Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 279522|Trả lời: 8003
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Band] ♥ Apink ♥ 에이 핑크 ♥ Panda\\\'s House ♥

  [Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả




  A PINK (에이핑크) là nhóm nhạc nữ gồm 7 thành viên trực thuộc CUBE Entertainment. Sự xuất hiện của 7 cô gái trong đoạn đầu của MV Beautiful, đồng thời với sự góp mặt của thành viên Son Naeun với vai trò là diễn viên chính trong MV, đã trở thành vấn đề bàn luận của cư dân mạng. Cùng với giọng hát tuyệt vời của Jung Eunji, khả năng đàn piano của Hong Yookyung, A PINK đã gây nhiều bất ngờ cho cư dân mạng. Và các cô gái này sẽ chính thức ra mặt trong một chương trình thực tế mang tên A PINK News được phát sóng trên Trend E.


☆☆☆ A PINK'S PROFILE ☆☆☆





Name: Park Chorong
Birthday: 3/3/1991
Height: 1m65
Weight: 46kg
Specialities: Nhảy,Taekwondo
Postition: Leader, Rap, Vocal
CF:
BBQ with Shin Sekyung (dancer)
MV:
BEAST's Beautiful MV
BEAST's SHOCK PV (Jap ver)





Name: Son Naeun
Birthday: 10/2/1994
Height: 1m68
Weight: 47kg
Specialities: Nhảy, Đóng phim, Nghệ thuật
Postition: Vocal, Diễn viên
CF: BBQ with Shin Sekyung(dancer)[/URL]
MV:
BEAST's Beautiful MV
BEAST's I like you the best MV
BEAST's SOOM MV (Korean ver)





Name: Oh Hayoung
Birthday: 19/7/1996
Height: 1m67
Weight: 46kg
Specialities: Hát, nhảy
Postition: Vocal
MV:
BEAST's Beautiful MV





Name: Jung Eunji
Birthday: 18/8/1993
Height: 1m64
Weight: 47kg
Specialities: Piano
Postition: Main vocal
MV:
BEAST's Beautiful MV





Name: Kim Namjoo
Birthday: 15/4/1995
Height: 1m65
Weight: 46kg
Specialities: Hát, nhảy
Postition: Vocal, Rap
MV:
BEAST's Beautiful MV





Name: Hong Yookyung
Birthday: 22/9/1994
Height: 1m67
Weight: 48kg
Specialities: Hát, nhảy
Postition: Vocal
CF:
BBQ with Shin Sekyung (dancer)
MV:
BEAST's Beautiful MV





Name: Yoon Bomi
Birthday: 13/8/1993
Height: 1m63
Weight: 45kg
Specialities: Hát, nhảy
Postition: Vocal, rap
MV:
BEAST's Beautiful MV






Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 4-9-2011 21:42:55 | Chỉ xem của tác giả
A Pink (Cube Ent) tiết lộ giọng ca chính của nhóm, gây sửng sốt netizens với tài năng của mình

  

  

  
Nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của A Cube Entertainment, " A Pink ", đã cho thấy tài năng của thành viên thứ bốn và cũng là giọng ca chính của nhóm, Jung Eun Ji !

Thông qua Twitter chính thức, A Cube Entertainment đã đăng tải một video của Jung Eun Ji trong khi đang trình bày ca khúc của Jennifer Hudson "Love You I Do". Cô được biết với độ tuổi 19 và đến từ Busan, cô đã khiến cư dân mạng sửng sốt khi mang đến cho người nghe cảm thấy tâm hồn thực sự của âm nhạc với giọng ca của mình

Jung Eun Ji được cho là "virus vui vẻ" của nhóm bởi tính cách ngọt ngào và tính cách hòa đồng . Kiểm tra video dưới đây.




Sau khi giới thiệu Son Na Eun, Park Chorong, Oh Ha Young, và bây giờ Jung Eun Ji, người hâm mộ có thể mong đợi những tiết lộ tiếp theo về ba thành viên còn lại thông qua twitter chính thức của nhóm.

Cre Link Eng
Source Newsen
Vtrans by offical.babyyum@KST


   


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 4-9-2011 21:44:14 | Chỉ xem của tác giả
A Pink tiết lộ thành viên thứ 5 Yoo Kyung có đôi mắt giống Park Min Young



Thành viên thứ 5 của A Pink đã được tiết lộ ! A Cube đã hé mở một đoạn video ngắn của Yoo Kyung trong lúc đang chơi một bản nhạc cổ điển khi đang mặc trên mình một bộ váy màu trắng cho thấy sự trong trắng trong bức ảnh của cô.

Sự tương đồng của Yoo Kyung và Park Min Young đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Họ bày tỏ quan điểm " Tôi đã nghĩ rằng Yoo Kyung chính là Park Min Young trong đoạn video trên." Cô gái 18 tuổi này đã cho thấy một hình ảnh trong sáng và tươi mới với một giọng hát tuyệt vời.

Những thành viên còn lại sẽ tiếp tục được tiết lộ thông qua chương trình thực tế đầu tiên của nhóm, chính là TrendE. Chương trình này sẽ được lên sóng vào ngày 11 tháng 3, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ xem nó !

Nào, hãy nói cho tôi biết bạn suy nghĩ của bạn ? Bạn có nghĩ rằng cả hai rất giống nhau ?  

Source Newsen
Cre A-Pink.net
V-Trans by offical.babyyum@KST

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 4-9-2011 21:45:40 | Chỉ xem của tác giả
A Pink's Jung Eun Ji và SuperStar K's Kang Seung Yoon là những người bạn cùng quê hương



Giọng ca chính của A Pink, Jung Eun Ji, vừa được tiết lộ thêm một thông tin thú vị rằng cô là bạn hàng xóm cùng quê hương với thí sinh của cuộc thi "SuperStar K" và hiện tại anh đang là thực tập viên của YG Entertainment, Kang Seung Yoon.

Cả hai đều xuất thân từ Busan, và cùng tham gia một lớp học nhạc cá nhân. Mặc dù Kang Seung Yoon sinh năm 1994, nhưng anh được coi như bạn cùng trang lứa với Jung Eun Ji bởi vì anh sinh vào tháng 1.

Một người có mối quan hệ thân thiết với cả hai đã tiết lộ :" Kang Seung YoonJung Eun Ji vẫn giữ liên lạc với nhau kể từ khi cả hai đặt chân đến Seoul. Kang Seung Yoon thường kể với các đại diện của ngành công nghiệp âm nhạc về một người bạn của anh đến từ Busan và sẽ sớm được ra mắt dưới tay Cube Entertainment. Về phía Jung Eun Ji, cô cũng thường nói chuyện với những người xung quanh về tình bạn của cô với Kang Seung Yoon."

Sau khi khám phá ra một ít thông tin thú vị này, cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên về sự trùng hợp của họ khi tiếp tục cùng nhau đặt chân vào nền công nghiệp âm nhạc trong cùng một năm, và họ cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến bộ đôi này trong tương lai.

Cre Allkpop
Source Nate
V-Trans by offical.babyyum@KST



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 4-9-2011 21:47:59 | Chỉ xem của tác giả
B2ST DooJoon và KiKwang quảng bá A Pink qua một chương trình tin tức thời sự dàn dựng







Mới đây, B2ST DooJoon và KiKwang đã hóa thân thành các biên tập tin tức cho một "tin tức nóng hổi" rất thú vị để quảng bá cho nhóm nhạc nữ sắp ra mắt cùng công ty là A Cube Entertainment - A Pink.

Trong video, DooJoon nói: "Đây là tin tức nóng hổi. Nhóm nhạc mới của A Cube sắp ra mắt đang nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Chỉ có điều họ là ai, và tại sao họ có thể càn quét bảng xếp hạng tìm kiếm? Hãy hỏi KiKwang để biết thêm chi tiết."

KiKwang tiếp tục nói:"Mọi việc bắt đầu khi một bài viết blog trên mạng về một cuộc thi tuyển lựa thành viên cho nhóm nhạc nữ tân binh của A Cube trở thành vấn đề gây chú ý. Thực tế là việc cuộc thi này đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi chứng tỏ rằng họ sau khi ra mắt sẽ dành được nhiều sự chú ý."

Sau khi giới thiệu về cách thức tham gia, họ hét:"Mọi thứ sẽ được tiết tộ thông qua kênh truyền hình Trendy!"

Sau đó KiKwang chuyển sang DooJoon và cười và nói: "Tôi đã thấy họ ở trong công ty chúng ta đấy." DooJoon đáp lại: "Họ xinh không hả? Có xinh không?"

A Pink dự kiến sẽ ra mắt vào một ngày của tháng tới và họ đã tiết lộ 3 trong số 7 thành viên qua việc có mặt trong Music Video khác nhau của B2ST và qua loạt ảnh teaser.

Cr: AKP
Vtrans by offical.babyyum@KST



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 4-9-2011 21:48:58 | Chỉ xem của tác giả
A Pink tiết lộ thành viên thứ ba Oh Ha Young





Nhóm nhạc nữ mới của Cube Entertainment  - A Pink đã tiết lộ thành viên thứ 3 của họ!

Sáng 21/2, A Cube Entertainment đã lập tài khoản Twitter riêng và hoan nghênh Oh Ha Young trở thành thành viên thứ 3 của A Pink.

Trong bức ảnh được tiết lộ, cô đang đứng cạnh Son Na Eun và Park Chorong – cả hai đều đã được tiết lộ qua các MV của B2ST.

Nhóm nhạc đã lên kế hoạch debut vào cuối tháng 3 và sẽ cho thấy sự chuẩn bị debut trong một chương trình thực tế.  Các cô gái đang trong giai đoạn cuối của concept và sẽ tiết lộ 4 thành viên còn lại qua Twitter.

Source : allkpop
Vtrans : huyenxinh872012@KST

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 4-9-2011 21:50:48 | Chỉ xem của tác giả
Trang chủ của thành viên Na Eun nhóm A Pink phải đóng cửa sau khi hack vì được chú ý quá mức.





A Cube Entertainment thông báo kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới. có tên A Pink . Thành viên đầu tiên của nhóm mới được tiết lộ thông qua việc cô lien lạc với Lizzy của nhóm After School.

Thật không may khi vì sự chú ý quá mức của mọi người mà trang mini-homepage của cô đã bị hack. Và Na Eun đã quyết định đóng cửa mini-homepage của mình.

Ngày 10/2, đại diện của A Cube Entertainment xác nhận: “Vào ngày 9/2, chúng tôi nhận được thông báo về việc trang chủ của Son Na Eun bị hack và đó là lsi do tại sao cô ấy lại đóng nó.”

Thông qua Star News, A Cube cũng tiết lộ rằng nhóm nhạc mới với 7 thành viên của công ty này đã được lên kế hoạch để ra mắt vào đầu thánh tới.

“Bao gồm cả Son Na Eun, 7 cô gái sẽ ra mắt với cái tên “A Pink” vào tháng 3 tới hoặc muốn nhất là vào tháng 4. 7 thành viên hiện đang tập trung vào việc thu âm và tập luyện vũ đạo” - A Cube cho biết.

Công ty ny con nói thêm, “Ngoai trừ Son Na Eun, hiện giờ chúng tôi chưa thể hé lộ thêm điều gì về 6 thành viên còn lại cũng như concept và kế hoạch quảng bá của họ.”



Cre: AKP
Vtrans: boom@KST


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 5-9-2011 02:13:40 | Chỉ xem của tác giả

BEAST tiết lộ thành viên thứ 2 của nhóm nhạc A Pink trong MV teaser của SHOCK phiên bản Nhật.



Cuối cùng BEAST cũng đã tiết lộ đoạn teaser MV cho ca khúc được ưa chuộng với tựa đề “SHOCK”.

Qua trang twitter của thành viên Yoseob nhóm BEAST, trong đoạn video là hình ảnh một cô gái đang nhìn thẳng vào ống kính máy quay thể hiện một nét mặt mơ hồ khi tiếng nhạc cụ chơi phần nhạc nền vang lên.

Yoseob cũng tiết lộ rằng cô gái trong đoạn video chính xác là một thành viên của một nhóm nhạc mới sắp ra mắt có tên A Pink. Yoseob tweet: “Shock girl! Chorong nhóm A Pink. Bạn đã phải vất vả khi quay phim cho MV phiên bản Nhật của chúng tôi. Cám ơn nhiều lắm. T_T A Pink Fighting!”

Hãy cùng xem bức ảnh và đoạn teaser dưới đây.



Cre: AKP
Vtrán: boom@KST






Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 5-9-2011 02:15:46 | Chỉ xem của tác giả
Thành viên Oh Ha Young nhóm A Pink chia sẻ bức ảnh chụp cùng trưởng nhóm Park Chorong.


Ngay từ khi A Cube Entertainment thong báo hộ đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một nhóm nhạc nữ mới, A Pink đã nhận được khá nhiều sự chú ý.

Trước đó, hình ảnh 3 thành viên của nhóm đã được tiết lộ thông qua trang twitter chính thức của nhóm. Đó là Oh Ha Young, Son Na Eun, và Park Chorong. Bức hình trên trang twitter đã “khiêu khích” các fan bằng hình ảnh chưa rõ rang của 4 cô gái còn lại.

Sau bài đăng đó, Oh Ha Young đã chia sẻ bức hình cô chụp cùng trưởng nhóm Park Chorong trên trang twitter của mình vào ngày 21/2 và viết: “Chụp cùng Rong leader tại phim trường… keke. Đây là một bsimật dành cho unni!”

Nhóm nhạc này có độ tuổi trung bình là 18 và đã xuất hiện tại encore concert của BEAST vào đầu tuần này. Hiện A Pink được sắp xếp kế hoạch ra mắt vào tháng tới thong qua một chương trình thực tế.


Cre: AKP
Vtrans: boom@KST



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 16-11-2011 16:34:15 | Chỉ xem của tác giả










tw
reup by me

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách