Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 61551|Trả lời: 403
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[News]Song Joong Ki nhận dự án comeback sau khi xuất ngũ (Page 39)

  [Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Tổng hợp tin tức của Joong Ki.


Lưu ý: Thread này chỉ post tin tức do chính các thành viên trong nhà mình hoặc các thành viên trong Kites dịch. Nghiêm cấm tám trong thread này. Hãy dùng chức năng "Bình luận" khi muốn bình luận về tin tức.

Thân mến ^^
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 17-9-2011 21:54:00 | Chỉ xem của tác giả
Lee teuk thể hiện sự ghen tị với Song Joong Ki



Super Junior Leeteuk người hâm mộ thích thú khi anh ấy tiết lộ sự gen tị với nam diễn viên Song Joong Ki

Ngày 9 Tháng 9, Leeteuk và SISTAR tập trung tại nhà ở của SISTAR trong tập thứ hai của chương trình KBS Joy "Super Junior và SISTAR trong Hello Baby".

Vào ngày hôm đó, các thành viên trong SISTAR đã chụp những bức ảnh với bé Kyumin như là một phần của một trò chơi để tìm "người mẹ đầu tiên" của mình. Bé Kyumin có vẻ thích các bức ảnh cậu bé với Hyorin, vì vậy cậu bé đã cho cô một cách vinh dự bằng cách lựa chọn của mình vơi đôi bàn chân .

Thích thú, SISTAR Bora hỏi, "Oppa, anh đang làm gì vậy?". Leeteuk xấu hổ trả lời, "anh nghĩ là có nơi nào khác để dán các bức ảnh ..." sau đó Bora trêu , "Tại sao anh dán nó ở đây ? em không thể có bỏ cái này đi được. "

Có vẻ như Leeteuk muốn chắc chắn rằng rằng chỉ có anh được công nhận là bố !



Source + Photo: Newsen
Cre:Allkpop
V-trans:mia@Ki'ssHouse@ Kst.net.vn

Bình luận

hihi.em cũng dán ảnh bro Ki đầy phòng và cấm thằng nhóc em trai gỡ xuống.lúc nào cũng muốn nhìn thấy oppa <3  Đăng lúc 28-4-2013 01:37 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
Gavn2310 + 5 Ủng hộ 1 cái! :P

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 23:27:27 | Chỉ xem của tác giả

Một số hình ảnh của Song Joong Ki trong drama cổ trang "Tree with Deep Roots"


Mới đây, trang chủ drama cổ trang "Tree with Deep Roots " công khai một số hình ảnh nam diễn viên Song Joong Ki, vai vua Sejong lúc trẻ (nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Han Suk Kyu đóng vai vua Sejong lúc trưởng thành).

Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong 4 tập đầu  "Tree with Deep Roots", phát sóng từ ngày 5.10 tới.















Nguồn SBS
[email protected]

Bình luận

yêu anh từ cái nhìn đầu tiên <3  Đăng lúc 29-8-2013 08:42 PM
dep zai <3  Đăng lúc 18-6-2013 01:37 PM
<3  Đăng lúc 2-1-2013 01:12 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 23:29:45 | Chỉ xem của tác giả

Những nho sinh "Sungkyunkwan Scandal" Ah In, Min Young và Joong Ki comeback



Những mỹ nam, mỹ nữ của drama cổ trang "Sungkyunkwan Scandal" Yoo Ah In, Park Min Young và Song Joong Ki comeback trong những tác phẩm mới.

Với Ah In, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc và ảnh hưởng mạnh mẽ qua vai diễn Guloh trong drama "Sungkyunkwan Scandal". Tháng tới sẽ ra mắt movie "Wandeugi" (đạo diễn Lee Han) - tác phẩm dựa theo tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách. Kể câu chuyện đầy cảm hứng về cậu học sinh Wandeuk nổi loạn, chuyên gây rắc rối (Yoo Ah In) và giáo viên Dong Joo (Kim Yoon Suk).

Sau khi giành được tình cảm yêu mến và thành công trong drama "City Hunter" trên SBS, Park Min Young sẽ trở lại với tác phẩm mới của đài KBS vào tháng tới, "The Glory of Jae-in", vai nữ chính Yoon Jae In.

Tiếp đến là Song Joong Ki, thử sức với vai diễn anh chàng lông bông vô công rồi nghề rất hay khoác lác trong "Many a Little Romance" (đạo diễn Kim Jeong Hwa). Sánh vai với anh trong movie là nữ diễn viên Han Ye Seul, cùng tạo nên câu chuyện tình lãng mạn và hài hước.

Sau khi kết thúc drama "Miss Ripley" của đài MBC, Park Yoochun hiện đang tiếp tục hoạt động với nhóm nhạc JYJ.

Nguồn: nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 23:33:40 | Chỉ xem của tác giả
Park Bo Young sẽ có chuyện tình lãng mạn với "Người sói" Song Joong Ki






"Wolf Boy" là bộ phim từ đạo diễn mới Jo Sung Hee – người đã gây ấn tượng tại Chungmuro với bộ phim ngắn của anh một vài năm trước. Anh mô tả bộ phim này như một chuyện tình thuần khiết giống như "Edward Scissorhands". Park Bo Young đóng vai một cô gái trẻ, một ngày nọ cô bỗng nhiên tìm thấy một chàng người sói trong ngôi nhà biệt lập và cuối cùng cả hai đã phải lòng nhau.

"Wolf Boy" sẽ hoàn tất vòng tuyển chọn diễn viên và bắt đầu sản xuất vào tháng 10, trong khi đó Song Joong Ki còn 2 bộ phim công chiếu vào mùa thu năm nay là "Penny-Pinching Romance” đóng cùng Han Ye Seul và vai diễn vua Se Jong lúc niên thiếu trong bộ phim "Tree With Deep Roots" của SBS .

Park Bo Young và Song Joong Ki đã từng cộng tác với nhau khi lồng tiếng cho phim hoạt hình "Rio”. Dưới đây là một số ảnh chụp khi họ quảng bá cho bộ phim.









Nguồn: Starnews
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 23:38:47 | Chỉ xem của tác giả
Song Joong Ki đóng movie tình cảm mới, cùng nữ diễn viên...





Hai ngôi sao trẻ Song Joong Ki và Park Bo Young sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh mới  mang tựa "Wolf Boy" (nhà sản xuất Silk Road). Hiện hai  người đang tiến hành thương lượng những điều khoản cuối cùng của hợp đồng.

"Wolf Boy"  là tác phẩm điện ảnh thương mại đầu tiên của đạo diễn Jo Sung Hee, người được Chungmuro chú ý qua bộ phim điện ảnh độc lập "Nice Shorts".

"Wolf Boy" kể câu chuyện một cô gái trẻ sống cô độc tình cờ phát hiện wolf boy trong nhà mình. Sau đó, hai người nảy sinh tình cảm.

Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và thuần khiết của "Wolf Boy" là nguyên nhân khiến Song Joong Ki và Park Bo Young quyết định nhận lời đóng phim.

Sau khi nổi tiếng với movie ăn khách "Speed Scandal", do tranh chấp với công ty quản lý, Park Bo Young hầu như không có hoạt động ngoài movie kinh dị "Unidentified Video". Song Joong Ki sau movie "Many a Little Romance", tiếp tục đóng drama cổ trang "Tree With Deep Roots", hoạt động tích cực trên màn ảnh rộng và nhỏ.

"Wolf Boy" dự kiến khởi quay tháng 10.2011.


Nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 24-9-2011 19:07:02 | Chỉ xem của tác giả
Kim Jaejoong khoe hình cùng Song Joong Ki "Many a little makes Romance"



Ngày 24.9, Kim Jaejoong đã update trên trang nhà Twitter của anh, “Many a little makes Romance” – do Song Joong Ki thủ vai sẽ công chiếu vào ngày 27 tháng 10! Kim Jaejoong dự đoán." Kèm theo là bức hình chụp anh cùng Song Joong Ki.

Trong hình là hai anh chàng đang ngồi nghịch những cọng cỏ đặt vào lòng bàn tay để diễn tả một phần tiêu đề của bộ phim "Many a little". Kim Jaejoong bộ đồ đen còn Joong Ki mặc áo phông sáng màu với quần bò.

Cư dân mạng đã để lại lời nhắn: "Nhìn thấy bức ảnh này, tôi cảm thấy ấm áp trong tim", "Woa, cả hai hãy giữ tình cảm đẹp mãi mãi", "Tôi sẽ đón xem bộ phim"

Nguồn: nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 26-9-2011 20:30:14 | Chỉ xem của tác giả
Ji Sung_ Song Joong Ki, 1 Ông Chủ và 1 Ông Vua gặp nhau cười nói vui vẻ!



Drama Tree with Deep Roots ( Jang Huyk, Han Suk Kyu) sẽ là drama nối tiếp sau khi Protect The Boss kết thúc và chính thức lên sóng từ 5.10.

Ngày 24.9 vừa qua, nam diễn viên trẻ Song Joong Ki (vai vua Se Jong lúc trẻ) của drama Tree with Deep Roots đã bất ngờ tới thăm đoàn phim Protect The Boss.

Nam diễn viên chính của drama Protect The Boss, Ji Sung đã chào đón Song Joong Ki với nụ cười rạng rỡ. Hai người đã cùng chụp ảnh và làm ký hiệu V chiến thắng nhằm cổ vũ cho cả hai bộ phim. “ Protect The Boss Fighting, Tree with Deep Roots Fitghting!”

Mối quan hệ hậu bối với tiền bối thân thiết giữa Ji Sung và Song Joong Ki đã được xây dựng từ năm 2008.  Cả hai đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm diễn xuất trong cả khó khăn lẫn thuận lợi suốt thời gian qua.

Cả hai tranh thủ khi đoàn phim quay ngoại cảnh tại một công viên giải trí đã chụp ảnh cùng nhau.

Ngoài ra, các nhân viên của đoàn phim Protect The Boss đã bày tỏ lòng cảm kích đối với cuộc viếng thăm đầy bất ngờ và ý nghĩa của Song Joong Ki, đại diện cho đoàn phim Tree with Deep Roots.

Drama Protect the Boss sẽ kết thúc phát sóng trong tuần này.

crit: Nate

yeuhoca

p/s: Hôm trước Jae Joong cũng đã up lên 1 bức ảnh chụp cùng Song Joong Ki.

Bình luận

iêu quá trời luôn, mặt baby nhưng lại đĩnh đạc vô cùng :*  Đăng lúc 29-8-2013 08:45 PM
anh trai lúc nào cũng dễ thương hết  Đăng lúc 28-4-2013 01:40 PM
oppa thật tỏa sáng làm gì cũng đẹp hết  Đăng lúc 15-11-2012 09:06 PM
sao ki với jae lại ngồi đếm lá thế kia :P nhìn yêu thế :*****  Đăng lúc 27-7-2012 11:11 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
Katy1210 + 2 anh zai mình là người đẹp nhất :).

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 27-9-2011 23:32:49 | Chỉ xem của tác giả
Song Joong Ki - anh chàng DJ với làn da trắng và nụ cười sáng



Mới đây hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện với vai trò DJ trong chương trình KBS Radio FM được công bố. Trong hình là chàng mỹ nam với làn da không tì vết, nụ cười tỏa nắng, lúc đọc kịch bản, lúc ra dấu chữ V, hay làm hình trái tim, đều khiến trái tim fan rung động.

Các fan đã để lại lời nhắn:" Thật là cool"

Sắp tới drama cổ trang "Deep Rooted Trees" với sự góp mặt của Song Joong Ki sẽ ra mắt sau khi drama "Protect the boss" kết thúc. Cùng với đó là movie sánh vai cùng Han Ye Seul sẽ công chiếu.

Nguồn: nate
[email protected]


Bonus thêm đoạn audio:



Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 4-10-2011 14:15:55 | Chỉ xem của tác giả
Song Joong Ki trở lại làm khách mời trong "Running Man" cùng Kim Sun Ah







Mới đây phía "Running Man" cho biết Song Joong Ki và Kim Sun Ah sẽ xuất hiện trong chương trình "Running Man" với tư cách khách mời.

Trên tài khoản twitter của "Running Man" cũng xác nhận điều này. Việc Song Joong Ki và Kim Sun Ah tham gia chương trình rất thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người.

Được biết, Song Joong Ki sẽ vào đội vàng đối đầu cùng đội đỏ mà Kim Sun Ah làm thành viên.

Nguồn: nate
Ảnh: DC, fbjk
[email protected]

P/S: Vậy là sắp được thấy chàng thanh niên tích cực Song Joong Ki trên "Running Man rồi"

Bình luận

mong soong joong ki sẽ quay ại với running man mong sớm được gặp lại soong joong ki nhanh nhẹn trẻ trung tinh nghich ở RM. Yeah yeah  Đăng lúc 15-11-2012 09:08 PM
Ui ui mừng quá! SJK đã trở lại vs Rm mặc dù chỉ với tư cách khách mời ^^. Vui quá! Nhưng không bik tập này Song Ji hyo quay lại chưa nhi?  Đăng lúc 4-10-2011 09:25 PM
oh really? really??thích vậy :X  Đăng lúc 4-10-2011 02:55 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách