Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 8706|Trả lời: 36
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[News] Tổng hợp tin tức về Park Min Young (những news cũ từ ngày 18 Oct 2011 trở

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Park Min Young khoe ảnh mặc đồng phục nữ sinh dễ thương



Nữ diễn viên Park Min Young lại một lần nữa hóa thân thành nữ sinh cấp ba.

Chiều ngày 17.10, Park Min Young công khai tấm hình mới trên twitter. Cô viết "Cuộc đời của Jae In, người vật lộn với cuộc sống từng ngày vất vả...sẽ có happy ending như câu chuyện cổ tích? Tôi có thể làm được! Bba sya!"

Trên ảnh, Park Min Young mặc đồng phục, bện tóc hai bên, nở nụ cười rạng rỡ.

Dân mạng để lại lời nhắn: "Xinh quá", "Trông giống nữ sinh", "Park Min Young đúng là mỹ nhân đồng nhan", "Phim truyền hình rất thú vị"...

Ngoài ra, Park Min Young đang đóng phim truyền hình "Man of Honor" KBS2, vai nữ trợ lý y tá Yoon Jae In.

Nguồn Nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 21-10-2011 21:18:51 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young cuốn hút trong quảng cáo Smartphone (Pics)







Mới đây những hình ảnh Park Min Young trong CF Smartphone mới thu hút sự chú ý của mọi người với điệu nhảy cuốn hút. Từ sau "Sungkyunkwan Scandal", "City Hunter" tiếp đến là "Glory Jane" cô càng ngày càng đón nhận nhiều sự quan tâm hơn. Đại diện Smartphone cũng cho biết: "Nhờ Park Min Young, chúng tôi hi vọng đây sẽ là những sản phẩm hot"

Nguồn: nate
Lược dịch: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 21-10-2011 21:24:18 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young tiết lộ lý do chọn drama "Man of Honor", "về ratings..."



Phát biểu tại buổi họp báo drama "Man of Honor" KBS2 chiều ngày 5.10, Park Min Young cho biết "Do cảm thấy chỉ có mái tóc ngắn mới thể hiện ra vẻ hoạt bát, lạc quan của Jae In nên tôi quyết định cắt đi mái tóc dài để suốt 14 năm qua. Lúc tóc mọc hơi dài, tôi lại kêu nhà tạo hình cắt ngắn một chút. Quá trình hóa thân thành Jae In rất thú vị".

Trong "Man of Honor", Park Min Young đóng vai nữ y tá trưởng thành trong hoàn cảnh khó khăn Yoon Jae In.

Chỉ hai tháng sau khi "City Hunter" kết thúc, Park Min Young lập tức trở lại màn ảnh nhỏ. Cô nói "Do khoảng cách với tác phẩm trước quá ngắn nên ban đầu, tôi hơi do dự. Tuy nhiên, do kịch bản quá thú vị, đạo diễn và biên kịch rất đáng tin cậy nên dù có mệt mỏi, tôi cũng quyết định nhận tác phẩm này".

Park Min Young nói "Tôi luôn muốn đóng một tác phẩm vừa có thể học hỏi các tiền bối, vừa thực hiện một mục tiêu nào đó. Tôi cảm thấy, lần này là cơ hội rất tốt. Tôi nghĩ, tác phẩm này sẽ giúp tôi học  hỏi nhiều điều. Do thích nhân vật Jae In nên tôi hòa nhập vào nhân vật khá nhanh".

Park Min Young nói về nhân vật của mình "Jae In là một nhân vật lạc quan, vui vẻ như ánh mặt trời. Tôi bất giác bị đồng hóa vào nhân vật. Thậm chí, tôi không có cảm giác đang đóng phim, mà đang hưởng thụ một cuộc đời khác".

Khi được hỏi về sự hợp tác với hai nam diễn viên Chun Jung Myung và Lee Jang woo, Park Min Young đáp "Đạo diễn từng nói, hai nam diễn viên đều là người rất dễ phối hợp nên chúng tôi hợp tác ăn ý".

"Anh Jung Myung hoàn toàn hòa nhập vào vai diễn. Về phần Lee Jang woo, mỗi khi diễn cảnh tay đôi với anh ấy, tôi đều cảm thấy anh ấy rất nhập tâm, đến mức tôi thấy anh ấy rất "đáng ghét" (cười). Chúng tôi hợp tác ăn ý nên quá trình quay phim rất vui vẻ".

"Man of Honor" sẽ "đối đầu trực tiếp với drama cổ trang "Tree with Deep Roots" SBS (phát sóng từ ngày 5.10). Nhắc đến vấn đề ratings, Park Min Young cười "Tất cả những tác phẩm tôi từng đóng đều gặp phải đối thủ mạnh lúc phát sóng. Vì vậy tôi quen rồi".

Park Min Young nói tiếp "Trước đó, "Sungkyunkwan Scandal" đụng "Giant", "City Hunter" gặp "The Greatest Love", còn "I'm Sam" đụng phải "Coffee Prince". Không có lần nào dễ dàng cả, vì vậy tôi quen với tình hình cạnh tranh gay gắt rồi. Hơn nữa, một ưu điểm cũng là khuyết điểm của tôi, đó là suy nghĩ đơn giản. Chỉ cần tác phẩm thú vị, tôi sẽ không quá lo lắng đến chuyện khác. "Man of Honor" có sức hấp dẫn độc đáo riêng, nên tôi càng không lo".

"Man oF Honor" sẽ phát sóng từ ngày 12.10 tới.

Nguồn Yonhapnews
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 21-10-2011 21:40:35 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young lần đầu tiên cắt tóc ngắn kể từ khi vào nghề

Nữ diễn viên Park Min Young lần đầu tiên cắt đi mái tóc dài quen thuộc của mình trong drama mới "Man of Honor". Trong phim, cô đóng vai nữ y tá Yoon Jae In, có tính cách lạc quan và kiên cường khi đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Từ khi vào nghề năm 2006, Park Min Young luôn xuất hiện với mái tóc dài. Lần này, cô mạnh dạn thay đổi hình tượng. Park Min Young cho biết lý do cô quyết định cắt tóc "Yoon Jae In là nhân vật kiên cường. Kiểu đầu ngắn sẽ càng thể hiện hình ảnh hoạt bát, lạc quan của cô ấy hơn".

Công ty quản lý của Park Min Young cho biết "Park Min Young lần đầu cắt tóc trong suốt 5 năm qua. Đây là quyết định của bản thân Park Min Young. Lần đầu tiên thử thách với thể loại chính kịch, Park Min Young giành hết sự nhiệt tình cho vai diễn. Park Min Young và Yoon Jae In hòa nhập làm một, cô ấy sẽ tận tâm tận lực để không phụ lòng mong đợi của khán giả".

"Man of Honor" tập hợp dàn diễn viên quen thuộc, sẽ phát sóng trên KBS2 từ ngày 12.10, tối thứ 45 hàng tuần.




Nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 21-10-2011 22:09:07 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young và Shin Se Kyung, ai sẽ trở thành’ nữ hoàng drama?



Các bộ phim truyền hình mới ‘Deep Rooted Tree‘ và ‘Glory Jane‘ với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Shin Se Kyung và Park Min Young có lượng khán giả truyền hình hưởng ứng nồng nhiệt sẽ nhận được danh hiệu ‘nữ hoàng drama’ cho nửa cuối năm 2011.

Vào ngày 5/10 bộ phim truyền hình phát sóng trên đài SBS, ‘Deep Rooted Tree’sẽ chiếu tập đầu tiên. Thậm chí ngay cả trước khi buổi chụp hình bắt đầu, khán giả xem đài đã bị kích thích bởi dàn diễn viên quá ấn tượng của bộ phim, trong đó 2 diễn viên chính gây chú ý nhất là Kim Ki Bum của Super Junior và diễn viên Shin Se Kyung.

‘Deep Rooted Tree‘ là bộ phim truyền hình lịch sử dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Jeong-Myeong. Nó được mô tả như là phiên bản Hàn Quốc của ‘Sherlock Holmes’ kể từ khi Kang Chae Yoon được đóng bởi Jang Hyuk điều tra 1 loạt các vụ giết người xảy ra dưới thời trị vì của vua Sejong. Shin Se Kyung đóng vai So Yi, cô ấy vẫn chưa xuất hiện trong bộ phim.

Park Min Young tham gia bộ phim ‘Glory Jane’ của đài KBS2 , bộ phim sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12/10. ‘Glory Jane’ là bộ phim thể thao lãng mạn với nam diễn viên Chung Jung Myung người đóng vai Kim Young Kwang, anh ấy chơi cho một đội bóng nhỏ và có mơ ước trở thành cầu thủ được đánh giá hàng đầu. Nhân vật của Park Min Young, Yoon Jae In là 1 cô gái xuất thân từ gia đình rất nghèo. Mặc dù vậy cô ấy là cô gái luôn luôn vui vẻ và có mơ ước được trở thành y tá. Yoon Jae và Young Kwang cuối cùng sẽ rơi vào lưới tình khi câu chuyện được mở ra.

Với cả 2 bộ phim được đánh giá cao này được phát sóng cùng khung thời gian , khán giả truyền hình không thể không so sánh 2 nữ diễn viên. Hai diễn viên này có điểm tương đồng là cả hai đều nổi tiếng thông qua sitcom’ High Kick’. Cư dân mạng và khán giả truyền hình đang tự hỏi trong hai người này thì cuối cùng ai sẽ là ‘ nữ hoàng drama’.

Source: http://www.allkpop.com/2011/10/s ... ome-the-drama-queen
Vtrans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 21-10-2011 22:31:38 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young phá cách với mái tóc trắng, tóc hồng



Nhãn hiệu di động Sony Ericsson vừa tung ra hình ảnh quảng cáo với người mẫu Park Min Young. Trong CF này, Park Min Young gây ấn tượng với tạo hình tóc trắng và tóc hồng. Cô hoàn toàn xóa bỏ hình tượng đáng yêu trước đây, trở thành người phụ nữ quyến rũ.



Người phụ trách Sony Ericsson cho biết "Park Min Young là diễn viên có hình tượng thân thiện, hoạt bát, đáng yêu, rất phù hợp với Sony Ericsson, đặc biệt phù hợp với hình tượng dòng sản phẩm điện thoại thông minh thế hệ mới giành cho đối tượng người tiêu dùng nữ giới trẻ tuổi sẽ tung ra trong thời gian tới".

Nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 21-10-2011 22:39:40 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young thật sự là một người phụ nữ gợi cảm



Mới đây, một diễn đàn công khai hình ảnh nữ diễn viên Park Min Young trên trường quay quảng cáo nội y Solb. Trên ảnh, Park Min Young mặc một chiếc váy trễ ngực, ngồi trong bồn tắm. Dưới ánh mờ mờ, Park Min Young thể hiện ảnh mắt trưởng thành và một vẻ đẹp gợi cảm không cần nhờ đến PS.

Dân mạng để lại lời nhắn "Park Min Young ngày càng xinh đẹp", "Bị hút trong ánh mắt cô ấy"...

Ngoài ra, Park Min Young chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với drama mới "Man of Honor"




Nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 21-10-2011 22:45:55 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young: Trang phục habok hay đồ hiện đại, mặc gì cũng đẹp

Mới đây, một diễn đàn đăng tải một loạt hình ảnh nữ diễn viên Park Min Young kèm lời nhắn "Park Min Young trong trang phục truyền thống hanbok hay thời trang hiện đại, mặc gì cũng đẹp".

Trên ảnh, Park Min Young hóa thân thành người phụ nữ thời xưa với bộ hanbok, đồng thời trở thành cô gái thành thị sành điệu trên tạp chí Sure.

Dân mạng để lại lời nhắn: "Park Min Young có nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, mặc đồ gì cũng đẹp", "Park Min Young đáng yêu quá", "Trang phục khác nhau mang lại cảm giác riêng biệt"...

Ngoài ra, Park Min Young hiện đóng phim truyền hình mới của đài KBS2 "Man of Honor"







Nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 22-10-2011 00:14:41 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young - Choe Myeong Gil "đọ nét đẹp" -"Tôi nghĩ hai người là chị em"




Mới đây trên twitter của nữ diễn viên Choe Myeong Gil  update ảnh cô chụp cùng nữ diễn viên hậu bối Park Min Young.

Trong bức hình, hai người đang đứng cạnh và ôm nhau rất tình cảm thắm thiết. Park Min Young để tóc ngắn, đôi mắt lanh lợi thu hút.

Cư dân mạng đã để lại lời nhắn: "Tôi nghĩ hai người là chị em đấy", "Cả hai cười đáng yêu quá", "Mong chờ tác phẩm mới"

Ngày 12 tới đây, tập đầu tiên của "Glory Jane" sẽ phát sóng trên KBS.

Nguồn: nate
[email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 22-10-2011 08:02:07 | Chỉ xem của tác giả
Park Min Young và Sung Yu Ri lang thang tại Hawai trên tạp chí "SURE"

[align]

Sung Yuri và Park Min Young, 2 nữ diễn viên hàng đầu của 2 bộ phim truyền hình được coi là đối thủ của nhau khi có cùng thời gian phát sóng "Romance Town" và "City Hunter", đã cùng có mặt tại Hawai để chụp ảnh cho tạp chí "SURE"

Vào tháng 9, Sung Yuri và Park Min Young trông khá thoải mái và gần như họ đang tản bộ trên đường phố của Waikiki. Sung Yuri đã làm rung chuyển mọi thứ với tạo hình tomboy,cái nhìn mạnh mẽ,đầy đam mê trong khi Park Min Young trông khá nữ tính với chiếc váy ngắn và mái tóc lượn sóng bồng bềnh



Một nhân viên trong đoàn đã nhận xét, "Nhìn Sung Yuri và Park Min Young bên cạnh nhau như thế này nhắc tôi nhớ về Betty Davies và Katharine Hepburn".

Trong cuộc phỏng vấn với "SURE", Sung Yuri ca ngợi Park Min Young: "Cô ấy không chỉ đẹp mà còn có một tấm lòng chân thật. Ngoài ra, cô ấy là một cô gái rất lịch sự biết cách cư xử phù hợp. Sau khi ra mắt, cô ấy làm việc rất  chăm chỉ trong các lĩnh vực khác nhau :  sitcoms,phim truyền hình, và nhiều dự án khác với sự cố gắng hết mình.Tôi rất tôn trọng và cảm phục cô ấy"

Park Min Young cũng không ngừng khen ngợi  "Sung Yuri có vẻ đẹp như một thiên thần, trái tim của Sung Yuri cũng giống như một thiên thần vậy. Cô ấy rất chu đáo với người khác và cô ấy cũng rất hòa nhã,lịch sự"

Với phong cảnh Hawai sang mùa thu, hai nữ diễn viên tạo ra một cảm giác thu hút và nổi bật trên "SURE" đánh bật các tạp chí thời trang khác trong tháng này.

Bạn có thể update các cuộc phỏng vấn đầy đủ và ảnh trong số ra tháng Chín "SURE".Nhanh chân lên..




@Soompi.com
Trans: trangsjk
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách