Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 4026|Trả lời: 9
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Actor/Model] Nhan Phúc Vinh

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
  Tên thật: Nhan Phúc Vinh
                                 
                                   

Ngày sinh: 27-6-1986                                                            
Chiều cao: 1m81
Cân nặng: 72kg
Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
Giải thưởng: Giải Bạc Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2009..
Sở thích: xem phim nước ngoài, chơi game.
Món ăn yêu thích: các món mẹ làm: bò xào trứng, thịt kho hột vịt.
Ước mơ: ba năm nữa sẽ đi học đạo diễn và làm những công việc gắn bó với điện ảnh.
Các phim đã tham gia:
- Dòng sông định mệnh
- Giải cứu thần chết
- Áo cưới thiên đường
- Vua sân cỏ
- Phim đang chiếu 'NGÀY TA YÊU NHAU ''2011''
được phát trên HTV7  lúc 8h45' từ thứ 4 đến chủ nhật ,,

- Phim đang chiếu ' CHÀO TÌNH YÊU '' 2012''
ĐANG PHÁT SÓNG TRÊN HTV2 lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần
Cr:dienanh.net

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +4 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 4 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 27-11-2011 14:23:47 | Chỉ xem của tác giả
                                    Người mẫu – DVĐA Nhan Phúc Vinh

Từ một anh chàng người mẫu tỉnh lẻ ít tên tuổi, gia nhập giới nghệ sĩ Tp.HCM trong vai trò là 1 người mẫu và ước mơ sẽ trở thành một diễn viên điện ảnh. Chỉ sau thời gian ngắn, Nhan Phúc Vinh đã có trong tay nhiều vai diễn trên phim truyền hình cũng như kịch nghệ.
Với nụ cười thân thiện và gương mặt cực kỳ điển trai, đến nay, Nhan Phúc Vinh đang là một gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu thích và là một gương mặt người mẫu nam nổi bật.
Từng lọt vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2008, Nhan Phúc Vinh nhanh chóng được các tạp chí thời trang, nhà tạo mẫu mời tham gia chụp ảnh và quay quảng cáo sản phẩm, xuất hiện liên tục trên các tạp chí thời trang và show diễn hàng đầu
  
                                 

Sinh ra ở vùng quê cách Thành phố Cần Thơ gần 30km. Bố mẹ làm kinh doanh nhỏ. Bản thân Vinh cũng chọn một nghề khá bình dị: giáo viên (học ngành Sư phạm, Đại Học Cần Thơ). Tuy nhiên, qua một số lần làm mẫu ảnh, nhất là qua bạn bè, Vinh đã “cập nhật” được thông tin về cuộc thi Siêu mẫu 2008, và Vinh đăng ký tham gia mới mục đích thử xem sức mình tới đâu trong môi trường chuyên nghiệp. Đồng thời, Vinh cũng mong muốn đưa tới cho khán giả một sự cảm nhận mới về phong cách “mộc”, do riêng mình tạo nên.

                          
  
Sở hữu một chiều cao đáng mơ ước:1m81 và những số đo hoàn hảo: 96-74-94, Nhan Phúc Vinh đã làm không ít khán giả “ngất ngây” với một phong cách riêng, không dễ hòa trộn. Đó là gương mặt bừng sáng, thay cho vẻ “băng giá”, là những bước đi tự tin, tràn đầy sức trẻ. Vinh đã xóa dần khoảng cách giữa người mẫu và khán giả. Vinh thực sự trở thành một “đốm sáng” của cuộc thi Siêu Mẫu 2008. Và, không ít khán giả đã ngầm bình chọn cho chàng trai này
Cr:ymoi

                       

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +1 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 1 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 27-11-2011 21:02:55 | Chỉ xem của tác giả
Anh bạn này nhìn mới nhỉ
Ổn phết, không biết diễn xuất thế nào thôi
Lâu rồi không xem phim Việt gì cả
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 28-11-2011 13:22:21 | Chỉ xem của tác giả
                      Diễn viên Nhan Phúc Vinh rất biết trả giá khi đi chợ

      Chợ búa và nấu nướng không xa lạ với chàng diễn viên đã quen tự lập như Nhan Phúc Vinh. Thế nhưng, trước khi móc hầu bao chi trả, chàng trai tinh nghịch này thường có “sở thích” kì kèo trả giá với người bán hàng.
Điều đó như một thú vui, một cách khuấy động để phá bỏ đi công thức cứng nhắc “đi chợ - mua hàng – trả tiền – về nhà nấu” của Vinh. Trả giá hàng hóa một phần cũng là cách Vinh quan sát phản ứng, cảm xúc của người đối diện và phát hiện ra nhiều điều thú vị. Chính cách mua hàng và đi chợ của Vinh đã hé lộ đôi điều về cá tính của chàng diễn viên trẻ “kiêu hãnh và lạnh lùng” này

                           

Rành mạch và quyết đoán
Không phải là một diễn viên bài bản và có bề dày kinh nghiệm diễn xuất, nếu theo đến tận cùng nghề nghiệp thì Nhan Phúc Vinh vốn là một thầy giáo dạy thể dục, anh tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Cần Thơ. Sau khi được nhen nhúm ngọn lửa nghệ thuật qua vai trò một người mẫu, Vinh bắt đầu nhận ra đâu là con đường mà mình muốn in dấu chân trên đó.

                          

“Đã nhận làm việc gì, tôi xác định rõ mình phải hoàn thành thật tốt việc đó. Và cứ thế, tôi nỗ lực hết mình, thẳng một đường mà tiến tới.” Chính vì suy nghĩ có phần khép kín đó mà qua hơn năm bộ phim, cái tên Nhan Phúc Vinh vẫn còn ngờ ngợ trong lòng khán giả. Bởi một ngày của Vinh ngoài việc sáng dậy sớm tự nấu phở bò ăn sáng, đi chợ mua vài thứ cho bữa trưa hoặc thực phẩm để dành trong tủ lạnh cho chuyện “đói bụng lúc nửa đêm”, chơi game hay đọc báo, xem phim, học thoại rồi đến phim trường nỗ lực đóng thật tốt vai diễn của mình ra thì chỉ có trở về nhà, lên mạng và… chấm hết! Vinh gãi đầu gãi tai: “Tôi chỉ nghĩ đơn giản diễn viên, người mẫu cũng là một nghề như bao nghề khác. Bản thân tôi cũng là người sống nội tâm, là con trai nên cũng ít chia sẻ và… không có thói quen bà tám với bạn bè như các chị em phụ nữ.”
   
                           

Thế nhưng, những ai đã từng chứng kiến Vinh làm việc liên tục suốt 24 giờ không nghỉ để hoàn thành các cảnh quay của một bộ phim mà vẫn cố gắng giữ phong thái ổn định, thần sắc tươi tỉnh sẽ khám phá ra rằng con đường sự nghiệp của chàng diễn viên trẻ tiềm tàng một nội lực dồi dào này sẽ còn tiến xa hơn nữa!

Tự hào là con trai miền Tây
Hải Nam của Chạm vào quá khứ cười rất tươi tắn khi chia sẻ với BGĐ như thế. Bởi là con trai của miền Tây, của vùng sông nước Nam bộ trù phú với biết bao món ngon sản vật “chẳng lẽ mình không biết nấu món nào coi sao được!”
                           

Là con thứ trong gia đình có ba anh em, từ nhỏ Vinh đã biết kho quẹt, phụ má pha bột đổ bánh khọt. Chưa kể, chàng trai nghịch ngợm này từ nhỏ vốn đã mê xem phim Hồng Kông, đặc biệt là những thước phim vô cùng sống động và hoành tráng của các đầu bếp người Hoa. Thấy đầu bếp trong phim xào nấu tung hứng mê hoặc quá, Vinh khi đó mới bước vào học cấp 2 cũng nháo nhào vào bếp tìm mì, đổ dầu vào chảo và… tập quăng! Kết quả là một “bãi chiến trường” khó thể tả nổi. Nhưng Vinh chưa bao giờ… chán trò hất chảo. Khi bị cấm hất mì tung toé, Vinh chuyển sang món… đổ bánh khọt. Lần này khi cạy bánh, tay chân vụng về thế nào mà nguyên một cái bánh nóng hổi bay thẳng vào mặt khiến Vinh bị phỏng và bị cấm tiệt “các trò quậy phá” này!

Nhớ lại những kỉ niệm vui vui trong những ngày còn ở quê nhà, Vinh tâm sự: “Nhưng cũng chính nhờ những lần phá phách đó mà khi lên Sài Gòn học, tôi tự biết cách tự lập, nấu ăn và chăm sóc bản thân mà không bỡ ngỡ và lúng túng.”
“Sắp đến Tết rồi, chắc má tôi sắp làm tôm khô củ kiệu. Ngoài chợ cũng có bán nhưng tôi không thấy ở đâu làm món tôm khô củ kiệu ngon bằng của má… Lâu nay bận bịu quá, lâu rồi tôi chưa về thăm nhà…” Nhan Phúc Vinh bỗng bâng khuâng khi nhìn thấy một hàng bán củ kiệu tôm khô ở phố…

               
Cr:bepgiadinh.com
đã thay đổi hình

                       

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 2 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 10-9-2012 14:22:06 | Chỉ xem của tác giả
                       Nhan Phúc Vinh yêu ‘máy bay bà già‘ Ngọc Trinh

Trong phim "Chào tình yêu!", câu chuyện tình bắt đầu từ một hợp đồng khi anh chàng bị cha mẹ hối thúc lấy vợ, nhưng "lửa gần rơm", kết quả chàng yêu đắm đuối "bạn gái giả" dù chênh lệch cả tuổi tác lẫn hình thức.

Đó là nhân vật mới nhất, vai chính đầu tiên của chàng người mẫu Nhan Phúc Vinh trong bộ phim Chào tình yêu!, được "Việt hóa" từ bộ phim hài hước Tôi là Kim Sam Soon (My name is Kim Sam Soon) rất ăn khách và gặt hái nhiều giải thưởng lớn tại Hàn Quốc năm 2005 với diễn xuất của bộ đôi Kim Sun Ah và Hyun Bin.

                                    

Chuyện kể rằng “máy bay bà già” Tam Lang và “phi công trẻ” Minh Hoàng chạm trán lần đầu tiên bằng trận khẩu chiến kịch liệt khi nàng vào nhầm nhà vệ sinh nam ngồi khóc tức tưởi vì bị người yêu "đá" vào đúng ngày Lễ tình nhân. Họ thề sẽ không bao giờ gặp nhau, dù có gặp cũng sẽ "không đội trời chung". Thế nhưng…


Cho đến một ngày, cô thợ làm bánh tài năng Tam Lang bị thất nghiệp phải đến một resort nổi tiếng tìm việc làm. Còn ông chủ trẻ Minh Hoàng của resort đó đang tìm người thay thế đầu bếp giỏi vừa nghỉ việc. Oan gia ngõ hẹp, do sơ ý, Tam Lang úp luôn chiếc bánh vào mặt Minh Hoàng. Tuy nhiên, chiếc bánh “nhớ đời” với chất lượng trên cả tuyệt vời lại là “bà mai” khiến ông chủ resort quyết tâm mời bằng được cô thợ rắc rối làm việc cho mình.
Bộ đôi ở hai thái cực hoàn toàn khác nảy sinh muôn vàn mâu thuẫn với nhau, mà sau mỗi lần xung đột họ lại tìm thấy niềm vui để rồi xích lại gần hơn. Để tránh nỗi khổ bị mẹ thúc ép đi xem mắt và cưới gấp, Minh Hoàng muốn thuê “máy bay bà già” Tam Lang làm tình nhân giả. Trong cơn túng quẫn, Tam Lang đồng ý ký hợp đồng yêu và bắt đầu khóc dở mếu dở với hàng loạt chiêu trò từ chàng "phi công trẻ".

Bộ phim Chào tình yêu! được thực hiện bởi đạo diễn rất yêu phim Hàn - Võ Tấn Bình, nổi tiếng với Hương phù sa, Thiên sứ lông bông… Dù dư luận thường hoài nghi những bộ phim làm lại, nhưng đạo diễn Võ Tấn Bình rất tự tin chia sẻ: “Khán giả sẽ so sánh là điều không tránh khỏi, tuy nhiên tôi không chịu bất kỳ áp lực nào bởi Chào tình yêu! đậm chất Việt, với những tình tiết rất gần gũi, hấp dẫn không thua kém bản gốc của Hàn”.

                                 

                                 

                                 

Bộ phim đánh dấu sự trở lại đầy thuyết phục của nữ diễn viên Mùa ngò gai Ngọc Trinh trong vai cô đầu bếp Tam Lang. Còn ông chủ trẻ Minh Hoàng là vai chính đầu tiên của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Sự kết hợp ăn ý của Ngọc Trinh -Nhan Phúc Vinh cùng với sự chênh lệch về “thước tấc” càng khiến cho mối tình Tam Lang – Minh Hoàng càng trở nên thú vị.

Cùng với cặp đũa lệch Ngọc Trinh - Nhan Phúc Vinh, phim còn có mặt ca sĩ Phương Thanh, Trung Dũng, Hồng Kim Hạnh, Tường Vy, Đoàn Thành Tài… sẽ lên sóng từ ngày 28/8 lúc 21h các tối thứ hai, thứ ba và thứ tư trên sóng HTV2.

Cre:vietgiaitri
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 10-9-2012 14:30:35 | Chỉ xem của tác giả
                           

                           

                           

                           
                                                                          Cre:GG
                          
                                                               
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 20-9-2012 14:26:33 | Chỉ xem của tác giả
phim đang chiếu: Sao đổi ngôi: HTV7, đóng cùng Tâm Tít, phiên bản Việt của phim Hàn Anh chàng lọ lem ế!
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 20-9-2012 14:40:56 | Chỉ xem của tác giả
hatmitn8 gửi lúc 20-9-2012 14:26
phim đang chiếu: Sao đổi ngôi: HTV7, đóng cùng Tâm Tít, phiên bản Việt của phim Hàn A ...

bạn xem Chào tình yêu củng hay lắm đó
trên HTV2  PHIM HÀI GHÊ LUÔN
còn phim đóng cùng Tâm tít để tối mình canh thử
ui anh chàng  này đóng cùng Tâm Tít thì đẹp đôi quá
thân chào bạn

Bình luận

bạn này mỗi tội lên phim không được lung linh, chứ ở ngoải đời đẹp trai và giản dị lắm...kaka...  Đăng lúc 20-9-2012 03:13 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 20-9-2012 15:12:09 | Chỉ xem của tác giả
không nhập ảnh trực tiếp được sao ta? Phải qua link à! Minh có nhiều hình NPV trong phim Chào tình yêu và Sao đổi ngôi lắm!

Bình luận

nghệ sĩ mà tưng tưng mới làm nghệ thuật được ,nhưng đừng có sống trây là mình mừng rồi ,,thân chào bạn  Đăng lúc 20-9-2012 06:28 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 20-9-2012 15:21:21 | Chỉ xem của tác giả
hatmitn8 gửi lúc 20-9-2012 15:12
không nhập ảnh trực tiếp được sao ta? Phải qua link à! Minh có nhiều hình NPV trong phi ...

bạn ơi tin tức của Việt Nam được hotlink đó
bạn cứ up dô trực tiếp củng được
ở ngoài bạn thấy anh này rồi ,,
ui chắc cao lắm

Bình luận

uhm...ở ngoài cao, đẹp trai hơn lên hình nhiều...hà hà...mỗi tội nói chiện cũng tưng lắm  Đăng lúc 20-9-2012 05:56 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách