Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2384|Trả lời: 1
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Vietsub+kara by SkyLand] S.H.E - Đã Yên Lặng / 安靜了 (An Jing Le)

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
[Vietsub] ĐÃ YÊN LẶNG - 安靜了 An Jing Le
S.H.E


Lời: Selina, Lý Diêu
Nhạc: Châu Kiệt Luân
Album: FM Radio - 2008




Đã yên lặng - 安靜了 (An Jing Le) là 1 ca khúc nằm trong album FM Radio (2008) của S.H.E. Ca khúc được Jay Chou viết nhạc và phần lời do Selina cùng Lý Diêu phụ trách. Quá trình quay MV cũng có tác động đáng kể của Jay trong việc làm “mai” cho Selina với Nguyễn Kinh Thiên (阮經天 - Ethan Ruan) vì trước đây S.H.E cũng từng hợp tác với Ethan trong MV “Công viên ven sông” (河滨公园 ) cũng do Jay sáng tác.

Nội dung MV kể về chuyện tình lãng mạn giữa 1 cô gái (Selina thủ diễn) và một anh chàng chơi boxing do Nguyễn Kính Thiên thủ vai . Tình yêu của họ ban đầu rất ngọt ngào , nhưng vì tình cảm mà cô gái dành cho chàng trai quá sâu nặng , cô lại còn bí mật sắp xếp khung cảnh một lễ cưới trong căn phòng của 2 người , những điều đó đã vô tình tạo cho chàng trai một áp lực rất lớn , cuối cùng đành phải đau khổ mà chia tay .

Được biết, trong quá trình quay MV, Selina đã phải nỗ lực nhiều vì cô vốn rất sợ các loại côn trùng nhỏ trong khi đoạn cuối MV lại có cảnh ngã xuống thảm cỏ xanh. Kế sách năn nỉ ỉ ôi với các thành viên trong tổ quay MV không thành nên cô đành phải thu hết can đảm để diễn ^^. Bù lại với những nỗ lực đã bỏ ra, diễn xuất của Selina được đánh giá khá cao đặc biệt ở cảnh khóc và kiss
By: kittycat@SkyLand Subbing Team


Vietsub by SkyLand Subbing Team
Translator: ArtnG
Timer, Typesetter, Encoder & Uploader: kittycat

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 5-9-2011 10:42:47 | Chỉ xem của tác giả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách