Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 6877|Trả lời: 52
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

♥ [SWEETEST HOUSE - KADIO] SỐ 6 ♥ ẢO VÀ THẬT ♥ HÃY CÙNG NHAU CẢM NHẬN VÀ CHIA SẺ

   Đóng [Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

Những ảo tưởng của cuộc đời che chắn khiến cho mọi thứ thường mang dáng dấp của những mộng-ảo-thật trong mắt mọi người. Có bao điều giá có thể cởi bỏ được cái áo khoác bên ngoài che giấu tâm hồn của mình, cùng nhau nói chuyện, nói hết những vấn đề cần phải nói để rồi được nhẹ nhõm và thoải mái hơn.
Đôi khi tôi không hiểu tại sao con người cứ hay khoác những chiếc áo phức tạp và rắc rối lên người, rồi lại cứ hờn người trách mình, mệt mỏi ca thán... Tự mình lại đi làm khó với mình, tự phức tạp hóa vấn đề lên, còn có những người với họ net là quan trọng nhất, quan trọng hơn cả sức khỏe của bản thân họ. Với những người đó tôi chỉ ước giá mà họ hiểu được net là net họ là họ. Nếu một ngày nào đó họ mất đi thì net vẫn thản nhiên sống và lập tức sẽ có rất nhiều người khác thay chân họ, quá nhiệt tình và nhiệt thành cũng có thể là cái tốt nhưng cố quá đôi khi sẽ thành quá cỡ... Đấy là một cách nói ngông, mà tôi thì hình như rất hay nói thế.
Có những người nói với tôi là họ không tin vào mạng vì nó ảo. Tôi tự hỏi không hiểu họ có hiểu thế nào là ảo hay thật không? Thế nào là ảo, thế nào là thật? Cuộc sống thật sự rất đơn giản nếu các bạn nghĩ nó đơn giản, các bạn tự đặt ra quá nhiều câu hỏi... Ảo hay thật là do chính bản thân tôi quyết định, bởi tôi rất tin tưởng vào bản thân tôi, tôi đủ thông minh để phân biệt mọi việc, để có thể đặt lòng tin vào người khác, để tôi không phải đặt câu hỏi tại sao.
Mọi mối quan hệ đều có những quy tắc riêng của nó, ai có thể nói một tình bạn ngoài đời sẽ thật và tốt đẹp hơn tình bạn trên mạng? Ai dám nói khi gặp và chơi với một người ngoài đời sẽ hiểu được người đó? Ngay cả tình yêu cũng vậy, ai dám nói mình hiểu hết người mình yêu? Vậy những tình cảm các bạn đang có các bạn có thể nói nó là thật hay ảo không? Các bạn có thể tin người khác mà không đặt ra các câu hỏi tại sao không? Các bạn không dám tin những người bạn trên mạng vì sợ bị lừa dối và sợ bị tổn thương vì các bạn nghĩ mạng là ảo nhưng các bạn có biết chỉ có những người các bạn quen ngoài đời mới có thể lừa dối và lợi dụng các bạn không? Tôi thì tin vào trực giác của tôi, tôi tin vào cách nhìn nhận một con người của mình nên tôi luôn chân thành với mọi người vì tôi quan niệm rất đơn giản quen 100 người mà có được một người bạn thật sự là quá tốt rồi!
Vậy nên tất cả chỉ là tương đối mà thôi, ở Trong 4rum Kites này tôi có rất nhiều người bạn mà tôi yêu quý và họ cũng yêu quý tôi, chúng tôi chia sẻ với nhau những ý nghĩ của mình và chúng tôi không bao giờ tự hỏi là mình có bị lợi dụng không? Những người đó có tốt không? Đơn giản chơi là chơi thôi và cũng có thể chúng tôi là những người đàn ông sống rất khoáng đạt, ít câu nệ tiểu tiết. Tôi là người đi nhiều và tiếp xúc nhiều nên tôi nhận ra những người luôn nói mạng là ảo, là không đáng tin có hai dạng người: một là những người sống khô cứng và quá lý trí, nhàm chán; hai là những người thiếu niềm tin vào chính bản thân mình. Bởi vì những người lạc quan họ không bao giờ nghĩ là ảo hay thật cả, đơn giản vì họ tìm được niềm vui ở trên mạng thế là đủ.
Chẳng biết từ lúc nào tôi bắt đầu có thói quen online, chỉ để nhìn thấy nick của những người bạn sáng lên mà thôi, đôi khi cả ngày mà chẳng nói năng gì, vì ai cũng bận rộn cả. Nhưng mỗi lần thấy họ online nghĩa là những người đó vẫn đang mạnh khỏe, đang làm việc hết mình, tôi lại cảm thấy vui.
Đối với tôi, những người bạn trên 4rum Kites này là một thế giới đầy những điều thú vị. Tôi chưa có dịp gặp gỡ họ ở ngoài mà tôi chỉ tiếp xúc bằng giọng nói hay những dòng tin nhắn mà thôi. Nhưng tất cả làm cho cuộc sống của tôi dường như thêm nhiều gia vị hơn.
Có những khi tôi không online hay đang lần mò trong đống kiến thức hỗn độn của mình, thì chiếc điện thoại lại rung lên: “Anh đang làm gì thế? Online nói chuyện với em một lát nhé. Em đang có tâm sự.” Và thế là lại online, lại ngồi nghe những tâm sự chất chứa trong lòng một người nào đó, lại chia sẻ, lại cùng nhau cười khúc khích. Và cuộc đời thì vẫn đẹp...
Tôi rất thích nói chuyện với những người bạn trên blog của mình. Họ chẳng biết tôi là ai, tôi cũng chẳng biết họ là ai, đó chính là điều kiện thuận lợi cho những nỗi buồn chẳng thể nói với những người quen thuộc thì tôi có thể tỉ tê ngồi ca cẩm với họ mà chẳng sợ bí mật gì bị tiết lộ. Cứ thế mọi nỗi buồn được vơi đi, còn niềm vui thì cũng được nhân đôi lên.
Cuộc sống có muôn vàn điều kỳ lạ mà chẳng thể nào định nghĩa được. Đôi khi bạn tìm thấy những sự thật trong một thế giới ảo, nhưng cũng đôi khi bạn chỉ tìm thấy những cái ảo trong cả một thế giới thật chung quanh bạn. Cho nên hãy cứ tận hưởng những giây phút bạn được sống thật với chính mình dù là đang trong thế giới ảo hay thật. Ai đó đã từng lên án việc chat chit chẳng mang lại ích lợi gì, nhưng với tôi đó là một phần thú vị trong cuộc sống, nó mang tôi đến gần với mọi người hơn dù họ ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Tôi muốn nói với những người bạn trên 4rum Kites của mình rằng... tôi yêu họ biết bao và cám ơn cuộc sống đã mang đến những giây phút tình cờ để chúng tôi được mãi là những người bạn của nhau...
Mỗi người có một cách sống và suy nghĩ khác nhau, cảm nhận của mỗi người về một vấn đề cũng rất khác nhau... Chân thành với người khác là cách tốt nhất hoàn thiện bản thân mình, tranh luận chứ đừng áp đặt cách suy nghĩ của mình lên người khác! Cuộc sống ngắn ngủi lắm, vậy nên các bạn hãy chọn cho cuộc sống của mình những gam màu sáng nhé... Hãy hành động chứ đừng đặt ra câu hỏi, bạn không tin người khác thì sẽ chẳng ai tin bạn cả, cuộc sống là một cuộc phiêu lưu thú vị, hãy nhảy vào và khám phá đi, đừng đứng đó và đặt ra những câu...ngàn trấm như thế..............

I Love U 4rever



Gồm 20 Ca Khúc

Hãy luôn luôn là chính mình
Hạnh phúc sẽ luôn mĩm cười
Ở bất cứ nơi đâu !










CHÚC VUI VẺ !


Kadio~  Cùng nhau sẽ chia…

            Trao gửi yêu thương…..

            Kết nối trái tim…..


Sẵn Mọi Người Ủng Hộ Lun Mấy Nàng Chân Dài Của Ta Nhá :
http://kites.vn/thread/-band-nin ... -8--187567-1-1.html


P/s: Nghe online và download theo ý mền thick ^^ Khu Korean Actresses đang bị lỗi nên ko thể hiện list nhạc lên được mong mọi người thông cảm ! chúc vui vẻ ^^

Rate

Số người tham gia 20Sức gió +100 Thu lại Lý do
katty_cat + 5 Ủng hộ 1 cái!
kunie + 5 Ủng hộ 1 cái!
Chich_bong + 5 Ủng hộ 1 cái!
ChiChi + 5 Ủng hộ 1 cái!
libra.91 + 5 Ủng hộ 1 cái!
Gavn2310 + 5 Ủng hộ 1 cái!
porcupine_minoz + 5 Ủng hộ 1 cái!
kimleebi + 5 Ủng hộ 1 cái!
wallace79 + 5 hoàng tráng quá^^
ramia080792 + 5 Ủng hộ 1 cái!
Rắn. + 5 Ủng hộ em zai :x
.Me. + 5 Ủng hộ 1 cái!
goldentiny + 5 Uầy uầy, anh cá mì viết hay ế
shinemy1987 + 5 iu quá, :X
thachbmt1 + 5 Ủng hộ 1 cái!
TrongDuc2903 + 5 hóng hum qua, hum nay có roài :))
Kwon + 5 Ủng hộ 1 cái!
myclover + 5 Ủng hộ 1 cái!
Linh.Jenny + 5 Ủng hộ 1 cái!
dotamvu + 5 Phải nhóc của ta không ^^

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 4-4-2012 22:08:51 | Chỉ xem của tác giả
KADIO GAME SHOW COMING SOON
MỜI MỌI NGƯỜI THAM GIA





Bình luận

cuồn của chủ thớt đẹp quá....cái ông bên trái í..hehe..đang học nên chỉ comt nhỏ đc thui...lát học về comt cho chủ thớt nhé...^^  Đăng lúc 5-4-2012 01:44 PM
boy cuồng thật là quá supper , ủng hộ nhiệt tình , thank you em  Đăng lúc 5-4-2012 02:45 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 4-4-2012 22:13:35 | Chỉ xem của tác giả
Đạp Đạp anh cuồng

sao lại post bà như thế

mất cái sofa của em

coi như em vẫn là sofa đó

đang down và sẽ nghe sau

lần nào cũng hóng kadio

h mới ngồi đọc hết,tâm sự của anh cũng giống em và nhì người.

Đôi khi cái tưởng thật mà lại ảo,cái ngỡ như ảo lại thật đến ko ngờ.

Tất cả chỉ có thể dựa vào cảm giác niềm tin mà tiếp bước.

P/s: cho ck ngồi chung đó

Bình luận

thank vk :-*  Đăng lúc 4-4-2012 10:45 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
CaMilOvE + 5 Tem ^^ ai nói mất đâu !

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 4-4-2012 22:14:00 | Chỉ xem của tác giả
Chòai ơi

Chậm chân ròai

Người ở trên

Cái mạng tên lửa kia   

Lần sau, ứ chơi game nhóe

Bình luận

ngoan ngoan thương nhé, sao lại ko cho chơi  Đăng lúc 4-4-2012 10:15 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 4-4-2012 22:14:22 | Chỉ xem của tác giả
Bận quá giờ ms edit đc
Chủ đề Kadio của ông bạn lần này ảo như cái tên của nó vậy
Thôi chúc Kadio ông bạn làm ăn phát đạt {:412:}
Nhạc để đó ta nghe onl chứ cái nào cũng down về thì nặng máy lắm {:438:}                                                                                                                                          
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 4-4-2012 22:15:09 | Chỉ xem của tác giả
trùi ơi, sao mà em viết hay vậy,em nói đúng đó,ảo hay thật là do mỗi người, đối với mình sau khi vào kites cũng quen biết một số bạn có thể chia sẽ cùng một sở thích.Cami viết rất hay, ss ủng hộ và like bài này của em nhìu lắm                                                                                                                                                          
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 4-4-2012 22:15:42 | Chỉ xem của tác giả
chả kịp đc cái tem!!
đã đọc xong bài viết và nghe nhạc! Nhạc lần này nhiều bài mình mới lần đầu đc nghe... nên có lẽ sẽ ngấm dần sau!! ^^

Trên này là 1 thế giới ảo..kể cả bất kỳ 1 trang xã hội nào cũng vậy, những ng` biết nhau thì không nói làm ji` nhưng như mình vs mọi ng` trên đây chẳng hạn, mỗi ng` một nơi nhưng cũng 1 sở thích nên cùng nhau chia sẻ, nc thì chả có j` là sai vs cả chả làm ji` nhau đến mức lợi dụng hay ji` đó, đơn giản là chỉ cùng chung thần tượng nên chia set tình cảm và những ji` mình biết cho bạn bè và cho mọi ng`.. mình nghĩ nếu chả làm ji` quá đáng kẻ thì thế giới ảo sẽ sạch sẽ đúng nghĩa.. tất nhiên đấy chỉ là 1 mặt..còn 1 mặt khác nữa thì ai cũng biết rồi đấy!
Cơ mà bây giờ tất cả mọi ng` ở đây vs nhau cùng 1 mục đích tốt thì cứ như vậy mà tiếp tục thôi.. mình vẫn là bạn cùng chung sở thích và lý tưởng điên loạn vì thần tượng của mình giống mọi ng`, cùng sinh hoạt trong 1 ngôi nhà chung tuy nhiều ng` mình cũng ko biết và nhiều ng` cũng chả biết mình là ai nhưng mình vẫn là mình ntn, vẫn tám tá lá vs mọi ng` ntn là đc rùi đúng ko??
Cơ mà cũng có lúc ghen tị vs các bạn phết vì các bạn có áo đẹp quần đẹp, mình thì mãi mà chưa đc cái quần đâu!! ^^
Chúc mọi ng` 1 buổi tối vui vẻ và cùng chìm đắm trong âm nhạc ( mặc dù 11h đến nơi  rùi và nhìu bạn cũng đi ngủ xừ nó rùi!!)
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 4-4-2012 22:15:50 | Chỉ xem của tác giả
Hôm nay mắc bệnh lề dề
Đi đến đâu cx mất tem =="

Ảo thì vẫn mãi là ảo
Cơ mà cái gì thật nó vẫn cứ mãi là thật :)
Chấm hết.
Ngắn gọn và súc tích :))

Bình luận

helu em iu, cuối tuần vui vẻ nha  Đăng lúc 8-4-2012 04:31 PM
em iu =)))))))))))))))))))))  Đăng lúc 5-4-2012 08:55 PM
vậy nghĩ đi em iu ^^  Đăng lúc 4-4-2012 10:28 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 4-4-2012 22:16:45 | Chỉ xem của tác giả
úi trời nhảy vào lun mà cũng mất tem =))))))))
bài viết này là cá viết hay ai viết thế
nếu là cá viết thì ta hơi bất ngờ đó
vì chưa bao giờ đọc đc bài nào của cá mà dài như thế :D

Bình luận

thì hum nay đọc đi ^^ chưa bao giờ có thói quen mà =))))))))))  Đăng lúc 4-4-2012 10:58 PM
"Chẳng biết từ lúc nào tôi bắt đầu có thói quen online đến hết ^^ mn nhanh lém ^^  Đăng lúc 4-4-2012 10:30 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 4-4-2012 22:17:51 | Chỉ xem của tác giả
Muốn ủng hộ lắm
Nhưng sao tui ko vao đc vậy
Ông đăng nhầm hả ông Camilove

Bình luận

nhầm gì ? ^^ đá đít !  Đăng lúc 4-4-2012 10:29 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách