GHS@KST Tại 15-10-2011 01:29:46

[News] Tổng hợp tin tức của Goo Hye Sun

Tất cả các tin tức được dịch bởi thành viên của Box. Mọi người update tại Thead này.

Lưu ý: Thread này chỉ post tin tức do chính các thành viên trong nhà mình hoặc các thành viên trong Kites dịch. Không được tám trong thread này. Hãy dùng chức năng "Bình luận" khi muốn bình luận về tin tức.

GOO HYE SUN'S SCHEDULE - LỊCH TRÌNH CỦA GOO HYE SUN - THÁNG 10.2014

[11.02.2015: Họp báo phim truyền hình "Blood (KBS)

GHS@KST Tại 15-10-2011 01:31:49

Goo Hye Sun và Lee Yeon Hee là bạn thân


http://i1202.photobucket.com/albums/bb368/vnanquyen/SUN%20AND%20FRIEND/sunandleeyeonheearefriend.jpg

Mới đây, Cư dân mạng phát hiện ra một bức ảnh cũ của Goo Hye Sun chụp cùng Lee Yeon Hee.

Nhiều người đã để lại nhiều lời bình cho bức ảnh:
- "Cả hai đều xinh đẹp"
- "Làn da của Goo trắng quá!"
- "Hai người đều ngây thơ và trong sáng"
- "Goo có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ của SM"
- "Họ chiếu sáng cho nhau"

Lee Yeon Hee đang có tên trong danh sách các diễn viên chính của movie The Art of Fist Duel cùng nam diễn viên Jo In Sung.

Goo Hye Sun hiện có Drama The Musical phát sóng vào mỗi tối thứ sáu trên kênh SBS. Bộ phim này được đánh giá cao từ người xem bởi diễn xuất của các diễn viên, bố cục phim chặt chẽ và tính nghệ thuật cao.


http://i1202.photobucket.com/albums/bb368/vnanquyen/TM5/ep53.jpg

http://i1202.photobucket.com/albums/bb368/vnanquyen/TM5/ep5making.jpg

http://i1202.photobucket.com/albums/bb368/vnanquyen/TM5/ep5making.jpg

http://i1202.photobucket.com/albums/bb368/vnanquyen/TM5/ep51.jpg

Source: TV Report
Translation: korea.com. Viet trans by Anquyen.

anquyen Tại 20-10-2011 19:00:51

Thông tin về Fly Again đổi tên

[출처] 부탁해요 캡틴 제작카페
'Take care of me, Captain'’s production café
(they changed the name from 'fly again' to 'take care of me, captain'.)

지난달 어디선가 봤는데
i saw it somewhere last month

쿠가 호주 비행학교에서 조종사가 되는 과정을 그린 드라마 촬영한다고
the drama to be filmed is about HS becoming a pilot at an aviation school in australia

사실 미국 캘리포니아에 있는 모 비행학교에서 촬영하려고 했었다는데
actually they originally planned to film at some aviation school in california

문제가 좀 있어서 호주로 바꿨다라는 말이 있었음
but there was some problem, so they switched to australia

쿠야 호주 잘 다녀와.
HS, hope you visit Australia well and return to us.

올해 토요타 CF 촬영하러 다녀오고 또 호주가네..
she went to film toyota CF earlier this year and she's going again..


Lời người dịch: Bài viết này nói về bộ phim mà Sun đã đồng ya tham gia: Fly Again. Theo thông tin từ bài này, cái tên ban đầu của bộ phim “Fly Again” đã được đổi thành “Take care of me, Captain”

Thông tin từ nhà sản xuất Take care of me, Captain. (người dịch: thông tin sẽ được đề cập trong nội dung bài viết)
Tôi đã thấy nó ở đâu đó hồi tháng rồi. Bộ phim truyền hình này kể về quá trình HS trở thành Phi công tại một trường đào tào về lĩnh vực hàng không ở Úc. Để làm phim này thì kế hoạch ban đầu của nhà sản xuất là chọn một số trường dạy về Hàng không ở California. Nhưng đã có một số trục trặc vì vậy mà họ đã chuyển sang Úc.
HS, hy vọng bạn đến Úc vui và sẽ trở lại với chúng tôi!

Cô ấy đã đến đây để quay quảng cáo cho Toyota trước đó, và cố ấy sẽ tới thêm lần nữa..


cr: goddess Ku from DC.
Eng trans: Webby@soopi.
Viet trans: Anquyen

P/S: vì chưa có topic chính thứ của FA nên em post vào đây. Nếu có mwor em sẽ chuyển qua ^^

JustWendy Tại 25-10-2011 00:27:52

(The Musical) Choi Daniel tỏ tình với Go Hye Sun

Trong tập 8 phát sóng ngày 21 vừa qua của bộ phim “The Musical”, các nhân vật của bộ phim đang được đưa vào một cao trào mới khi vở nhạc kịch “Chung Dam Dong’s Gu Mi Ho” bị ngừng sản xuất. Sự nghiệp nhạc kịch của Go Eun Bi (Go Hye Sun) lại một lần nữa trở nên mịt mờ. Đứng trước tình cảnh đó, Hong Jae Yi (Choi Daniel)đã nỗ lực tìm một nhà đầu tư mới và tiếp tục sản xuất vở nhạc kịch.

http://i.imgur.com/01GaDDP.jpg

Sau khi trêu chọc một Go Eun Bi đang xấu hổ và ngượng ngịu vì phát hiện mình đã ngủ quên tại nhà của Hong Jae Yi, Hong Jae Yi đã tiến đến gần Go Eun Bi và nói với cô: “Em có thưởng cho tôi cái gì không? Em có biết vì sao tôi vất vả cả đêm hôm qua để vở nhạc kịch tiếp tục được sản xuất không? Bởi vì em muốn diễn vở nhạc kịch đó, còn tôi thì muốn mang lại cho em thứ mà em muốn”. Sau đó, anh tiến đến gần để hôn Go Eun Bi.

Và khi thấy Go Eun Bi ngại ngùng nhắm mắt lại, Hong Jae Yi nói tiếp: “Tôi sẽ đợi cho đến ngày em thật lòng trao cho tôi thứ mà tôi muốn”.

“The Musical” đang được phát sóng vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS. Với một kịch bản chặt chẽ, thú vị cộng với diễn xuất tự nhiên, thuyết phục của dàn diễn viên tài năng, bộ phim đang ngày càng cuốn hút khán giả.

Phim có sự tham gia diễn xuất của: Choi Daniel, Go Hye Sun, Park Ki Woong, Ok Joo Hyun và hiện đang được KST giới thiệu và làm phụ đề tiếng Việt.

Nguồn: TV Report
Dịch: [email protected]

-
P/S: Lùn MCN :P!!!!

lùn.babie♥ Tại 26-10-2011 17:20:17

Goo Hye Sun thực sự xứng đáng với danh hiệu "gương mặt đẹp nhất"


http://i.imgur.com/fH6t2ZR.jpg

Goo Hye Sun, diễn viên đạo diễn Hàn Quốc, cho thấy vẻ đẹp ngây thơ, hấp dẫn của cô.

Vào lúc 7:08 sáng 26 tháng 10, Goo Hye Sun đã đăng bức ảnh với lời nhận xét ngắn: "Mọi thứ đều khởi sắc trong một khoảng thời gian".

Trong các bức ảnh, Goo Hye Sun cho thấy làn da hoàn hảo của mình, đủ để bắt mắt. Hình ảnh tinh khiết, trong sáng của cô dường như không bao giờ được vượt qua thời gian.

Những người nhìn thấy các bức ảnh đã bình luận: "Bạn có một vẻ đẹp hấp dẫn thực sự", "Bạn trông giống như trước đây", "Ngay cả khi không trang điểm, bạn vẫn đẹp. Làm thế nào bạn có đẹp như vậy?"...

Cre: korea.com
Vtrans: [email protected]

lùn.babie♥ Tại 30-10-2011 00:29:03

Danh sách 10 mỹ nhân tự nhiên thế hệ mới

Hàn Quốc là một đất nước nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ. Các ngôi sao đa phần đụng đến dao kéo nhưng cũng có không ít mỹ nhân tự nhiên được công nhận. Các mỹ nhân thế hệ đầu tiên gồm Lee Young Ae đến Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Han Ga In...Mới đây, kênh truyền hình mạng Y-star tổ chức cuộc bình chọn mỹ nhân tự nhiên thế hệ tiếp theo. Danh sách các mỹ nhân tự nhiên thế hệ mới được thẩm định bởi các chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh hình.

Goo Hye Sun

http://i.imgur.com/nQatldo.jpg

Nguồn NoWnews
[email protected]

PS : tin tức được edit lại ngắn vì chỉ tổng hợp tin liên qan đến Sun , mọi người khỏi thắc mắc nhé

lediemkieu Tại 30-10-2011 17:36:07

Go Hye Sun: "The Muscial" là dự án đầu tiên tôi tự chọn cho mình


(Trích bài phỏng vấn của Go Hye Sun với Cosmospolitan tháng 11.2011. Đây là phần Go Hye Sun nói về bộ phim truyền hình "The Musical" mà cô tham gia)

http://i156.photobucket.com/albums/t1/phongW/The%20Musicals/343rdqg.jpg

Q: Chúng tôi đang thực sự thưởng thức từng tập của 'The Musical'. Chị cảm thấy thế nào khi trở lại diễn xuất sau một thời gian dài như thế?
GHS: Thực ra, trước bộ phim này, tôi đã quay phim ở Đài Loan. Nhưng đúng là đã lâu rồi tôi mới xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Lúc đầu, bố mẹ tôi có vẻ như thích thú với điều đó hơn cả tôi. Bố mẹ tôi thấy tiếc vì tôi không xuất hiện nhiều kể từ sau 'Boys Over Flowers'. Hiện tại các cụ vẫn cảm thấy thần kỳ khi nhìn thấy tôi xuất hiện trên tivi và các cụ rất thích điều đó.

Q: 'The Musical' có vẻ là một bộ phim bộc lộ nhiều khía cạnh con người chị: hát, diễn xuất, nhảy và cả một cá tính lạc quan nữa. Tôi nghe nói rằng, bộ phim thậm chí còn thúc đẩy chị thể hiện những nội lực của mình. Đó có phải là lý do thực sự khiến chị chọn dự án này không?
GHS: Haha. Cũng không phải vậy. Thực ra thì cho đến 'Boys Over Flowers', vẫn có rất nhiều lúc tôi chọn lựa dự án vì người ta khuyên tôi và cũng không có mấy lúc tôi chọn dự án dựa trên quyết định của chính tôi. Thế nên, có những lúc có những dự án không thực sự phù hợp với tôi. Tuy nhiên, lần này tôi tự chọn dự án cho mình. Gần đây, makjang dramas (Người dịch: là những bộ phim truyền hình trong đó kể về các nhân vật nữ nghèo khổ, nhưng có cá tính lạc quan luôn nỗ lực trong cuộc sống và được một chàng trai đáng ao ước đem lòng yêu mến) ngày càng được ưa chuộng. Hơn nữa, bản thân tôi cũng muốn tham gia một dự án có thể mang lại cho mọi người ước mơ và hi vọng. Thông điệp tươi sáng về hi vọng chính là điều bạn có thể tìm thấy trong 'The Musical'. Và đó chính là lý do tôi bị dự án đó cuốn hút..

Q: Vì bộ phim nói về nhạc kịch, nên sẽ có nhiều cảnh mà chị phải hát. Tôi thấy chị hát như một diễn viên (nhạc kịch) chuyên nghiệp vậy, chị tự hát đấy à?
GHS: Vâng, đúng thế. Hầu hết là hát và thu trực tiếp. Chỉ có 2 cảnh trong số đó là phải ghi âm lại lời hát khi làm hậu kỳ. Lúc quay tôi đã quá lo lắng đến độ, tôi hỏi xin đạo diễn cho uống vài cốc rượu trước khi hát. Thế nhưng, khi cảnh đó được đưa lên dựng, rõ mồn một là trông tôi đã uống rượu nên không dùng được. Vì vậy, tôi phải thu âm lại phần hát của mình.

Q: Lần đầu tiên chị tham gia một bộ phim ca nhạc, không có nhiều khó khăn với chị chứ?
GHS: Thực ra, nó không phải là một bộ phim ca nhạc, mà chỉ là một bộ phim tâm lý tình cảm bình thường, thế nên áp lực không đến mức lớn như thế. Hơn nữa. Go Eun Bi cũng không phải là một ca sỹ có năng khiếu bẩm sinh. Mà chỉ là Choi Daniel nói rằng “Không, cô ấy có khả năng” và tin tưởng cô ấy. Đó là điều may mắn cho cô ấy. Tuy nhiên, nói thế không phải không có khó khăn. Vì tôi không phải là một ca sỹ, nên tôi cảm thấy mình còn thiếu sót ở khía cạnh này (ca hát).

Q: Trong những cảnh đàn Piano, Choi Daniel đã sử dụng người đóng thế, đúng không?
GHS: Hahaha. Đúng thế. Nhưng thực sự cậu ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Có một vài khúc cậu ấy có thể tự mình diễn cảnh đánh đàn và cậu ấy đã luyện tập rất nhiều trước những cảnh diễn đó. Những ngón tay của cậu ấy thực sự rất đẹp.

Q: Trong nửa đầu của bộ phim, Go Eun Bi đã nói rằng “Tôi cảm thấy như có một luồng điện chạy qua cơ thể mình mỗi khi tôi ca hát và nhảy múa”. Khi tôi nghe câu thoại đó, tôi cảm thấy như đó là câu thoại từ trái tim của chính chị. Chị đã từng cảm thấy như thế khi chị làm việc chưa?
GHS: Có lẽ tôi đã cảm nhận được điều đó khi tôi là một đạo diễn và đang thực hiện bộ phim của mình. Tôi trở thành diễn viên nhờ may mắn và đã có một cuộc sống thoải mái từ đó đến giờ, thế nhưng khi diễn xuất tôi vẫn có một cảm giác khao khát khó dập tắt. Thế nên, cứ mỗi khi nghỉ ngơi, tôi lại vẽ và viết nhạc. Mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế và tôi bắt đầu lờ mờ nhận ra mình muốn làm một bộ phim và tôi đã làm nó. Lúc đó, lần đầu tiên, tôi có cảm giác có một luồng điện chạy qua người mình. Diễn xuất và đạo diễn cả hai đều thú vị, nhưng công việc thú vị nhất đối với tôi vẫn là đạo diễn.

Hiện "The Musical" đang được phát sóng đều đặn mỗi tối thứ Sáu trên SBS. Bộ phim được đánh giá cao với câu chuyện chặt chẽ, thú vị và diễn xuất tự nhiên và cảm động của các diễn viên.

(Title do người dịch tự đặt)

Nguồn: Cosmo via Soompi
Dịch: [email protected]

Cerberus Tại 31-10-2011 12:11:56

Drama "Take Care of Us, Captain" (Ji Jin Hee, Goo Hye Sun) chính thức khởi động (pics)

http://i.imgur.com/U5qCusH.jpg

"Take Care of Us, Captain", sumok drama mới của đài SBS chính thức khởi động bằng buổi tập kịch bản chiều ngày 27, tại Trung tâm chế tác SBS.

Buổi tập kịch bản có mặt các diễn viên chính: Ji Jin Hee, Goo Hye Sun, Lee Chun Hee, Yoo Sun, Lee Honey...Các diễn viên gặp không ít khó khăn khi khớp thoại kịch bản tập đầu tiên do trong phim có nhiều từ chuyên ngành về ngành hàng không và tiếng Anh. Tuy nhiên, các diễn viên đều thể hiện sự nhiệt tình cao độ của mình.

Ngoài ra, "Take Care of Us, Captain"- phim truyền hình đầu tiên đề cập đến nghề lái máy bay và ngành hàng không Hàn Quốc. Phim sẽ phát sóng từ ngày 4.1.2012.

Goo Hye Sun- Ji Jin Hee

http://i.imgur.com/ZOHs5I9.jpg

Naver
[email protected]



lediemkieu Tại 1-11-2011 19:25:48

Những hình ảnh đầu tiên của Take care of us, Captain được tiết lộ


http://i828.photobucket.com/albums/zz202/goo_hyesun/Take%20care%20of%20us%20Captain/pc2.jpg

http://i828.photobucket.com/albums/zz202/goo_hyesun/Take%20care%20of%20us%20Captain/2p43t.jpg

Dàn diễn viên "Take care of us, Captain" đã tiến hành khởi quay những cảnh quay đầu tiên vào cuối tuần qua. J Story đã tiết lộ một số hình ảnh của Ji Jin Hee, Goo Hye Sun và Lee Chun-hee trong cảnh quay tại Incheon, Hàn Quốc. Cảnh quay đầu tiên của Goo Hye Sun là tại một trường mầm non cùng với diễn viên nhí So-Won - người đóng vai em gái của Goo Hye Sun trong phim. Sau cảnh quay đầu tiên, Goo Hye Sun chia sẻ:" Tôi thấy khá ăn khớp với nhân vật của mình trong phim và không lo lắng gì nhiều. Bên cạnh đó, tôi còn có được thêm năng lượng khi ở cạnh những đứa trẻ".

Trong khi đó, Nam diễn viên Ji Jin Hee - người đóng vai cơ trưởng Kim Yoon Seok cũng có dịp thảo luận với Đạo diễn vài cảnh quay trong phim trước khi phim bấm máy. Cảnh quay đầu tiên của anh ghi lại tại một trung tâm thương mại.

"Take care of us, Captain" cũng có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Yoo Sun và Honey Lee.Phim kể về câu chuyện của một cô gái từ một nữ phi công và sau này được trở thành một cơ trưởng máy bay.

Bộ phim do Đạo diễn Joo Dong-Min chỉ đạo, và kịch bản được viết bởi Nhà biên kịch Jung Na-myung. Phim sẽ được phát sóng vào mỗi tối thứ 4, 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 4.1.2012 trên kênh SBS sau khi phim Deep-rooted Tree kết thúc.


http://i828.photobucket.com/albums/zz202/goo_hyesun/Take%20care%20of%20us%20Captain/85b7a6d3.jpg

http://i828.photobucket.com/albums/zz202/goo_hyesun/Take%20care%20of%20us%20Captain/754a64ac.jpg

http://i828.photobucket.com/albums/zz202/goo_hyesun/Take%20care%20of%20us%20Captain/dqhnpy.jpg

cre: soompi
V-Trans: [email protected]

lùn.babie♥ Tại 11-11-2011 18:11:11

Goo Hye Sun đón sinh nhật lần thứ 28 trên phim trường "Take Care of Us, Captain"

http://i.imgur.com/AHNikW1.jpg

Nữ diễn viên Goo Hye Sun có một sinh nhật đầy bất ngờ trên phim trường drama "Take Care of Us, Captain" SBS.

Ngày 9.11, đoàn phim"Take Care of Us, Captain"tổ chức sinh nhật lần thứ 28 cho Goo Hye Sun ngay tại phim trường.

Buổi chiều hôm đó, khi Goo Hye Sun vừa kết thúc một cảnh quay, các diễn viên và staffbất ngờ hát chúc mừng sinh nhật, tặng bánh gato và hoa tươi cho Goo Hye Sun, khiến cô rất cảm động.

Ngoài ra,drama về đề tài hàng không "Take Care of Us, Captain" do Ji Jin Hee, Goo Hye Sun, Lee Chun Hee, Yoo Sun đóng vai chính sẽ phát sóng trên kênh SBS từ ngày 4.1.2012.

Nguồn Nate
[email protected]
trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Phiên bản đầy đủ: [News] Tổng hợp tin tức của Goo Hye Sun