Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 17108|Trả lời: 142
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[CF] Chàng trai đại diện mẫu mực của Tập đoàn Tài chính KB + Ngân hàng KB Kookmin (Trang 13: Video chúc mừng 16 năm thành lập chính thức Ngân hàng KB 08.11.2017)

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
[Official poster] Seung Gi trong các quảng cáo của ngân hàng KB - 2012


Seung Gi được chọn làm người mẫu đại diện cho Tập đoàn Tài chính KB và Ngân hàng KB Kookmin kể từ năm 2009 đến nay (2015).
Seung Gi cũng là người mẫu đại diện cho một số Tổ chức Tài chính khác trực thuộc Tập đoàn Tài chính KB (theo năm nhất định) như Tổ chức KB Card (độc lập với KB Bank), Ngân hàng Tiết kiệm KB, Tổ chức Bảo hiểm nhân thọ KB.













Source: kbstar.com
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 22-6-2012 23:33:22 | Chỉ xem của tác giả
[26/10/2011] Chủ tịch KB Bank Min Buyng Duk thể hiện mình là một fan của Lee Seung Gi




Tại Lễ Kỷ niệm 48 năm “Ngày Tiết Kiệm” tổ chức vào ngày 25.10.2011 vừa qua, Chủ tịch Ngân hàng KB -  Min Byung Duk đã thu hút sự quan tâm của mọi người khi ông luôn thể hiện như mình là một fan của Lee Seung Gi. Thêm vào đó, ông cũng không thể che giấu niềm vui khi Lee Seung Gi đã vinh dự nhận được Biểu chương khen tặng của Tổng thống vì nếp sống giản dị, gương mẫu, tiết kiệm.
Hiển nhiên điều đó cũng một phần vì Lee Seung Gi hiện đang là người mẫu quảng cáo chính cho Ngân hàng KB. Điều này cũng sẽ góp phần nâng cao hình ảnh tốt đẹp của Tập đoàn Tài chính KB hơn nữa.


Chủ tịch Min Byung Duk là vị đứng ngoài cùng bên phải - Ảnh tại KB Job Fair 06.10.2011


Trong suốt buổi lễ, ông Min Byung Duk đã không giấu nổi niềm vui và tự hào khi không ngừng khoe với những người xung quanh rằng: "Lee Seung Gi chính là người mẫu quảng cáo của Tập đoàn Tài chính KB chúng tôi đấy!”
Không riêng gì Chủ tịch Min, mà cả các bậc lãnh đạo khác có mặt tại buổi Lễ cũng không ngừng bày tỏ sự yêu quý với Lee Seung Gi




Trong 2 năm liên tiếp, Lee Seung Gi đã tái đắc cử vị trí lãnh đạo, hiện vẫn đang hoạt động với tư cách là ngọn cờ đầu của Tổ chức tình nguyện “Chia Sẻ Niềm Hạnh Phúc” thuộc Ủy ban xổ số kiến thiết quốc gia.

Với lối sống giản dị, chân thành và cũng tích luỹ một khoản lớn thu nhập dưới hình thức các khoản tiết kiệm, thế nên, giải thưởng “Vua Tiết Kiệm” lần này được trao cho Lee Seung Gi với hy vọng hình ảnh tốt đẹp của Lee Seung Gi sẽ có tiếng nói trong việc kêu gọi, khuyến khích dân chúng noi theo trong việc tiết kiệm.



Quay trở lại mối quan hệ giữa Tập đoàn Tài chính KB và Lee Seung Gi 2 năm về trước.
Năm 2009, việc Tập đoàn Tài chính KB chọn và ký hợp đồng với Lee Seung Gi với tư cách là người mẫu quảng cáo đại diện - đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Có thể nói, vì điều này là một ngoại lệ đặc biệt, chưa từng xảy ra trong ngành tài chính - ngân hàng trước đây.
Đó là bởi vì các tổ chức tài chính thường chỉ đánh giá cao những người nổi tiếng với hình tượng ổn định trong đời thực với giá trị thiết thực, chẳng hạn như những người có đóng góp to lớn trong sự nghiệp thể thao nước nhà, hoặc là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật cộng đồng.

Tuy nhiên, sau khi xem xét và đánh giá kỹ lưỡng, Tập đoàn Tài chính KB đã quyết định chọn Lee Seung Gi làm người mẫu quảng cáo cho họ. Tập đoàn Tài chính KB cho rằng, Lee Seung Gi hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí trong khuôn khổ chọn người mẫu quảng cáo của các tổ chức Tài chính.
Ngoài việc tin tưởng vào hình tượng tốt đẹp, chuẩn mực của một “chàng trai quốc dân” của Lee Seung Gi ra, hơn nữa, họ còn được củng cố vững chắc bởi tình cảm yêu mến của toàn thể công chúng dành cho Lee Seung Gi - điều này là hoàn toàn không thể phủ nhận. Thế nên, Lee Seung Gi được đánh giá là người mẫu hợp chuẩn nhất, hoàn toàn có thể làm người mẫu đại diện cho Tập đoàn Tài chính KB và Ngân hàng KB



Một quan chức trong Tập đoàn Tài chính KB cho biết, "Hình ảnh chân thành và đáng tin cậy của Lee Seung Gi rất phù hợp với các tổ chức tài chính. Tuy vậy, theo nguyên tắc, dựa trên cơ sở cơ bản sẵn có, tuỳ từng trường hợp một, chúng tôi sẽ ký từng hợp đồng một mỗi khi có quảng cáo."

Vị này cũng cho biết thêm, "Vì còn tuỳ thuộc vào từng trường hợp cụ thể, nên hiện tôi vẫn chưa biết là liệu sẽ có thêm hợp đồng quảng cáo nào với Lee Seung Gi nữa không. Tuy vậy, chúng tôi đã luôn được khen ngợi rằng đã có một sự lựa chọn đúng đắn khi chọn được một người mẫu quảng cáo tốt như Lee Seung Gi”.

Một quan chức khác trong Ngân hàng KB cho biết, “Chúng tôi hy vọng rằng, với mối liên hệ giữa Lee Seung Gi và Tập đoàn tài chính KB như hiện nay, thì việc cậu ấy được tuyên dương một cách vinh dự trong việc tiết kiệm như thế này sẽ có thể góp phần nâng cao hình ảnh của Ngân hàng KB hơn nữa.”

Ngoài mối liên hệ trong công việc với KB ra, Lee Seung Gi cũng được biết đến với mối quan hệ gián tiếp với KB, khi cả bố mẹ Lee Seung Gi đều làm trong Ngân hàng KB.
Và sẽ là một quyết định đúng đắn và khôn ngoan hơn nếu như Tập đoàn tài chính KB ra sức duy trì và gia hạn hợp đồng quảng cáo với Lee Seung Gi càng lâu càng tốt.

Source: Naver news/ tryp96
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 22-6-2012 23:33:30 | Chỉ xem của tác giả
Tập đoàn Tài chính KB và những cú chạm tay "Midas"




Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ông Kim Jin Young, trưởng bộ phận Quảng cáo của Tập đoàn Tài chính KB - vốn được xem là “Bàn tay Midas” (tức chạm vào thứ gì, thứ ấy sẽ hóa thành vàng) trong ngành công nghiệp quảng cáo đã chia sẻ về bí quyết cũng như quá trình đãi đá tìm vàng đối với những người mẫu quảng cáo trực thuộc Tập đoàn Tài chính KB. Có thể thấy, tất cả những người mẫu quảng cáo do ông chọn lựa, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao, những vận động viên thể thao do Tập đoàn Tài chính KB ươm mầm ban đầu, sau đó đều gặt hái được thành công lớn không chỉ trong sự nghiệp mà cả trong lĩnh vực quảng cáo.

Việc chọn lựa những ngôi sao quảng cáo là những vận động viên thể thao tiềm năng đáng mong đợi hay đã nổi tiếng cũng vậy, cũng không phải là không có rủi ro. Chẳng hạn như năm 2002, ngôi sao bóng chày Park Chan Ho, khi ấy là người mẫu quảng cáo cho “Kookmin Card” là một ví dụ điển hình, “Kookmin Card” của KB đã bị rớt giá nghiêm trọng và hoàn toàn bị lấn át bởi “Samsung Card”, “BC Card”. Có thể thấy, nếu như thành tích thi đấu không như mong đợi tại một giải đấu quan trọng của vận động viên thể thao sẽ có thể trở thành tai nạn đối với thương hiệu đại diện.

Tuy vậy, Tập đoàn Tài chính KB vẫn tiếp tục duy trì và được biết đến như một chiếc nôi tựu chung của các ngôi sao thể thao của nước nhà thông qua việc kiên trì tài trợ và chọn lựa người mẫu quảng cáo vốn là những vận động viên thể thao tiềm năng và tài năng.

Tuy nhiên, trong số những ngôi sao quảng cáo trực thuộc Tập đoàn Tài chính KB, không thể không kể đến Lee Seung Gi, hiện đang là người mẫu đại diện cho Ngân hàng KB và Tập đoàn Tài chính KB kể từ năm 2009 đến nay. Và cũng không ngoại lệ, quá trình lựa chọn Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện cũng được sàng lọc và cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng.

Theo ông Kim Jin Young cho biết, với việc chọn lựa một nghệ sĩ làm người mẫu đại diện cho Tập đoàn Tài chính như vậy, thậm chí trước đó ông còn bí mật đăng ký tham gia sinh hoạt tại fan-café của các nghệ sĩ trong suốt 3 tháng liền để tìm hiểu, bởi vì, tất cả những thông tin ngoài lề của nghệ sĩ như tính cách, lối sống trong đời thường và kể cả quá khứ của nghệ sĩ, hầu như tất cả đều được thể hiện thông qua những bài viết hoặc bình luận tại fan-cafe.

Sau cùng, chỉ có hai nghệ sĩ đạt tiêu chuẩn toàn diện, có thể trở thành người mẫu đại diện cho Tập đoàn Tài chính KB, gồm Lee Seung Gi và Moon Geun Young. Và cuối cùng, Lee Seung Gi đã được chọn lựa, vì ông tin rằng, với việc bố mẹ từng làm việc tại Ngân hàng KB trước đây, Lee Seung Gi ắt hẳn sẽ có một tình cảm đặc biệt và có sự gắn bó với Tập đoàn Tài chính KB hơn.

Và với việc phát hiện ra những ngôi sao quảng cáo như vậy, tập đoàn Tài chính KB được xem như là một học viện danh giá trong ngành công nghiệp quảng cáo với lực lượng các ngôi sao quảng cáo sáng giá và tài năng.


Source: hankooki.com via Nate
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 22-6-2012 23:33:35 | Chỉ xem của tác giả
[Official photo] Seung Gi trong quảng cáo của KB Bank

















Source: kbstar.com
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 22-6-2012 23:33:50 | Chỉ xem của tác giả
[HD] KB Good day card CF 16.09.2010 (20s)




Cre: dclsg
Reup: [email protected] - kiteslsg@Utube

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 22-6-2012 23:35:23 | Chỉ xem của tác giả
[Print Ad.] KB Financial Group - 22.06.2012





Cre: dclsg/ tryp96
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 23-6-2012 14:22:12 | Chỉ xem của tác giả
[Print Ad.] KB Financial Group



Cre: dclsg







Cre: kbfg.com
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 2-7-2012 23:03:50 | Chỉ xem của tác giả
[BTS Video] 2010 KB World Cup Campaign (Cổ vũ đội bóng Hàn Quốc tại World cup 2010)




Cre: LSGfan
Reup by [email protected] - ashoka1006@Utube
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 13-7-2012 16:46:44 | Chỉ xem của tác giả
KB Event





Cre: dclsg
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 21-7-2012 11:04:04 | Chỉ xem của tác giả
[Pics] KB Card – Happy New Year - 13/01/2011









Cre: tryp96
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách