ohlala86 Tại 21-10-2011 11:36:36

♥ Sweet room ♥ - Nơi bày tỏ cảm nhận của thành viên về Gấu Young thân yêu

                                     http://ne7.upanh.com/b6.s13.d2/a04cd678d7fd177d2e5bba9e60858654_37017487.0f86cef9d72a6059730952592834349b.jpg

Comt một bài về Young nào

Phim đầu tiên Young đóng ta xem là phim nào nhỉ???
à, là Im your teacher chiếu trên KBS World đấy
Young trong ấy xinh ới là xinh. Ta xem mà phê ngất ngây. Thích nhất cách diễn của Y lúc đó. Hồn nhiên và có nét gì tưng tửng *đừng ném đá ta nhé*. Y đóng vai cô con gái của một trùm xã hội đen, học dốt cơ mà cá tính. Ngang hơn cua lun, chả có sợ ai. Ta thích thế. Một cô gái can đảm dám yêu và dám đương đầu. Y trong phim đó ngây thơ trong sáng, y như là ko biết gì nên chả sợ gì =)). Hơi có vẻ bất cần, hơi có vẻ ngây thơ, lại có nét đáng yêu trẻ con, lại thêm vẻ tiểu thư được chìu. Ôi ta thích lém. Thích Y trong Im ur teacher chết đi được. Cơ mà lại ghét cái ông thấy Y yêu mới khổ chứ. Lão chán òm :d.
Xong đấy ta có lướt qua SKKS, chỉ xem được có 1 tập vì lúc đó ko có time. Cơ mà ta nhận ra Y đã trưởng thành lên từ hồi phim trước ta coi. Y vẫn có nét hồn nhiên trong sáng, nhưng chững và có chiều sâu hơn. Nét diễn lôi cuốn và nội tâm. Ta chỉ biết nhiêu đó vì mới xem có 1 tập.
Đến CH là ta chết đứ đừ em Y nhé. Ôi xinh quá là xinh. Coi đến ep 4, lúc Y ngồi tự sự với mẹ (trong phim ấy). Ta bùn tự kỉ theo ko biết đâu cho hết. Ta yêu lắm Y nỗi khi nàng cười. Nụ cười như mua thu tỏa nắng (cơ mà răng nàng ý hem cóa đen =))). Nụ cười làm ngây ngất lòng ta. Một nụ cười toát ra từ sâu thẳm tâm hồn, từ cảm xúc chân thật nhất, hồn nhiên có, sâu sắc có, chân thành có, và hơn hết là đem lại cảm giác thoải mái cho những ai kề bên (H may phết). Ta thích miệng nàng ấy nữa cơ. Mỗi khi nàng nói, hai khóe môi cong cong, khuôn miệng mũm mĩm, má phính lên, yêu thế ko biết. Ta mà gặp Y ngoài đới ấy à. Ta sẽ xơm Y miết thôi, xong ta véo mấy cái, roài ù té chạy =)). Thế cho nên ta thích Y tròn tròn, hem cóa thích gầy đâu.
Ta còn biết Y trãi qua rất nhiều từ lúc vào nghề diễn, thăng có, trầm có. Cơ mà con người ko trãi nghiệm thì ko trưởng thành, chín chắn. Trãi nghiệm giúp ta có chiều sâu và thay đổi nhân sinh quan, biết sống nhân văn hơn. Ta thích thế. Nên ta yêu Y ^^

ohlala86 Tại 21-10-2011 14:52:50

Tiếp lời cụ Tấm ta nổi hứng viết thêm vài dòng.

Công nhựn Y nhà mềnh xinh đẹp bội phần. Ai thấy cũng yêu. Cơ mà giờ đây, ta không thấy Y xinh, ta cũng chẳng muốn khen Y đẹp. Ta thấy một Y thông minh, nội tâm, lạc quan và có tính nhân văn. Ta nghĩ một phần là tố chất, một phần Y trãi nghiệm thăng trầm trong nghiệp diễn. Y ko phải diễn viên 1 vai diễn là thành sao. Y đi qua nhiều thất bại mới có ngày hôm nay. Điều đó cho thấy một Y trưởng thành và sâu sắc.

Vẻ đẹp thì thiên biến vạn hóa. Nói thật, sao Hàn giờ không đẹp ko thành sao. Ta ko thích khen Y đẹp bởi ta cảm giác hoa không hương thì vô hồn. Vẻ đẹp có thể tự nhiên hay thậm chí nhân tạo *ý kiến chủ quan của ta, hem có ý gì* nhưng có một điều không dao kéo nào có thể tạo nên, đó là thần thái. Điều đó giải thích tại sao chục người như một yêu nụ cười của Y. Cười thì ai chả cười, diễn viên cười trên tivi coi cả ngày muốn lòi mắt, có gì là lạ. Sao nụ cười của Y có thể hút hồn đến vậy? Một nụ cười toát ra từ trái tim, từ tận sâu tâm hồn, ta gọi đó là nụ cười phát sáng, mới có sức hút đến thế. Chúng ta yêu Y vì ánh sáng từ nội tâm y phát ra, chứ ko phải yêu một bình hoa di động. Ta trân trọng Y vì điều đó.

Y đã 26 tuổi. Ta thực không muốn Y đóng phim thần tượng. Ta mún Y ngày càng khẳng định mình trong nghiệp diễn xuất. Y cứ làm xấu đi, cứ đầu gấu, cứ ham ăn *ý, cái nài hem cóa liên quan*,càng xấu ta càng thích. Đừng nói cắt tóc ngắn, cạo trọc đầu lun đi, ta càng khoái. Và Y cứ diễn chất vào, cứ nhạy cảm, cứ tinh tế, cứ nữ tính, cứ lạc quan, cứ sâu sắc... Ta mong một Y như thế. Và Y đã ko làm ta thất vọng. Ta nhìn thấy điều đó trên con đường Y đi. Y 5ting!!!!!!!!!!!

ohlala86 Tại 21-10-2011 14:54:05

Ta xem các bức ảnh hồi Y đóng Im Sam và bây giờ.
Y trong Im Sam ta ko quan tâm lắm. Chỉ nhận thấy lúc đó em nó xinh và nhìn mặt ngây thơ, có phần ngô ngố.
Không hiểu sao ta thích ngắm Y lúc này, ở thời điểm hiện tại.
Và khi nhìn vào 2 bức hình ở hai thời điểm, ta đã có câu trả lời.
Y bây giờ khác Y lúc đó nhiều quá. Những ngỡ bỡ khi mới vào nghề, sự ngây thơ với ít trãi nghiệm, Y có xinh đấy nhưng ko có chiều sâu. Nhìn vào Y lúc đó ta còn cảm giác con bé này nó ngơ ngơ {:149:} , có phần kiêu kiêu nữa cơ.
Y bây giờ, có nét đằm thắm sâu sắc, có sự tinh tế nhạy cảm, có sự lạc quan vui vẻ, nói tóm lại là có độ đằm, theo ngôn ngữ người lớn tuổi là có độ chững cần thiết. Thế nên khi nhìn vào 2 bức hình với hai thời điểm khác nhau, ta có cảm giác ko thích Y trong Im Sam mà lại rất yêu cô Y hiện tại {:161:}

kehuydietngo Tại 23-10-2011 18:43:57

Nếu có một người nào đó hỏi bạn rắng :
" Thần tượng của bạn là ai ? "http://ne9.upanh.com/b5.s1.d2/ced256067009a98e1c6bf19ca33e767c_36943999.1299600362smileyvaultcutebigsmil.gif
Nếu là thầy giáo hỏi tôi sẽ trả lời đó là bố mình{:509:}
Nếu bố hỏi thì sẽ trả lời là thầy giáo{:542:}
Còn người lạ hỏi thì trả lời là không có{:541:}
Nhưng nếu đó là người bạn thân của mình thì tôi sẽ không ngại ngần mà sẽ sẵn sàng nói rằng :

"Đó là Min Young"http://ne7.upanh.com/b1.s16.d2/ee2f766757839b68ad341ea1e29a85dd_36944107.1288881333bofu13.gif


Và tôi sẽ vô cùng hãnh diện vì câu nói đó{:545:}
Young là 1 diễn viên có ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt, và có nhiều đức tính đáng quý{:472:}
Có lẽ là chả bao h gặp mặt được chị ấy lun{:498:} , nhưng không hiểu sao lại thấy chị ấy rất gần gũi{:484:}

Có lẽ bài viết này không hay nhưng đó chút cảm xúc của mình về Younghttp://ne9.upanh.com/b1.s18.d1/42678b89da5d9a12d4720e338f3f522b_36944789.1299599543bofu43.gif

dotamvu Tại 23-10-2011 20:03:59

Vì sao tôi yêu quý Park Min Young?

Tôi biết đến Park Min Young lần đầu tiên khi xem Unstoppable High Kicktrên TV . Cảm nhận đầu tiên và duy nhất về Minyoung khi ấy là cô bé này trông khá sắc sảo , nhất là ánh mắt . Vai diễn cũng khá cá tính nhưng lúc đó không để ý lắm vì tâm trí chỉ mãi dõi theo Shin Ji bởi đơn giản lúc đó là fan của nhóm Koyote .

Với tôi Minyoung lúc đó chỉ có thế , không để lại ấn tượng gì đặc biệt dù đã coi hết trọn bộ 167 tập phim .

Bẵng đi 1 thời gian trong lúc chờ đợi sub của 1 bộ phim tôi đã xem 1 bộ khác để lấp chỗ trống và ngày đó như là 1 định mệnh khi vô tình chọn bộ Sungkyunkwan Scandal .

Ngay từ phút đầu tiên gặp Kim Yoon Shik tôi đã bị thuyết phục . Tôi không thể nhận ra đây là cô bé Kang Yoomivới ánh mắt sắc sảo của HK . Thay vào đó là 1 KYS với đôi mắt to long lanh với ánh nhìn thông minh , lanh lợi và hiền chứ không sắc nhưdao của Yoomi ngày nào . Và thế là như bị say tôi cứ theo dõi từng tập phim 1 cách say mê . Cái sự say 1 cách choáng vánggiống như ăn đồ ngọt quá liều , sau này mới nhận ra mình say1 thứ giống như ăn quá nhiều chocolate M&M .

Yêu thích KYS trong phim và dần tìm hiểu PMY của ngoài đời . Thì ra mới biết quãng thời gian sau HK1 PMY cũng có được thành công kha khá . Vai diễn KYM đã đem lại cho cô gái ấy cơ hội trở thành sao và đem đến cho cô ấy 1 loạt vai diễn . Trong đó có vai chính trong 1 bộ phim cũng khá được yêu thích là I am Sam . Nhưng kể từ đó sự nghiệp của PMY bị tuột dốc . Theo như tâm sự của chính Minyoung thì vì có được thành công quá nhanh chóng cô ấy đã tự mãn và không có sự cố gắng để duy trì phong độ . Sự sốc nổi của tuổi trẻ chưa có suy nghĩ chín chắn đã đánh bại cô ấy . Như người lơ lửng trên mây sống trong sự thành công tạm bợ mà không có sự chăm chỉ học hỏi để hoàn thiện mình . Và trong thế giới showbiz khắc nghiệt thì đó chính là 1 thất bại . Đến khi nhận ra mình yêu thích công việc và lấy lại được sự ham muốn diễn xuất thì đã muộn . Cơ hội không còn đến nhiều với Minyoung . Vai diễn có được sau khi có lại được nhiệt huyết chỉ là vai thứ chính trong 1 bộ phim cổ trang . Nhưng sự cố gắng và tâm huyết cho bộ phim Công chúa Ja Myung cũng không đem lại kết quả . Bộ phim thất bại thảm hại kéo theo 1 số hệ lụy . Minyoung rơi vào sự chán nản và khủng hoảng tưởng chừng muốn bỏ nghề .

Nhưng Trời không phụ người có lòng . Mọi thứ vẫn chưa quá muộn . Minyoung đã biết cách vượt qua được thất bại đầu tiên để bước tiếp trên con đường diễn xuấtmà mình đã chọn. Cô thay đổi công ty quản lý và đó chính là bước ngoặc .....

Sự thành công của SKKS nói chung cũng như vai diễn KYS/KYH nói riêng đã tái sinh 1 Minyoung trong thế giới showbiz . Và chính những thất bại đầu tiên đã trải qua trong sự nghiệp đã khiến cho cô ấy càng biết trân trọng những gì mình đang có . Tiếng tăm đã lấy lại được thì dĩ nhiên cơ hội sẽ đến với mình nhiều hơn . Như con chim sợ cành cong , lần này cô ấy chăm chỉ làm việc và nhanh chóng nắm bắt cơ hội đến với mình như sợ lại bị bỏ rơi 1 lần nữa . Cô ấy ngày càng trưởng thành hơn cũng như nhân cách ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực . Sự yêu nghề kính nghiệp ngày càng thể hiện rõ . Đó là sự có trách nhiệm với bản thân cũng như với những người xung quanh .

Những gì trải qua đã tôi luyện nên một Minyoung của ngày hôm nay . Và những gì có được hiện tại là do những cố gắng không biết mệt mỏi của chính cô ấy . Minyoung xứng đáng gặt hái được những thành quả do chính mình gieo trồng . Tất nhiên may mắn có thể song hành . Nhưng may mắn không đến với những ai không biết nắm bắt cơ hôi , may mắn không đến nhiều lần với những ai không có sự cố gắng để nắm bắt nó . Minyoung đã và đang làm rất tốt . Tôi luôn tin rằng Minyoung sẽ giữ được lòng nhiệt huyết này . Bởi vì đó là 1 phần trong tính cách của cố ấy . Và bởi vì đó cũng là sự cần thiết để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ , những fan luôn yêu quý và ủng hộ cô ấy trong mọi hoàn cảnh . Những giọt nước mắt xúc động hòa quyện với nụ cười hạnh phúc trong lễ trao giải KBSDA 2010 vẫn còn ấn tượng với tôi cho đến tận bây giờ . Tin rằng cô ấy sẽ biết cách giữ lại được tình cảm của người hâm mộ đối với mình để nó không bị phai nhạt dần . Hy vọng lắm như thế !

Trên đời không có ai là hoàn hảo . Con người dù có tài giỏi đến đâu cũng có lúc mắc sai lầm . Chân dung được vẽ ở trên là một cô gái cứng cỏi biết vượt khó , biết nhận ra cái sai của mình , đối diện với nó và sửa chữa đúng lúc . Đó là một trong những lý do vì sao tôi yêu quý PARK MIN YOUNG và trở thành fan của cô ấy .

                   http://ne1.upanh.com/b3.s5.d1/307fb24b511d65c56e93d00ae284a476_36959731.anhso232142y9.jpg

To be continued

P/S: Có thể mọi người đọc sẽ cho rằng tôi đã có những lời quá ưu ái khi nói về Minoyung vì tôi là fan của cô ấy . Đúng , cũng có thể tôi bias . Nhưng để viết cảm nhận về Minyoung thì thú thật với những gì biết về cô ấy cho đến bây giờ tôi chỉ có thể viết được như thế mà thôi .


Linh.Jenny Tại 23-10-2011 21:43:41

Thật sự từ trước tới giờ em luôn rất muốn viết gì đó về Young :) nhưng lại không biết viết gì. Vì quãng thời gian e biết Young chưa nhiều, và đối với em thần tượng là thứ gì đó rất mông lung, mơ hồ và thường là không kéo dài.

Em không biết em sẽ hâm mộ Young trong bao lâu, có thể 1 năm, 2 năm hay nhiều hơn thế nữa. Em biết Young từ hồi đóng MV Haru Haru và sau đó là High Kick. Hồi đó, em chưa biết tên Young, chỉ ấn tượng với Young bởi nét ngây thơ, vẻ đẹp thuần khiết và đặc biệt là nụ cười rất đẹp. Xem HK em cũng chỉ xem bập bõm vài tập trên HTV3, vì nói thật giọng miền Nam thuyết minh em nghe không quen :D Khi ấy, Young đối với em đơn giản là một chị xinh xắn, ngây thơ với đôi mắt biết cười ♥

Hè vừa rồi, sau kì thi vào 10, kì nghỉ hè của em bắt đầu ở nhà và ở nhà. Em xem phim online, và xem City Hunter vì nghe bọn bạn em bảo phim này hay lắm, có anh diễn viên chính đẹp trai. Nhưng trong suốt quá trình xem phim, ngoài ngắm giai đẹp, em chủ yếu nhìn Nana. Một Nana lạc quan, yêu đời, vượt lên số phận, bươn trải trong cuộc sống bằng nhiều nghề trước khi làm cảnh vệ NX. Và hơn hết đó vẫn là nụ cười tỏa nắng, xua tan mọi buồn phiền mệt nhọc. Nụ cười khiến em đang buồn cũng vui hơn, đang bực tức cũng thấy xuôi lòng. Và em search dàn cast, và biết đến Young, phát hiện ra Young chính là chị gái xinh đẹp trong Haru Haru và Yoomi trong HK. Càng tìm hiểu về Young, em càng ấn tượng và bị thu hút. Đọc các bài phỏng vấn của Young, em thấy một Young chín chắn, sâu sắc và trưởng thành hơn qua các vai diễn và tính thân thiện của Young. Sự nghiệp cũng có lúc thăng lúc trầm, nhưng Young đã không từ bỏ ước mơ, và cố gắng chứng tỏ mình trong ngành showbiz quá khắc nghiệt ở Hàn. Young xinh đẹp, em công nhận. Nhưng xinh đẹp không phải là tất cả. Có người cũng xinh nhưng họ không có thực lực. Young bằng tài năng của chính mình đã khiến cho mọi người thấy rằng: Cô là một diễn viên có khả năng thực sự.

Em thích Young bởi tài năng, bởi ý chí, và bởi nụ cười. Nana dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn cười, và Young cũng thế. Và dường như nhân vật nào của Young cũng khiến em liên tưởng đến Young ngoài đời thực Em thích Young lạc quan, mạnh mẽ, và yêu đời như thế. Young chính là virus vui vẻ, đem lại cho người đối diện cảm giác yên tâm, thoải mái và dễ chịu. Xem các clip making em càng thấy Young có trách nhiệm với công việc và lúc nào cũng đáng yêu. Chả thế mà Ho chết đứ đừ với Young :))

Và bởi những lí do đó, em trở thành fan của Young. Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì Young trong em vẫn không hề thay đổi. Dù không chắc về từ "forever" nhưng em dám đảm bảo rằng, bất kì vai diễn nào của Young trong tương lai em cũng sẽ ủng hộ hết mình ♥


Hà Nội, 23/10/2011
Sign
Linh Jenny

Jan Tại 25-10-2011 16:59:20

Thực ra ở nhà cũ đã viết 1 bài về Young.
Định bụng lười biếng, qua đó bê về đây xây nhà lun, tại thực sự thời gian này cũng bị bận nhưng mà....

Thực sự có lẽ thích Y cũng vì 1 lý do gần na ná như cụ Tấm, bị ngộ độc kẹo M&M.
Và cũng vì câu này mà lại đâm ra phải viết.



Ai đó thích Y vì những vai diễn đầu tiên khá ấn tượng của nàng nó trong HK và I'm Sam.
Uh, nhưng đó ko phải là tớ, tớ luôn đi sau thời đại, vẫn chưa có thời gian xem I'm Sam và bây giờ mới xem HK.

Ai đó thích Y vì dáng vẻ xinh đẹp, đôi mắt biết nói, nụ cười cuốn hút và tất nhiên... thân hình hấp dẫn.
Con gái trong nhà mình còn bị nàng nó làm cho điêu đứng, huống hồ là cánh mày râu.



Còn tớ - tớ thích Y vì tính cách của người con gái ấy.
Bên ngoài là dáng vẻ thướt tha, yêu kiều nhưng bên trong nội tâm lại cực kỳ mạnh mẽ.
Vừa dịu dàng, vừa biết quan tâm, chăm sóc cho người khác, đảm đang và ôn nhu như 1 ng phụ nữ đích thực của gia đình.
Nhưng cũng rất khảng khái, mạnh mẽ, tự tin theo đuổi để nắm bắt thứ mà mình cho là hạnh phúc.



Y từng nói "Nếu đó là thứ tôi nghĩ là của mình, tôi sẽ ko ngần ngại nắm giữ"
Cách suy nghĩ và hành động của PMY trước tình yêu, nói thật đến con trai còn ko dũng cảm bằng chứ đừng nói là con gái.
Tớ thích 1 người như thế.



Có người nói "Tôi nghĩ PMY mạnh mẽ nhưng càng tiếp xúc càng ko ngờ cô ấy còn mạnh mẽ hơn cả đàn ông"
Showbiz Hàn khắc nghiệt như thế nào ai mà ko biết.
Fans Hàn là những người cuồng nhiệt nhất nhưng cũng là những người khắt khe bậc nhất.
Mỗi lần đọc news thấy có chuyện ko hay xảy ra với nghệ sĩ Hàn lại thấy 1 nền giải trí thật quá sức chịu đựng.
Thế mà những con người ấy vẫn ngày ngày sống và chống chọi với nó.

PMY từng có rất rất nhiều antifans, mà hầu hết trong số đó chắc là fans của những nghệ sĩ nam nàng nó từng diễn xuất chung.
Cứ nói là ko quan tâm, cứ nói là đọc những comment tiêu cực để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của bản thân thôi, nhưng thử hỏi có ai ko buồn khi bản thân mình bị chê trách. Đặc biệt đôi khi là những comment cực đoan chẳng có chút lý lẽ nào.
Để rồi 1 lúc nào đó, PMY phải hét lên rằng “ Hãy thôi đi, tôi chỉ muốn tập trung vào diễn xuất thôi”.


Một thời gian dài ng ta chỉ nhắc đến PMY với cụm từ "nữ hoàng dao kéo". Đúng là giật tít, câu khách.
Phim hay như thế, diễn xuất tuyệt vời được tôn vinh như thế vậy nhưng rốt cục cứ lên báo là chỉ biết dính vào cái tên thật kêu để câu view trong khi những nỗ lực để vươn tới những danh hiệu cao quý trong làng diễn xuất của diễn viên thì chẳng được coi trọng.

Mọi thứ đôi khi cứ bất công như thế.
Và tớ cứ thấy PMY phải hy sinh nhiều thứ như thế.
Vậy mà chẳng bao giờ nàng ấy tắt nụ cười trên môi. Lúc nào cũng hết mình vì công việc, hết mình vì bạn bè, đồng nghiệp, thân ái với hết thảy nhưng đã giũ bỏ cái gì thì cũng rất quả quyết.



Một người phụ nữ lùi 1 bước sau hậu đài để ủng hộ cho người đàn ông của mình.
Nhưng cũng là người phụ nữ dám tiến lên 3 bước nếu gặp đúng người trong mộng.
Vừa nữ tính, dịu dàng nhưng lại mạnh mẽ hơn cả đàn ông.
Tớ thích 1 PMY như thế.
Tớ ngưỡng mộ 1 PMY như thế.



P/S: Thực sự phải cảm ơn SKKS, nơi giúp cô ấy tìm lại đc chính mình, tìm lại đc đam mê diễn xuất và giúp cô ấy có thêm cơ hội để mở thêm nhiều cánh cửa rộng lớn hơn.
Cám ơn SKKS vì đã cho mình 1 thời kỳ chìm đắm trong vị ngọt và đắng.


Love4Y Tại 25-10-2011 22:13:22

Yêu em vì chỉ biết đó là em...

Ta tự hỏi, ta yêu em vì đâu !?
Đến giờ ta vẫn chưa định hình được, chỉ biết mình như một chiếc bóng,
cứ theo đuổi bước đường em đi.

http://ne4.upanh.com/b6.s13.d3/0e7b952fa30e3909e4f47747b0ba82be_37060344.pmy1.jpg

Trên bầu trời có hàng vạn ngôi sao toả sáng và lấp lánh,
duy chỉ có một ngôi sao khiến ta ngắm mãi không chán,
duy chỉ có một ngôi sao khiến ta vui khi đêm về,
nhưng đó chưa phải là lý do ta yêu ngôi sao đó !

Ta yêu em vì em không diễn tuồng, không giả tạo,
một con người thực sống theo vai diễn mà không uỷ mị, dù đó là phim trường hay cuộc sống.
Ta yêu em vì nụ cười lan toả mang lại niềm vui, là điều mà ta luôn mong muốn làm được.

Dường như cái *duyên* gặp được người tốt là điều mà ta thầm cảm ơn !
Một gia đình tốt,
những người bạn tốt,
những đồng nghiệp tốt,
và bây giờ gặp được một *idol tốt* !

Hy vọng tình yêu thực sự của ta dành cho em sẽ là mãi mãi !

Love4Y Tại 31-10-2011 01:59:05

Thiên đường mong manh

http://ne1.upanh.com/b4.s6.d3/07742d9297b1f2717d148cec06eb216d_37297111.pmy569.jpg

victor.nguyen Post on 21-4-2010 15:51:09
Bác sĩ ơi, sau khi xem xong I Am Sam, thú thật là lần đầu xem xong cảm giác lạ lẫm trong người, xem đi xem lại, rốt cuộc hôm nay là ngày thứ 4, em đã xem lại phim đó hơn 10 lần, vẫn thèm thuồng xem tiếp, sau khi lên google search tên Park Min Young ra thì hóa ra em chỉ là 1 trong số những hạt cát so với fan đông đảo của cô ấy, em thích cô ấy cười, thích vẻ hồn nhiên trong diễn xuất của cô ấy, hầu hết thông tin về cô ấy em đều search cho bằng được. Có phải em bị điên không bác sĩ ? thần tượng 1 ai đó là điều bình thường, nhưng đến mức mất ăn, mất ngủ, tương tư ngày đêm thế này thì hơi bị căng cho em, đến mức em tính đi Hàn sửa dung mạo rồi làm diễn viên để gần em ấy đây !!!! Huhuhu, giúp em với

victor.nguyen Post on 25-4-2010 20:26:14
Kính gởi các anh/chị/bạn trong KST team, tham gia vào diễn đàn KST, em rất vui vì được quen biết với nhiều người cùng sở thích giống mình, thời gian qua tuy em chưa là thành viên gạo cội và lâu năm, nhưng em rất tích cực đóng góp để diễn đàn ngày một phát triển hơn.

Là một fan hâm mộ, đương nhiên em không thể không buồn khi thấy box thần tượng của mình ngày một lụi tàn, và không được sự chú ý nhiều nữa. Vì thế em viết đơn này xin các anh/chị trong KST xem xét cho phép em được làm lại một box mới của Park Min Young. Em sẵn sàng đóng góp tích cực để box phát triển, có thể không cần làm mod, nhưng để phát triển thì xung quanh cần nhiều yếu tố (sự hỗ trợ của những bạn cùng hâm mộ, thời gian, kiên trì, nhẫn nại ...). Vì hầu như box này hiện nay không còn ai ghé thăm nữa, ngay cả mod của box cũng ít thấy thêm tin mới

Với thời gian 17/24h mỗi ngày onl, em xin hứa sẽ tích cực để phát huy tính sáng tạo, sự hâm mộ của mình vì 1 mái nhà KST thân thiện, cởi mở.

Rất vui được nhận được sự góp ý và hỗ trợ của các anh/chị từ mọi phía.

.....................................................................................................................................

Đọc lại những bộc bạch chân thành từ một bạn ở ngôi nhà cũ,
lội ngược thời gian tìm lại các bản tin về Young... và xem qua cả những lời bình,
cảm giác như đang xem qua một chuyện phim buồn...
tâm trạng chưa biết diễn tả thế nào ...nhưng cứ mông lung với 4 từ THIÊN ĐƯỜNG MONG MANH

.....................................................................................................................................

kimlong88 Tại 24-11-2011 23:10:02

sẽ kể cho mọi người nghe ngọn ngành gốc gác thích Y từ đâu ra.gặp Y rất tình cờ .1 đêm buồn chán nằm bắt TV xem.bắt hết kênh này tới kênh kia ...quyết định dừng ở kênh KBS world ôi nụ cười ai làm ta lôi cuốn vẽ đẹp ai làm ta ngất ngây.
http://farm3.anhso.net/upload/20111124/22/o/anhso-223500_17Y.jpg (hình ảnh đầu tiên biết đến Y)
mê mẩn từ giây phút đó.rùi lên mạng tìm hiểu và biết đến cái tên Park Min Young biết đến bộ phim mình xem tối đó là
SKKS .xem mê mệt luôn quên ngày quên đêm.trong mơ vẫn còn thấy hình ảnh của nàng Mối .lần đầu tiên trong đời mê 1 idol là nữ như thế này.cấp trước toàn là nam thui nào là Bae Yong Jun ,Rain ...trường hợp này là ngoại lệ .đối với mình Y là idol số 1.mê ghê gớm lắm.khi thấy Y vui mình vui khi thấy Y buồn mình buồn.luôn theo dõi từng bước đi của Y và cầu mong mọi đều hạnh phúc và tốt lành sẽ đến với Y.iu Y nhiều nhiều lắm lắm.thật đấy không nói ngoa đâu không nửa lời gian dối luôn.ước gì gặp Y thì sống không uổng kiếp này nhỉ {:306:} {:306:} Y ơi I love YOU{:539:} {:539:}
trang: [1] 2
Phiên bản đầy đủ: ♥ Sweet room ♥ - Nơi bày tỏ cảm nhận của thành viên về Gấu Young thân yêu