Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 3496|Trả lời: 5
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Fuji TV 2008] Honey and clover

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Bài được wind_flower sửa lúc  2011-9-3 02:38

Nội dung :Yuta Takemoto, Takumi Mayama và Shinobu Morita đều là sinh viên tại một một trường nghệ thuật ở Tokyo, cùng ở chung trong một dãy phòng trọ.




Câu chuyện bắt đầu khi thầy Shuji Hanamoto giới thiệu người cháu họ của mình là Hagumi Hanamoto (Hagu) cho các cậu chàng ấy. Hagu hiện đang là sinh viên năm nhất, nhưng dáng người quá nhỏ bé của cô khiến ai nhìn vào cũng không khỏi sững sờ, Hagu còn có một gương mặt rất thánh thiện. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên ấy, Takemoto và Morita đã cùng yêu say đắm Hagu. Takemoto sững sờ trước cô bé, cậu cố gắng đè nén tình cảm của mình và âm thầm làm bạn với cô. Còn Morita lại thể hiện tình cảm ấy ngay lập tức với một cách vô cùng quái đản, khiến cho Hagu sợ hết vía và khóc đến vài lần sau đó khi gặp lại cậu ta. Tình bạn của các chàng trai trong nhóm khiến Hagu rất thích thú và cuối cùng, cô là một phần của họ.



Trong nhóm còn có Ayumi Yamada, là nữ sinh viên ngành mỹ thuật tạo dáng đồ gốm, đây là một cô bé xinh đẹp, trái ngược với vẻ đẹp của Hagu và Hagu rất thích Yamada ở điểm này. Cô nàng nổi tiếng với biệt danh Thiết Nương (tức "Tetsujin"), đánh người ngã gục chỉ bằng một cước ^^'. Yamada rất được các nam sinh viên trong trường quý mến, và cả những anh chàng trong khu phố nhà cô (khu phố buôn bán gia truyền, Yamada là chủ tiệm rượu đời thứ ba, ngoài ra còn có chủ các tiệm cá, tiệm sushi, tiệm đồ điện... đều đã đời thứ ba cả ^^). Yamada yêu Mayama.






Tuy Yamada luôn bày tỏ tình cảm với Mayama một cách kín đáo, nhưng chỉ nhìn vào ánh mắt và cử chỉ của cô, thì ai cũng biết trong lòng cô đang nghĩ gì ^^'. Về phần Mayama, Mayama không thể đáp lại tình cảm đó của cô bé, vì trước đó, cậu ta đã gặp và yêu Rika, một người bạn của thầy Hanamoto. Rika là giám đốc một văn phòng thiết kế kiến trúc. Trước đây, cô làm việc cùng chồng mình là Harada nhưng sau đó, anh ta mất đi trong một tai nạn giao thông. Rika tự trách mình là một phần nguyên nhân tai nạn đó và cô bắt đầu khép kín thế giới tình cảm của mình. Rika và Harada là hai người bạn rất thân của thầy Hanamoto, Mayama quen Rika cũng là do thầy Hanamoto giới thiệu cậu đến chỗ Rika phụ việc sau khi chồng cô mất.
Câu chuyện kể tiếp tục xoay quanh những ngày tháng của nhóm bạn trong nhà trường, chuyện tình yêu, sự nghiệp, những khám phá về bản thân mỗi người và mọi người quanh mình.









Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 3-9-2011 02:39:14 | Chỉ xem của tác giả





Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 3-9-2011 02:39:47 | Chỉ xem của tác giả






Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 3-9-2011 02:40:42 | Chỉ xem của tác giả



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 3-9-2011 02:41:35 | Chỉ xem của tác giả
Diễn Viên
Narumi Riko as Hanamoto Hagumi


Ikuta Toma as Takemoto Yuta


Narimiya Hiroki as Morita Shinobu

Mukai Osamu as Mayama Takumi

Harada Natsuki as Yamada Ayumi


Credit : Dramawiki
Trang chính : http://wwwz.fujitv.co.jp/hachikuro
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 3-9-2011 02:42:57 | Chỉ xem của tác giả
Bài được wind_flower sửa lúc  2011-9-3 02:43














credits FujiTV + TomaLJ
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách