩ vể mùi vị của nó, chả khác nào mình đang ăn một thứ ôi thiu cả.
    - Sau này em còn phải ăn của anh nữa, tập thích nghi với nó đi là vừa.
    - NO AND NEVER.

Anh cười cho câu trả lời ngây thơ vô (số) tội của tôi.
    - Giờ đến lúc em phải ăn của anh.

Nói rồi, anh tự kéo khóa quần, đưa thành viên to lớn đáng tự hào của anh ra trước mặt tôi.
    - Mút nó đi.
    - Em không biết.
    - Bạn trai của em không chỉ cho em à, giờ thì anh sẽ chỉ cho em, giờ dụng miệng mình và bao bọc nó.( Au: Min là con trai sao có bạn trai, đồ lang băm)

Nghe theo lời anh, tôi há tôi miệng và bao bọc lấy thành viên của anh, nó to gắp đôi của tôi, tôi cảm thấy cực và kì xấu hổ vì chuyện này. Tôi dùng lưỡi và lượn một vòng quanh thứ to lớn ấy.
    - Giờ thì ngậm toàn bộ chiều dài ấy và mút thật lâu nó đi.

Anh dùng tay và đẩy đầu tôi để khuôn miệng có thể ngậm hết toàn bộ chiều dài của anh. Tôi rút nó ra và ngậm lại, sau từ cái mút nhẹ nó được thể mà to lớn hơn nữa trong vòm miệng bé tý của mình và sẵn sàng cho đợt phun trào.
    - Khuôn miệng em tuyệt lắm, giò thì hảy thử hương vị đàn ông của anh nhé.

Nói rồi, 1 dòng tinh dịch trắng đục khác phóng thẳng toàn bộ vào miệng tôi, dính cả lên mặt và rớt xuống đùi của mình.

---KyuHyun POV---
Tôi thật k ngờ chiếc lưỡi nhỏ bé cùng khuôn miệng xinh xắn của em lại tuyệt vời đến thế. Nó làm não tôi bị kích thích nhiều hơn khi em hôn nhẹ lênđỉnh và dùng lưỡi khuấy đảo 1 vòng quanh nó, rồi đỉnh điểm cũng đến tôi phóng thẳng toàn bộ chất dịch nhầy tành tưởi ấy vào miệng em, khuôn mặt bê bết dịch của em nhìn rất đáng yêu hơn lúc thường ấy nhỉ?

Nuốt hết dịch của tôi xong, em dựa lưng vào cửa tủ và thở dốc một cách mệt mỏi nhất có thể, càng khiến em trở nên tuyệt vời hơn nữa, không ngờ một thiên thần như em lại sa vào lưới của một con sói gian như tôi, đó có lẽ là định mệnh, Hôn lần nữa lên hỏm cổ trắng ngần của em, với giọng khàn đặc lại, tôi hỏi:
   - Cho anh khám phá toàn bộ cơ thể em nhé.
   - Anh… cứ… tự… nhiên.

Em nói ngắt quãng vì quá mệt. Được sự đồng thuận ấy, tôi đưa 3 ngón tay lên trước miệng em và bảo:
   - Mút chúng đi

Em rụt rè ngậm hẳn 3 ngón tay ấy và mút chúng trong sự ngượng ngùng chết người ấy. Sau đó, 3 ngón tay tôi đã ướt sũng chất ngọt trong miệng em, và thay ba ngón tay bằng một nụ hôn chấn an của mình. Dứt khỏi nụ hôn. Tôi cho một ngón tay nhẹ nhành trước cửa hàng và tiến vào, em hơi oằng người nhưng chỉ một chút thôi, ngón thứ 2, thứ 3 cũng được đưa vào nhanh chóng, lối đi chật chội của em cũng được nới rộng, nhẹ rút nó ra, hôn lên chóp mũi em một cái và đưa phân thân trước cửa hang và cắn môi thút mạnh vào cửa hang của em, em hét lên và ứa nước mắt, em bắt đầu rên khi tôi tiếp tục đưa chiều dài mình tiến sâu thêm vào nơi bí ẩn đầy ma thuật ấy. Dừng lại để cho em thích nghi hơn, dù có muốn em đến đâu nhưng tôi cũng phải kiềm chế tôi sợ em phải đau, e đau tôi cũng đau. Nhìn thấy được sự bình tĩnh của em, tôi bắt đầu nhấp từng nhịp nhẹ nhàng cố gắng tạo cho em sự thích nghi sớm nhất có thể, tốc độ từ từ tăng lên không ngừng, những cú thúc thật mạnh bạo cứ được tung ra và muốn phá hỏng nơi đây của em vậy.

Lúc đầu em còn gồng mình để cố giảm bớt cơn đau, nhưng nhờ sự trấn an em dần thả lỏng và tôi cũng an tâm mà làm việc(Au: việc gì mk việc). Tôi cứ tiếp tục ra vào, nhưng có lẽ nơi đây thuận tiện cho tôi, nhưng khó khăn cho em nên tôi bảo:
    - Vào phòng nhé!!!

Tôi thốc em lên, nhanh chóng, em quấn chân mình quanh eo tôi, từng bước duy chuyển của tôi là từng cù đẩy mạnh bạo vào nơi ấy. Đến phòng, em nằm úp xuống và tôi típ tục từng cú đẩy. Em cứ như thế mà phát ra từng tiếng rên, giọng rên rủ ấy thật ngọt ngào, đấy đấy, có lẽ tôi đã quá nhẹ nhàng giờ khiến em phải lên tiếng và bảo tôi thúc mạnh hơn nữa cơ đấy. Có lẽ tôi sa94 gần chạm đến điểm G của em rồi cũng nên. Theo ý em, tôi rút ra và đẩy một cú thật mạnh bạo em hét lớn và phóng toàn bộ tinh dịch ra drap giường, nhầy nhụa, tôi cũng không chịu được mà bắn hết vào trong em và lấp đầy chiếc lổ bé xinh của em và bắn cả ra ngoài, tràn xuống đùi em nữa cơ. Thật không ngờ, vậy tôi đã lấy mất đêm đầu của em, tôi đã phá mất màng trinh của em thật rồi, tôi thấy mình thật hạnh phúc.

Còn về phần em, sau khi giải phóng ngừi em toàn là dịch, tôi nhẹ rút phân thân ra và ngay chính cửa mình đã chảy ra dòng dịch hòa với một chút máu đỏ của em, tôi nằm kế bên em không quên kéo chiếc chăn che ngang người cả hai, em ái ngại ép đầu vào ngực tôi, vẽ nghịch ngợm lên khuôn ngực của tôi.
    - Xấu hổ thật, người em ướt hết cả rồi.
    - Thì cũng giống như ngày xưa em té dâm thôi mà.
    - Ừm!!!
    - Tại sao em lại tìm đến với anh chứ, em không ân hận vì cho anh ngày đâu à?
    - Em không bao giờ hối hận đâu, cho người mình yêu thì có gì là xấu chứ, với lại, ba mẹ li di rồi, em ở một mình cũng có nghĩa lý gì đâu, em chỉ còn anh thôi.
    - Tội nghiệp em quá, bây giờ…….. hãy ra đi cùng anh……..em nhé.
    - Ừm, nhưng anh à, em đã cho anh, thế thì anh có bỏ em đi không?
    - Đại ngốc ạ, có em là niềm hạnh phúc lớn nhất với anh rồi, anh sẽ không bao giờ buông tay em ra đâu… bỏi vì… đơn giản thôi…….vì anh yêu em.
    - Anh à, em cũng yêu anh nhiều lắm.
    - Ngủ đi nào!- Tôi nhẹ đẩy đầu em vào ngực mình, thở một hơi mệt mỏi, em nhắm mắt và thiếp đi.
--- End KyuHyun POV---

Sau đêm này… nếu anh có nói dối thì…. E cũng thấy hạnh phúc lắm… trao thân cho một con người mình yêu thì có gì là xấu đâu chứ.... Em yêu anh

End chap 1.

* múa múa* só ry các rds vì post chậm trễ, vì do ad bận quá. {:517:}
các rds thông cảm mà com cho ad nhé{:515:} , còn chap của EunHae nữa là end fic ùi{:515:}
giờ thì ad lượn đi viết típ đây... thắc mắc đã được giải đáp rồi nhé{:448:} ...... thôi ad bay đây{:407:}

eunhae_ehp89 Tại 9-9-2012 21:05:51

yeah!!!!!!!!! xướng quá, lại xí dk tem ùi, hôm nay ăn tem ngon hơn ăn cơm nhỉ^^{:548:}

giờ ơi, thế mk nhẹ cơ đấy{:523:}

au quá đáng, giết chết đầu óc trong sáng như mực của ta rồi, bắt đền cho ta đi* đá đít*{:431:}

mau phun chap của EunHae nhé, chờ đó
* đặt gạch, ngồi, và chờ{:506:}*

angenla_eunhae Tại 13-9-2012 21:48:29

cái fic này nó ế chệ, bùn tự kỉ quá à{:399:}
mọi người bỏ ta hết cả rồi{:402:} đành ôm show ngồi khóc chứ biết seo giờ{:402:}
ém hàng từ đây{:402:}{:435:}
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: [Twoshots | MA] Ăn trái cấm đầu tiên với anh | Angenla | KyuMin - EunHae