Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 13070|Trả lời: 10
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[2009] Halfway/Harufuwei - Kitano Kie,Masaki Okada (LINK DIE)

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Halfway/ ハルフウェイ






Tên phim: Halfway
Romaji: Harufuwei
Kanji: ハルフウェイ
Đạo diễn: Eriko Kitagawa
Kịch bản: Eriko Kitagawa
Nhà sản xuất: Shunji Iwai, Takeshi Kobayashi
Quay phim: Shinichi Tsunoda
Ngày công chiếu: February 21, 2009
Thời lượng: 85 min
Phân phối : Cinequanon



Nội dung:

Halfway là câu chuyện kể một cặp đôi học sinh trung học là Shuu và Hiro. Câu chuyện tình cảm của họ có lẽ sẽ vẫn bình lặng như thế nếu như không đến một ngày kia, khi Shuu tuyên bố rằng cậu đặt tương lai của mình vào trường đại học, và nó lại nằm ở Tokyo xa xôi cách trở. Khi ấy, Hiro vẫn chưa thể định được tương lai của mình sau khi tốt nghiệp. Giờ đây, một cô gái tươi vui vô tư lự phải đối mặt với những suy nghĩ để trưởng thành.

Cái tên "Halfway" có lẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho câu chuyện học đường về những trò cuối cấp trong bộ phim. Một nửa con đường là một cái gì đó chơi vơi mà nếu kẻ trong cuộc không đủ kiên định, họ có thể thoái lui bất cứ lúc nào. Con đường của cuộc đời, chọn đi về tương lai mơ ước hay về ở lại hiện tại không khẳng định họ thắng hay thua. Điều quan trọng là liệu mình có thể sống và mỉm cười với lựa chọn đó hay không mà thôi!




Diễn viên:





Trailer:






--
  1. KSTJ Subbing Team
  2. Translator: vanthien
  3. Editor: Dec07
  4. Typesetter: Jet15
  5. Encoder: xanhlonglanh
  6. Poster: nheonheo
  7. Upload: KSTU
Sao chép mã
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 3-9-2011 00:34:26 | Chỉ xem của tác giả


TOÀN BỘ LINK ĐỀU ĐÃ DIE



Bình luận

Yuki ơi, Yuki có bài hát cuối fim này ko, mình rất thích bài này mà tìm mãi ko ra :(  Đăng lúc 24-6-2013 01:50 AM
có ai re up lại phim này ko, link die hết trơn rồi  Đăng lúc 25-3-2013 10:43 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 17-9-2011 19:29:19 | Chỉ xem của tác giả
he, cứ tưởng sang nhà mới sẽ có link torrent ................

tình iu ơi up link torrent đi, film này lần trc t down về xem nhưng bị lỗi, chỉ xem đc có 1 nửa, tiếc quá, k biết kết film thế nào

thanks nhé !

Bình luận

Jet
Phim từ lâu rồi thì làm sao có torent đc,ai seed đây bạn? Nếu mà bạn down về bị lỗi thì down torrent cg bị lỗi thôi.Bạn down thử bằng link MS hoặc MU xem.  Đăng lúc 17-9-2011 07:56 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 19-9-2011 01:57:12 | Chỉ xem của tác giả
muốn nói 1 vài lời....có lẽ đc phải ko nhĩ...
1 bộ film nhẹ nhàng nhưng ý nghĩ...
1 tình yêu học trò vô tư và thoải mãi.....
thích cái tình cảm chàng trai dành cho cô gái.....
ko cần phải tỏ ra là yêu cô gái đấy nhưng luôn hi sinh bản thân vì người mình yêu....
suy nghĩ ko chính chăng nhưng có ý nghĩ đối cới người con gái...:$
biết thay đổi bản thân mình để có kết quả tốt ( cô gái)
Ko biết nên nói ko, nhưng bộ film giống như mối tình đầu của mình...khi xem tập film này....cảm giác đó quay lại...nhưng kết thúc lại ko đc như trong film...
ko phải kết thúc nào cũng hoàn hỏa cả...
1 bộ film đáng để xem......
Nói hơi bị lang mang...mong mọi người thông cảm nhé....:loveliness:

Bình luận

Jet
You are welcome ^^  Đăng lúc 19-9-2011 11:50 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 18-10-2011 23:33:02 | Chỉ xem của tác giả
Bước qua tuổi mà những chuyện quan trọng có thể nhờ bố mẹ quyết định, mình nhận ra rằng, cuộc sống là sự nối tiếp của những sự lựa chọn. Khi bắt đầu phải lựa chọn điều gì đó cho bản thân tức là bạn bắt đầu sống cuộc sống của riêng mình.
Bộ phim này mang thêm 1 lý do để mình thik phim về thời trung học của Nhật. Nó khiến mình nhớ đến những trang chuyện của mitsuru adachi. Ko giống lắm nhưng hình ảnh bờ đê, dòng sông trên đường đến trường rất quen thuộc. Nơi đó có thứ tình cảm trong sáng, chân thành nhất. Mình thik những đoạn 2 bạn trẻ cãi cọ nhau. Những điều họ nói rất bâng quơ, bò bay kia, UFO... Nụ cười thoải mái và những lời trêu chọc. Rất ít cử chi thân mật nhưng chỉ cần 2 ng đi cạnh nhau, mọi người xung quanh đều nhận ra tình cảm giữa họ, nhất là người tinh ý như thầy giáo thư pháp :))
Dù tình cảm mới chớm nở nhưng nó mang đầy đủ những cung bậc của tình yêu. Hạnh phúc vỡ oà khó tưởng khi lời tỏ tình đầu tiên được nói ra. Sự ích kỷ khi chỉ muốn giữ người đó ở bên cạnh. Cả sự ghen tuông rất trẻ con nữa. Trong đó cũng đã thấy sự hi sinh. Shu từ bỏ ước mơ Tokyo vì Hiro. Hiro lại nghĩ cho Shu.
Mình thik tất cả các phân cảnh. Mỗi đoạn đều là 1 câu chuyện thú vị, bất ngờ. Cảnh trong phim nhẹ nhàng nhưng thơ mộng. Nhất là thứ ánh nắng vàng ấm áp luôn xuất hiện mỗi khi 2 ng đi cạnh nhau. Mình thik cả sự tự nhiên trong cách quay phim. Ko quá chau chuốt. Chấp nhận cả những đoạn rung hình, nhoà hình vì lia máy nhanh. Cảm giác chân thật như một chương trình truyền hình thực tế hơn là một bộ phim điện ảnh...
Một cái nữa, chính là 2 nhân vật người thầy trong phim. Hai người này có sự tác động lớn đẩy nv chính tạo ra những diễn biến. Cái cách mà người thầy quan tâm, trân trọng những tâm sự của học sinh. Cách mà người thầy gợi mở suy nghĩ bằng những câu hỏi. Cách người thầy đưa ra lời khuyên nhưng ko hề áp đặt. Cái đó, trong những năm đi học của mình, mình đã không gặp được. Thật tiếc...
Phim kết thúc hơi hẫng. Nó khiến mình hơi chưng hửng. Nhưng khi nghe bài hát kết phim với những hình ảnh quen thuộc của 2 nv, mình nghĩ như thế là đủ. Đủ để người xem thấy nhẹ nhàng. Đủ để 2 nv có thời gian để tiếp tục đưa ra những sự lựa chọn tiếp theo. Đủ vì chúng ta mới đi được một nửa chặng đường, còn rất nhiều điều đang chờ đợi ở phía trước.
Cảm ơn người dịch vì một bộ phim hay!

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +3 Thu lại Lý do
Yuki + 3 ^^

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 7-3-2012 23:35:10 | Chỉ xem của tác giả
Phim này mô tả cực rõ nét tình yêu trong sáng của tuổi học trò. Cái cảnh Hiro "điên khùng" không kìm chế được khi Shu ngõ lời, rồi những cảnh cả 2 cùng nhau nô đùa như 2 đứa con nít không biết gì về tình yêu. Thích cái ích kỉ của Hiro khi biết được Shu sẽ thi trường ĐH ở Tokio, và cũng đồng thời sẽ xa cô, trẻ con đến mức không muốn Shu thi đỗ, và rồi không cho... Shu ngồi, không cho.... Shu ngủ :)) Và còn ghen tuông với cả..... cô giáo. (pó tay ) . Nhưng rất đáng yêu là Hiro cũng cảm thấy hối hận vì hành động đó của mình.

Shu cũng đã tỏ ra mình chững chạc trong tình yêu khi quyết định bỏ thi ở Tokio nhưng cũng chính vì như vậy mà đã biến Shu thành 1 đứa trẻ không hề biết nghĩ đến tương lai. Điều này the73 hiện rõ qua cảnh Hiro dẫn Shu đến xin thầy cho Shu được tiếp tục thi Tokio, cái khúc cuối cùng Shu cũng nhận là mình muốn đi Tokio làm cho mình cười phì vì như hình ảnh " 1 người mẹ dẫn con đến máng vốn thầy giáo vậy " =))

Cái tình yêu ích kỉ và không biết đến tương lai. Cứ làm mọi chuyện theo cảm giác của mình. Tự nhiên mình thấy hình ảnh của chính mình đâu đó, cũng ích kỉ trong tình yêu, cũng ghen tuông vớ vẫn như vậy ( Nhưng mình xãy ra ở ĐH năm 1 cơ ).

Nhịp phim chậm rãi, nhẹ nhàng, không có cao traò không có kịch tính, nhưng vẫn rất thích xem, xem để tìm lại hình ảnh đâu đó của chính mình và sự đáng yêu ngây thơ của cả 2 nhân vật.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 6-8-2012 21:23:49 | Chỉ xem của tác giả
Lâu lắm mới xem một phim về học đườn của Nhật lại nhẹ nhàng như phim này.Ấn tượng đầu tiên là diễn viên đẹp từ chính tới phụ.Khung cảnh rộng thoáng tạo nhiều cảm xúc.
Xem phim mà ước mong đường đến trường của mình thơ mộng như trong phim:bãi cỏ xanh,bờ sông,hàng cây lá kim...
Không biết tại sao mình lại không thích cách diễn của Masaki lắm, mặc dù vô tình xem rất nhiều phim a đóng. Masaki đóng đủ thể loại luôn:như tên đểu trong Akunin,thầy giáo nhiệt huyết trong Kokuhaku,vai hơi ngố trong hana kimi....Nhưng luôn có cảm giác vai của anh bị lấn át bởi các vai khác trong phim.
Phim này cũng thế ,thích Hiro do Kitano diễn nhất phim.Bởi Kitano thể hiện rất mộc mạc và chân thật một Hiro với vô số cảm xúc của một cô gái khi yêu:hạnh phúc,ghen tuông,ích kỉ nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.
Bài hát cuối phim do Salyu hát,phim do chú Shunji làm nhà sản xuất.Hớ hớ...Có phải Salyu là ca sĩ yêu thích của chú không ta???
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 29-10-2012 23:36:02 | Chỉ xem của tác giả
mình down mấy link này ko đc cái nào :(
Bạn nào cho mình link khác với..........................

Bình luận

Jet
Link MF vẫn bình thường đó chứ, bạn xem lại phần mềm download của mình đi.  Đăng lúc 30-10-2012 09:15 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 3-3-2013 00:27:56 | Chỉ xem của tác giả
híc híc, xem trailer hay quá. k biết có bạn nào hảo tâm up lại phim này cho tớ với. hoặc cho tớ link torrent cũng được. cám ơn nhiều nhiều.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 23-6-2013 11:41:10 | Chỉ xem của tác giả
h mình mới bik đến fim này

bắt đầu thích anh Masaki từ lúc xem I give my first love to you

dần dà cũng yêu thích những bộ fim học đường Nhật Bản, rất nhẹ nhàng nhưng sâu sắc

tiếc là link bộ này bị die cả r :(

ko bik bạn nào có thể reup lại đc ko, mình thật sự muốn xem fim quá :((

cảm ơn các bạn!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách