Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Xem: 8222|Trả lời: 41
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[ Poll ] Top 10 chàng hoàng tử phim "thần tượng" Đài Loan thập niên 20

   Đóng [Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


Top 10 chàng hoàng tử phim "thần tượng" Đài Loan



Trịnh Nguyên Sướng - Hoàng tử thông minh

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ “Thơ Ngây” - bộ phim thần tượng từng làm mưa làm gió trên màn ảnh năm 2005 phải không nào?

Hình ảnh cô nữ sinh Tương Cầm ngốc nghếch đến đáng yêu, luôn tìm mọi cách để cưa cẩm bằng được hot boy Trực Thụ chính là một trong những điểm mà teen mình thấy “hí hửng” nhất.



Chuyện tình của cặp đôi trái ngược nhưng teen lại cực kết


Nhưng không thể phủ nhận rằng Trịnh Nguyên Sướng đã tạo nên được một hình tượng nhân vật Trực Thụ vô cùng hoàn hảo trong mắt các cô gái: vừa rất đẹp trai, vừa  lạnh lùng thu hút, IQ thì cao chót vót…



Hot thế này, ai chả mê =.=


Chẳng thế mà bên cạnh anh ý rập rờn toàn mỹ nhân thôi à, chỉ số người hâm mộ thì cao ngất trời luôn: hết nữ sinh trong trường trung học lại đến trường đại học, thành lập cả một FC hâm mộ Trực Thụ nữa. Sức hút của anh ý ghê gớm quá ta!


Châu Du Dân - Hoàng tử lạnh lùng

Có lẽ hình ảnh một Hoa Trạch Loại với dáng người cao, khuôn mặt đẹp, luôn lặng lẽ với ánh nhìn xa xăm chất chứa đầy tâm trạng…trong “Vườn sao băng” đã trở thành một “ấn tượng khó phai” trong lòng các fan, để đến nỗi gần như đây đã trở thành một hình tượng "đóng băng" cho Châu Du Dân về sau này.



Hình tượng "bạch mã hoàng tử" đã gắn liền với tên tuổi Châu Du Dân


Hoa Trạch Loại có thể là một hình mẫu bạch mã hoàng tử lí tưởng tuyệt đối nếu như chàng ta không mắc một khuyết điểm nhỏ : ít nói đến mức mắc bệnh tự kỉ luôn. Và tất nhiên, chỉ có Cỏ Dại Sam Thái mới là người có “đủ công lực” để phá tan tảng băng lạnh lẽo trong lòng Hoa Trạch Loại và đưa anh về trở lại thế giới bình thường mà thôi!




Trương Đông Lương - Hoàng tử nụ cười

Tuy bề ngoài không thực sự "bắt mắt" như các hoàng tử khác song với những ai đã từng xem "Tình Cờ" dù chỉ một lần thôi , thì chắc chắn sẽ kết chàng hoàng tử Hà Quần bởi tuyệt chiêu “làm sáng bừng màn hình ti vi” bằng nụ cười ma thuật.

Thêm vào đó, tài năng ca hát kèm sáng tác nhạc và biểu diễn vài ba loại nhạc cụ một lúc khiến chàng ghi điểm cộng liên tục trong lòng các teen girl.



Hoàng tử nụ cười


Tuy nhiên, vẫn có một dấu trừ nhỏ xíu cho vị hoàng tử đa tài này. Đó chính là khoản vẫn còn “lờ mờ” trong chuyện tình cảm với bạn gái cũ mà bỏ quên Thành Hiểu Thi ngốc nghếch, nhiều lần phụ lòng tốt của “em mai rùa” và khiến cô nàng mặt mày “bí xị” cả tuần liền.



Nhưng dù sao đến cuối cùng, Hà Quần vẫn kịp gỡ lại bàn thua trông thấy bằng những lời mật ngọt có cánh và sáng tác nguyên xi cả bài hát “Rùa con” dành tặng cô em mai rùa Thành Hiểu Thi(Lãng mạn quá đi!).

Nếu sau này,có ai đó viết riêng hẳn 1 ca khúc dành tặng bạn thì chắc hẳn bạn sẽ phải sung sướng đến phát khóc ý nhỉ?


Nguyễn Kinh Thiên - Hoàng tử điển trai

“Định mệnh anh yêu em” đã tạo nên một cơn sốt dài dài trên màn ảnh nhỏ Đài Loan suốt năm 2008 và đương nhiên, tên tuổi của Nguyễn Kinh Thiên cũng theo đó mà "thăng hạng" ầm ầm.

Phải thừa nhận là với profile cực oách như Kỉ Tồn Hy: vừa đẹp trai, vừa giàu có (có đến vài cái biệt thự lun ý!!), lại giỏi mấy màn đóng kịch nữa... thì chuyện làm các fan nữ choáng ngợp là "khó tránh khỏi". ;))



Thế này thì bảo sao ... choáng


Tuy nhiên là chàng hoàng tử này cũng lắm điểm trừ ra phết, tuy có "vợ con đề huề" mà chàng ta vẫn còn hay “tình cũ không rủ cũng tới” với Anna, làm Hân Di khổ lên khổ xuống và còn khiến cô mất đi cái thai trong bụng.



May mà vẫn có happy ending :x


Nhưng may mắn thay khi đến cuối phim, hoàng tử đẹp trai của chúng ta vẫn kịp “quay đầu lại là bờ” và cuối cùng, tèn ten, một happy ending dành cho hoàng tử và công chúa lọ lem!


Hạ Quân Tường - Hoàng tử ác ma

Bạo lực, ma mãnh, ngỗ ngược…chính là những tính từ có thể miêu tả đầy đủ nhất vẻ ngoài của Giang Mãnh - Hạ Quân Tường trong “Định mệnh”.

Trong một lần vô tình cầm nhầm bức thư tỏ tình của Tề Duyệt, chàng hoàng tử ác ma này đã giở đủ mọi trò ma quái để hành hạ cô nữ sinh đáng thương, sai phái đủ kiểu mà không chịu “ngừng tay”.



Nhưng ẩn sâu trong nội tâm của Giang Mãnh là tình yêu mãnh liệt dành cho Tề Duyệt: Anh là một người rất hay đấu khẩu với Tề Duyệt nhưng cũng rất biết cách thể hiện tình yêu với cô, là một người có thể quậy phá, trêu trọc cô cả ngày nhưng cũng rất thích nắm tay cô bước đi trên con đường dài và ngắm cây Noel lấp lánh hạnh phúc.



Thật lãng mạn



Ngô Tôn - Hoàng tử khờ khạo

Cao 1m83, ngoại hình cao ráo, manly, hơi kiệm lời nhưng con gái hễ thấy là đổ liền. Xem ra thì chàng hoàng tử Tả Dĩ Tuyền do Ngô Tôn thủ vai trong “Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ” có vẻ hoàn toàn bình thường.

Nhưng thực ra cũng có tí xíu kì lạ đấy: Anh ý thích một "cậu bạn" cùng phòng tên là Lưu Thụy Hy. Nghe ra thì tưởng Dĩ Tuyền bị làm sao đó nhưng hoàn toàn đây chỉ là sự hiểu lầm thôi nhé.



Tuy khờ khạo nhưng mà độ đẹp trai thì cứ gọi là ... ôi ôi chuẩn!


Tuy đã biết Thụy Hy là con gái song anh chàng vận động viên nhảy cao lại rất chi là ngố tàu khi chẳng nhận ra tình cảm của Thụy Hy dành cho mình lớn đến mức nào. Nhưng chính điều đó lại tạo nên một hình ảnh hoàng tử khờ khạo khiến các fan rất thích, nhỉ?




Ngôn Thừa Húc - Hoàng tử nóng nảy

Hiện tại, nếu nhắc đến thủ lĩnh F4, thì chắc là có đến 90% các bạn sẽ nghĩ ngay đến "Xoăn" đại nhân Goo Jun-pyo trong “Sao băng” nhỉ?

Nhưng đừng nhầm nhé, cũng với vai diễn này thì còn một chàng hoàng tử khác cơ, đích thị là Đạo Minh Tự do Ngôn Thừa Húc trong “Vườn sao băng” bản Đài Loan rồi.



Khỏi cần nói về độ hút của chàng hoàng tử này, là một trong bốn đóa hoa giàu có nhất F4, "nắm quyền sinh quyền sát" nhất trong học viện Anh Đức và cũng là thành viên có tính cách quái gở nhất trong nhóm 4 chàng trai đẹp hơn hoa này.



Tuy vậy, phải thừa nhận là Ngôn Thừa Húc khi nhập vai này vẫn còn khá gượng và chưa thể hiện được hết cái "thần"của nhân vật Tsukasa bằng các "đàn em" sau này như Lee Min-ho hay Matsumoto Jun.


Lâm Chí Dĩnh - Hoàng tử có khuôn mặt baby

Trong số các chàng hoàng tử của phim thần tượng thì Lâm Chí Dĩnh, về khoản tuổi tác, có lẽ sẽ được phong danh "sư phụ".

Dù đã bước qua tuổi ‘băm” khá lâu rồi chính nhờ nét đẹp trẻ mãi không già mà anh đã hoàn toàn chinh phục được khán giả qua vai diễn chàng hoàng tử đẹp trai, hào hoa Trọng Thiên Kì trong “Sợi dây chuyền định mệnh”.



Poster phim "Sợi dây chuyền định mệnh"


Vào vai con trai của tập đoàn E-Shine giàu có nhưng Thiên Kì không chịu an phận mà lại thích tham gia vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm và muốn trở thành một “tay lái lụa” trên đường đua thần tốc.

Song điểm hấp dẫn ở anh chàng này đâu chỉ có thế, làm sao có thể bỏ qua câu chuyện tình cảm đầy “rồ-man-tíc” giữa anh và cô nàng "lưu manh" Hạ Chi Tinh được. Trong chuyện tình cảm, vị hoàng tử này cũng là người dám yêu dám hận lắm đấy!




Minh Đạo - Hoàng Tử Ếch

Đơn Quân Hạo: một giám đốc giàu có, đẹp trai nhưng kiêu căng, phách lối.

Đồng Hao: một tên nhà quê nghèo kiết xác, lại còn rất “ngố tàu” và nhem nhuốc.



Nghe ra thì  tưởng là hai nhưng hóa ra cũng chỉ là cùng một vai diễn của Minh Đạo trong “Hoàng tử ếch”.

Đã có một thời, đế chế HTE (Hoàng tử Ếch) làm điên đảo các fan yêu phim thần tượng không chỉ bởi câu chuyện tình lôi cuốn của chàng ếch với cô nàng Diệp Thiên Du mà còn là vô khối những bài học rất ý nghĩa và sâu sắc rút ra tsau khi xem phim.  




Vương Truyền Nhất - Hoàng tử xui xẻo

Chẳng bít mấy ông đạo diễn sắp xếp kiểu gì mà toàn để cho anh Vương nhà ta vào vai chàng trai bị “thất bại trong chốn tình trường”, tuy ngay từ đầu đều được nhân vật nữ chính để ý nhưng rồi chớp một cái, đến cuối phim, anh lại bị kẻ khác “phỗng tay trên” mất ( Như trong “Định mệnh” với “Hoán đổi tình yêu” ý =.=).



Vs "người yêu hụt" Dương Thừa Lâm


Nhưng đạo diễn cũng không đến nỗi quá vô tình khi biết kịp thời an ủi anh Vương bằng cách nhào nặn cho anh ý một hình tượng đẹp đẽ từ đầu đến chân: vừa giàu có, vừa có ngoại hình okie, nhân cách ổn, đạo đức cũng tốt, luôn biết hy sinh cho người khác, khiến rất nhiều các cô gái phải đổ rạp dưới chân luôn ý! ( tất nhiên là trừ nữ chình rùi!).

Thôi thì không ghi điểm được với nữ chính thì ghi điểm với vô số khán giả là cũng “hảo hảo” lắm rồi!

Chọn nhiềuKhảo sát: ( Có thể chọn tối đa 11 lựa chọn ), Có tất cả 513 người đã tham gia
Bạn thuộc nhóm người dùng không có quyền tham gia khảo sát
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
Đăng lúc 15-1-2012 10:29:36 | Chỉ xem của tác giả
Trịnh Nguyên Sướng, Hạ Quân Tường, Nguyễn Kinh Thiên là bạn thân đúng không nhở
lâu rồi không nhớ rõ lắm

Bình luận

Đúng rùi, họ là bộ ba "Sát thủ nữ sinh" mà ^^  Đăng lúc 15-1-2012 10:55 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 15-1-2012 19:25:54 | Chỉ xem của tác giả
Châu Du Dân của Vườn Sao Băng

Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh

Minh Đạo - Hoàng Tử Ếch

P.s: thanks bạn chủ thớt nha ^^


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 15-1-2012 21:55:23 | Chỉ xem của tác giả
ôi bấn Lâm Chí Dĩnh nhất
anh ý rất chi là baby
sao đó là Hạ Quân Tường, Trịnh Nguyên Sướng, Nguyễn Kính Thiên, Ngô Tôn
ôi ty* của tui {:306:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 15-1-2012 21:59:48 | Chỉ xem của tác giả
Ngô Tôn tuy đóng phim không giỏi lắm nhưng điển trai thì phải nói là... khỏi phải nói!{:306:}
Anh í đóng phim nào cũng là hoàng tử hết chơn!
Iu iu♥♥{:290:}{:290:}{:290:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 15-1-2012 22:47:00 | Chỉ xem của tác giả
chỉ biết 5/11 hoàng tử =))
thích nhiều người lắm nhưng mà phải chọn 1 thì khó quá
thôi thì chọn lâm chí dĩnh vậy, đáng iu kute
đóng thiên long bát bộ cực hay kkk
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 17-1-2012 11:08:49 | Chỉ xem của tác giả
tự nhiên thấy thích NT

đúng chất BMHT .....
đẹp trai * bãn chất mê trai trổi dậy *
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 17-1-2012 13:02:42 | Chỉ xem của tác giả
haha tất cả đều là hoàng tử trong lòng mình hết và cò thêm nhiều hoàng tử mình yêu thích nữa cơ
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 20-1-2012 19:24:42 | Chỉ xem của tác giả
Vote cho kk Vic Chou... Ước gì mình có được nét đẹp lạnh lùng như anh yí {:301:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 2-2-2012 13:49:58 | Chỉ xem của tác giả
vote cho TNS một phiếu
'' TN'' mãi là số 1
Không thích MĐ lắm
Cách diễn không ấn tượng

Bình luận

mình xem mấy phim của MĐ rồi nhưng cũng không thích lỗi diễn xuất của a ý lắm  Đăng lúc 9-3-2013 03:49 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách