Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 7645|Trả lời: 27
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Interview] Tổng hợp các bài PV PMY _ Hãy đọc để hiểu về Gấu

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Phỏng vấn nhanh Park Min Young “Tôi đã từng gặp phải anti-fan. Lúc đó, tôi cảm thấy…







Park Min Young hiện đang được yêu thích qua vai diễn Kim Yoon Hee – cải trang nam nhi trong drama cổ trang “Sungkyunkwan Scandal”. Vì cô ấy bận đến độ không có thời gian để ngủ, nên tôi tranh thủ gặp phỏng vấn cô lúc buổi trưa ngày 18.10 hôm qua. Thời tiết tầm chiều cũng khá tốt và Min Young lúc nào cũng nở nụ cười rạng ngời trên môi, thật xinh đẹp. Dưới đây là buổi phỏng vấn ngắn với cô.

Phóng viên (PV): Những ngày này rất bận rộn đúng không. Bạn cảm thấy thế nào?

Park Min Young (PMY): Chúng tôi không còn nhiều cảnh quay bị gián đoạn nữa. Tối qua, lúc còn ở Seoul, tôi đã tranh thủ về thăm mẹ tôi. Đã lâu rồi tôi mới ngủ cùng mẹ mình. Sau đó, tôi lại có một sự kiện cần tham gia ở Daegu.

Theo lịch trình cô ấy sẽ có mặt tại trận thi đấu bóng chày giữa hai đội Samsung Lions và SK Wyverns tại Daegu với tư cách khách mời danh dự. Vì thời gian gấp rút nên những câu hỏi đưa ra và cả câu trả lời cũng rất ngắn gọn nhưng vẫn rất chân thành. Lúc tôi phỏng vấn, Min Young đang ngồi ăn cơm với kim chi, rồi cả pizza nữa, nhưng cô ấy vẫn vui vẻ trả lời.

PV: Lúc đầu rating của dram “Sungkyunkwan Scandal” khá là thấp so với kỳ vọng của mọi người. Nhưng sau đó thì nó đã khởi sắc hơi với đà tăng đều từ từ. Bạn thấy sao?

Thời điểm đầu drama phát sóng gặp phải 2 đối thủ mạnh là “Giant” của MBC và “Dong Yi” của SBS nên rating chỉ ở mức 1 con số, khoảng 6%. Mặc dù thế, cả diễn viên lẫn đạo diễn đều cố gắng và hi vọng vào sự tiến triển.

PMY: Lúc đó khi biết kết quả rating như vậy, chúng tôi thấy áp lực đè nặng vô cùng. Khi ấy, tôi cũng cảm thấy chưa hài lòng với mình khi chưa nhập tâm vào vai diễn ở mấy tập đầu.

Thời kỳ đầu khi Park Min Young debut, cô ấy đã gặp không ít anti-fan. Cô đã tham gia diễn xuất cho drama “Unstoppable High Kick” của MBC và trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, cô đã vấp phải không ít chỉ trích cũng như những comment không mấy thiện cảm từ anti-fan khiến cô gái trẻ khi đó bị tổn thương. Trải qua nhiều sóng gió, Park Min Young đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

PMY: Khán giả có lẽ đã không biết tôi vui mừng thế nào khi biết rating tăng. Tôi luôn dõi theo kết quả rating vào mỗi buổi sáng sau khi phát sóng, cảm giác lo lắng, hồi hộp luôn ở bên tôi. Nhưng rồi tôi đã nhận được sự ủng hộ và động viên rất lớn từ gia đình cũng như những phản hồi tích cực từ mọi người khiến tôi vững tâm hơn. [đoạn cô ấy mỉm cười] Tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều.

Cùng với vai diễn này, số lượng anti-fan của Min Young cũng giảm dần đi, kèm theo đó là số lượng fan hâm mộ nhiều hơn, có fan nữ nữa.

PMY: Tôi đã từng gặp phải anti-fan. Lúc đó, tôi cảm thấy không được thoải mái lắm. Nhưng rồi tôi để tâm vào diễn xuất của mình nhiều hơn và nghĩ việc kia ít hơn. Tiếp đến, những lời nhắn của người hâm mộ khi xem tôi diễn tăng dần khiến tôi cảm thấy mình đã tiến bộ hơn. Tôi thấy rất vui.

Là một nữ diễn viên nhưng lại đóng vai cải trang nam nhi nên có lẽ cô cũng chịu không ít áp lực.

PMY: Ban đầu tôi thấy đúng là áp lực thật, nhưng sau đó đã thích nghi được. Dù không được xuất hiện xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ nhưng tôi thấy vẫn ổn lắm. Sau công việc, tôi lại trở về là nữ nhi bình thường như bao cô gái khác. ^^

Vội vã trả lời phỏng vấn, cô ấy còn phải chuẩn bị để đến Daegu nữa. Mái tóc dài buông xõa, không cột, để tự nhiên, đeo khăn bịt mặt, với bộ short ngắn, trông Park Min Young thật thời trang và trẻ trung.

PMY: Đã lâu rồi tôi mới mặc đẹp như thế đấy. Anh biết đấy, vì quay phim nên tôi thường mặc đồ như nho sinh. Lần trước lúc đến trường quay, tôi có mặc váy trong khi mọi người đã chuẩn bị xong trang phục. Họ đã ồ lên và bảo là: Hình như không phải Yoon Shik của chúng ta rồi. Họ coi tôi như một nam diễn viên thật rồi. Hahaha

Buổi phỏng vấn đã kết thúc tại đó.

cre:news.sportsseoul.com
trans by Gavn2310
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 11:28:02 | Chỉ xem của tác giả
Tvdaily 4/Nov/2010 [P1]

Park Min Young "Sungkyunkwan Scandal là bước ngoặt của cuộc đời tôi"



PV: "Sungkyunkwan Scandal" kết thúc với happy ending tương đối đường đột, bạn có hài lòng không?

PMY: Bởi vì chúng tôi chỉ nhận kịch bản mới vài tiếng trước khi quay nên không có thời gian suy nghĩ cặn kẽ. Có điều, tôi vẫn cảm thấy chút đáng tiếc về ending. Biên kịch cũng nói, nếu phim kéo dài thêm hai tập, câu chuyện sẽ kết thúc càng hay hơn. Tôi biết, khán giả có cách nhìn không đồng nhất về ending. Nhưng với cá nhân tôi, đây là một kết thúc đoàn viên vui vẻ.

PV: Cảnh tình yêu cuối cùng của Yoon Hee và Sun Jun diễn ra như thế nào?

PMY: Cảnh cuối cùng do chúng tôi tự "sáng chế". Chúng tôi không có nhiều thời gian, lại phải quay một lần thành công. Đây là cảnh thân mật đầu tiên của Sun Jun và Yoon Hee, tôi phải suy nghĩ xem, diễn như thế nào mới thú vị. Sun Jun vốn là con mọt sách (cười), nên tôi nhất thời hỏi "Chàng còn xem sách đến bao giờ" (câu này không có trong kịch bản). Sau đó, tôi sợ câu nói đó hơi quá, kết quả vẫn được phát sóng. Cảnh ở đảo không người, chúng tôi cũng tự biên tự diễn. Dù có cảm giác quá tự nhiên, nhưng vẫn được phát sóng. Các nam diễn viên của "Sungkyunkwan Scandal"  rất được yêu thích, vì vậy cần những cảnh sáng tạo như vậy

PV: Bộ phim đã kết thúc, bạn có cảm nghĩ gì?

PMY: Tôi vừa vui vừa tiếc nuối. Thật ra, tôi không cảm thấy đáng tiếc gì mấy, điều này không liên quan đến tỷ suất bạn xem đài. Tôi cố gắng hết sức, toàn tâm toàn lực dốc vào bộ phim. Tôi rất cám ơn tác phẩm đã giúp tôi có được nhiều thứ.

PV: Với Park Min Young, "Sungkyunkwan Scandal"  là tác phẩm thế nào?

PMY: Trên thực tế, đúng lúc tình trạng cá nhân tôi không tốt lắm thì tôi gặp tác phẩm này. Tôi rất thích nhân vật Yoon Hee. Vì vậy,  tôi rất hạnh phúc khi được sống với thân phận Yoon Hee trong mấy tháng qua. Thông qua Yoon Hee, tôi hiểu ra đạo lý,  mọi người sớm muộn cũng sẽ hiểu sự chân thành của bạn. Thông qua bộ phim, khán giả đã chấp nhận nhân vật và bản thân tôi. "Sungkyunkwan Scandal"  cũng giúp tôi tìm thấy sự nhiệt tình và niềm vui trong công việc diễn xuất. Có thể nói, "Sungkyunkwan Scandal"  là bước ngoặt cuộc đời tôi.

Park Min Young được khán giả chú ý ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong sitcom  “Unstoppable High Kick” năm 2006. Mặc dù sau đó đóng một số phim truyền hình, diễn xuất của Park Min Young vẫn không được khán giả công nhận.

Nhờ "Sungkyunkwan Scandal", Park Min Young đã thoát khỏi biệt hiệu "bình hoa di động", anti fans cũng dần biến mất. Với tâm lý thích thử sức những tác phẩm thú vị, Park Min Young đã chọn kịch bản movie kinh dị "Cats" (hay Pet Shop). Lần đầu chạm ngõ màn ảnh rộng lại chọn đề tài không dễ dàng, nhưng thử thách mới của Park Min Young vẫn đáng để chúng ta chờ đợi.



Nguồn Tvdaily
http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 11:30:47 | Chỉ xem của tác giả
Tvdaily 4/Nov/2010 [P2]

Phỏng vấn Park Min Young "... mà vì tôi biết, mình sẽ luôn làm hết sức"



Xuất hiện lần đầu trong sitcom “Unstoppable High Kick” năm 2006, Park Min Young ngay lập tức đã được khán giả chú ý tới. Tuy nhiên, sự chú ý đó đã không kéo dài được lâu. Bởi trong các drama sau này của cô “I am Sam”(2007), “Hometown Legends”(2008) và “Princess Ja Myung Go”(2009), diễn xuất của cô chưa gây được tiếng vang lớn.

Phải đến tận drama cổ trang “Sungkyunkwan Scandal” năm 2010 này, với sự thay đổi vai diễn và hình ảnh mới, diễn xuất của cô mới được công nhận và giảm đi đáng kể lượng anti-fan. Không thể phủ nhận nhân vật của cô có sức lôi cuốn rất lớn, đồng thời cô cũng đã chứng tỏ được rằng mình không còn bình hoa di động trên màn ảnh nhó. Cô đã nhập vai xuất sắc thành một cô gái cải trang nam nhi, trở thành nho sinh vào học Sungkyunkwan. Tháng 12 tới, cô sẽ tham gia một bộ phim kinh dị để thay đổi hình tượng lần nữa.

Phóng viên: Những tác phẩm tiếp theo của bạn thế nào?

Park Min Young: Sắp tới, tôi sẽ tham gia movie kinh dị “Pet Shop”. Trong moive, tôi đóng vai cô chủ cửa hàng bán sủng vật. Sau khi nhặt được con mèo xinh đẹp vô chủ, tôi đã gặp hàng loạt chuyện khủng khiếp. Nhân vật của tôi sẽ trở nên sợ mèo khi phát hiện con mèo đáng yêu bị chết một cách bí ẩn. Rất hứng thú đấy. Tôi cũng có một con mèo ngoài đời (cười lớn)



PV: Giữa nhân vật Daemul Kim Yoon Hee và một nhân vật mới với hình tượng hoàn toàn khác, nếu được chọn lựa lại, bạn sẽ chọn nhân vật nào?

PMY: Theo tôi thì nên thay đổi hình tượng cũ. Khi đọc kịch bản hãy tưởng tượng, hình dung về nhân vật đó thế nào. Dĩ nhiên việc thay đổi hình tượng bao giờ cũng gặp nhiều thách thức. Điều tôi lo sợ là vai diễn của mình có thể hiện được hết nhân vật đó hay không.

PV: Liệu nhân vật Yoon Hee có tạo cái bóng quá lớn khiến việc bạn tham gia diễn xuất cho movie kinh dị sẽ trở thành một trở ngại lớn chăng?

PMY: Tôi đã học được cách cần phải kiểm soát bản thân không nên lo lắng quá về những điều như vậy. Ngay từ trước khi drama “Sungkyunkwan Scandal” bắt đầu tới lúc kết thúc, rất nhiều người đã lo lắng nó sẽ thế nào. Tôi đã nghe không ít định kiến từ người khác nhưng đó là điều mà tôi nên biết. Khán giả và diễn viên không phải lúc nào cũng có quan điểm chung về cách diễn xuất ra sao. Nhưng với tôi thì tôi muốn mình phải làm việc thật chăm chỉ để người xem thấy được tôi như thế nào.

“Rất may rằng drama đã thành công ở mức độ nào đó và cho khán giả cảm nhận được phần nào mà drama muốn truyền tải tới họ. Còn với movie kinh dị “Pet Shop” – cũng là movie đầu tiên của tôi, một phần là vì thể loại của phim (kinh dị) nên khó có thể nói trước nó sẽ trở thành tác phẩm xuất sắc. Nhưng ngay từ đầu, tôi đã xác định không phải tự an ủi bản thân cố gắng hơn, mà vì tôi biết, mình sẽ luôn làm hết sức."


Park Min Young sẽ hóa thân thành nữ chính trong movie kinh dị mới. Dĩ nhiên, sẽ lại có rất nhiều chú ý dành cho vai diễn này và đó cũng chính là thử thách cho cô gái trẻ. Khi được hỏi cô có muốn tham gia vào một bộ phim hài lãng mạn hay không, cô diễn viên 25 tuổi này đã từ chối. Park Min Young cho biết vẫn còn nhiều khó khăn mà cô cần vượt qua trước khi nhận đóng một bộ phim thể loại như thế.



cre: tvdaily
trans by Gavn2310 @ Ki'ssHouse
(lược dịch)
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 11:35:00 | Chỉ xem của tác giả
MK STAR [P1]

Phỏng vấn Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal) trên MK Star-Thừa nhận hơn là che giấu



Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, nữ diễn viên xinh đẹp của drama cổ trang “Sungkyunkwan Scandal”, Park Min Young, đã lên tiếng thừa nhận việc cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Park Min Young cho biết khi học trung học, cô đã đi cắt hai mí và chỉnh sửa mũi. Bởi vì thời trung học, mũi của cô hơi bị lệch nên cô đã phẫu thuật thẩm mỹ và mẹ cô đã đồng ý. Và những lời nói thành thật của Min Young khiến mọi người rất tán dương vì sự dũng cảm đó đồng thời càng làm hình ảnh của cô thêm đẹp hơn nữa.



“Như tôi đã từng trả lời trong một bài phỏng vấn, mọi người thường hay quá nghĩ và lo lắng. Càng cố gắng che đậy hoặc giả vờ như không có gì thì càng chứng tỏ bạn đang có vấn đề, không ổn chút nào cả. Không ai có thể che giấu và chôn kín mãi mãi một điều gì đó vì mọi người sẽ luôn dò xét và đánh giá bạn bất kỳ lúc nào. Thừa nhận hơn là che giấu thực ra lại khiến mọi việc đơn giản hơn rất nhiều”

Quả thực những bức hình trước kia và bây giờ của Min Young trông khá là khác nhau và khi chúng được lan truyền trên Internet, rất nhiều nghi vấn đã đặt ra về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Vậy mà cô gái trẻ tuổi ấy đã không hề phủ nhận hay giấu kín sự thật, trái lại đã lên tiếng thừa nhận một cách thắng thắn.

Park Min Young cũng thoải mái giãi bày: “Gần đây, Internet tràn ngập nhiều ảnh, bài báo như thể đang dõi theo tôi vậy. Tôi thấy mình dường như đang trải qua những bước đi rất may mắn đấy chứ khi được chú ý, quan tâm tới những tác phẩm của mình.”

“Giờ nếu bạn nghĩ tôi là một ai đó, bạn sẽ được thấy tôi như vậy. Bởi Park Min Young tôi sẽ đặt hết tâm sức vào diễn xuất để làm được điều đó”




Trong drama “Sungkyunkwan Scandal”, khán giả đã rất ngưỡng mộ và yêu thích câu chuyện tình yêu rất đẹp giữa Yoon Hee và Lee Sun Jun. Vậy nên những diễn viên của những nhân vật ấy chắc sẽ gặp phải không ít tin đồn. Quả là đã từng có tin đồn tình cảm giữa Min Young và Micky Yoochun trong quá trình 2 người đóng phim.

“Đúng là trong phim, tôi đã yêu thực sự nhưng không có nghĩa là ở ngoài đời tôi cũng sẽ như thế. Tin đồn có chăng là vì tôi đã diễn rất tròn vai diễn trong tình yêu mà thôi nên đã dẫn đến hiểu nhầm như vậy. Giáng sinh săp tới rồi, tôi vẫn chưa có bạn trai đâu.”(cười lớn)

Hẹn gặp lại Park Min Young trên màn ảnh rộng với tác phẩm debut của cô trong movie “Cat”

cre: mk.star.co.kr
trans by Gavn2310 @ Ki'ssHouse
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 11:39:51 | Chỉ xem của tác giả
MK STAR [P2]

Phỏng vấn Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal) trên MK Star- Lý do tiếp tục mở lại twitter



Nổi tiếng ngay từ khi debut với sitcom "High Kick" MBC năm 2006 nhưng những tác phẩm sau đó “Iam Sam”,”Hometown Legends”, “Ja Myung Go” lại không nhận được nhiều sự công nhận tích cực từ phía khán giả. May mắn nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả ở tuổi nghề rất trẻ nhưng sau đó lại phải đối mặt với những đánh giả khắt khe của công chúng, Park Min Young vẫn chứng tỏ được bản thân cô ấy.

“Tôi luôn cố gắng trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm cho mình. Tuy nhiên, đôi lúc nó sẽ rất dễ bị lung lay, xao động, nhất là khi bắt đầu phải xây nền tảng vững chắc. Vì thế phải luôn biết được mình là ai, là người như thế nào. Không cho phép bản thân được tự mãn hay lười nhác, tôi luôn tự nhủ phải trau dồi kỹ năng diễn xuất, điều đó mới là yếu tố quyết định hơn cả”



Nói một cách văn vẻ đối với giới giải trí, đó giống như là trải qua địa ngục, cũng là cảm giác mà Park Min Young từng có. “Cũng giống như một đứa trẻ khi chơi, sẽ có lúc vui vẻ hào hứng, có lúc buồn bã, chán nản. Tôi từng cảm thấy rất buồn như thể ở dưới tầng địa ngục vậy, vì thế mà giờ tôi không còn chìm đắm trong cảm giác tiêu cực đó nữa. Phải làm thế nào để có thể trở thành một diễn viên thực sự? Đối với một cô gái trẻ ở tuổi 25 như thế này, tôi cảm thấy mình vẫn chưa đủ độ dày dặn.”

Và rồi giây phút quan trọng đã đến. Đó là khi cô có thể thông suốt tư tưởng cho bản thân với việc nhận đóng một drama cổ trang với vai diễn Yoon Hee. Min Young bày tỏ: “Khi chú ngựa non tìm thấy được động lực cho bản thân, nó sẽ tung hoành vó ngựa dễ dàng hơn bao giờ hết”

Cô giãi bày rằng mình đã được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh tinh thần từ việc sử dụng công cụ truyền thông – mạng xã hội: “Chile, Peru, Ả rập xê út, Bỉ…Tôi đã không nghĩ rằng mình có thể nhận được twitter từ fan quốc tế nhiều đến thế. Nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy sợ hãi vì sức mạnh áp đảo của Internet nhưng với tôi thực sự lại rất thấy rằng nó cũng đáng ngưỡng mộ lắm”



Park Min Young thổ lộ: “Không ít lần tôi cảm thấy tâm trạng mình rất tệ hại nhưng rồi ngay sau đó lại nhận được lời nhắn động viên từ fan qua twitter. Tôi cảm thấy sự gắn kết, giao tiếp với fan quả rất quan trọng và cần thiết. Trở thành một diễn viên chuyên nghiệp sẽ không thể tránh khỏi đôi khi bạn vấp phải cảm giác mệt mỏi, kiệt quệ về tinh thần, vậy thì cách an ủi tâm trạng và chữa lành vết thương, chẳng phải là đây sao, khi mọi người cùng hỏi thăm lẫn nhau, gửi những lời tốt đẹp tới nhau. Dĩ nhiên là tôi không twitter ở công ty”(cười)

Vậy là đã tròn 5 năm kể từ khi Park Min Young debut cho tới giờ và cô vẫn gặp phải không ít định kiến. Tháng 12 này, cô sẽ trở lại phim trường với vai chính trong movie kinh dị “Cat”. “Nó thực sự là thử thách với tôi đấy. Vì đây là lần đầu tôi đóng movie, nhất là lại về một cô gái trẻ sẽ đấu tranh và tìm kiếm trong suốt bộ phim. Mong rằng nó có thể đón nhận được sự yêu thích từ mọi người.”

“Tôi thấy mình rất bị cuốn hút với những gì liên quan đến thể loại kinh dị thiên về tâm lý học. Dù sẽ khó khăn và áp lực nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền tải thông điệp của movie. Tôi sẽ luôn cố gắng vì tôi biết thử thách sẽ không ngừng nghỉ đến với mình” Cô cũng đang kỳ vọng sẽ làm nên một sự thay đổi hình tượng khác với những hình ảnh trước kia từ vai diễn này".

cre: mk.star.co.kr
trans by Gavn2310 @ Ki'ssHouse
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 11:43:53 | Chỉ xem của tác giả
MK STAR (hết)

Phỏng vấn Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal) trên MK Star – Nghiệp diễn xuất là lâu đài cát



Nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai diễn Yoon Hee cải trang nam nhi trong drama cổ trang “Sungkyunkwan Scandal” trên KBS. Trong drama, cô cùng Park Yoochun, Song Joong Ki và Yoo Ah In tạo nên Thùy diên tứ nhân bang đáng nhớ.

“Tuy cảm thấy buồn phải rời xa nhân vật nhưng tôi cũng thấy rất vui. Nhờ có Yoon Hee và drama “Sungkyunkwan Scandal”, tôi đã được tiếp thêm niềm tin đi tiếp trên con đường mình chọn. Tôi đã sẵn sàng để rời bỏ hình ảnh Yoon Hee để đón nhận hình tượng nhân vật mới”

Đây không phải là lần đầu tiên Park Min Young diễn xuất trong drama cổ trang. Năm ngoái cô đã hóa thân vào công chúa Ra Hee drama cổ trang "Ja Myung Go" và cũng nhận được những lời khen ngợi. Debut ấn tượng trong drama “High Kick” năm 2007, nhưng diễn xuất của Min Young vẫn trở thành đề tài tranh luận khi cô không có nhiều dấu ấn trong các vai diễn sau này. Đến trước khi nhận lời đóng “Sungkyunkwan Scandal”, cô gái trẻ ấy vẫn còn đang cảm thấy hoang mang, áp lực.



“Cách đây vài ngày, đoàn làm phim “Ja Myung Go” đã có buổi gặp mặt. Tôi thấy rằng đóng phim cổ trang rất vui. Có lẽ, những tác phẩm cổ trang đều trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp đối với tôi. Một năm đã trôi đi kể từ tác phẩm cố trang trước đó, tôi thấy mình tự do, bình tĩnh hơn. Nhờ thế, tôi nắm bắt được tinh thần và đồng cảm với nhân vật. Nhân vật Yoon Hee không hề đơn điệu, một chiều. Ngay khi drama bấm máy, bất cứ lúc nào, tôi cũng luôn cảm giác được mình như thế chính là Yoon Hee và hóa thân trọn vẹn vào nhân vật vậy. Tôi thấy mình đã rất may mắn khi gặp được cô ấy”

Park Min Young đã hoàn thành vai diễn cải dạng nam trang rất xuất sắc. Dù cho trước khi nhận đóng drama cổ trang này, cô cảm thấy rất lo lắng. Thời gian trôi đi, công việc sẽ vẫn tiếp diễn, trút bỏ hình tượng “High Kick” và tiến lên. Drama “Ja Myung Go” tuy có rating mức vừa phải nhưng khát khao của cô gái trẻ tuổi vẫn không dừng lại.

“Dĩ nhiên là khi bắt đầu một tác phẩm mới, những phản hồi sẽ khác nhau, nhưng với tôi điều đó không quan trọng. Điều quan trọng hơn cả chính là tôi luôn cố gắng làm hết sức có thể. Tôi không do dự hay chần chừ, luôn bày tỏ hết nhiệt huyết trong tôi. Drama đã kết thúc và tôi không hề cảm thấy hối tiếc. Vì tôi biết mình đã làm rất tốt”

Với Min Young, quả là drama “Sungkyunkwan Scandal” đã trở thành một bước ngoặt định mệnh với cô. Thực lòng mà nói vai diễn của cô không hề bị áp lực phải giống như ai đó nên cô đã tạo nên một nhân vật cải dạng nam trang không bắt chước, khuôn mẫu mà vẫn có nét đáng yêu của phái nữ.

"Tôi nghĩ nghiệp diễn xuất cũng như lâu đài cát vậy. Nhưng sau đó cát sẽ dần dần khô trở lại.  Lâu đài đó có đứng vững theo thời gian hay không là tùy thuộc vào mình. Nếu bạn cứ tích lũy từng ngày, chăm lo cho nó thì dù gió có thổi mạnh tới đâu cũng không bay đi được. Điều cốt yếu là nền tảng vững chắc và sự kiên định đến cùng. Lâu đài đó sẽ bay đi mất hay đứng yên là do chúng ta”

cre: mk.star.co.kr
trans by Gavn2310 @ Ki'ssHouse
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 11:49:50 | Chỉ xem của tác giả
Phỏng vấn Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal) trên 10Asia (Phần 1)



Nữ diễn viên Park Min Young trở nên nổi tiếng ngay từ khi debut với sitcom "High Kick" MBC năm 2006. Cô tỏa sáng trong những nhân vật khác với vai diễn nữ sinh trung học Kang Yoo Mi lạc quan và vui vẻ.

Nhưng chính sự nổi tiếng quá nhanh lại hiếm khi tồn tại được lâu và nền công nghiệp giải trí đầy khắc nghiệt không dành chỗ cho những diễn viên không có đột phá. Trong drama "I Am Sam", cô đóng vai một cô gái giấu kín cảm xúc vào bên trong và bị mọi người bắt nạt. Và ngay lập tức cô nhận được những phản ứng tích cực như vai diễn Kang Yoo Mi trong High Kich trước đó nhưng vẫn khiến khán giả liên tưởng đến sự giống nhau lặp lại hơn là dấu hiệu chuyển đổi diễn xuất của một diễn viên trong hai nhân vật.

Sau đó cô hóa thân vào công chúa Ra Hee drama cổ trang "Ja Myung Go" và cũng nhận được những lời khen ngợi về diễn xuất nhưng mức rating khiêm tốn đã thực sự khiến cô phải trăn trở nhiều.

Vì vậy, Park Min Young đã thực sự nói với 10Asia rằng cô đã được "hàn gắn" thông qua vai diễn cô gái giả trai Kim Yoon Hee trong drama "Sungkyunkwan Scandal". Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn của 10Asia với nữ diễn viên 24 tuổi này.



PV: Cô đi Paris ngay sau khi "Sungkyunkwan Scandal" đóng máy. Cô nghỉ ngơi tốt chứ?

Park Min Young: Tôi đã đi tham quan thành phố hơn là nghỉ ngơi. Có rất nhiều nơi để thăm thú vì đây là lần đầu tiên tôi đặt chân tới đó. Tôi đã rất phấn khích khi khám phá ra nhiều phòng tranh tại Paris Saint Germain, chơi đùa điên cuồng trên đồi Monmart và chạy nhảy xung quanh khi nhìn thấy một nhóm khách du lịch Hàn Quốc đến gần tôi và nhận ra tôi. Tôi đã chạy đi nhưng vì biểu hiện phấn khích của mình mà những người ở cạnh tôi lúc đó đã nói rằng họ thấy xấu hổ vì tôi.

PV: Chắc hẳn cô đã cảm thấy thoải mái tự do hơn khi ở một nơi không ai nhận ra mình?

PMY: Tôi thường không để ý đến người khác mỗi khi đi du lịch. Nhưng khi tôi đang ở một trong những trung tâm thương mại ở Paris, một trong những nhân viên bán hàng người Trung Quốc đã nhận ra tôi. Cô ấy nói đã xem "Sungkyunkwan Scandal" qua Youtube và ngày hôm đó cô ấy cũng xem trước khi đi làm. Tôi đã thực sự bất ngờ. Điều đó cũng có thể hiểu được vì cô ấy là người châu Á nhưng nghĩ đến việc những người sống ở nước ngoài xem bộ phim này tôi vẫn thấy ngạc nhiên.

PV: Dù không đạt rating cao nhưng "Sungkyunkwan Scandal" đã được các fans đón nhận nồng nhiệt. Rating không nói lên tất cả. Vậy tác phẩm này có ý nghĩa như thế nào đối với cô?

PMY: Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người và có thể trưởng thành từng bước cùng với Yoon Hee. Đó là vì sao drama này càng trở nên đặc biệt hơn với tôi.Nhưng lần này thực sự tôi đã thoát khỏi vai diễn rất dễ dàng. Tôi đã đau khổ, hạnh phúc và cả tự hào với nhân vật của mình nhưng cuối cùng tôi đã để cô ấy đi với ý niệm hạnh phúc vì cô ấy đã được yêu rất nhiều và chính drama cũng đã có happy ending.



PV: Cô dễ thoát khỏi nhân vật khi đã rất hạnh phúc được hóa thân vào nhân vật ư?

PMY: Drama đã kết thúc với happy ending và tôi tin rằng cô ấy sẽ sống hạnh phúc. Theo một cách nào đó, tôi phải thoát khỏi cô ấy ngay lập tức vì tôi sẽ quay tác phẩm mới sớm hơn dự định nhưng tôi nghĩ mình đã từng bước làm tốt hơn. Đó là vì sao tôi phải tránh xem những lần phim chiếu lại. Vì việc xem lại phim sẽ chỉ mang tôi trở về với những cảm xúc mà tôi đã từng trải qua. Sau này tôi sẽ xem lại phim khi tôi cảm thấy dễ dàng hơn. Vẫn có nhiều thứ cảm xúc lưu lại trong tôi vì tôi đã đặt hết mình vào bộ phim suốt 6 tháng trời.

PV: Cô đã viết "Cảm ơn Yoon Hee vì đã đến với tôi" trên Twitter. Dường như không chỉ đơn giản là cô cảm thấy hạnh phúc khi được đóng vai Yoon Hee?

PMY: Đó cũng là một trong những lời bài hát OST của "Sungkyunkwan Scandal", là lời nói kết thúc của anh Yoochun "Cảm ơn vì đã đến với tôi". Nó diễn tả chính xác những gì tôi đã cảm thấy vì trước hết nhờ Yoon Hee tôi đã có thêm nhiều động lực để vượt qua những trở ngại ngổn ngang trước mắt. Tôi đã tham gia bộ phim này sau một thời gian khủng hoảng về việc diễn xuất và mất nhiều thời gian để suy ngẫm rằng liệu tôi có đang đi trên một con đường đúng đắn và nghề nghiệp tôi chọn có hợp với tôi hay không. Vì vậy tôi đã được hàn gắn rất nhiều khi hóa thân vào Yoon Hee. Đó là lời cảm ơn tôi muốn gửi đến cô ấy. Nhờ có niềm đam mê diễn xuất chảy trong huyết mạch nên tôi mới có thể hóa thân thành Yoon Hee hết mình như thế. Vì thế tôi rất biết ơn vì đã được xuất hiện trước khán giả và nhận được nhiều tình cảm như thế. Tôi đã khóc rất nhiều sau khi quay cảnh cuối cùng vì tôi cảm thấy biết ơn đoàn làm phim đã cùng làm việc với tôi, các bạn diễn, đạo diễn, biên kịch và những người đã mang đến cho tôi vai diễn này. Tôi đã tự hỏi liệu mình có thể trở nên mạnh mẽ như thế này không nếu tôi không gặp được bộ phim này.

PV: Dường như đó không phải là vì cô đã được trải nghiệm quá trình trưởng thành của Yoon Hee?

PMY: Tôi cũng cảm thấy mãn nguyện vì điều đó. Có nhiều cảnh cô ấy rất cool. Cô ấy đã tỏa sáng ngay từ lần cô ấy hỏi thầy về giấc mơ về thế giới mới khi cô ấy nói sẽ ở lại Sungkyunkwan, và khi cô ấy nói về việc đã được mở mang tầm mắt như thế nào trong một lần đi dạo với Sun Jun sau khi uống rượu. Tôi cũng cảm thấy rất mãn nguyện khi cô ấy nói: "Nếu em không thể làm quan chỉ vì em là nữ nhi vậy thì tại sao đàn ông Joseon lại tạo ra cảnh loạn lạc này". Không phải lúc nào bạn cũng học được điều gì đó từ bộ phim và vai diễn mà bạn đóng. Tôi nghĩ chính việc học hỏi nhiều thứ từ Yoon Hee đã khiến tôi trở thành một người may mắn.

PV: Cô đã đóng một nhân vật lạ trong một drama lạ.

PMY: Không phải bao giờ một nữ diễn viên cũng gặp được vai diễn lạ. Dường như có rất nhiều dạng vai mà các nữ diễn viên có thể đóng trong drama nhưng cũng chỉ xoay quanh 3 dạng: Cô bé Lọ Lem, người phụ nữ quyến rũ, Nhưng Yoon Hee là một nhân vật được hình thành thêm một bậc nữa từ những điều đó. Anh Ah In cũng nói rằng anh ấy có thể đóng vai Yoon Hee nếu anh ấy được sinh ra là con gái.

Nguồn: 10Asia
http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 11:55:28 | Chỉ xem của tác giả
Phỏng vấn Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal) trên 10Asia (Phần 2)



PV: Dường như cô đã có trải nghiệm hạnh phúc với nhân vật của mình, tôi chắc đã có lúc cô thực sự hòa mình vào nhân vật hoàn toàn.

Park Min Young: Từ tập 3 hay tập 4 trở đi nhỉ? Đó là lúc tôi đã diễn trôi chảy hơn. Tôi vẫn có một chút gượng gạo trong hai tập đầu tiên vì tôi chưa tiêu hóa được nhân vật vì thế tôi đã phải cố gắng điều chỉnh giọng nói và cảm xúc nhưng sau đó thì tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Trong một số cảnh, ví dụ như cảnh tôi nhận ra rằng cha đang đọc sách cho mình nghe chứ không phải cho em trai, tôi hoàn toàn bị chìm đắm trong cảm xúc của mình khi diễn cảnh đó.

PV: Dường như Park Min Young đã lĩnh hội được rất nhiều với tư cách là một diễn viên. Ví dụ tôi không thấy cô không hề lúng túng khi diễn cảnh đối mặt với nam diễn viên tiền bối Kim Gab Soo.

PMY: Trong mắt tôi thầy Kim Gab Soo không phải là diễn viên tiền bối đáng sợ mà thực sự  tôi chỉ đơn giản thầy đóng vai người quyền cao chức trọng trong phim. Và Yoon Hee là một người rất tự tin về bản thân. Thầy Kim Gab Soo cũng là một người vui tính và dễ gần. Khi quay cảnh đó, chúng tôi nhìn thẳng vào nhau khi uống trà lúc camera xoay quanh, nhưng sau khi kết thúc cảnh đó, thầy nói: "Được rồi, hãy làm tốt trong một lần đi" (cười). Và sau đó thầy thực sự đã đợi cho đến khi tôi làm tốt cảnh uống trà chỉ trong một lần. Vì thế khi tôi được hỏi ai là người gần với mẫu người lý tưởng trong bộ tứ Jalgeum, tôi đã trả lời đó là thầy Kim Gab Soo (cười). Tôi đã không cảm thấy run sợ hay không thoải mái vì chúng tôi đã quay phim trong bầu không khí như vậy.



PV: Chắc hẳn cô đã trải qua nhiều khoảnh khắc vui vẻ trên phim trường. Cô đã đóng một vai diễn mà chính bản thân cô cũng bị thuyết phục và được khán giả yêu mến. Và nhờ đó, cô đã nói rằng mình có thể vượt qua mọi chướng ngại vật, đó là gì?

PMY: Đối với tôi đó là...một số thứ. Bạn cần có một mức độ nổi tiếng nhất định hoặc đã được mọi người công nhận trước khi diễn xuất nhưng chính tôi lại gặp vấn đề nảy sinh từ điều đó. Cùng một lúc, đó là hậu quả tất yếu từ sự chủ quan và lười nhác của tôi vì thế tôi không thể đổ lỗi cho bất kì ai khác trong việc này. Tôi đã học được một điều rằng nếu tôi trở lại thời gian đó, tôi có thể đã không chọn lựa như thế nhưng vì vậy tôi đã cảm thấy mất mát rất nhiều. Tôi hiểu rõ con đường mà mình nên đi nhưng tôi cứ ngập ngừng sợ hãi rằng liệu tôi có thể làm được hay không. Vì thế nhờ Yoon Hee tôi đã nhận được sự khích lệ để hoàn thành những việc khác. Cuối cùng, Yoon Hee cũng có cùng hoàn cảnh với tôi trước đó, đều phải vượt qua rất nhiều khó khăn và chướng ngại. Và tôi tin rằng những người trong độ tuổi 20 cũng có mối liên quan nhất định với trường hợp của cô ấy. Độ tuổi 20 như chúng tôi chưa thể trở nên hoàn hảo. Vì thế chúng tôi phải trải qua nhiều thử thách và vấp ngã và tự suy xét xem nên thỏa hiệp với hoàn cảnh hay đương đầu để thực hiên giấc mơ của mình.

PV: Theo như cô nói, thử thách và vấp ngã sẽ kéo theo những khủng hoảng mà những người trong độ tuổi 20 phải trải qua. Liệu việc mất đi động lực sống có quan trọng không?

PMY: Có lẽ khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời tôi là lúc tôi đánh mất tự tin và chìm trong khủng hoảng. Thậm chí có lần tôi đã phải suy ngẫm rất lâu về một nghi vấn cơ bản nhất là liệu tôi có đang đi đúng đường hay không. Đó là sự bế tắc mà tôi đã từng trải qua.



PV: Có phải những điều đó xảy ra khi "Ja Myung Go" kết thúc?

PMY: Là sau đó. Tôi đã nhận được rất nhiều điều từ drama "Ja Myung Go". Lần đầu tiên tôi tham gia một drama cổ trang sau khi thường xuyên đóng vai nữ sinh trung học. Đó là vì sao tôi phải mất nhiều thời gian chuẩn bị cho vai diễn đó. Giọng nói và cách phát âm của tôi là một lợi thế khi tôi đóng vai học sinh trung học nhưng lại là bất lợi khi tôi đóng phim lịch sử. Tôi đã phải luyện tập cách nói truyền thống trong một thời gian dài và cách phát âm của tôi trở nên giống như một phát thanh viên. Sau khi luyện tập tôi đã quay drama đó trong 6 tháng. Tuy thời gian đó thực sự vất vả nhưng tôi đã học được rất nhiều thứ trong việc diễn xuất. Tôi nghĩ nhân vật Yoon Hee là món quà mà tôi đã nhận được vì những kinh nghiệm có được khi đóng "Ja Myung Go". Sau đó tôi đã có thời gian buồn bã vì mọi người quay lưng với drama này, khác hẳn với mong đợi ban đầu của tôi. Và tôi đã tự hỏi liệu thất bại đó có phải do lỗi của mình hay không. Tôi không biết...Tôi sẽ không quay về với cách suy nghĩ ngớ ngẩn đó và giữ niềm tin sẽ làm tốt trong tác phẩm mới như đã làm được trong "Sungkyunkwan Scandal".

PV: Vậy đó là cách mà cô suy nghĩ bây giờ?

PMY: Tôi đã rất may mắn. Nói theo một cách nào đó không phải tác phẩm nào của tôi cũng hoàn toàn thất bại. Dù "I Am Sam" có rating thấp nhưng đó là vai nữ chính đầu tiên của tôi trong khi "I Am Sam" chỉ mới là tác phẩm thứ 2, thậm chí tôi còn nhận được giải thưởng. Mọi người luôn khen tôi rất xinh đẹp. Sau đó tôi xuất hiện trong một tập của series "Cửu mỹ hồ quay lại" và đạt rating 21%. Đó là vì sao tôi cũng nghĩ "Jang Myung Go" sẽ thành công nhưng sự thực lại không phải như vậy nên tôi đã rất sốc. Tưởng như nó không ảnh hưởng nhiều đến tôi nhưng thực sự khiến tôi cảm thấy bế tắc vì mình đã không làm được. Sau đó tôi đã có một khoảng thời gian khó khắn nhưng rồi tôi tự chỉnh đốn lại bản thân và quyết tâm làm tốt ít nhất một lần. Vấn đề bắt đầu nảy sinh từ sau đó. Một số tác phẩm sau "Ja Myung Go" tiếp tục thất bại và tác động mạnh mẽ đến tôi. Tôi đã nghĩ mình không còn gì để mất vì "Ja Myung Go" không thành công. Và thất bại lại đến với những tác phẩm sau đó mà tôi đóng khiến tôi mất niềm tin và nhiệt huyết. Tôi bắt đầu nghi ngờ bản thân và tự hỏi "Mình thực sự có làm được điều này không?". Sau đó tôi chuyển công ty quản lý và có nhiều thứ đã thay đổi. Tôi đã tự nói với bản thân sẽ xuất phát ở một điểm mới và đóng drama "Running". Sau đó tôi tự thuyết phục bản thân rằng tôi ổn với việc bắt đầu lại một lần nữa và tôi không mong chờ điều gì. Tôi chỉ muốn lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm tốt và sẽ không mong đợi rating cao. Nhờ vậy tôi đã quay phim rất vui vẻ. Trong khi đang hạnh phúc với điều đó thì tôi nhận được kịch bản "Sungkyunkwan Scandal" và qua được vòng casting cho vai diễn Yoon Hee. Vì tôi không nuôi nhiều mong đợi nên diễn xuất của tôi cũng vui vẻ và đủ dễ chịu để vượt qua khoảng thời gian quay phim vất vả. Đó là vì sao giờ tôi có thể tự tin nói rằng tôi đã trở nên mạnh mẽ như Yoon Hee.

Nguồn: 10Asia
http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 12:00:59 | Chỉ xem của tác giả
Phỏng vấn Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal) trên 10Asia (Phần cuối)



PV: Cô có chắc là từ giờ trở đi cô sẽ không bị ảnh hưởng dù các tác phẩm tiếp theo thành công hay thất bại không?

Park Min Young: Đúng vậy. Điều đó chỉ xảy ra khi tôi trở nên chủ quan vì thành công của "High Kich" và nghĩ rằng mình đã nổi tiếng rồi. Nhưng sau đó tôi nhận ra chỉ có bộ phim và nhân vật của tôi nổi tiếng, còn tôi chẳng là ai cả. Khán giả sẽ quay lưng với tôi nếu tôi không nỗ lực làm việc. Vì vậy tôi cũng nghĩ rằng sự nổi tiếng mà tôi nhận được sau "Sungkyunkwan Scandal" cũng không phải về tôi. Đó là chỉ vì mọi người yêu quý nhân vật Yoon Hee mà tôi đóng. Tôi sẽ không cố để thể hiện mình là ai, rồi tôi sẽ bị lãng quên. Tôi cũng nhận ra rằng không phải lúc nào mọi thứ cũng nằm trong tay mình hay chỉ đơn giản. Trong khi khẩu vị của khán giả thay đổi từng giờ từng phút, nếu bạn cứ lặp đi lặp lại lối diễn xuất của mình mà bạn nghĩ họ thích nhất và cố gắng đóng đinh với hình ảnh mà bạn nghĩ họ thích nhất, thì chính họ sẽ là những người đầu tiên nhận ra và phát ốm vì điều đó. Đó là tại sao tôi chọn movie "Pet Shop" là tác phẩm tiếp theo của mình.

PV: Tôi nghe nói đó là một movie kinh dị. Cô sẽ đóng vai gì?

PMY: Bộ phim kể về một kẻ giết người xoay quanh một chú mèo. Nhân vật của tôi sẽ đụng độ với đội trưởng đội điều tra và cùng giải quyết những nghi vấn xung quanh trường hợp kì lạ này. Đó là một cô gái bình thường nhưng mắc chứng lo sợ bị giam giữ. Vì thế cô ấy là nhân vật hoàn toàn khác so với những vai tôi đóng trước đây. Các nhân vật nữ trong phim kinh dị thường được miêu tả rất đơn giản, chỉ việc la hét mà thôi, nhưng đây sẽ là nhân vật đặc sắc hơn. Kiểu nhân vật này rất ít thấy trong phim kinh dị và đây là vai diễn mà tôi muốn được thử thách. Tôi đang sẵn sàng và chuẩn bị mọi thứ gấp rút vì bộ phim sẽ khởi quay trong 2 tuần nữa. Tôi không biết việc này có sao không nhưng tôi đã làm hỏng điện thoại và làm mất hết các số liên lạc, vì vậy tôi không thể trả lời tin nhắn của mọi người và không biết có ai đã gửi tin nhắn cho tôi không. Tôi nghĩ mình phải tự luyện tập dần dần rồi một thân một mình như thế này và xuất hiện trước mọi người với hình ảnh vui vẻ tươi sáng vào tháng 2 năm sau.

PV: Cô đã đóng nhân vật này bởi vì đó là một vai diễn rất đặc sắc nhưng không có nhiều diễn viên nhận được một vai diễn như thế.

PMY: Bạn có thể làm những gì? Tôi sinh ra trong thời đại này, và nếu đó là những gì họ muốn, tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể. Sau này có thể tôi sẽ đóng một nhân vật nữa như Yoon Hee. Tôi nghĩ nếu có ngày đó thì tôi chỉ cố gắng hết sức có thể.



PV: Vậy nếu không?

PMY: Thì tôi sẽ tự viết kịch bản cho riêng mình (cười). Tất cả những gì tôi có thể làm là diễn xuất và đóng một vai diễn đủ hay để khán giả nhớ đến mình, không bị đánh giá là lặp lại cũ mòn. Thậm chí cho dù tôi có đóng nhân vật giống với những người khác, tôi muốn nhân vật của mình vẫn sống động và đáng nhớ.

PV: Có cảnh nào tự sáng tạo nằm ngoài kịch bản không? Đó cũng là một khả năng của diễn viên đấy.

PMY: Tôi nghĩ việc mang nhân vật đến với cuộc sống là nhiệm vụ của một người diễn viên. Khi tôi đóng "High Kick", tôi không có manh mối nào để lần theo vì thế tôi đã đóng theo cách của mình. Khi tôi được bảo phải chạy, tôi sẽ chạy hết sức mình. Nhưng sau đó tôi lại được bảo phải chạy theo một tư thế mà chưa nữ diễn viên nào chạy trước đây. Biên kịch đã sửa lại kịch bản cho tôi vì thế tôi là người chạy nhanh nhất nước. Đó là khi tôi học được nhiệm vụ của một diễn viên là mang nhân vật đến với cuộc sống khi họ được trao cơ hội thể hiện. Các nhân vật tôi đóng, thành công có, thất bại cũng có. Nhưng tôi nghĩ tôi chỉ thực sự thành công khi đóng Yoon Hee. Ví dụ trong kịch bản ghi cảnh cô ấy ăn, tôi sẽ nhai rào rạo thức ăn. Tôi không giả vờ là mình xinh đẹp, tôi muốn nhai rào rạo kim chi và tống canh rong biển vào miệng. Tôi muốn bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất.

PV: Hiểu rõ nhân vật cũng có nghĩa là cô đã thấu hiểu con người.

PMY: Tôi không biết quá nhiều về diễn xuất vì thế tôi không biết cách nào để tính toán được điều đó vì điều duy nhất tôi có thể làm là cố gắng hóa thân vào nhân vật. Theo cách đó, tôi đã thực sự chạy chứ không phải đang diễn cảnh chạy và sẽ hóa thân hết mình, thậm chí có thể khiến gương mặt tôi trở nên kì lạ. Tôi cũng cố gắng ăn nhanh rồi đi, vì tôi không có thời gian để ăn thật xinh đẹp. Cách để hoàn thành tốt nhân vật là hãy yêu nó hết mức bạn có thể.



PV: Cô có chắc là cô sẽ yêu tất cả các nhân vật mà cô đóng?

PMY: Tôi yêu tất cả những nhân vật mình đóng. Tôi đã, đang và sẽ yêu. Tôi không thể ngừng lại, diễn xuất của tôi cũng phải được nâng lên nhiều hơn. Tôi không thể mãi mãi là một diễn viên mới.

PV: Tuổi 20 của bạn đã trải qua nhiều thăng trầm, debut ấn tượng, rồi rơi vào khủng hoảng và sau đó nổi tiếng trở lại. Nhưng chính việc này giúp cô trưởng thành dần dần. Cô muốn trở thành một diễn viên như thế nào khi 30 tuổi?

PMY: Tôi thường rất giỏi hoạch địch tương lai nhưng tôi không chắc chắn về những điều sẽ xảy ra. Khi 30 tuổi...Tôi chỉ hi vọng vẫn được làm những gì mình thích.

PV: Cũng có thể không phải là diễn xuất?

PMY: Tôi không biết, mà làm sao tôi biết được. Không ai biết được cả. Bây giờ đang là lúc tôi hạnh phúc nhất khi được diễn xuất nhưng cũng có thể một ngày tôi sẽ mở một phòng tranh và trở thành họa sĩ như tôi đã từng muốn. Tôi sẽ cảm thấy có lỗi với bản thân nếu tôi phải kìm hãm ước mơ đó và theo đuổi diễn xuất - là lĩnh vực mà tôi thích thứ 2. Tôi đang ở lứa tuổi 20 và còn nhiều điều cần khám phá. Tôi luôn sẵn sàng để nỗ lực tốt nhất vì thế tôi đã quyết định tôi sẽ không trở thành một diễn viên xuất chúng, có thể tôi sẽ không làm diễn viên cho đến lúc đó. Nếu bây giờ tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang làm thì có thể tôi sẽ muốn trở thành một diễn viên xuất chúng, còn nếu không, tôi hi vọng sẽ làm được những điều khiến bản thân mình hạnh phúc. Có thể là nhận nuôi một đứa trẻ (cười). Ai biết được.

Nguồn: 10Asia
http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
 Tác giả| Đăng lúc 29-10-2011 12:06:42 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young "Yoon Hee đã hồi sinh niềm đam mê diễn xuất trong tôi"



"Tôi đã cảm động đến phát khóc. Tôi cảm thấy mệt mỏi đến mức luôn muốn lăn ra ngủ ngay trước máy quay. Nhưng các diễn viên và đoàn làm phim đều một lòng duy trì sự cố gắng và chạy đua với thời gian để hoàn thành. Mỗi ngày tôi mất 23h đồng hồ để hóa trang, và không ngủ một thời gian dài. Những vết quầng đen đã xuất hiện xung quanh má. Vì thường xuyên phải bó ngực nên tôi rất khó thở và không thể ăn gì trong 2 ngày. Nhưng tôi rất hạnh phúc khi được làm Yoon Hee. Phim khởi đầu với rating 6%, nhưng đã nhích dần lên và cuối cùng vượt qua mốc 10%."

"Tôi chỉ nói đùa thôi, nhưng nếu tôi học với cường độ diễn xuất như thế này, tôi thậm chí có thể vào đại học Seoul. Tôi đã sụt 4kg trong 6 tháng. Tôi tự nói với bản thân rằng mình mình không được để lỡ mất một ngày nào. Tôi rất ngạc nhiên là mình đã không gục ngã. Giám đốc của công ty sản xuất thậm chí còn đến phim trường và mua thảo dược tặng tôi"

"Phim trường lúc nào cũng bận rộn đến nỗi cuối cùng tôi đã hiểu được ý nghĩa của sự bận rộn đến mức không có thời gian để mệt. Có rất nhiều cảnh quay dưới mưa và toàn thân ướt sũng nhưng tôi đã không bị ốm. Tuy nhiên khi phim đóng máy tôi lại không bị căng thẳng thần kinh vì đã ốm ngay lập tức"




"Tôi đã nói điều này với anh Ah In và mọi người rằng: Park Yoo Chun, Song Joong Ki, Yoo Ah In say mê diễn xuất đến mức như được lắp mô tơ. Tất cả mọi người đều hăng say đến mức khi đang làm hiệu ứng cho các cảnh quay thì chúng tôi vẫn miệt mài diễn xuất. Nhưng có một vấn đề, đó là cả 3 người họ đều có gương mặt baby. Đặc biệt là anh Ah In. Khi anh ấy cắt tóc đi, nhìn anh ấy hoàn toàn giống như một đứa trẻ. Ở bên cạnh 3 người họ, trông tôi bị già đi! Tôi nghĩ vì những stress gặp phải trong quá trình quay phim làm tôi già đi.

"Thực sự ngay từ đầu tôi không hề có dự định trở thành diễn viên. Nhưng khi tôi thi tuyển vào đại học, đột nhiên mẹ tôi nói hãy thi vào khoa điện ảnh. Tôi đã nghĩ "Được đấy, mình có nên thử không nhỉ?" và tôi quyết định thi vào khoa đó. Sau đó tôi phát hiện ra rằng mẹ tôi đã đi gặp vài thầy bói và tất cả họ đều nói tôi sẽ trở thành diễn viên (cười). Bây giờ tôi nghĩ, chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi không diễn xuất? Khi tôi diễn xuất là lúc tôi hạnh phúc nhất"

"Tôi đã được giao khá nhiều vai diễn là một cô gái kiên cường, nhưng tính cách thật sự của tôi còn ngoan cường hơn cả Yoon Hee. Tôi nghĩ bởi vì tình trạng của tôi lúc được chọn vào bộ phim rất khủng hoảng, vì thế mà tôi có thể hoàn toàn quên đi bản thân để diễn xuất. Yoon Hee rất trăn trở về con đường học vấn của cô ấy, còn tôi trăn trở về sự nghiệp diễn xuất của tôi, chúng tôi gặp nhau ở điểm chung này. Yoon Hee luôn đối mặt với những tình huống khó khăn nhất, đấu tranh với hoàn cảnh bằng ý chí kiên cường. Vì thế tôi nghĩ nếu mình hóa thân vào Yoon Hee, tôi cũng có thể trưởng thành cùng cô ấy."




"Tôi đã từng lo sợ nếu xuất hiện bên cạnh 3 mỹ nam trong phim, tôi sẽ có nhiều antifan hơn. Nhưng thật may mắn là khán giả đã bao dung và đón nhận tôi, tôi thực sự đã có rất nhiều antifan trước khi đóng "Sungkyunkwan Scandal"(cười). Thay vì ghét Yoon Hee, mọi người lại muốn trở thành cô ấy. Tôi rất biết ơn vì mọi người đã yêu mến Yoon Hee như vậy."

"Bởi vì tôi đã từng trải qua sự xuống dốc trong sự nghiệp, nên thậm chí "Sungkyunkwan Scandal" đã thành công, tôi vẫn không hoàn toàn mãn nguyện.Tôi không bị lóa mắt bởi điều đó, tôi chỉ muốn tự hào về những gì mà tôi đã cố gắng làm hết sức có thể."

"Tôi gặp thành công ngay từ khi debut, đó là một điều rất may mắn. Tôi nghĩ đó là những gì đã xảy ra. Tôi đã nghĩ mọi thứ thật dễ dàng. Nhưng khi sự nghiệp của tôi gặp khó khăn, tôi lại đánh mất tự tin. Năm ngoái tôi đã rất khủng hoảng. Tôi thực sự đã nghĩ đến việc chuyển sang nghề khác. Cho đến khi tôi gặp được "Sungkyunkwan Scandal". Yoon Hee đã làm hồi sinh niềm đam mê diễn xuất trong tôi. Tôi thực sự rất biết ơn vì đã gặp được tác phẩm này. Hơn cả thành công đối với bản thân một diễn viên, tôi rất biết ơn vì được trở thành một phần của bộ phim. Điều đó giống như tôi đã nhận được một món quà rất lớn."

"Đặt Park Min Young vào khóa học của Kim Yoon Hee, giống như tôi vừa hoàn thành học kì của tôi như một nho sinh mới tại Sungkyunkwan. Bây giờ bài tập về nhà của tôi là nỗ lực cho đến khi tốt nghiệp. Mục tiêu cuối cùng của tôi cũng giống như Yoon Hee, là trở thành tiến sĩ. Tôi sẽ trở thành tiến sĩ trong lĩnh vực "diễn xuất"(cười). Hơn bất cứ điều gì khác, tôi thích được nói rằng tôi đã trở thành một phần của một tác phẩm tuyệt vời. Tôi đã rất hạnh phúc trong thời gian quay phim và sau này tôi sẽ tự hào cho con gái mình xem bộ phim này."


Nguồn: Sports Khan
http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách