Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 7026|Trả lời: 7
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Shortfic] [Shortfic | T] Deep in your eyes | CutiePrettyQzu | Qri - G.O - So Yeon - Seung Ho | Complete

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Author: CutiePrettyQzu
Status: Completed
Rating: T
Pairings: Qri - G.O, So Yeon - Seung Ho
Disclaimer: tất cả những gì xảy ra trong fic đều thuộc về Au
Category: Romance
Summary:

“Khi một ai đó phải chịu đau đớn đến tận cùng, thì những nỗi đau tầm thường khác sẽ không đủ sức khiến họ rơi nước mắt”.




“Nếu tất cả con người xung quanh đều trở nên đáng khinh thì việc ban phát lời nói cho bọn họ đối với tôi cũng là điều quá xa xỉ…” - Lee Qri (nó): Là một cô gái rất hồn nhiên nhưng chỉ còn trong quá khứ. Còn hiện tại, cái mà người khác nhìn thấy ở Qri chỉ là đôi mắt to nhưng vô hồn và chứa đầy thù hận.

"Bọn chúng sẽ không thể câm mồm được đâu. Bản chất của chúng đã là như thế rồi. Chỉ có nắm đấm mới giải quyết được những cái miệng phát ra những lời đáng tởm kia và… cái chết sẽ khiến chúng giữ im lặng mãi mãi.” - G.O (cậu): Cái tên mà khi nhắc đến thì tất cả học sinh trường Kirin và những người sống trong khu ổ chuột ở Seoul đều phải khiếp sợ. Bọn họ biết đến cậu như một con quỷ dữ.

“Cám ơn vì giữa cuộc sống đầy giả dối này, tôi vẫn có thể tìm thấy một người bạn…” - Seung Ho (hắn): Con trai của gia đình tài phiệt nhưng phải chịu đựng cuộc sống cô độc, mọi thứ thay đổi kể từ cuộc gặp với G.O.

“Tại sao tôi lại phải gánh chịu hậu quả của những việc làm xấu xa dù bản thân không phải là người thực hiện chúng? Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả những gì mình có chỉ để cậu ấy nhìn tôi là một con người chứ không phải là… một con quái vật.” - Park So Yeon (cô): mọi hạnh phúc trong cuộc sống So Yeon bỗng dưng biến mất khi một điều khốn kiếp nào đó ập đến.

♥♥♥♥♥♥♥



Mưa, mưa như trút nước.

Trên con đường mòn đầy đất đá, chiếc xe tải nhỏ lao đi trong đêm.

Tiếng mưa và tiếng rên đau đớn của người phụ nữ ở phía sau xe như hối thúc người đàn ông siết chặt vô lăng và lái nhanh hơn.

Đột nhiên chiếc xe dừng lại khi người đàn ông trông thấy đôi vợ chồng phía trước. Người vợ cũng đang mang thai và có lẽ sắp sinh nên khuôn mặt nhăn lại vì đau đớn. Người chồng chỉ biết bất lực ôm chặt lấy bà, cố xoa dịu cơn đau và dáo dát nhìn xung quanh tìm người giúp đỡ. Cả hai ướt sũng trong mưa.

Không chút ngần ngại, người đàn ông dừng xe chỗ hai vợ chồng họ. Ông giúp người chồng đỡ vợ vào phía sau xe, hai người phụ nữ nhìn nhau, hai bàn tay nhỏ bé nắm nhẹ như tiếp thêm sức mạnh vượt qua cơn đau đang hiện hữu. Hai người đàn ông nhanh chóng vào vị trí và lái đến trạm xá gần đó.



- Cho hỏi ai là ông Lee?

Tiếng y tá vang lên, người đàn ông đang gục đầu ngoài phòng chờ lập tức đứng bật dậy và chạy đến. Ông hỏi bằng giọng gấp gáp.

- Vợ con tôi thế nào rồi?

- Chúc mừng, vợ ông đã hạ sinh một cô công chúa, cả hai đều rất khỏe mạnh.

Y tá mỉm cười chia vui cùng ông. Và nụ cười ấy tắt dần khi ánh mắt chuyển sang người đàn ông vừa bước đến bên cạnh nên ngập ngừng hỏi.

- Ông Park?

- Là tôi, vợ con tôi?

Mắt ông sáng rỡ khi y tá hỏi tên mình. Trong ông trào dâng hy vọng rằng sẽ nghe được tin tốt như người bên cạnh. Nhưng…

- Vợ ông...

- Sao? Vợ tôi sao?

Ông nâng cao tông giọng nhưng y tá lại né tránh và đưa mắt nhìn xuống nền, một linh cảm không hay nào đó dấy lên trong lòng ông. Tuy nhiên, đôi mắt vẫn mở to chờ đợi y tá. Phải mất một lúc, y tá mới có thể đáp lại bằng câu nói đầy khó nhọc.

- Bà nhà đã hạ sinh một cô con gái... Chúng tôi đã cố gắng hết sức tuy nhiên bà nhà đã qua đời vì sinh khó. Nhưng ông yên tâm, con gái ông bây giờ vẫn rất khỏe mạnh.

Y tá cố vớt vát chút hy vọng cho người đàn ông tội nghiệp trước mặt. Nhưng ông ta hầu như không còn nghe thấy điều gì nữa mà gục xuống sàn. Câu nói đó là câu nói tồi tệ nhất trong cuộc đời này.

Người bên cạnh cũng dừng niềm vui của mình mà ngồi xuống vỗ vai an ủi ông. Bên ngoài, mưa vẫn rơi, rơi nhiều như trong lòng của ông khi mất đi người mình thương yêu nhất.



Một hiện tượng lạ cho giới doanh nghiệp khi có hai công ty cùng ra đời, cùng lĩnh vực kinh doanh, cùng thị trường, cùng đối tượng khách hàng... nhưng lại không phải là đối thủ của nhau. Hai nhà sáng lập đều là những người đàn ông giỏi giang và chịu khó nên dễ dàng gây dựng sự nghiệp sau thời gian ngắn. Bên ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ thành công của họ là một-sự-mờ-ám. Nhưng nếu tiếp xúc, mọi người sẽ kết quả đó là một-điều-hiển-nhiên bởi tài năng của người lãnh đạo.

Không chỉ thành công về việc kinh doanh, gia đình của họ cũng rất hạnh phúc. Một đại gia đình với 2 người bố, 1 người mẹ và 2 cô con gái đáng yêu. Thân thiết. Hạnh phúc. Đáng ngưỡng mộ.

Nếu như mọi chuyện kết thúc ở đây thì nó sẽ là cái kết vô cùng hoàn hảo. Nhưng…
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 29-6-2012 15:06:02 | Chỉ xem của tác giả
Part 1

- Appa! Umma! Đừng mà!

Qri hét lớn, lê đôi chân yếu ớt về phía giường bệnh. Mỗi bước đi là những cái lắc đầu đầy hoang mang. Qri không tin, không muốn tin đây là sự thật. Vừa rồi, chỉ một giờ trước thôi, ba mẹ còn hứa mang chiếc bánh kem hình Kitty mà nó thích nhất về. Sau đó, cả nhà sẽ cùng nhau đón sinh nhật ấm cúng tràn đầy tiếng cười như những năm trước. Nhưng bây giờ, mèo Kitty nát bép dưới gầm xe, còn hai người thì đang nằm trên chiếc giường sắt đầy lạnh lẽo kia, khuôn mặt bị phủ kín bởi chiếc khăn trắng - màu của tang thương.

Dựa cơ thể yếu ớt vào thành giường, Qri cắn chặt môi khó lòng chấp nhận những gì đang diễn ra. Bất chợt nhân viên bệnh viện kéo giường đi khiến Qri mất điểm tựa, nó chới với và ngã ra đất.

- Appa, umma!

Qri nhìn theo và hét lớn, đưa đôi tay cố níu kéo trong vô vọng. Như tỉnh ra điều gì, Qri vội vàng quay sang người dì đang đỡ mình, với chút hi vọng còn sót lại, nó lên tiếng.

- Không phải sự thật phải không dì, con đang mơ phải không? Dì đánh con đi, đánh cho con tỉnh lại đi!

Ánh mắt Qri ráo hoảng, không ngừng dùng tay của dì tát vào mặt mình. Nhưng vô ích. Mọi thứ vẫn không biến mất như những giấc mơ tan đi khi thức dậy. Chúng vẫn tiếp tục diễn ra trước mắt Qri một cách lạnh lùng và bắt nó chứng kiến qua hai làn nước trong suốt.



- Appa à, appa không sao chứ?

Nhận được tin, So Yeon vội chạy vào bệnh viện. Đáp lại những lo lắng của cô là người bố đang ngồi trên giường bệnh trả lời phỏng vấn của báo chí. Có lẽ, ông không sao.

- Ông có muốn nói gì về tai nạn lần này?

- Đây chỉ là sự cố đáng tiếc, tôi thành thật chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

- Ông không sợ danh tiếng của mình bị ảnh hưởng sau vụ này à và nạn nhân lại là bạn thân của ông?

- Hoàn toàn không, vì tôi là người đã thực hiện đúng luật giao thông. Tôi tin cảnh sát sẽ không làm gì ảnh hưởng xấu đến công dân tốt cả. Còn về họ, tôi thật sự rất lấy làm tiếc. - Ông cúi mặt, đưa tay lau vài giọt nước mắt.

- Vậy còn gia đình nạn nhân?

- Có lẽ tôi sẽ lo cho cô con gái của họ và xem nó như con gái mình.

- Vâng cám ơn ông.

- Thôi được rồi, appa tôi cần nghỉ ngơi, đề nghị mọi người ra ngoài.

So Yeon nói với thái độ khó chịu và ra hiệu cho vệ sĩ đưa bọn phóng viên đi. Cánh cửa đóng sầm lại, cô đứng đó, tay nắm chặt lấy chốt cửa và hít sâu một hơi, sau đó cô quay sang đối diện với bố của mình khi mà trong phòng chỉ còn hai người.

- Appa, appa không sao phải không!

- Ba…

- Con hỏi là appa không sao phải không! - Giọng nói của So Yeon cao hơn một tông và chứa đầy phẫn nộ.

- Con không vui khi thấy ba vẫn ổn à. - Ông nhíu mày.

- Appa ổn nhưng người khác không ổn. Cả hai người đó... đều chết cả rồi. - So Yeon trầm giọng, khó khăn thốt ra những từ cuối cùng, ánh mắt buồn bã cũng dán chặt xuống nền gạch lạnh lẽo của phòng bệnh.

- Tốt thôi, vậy thì ba chỉ việc bỏ ra chút tiền là mọi chuyện sẽ xong. - Ông ta bình thản và nở nụ cười như trút được gánh nặng.

- Appa nói vậy mà nghe được hả? - So Yeon gần như hét lên, không thể tin được những lời vừa rồi lại do chính người ba mà cô vẫn hằng ngưỡng mộ thốt ra. Cái điều quái quỷ gì thế này? Không chỉ Qri, mà bản thân So Yeon cũng muốn tin vụ tai nạn này chỉ là một giấc mơ, à không, đúng hơn là một cơn ác mộng.

- Thôi nào, chẳng lẽ con muốn ba phải dính đến pháp luật và có khả năng vào tù à? - Ông ta nhẹ giọng, dần chuyển sang việc đánh vào tình cảm của con gái mình.

- Con…

- Được rồi, ba biết đó là bạn của con...

- Và cũng là bạn của appa, người đã cùng xây dựng công ty Lee, Park từ hai bàn tay trắng. Đồng thời là appa, umma đỡ đầu của con. - So Yeon nói bằng giọng đầy mỉa mai. Môi khẽ nhếch lên một nụ cười khinh khỉnh.

- Cũng thế thôi, dù sao thì sáng mai cũng có tin công ty Lee phá sản.

- Sao? - So Yeon giật mình, những điều lúc nãy cô nghe cùng với những gì chứng kiến đã quá sức chịu đựng. Nay lại thêm những thông tin về gia đình Qri càng khiến cô bàng hoàng hơn. Đôi mắt cô chuyển sang đỏ hoe, ngân ngấn những giọt nước trong suốt.

- Đó là sự thật. Thôi, vì con bé là bạn thân của con, ba sẽ trợ cấp tiền và tiếp tục giữ nó học trong trường. Con thấy sao? Con có sự lựa chọn khác?

Im lặng. Suy nghĩ. Tất cả hành động của So Yeon lúc này đều nhằm mục đích tìm được phương án tốt nhất cho cuộc sống của Qri. Có lẽ, chỉ có cách này mới có thể bảo vệ appa và để bạn của cô tiếp tục học. Mặc kệ, dù cho Qri có hận thù hay trách móc cũng không sao, cô đành nhắm mắt như không biết mọi chuyện vậy.

- Hy vọng ngài sẽ giữ đúng những gì mình nói… chủ tịch Park.

So Yeon lên tiếng sau khi giải quyết xong những suy nghĩ hỗn độn trong đầu, rồi quay lưng bước thật nhanh ra khỏi phòng vì… sợ. Sợ rằng nếu ở lại thêm một giây một phút nữa thì sẽ không chịu đựng được mà làm việc thất kính với người ba mà mình yêu thương.

Cánh cửa đóng sầm, ông ta khẽ nhếch môi khi cuối cùng cũng thuyết phục thành công. Tốt thôi, giờ chỉ việc diễn xuất thật hay thì danh tiếng của ông ta không những không bị ảnh hưởng mà có khi nó còn trở nên tốt đẹp hơn trong mắt mọi người. Nhưng điều đó không thật sự nằm trong kế hoạch của ông. Cái ông muốn chỉ là tập đoàn Lee, còn cái chết kia… là do ông trời sắp đặt có phải không?



Tang lễ của hai vợ chồng Lee được diễn ra tại căn nhà nhỏ của người chị vợ. Ngay khi biết tin về vụ tai nạn thì những đối tác, chủ nợ,… đã vội vàng đến và mang đi hết những gì có thể. Căn nhà cũng bị ngân hàng niêm phong. Qri không nói gì, chỉ ngồi cạnh bên ba mẹ và khóc, khóc nhiều đến nổi hai mắt sưng đỏ nhưng nước mắt vẫn chưa cạn. Trong lòng không ngừng tự hỏi đã làm gì sai mà sao lại bị trừng phạt như thế?

Không nhiều người đến dự, không kẻ nào khóc thương, bọn chúng đến chỉ là cho có lệ vì không muốn bị dư luận cười cợt, chỉ trích. Thế mới đúng là cuộc đời chứ, khi thành công thì họ bao quanh, tung hô, nhưng đến khi thất thế thì nhanh chóng quay lưng. Kể cả có gặp mặt thì cũng giả vờ không quen biết. Mặc kệ những thứ giả dối đó, Qri vẫn ngồi thừ ra và nhìn ba mẹ. Vì ít ra họ là những gì chân thật nhất tốt đẹp nhất đối với Qri cho đến lúc này.

Có tiếng bước chân, So Yeon và chủ tịch Park cùng vài vệ sĩ đi vào. Họ đến làm gì? Diễn kịch à? Chẳng phải họ đã thắng và trắng án rồi sao? Hay họ đến để xem hoàn cảnh tệ hại lúc này? Hàng ngàn câu hỏi đặt ra khi Qri nhìn thấy khuôn mặt mà mình căm ghét vạn lần kia.

Nhìn thấy Qri, So Yeon vội chạy đến.

- Qri à, tớ…

Không để So Yeon nói hết câu, Qri đã chặn ngang bằng một cái tát. Không khí bỗng trở nên căng thẳng. Đám vệ sĩ định xông đến nhưng So Yeon ra hiệu ngăn lại.

- Con điên à?

Người dì vội chạy đến, rối rít xin lỗi và cố dùng tay đẩy đầu Qri cúi xuống 90 độ cùng mình. Tuy thương anh chị nhưng bà ta hiểu được vị trí đang đứng là ở đâu, và chủ tịch Park chính là kho báu mà bà ta sẽ khai quật tiếp theo, nếu dùng từ tham tiền để nói có lẽ cũng không sai.

- Vô lễ, chúng ta đã đến viếng, không tiếp đãi đàng hoàng mà lại có thái độ như thế à? - Chủ tịch Park nhìn Qri bằng đôi mắt khinh bỉ, ông chép miệng.

- Cút hết khỏi đây đi. - Thật khó để hình dung kẻ trước mặt và người hiền lành mua kẹo cho mình lúc nhỏ là một, Qri lấy hết sức lực còn lại để hét lên và chỉ tay về phía cửa. Lúc này, đôi mắt của nó đã mở to đầy căm phẫn thậm chí còn nổi lên những tia máu đỏ. Trong lòng ngực nó, hơi thở dần trở nên gấp gáp và khó nhọc hơn.

- Về thôi, có lẽ chúng ta không nên ở đây với kẻ không biết điều. - Ông ta gằn giọng, quay đi mà không quên ra hiệu cho đám vệ sĩ kéo So Yeon theo khi thấy cô có ý định ở lại. Ông không muốn con gái mình tiếp xúc với loại người này.

Mọi thứ trước mặt Qri bỗng dưng quay cuồng. Cơ thể bị vắt kiệt sức lực ngã xuống nền nhà. Trước khi bất tỉnh, Qri nghe được tiếng bước chân giáng xuống nền đất đầy giận dữ, tiếng xin lỗi rối rít của người dì. Dần dần, tất cả xung quanh chỉ còn lại một màu đen tĩnh lặng.


Qri nhốt mình trong phòng đã nhiều ngày nay. Mặc cho người dì bên ngoài đập cửa, la hét, Qri vẫn ngồi yên trong góc, không chút phản ứng. Hai dòng nước mắt từ lúc này đã rơi chậm dần và dừng hẳn nhưng nỗi đau vẫn không vơi đi dù chỉ là một chút. Giá như có thể như những giọt mặn đắng kia, buông xuống nền nhà rồi bốc hơi không để lại dấu vết. Chắc sẽ tốt hơn.



- Nhanh lên, nhanh lên, phía này!

Qri mệt mỏi ngẩng dậy khi nghe tiếng ồn rất lớn từ ngoài cửa nên bất giác lên tiếng.

- Ồn... ào… quá!

Giọng của nó? Khàn đặc và vô cùng yếu, tưởng như đây là giọng của một kẻ nào đó chứ không phải của mình. Qri giật thót vội đưa tay lên xoa xoa cổ họng, cố lẩm nhẩm những từ vô nghĩa nào đó để kiểm tra lại nhưng kết quả vẫn vậy.

Âm thanh ngày một lớn dần, tiếng va chạm của kim loại vào cánh cửa.

Một tia, hai tia rồi rất nhiều ánh sáng tràn vào mắt. Chói. Rất chói. Qri muốn đưa tay lên che lại nhưng không còn sức lực.

- Qri! Qri à!

Tiếng thét của người dì là tất cả những gì Qri nghe được trước khi bị bóng đêm dày đặc nuốt chửng.



Mùi thuốc sát trùng của bệnh viện xộc thẳng vào mũi Qri. Khó chịu. Qri nheo mắt vì ánh sáng của đèn phía trên. Có lẽ ở trong phòng tối quá lâu nên chưa thích nghi được, nó phải chớp và dụi nhiều lần, đôi mắt mới có thể mở hẳn ra.

- Dậy rồi à.

Người dì bên cạnh lên tiếng khi thấy Qri đã tỉnh. Môi mấp máy, nó định đáp lại, nhưng thôi và thay bằng cái gật đầu yếu ớt. Qri chầm chầm ngồi dậy, dựa vào thành giường và đưa tay xoa phần đầu đang đau như búa bổ của mình.

- Ăn đi. Trễ tí nữa là mày đã đi theo bố mẹ mày rồi. Sao có thể ngốc đến thế?

Bà ta đưa Qri tô cháo rồi chép miệng. Nó không quan tâm đến những lời đó mà đỡ lấy, múc từng muỗng ăn. Được một lát mới phát hiện ra: Đây chẳng phải là loại cháo nó thích ăn nhất sao? Tất nhiên là hàng thượng hạng. Qri dừng tay và ngẩng lên quan sát xung quanh. Phòng bệnh VIP, thức ăn cao cấp được đặt trên bàn, hoa tươi đắt tiền... Có lẽ dì đã kiếm được không ít từ ông ta. Qri nhếch môi, nở một nụ cười khinh miệt. Không biết từ lúc nào bản thân lại biết tạo ra nụ cười như thế.

Buổi trưa, dì đã về nhà nên phòng bệnh yên tĩnh hẳn. Qri nằm đó, gác tay lên trán suy nghĩ. Quá khứ? Không, nó đã cất cái quá khứ đau khổ ấy sang một bên rồi. Park So Yeon? Cô ta thì làm gì có tư cách để được nghĩ tới lúc này. Nó chỉ nghĩ đến trả thù, đúng, là trả thù. Nó sẽ bắt ông ta trả lại gấp trăm lần những gì đã gây ra. Dĩ nhiên không phải là trong bộ dạng thế này. Tài sản của ông ta, chẳng phải là của gia đình nó sao?? Nó sẽ dùng chính những đồng tiền đó phục vụ cho mục đích của mình. Còn bây giờ, nó phải sống thật tốt và chuẩn bị sức mạnh cho bản thân trước đã.

Cứ chờ xem, sẽ kết thúc, nhưng nhất định không phải là lúc này…



Khu đất đối diện trường Citrine, ba tên say rượu đang hát hò ầm ĩ, trên người bọn họ là đồng phục trường Kirin. Vì bước đi xiêu vẹo nên họ phải dựa vào nhau để tránh té nhào ra đất. Chợt, một tên trong số đó phát hiện thấy điều gì nên vội kéo hai tên còn lại, lè nhè bằng giọng khó chịu.

- Ê, nhìn… nhìn kìa... đó… chẳng phải…

Hai tên kia dừng hát, mở to mắt nhìn theo hướng tay của tên đó.

- Chẳng phải… là Citrine… à?

- Thì đó… nó đó…

- Thằng đại ca… trường mình… chuyển sang đây… phải không?

- Chính… xác…

- Tên… đó… sướng… thật…

Nghe vậy, tên hùng hổ nhất bọn xua tay, cười xòa.

- Sướng gì chứ? Bố thằng đó trước đây là tử tù, mẹ nó cũng là gái và chết khi sinh ra nó. Nghiệt chủng như thế thì sướng gì?

Dứt lời, cả ba phá lên cười rồi quay đi. Vì tách nhau ra nên hai tên đi phía trước để lại một tên. Chỉ vài giây, hai tên nghe âm thanh thanh kì lạ vang lên nên vội quay người ra sau thì thấy tên còn lại đang nằm ra đất và hứng chịu một loạt những nắm đấm. Cả hai ngỡ ngàng, không biết phải làm gì thì nhanh như cắt, cổ áo tên đứng bên phải bị nắm, giật mạnh xuống và bụng bị đạp không thương tiếc.

Tên còn lại - kẻ vừa phát ngôn ra những điều kia, chỉ biết run rẩy nép vào một góc. Môi lắp bắp những lời xin lỗi nhưng quá muộn. G.O đã xử lí xong và ngẩng lên nhìn tên đó, nhếch mép.


Vài phút đã trôi qua, những nắm đấm kia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày một nhiều và mạnh thêm. G.O trút toàn bộ sự tức giận vào đôi tay và chân khiến cho tên kia đau đớn tưởng như muốn chết đi. Seung Ho nãy giờ vẫn đứng bên cạnh quan sát, đã bắt đầu cảm thấy sốt ruột và chạy đến giữ lấy G.O.

- Đi thôi!

Bỏ mặc lời nói của Seung Ho, G.O định giật tay ra và đánh tiếp. Nhưng hắn lại nắm chặt hơn, nhìn sâu vào đôi mắt đang đỏ ngầu vì giận của cậu, giọng thản thốt.

- Đánh nữa sẽ có án mạng đó, đi thôi!

G.O im lặng, để yên bàn tay trong tay Seung Ho. Cơn giận có vẻ cũng đang nguôi dần và nhịp thở ổn định trở lại. Chớp lấy thời cơ, hắn vội kéo cậu đi. Nhưng chỉ được vài bước, cậu vội quay lại, chỉ vào mặt bọn chúng - những kẻ vẫn đang nằm la liệt không gượng dậy nổi, hét lớn.

- Lần sau nếu còn nói những điều đó thì chờ bọn mày không phải là giường bệnh viện đâu, mà là nhà xác đó, biết không lũ khốn!



Seung Ho lại kiềm chế G.O thành công. Như những lần trước, Seung Ho lại giúp G.O vì biết cậu sẽ không làm gì hắn. Nếu không có hắn, có lẽ cậu đã giết chết rất nhiều người rồi cũng nên. Cậu và hắn, đôi bạn thật kỳ lạ.



Một thanh gỗ giáng vào đầu khiến Seung Ho gục xuống. Trong cơn choáng váng, hắn lẩm bẩm.

- Lần bắt cóc thứ n.

Hai tên kia vội vứt thanh gỗ sang một bên, ngồi xuống đỡ lấy và quàng tay hắn qua người để kéo đi.

- Cẩn thận, nó có chuyện thì sẽ không nhận được tiền đâu.

- Ừ, biết rồi, đi thôi.

- Ngu ngốc. - Seung Ho nhếch mép, khinh bỉ.

- Mày nói gì hả?

- Thôi, đừng nóng mà hỏng việc, mặc kệ nó, đi nhanh thôi. - Một tên can ngăn.

Bọn chúng lại tiếp tục kéo Seung Ho đi. Nhưng đột nhiên dừng lại. Nửa tỉnh nửa mê, hắn nghe loáng thoáng được giọng thì thầm đầy lo lắng.

- Kìa, “nó” kìa.

- Không, không sao đâu, cứ mặc kệ, cứ tỏ ra bình thường đi.

Seung Ho cảm thấy bước chân của chúng có vẻ gấp gáp hơn. Tò mò, hắn cố nhướn người lên xem “nó” là gì. Phía trước, một chàng trai với vẻ mặt bất cần đang đi ngược chiều. Hắn cố lấy hơi, nhìn về phía người đó.

- Cứu tôi...

- Sao?

Người đó dừng uống lon bia trên tay, nhìn về phía Seung Ho. Lúc này đây, hắn cảm nhận thấy sự run rẩy của bọn chúng. Có lẽ hắn đã cầu cứu đúng người.

- Bắt cóc à? - Người đó nhìn Seung Ho, khẽ chau mài. Hắn yếu ớt gật đầu.

- Cứu tôi.

Chưa kịp dứt lời, lon bia bay thẳng vào tên bên trái và G.O xoay người, tung cú đá vào tên bên phải. Seung Ho ngã xuống nhưng được G.O đỡ lấy và vòng tay qua vai kéo hắn về phía ghế đá trước mặt.

- Ổn chưa? - G.O lên tiếng khi thấy sắc mặt của Seung Ho đã trở lại bình thường. Hắn gật đầu, đưa tay xoa xoa vào gáy mình. - Tốt, đi đây.

G.O đứng lên, đi về phía trước. Được một đoạn, có tiếng la phía sau.

- Tôi là Seung Ho, Yang Seung Ho.

- Lee Byung Hee, cứ gọi là G.O.

Người đó đáp, chẳng màng quay đầu lại mà cứ đi thẳng…



- Về rồi à? - Bà của G.O ra mở cửa khi nghe có tiếng bước chân.

Vâng ạ. - G.O đáp ngắn gọn rồi đá chiếc giày vào một góc. Seung Ho vào sau và giúp bà đóng cửa lại, cậu thắc mắc. - Không về à?

- Không, tớ nhắc cậu mai đi học đấy.

- Aish, biết rồi, nói mãi.

- Hai đứa học cùng lớp à? - Bà quay sang hỏi Seung Ho.

- Vâng ạ.

Seung Ho trả lời bà và cười mãn nguyện. Sau bao nhiêu thời gian thuyết phục mãi, cuối cùng G.O cũng sang Citrine học cùng nhưng không phải do hắn. Chẳng qua là vài ngày trước có mấy người rất sang trọng đến tìm G.O, đều là đàn em trước kia của bố cậu. Bây giờ bọn họ trở nên giàu có nên muốn giúp đỡ cho cuộc sống của hai bà cháu. Dĩ nhiên bà cậu từ chối mọi khoản tiền, vật dụng và tài sản giá trị. Bà chỉ đồng ý duy nhất việc để họ G.O đưa vào Citrine học. với hy vọng về tương lai tươi sáng cho cậu. Cậu không thể cãi lời nên miễn cưỡng đồng ý và học cùng lớp với Seung Ho.

- Sáng mai tớ đến đi cùng cậu.

- Không cần.

- Yahhh, cậu muốn đi trễ ngày đầu tiên à?

- Tớ sẽ đến đúng giờ, cậu cứ yên tâm mà đi học như bình thường đi.

- Giờ vào học là… à, hay tớ ngủ lại đây nhé.

- Không, về đi.

G.O nhanh chóng đẩy Seung Ho ra khỏi và đóng sầm cửa lại, không màng quan tâm khuôn mặt hắn đã trở nên méo mó từ lúc nào. Lần nào hắn ngỏ lời muốn giúp đỡ hay gì tương tự là y như rằng bị đuổi không thương tiếc. Tuy vậy nhưng G.O cũng rất quan tâm đến Seung Ho, hắn là người duy nhất xưng “cậu - tớ” với G.O. Và càng tôn trọng Seung Ho thì G.O lại càng không muốn dính vào tiền bạc, vật chất trong mối quan hệ này. Thế nên đôi khi chỉ vì chuyện hắn muốn mua vài món đồ cho nhà của G.O mà cả hai cũng suýt đánh nhau. Nhưng có lẽ nhờ vậy mà G.O với Seung Ho mới có thể thân đến thế. Một người thừa kế và một tên lang thang, thật khôi hài.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 30-6-2012 14:00:34 | Chỉ xem của tác giả
Part 2



Citrine, ngôi trường dành cho gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu đã được xây dựng vào 5 năm trước, với cổ đông lớn nhất là tập đoàn Park. Tuy vậy không có lịch sử lâu dài nhưng Citrine đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng tại Đại Hàn Dân Quốc.

Nằm giữa lòng Seoul rộng lớn, Citrine nổi bật hơn với phong cách kiến trúc quý tộc đúng với đẳng cấp vốn có. Cổng trường được tạo bởi hai cột bê tông lớn với nhiều hình ảnh được điêu khắc tinh xảo. Bắt ngang phía trên là dòng chữ CITRINE lấp lánh được làm từ loại đá đặc biệt, có thể phản xạ được ánh sáng mặt trời và thay đổi màu theo giờ, ngày, mùa. Cổng được chia làm hai bên, bên lớn dành cho xe chạy vào đối với học sinh tự đến trường, bên còn lại được chia nhỏ và lắp đặt máy cảm ứng cho mỗi học sinh được đưa đón. Chỉ cần quẹt tấm thẻ vào máy và nhận diện khuôn mặt, thanh chắn sẽ tự động mở ra.

Bên trong trường học được chia làm nhiều khu dành cho các cấp trung học, một căn-tin được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi khu là dãy phòng học được sơn trắng và lắp những tấm kính chống nắng, có thể chống đạn khi cần thiết. Ngăn cách nhau bởi khuôn viên rộng lớn với khu vườn thay lá theo mùa cùng hồ phu nước. Vì diện tích rộng nên trường còn lắp đặt thêm thang máy di chuyển ngang từ khu này sang khu khác. Mỗi phòng có 4 dãy bàn loại 1 người ngồi cùng với những thiết bị hiện đại được bày trí khoa học, tạo điều kiện tối đa cho học sinh.

Không có bất kì suất học bổng nào ở đây, vì vậy mà những học sinh trong trường đều là con nhà tài phiệt, giới thượng lưu. Đừng mơ vào được ngôi trường này nếu gia đình không sở hữu trên hai công ty. Chính vì sự cao quý đó mà giáo viên phải làm việc theo nguyên tắc “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Ngoài quy định về giờ giấc vào lớp, ra chơi, đi về thì không có bất cứ ràng buộc nào về quyền tự do của học sinh. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy một học sinh nào đó với mái tóc nhuộm màu nổi bật, trang phục khác lạ... bước vào lớp học cả.

Hôm nay là ngày đầu tiên tất cả học sinh quay trở lại trường học. Ngay từ sớm, hàng loạt siêu xe đã đồng loạt dừng trước cổng, những tài xế kính cẩn bước xuống mở cửa cho các thiếu gia, tiểu thư mà không quên cúi người 90 độ chào họ. Cánh cổng lớn cũng nhộn nhịp bởi những chiếc siêu xe nối đuôi nhau chạy vào. Đa phần học sinh vẫn còn trong tình trạng ngáy ngủ nên bước đi với những tiếng leng keng khó chịu phát ra từ trang sức trên người. Đột nhiên, tất cả đồng loạt nhìn về phía cửa khi thấy có sự xuất hiện khác thường của G.O và Qri.

Nói là khác thường vì học sinh ở đây đến trường bằng taxi còn không có thì đừng nói đến việc đi bằng “chuyến xe buýt số 11” như G.O và Qri. Cả hai bước vào từ hai phía khác nhau và thu hút rất nhiều sự chú ý. Qri đơn giản trong bộ váy nhạt màu cùng áo khoát và balô với lỉnh khỉnh các thứ “lấp lánh” được treo lên. Cậu thì chỉ mặc sơ mi trắng còn quần, giày, cặp tất cả đều tông đen và được trang trí hầm hố với hình ảnh đầu lâu, vũ khí.

Đám con trai và một số nữ sinh lắm chuyện khác chỉ chỏ vào Qri, bàn tán điều gì đó. Chốc chốc có tiếng huýt sáo vang lên. Qri mặc kệ, bước nhanh về phía lớp mà không quên dành cho bọn chúng những ánh mắt khinh miệt. Bước vào 12T6, Qri chọn ngay bàn cuối nằm ở dãy trong cùng - ngay cạnh cửa sổ.

G.O thì mệt hơn với đám nữ sinh nhiệt tình. Lần đầu tiên thấy trai đẹp lại phong trần như vậy nên họ bao quanh và không ngừng đưa máy ảnh lên chụp hình khiến cậu khó chịu. Phải đẩy nữ sinh đang ôm cánh tay mình để chụp hình và đập nát một cái máy ảnh trước mặt, G.O mới khiến đám đông đứng xung quanh xanh mặt, họ tự động giải tán để rộng đường cho cậu đi. Cuối cùng G.O cũng nhìn thấy tấm bảng 12T6 và hiên ngang đi vào, vứt cặp lên bàn cuối cùng của dãy thứ ba.

Rồi nhiều học sinh lại tập trung trước cổng, nơi xuất hiện một chiếc limo trắng. Cánh cửa bật mở trong tiếng reo hò.

- Park So Yeon, em yêu chị.

- Con gái của chủ tịch trường mình kìa.

- Wow, người đâu vừa đẹp lại giàu có, đúng là sinh ra ở vạch đích.

Tất cả tạo nên một khung cảnh ồn ào và hỗn loạn. Đáp lại điều đó, So Yeon chỉ mỉm cười nhẹ nhàng rồi nhanh chóng thoát khỏi biển người và đi về phía lớp 12T4. Ngang qua 12T4, cô thấy Qri đang ngồi buồn bã nhìn ra cửa sổ.

“Cậu ấy ngồi bàn cuối sao?”

So Yeon tự hỏi. Lúc trước, cô và Qri luôn ngồi gần nhau nhưng khi xảy ra chuyện, cô phải chuyển sang 12T4. Những năm trung học, vị trí trung tâm đều bị Qri giành mất. Lần này, Qri lại chọn bàn cuối, điều đó khiến cô suy nghĩ và lại trách bản thân.



12T6, tất cả học sinh đều đã ngồi yên ở chỗ của mình. Bầu không khí im lặng bao trùm.

- Xin… xin chào các em...

Thầy giáo đột ngột bước vào và suýt té vì hậu đậu. Thầy nhanh chóng ngẩng dậy, chỉnh lại kính cận đúng vị trí và mỉm cười - nụ cười đã tập dợt từ nửa tiếng trước. Những ánh mắt không quan tâm bên dưới càng khiến cho mồ hôi của thầy đổ nhiều hơn. Khó khăn nuốt cái gì đó nghẹn nơi cổ họng, thầy lắp bắp.

- Thầy tên Yang Jin Man, từ hôm nay sẽ là chủ nhiệm của các em. Hy vọng nhận được sự giúp đỡ của những em học sinh cực kì xinh đẹp ở đây. Có vẻ như những học sinh đẹp nhất Đại Hàn Dân quốc đều tập trung ở đây nhỉ.

Bên dưới có tiếng cười, thầy mừng rỡ và vội làm tiếp theo “kịch bản".

- Bây giờ chúng ta bắt đầu làm quen nhau nha! Từng bạn hãy đứng lên giới thiệu về bản thân mình.

- Em, em nè thầy.

Cô gái ở bàn 3 hào hứng giơ tay trong tiếng “ồ” đồng loạt của bạn cùng lớp. Nhận được tín hiệu đồng ý từ thầy Man, cô hất tóc đứng dậy, dõng dạc.

- Xin chào cả nhà, mình là Park Hyo Min xinh đẹp. Các bạn có thể gọi mình là Minnie. Sở thích của mình là những anh chàng đẹp trai và những cô nàng xinh gái. Nếu bạn nào thấy bản thân đáp ứng đủ thì có để tới chỗ mình để xin làm quen kết bạn. - Hyo Min ngồi xuống và không quên tặng mọi người một cái hôn gió trong sự ngỡ ngàng của thầy Jin Man.

- Hoét, em gái à, anh đẹp trai này! - Cậu học sinh dãy bên cạnh nhìn Hyo Min huýt sáo và nháy mắt đầy lừa tình. Đáp lại là thái độ ngún ngẩy cùng cái biểu môi.

- Mời bạn đó đứng lên giới thiệu nào. - Thầy tiếp tục điểm danh.

- Em? - Lee Joon tự chỉ vào mặt mình

- Đúng rồi, là em đó, xin mời.

- Em… em… - Lee Joon đứng dậy, gãi đầu liên tục. - Em là Lee Joon, người đẹp trai nhất trường này ạ, các bạn ở đây có lẽ cũng biết nên em không cần giới thiệu thêm.

Lee Joon hất mặt ngồi xuống, ngay lập tức nhận một cuốn sổ bay vào đầu.

Thầy lại phát hiện thêm người người đang chăm chú với hộp thức ăn để trong ngăn bàn, không để ý gì đến xung quanh cho đến khi bị bạn phía sau lấy mất một xiên bò thì vội hét lên.

- Oa, em dễ thương quá, em có thể giới thiệu về mình không?

- Bò, bò viên rất ngon ạ. Ăn vào sẽ có cảm giác giòn, ngọt rồi mặn… - Cằm của những bạn khác lẫn thầy giáo như muốn rơi xuống bàn trước diễn tả sinh động của cô gái. - Vâng, em là Jeon Bo Ram, con gái của tập đoàn sản xuất bò viên lớn nhất nước ạ. Mong được làm quen với mọi người.

Bo Ram kết thúc và ngồi xuống trước những con mắt đầy ngỡ ngàng vì màn quảng cáo sản phẩm..

- Thế đến mua có được giảm giá không bạn gì ơi? - Cậu bạn ở dãy bên phải Ram nói bằng giọng bỡn cợt và chống tay một góc 45 độ nhìn về phía hộp bò.

- Nếu có cái này. - Bo Ram không vừa khi phóng ngay về phía đó một cái danh thiếp, tờ giấy xé gió bay đi và bị kẹp giữa 2 ngón tay của cậu trai kia.

- Xin mời…

- Không cần mời. - Cậu trai đứng lên cắt ngang lời thầy. - Cứ gọi tớ là Mir cho ngắn gọn. Sở thích của tớ là… ăn bò viên. Có vậy thôi.

Mặc kệ lời mỉa mai, Bo Ram vẫn vô tư ăn tiếp với vết tương trên miệng. Từ phía sau, một miếng khăn giấy bịt chặt lấy miệng Bo Ram, vì bất ngờ nên bàn tay buông lỏng. Trong phút sơ ý, hộp bò đã bị giật khỏi tay và bay về phía bên trái.

- Yeah!

Tiếng đập tay đầy tự hào của người vừa bịt miệng Bo Ram và người giật. Sau vài giây ngơ ngác, Bo Ram bắt đầu nhận ra vấn đề nên thổi mạnh để miếng khăn giấy kia rơi xuống và lấy sức hét lớn.

- Yah! Làm gì vậy hả, trả đây?

- Đang ăn mà.

Cô gái phía sau vừa nhai vừa nói, còn cô gái bên trái thì dùng một tay ăn, một tay ấn vào đầu Bo Ram - người đang cố trườn về phía hộp bò. Cảnh tượng hài hước ấy ngay lập tức được lọt vào máy ảnh của Hyo Min.

- Các em bình tĩnh.

Thầy ổn định những tiếng cười ồn ào trong lớp bằng chất giọng không thể nhẹ hơn. Hai người đang ăn dừng tay, Bo Ram lập tức lấy hộp bò về và ngồi lại tư thế thẳng lưng. Thầy bắt đầu căng thẳng khi thấy ánh mắt giận dữ của hai em học sinh vừa rồi, lau mồ hôi xong thầy lại tiếp tục.

- Lát nữa thầy sẽ mua cho các em ăn mà. - Bốn con mắt kia bắt đầu dịu lại, thầy chớp ngay cơ hội. - Bây giờ hai em có thể đứng lên giới thiệu về mình rồi.

Không vui nhưng cả hai cũng miễn cưỡng đứng dậy vì lời hứa của thầy. Cô gái tóc ngắn nói trước bằng khuôn mặt rạng rỡ - xoay 180 độ so với một phút trước.

- Xin chào. Tôi là Eun Jung cá tính và trong sáng. Rất mong được sự ưu ái từ các bạn.

- Tôi là Ji Yeon với khuôn mặt mỉm cười đáng yêu. Hy vọng nhận được nhiều thức ăn từ các bạn.

- Và… chúng tôi là những cao thủ teawondo.

Cả hai đồng thanh và nhìn với ánh mắt “trìu mến” đủ để thầy hiểu lời hứa ổn định tình hình khi nãy không thể đùa được.

- Em nam ở phía sau Eun Jung nào.

- Cứ gọi em là Thunder được rồi. Không cần giới thiệu gì nhiều đâu. - Thunder đứng lên trả lời ngắn gọn rồi ngồi xuống trong chớp nhoáng và thưởng thức nhạc từ headphone.

Sau khi tốn nhiều thời gian, công sức, mồ hôi và cả tiền bạc, thầy Jin Man cũng biết được tên của gần hết lớp. Bây giờ chỉ còn ba người chưa giới thiệu: chàng trai đang ngủ ở bàn cuối, chàng trai đang ngồi cười ngay bên trên và một cô gái cạnh cửa sổ đang chống cằm nhìn ra ngoài. Để an toàn, thầy đành gọi chàng trai đang cười.

- Em nam bàn thứ 2, dãy 3 từ dưới lên. Em có thể giới thiệu mình không?

- Vâng. Được thôi ạ. - Seung Ho đứng dậy chỉnh trang quần áo. - Tớ là Yang Seung Ho, rất vui khi học cùng lớp với các bạn. Tính tình của tớ thì cũng không biết nói sao nữa, các bạn cứ tiếp xúc sẽ biết thôi.

Seung Ho cười nụ cười không thể tươi hơn và vui vẻ ngồi xuống trước ánh mắt hài lòng của thầy. Lẽ ra thầy phải gọi hắn ngay từ đầu mới đúng. So với những học sinh “nguy hiểm” kia thì hắn thuộc dạng hiền lành hiếm hoi và có thể là duy nhất trong lớp.

Ở hai lớp học khác nhau, nhưng có hai cô gái ngồi cùng một tư thế là chống cằm nhìn ra cửa sổ với đôi mắt buồn bã và không để ý đến xung quanh.

- Xin chào. Tớ là Qri dễ thương và xinh đẹp…

- Tớ là So Yeon, nếu muốn có thể gọi tớ là Lùn cũng không thành vấn đề. Ưu điểm của tớ là không có khuyết điểm…


Kí ức ấy chợt ùa về khiến hai đôi môi khẽ động đậy. Là nụ cười buồn đầy nuối tiếc cho những gì đã qua. Là cái nhếch mép đầy khinh bỉ.



- So Yeon à? Em ổn chứ? - Cô Han lên tiếng khi thấy thái độ của So Yeon. Nhưng có lẽ vì quá tập trung mà cô không nghe thấy. - So Yeon à!

Cô Han kiên nhẫn gọi lại với giọng lớn hơn. Lần này, dòng hồi tưởng của So Yeon thật sự bị cắt đứt. Cô giật mình, lúng túng nhìn về phía bảng.

- Sao ạ? Cô gọi em?

- Em ổn chứ? Cô thấy em có vẻ…

- Không sao, em ổn. Xin lỗi vì em đã mất tập trung.

- Không sao là tốt rồi. Bây giờ chúng ta vào bài mới thôi.



Còn 2 lựa chọn cho thầy Jin Man trong lúc này, rất khó khăn để đưa ra quyết định. Nhưng với suy nghĩ đơn giản của thầy là “con gái hiền hơn” nên đã nhìn về phía cửa sổ cuối lớp, nhẹ nhàng gọi.

- Em gì ơi.

Không tiếng đáp.

- Em nữ ngồi bàn cuối ơi.

Lại im lặng.

- Em nữ đang nhìn ra cửa sổ ơi.

Vẫn ngồi im.

- Em…

- Aish, ồn ào quá.

Va chạm giữa tay và mặt bàn tạo ra âm thanh lớn cắt đứt lời nói của thầy Jin Man. Tiếp sau đó là giọng đầy khó chịu phát lên từ phía cuối lớp. G.O bực tức khi có người khiến mình tỉnh ngủ.

- Không… chỉ là… chỉ là… thầy gọi em đó thôi. - Thầy ấp úng, ngón tay run run chỉ về phía cửa sổ.

- Gọi mà không trả lời, lớp này có người câm à? - G.O nói lớn và nhìn theo tay của thầy Man. Còn Qri vẫn vậy, không nghe thấy hay là giả vờ không nghe thấy???

Tình huống trở nên căng thẳng, thầy Jin Man không biết giải quyết thế nào để giữ được công việc của mình. Đúng lúc đó thì tiếng chuông báo giờ ra chơi vang lên. Như mở được đường sống, thầy vội chạy ra khỏi lớp - lò lửa lúc này để thoát thân. Còn G.O sau khi không nhận được cái đáp lời từ Qri cũng hằn học đứng lên, đạp mạnh vào bàn và đi ra khỏi lớp để lại bên trong là những lời xì xầm.

Khung cảnh ở 12T6 khi hết giờ ra chơi: G.O gục xuống bàn tiếp tục ngủ, Qri vẫn nhìn cái gì đó bên ngoài cửa sổ, Bo Ram chăm chỉ với hộp mực sau khi giải quyết xong hộp bò, Hyo Min lấy giấy lau nhẹ chiếc máy ảnh mới mua mặc kệ những cái nháy mắt từ kẻ điên Lee Joon, Thunder với headphone, Ji Yeon với Eun Jung thì hì hụt tập vẽ lấy hình mẫu là các bạn trong lớp, khổ nổi vẽ xong thì chúng lại trở thành tranh biếm họa, Mir loay hoay nhắn tin với cô bạn gái vừa quen trong khi Seung Ho say mê với máy điện tử cầm tay.

Ngày học đầu tiên cứ thế trôi qua trong những lời giảng nhàm chán của giáo viên.



- Yaya, trả đồ ăn cho tớ coi!

- Này, tớ hợp với màu son này không?

- Aigoo, cậu lại quen được em đó nữa hả!

- …

Mỗi người một câu nói góp phần biến lớp 12T6 trở thành cái chợ đích thực. Tưởng chừng sự ồn ào đó sẽ kéo dài bất tận nếu như không có sự xuất hiện của Mir. Từ bên ngoài chạy vào như một cơn gió, Mir chống tay lên bàn, vừa thở vừa nói trong sự khó nhọc.

- Vào… vào… rồi… phù… phù… thủy…

Chưa dứt lời thì cả lớp bỗng im bặt. Ai nấy đều ngoan ngoãn ngồi đúng tư thế để chờ cái điều khủng khiếp sắp xuất hiện. Tất nhiên, trừ hai con người cá biệt kia.

Tiếng giày cao gót chầm chầm vang lên ngoài hành lang. Âm thanh đó lớn dần, lớn dần, lớn dần và dừng hẳn. Một luồng gió mạnh đột ngột thổi qua khiến mọi người dựng cả tóc gáy như thể nguy hiểm đã thật sự tới gần.

Hầu hết mọi ánh mắt đổ dồn về phía cửa lớp, nơi có sự xuất hiện của một người phụ nữ trung niên. Ánh mắt trời dường như bị che lấp bởi bộ trang phục đen trên người. Với chiếc kính có gọng sắc nhọn trên khuôn mặt, sự sát thủ trong ánh nhìn của cô giáo càng tăng thêm. Chiếc máy lạnh lúc này cũng trở nên vô dụng trước sự nóng lên bất thường của căn phòng. Trong không khí căng thẳng đó, giọng nói “trìu mến” dành cho học sinh được vang lên.

- Chào các em.

Cô giáo chầm chậm tiến vào lớp và dành tặng giọng nói “ấm áp” hết mức có thể. Bên dưới, học sinh chỉ biết cười trừ và đưa đôi mắt sợ sệt nhìn lên. Vậy là, tiết học kinh khủng nhất đã bắt đầu. Tiết học của Han Sung Ahn - sát thủ đệ nhất và cũng là thành phần giáo viên cá biệt của Citrine.

Thành tích từ trước đến giờ cô Han đạt được đủ để khiến học sinh khiếp sợ. Không ai muốn phải bị mang ra làm trò cười trước cả trường, không ai muốn hè mà cũng phải đến lớp học nâng cao, không ai muốn nghe những lời mỉa mai sâu cay xé nát lòng tự trọng... nên đành phải ngoan ngoãn. Tuy vậy, cô Han sau những lần “chinh phạt” con ông cháu cha thì đều an toàn, có lẽ thế lực phía sau chống đỡ thật sự không tầm thường.

Dĩ nhiên, với “quá khứ hào hùng đó”, sự xuất hiện của cô Han trong tiềm thức của học sinh là mối nguy hiểm vô cùng, vô cùng lớn.

- Chúng ta kiểm tra bài cũ nhé!

Cô Han mỉm cười thật “hiền dịu” và nhìn xuống học sinh thân yêu của mình như kiểu “Không học bài thì các em sẽ biết thế nào là địa ngục”.

Tất cả đều cắm mặt xuống vở của mình. Lee Joon từ bỏ điện thoại để lấy tay ôm tim vì căng thẳng. Ji Yeon và Eun Jung dừng đấu võ và đưa mắt nhìn nhau đầy thương cảm. Mir sau khi lấy lại nhịp thở cũng hăng say lật tập với hy vọng nhét được chữ nào vào đầu thì nhét. Bo Ram nhanh nhanh dò lại bài trong sợ hãi. Hyo Min và Thunder thì thư thả hơn vì nghĩ không đến lượt mình.

Dùng ngón tay thon dài di chuyển dọc sổ điểm, cô Han dừng lại tại một cái tên rồi mỉm cười.

- Lee Qri?

- Phù. - Âm thanh phát ra từ những học sinh vừa thoát nạn

- Lee Qri?

Cô Han lặp lại lần nữa khi không nhận được tiếng trả lời. Mọi ánh mắt lúc này đều tập trung đổ dồn về phía bàn Qri, trừ cái kẻ vẫn đang ngủ kia.

- Lee Qri?

Lần thứ ba vẫn vậy, trong tâm trạng bực dọc, cô Han bước về phía bàn cuối với khuôn mặt đằng đằng sát khí, nắm chặt lấy cổ tay Qri kéo đi.

- Không tôn trọng giáo viên, em theo tôi lên văn phòng ngay.

Bị kéo bất ngờ khiến đôi mắt kia mở to khó hiểu. Nhưng khi nghe những gì cô Han nói, Qri đã biết được vấn đề: lại mất tập trung quá mức, nên đành bước theo với khuôn mặt đầy khó chịu.



So Yeon đang ngồi trong lớp bất chợt nhìn thấy Qri bị cô Han kéo về hướng văn phòng. Không quá khó để hiểu chuyện gì xảy ra, cô vội xin phép ra ngoài và chạy theo.

- Cô ơi!

Nghe tiếng gọi phía sau, cô Han vội dừng lại và mỉm cười nhẹ nhàng khi nhìn thấy So Yeon.

- So Yeon à! Có gì không em?

- Bạn ấy…

So Yeon ngập ngừng, chỉ tay về phía Qri - người vẫn đang không ngó ngàng gì đến cô. Cô Han nhìn theo tay và ánh mắt chuyển từ dịu dàng sang khó chịu.

- Em ấy phải lên văn phòng vì tội không tôn trọng giáo viên.

Nói đoạn, cô Han định kéo Qri đi nhưng So Yeon đã kịp nắm lại. Chưa đầy một giây sau, tay So Yeon đã bị Qri hất mạnh ra không thương tiếc. Một thoáng u buồn hiện lên trên khuôn mặt nhưng rồi So Yeon lại mỉm cười nhìn về phía cô Han

- Cô, có thể tha cho bạn ấy lần này không? Em thay mặt bạn xin lỗi cô.

So Yeon cúi người 90 độ. Thấy thế, cô Han vội xua tay và đỡ lấy cô. Dù thế nào thì đích thân con gái của chủ tịch Park lên tiếng nên dĩ nhiên không thể từ chối. Cô Han nhìn Qri với ánh mắt không mấy thiện cảm và gằn giọng.

- Về lớp đi.

Sau câu nói đó, Qri bước đi mà chẳng màng ném cho So Yeon dù chỉ là một cái nhìn hờ hững.

- Cô ơi, khoan đã.

So Yeon chạy theo cô Han và nói điều gì đó…



Hai-kẻ-không-liên-quan kia đã bắt đầu có điểm chung với nhau. Đó là được miễn trả bài miệng và thay vào đó sẽ làm kiểm tra trên giấy vào mỗi cuối kì. Với trường hợp của Qri là do So Yeon đã đến gặp các giáo viên nhờ vả họ. Còn với G.O là nhờ thành tích bất hảo trước kia và thái độ học tập có phần khủng khiếp nên giáo viên đành chọn cách đó để an toàn hơn cho bản thân.



So Yeon gấp gáp bước nhanh về phía hành lang, nhưng rồi, cô chợt khự lại khi thấy Qri

- Qri...

So Yeon lắp bắp. Cô muốn nói, nói rất nhiều nhưng vào lúc này đây, cô chỉ có thể phát ra những từ ngữ rời rạt khi nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ của Qri. Ánh mắt sắc lẹm, vô cảm và chứa đầy hận thù, căm ghét dành cho người đối diện của Qri khiến tim cô như bị bóp nghẹn. Qri thật sự hận cô đến thế sao? Đâu mất rồi đôi mắt hay cười ấp ám như mặt hồ mùa xuân? Sao có thể phút chốc trở nên băng giá và khiến người khác cảm thấy lạnh lẽo đến thế? Cứ như mặt hồ đóng băng của mùa đông. Lúc này đây, cô chỉ ước mình có thể hiểu được… thật sự… ẩn giấu sau đôi mắt đó… là gì?

- Này này, nhìn kìa, nhìn kìa.

- Lee Qri và Park So Yeon à?

- Họ nhìn nhau như thế đã bao lâu rồi?

Đám đông bắt đầu tập trung xung quanh So Yeon và Qri, lời bàn tán, xì xầm cũng dần tăng lên. Một số học sinh hâm mộ So Yeon bắt đầu cảm thấy tức giận khi nhìn thấy sự khinh miệt của Qri dành cho thần tượng của mình. Không khí chưa bao giờ trở nên nóng như lúc này. Mọi người đều hồi hộp chờ đợi diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

- Cậu… cậu…

So Yeon khó khăn lên tiếng sau một thời gian đứng yên như tượng. Ai cũng há hốc mồm khi thấy sự lúng túng, nhút nhát trong lời nói của So Yeon. Chẳng phải, khả năng phát biểu trước đám đông của So Yeon luôn đạt điểm tuyệt đối sao?

- Tớ… tớ…

Bỏ mặc những gì So Yeon đang nói, Qri lạnh lùng bước đi mà không quay lại dù chỉ một lần, mọi người lần lượt rẽ sang hai bên. So Yeon đứng đó cúi đầu, có cái gì đó ươn ướt nơi khóe mắt.

Trong đám đông có những ánh mắt thương cảm dành cho So Yeon nhưng cũng không thiếu cái nhìn khó chịu, căm ghét của một số người dành cho Qri.


“Hãy thôi cái ánh mắt kia đi. Cô muốn tôi thương hại cô sao? Làm ơn đừng giả vờ đáng thương trước mặt tôi…”

“Sao ánh mắt của cậu lại không như lúc trước. Chẳng phải khi nhìn thấy tớ cậu rất hay cười sao? Bây giờ, mọi cố gắng của tớ cũng không thể khiến ánh mắt kia dao động chăng? Như cơn gió cố gắng thổi qua hồ nước đóng băng trong vô vọng…”




- Này, các cậu ăn hoài không chán hở? - Eun Jung chống cằm, mệt mỏi đưa mắt nhìn về phía Bo Ram và Ji Yeon.

- Có gì đâu mà chán chứ, tớ sống là để ăn mà. - Bo Ram đáp với một miệng đầy snack.

- Đúng đúng. - Ji Yeon gật đầu đồng tình.

- Chúng ta đi xuống căn-tin thôi Minnie à, còn mỗi cậu. - Eun Jung nhìn Hyo Min bằng đôi mắt “đáng thương” và không ngừng chớp chớp.

- Cậu sang mà rủ Qri kìa. - Một gáo nước lạnh đến từ Hyo Min.

- Aish, tớ không muốn bị làm nhục như Mir hôm trước đâu. - Eun Jung bĩu môi.

- Gì mà nhục chứ, chẳng qua là... - Mir lên tiếng cứu vát danh dự.

- Chẳng qua là cậu ngồi trước mặt cô ấy nói chuyện cả giờ đồng hồ mà không nhận được bất cứ câu trả lời nào phải không? - Lee Joon cười khẩy.

- Đồ tự kỉ. - Thunder thêm vào và cả bọn cùng nhau phá lên cười.



- Này, có đứng lại không hả, Yang Seung Ho.

Tiếng la hét bên ngoài cửa lớp, tất cả đều cùng nhìn về phía Seung Ho - người đang chạy thục mạng vào trong. Đuổi theo phía sau là G.O với khuôn mặt rực lửa. Lần đầu tiên bọn họ thấy G.O như thế nên đều ngạc nhiên và trố mắt ra nhìn. Chẳng phải, hình tượng của G.O là lạnh lùng và bất cần sao?

Hai người kia vẫn không dừng cuộc đua dù gần như mọi người trong lớp đều dõi theo họ.

- Đứng lại không?

G.O dừng lại trên bục giảng và gằn giọng. Trả lời cậu là cái lắc mông đến từ Seung Ho đang đứng bên dưới. Không suy nghĩ nhiều, cậu đành ném luôn cốc cà phê trên tay về phía người bạn đáng ghét.

Và chẳng biết là may mắn hay xui rủi khi mà Seung Ho lại ngồi xuống tránh được cú ném kia. Để mặc cốc cà phê cứ bay theo quỹ đạo định sẵn. Sẽ thật đơn giản nếu vật đó an toàn đáp xuống sàn, như vậy thì chỉ cần gọi người đến lau dọn là xong. Nhưng…

Đời không như là mơ khi chiếc cốc cứ thẳng tiến về phía trước và đáp ngay vào mặt… Lee Qri.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 1-7-2012 20:12:16 | Chỉ xem của tác giả
Part 3


Đời không như là mơ khi chiếc cốc cứ thẳng tiến về phía trước và đáp ngay vào mặt… Lee Qri - người vẫn đang chăm chú đọc sách ở góc cuối lớp.

Sau âm thanh va chạm là một khoảng im lặng đến đáng sợ. Mọi người đều há hốc mồm, đến Bo Ram dù đang ăn cũng phải ngừng lại, và dán mắt vào khuôn mặt nhem nhuốc cà phê của Qri. Trên bàn, chiếc cốc lăn nhẹ và nhuộm dần những trang sách sang màu đen.

Đôi mắt đó vẫn không chút dao động dù chỉ là một cái chớp nhẹ.

- Chụp lại cái đã…

Hyo Min nói khẽ, kéo chiếc balô lại gần định lấy máy ảnh và lưu lại khoảnh khắc “xưa nay hiếm” thế này nhưng đã bị Lee Joon ngăn lại. Ánh mắt nghiêm trọng cùng cái lắc đầu của Lee Joon khiến Hyom Min ỉu xìu, vội cất vào.

- Cậu ta sẽ giải quyết thế nào đây?

Ji Yeon nhìn Eun Jung, đưa tay lên che miệng và nói bằng giọng gió. Phát ra âm thanh lớn quá trong lúc này thì không hề thông minh chút nào.

- Không biết… - Eun Jung lắc đầu

- Có vẻ căng rồi đây.


Bỗng nhiên, G.O bước về phía bàn của mình trước những khán giả vẫn đang theo dõi. Cậu kéo balô một cách bạo lực và mở ra lấy vật gì trong đó rồi quay sang bàn Qri.

- Xin lỗi.

Đặt chiếc khăn xuống bàn, G.O hờ hững nói không kèm chút hối lỗi dù bản thân cậu biết rằng mình đã sai hoàn toàn trong việc này. Tuy không phải là kẻ ngang ngược và biết phân biệt rõ ràng giữa đúng - sai nhưng để một người như G.O thốt ra lời xin lỗi chân thành vẫn không phải là chuyện dễ dàng gì.

Nhưng, đôi mắt của Qri vẫn dán chặt vào trang sách, không có ý định rời ra để nhìn vào chiếc khăn kia cũng như dùng để lau. Lúc này, chữ trên trang sách không thể đọc được nữa.

Lại im lặng…

Khuôn mặt cậu bắt đầu đanh lại. Rõ ràng cậu đã xuống nước xin lỗi như thế mà cái-người-cá-biệt kia vẫn không thể hiện lại chút gì gọi là tiếp nhận. Kiên nhẫn của cậu cạn kiệt dần.

- Rầm!

Khi xuống mức bằng 0, cậu tức giận đá vào cái bàn ở gần khiến nó ngã lăn lóc. Tất cả đều thót tim bởi âm thanh rợn người kia, lặng lẽ đứng lên di chuyển ra hành lang. Seung Ho định ngăn G.O lại nhưng bị hất tay ra, hắn lắc đầu ngán ngẩm và bước ra ngoài.

Trong lớp lúc này chỉ còn G.O và Qri. Mặc cho cậu đang giận dữ nhìn mình như muốn lao vào đánh nhau đến nơi, Qri vẫn giữ nguyên thái độ từ nãy đến giờ là im lặng và không quan tâm.

“Aish, nếu không phải mình không động tay chân với con gái thì cô ta… cô ta…”

G.O nắm chặt tay khó chịu. Nghĩ ra giải pháp, cậu đột ngột tiến về phía Qri và lấy tay nâng cằm nó lên. Bằng một cách tự nhiên nhất, G.O đưa khuôn mặt lại gần Qri, quan sát những vết cà phê và dùng tay còn lại cầm khăn lau. Những người quan sát bên ngoài bắt đầu rộn lên khi thấy cậu làm thế.

- Gì kia, anh G.O và con nhỏ đó đang làm gì vậy?

- Nếu tớ được như vậy thì… làm sao đây, chắc tớ sẽ xỉu mất.

- Lee Qri đó sao mà lại sắt đá đến thế cơ chứ?

- So Yeon à.

Seung Ho mỉm cười khi nhìn thấy So Yeon, có lẽ cô bước sang vì thấy mọi người đang tập trung trước 12T6 nhưng lại thiếu Qri. Chắc chắn Qri là nguyên nhân khiến họ phải đi ra ngoài thế này. Vì vậy mà cô cố chen qua đám đông để nhìn vào. Qri và G.O? Cô tự hỏi, định bước vào nhưng Seung Ho đã ngăn lại.

- Không sao đâu.

Seung Ho nhìn So Yeon và mỉm cười trấn an. Cô không nói gì, chỉ im lặng quan sát. Hơn ai hết, Seung Ho hiểu rất rõ G.O, ngoài việc đánh nhau giỏi và nóng tính ra thì không bị bất kì một điểm trừ nào. Những người G.O đánh đều thuộc thành phần xấu xa, cậu chỉ thay mặt dạy bọn chúng một bài học để bỏ đi thói côn đồ. Mọi người sợ và xa lánh do xuất phát từ những lời đồn không mấy tốt đẹp nên cậu phải tự tạo vỏ bọc của một gã lưu manh. Sâu thẳm trong tâm hồn, cậu rất cần một ai đó có thể hiểu, làm bạn thật sự với mình. Và, Seung Ho cảm thấy may mắn khi được là người đó.

Nếu biết G.O trong mắt bà của mình không gì khác ngoài bốn từ “con ngoan trò giỏi”, thì mọi người ắt hẳn sẽ rất sốc, nhưng, đó lại là sự thật. Vì vậy, bên trong lúc này, có thể nói là Qri đang an toàn tuyệt đối nên Seung Ho và So Yeon tốt nhất vẫn là đứng ngoài quan sát.


G.O vẫn lau một cách hờ hững, lòng thầm mong mau “hoàn thành” để không phải nợ nần người khác. Qri để yên, không phản kháng, không đồng tình, chỉ đưa mắt nhìn ra phía ngoài để tránh ánh mắt của cậu. Dần dần, những vệt cà phê đen cũng được lau hết và trả lại cho Qri khuôn mặt sạch sẽ. Chiếc khăn màu trắng đã bị nhuộm sang nâu đen. Lúc này, cậu dừng lại và mới để ý… Qri thật sự rất đẹp. Đôi mắt to tròn, sóng mũi cao cùng nốt ruồi nhỏ xinh, bờ môi hờ hững.

Tiếng chuông báo giờ vào học đã vang lên khiến G.O sực tỉnh. Mọi người chầm chậm, nhẹ nhàng di chuyển đến chỗ ngồi của mình. So Yeon cũng trở về lớp nhưng không quên ngoái lại nhìn Qri. G.O ho khan lấy lại phong độ và giở giọng lưu manh.

- Mang về giặt cho sạch vào, còn nữa...

Cậu lại bước về phía bàn lấy gì đó, rồi nhanh chóng vứt nó lên bàn Qri sau khi đã ném cuốn sách dính đầy cà phê kia vào thùng rác.

- Sử dụng cái này này.

Cuốn sách mới tinh vì chưa được chủ nhân động đến lần nào nằm yên trên bàn, nhưng Qri có vẻ như không có ý định đọc nó.

Suốt buổi hôm đó, G.O cứ ngồi quan sát Qri. Càng quan sát, cậu càng hậm hực khi thấy Qri thờ ơ với sách, khăn của mình. Bên ngoài cửa sổ kia có gì mà thu hút đến thế?

“Cô ta nhìn ra ngoài đó gần một tiếng rồi đấy”

G.O nhăn nhó, bứt rứt không yên nên đành đi đến quyết định cuối cùng: không quan sát và chuyển sang ngủ. Như vậy mới đảm bảo cho cây viết trong tay cậu sẽ còn nguyên vẹn mà không bị bẻ đôi.

- Này, mang về mà giặt đi, sách này tôi lấy lại.

Chuông reo, Qri đứng dậy ra về mà để lại cả khăn lẫn sách. G.O vội vàng chạy theo và nhét chiếc khăn vào trong cặp Qri rồi biến mất dạng.



Hôm nay, G.O đến trường sớm hơn mọi ngày rất nhiều. Chính bản thân cậu cũng không biết tại sao mình lại như vậy. Chỉ là… cậu đang chờ đợi một chiếc khăn sạch sẽ, thơm tho.

- Này, Lee Byung Hee, sao cậu đến sớm thế hả? Còn 15 phút nữa mới vào học mà? - Seung Ho phi một hơi từ cửa lớp vào đến bàn, nhìn cậu khó hiểu.

- Có gì đâu mà. - G.O phẫy tay.

- Rõ ràng là có chuyện, hơn nữa còn phải là chuyện lớn nữa. - Seung Ho xoa xoa cằm, suy đoán.

- Linh tinh, mệt quá, đi ra đi. - G.O ấn khuôn mặt của Seung Ho ra xa khỏi tầm nhìn của mình.

- Ai lại không biết cậu đang chờ Qri chứ. Haha, tớ cá là cậu sẽ thất vọng thôi! - Seung Ho cười lớn mà không để ý đến ánh mắt đằng đằng sát khí của G.O. Và lúc nhìn thấy cũng là lúc hắn ngừng cười, nuốt nước bọt và chạy với vận tốc ánh sáng. - Thôi, tớ ra ngoài đây!

“Aish, vào học rồi mà, sao còn chưa đến?”

G.O bắt đầu khó chịu, muốn đập phá gì đó để trút giận.

- Này, Qri không đi học sao? - Eun Jung quay xuống thắc mắc.

- Không biết nữa. - Bo Ram lắc đầu, bỏ tiếp bánh vào mồm và đánh vào bàn tay lén lút của Ji Yeon. - Đừng động vào.

- Ya! Đau mà! - Ji Yeon xoa tay mình vừa nhăn nhó.

- Giấy phép của cậu ấy nè. - Hyo Min đưa cho Eun Jung.

- Lớp trưởng báo cáo nào!

- Vâng ạ. - Eun Jung vội vàng đứng dậy.


- Hừ…

G.O thở mạnh, cho tay vào hộc bàn thì chạm phải vật gì đó nên vội lấy ra. Là cái khăn của hôm qua. Cậu nhìn vật thể một cách đầy ngỡ ngàng. Seung Ho quay xuống, nhìn thấy vẻ mặt của cậu thì cười to.

- Thấy chưa, tớ đã bảo mà, hahahaha, thật là uổng công G.O đại ca thức dậy sớm để chờ đợi… ha...

Chiếc khăn đáp ngay vào mặt Seung Ho.



- Cháu về rồi đây. - G.O đẩy nhẹ cửa bước vào nhà, tiện tay ném luôn balô trên vai vào một góc rồi đi thẳng đến bếp.

- Cháu học mệt lắm à? - Bà vội hỏi han quan tâm khi thấy cháu mình đang cầm chai nước tu một hơi dài như bất tận.

- Nó không có học gì đâu bà ơi, toàn là chơi cả thì mệt mỏi gì. - Seung Ho từ đâu bước vào, buông lời châm chích khiến G.O đang uống nước cũng phải sặc khi thấy ánh mắt “không hài lòng” của bà.

- Khụ… khụ… không... không phải đâu ạ! - Cậu vừa ho vừa cố lấp liếm, sau đó đi nhanh về phía Seung Ho - kẻ vẫn đang cười không ngừng, dùng tay mình kẹp chặt lấy cổ hắn. - Muốn chết hả?

G.O thì thầm vào tai Seung Ho bằng một giọng vô cùng nhỏ, chỉ đủ cho cả hai nghe thấy. Rồi sau đó, cậu lại ngẩng lên nhìn bà mình bằng ánh mắt long lanh ngoan ngoãn và chuyển chủ đề.

- Bà giúp cháu giặt cái này nhé.

G.O ngập ngừng chìa ra chiếc khăn đã dính đầy cà phê trước con mắt ngạc nhiên của bà. Đây chẳng phải là cái khăn do mẹ cậu để lại trước khi qua đời sao? Từ lúc cậu nhận thức được thì đã luôn xem như vật báu không dám sử dụng lấy một lần. Có lúc bị đánh đến chảy máu mà cậu vẫn không dùng để cầm máu. Nhưng sao giờ lại ra nông nỗi thế kia?

- Cháu đã dùng nó à? - Nhận lấy chiếc khăn, bà nhìn cậu bằng ánh mắt dò xét.

- Không phải ạ.

- Vậy là ai?

G.O quay mặt chỗ khác để tránh ánh mắt tò mò, nhưng kẻ bên cạnh thì lại hào hứng lên tiếng.

- Cậu ta dùng nó để… um… um…

G.O nhanh chóng bịch miệng hắn lại, nhìn sang bà và cười xòa.

- Chỉ là một kẻ quái gở thôi bà. Bọn cháu đi chơi đây, chào bà nhé!

G.O nói nhanh gọn rồi kéo cái kẻ vẫn đang ú ớ kia ra khỏi nhà một cách thô bạo. Nhìn thấy cảnh đó, bà cậu chỉ biết lắc đầu và bất giác nở một nụ cười.



Ngày hôm nay với G.O thật không hề bình thường tí nào. Từ sáng đến tối, từ lúc đi chơi cho đến lúc về nhà ăn cơm, cậu không ngừng nhìn thấy cái khuôn mặt kia. Khi thì ở trong cốc nước, khi thì trên màn hình ti vi, khi thì xuất hiện trên những chiếc xe chạy ngoài đường. Không ổn, thật sự không ổn. Cậu hình như đã bị… ám ảnh thật rồi. Cho dù cố lắc đầu, cố xua đi thì hình ảnh kia lại hiện lên rõ nét hơn. Đôi mắt to tròn, nốt ruồi nhỏ nơi chóp mũi, khuôn mặt xinh đẹp đến vô cùng nhưng lại lạnh lùng đến xót xa.

Nhận thấy tình trạng bất thường của mình, G.O từ chối lời rủ rê đi chơi của Seung Ho để ở nhà. Nhưng tình hình cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Cậu lắc đầu ngán ngẩm, vớ tay lấy áo khoác rồi bước nhanh ra cửa.

- Khăn bà giặt xong để trong áo cho cháu rồi đấy. - Bà cậu nói với theo.

- Vâng ạ. - Cậu đáp nhưng không có vẻ để tâm đến lời của bà.



Phố xá đông đúc, nhộn nhịp người qua lại. Những đôi tình nhân cứ lướt ngang mặt G.O mà thể hiện tình cảm khiến cậu không thể không sôi máu. Lee Byung Hee mà cũng có lúc cô đơn giữa một biển người, muốn tìm cho bản thân một nửa sao? Chuyện thế này mà bị tên Seung Ho kia biết được thì chắc chắn hắn sẽ ca cẩm cho cậu đến mất mặt mới thôi.

“Đại ca sử dụng cái này, đảm bảo mọi phiền muộn sẽ tiêu tan hết!”

Giọng một thằng đàn em vang lên trong đầu cậu. Phải rồi! Cậu vội đưa tay vào túi lấy ra vật mà khi nãy chúng đưa: thuốc lá. Gì chứ, cậu cứ ngắm nghía cái vật thể đó, có thật là thần kì thế không? Trước đây, nếu có Seung Ho đi cùng thì nhất định hắn sẽ giật lấy và vứt sang một bên. Nhưng lần này, không có hắn và bọn kia còn đưa cậu cả bật lửa.

Sau một hồi phân vân, cuối cùng cậu cũng đưa điếu thuốc lên miệng định châm lửa. Nhưng một bóng hình nhỏ nhắn nào đó lướt qua. Cậu vội đưa mắt nhìn theo.

- Gì chứ? Ở đây cũng gặp cô ta, thật sự là bị ám rồi!

Cậu lẩm bẩm nhưng cũng vội nhả thuốc ra và bước theo bóng hình kia.


“Citrine?? Cô ta đến đây làm gì??”

Cậu hơi ngạc nhiên khi thấy Qri bước vào bên trong nhưng vì tò mò mà cũng đi theo. Sau khi đặt thẻ học sinh lên máy nhận diện, cánh cửa 12T6 mở ra để Qri bước vào. Dáng vẻ của nó khá bình thản, chắc không phải làm chuyện mờ ám. Nghĩ là nghĩ vậy nhưng cậu vẫn nép vào một góc để quan sát.

Qri tiến về bàn và đưa tay vào ngăn bàn lấy một vật thể ra. Là máy ghi âm. À, cậu cuối cùng cũng giải thích được việc Qri vào lớp không hề tập trung nghe giảng mà chỉ nhìn ra cửa sổ, nhưng mỗi khi làm bài thi thì đều làm xong sớm nhất, hơn nữa còn là điểm cao nhất. Ra là nhờ thứ đó. Hôm nay Qri nghỉ học nên phải đến lấy về. Hóa ra, việc nghỉ học đã được tính toán trước từ hôm qua, trước khi đi về Qri đã bỏ lại cái máy, kèm theo cả khăn tay. Cậu gật gù trước kế hoạch này, đúng là ngốc khi đi học sớm để chờ đợi mà !


“Đây rồi!”

Qri hí hửng lấy máy ghi âm ra khỏi ngăn bàn, quay lưng định đi ra. Nhưng nghe có tiếng bước chân càng lúc càng lớn, nó hơi khự lại nhưng rồi cũng bước nhanh về phía cửa. Cùng lúc, có người tiến vào lớp.

- Hôm nay quên khóa cửa sao?

Giọng người đó cào nhào, không khó để nhận ra là thầy Jun- sát thủ nữ sinh của trường. Hình như ông ta để quên đồ nên quay lại trường lấy. Thấy Qri, khuôn mặt ông ta lộ rõ ý cười.

- Muộn rồi em còn đến đây làm gì?

Qri không đáp, lách người định ra khỏi cửa.

- Giáo viên hỏi sao không trả lời?

Ông ta nắm lấy tay Qri kéo lại. Nó định giật ra nhưng lực nắm càng lúc càng mạnh. Qri ngẩng mặt lên tặng kẻ đối diện ánh nhìn khó chịu nhưng vẫn không khiến ông ta buông ra, trái lại còn cười lớn và đẩy mạnh nó về phía bàn. Ngay khi Qri định bật dậy thì ông ta đã nhanh chóng nhoài người tới đưa tay chặn hai bên.

- Bài kiểm tra hôm trước điểm số của em không được tốt lắm.

Ông ta thì thầm, đưa tay lên vuốt tóc Qri nhưng bị hất ra.

- Chà chà, nếu phải thi lại môn của tôi thì sao nhỉ?

Khóe môi ông ta cong lên thành một nụ cười đểu giả, bàn tay chầm chậm đặt lên vai Qri. Khuôn mặt cũng đưa lại sát hơn. Hiểu ý ông ta, nó vội đẩy ra và toan chạy đi nhưng tiêp tục bị kéo lại, cú đẩy lần này còn thô bạo hơn khiến cả người đau nhói.

- Định chạy sao?

Ông ta không nhiều lời mà lao về phía Qri. Mặc cho nó cố gắng chống cự nhưng sức của một nữ sinh thì hiển nhiên không thể mạnh bằng đàn ông. Vì vậy mà cái miệng dơ bẩn của ông ta không ngừng chạm vào khuôn mặt và cổ nó. Nút áo cũng bị giật bung.

Qri dùng hết sức để thoát khỏi sự khống chế nhưng hoàn toàn bất lực, chỉ biết mím chặt môi để không chạm vào ông ta. Tuyệt nhiên, không một tiếng kêu, tiếng la nào phát ra để gọi người tới giúp. Khi đã kiệt sức và biết mình không thể thoát, Qri nhắm chặt mắt nhưng cho cho phép bản thân khóc lóc, số phận đã trớ trêu rồi, có oan nghiệt thêm một chút cũng có là gì.

Đột nhiên, sức nặng của cơ thể đang đè lên người Qri biến mất, tiếp theo là âm thanh những nắm đấm dồn dập vang lên. Có người đến cứu sao, trong hoàn cảnh này vẫn có người xuất hiện được? Xem ra cũng không phải là bị ép đến đường cùng lắm, Qri nghĩ vậy rồi mở mắt ra, bình thản đứng dậy đưa tay phủi phủi lại váy rồi bước đi.

- Ngày mai, hoặc là ông bỏ việc, hoặc là ông bỏ mạng!

G.O chạy theo nó mà không quên để lại cho ông ta lời cảnh cáo. Lúc nãy, khi ông ta vừa tấn công Qri, cậu đã có thể xông vào cứu. Nhưng rồi cậu lại chọn đứng lại, chờ đợi xem phản ứng của nó như là la hét cầu cứu hay là khóc lóc chẳng hạn. Kết quả là cậu hoàn toàn bị nó làm bất ngờ. Không la, không hét, không khóc… Thậm chí là vừa rồi, khi thoát khỏi ông ta, thái độ của nó không chút sợ hãi mà lại bình thản bước đi. Qri rốt cuộc là thế nào??

- Khoan đã!

G.O nắm tay kéo Qri quay lại. Cả người nó xoay về phía sau, đối diện cậu. Cậu chỉ biến mở to mắt ngạc nhiên nhìn người trước mặt. Cơn gió thổi qua khiến tà váy và mái tóc dài bay nhẹ. Ánh nhìn của cậu bị cắt ngang bởi những lọn tóc bay phất phới, khuôn mặt nó thoắc ẩn thoắc hiện phía sau đó. Thứ duy nhất cậu có thể nhìn trọn vẹn duy chỉ có đôi mắt của Qri. Đôi mắt vẫn vô hồn không cảm xúc như lần đầu cậu nhìn thấy. Cậu tự hỏi, thật sự, sâu trong đôi mắt đó là gì?

Nhưng chỉ có một đáp án vào lúc này mà cậu nhận thức được: Trước mặt cậu bây giờ là một báu vật vô giá và kể từ giây phút này đây, cậu biết cậu có thể chết để bảo vệ báu vật đó.

Qri hơi khó chịu khi thấy G.O cứ đứng ngẩn ra nên định rút tay về, nhưng vô tình khiến cậu giật mình. Vội nhớ ra ý định, cậu cởi áo rồi khoác lên cho nó. Không chỉ vậy, cậu còn lấy khăn từ trong túi áo nhẹ nhàng lau khuôn mặt nhỏ nhắn, cố xóa đi nhưng dấu vết tên khốn kia để lại. Đưa tay vuốt nhẹ những sợi tóc lòa xòa trước mặt, cậu mỉm cười. Đáp lại tất cả những gì cậu làm, chỉ là thái độ thờ ơ đến tàn nhẫn của Qri. Ngay khi cậu vừa rời tay là nó lập tức quay lưng bước đi.

- Tôi đưa cậu về.

G.O vội chạy đến đi bên cạnh Qri. Không biết là vô tình hay cố ý mà nhịp bước của cả hai lại vô cùng “khớp” với nhau. Thỉnh thoảng, cậu quay sang bắt chuyện, nói vài câu vu vơ nhưng nó không lên tiếng đáp trả. Cậu ngắm nhìn, nó cũng không màng đến. Đôi mắt nó vẫn cứ nhìn về phía trước như thể máy móc không có cảm xúc.

Cuối cùng thì đôi chân Qri cũng dừng lại trước một ngồi nhà nhỏ. G.O quay sang, mỉm cười.

- Cậu vào nhà đi, áo và khăn nhớ giặt…

Chưa dứt lời thì cái áo bay vèo vào mặt G.O và kèm theo khăn được đặt bên trong. Kéo áo ra khỏi mặt mình, cậu định hét lên nhưng cánh cửa từ lúc nào đã đóng lại. Thế là cậu đành tiu nghỉu quay về.



- Cháu về rồi đây. - G.O đẩy cửa bước vào, bộ dạng vô cùng mệt mỏi.

- Lúc nãy Seung Ho có đến tìm cháu.

Vừa xem tivi, bà vừa nói nhưng G.O không quan tâm lắm. Cậu tiến về phía bà, ngập ngừng đưa ra áo và khăn tay.

- Cái này... bà giặt giúp cháu nhé.

- Sao? Khăn sao? Chẳng phải là bà vừa giặt đó sao? Lần này ai sử dụng vậy? - Bà ngạc nhiên và nhìn cậu dò xét. Linh cảm về cái người được sử dụng cái khăn này xuất hiện, chắc chắn làn không bình thường.

- À… là một người bạn… vâng… một người bạn.

G.O ấp úng trả lời. Bà không nói gì, chỉ nhìn cậu lắc đầu rồi bước về phía sau. Cậu cũng đi theo, chờ bà ngồi xuống giặt khăn thì cậu cũng bắt đầu xoa xoa vai cho bà.

- Bà này… - Phân vân mãi cậu cũng lên tiếng.

- Sao?

- Cháu có chuyện muốn hỏi…

- Cháu cứ nói đi.

- ... - G.O ngập ngừng bắt đầu tìm từ ngữ để nói về thắc mắc của mình. - À… ừm… nếu một cô gái… ừm… bị một tên vô lại định… ức hiếp… nhưng cô ta lại không la hét cầu cứu, thậm chí là không khóc mà chỉ im lặng phản kháng...

- Là bạn cháu sao? - Bà dừng tay, vội quay về phía cậu.

- À không, không, cháu chỉ hỏi vậy thôi. - Cậu vội xua tay.

- Phù, ta cứ nghĩ là bạn cháu thì thật đáng thương. Có lẽ vì cô bé đó đã phải trải qua nỗi đau nào đó kinh khủng lắm trong quá khứ, nỗi đau thậm chí là đến tận cùng nên những nỗi đau tầm thường khác trong cuộc sống này, trong mắt cô bé, sẽ trở nên nhỏ bé và không đủ sức lấy đi nước mắt…

- Thật vậy sao? - Cậu bất giác lên tiếng, đôi tay buông lơi.

- Không phải là bạn cháu thật chứ? - Bà nhìn cậu nghi ngờ.

- Cháu ngủ đây, bà cũng ngủ sớm nha. Chúc bà ngủ ngon. - Cậu vội lắc đầu rồi đứng lên đi về phòng.

“Nỗi đau? Kinh khủng? Tận cùng? Có đúng là vậy không... Lee Qri.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 10-7-2012 16:25:44 | Chỉ xem của tác giả
bạn gì ơi, hay quá, viết tiếp đi

G.O iu Ri roài, hehe, mình rất mong xem Ri sẽ ra sao, và G.O sẽ tìm cách hỉu Ri thế nào

còn cặp kia chưa có gì

hóng quá
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2012 16:46:04 | Chỉ xem của tác giả
Part 4 (END)


Hôm sau, việc học tập vẫn diễn ra như bình thường. Vừa vào lớp, G.O đã đặt balô lên bàn phía trước Qri, tất nhiên, học sinh ngồi đó đành lặng lẽ nhường lại và đi tìm chỗ khác. Ở vị trí này, cậu có thể dễ dàng nhìn thấy… mắt của Qri hơn. Nếu Qri nhìn ra cửa sổ thì cậu sẽ ngắm cô ấy, cậu không tin là cô ấy không nhìn cậu. Nhất định, cậu phải nhìn thấu được điều gì đang ẩn chứa phía sau đôi mắt kia.

Cùng lúc có giáo viên vào thông báo thầy Jun xin nghỉ dạy và trường sẽ cử giáo viên mới đến. Cậu thở phào, may mà tên đó biết sợ nếu không thì cậu cũng không biết phải xử lí thế nào. Dù sao việc cậu được học ở đây cũng là nhờ người khác, không thể quá lộng hành được.

Seung Ho vào lớp và vô cùng ngạc nhiên vì sự thay đổi của bạn mình.

- Ơ… cậu đang mặc gì vậy? - Hắn nhảy phóc lên bàn cậu ngồi.

- Mặc đồng phục chứ mặc gì, hỏi thừa quá. - G.O xua tay, tiếp tục chú tâm vào quyển vở trên bàn.

- Trời ơi! Bão thật rồi, cậu… - Hắn đưa tay sờ trán cậu. - Cậu có bệnh ở đâu không? Ăn mặc gì mà chỉnh tề, rồi còn học bài nữa sao? - Hắn giật lấy quyển vở và mắt chữ O mồm chữ A khi nhìn vào.

- Ya! Cậu thôi đi! - Trán của G.O bắt đầu nhăn lại trước thái độ quá khích của Seung Ho, trong mắt hắn cậu là người thế nào đây?

- Cậu có cần lụy tình đến mức như thế không? Vì một cô gái mà quyết tâm thay đổi sao, chậc chậc. - Hắn bắt đầu lên giọng dạy đời.

- Vẫn đỡ hơn cậu. - Cậu nháy mắt. - Cái cô gì nhỉ? À! Park… um… um...

- Không được nói! - Hắn hốt hoảng che miệng cậu rồi nhìn quanh. - Không đùa với cậu nữa!

- Tốt. - Cậu đẩy tay hắn ra, vênh mặt nhưng rồi đột nhiên chỉ tay về phía cửa lớp. - So Yeon.

- Đâu? - Hắn phi như bay về phía cửa, thế là cậu thoát khỏi cái loa phiền phức mà chú tâm vào việc riêng của mình.


Giờ ra chơi, căn-tin đông nghẹt. Học sinh xếp hàng dài chờ đợi đến lượt nhưng rồi đột nhiên, tất cả đều lui về hai bên, nhường cho kẻ-đến-sau-cùng-nhưng-lại-muốn-mua-đầu-tiên lên phía trước. G.O nhìn quanh rồi gọi món mà không cảm nhận được ánh mắt rụt rè, sợ hãi của những người đứng gần đó. Động vào kẻ điên mà không có gì để mất thì chỉ có thiệt thòi mà thôi.


- Chán quá. Không có gì thú vị cả. - Ji Yeon cảm thán.

- Thật là tẻ nhạt. - Eun Jung thở dài.

- Ya, ya, ya! Các cậu làm sao vậy? - Mir bất bình lên tiếng.

- Chẳng có gì làm cả. - Hyo Min bĩu môi.

- Hay là chúng ta… cá cược đi. - Lee Joon hí hửng.

- Mố? - Cả bọn quay sang.

- Nhìn đi! - Lee Joon hất mặt về phía cuối lớp, nơi Qri đang ngồi.

- Sao? - Mọi người đồng thanh.

- Chúng ta sẽ cử ra một anh hùng, đến đó mời cô ấy đi ăn. Còn lại sẽ ở đây cược kết quả, thú vị không?

- Xời, chán ngắt. - Tất cả cùng xua tay.

- Ya! - Bị ngó lơ nên Lee Joon có vẻ không cam tâm, vội quay sang Mir. - Cậu có muốn lấy lại danh dự lần trước không?

- Gì, lần nào cơ? - Mir giả ngơ.

- Thôi, dù sao cũng đang chán, cậu đến đó thử đi Mir, yên tâm, chỗ anh em, tớ sẽ cược cậu thành công. - Thunder lên tiếng “động viên”.

- Tốt thôi, ai cược thì cược, tớ cá là thất bại thê thảm như lần trước thôi! - Hyo Min bĩu môi

- Ya!!! Đừng có xem thường tớ. - Mir nói lớn.

- Vậy là cậu sẽ thử sức phải không? - Joon cười cười.

- Nếu tớ thắng thì sao? - Mir vênh mặt.

- Bọn tớ sẽ phục tùng cậu một ngày và chi trả tất cả các khoảng ăn chơi của cậu trong hôm đó. - Thunder nháy mắt.

- Được lắm! Chờ xem! - Mir chỉnh trang lại áo rồi quay lưng tiến về phía bàn cuối.

- Không ai thất bại hai lần, tớ cược chiếc nhẫn này là Mir thắng. - Eun Jung hào hứng.

- Cậu ấy mà thắng thì tớ thua cái máy ảnh đời mới nhất này. - Hyo Min đáp lại.

- Dù sao anh ta cũng là khách quen của tớ, tớ cược suất ăn đặc biệt cho chiến thắng của Mir. - Bo Ram bình thản.

- Tớ sẽ là chủ xị, các cậu cứ cược thoải mái, ai cược cậu ấy thắng thì để đồ vật qua bên này, cược cậu ấy thua thì để qua bên này. - Lee Joon đứng dậy, chỉ tay về phía bàn.

- Tớ nữa.

Mặc cho cái đám ham mê đỏ đen ở sau, Mir hiên ngang bước về phía bàn Qri với khí thế thật kiêu căng. Đặt mông ngồi xuống ghế của G.O, Mir đối diện mặt với Qri, mỉm cười.

- Cậu ăn gì chưa?

- …

- Chúng ta xuống căn-tin ăn nhé.

- …

- Tớ bảo rồi, thất bại chắc!

- Ya! Thôi đi, tớ có cược đấy, hy vọng cậu ấy thành công. - Ji Yeon chấp hai tay cầu khẩn.

- Cứ theo dõi xem sao. - Lee Joon ra hiệu cho cả bọn im lặng.

Cả bọn tiếp tục quan sát khuôn mặt đang dần biến sắc của Mir. Đã hơn chục câu nói nhưng không được hồi đáp từ Qri dù chỉ là một chữ. Biết lời nói chẳng ăn thua, Mir đành chuyển sang hành động. Mir đứng lên, nắm lấy tay Qri định kéo đi nhưng xui xẻo thay là G.O đã quay lại. Nhìn thấy cảnh đó, lửa giận trong cậu bùng lên và tiến về phía cuối lớp, tay đặt vội túi thức ăn lên cái bàn gần đó.

- Cút ra!

G.O lôi cổ Mir ra và tặng một đấm vào mặt. Mọi người đang hóng chuyện bên kia bị hoảng hốt vì tình huống bất ngờ, mặt mài tái mét. Tình hình không ổn, Seung Ho vội giữ G.O lại, Thunder và Lee Joon cũng nhanh chóng đỡ Mir ra ngoài.

- Thất bại sao? - Bo Ram nheo mắt.

- Có sự tham gia của người thứ ba, không tính, không tính. - Eun Jung đưa tay hình dấu X

- Không mời được, nghĩa là thất bại! - Hyo Min bình thản quơ lấy hết đồ đã đặt cược.

- Ya! Trả tới, chiếc nhẫn đó, Jang Woo giết tớ mất. - Eun Jung vội đuổi theo.

- Suất ăn của tớ! - Bo Ram cũng ba chân bốn cẳng chạy đến giành giật.

- Của tớ”

- Cậu thua rồi”

Mọi người lao vào cuộc chiến giành “chiến lợi phẩm”. Không khí lớp học bỗng trở nên nhao nhao. Nhưng rồi, mọi thứ bỗng trở nên im lặng, miệng của họ khép lại, tất cả hành động đều đóng băng. Nguyên nhân cho toàn bộ hành động đó là bởi câu tuyên bố hùng hồn của G.O.

- Lee Qri là bạn gái của Lee Byung Hee, muốn yên ổn thì tốt nhất đừng động vào cô ấy!

Cả trường được dịp nhốn nháo lên bởi tin đồn được lan truyền với tốc độ ánh sáng. Mặc nhiên, Qri lại trở thành mục tiêu của những nữ sinh theo đuổi G.O. G.O nhìn Qri, trái với dự đoán của cậu, nó không lên tiếng thanh minh hay phản ứng gì cả, giống như là chưa từng nghe thấy vậy.


Từ sau câu tuyên bố của G.O, Qri đến đâu cũng nhận được những cái lườm sắc sảo, ganh ghét có, khinh miệt có... nhưng bọn họ chỉ thái độ ngầm, không một ai có gan động vào Qri. Kể cả những vệ tinh theo đuổi Qri lúc trước cũng tự động rút lui. Đây cũng là một điều tốt nên nó cũng không có ý định bác bỏ. Điều duy nhất khiến Qri khó chịu chính là cái ánh mắt cậu nhìn nó trong mỗi tiết học. Những lúc như thế nó chỉ lướt ngang cậu rồi quay đi. Tuy không dừng lại nhìn cậu quá ba giây, tuy thái độ với cậu luôn lạnh lùng hờ hững, tuy mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ sự sắc đá của nó, tuy chính cậu cũng bị nó lừa là nó không quan tâm. Nhưng, Qri không thể không thành thật với trái tim mình, không thể không thừa nhận rằng ánh mắt đó, hành động đó khiến trái tim nó lỡ nhịp. Đã bao lâu rồi kể từ khi nó không còn là tiểu thư giàu sang, có người lại quan tâm bảo vệ nó như vậy?



Một buổi học như bình thường, vẫn là những tiết chán ngắt. Qri ngồi đó, chốc chốc ngẩng lên thì vẫn ánh mắt G.O đang nhìn nó đắm đuối. Không thể để tình trạng này kéo dài hơn, Qri đứng dậy đi nhanh ra khỏi lớp. Vừa bước đến sân trường, vô tình chạm mặt Park So Yeon.

- Qri… - So Yeon mỉm cười nhìn Qri.

- … - Như mọi khi, thái độ của Qri vẫn là khinh khỉnh.

- Cậu… đang yêu G.O sao? - Cô ngập ngừng, tin đồn này không thể không bận tâm.

- … - Qri khó chịu nhìn So Yeon, toan bước đi.

- Khoan đã. - Cô đưa tay níu Qri lại. - Tớ…

Chưa dứt lời thì cả bàn tay Qri đã giáng vào mặt So Yeon trước con mắt ngỡ ngàng của những học sinh gần đó. Sau cú tát, So Yeon nhìn Qri thản thốt. Nó không muốn bị người như vậy chạm vào nên không không quan tâm đến cái đau mà cô đang chịu. Khuôn mặt So Yeon ửng đỏ lên khiến fan cũng thấy tức tối. Cùng lúc, những nữ sinh hâm mộ G.O ở đó cố tình kích động. Chẳng mấy chốc, Qri và So Yeon bị bao quanh bởi một vòng tròn đầy người.

- Cô ta nghĩ mình là ai chứ?

- Ai cho phép cô ta động đến So Yeon.

- Gia đình phá sản mà vẫn tỏ vẻ chảnh như thế sao?

Đám đông bắt đầu buông lời chỉ trích. Từ trong rừng người, một túi nước bay về phía Qri. Tiếp theo đó, bột, trứng, thức ăn thừa... cũng được ném tới. Qri đứng đó, hứng chịu tất cả nhưng không hề nhăn mặt. So Yeon bước tới định cản nhưng nhanh chóng bị đám người kia đẩy ra, từ lúc nào cô đã đứng bên ngoài vòng tròn.

Những học sinh kia cứ tiếp tục tấn công Qri, tiếng cười hả hê bắt đầu vang lên. Qri vẫn im lặng như pho tượng, để mặt cho bọn chúng ném mọi thứ trên tay. Đột nhiên, một bóng người từ trong lớp chạy nhanh đến, vượt qua đám đông và ôm lấy Qri. Rác rưởi cứ thế bay vào tấm lưng vững chãi.

- Là G.O đó. - Một đứa lắp bắp.

Tiếng nhao nhao bên dưới nhỏ dần, những cánh tay đang ném vội hạ xuống và chạy đi mất. Lúc này, G.O mới buông Qri ra.

- Có sao không?

G.O nhẹ nhàng hỏi, lần này, ngạc nhiên thay Qri lại phản ứng bằng cái lắc đầu nhẹ. Khăn của cậu lại được phát huy tác dụng là lau đi những rác rưởi trên người nó. Nó đứng yên, trong lòng đan xen những suy nghĩ, cảm xúc khác nhau. Vừa rồi, là cậu ôm lấy nó, là cậu bảo vệ nó khỏi đám người đáng ghét kia, là cậu hứng trọn những thứ đáng lí ra phải nằm trên người nó. Bây giờ, cậu lại không quan tâm đến bản thân mà chỉ chăm chăm nhìn nó đầy lo lắng. Nhìn cậu, mắt nó ươn ướt.

“Không… không được!”

Qri lắc lắc đầu, không thể để như thế này được, không thể mềm lòng. Nó lạnh lùng đẩy cậu ra rồi quay lưng bước đi. Cậu định đuổi theo nhưng Seung Ho đã ngăn lại.

- Cậu thay đồ đi, bẩn cả rồi.

Seung Ho đưa áo cho cậu rồi chạy về phía So Yeon - người nãy giờ đứng đó chứng kiến tất cả.

- Mặt cậu… không sao chứ?

- Hả? À… không sao.



Sân sau lúc này chỉ có ba người: Seung Ho ngồi cùng So Yeon trên ghế đá, G.O đứng bên cạnh. Hình như cậu đang chờ đợi điều gì đó từ cô nhưng cô lại im lặng. Mất kiên nhẫn, cậu quay lưng toan đi, hắn thấy vậy chạy đến kéo cậu lại nhưng vô ích.

- Tôi và Qri lúc trước là bạn rất thân.

So Yeon bất chợt lên tiếng khiến bước chân G.O dừng lại. Cậu và hắn đồng loạt nhìn cô. Không để hai người chờ lâu, cô tiếp tục nói.

- Chúng tôi sinh cùng ngày, cùng bệnh viện, cùng phòng. Từ nhỏ đã lớn lên bên cạnh nhau, gia đình của chúng tôi dường như là một…

Kí ức tươi đẹp ùa về khiến So Yeon không cầm được mà rơi nước mắt. Seung Ho thấy thế vội ngồi xuống, đưa khăn giấy cho cô.

- Cám ơn… - Cô nhận lấy, môi nở nụ cười nhẹ.

- Vậy sao… bây giờ hai người lại như vậy? - Không nén nổi tò mò, cậu lên tiếng hỏi.

- Tất cả mọi chuyện bắt đầu từ sinh nhật lần thứ 17 của chúng tôi… ngày hôm đó, mọi chuyện đã thay đổi…

So Yeon bắt đầu kể lại những gì đã xảy ra. Thỉnh thoảng, câu chuyện bị cắt ngang bởi những tiếng nấc. G.O và Seung Ho bên cạnh chăm chú lắng nghe. Biểu cảm khuôn mặt của cả hai cũng dần thay đổi. Trước giờ, những chuyện như thế chỉ có thể xảy ra trên phim thôi, không ngờ, lại xảy ra với hai cô gái đáng thương này.

G.O hướng ánh mắt về phía xa xăm, trong lòng không khỏi dấy lên nỗi thương cảm tột cùng cho Qri. Cuối cùng, cậu đã hiểu lí do Qri trở nên như vậy, yêu thương phút chốc bỗng trở trào dâng nhiều hơn. Sau tất cả những gì xảy ra, cậu quyết tâm ở cạnh, bảo vệ và mang lại tiếng cười cho người con gái đó, để khuôn mặt kia lại vui vẻ vô tư một lần nữa.

Câu chuyện vừa kết thúc, G.O đã bước nhanh đi. Chỉ còn Seung Ho ngồi bên cạnh So Yeon. Hắn nhìn cô khóc nhưng không thể làm được gì, chỉ biết lặng lẽ đưa khăn giấy và dùng đôi tay nhẹ nhàng vỗ lưng cô khi những tiếng nấc cứ dồn dập. Có lẽ, hắn phần nào hiểu được nỗi đau của cô khi mà cả hai đều phải sống cuộc sống do người khác tạo ra, không có quyền quyết định hay nói đúng hơn, cả hai chỉ như một cỗ máy. Nhưng, chắc hắn tốt hơn cô khi còn có một người bạn bên cạnh, còn cô, đến người bạn duy nhất cũng đã rời bỏ thì liệu thế giới của cô còn tệ hại đến mức nào nữa đây?


- Lần này lại cho ai sử dụng khăn vậy? - Bà cậu nhìn vào vật đã bị dính bẩn trên tay cậu, không khỏi nghi hoặc.

- Cháu dâu của bà!


Trong những câu chuyện cổ tích thường có sự xuất hiện của hoàng tử. Chàng trai có cuộc sống hạnh phúc biết bao với quyền lực, địa vị trong tay. Đến cuối cùng, dù là Lọ Lem thấp kém hay công chúa cao quý cũng đều thuộc về chàng. Chàng, là hình mẫu lí tưởng, là ước mơ của biết bao nhiêu người. Và có lẽ, vì hào quang quá lớn của chàng mà người ta không còn để ý đến những nhân vật nam khác. Nhân vật nam đó là một tên giang hồ chẳng hạn.

Tên giang hồ đó, chẳng qua chỉ là một kẻ hèn kém, không nhà không cửa, không nơi nương tựa. Tiền bạc không, địa vị lại càng không. Mỗi ngày đều lang bạc khắp nơi, kiếm sống bằng sức mạnh của bản thân, không dựa dẫm vào bất kì một ai. Để rồi, những lời đồn về một tên giang hồ máu lạnh chuyên đánh người bắt đầu lan rộng. Mọi người sợ hãi, xa lánh và không một ai muốn làm bạn với tên giang hồ đó. Nhưng hắn mặc kệ, hắn không muốn giải thích cũng như minh bạch cho bản thân. Không chỉ vậy, hắn còn cố tình khiến cho mọi người xa lánh, tự tạo cho bản thân vỏ bọc là một kẻ xấu xa, đáng ghét.

Nhưng, sâu thẳm trong tâm hồn mình, hắn vẫn khao khát cảm nhận được cái gì đó gọi là tình cảm?

Lọ Lem dành cho hoàng tử.

Công chúa cũng dành cho hoàng tử.

Vậy còn tên giang hồ?

Ai sẽ dành cho hắn đây?

Hắn không muốn Lọ Lem.

Hắn lại chẳng cần Công chúa.

Hắn cần, chỉ là, một thiên thần đã bị tước mất đôi cánh thôi!

Như vậy, có quá đòi hỏi không??


Hành lang vắng vẻ không một bóng người. Chỉ có cậu đứng đó ngắm nhìn những cánh hoa bị gió thổi rơi xuống sân và chờ đợi một người.

Cuối cùng người đó cũng xuất hiện ở phía bên kia hành lang và đang chầm chậm bước về phía G.O, nhưng đôi mắt cô ấy lại không đầy trìu mến như cái cách cậu đang nhìn cô ấy. Từ lúc nào, đôi chân của cậu cũng nhẹ nhàng bước về phía đó để rút ngắn khoảng cách của cả hai. Đến khi chỉ còn cách vài bước, cậu dừng lại, chờ đợi.

Nhưng Qri vẫn bước ngang qua một cách vô tình. Không thể để nó rời khỏi, cậu vội vàng nắm lấy tay nó. Những lời nói đã chuẩn bị trước bỗng chốc bốc hơi mất, cậu chỉ lên tiếng theo đúng như những gì con tim mách bảo.

- Tớ yêu cậu!

- …

- Tớ muốn xóa đi tất cả những đau khổ mà cậu đã phải chịu, sẽ đưa cậu trở về cuộc sống của trước kia, sẽ mang trở lại thế giới này tiếng cười và giọng nói của cậu...

- …

- Chúng ta ở bên nhau được không?

- …

Đáp lại những câu nói chân thành từ G.O là một sự im lặng kéo dài. Để rồi, khi kết thúc, chỉ là một cái gạt tay từ Qri. Rất nhẹ nhàng. Không chút âm thanh, không chút trọng lực và khi rời đi cũng chậm rãi như khi bước đến, nhưng lại khiến cậu đau đớn muôn phần.

Cậu chưa từng bị vũ khí làm đau, cậu chưa bị những nắm đấm hành hạ. Nhưng, cậu lại bị một cái gạt tay và một sự im lặng cắt nát trái tim. Nỗi đau dường như là bất tận tràn vào lồng ngực. Cảm thấy sức lực của cơ thể bị rút cạn, cậu ngồi gục xuống.

G.O không biết, ở phía sau, có một đôi vai đang run lên.



Lee Qri đã từng nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Là người may mắn nhất. Là người có hết tất cả những gì tốt đẹp nhất. Nhưng trong phút chốc, mọi thứ đã biến mất khiến nó chới với. Tựa như một thiên thần ở trên cao bị cắt mất đôi cánh và rơi xuống vực sâu thẳm không điểm tựa, không cách nào có thể bay lên lại. Lúc đó, nó nghĩ, nó là đứa xui xẻo nhất thế gian.

Những thứ tốt đẹp kia nếu không phải thuộc về nó thì đã không phải biến mất như vậy. Sự tồn tại của nó có lẽ đã mang đến đau khổ cho mọi người. Vì vậy, nó sợ, nó sợ nếu nó lại sở hữu một thứ gì đó quá tốt đẹp, quá tuyệt vời thì một ngày nào đó, thứ đó sẽ biến mất. Khi đó, bản thân nó sẽ lại phải chịu đau đớn giày vò. Nếu phải như vậy, thà nó không sở hữu, không tiếp nhận để sau này bản thân không phải rơi vào một vũng lầy nào nữa. Nó cũng tự cho rằng, bản thân không có quyền để tiếp nhận…

Nhưng, tại sao, khi đẩy ra, Qri lại có cảm giác đau đỡn đến thế?



“Vụ tai nạn của chủ tịch Lee”

“Tập đoàn lớn phá sản sau một đêm”


Seung Ho gõ nhanh những từ khóa cần tìm lên màn hình. Bên cạnh, G.O - kẻ không biết gì về mạng thông tin, vẫn không ngừng hối thúc tốc độ làm việc của hắn.

- Làm cái gì mà chậm như rùa thế này hả? - Cậu đánh một phát rõ đau vào đầu hắn.

- Ya! Lee Byung Hee, cậu quá đáng vừa thôi, thế này đã nhanh rồi đó! - Hắn xoa đầu ra vẻ khó chịu và giận dỗi vứt máy tính sang một bên. - Tôi không làm nữa.

- Thằng này… - Cậu trợn mắt nhưng rồi cũng xuống nước. - Tôi sai rồi, cậu tiếp tục làm việc của mình đi Yang đại nhân, đừng chấp nhất kẻ như tôi chứ.

- Hừ. - Hắn lườm cậu rồi tiếp tục dán mắt vào màn hình.

Im lặng kéo dài khi hai người tập trung phân tích những thông tin tìm được.

- Nếu bây giờ, chúng ta có được chứng cứ của tai nạn lúc đó cũng như hồ sơ thì nỗi oan của gia đình Qri sẽ được giải quyết phải không? - Cậu xoa cằm kết luận.

- À… ừ… có thể…

- Làm sao để lấy được nó đây? - Cậu đưa tay bắt đầu hành hạ mái tóc của mình khi nghĩ mãi không ra.

- Làm sao… làm sao tôi biết… thôi, cậu về đi, tôi mệt rồi.
Seung Ho đẩy G.O ra khỏi phòng rồi đóng sầm cửa lại trong sự ngạc nhiên đến tột độ của cậu. Và, không có gì là tự nhiên cả. Sở dĩ phản ứng của hắn như vậy là do hắn biết được người giữ những thứ G.O cần không ai khác ngoài Park So Yeon. Nếu G.O biết, cậu nhất định sẽ bắt cô ta giao ra bằng được. Hắn không thể làm như vậy, vì dù sao, So Yeon cũng là nạn nhân trong chuyện này, hơn nữa, cô còn là người duy nhất trên thế giới hắn không thể làm tổn thương dù chỉ là một chút.



Mấy hôm nay, Citrine bắt đầu rộn ràng lên vì tin tức mới “Park So Yeon sẽ đi du học”. Không cần phải nói, fanclub của cô đều khóc thét lên, những nam sinh trong trường cũng không kém buồn bã khi thời gian nhìn thấy nữ thần không còn bao lâu. Trên tất cả, ai cũng nhìn Qri bằng con mắt phẫn nộ khi nghĩ việc So Yeon rời đi một phần là do nó gây ra. Đến cả Seung Ho cũng không thể ngồi yên nhưng Qri vẫn thế, không quan tâm đến xung quanh và ở yên trong thế giới của mình. Còn G.O, hình như cậu đang suy tính điều gì đó.

Tuy việc So Yeon xuất ngoại được lan truyền một cách chóng mặt nhưng tuyệt nhiên, từ đầu tới cuối, không hề có thông tin về ngày, giờ, địa điểm. Đây vẫn là một bí ẩn đối với mọi người.


So Yeon và Park chủ tịch đứng tại sân bay. Chỉ vài phút nữa thì phi cơ riêng của gia đình sẽ cất cánh. Bố con họ nhìn nhau, không nói gì, không bịn rịn, không khóc lóc, chỉ đơn giản là cái nhìn đầy hối tiếc cho những gì đã qua.

- Appa, giữ gìn sức khỏe nhé. - Cô mỉm cười nhìn ba mình, dù có giận ông đến cỡ nào thì cô cũng không thể bỏ mặc được.

- Ta… xin lỗi con. - Nước mắt của ông lăn nhẹ, suốt bao năm trời, lần đầu tiên cô thấy ông khóc.

- Không sao đâu mà. - Mắt So Yeon cũng đỏ hoe, nhưng như nhớ ra gì đó, cô vội lấy từ trong túi ra đưa trước mặt ông.

- Cái gì đây? - Ông ngạc nhiên nhìn chiếc USB trên tay con gái.

- Appa, cái này, không cần nữa, lúc trước con giữ nó là vì sợ người sẽ làm hại Qri, nhưng bây giờ, chắc là trở nên thừa rồi. Appa, người giữ nó đi, hi vọng sau khi con đi người hãy sống thật tốt… - Cô nắm lấy bàn tay của bố mình và đặt chiếc USB vào trong.

- Xin lỗi con. - Ông nắm chặt lấy tay của con gái mình và khóc, khóc thật nhiều vì hối hận. Đánh đổi mọi thứ để trở thành người giàu nhất là kết quả đây sao?

So Yeon im lặng nhìn bố mình, có lẽ ông đã và đang chịu sự trừng phạt của bản thân rất nhiều rồi. Cô không nói thêm, chỉ nhẹ nhàng lấy khăn lau đi nước mắt cho ông, mỉm cười thật tươi như để trấn an rằng con gái ông không còn buồn phiền và sẽ sống thật tốt.

Đến cuối cùng, So Yeon vẫn phải rời đi. Cô bước thật chậm, thật chậm để chờ đợi, chờ một điều gì đó cô cũng không rõ nữa. Chỉ là, cô mong được nhìn thấy đôi mắt lấp lánh hay cười kia một lần trước khi lên máy bay. Nhưng, dù có ngoái đầu lại bao nhiêu lần thì hình ảnh cô thấy vẫn là bố mình đang đứng đó vẫy tay chào cô. Cô mỉm cười với ông, bất giác một giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt.

Có lẽ điều cô chờ đợi đã không xuất hiện.

Máy bay cất cánh lên bầu trời xanh thẳm…

Ở phía xa, có một người con gái đứng sau thân cây cổ thụ đang ngước nhìn lên bầu trời, nhìn chiếc máy bay đang nhỏ dần nhỏ dần rồi mất hút hẳn. Mặt hồ lạnh giá trên đôi mắt đó dường như cũng đã biến mất.

“Vâng vâng, tôi biết rồi thưa cô. Cám ơn cô thời gian qua đã lo lắng cho Qri nhà chúng tôi.”

Người dì kín đáo nói vào điện thoại, mắt thỉnh thoảng liếc nhìn xung quanh vì sợ có người nghe thấy cuộc nói chuyện này. Nhưng, bà không hay rằng thái độ lén lút đó đã khiến Qri nghi ngờ, nó nép vào một góc để nghe tất cả những gì bà nói. Tim nó đập mạnh, tuy chỉ là những lời đáp từ bà ta cho người trong điện thoại nhưng nó có thể mơ hồ đoán được toàn bộ nội dung.

Dì của nó đang nói chuyện với người đó? Chưa bao giờ nó mong muốn linh cảm của mình lại sai như lúc này.

Chờ khi cuộc nói chuyện kết thúc người dì đi vào phòng tắm nó mới chầm chậm tiến về phía điện thoại, bật lên xem số vừa gọi. Và rồi, nó suýt làm rơi chiếc điện thoại trong tay mình khi nhìn thấy số của Park So Yeon. Cô ấy vẫn xài số điện thoại này- số điện thoại đôi với nó mà cả hai đã cùng lựa lúc trước, sao? Trong khi cô, người đề xuất ra ý tưởng ngu ngốc đó đã vứt đi các sim còn lại.

Qri vội vã về phòng, kéo dưới gầm giường ra một chiếc hộp nhỏ. Trong đó chứa rất nhiều đồ lưu niệm và ảnh chụp của cả hai. Bất giác, một giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của Qri và rơi xuống khung ảnh. Tại sao lại là lúc này? Tại sao những kí ức tươi đẹp của thời thơ ấu lại ùa về trong lúc này? Lẽ ra phải là trước đó chứ. Tại sao khi nó mất hết lí trí mà dồn hết những thù hận lên người bạn thân duy nhất thì kí ức đó lại không quay về để níu giữ con người nó. Để rồi, chính tay nó đã đạp đổ đi tất cả.

Qri… cảm thấy hối tiếc…

Thời gian qua, người luôn âm thầm giúp đỡ, bảo vệ Qri sao có thể là So Yeon. Rõ ràng, nó đối xử với cô chẳng ra gì, tại sao cô vẫn tốt với nó. Nó đã căm ghét, coi thường, hay thậm chí là đánh cô, nhưng, ánh mắt của cô khi nhìn nó lại không hề khó chịu, thù hằn như khi nó nhìn cô. Cô rốt cuộc là đồ ngốc hay bị điên khi đối xử tốt như vậy với kẻ chẳng coi mình ra gì??

“Cám ơn… và… xin lỗi… tôi không nghĩ mình có đủ can đảm để nói lời này trước mặt cậu”

Qri đến lớp, tuy vẫn ra vẻ bình thản, không màng mọi chuyện như mọi ngày nhưng tai thì luôn hoạt động hết công suất để nghe ngóng thông tin về chuyến bay từ những lời bàn tán xung quanh.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 28-8-2012 16:47:21 | Chỉ xem của tác giả
Park chủ tịch ngồi trên xe riêng rời khỏi sân bay. Đột nhiên, chiếc xe thắng gấp khi gặp vật cản khiến ông bị chới với, chưa kịp định thần thì đã nghe thấy tiếng vỡ cửa kính bên tai, cửa xe bật mở và ông bị lôi khỏi xe bởi đôi tay rắn chắc của một ai đó. Xui xẻo thật, hôm nay ông không đi xe chuyên dụng mà đi một chiếc có cửa kính thường nên mới dễ bị đập vỡ như thế.

Đột nhiên, đôi tay rắn chắc đẩy mạnh khiến ổng ngã nhào xuống đường, chiếc USB trong túi bị văng ra xa. Người đó nhanh như cắt vội chạy đến nhặt lấy và định rời đi nhưng đám vệ sĩ của ông đã kịp đến vây quanh.

Vẫn đang thắc mắc vì mục tiêu của tên đó là chiếc USB thì ông được một tên vệ sĩ đỡ dậy đưa vào trong xe. Ở bên ngoài, đám vệ sĩ vẫn đang đánh nhau với người đó.

Người đó nắm giữ chặt lấy USB và không ngừng tung những cú đấm, cú đá đầy uy lực về phía những tên vệ sĩ. Nhưng dù có mạnh đến đâu thì việc chống lại một đám người là điều không dễ dàng. Cậu nhanh chóng đuối sức. Một tên trong đó đá vào người khiến cậu ngã ra đất, những tên còn lại cũng lao lên tấn công. Trước mắt trở nên tối đen, cậu tưởng chừng mình đã chết.

Nhưng, đám đông bỗng chốc giãn ra. Một bàn tay đỡ lấy cậu và giọng nói quen thuộc vang lên.

- Cậu chạy đi, ở đây tớ lo cho.

G.O gật đầu rồi dùng chút sức lực cuối cùng của mình rời khỏi nơi đó. Ở phía sau, Seung Ho cùng thuộc hạ của gia đình giải quyết đám vệ sĩ kia.



G.O cứ đi, đi mãi cho đến khi không còn chút sức lực nào mà ngã gục xuống. Bầu trời quang đãng kia cũng trở nên tối mịt báo hiệu một cơn mưa lớn sắp kéo đến.

- Trùng hợp thật.

G.O nhếch môi, dùng hết sức để ngồi dậy. Lúc này, cơn mưa lớn đã kéo đến. Ngồi dưới cơn mưa, cả người cậu ướt sũng. Vẫn chưa biết phải làm thế nào để thoát khỏi cảnh này với cơ thể không chút sức lực, thì bỗng không còn cảm nhận được những hạt mưa rơi trên người nữa. Quái lạ, rõ ràng trời vẫn còn mưa mà?

G.O ngẩng lên và ngạc nhiên khi thấy Qri đang đứng đó, trên tay là chiếc ô che cho cậu. Không kịp để cậu lên tiếng, nó đã vứt sang một bên mà ôm chầm lấy cậu.

“Đồ ngốc!!!”

Qri òa khóc, những giọt nước mắt ấm nóng cứ thế mà rơi xuống vai cậu xua tan sự lạnh lẽo. Cậu không nói gì, chỉ mỉm cười, đôi tay đưa lên vuốt nhẹ mái tóc nó. Hình như cậu với nó là hai kẻ rãnh rỗi nhất khi mà ngồi ở đây giữa cơn mưa lớn như thế này.

Nhưng G.O không quan tâm, dù sao, cậu cũng đang ôm nó trong vòng tay. Trước đây, cậu đã từng tưởng tượng Qri sẽ nói với cậu những câu đại loại như “Cám ơn”, “Em yêu anh”... Vậy mà lời nói đầu tiên lại là một câu “mắng” nhưng cậu thề, cậu cảm thấy đó là câu nói ngọt ngào nhất mà bản thân từng được nghe cho đến giờ phút này. Có lẽ, cậu đã thành công khi mang tiếng nói của nó trở về với thế giới.



Kết thúc của mỗi câu chuyện cổ tích thường là “Hai người họ sẽ sống mãi mãi bên nhau”. Nhưng tác giả lại không muốn ghi vậy. Có những kết thúc rõ ràng, có những kết thúc không rõ ràng, có những kết thúc vừa rõ ràng vừa không rõ ràng. Có lẽ, câu chuyện kết thúc ở lúc này là tốt nhất vì đây là khi họ nhận ra mình yêu và được yêu - chẳng phải là giây phút tuyệt vời sao? Còn về chuyện sau này, họ yêu nhau, cãi nhau, chia tay nhau... hay gì gì thì cũng không sao cả vì nếu họ thật sự là của nhau thì đến cuối cùng vẫn sẽ là của nhau.

Tình yêu như một con đường đi hình trái tim, không có điểm xuất phát và cũng không có trạm kết thúc. Hai người yêu nhau sẽ cùng đi trên một con đường như vậy nên dù họ có đi thế nào, ra sao, rẽ trái, rẽ phải thì đến cuối cùng họ cũng sẽ gặp nhau tại một điểm trên con đường đó.

Ban đầu, tác giả chỉ định sẽ kết thúc ở đây, nhưng, mấy bạn thích kết thúc rõ ràng cũng khoan hả ném đã tác giả. Vì có lẽ, một số vấn đề khác trong truyện cũng cần được làm rõ để thỏa mãn yêu cầu của mọi người chứ nhỉ….

Bôi đen nhé <3



12 ngày sau, Lee Qri nhận được bức thư từ nước ngoài. Nó mỉm cười, vội mở ngay bìa thư hình da báo ra để xem nhưng cũng không quên nhẹ tay để tránh bị rách.

“Cutie Pretty KyuRi ah~~~ Đã lâu rồi, tớ không chu môi lên để gọi tên cậu như thế. Nhưng, cậu đừng vì vậy mà xé thư không đọc nhé. Làm ơn, đã cầm nó lên thì tớ hy vọng cậu có thể đọc hết.

Tớ đã tới nơi và yên ổn chỗ ở cũng như trường học bên này rồi. Cậu nhớ chỗ này không? Mùa hè năm chúng ta lên 7, chúng ta đã từng tới đây. Cậu bảo rất thích phong cảnh ở đây. Hơn nữa, chúng ta đã phát hiện ra nhạc viện rộng lớn ở gần thế là đã lén đi vào bên trong. Ngày hôm đó, trong hội trường, cậu là người khán giả đầu tiên của tớ. Và sau đó cậu đã liên tục bắt tớ hát mỗi khi rãnh rỗi. Rồi lại giở giọng quý tộc ra lệnh cho tớ sau này phải vào nhạc viện này học và trở thành ca sĩ nổi tiếng, nếu không sẽ nghĩ chơi với tớ…

Quãng thời gian đó, thật sự là động lực thôi thúc tớ tiến tới ước mơ của mình.



Nhưng…

Chúng ta đột nhiên lại trở nên như vậy. Cậu luôn xem tớ là kẻ thù. Còn với tớ, cậu mãi mãi là người bạn thân tốt nhất. Tớ xin lỗi vì đã không làm gì để giúp cho cậu, không thể đứng về phía cậu, không thể cùng cậu chịu đựng những đau đớn to lớn mà cậu đã gánh chịu... Xin lỗi… là do tớ không tốt.

Cậu có còn đọc thư không? Hay là đã vứt đi vì những lời lẽ này khiến cậu buồn nôn? Tớ vẫn còn muốn nói chỉ vài dòng nữa thôi.

Tớ muốn cho cậu biết là tớ đã đậu vào nhạc viện rồi. Tớ sẽ học tập thật chăm chỉ. Một ngày nào đó, khi tớ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Liệu tớ có thể nói với báo chí người góp phần vào thành công của tớ là cậu không?

Thôi, tớ có giờ học đàn, tớ phải đi rồi. Hi vọng, đây không phải là lá thư cuối cùng tới gởi cho cậu và, tớ mong nhận được hồi âm. Hãy sống thật tốt nhé. Mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu… Hãy hạnh phúc nhiều hơn những khổ đau đã từng phải chịu nhé.

Ya!!!! SoKyul <333333333333333333”


Qri gấp bức thư lại một cách cẩn thận và đặt vào ngăn bàn. Môi cong lên thành một nụ cười hạnh phúc và chu môi.

- Park So Lùn, cậu cứ thử không nổi tiếng xem, tớ sẽ trị cậu như thế nào!



“Park chủ tịch đột nhiên nhường quyền kinh doanh, tập đoàn chính thức đổi tên thành Queen’s”

“Lee Qri: nữ hoàng của giới kinh doanh”

“Park So Yeon trở thành ca sĩ đầu tiên của Châu Á đạt được giải thưởng âm nhạc danh giá ở Paris”

“Park So Yeon đang hẹn hò với quản lí của mình - Yang Seung Ho”

“Cặp đôi họ Lee: Át chủ bài của Queen’s”


Văn phòng của Citrine là nơi lưu giữ những tấm ảnh của học sinh từng học tại trường và đạt được những thành tựu to lớn trong cuộc sống. Từng khung ảnh cứ nối tiếp nhau từ lúc trường được thành lập cho đến nay. Trong số đó, rất nhiều người đã và đang đứng trên đỉnh cao của thành công. Mỗi người là mỗi khung ảnh riêng được trang trí khác biệt với nhau. Nhưng, có một khung ảnh ở góc phòng là khác biệt hơn hẳn. Vì trong đó có đến hai cô gái. Trong ảnh, cả hai đều thắt bím hai bên và ôm nhau mỉm cười thật tươi - bức ảnh được chụp vào ngày đầu tiên cả hai bước chân vào Citrine.

Có những hiểu lầm trong cuộc sống không cần giải thích, có những tha thứ không cần được nói ra, có những sự trừng phạt dường như là cả đời... Để rồi, sau tất cả mọi thứ, họ nhận ra rằng: họ vẫn là bạn của nhau.

“Cám ơn vì cậu được sinh ra là bạn của tớ”



- Ya! Park So Yeon, bao giờ cậu về đây? - Qri hét vào điện thoại.

- Thật là… - So Yeon nhăn mặt đưa tay ra xa chờ đến khi tiếng hét lắng xuống mới chậm rãi lên tiếng. - Làm sao tớ biết, tớ cũng muốn về mà.

- Cậu về ngay cho tớ, ngay lập tức, hủy hết mọi lịch diễn đi.

- Nè, làm chủ tịch chưa bao lâu mà máu ra lệnh ngấm vào người cậu nặng như thế sao? Tớ sẽ về…

- … - Qri mỉm cười đắc ý.

- Nhưng là khi cậu phát thiệp cưới. - So Yeon cười phá lên.

- Hứ, tớ không nghĩ là tớ sẽ kết hôn trước cậu đâu. - Qri bĩu môi.

- Sắp có lịch trình rồi đó. - Giọng nam trầm vang lên trong điện thoại, So Yeon vội vàng rút đôi chân xinh đẹp đang gác trên bàn xuống.

- Biết rồi, chờ một tí. - So Yeon nói vọng ra.

- Ai chà, hai người làm việc thật là ăn ý.- Qri cười cười.

- Tớ xin, lúc trước, nếu không phải vì cậu bán đứng bạn bè, bán đứng nơi tớ ở thì tớ đã vất vả đến thế này sao? Ngày nào cũng phải nghe cằn nhằn. - So Yeon cay đắng nhớ lại mình đã hốt hoảng ra sao khi Seung Ho xuất hiện trong lớp học của cô, rõ ràng việc cô xuất ngoại không hề được tiết lộ địa điểm vậy mà hắn đến được thì không thể không có sự can thiệp của Qri - người nắm rõ cô ở đâu.

- Thế còn đỡ, tớ muốn được nghe cằn nhằn mà không được nè. - nhìn khung ảnh hai người đang ôm nhau trên bàn làm việc, Qri thở dài.

- Thôi, tớ phải chuẩn bị diễn đây, tối chúng ta nói tiếp.

- Tạm biệt.

- Tớ sẽ sớm về dự đám cưới của hai người.

- Đừng mơ.

- Cậu nhất định là người kết hôn trước! - Cả hai đồng thanh rồi cùng dập máy, hai đôi môi vẽ lên một nụ cười, thật tươi, thật hạnh phúc…

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 16-11-2012 00:14:36 | Chỉ xem của tác giả
aaaa tội cho soHo không đến với nhau được ( au ác quá)
cuối cùng SoRi cũng chưa làm lành với nhau nữa
nhưng Ri đã hiểu ra tất cả
kết thúc ở đây là chưa thỏa mãn
mong au xem xét lại
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách