Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 4450|Trả lời: 3
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[11.01] Lâm Vy Quân đóng phim mới, thử lái máy bay

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Lâm Vy Quân đóng phim mới, thử lái máy bay





Gần đây Lâm Vy Quân đã đóng bộ film mừng xuân “Nữ Nhân Hoa”. Vì yêu cầu của kịch bản, cô đã đến Vịnh Bình Đông ở Đài Loan để tham gia huấn luyện lái máy bay trực thăng cơ bản. Vy Quân rất thích thú và hoàn toàn không sợ hãi, thậm chí cô còn vội tự chụp bằng điện thoại. Nhưng vì gió quá lớn, điện thoại suýt bị thổi bay, kết quả là cô không chụp được gì.

Lần này với “Nữ Nhân Hoa”, Vy Quân đóng vai một thành viên của tập đoàn lừa gạt, ngay từ tập đầu tiên đã có màn đuổi bắt với nhân viên kiểm sát rất thú vị. Để một cô gái mảnh mai, nhỏ bé như thế phải ra sức khiêng vác, có vô vàn những cảnh đánh nhau khá nguy hiểm, phải lái máy bay, điều khiển du thuyền, xem ra cũng khó khăn, Vy Quân cười mắc cỡ: “Thật ra những cảnh chiến đấu chuyên nghiệp, tôi đều phải nhờ các diễn viên thế thân cả.”

Thật ra, Vy Quân chưa bao giờ đóng những cảnh lái máy bay. Quả nhiên không hổ danh “Lâm To Gan”, nhờ sự hướng dẫn chuyên nghiệp của huấn luyện viên, Vy Quân tiếp thu rất nhanh chóng. Cả huấn luyện viên cũng khen rằng tư thế lái máy bay của cô chuẩn 100%. Nhưng vì cô không có bằng lái máy bay chuyện nghiệp, đoàn làm film phải để máy bay dưới mặt đất, nghiêng qua nghiêng lại giống như đang bay. Điều này khiến Vy Quân than lớn: “Thật là đáng tiếc!”



Bộ film này có nhiều cảnh quay lạ, nào là lái máy bay, cảnh đánh nhau trên du thuyền, trên xe lớn. Chỉ một tuần đã tiêu gần tám trăm vạn. Nhưng bộ film lại rất hợp với khẩu vị của Vy Quân. Cô nàng cực kì thích những môn thể thao vận động mạnh đầy tính thử thách. Cô từng bỏ ra mười ngàn để thử trò nhảy dù từ trên cao. “Từ độ cao 14 ngàn feet mà nhảy xuống, thật sự siêu giải phóng!”

Được thử lái máy bay hạng nhẹ, Vy Quân lại càng có lí do muốn bay thêm lần nữa. Ngay cả trợ lý của cô đứng dưới đất còn đổ mồ hôi thay cho cô, nhưng Vy Quân thì lại rất phấn khích, xuống máy bay rồi vẫn cười toe toét: “Vui lắm! Cảm giác vô cùng thoải mái! Chỉ vì gió lớn quá làm suýt chút điện thoại của tôi cũng bị thổi bay luôn! Không chụp được gì cả!”

Khi tiếp tục quay, trời đổ mưa không dứt, lại còn gió biển thổi vào khiến ở đó trở nên rất lạnh, Vy Quân chỉ mặc trang phục bó sát cùng chiếc quần short, sau cảnh quay trên không thì đến cảnh rơi xuống nước. Vy Quân nghiêm túc đọc kịch bản rồi giật mình: “Wah!!! Tôi phải mau mau ăn thêm gà tiềm cao lương để ra trận mới được!”


Source: 163.com
Vtrans: Lolly_Lam @ KST
[Kst.net.vn] Tin tức được dịch bởi KST, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 11-1-2012 12:59:52 | Chỉ xem của tác giả
Vy Quân trong "Nữ Nhân Hoa"

Source: baidu & weibo











Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 11-1-2012 16:41:08 | Chỉ xem của tác giả
Bóc tem cho phim mới của ss nè..

Ko ngờ..

Mới lập nhà cho ss..thì nhận được tin ss đóng phim mới..

Vui quá..

Ss xinh thật đấy..

Ủng hộ phim mới của ss nè{:290:}{:290:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 3-3-2016 15:36:10 | Chỉ xem của tác giả
Phim này có vẻ hay,
Nhìn dàn cast là thích rồi
Tìm lại coi chắc chưa muộn nhỉ
Thanks news của bạn!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách