LovingGe4ever Tại 14-10-2011 21:31:00

[15.10] Hiên Viên Kiếm - Hồ Ca & Đường Yên: Uyên ương tắm chung – vì tức giậ

Hiên Viên Kiếm - Hồ Ca & Đường Yên:
Uyên ương tắm chung – vì tức giận mà cut mất

Bộ phim truyền hình cổ trang ma thuật “Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân” với sự góp mặt của Hồ Ca, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân... hiện giờ đã đóng máy. Sau “Tiên kiếm kỳ hiệp truyện”, công ty điện ảnh Đường Nhân lại tiếp tục thực hiện thế mạnh của mình - cải biên game kinh điển thành phim truyền hình. Đương nhiên điều hấp dẫn nhất đích thị là Hồ Ca vừa kiêm nam chính trong phim vừa làm nhà đầu tư cho phim. Vậy “Hoàng tử cổ trang Hồ Ca” trong “Hiên Viên” lần này sẽ mang đến những điều bất ngờ và tuyệt vời như thế nào?

Uyên ương tắm chung – vì tức giận mà cut mất

http://ne0.upanh.com/b6.s13.d1/57ea45a83ffd63055b8e5ed246b3715d_36545580.6fe6b187gw1dm3o7eu53nj.jpg

Từ khi còn đang trong quá trình quay “Hiên Viên Kiếm”, đã sớm có tin truyền ra: Hồ Ca và Đường Yên chắn chắn sẽ có cảnh uyên ương tắm chung và đây cũng là một điểm sáng của phim. Về quá trình quay cảnh này, Hồ Ca vừa có chút tức giận vừa trách móc, anh nói: “Chính bởi vì trước đây truyền thông đưa tin không đúng sự thật, đem điểm sáng đẹp đẽ nói thành điểm câu khách. Chúng tôi sau một cơn giận dữ đã đem cảnh quay uyên ương tắm chung này xóa đi rồi. Điều này cũng để chứng minh Đường Đường là một diễn viên thực lực”.

“Lúc quay phim mọi người khổ sở vất vả, hy vọng đem chi tiết vốn sẽ có trong phim này thể hiện được đến mức “thập toàn thập mĩ”. Rõ ràng nói là điểm sáng đẹp, lại bị truyền thông có dụng ý xấu nói thành điểm câu khách. Chúng tôi sau một cơn tức giận đã xóa luôn cảnh này đi rồi, hy vọng mọi người hiểu, tôi và cô ấy đều thuộc phái thực lực, không cần dùng những loại mánh khóe thủ đoạn để lôi kéo khán giả.”

Có điều là Hồ Ca và Đường Yên đã cùng hợp tác nhiều lần, sẽ có chuyện “phim giả tình thật” mà trở thành một cặp hay không? Đối với vấn đề này, Hồ Ca đặc biệt kiên định trả lời: “Khẳng định sẽ không có, cô ấy không phải là chén trà của tôi, tôi cũng không phải là món ăn của cô ấy. Nhưng mà để làm bạn bè thì vô cùng thích hợp.”


Không cần pha trò thì Đường Yên đã cười rồi

Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân đều thuộc cùng một công ty quản lý, tam sư huynh muội này vì đâu mà lại cùng chung một mái nhà. Lưu Thi Thi và Lâm Canh Tân nhờ “Bộ bộ kinh tâm” đang nổi lên mạnh mẽ, nhưng lại không có bóng dáng Hồ Ca, vì sao lại có chuyện này?

Hồ Ca thở dài than thở: “Thi Thi là nữ diễn viên mà tôi cùng hợp tác nhiều nhất, cũng là người mà không có duyên nhất. Trước giờ chưa từng danh chính ngôn thuận diễn tình lữ lần nào, chiếu theo xu thế phát triển này về sau thì tôi chỉ có thể cùng cô ấy diễn cha con mà thôi. Tiểu sư đệ Lâm Canh Tân lại sở hữu ngoại hình làm cho người khác phải đố kị, giống như một miếng ngọc thạch được chạm trổ chau chuốt, tôi vô cùng xem trọng cậu ấy. Lâm Canh Tân có điều đáng quý nhất chính là sự chân thành và lương thiện, kỳ thực cậu ấy chính là cây pha trò cười giỏi nhất.”

Nói đến đây thì kí giả nhắc nhở Hồ Ca khen ngợi người khác thì cũng đừng quên khen ngợi “cặp đôi vàng” của mình, ai biết được là Hồ Ca lại đại đại liệt liệt nói cho một câu: “Đường Yên thì chẳng cần pha trò đã cười rồi, bản thân cô ấy chính là một câu chuyện tiếu lâm. Nói thẳng ra thì Đường Yên chính là một tên dở hơi nặng, cô ấy là “khai tâm quả” của tổ phim.”

*khai tâm quả: quả vui vẻ

Hồ Ca và kiếm si – ai là ai?

*si trong bạch si, ngốc nghếch

http://xbfs.gog.com.cn/ddimg/uploadimg/20111014/180545169.jpg

Diễn viên có nghề một mình kiêm diễn hai vai dĩ nhiên không khó. Nhưng muốn đạt đến mức làm người xem không bị lẫn lộn thì lại không hề đơn giản.

Đối với vai diễn mà nhân vật của mình hoán đổi cho nhau thế này, Hồ Ca biểu thị: “Tuy là 2 vai, nhưng lại là cùng 1 người. Vũ Văn Thác tách phần ác niệm của mình ra mà biến thành kiếm si. Kiếm si đơn giản, anh ta chính là một người lương thiện chất phác, cho dù có lên cơn điên cũng vô cùng đáng yêu. Vũ Văn Thác thì lại vô cùng phức tạp. Nói đơn giản thế này, nửa chính nửa tà. Anh ấy gánh trên vai cái tên bị mọi người trong thiên hạ nguyền rủa, anh ta xem thường việc làm một người tốt, lại càng không cần đi giải thích với mọi người. Có điều những đại sự anh ta làm chính là để cứu thiên hạ chúng sinh.”

Đạo diễn Lý Quốc Lập nói, “Hồ Ca đã trưởng thành, không còn là Lý Tiêu Dao điên điên khùng khùng trước đây nữa. Theo sự tăng lên của tuổi tác và sự từng trải, có thể bắt đầu thử nghiệm từ trong vai diễn, cùng hội ý phân tích tính cách của nhân vật rồi”.

Tình và nghĩa - coi trọng bên nào?

Trở thành nam chính trong một loạt các phim cổ trang ma thuật, Hồ Ca nhìn nhận thế nào về những bộ phim này?

2 chữ có thể nói rõ tất cả: tình, nghĩa. Hồ Ca giải thích cụ thể: “Tiên kiếm” coi trọng chữ “tình”, đại bộ phận đều là tiểu nhân vật, giảng về người, ma, sự dung hợp của tiên tam giới. Trong thế giới của “Tiên kiếm”, tình yêu có thể vượt qua tất cả mọi thứ.

Trong thế giới nhân vật của “Hiên Viên kiếm” thì không chỉ có các nhân vật hư cấu mà còn có những nhân vật có tên có tuổi, có danh tiếng trong lịch sử, đa số là các vương hầu tướng quân. Trong thế giới đó, quan niệm về số kiếp bi tráng, giảng về những tình yêu to lớn còn quan trọng hơn cả “nhi nữ tình trường”.

Hồ Ca còn bộc lộ bản thân thích “Hiên Viên kiếm”bởi vì nhân vật Vũ Văn Thác phù hợp với khí chất của anh ấy bây giờ. Còn Lý Tiêu Dao thì phù hợp với khí chất của anh ấy, nhưng mà là từ thế kỉ trước rồi.

Source: ent.sina
   Vtrans: LovingGe4ever @KST
    Tin tức được dịch bởi KST, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!

Rz4Z4Jc3hxQ&feature=player_embedded

X3RV_9iYnJU&feature=related

HYD91 Tại 14-10-2011 21:32:20

temmmmmmmmmmmmm
Đọc news xong thấy buồn quá thể,dù biết 2 ng đều là diễn viên thực lực,nhưng đây cũng là "điểm sáng" trong cái đầu óc đen tối của mình mà mình mong đợi nhất {:448:}
Còn nữa,đọc xong thì biết Hồ Đường k thành đôi đc,chỉ là đôi bạn tri kỉ thôi,đúng là đời ko như film,ta k trách đc,cơ mà là fan thì ta vẫn có quyền mơ mộng hão huyền chứ
Cả cái news ấn tượng câu nói của Ca : " Đường yên là 1 tên dở hơi nặng" =))
Hồ ca còn nhắc tới cả cp trông Bộ bộ của mình,yêu {:410:}

pinkstar0509 Tại 14-10-2011 21:33:10

Hzai mí cái người này, tự dưng làm vậy cuối cùng cho rằng Đường ko có thực lực phải nhờ cảnh nóng để câu khách quả thật là.....@@
Làm người hâm mộ ko xem được, hức hức...
Ca giận thật rồi, Ca mà giận thì làm việc dứt khoát, quyết đoán thật...ý chí kiên định...cho nên...ko được xem thật rầu{:285:}

Đúng như Ca nói, "Tiên kiếm" coi trọng chữ "tình", dù người hay yêu hay tiên....tất cả đều như nhau khi đứng trước một chữ "tình".Vì thế "tiên kiếm" đã khiến bao nhiêu người xem phải khóc trước chữ "tình" đó.
Còn "Hiên Viên Kiếm" nghe thì có vẻ như chữ "nghĩa" nặng hơn, giang sơn, thiên hạ, đó mới là thứ con người nên hướng đến.
Bên "tình", bên "nghĩa".
====

Ôi buồn cười câu của Ca, Ca với Thi Thi quả thật ko có duyên, nếu có thì chỉ là huynh muội, hoặc giả "cha con" thôi =))))))))))))
Thi Thi thì chỉ có duyên với Hoằng ca thui à!!! ^^
Anh Tân thì khỏi phải nói, người cao ráo, khuôn mặt đẹp trai (mà nói nhỏ, ta vẫn thấy thiếu thiếu cái gì đó....Mel tỷ mà bik chắc đi đời), tính tình chất phác, chân thành, nhiếu lúc như trẻ con, hết sức đáng yêu, ai ai cũng yêu quý mà.
===
muốn nói nữa nhưng tự dưng đi là quần áo, quay lại quên hết ý! sorry bà con. :d

TrongDuc2903 Tại 14-10-2011 21:35:34

ghế đá nak {:521:}, sau 1 phút mất cái Sofa êm ái của ta {:503:}
-------------------------------
Phim hot, phim hot đây mà {:475:}
Cuối cùng thì cũng đóng máy rồi, chờ đợi, chờ đợi {:489:}
Bộ phim truyền hình cổ trang ma thuật “Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân” với sự góp mặt của Hồ Ca, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân...
Trùi ui, dàn diễn viên sao toàn sao không thế này, {:540:}

Chúng tôi sau một cơn tức giận đã xóa luôn cảnh này đi rồi, hy vọng mọi người hiểu, tôi và cô ấy đều thuộc phái thực lực, không cần dùng những loại mánh khóe thủ đoạn để lôi kéo khán giả.            
Chỉ vì tức giận Ca đã xóa đi luôn rồi sao ?, cảnh này mọi người chờ đợi nhiều nhất mà {:541:}
Đường Yên !!!
Không cần pha trò thì Đường Yên đã cười rồi
Đường Đường từ trước giờ điều thế mà, xem mấy hậu trường Tiên 3, Cao Thủ đều thấy ss này cười quá trời{:440:}





                              

hyeah Tại 14-10-2011 21:36:11

ôi thật là, cái cảnh uyên ương tắm chung mà cut{:293:}
tiếc, hic hic, cơ màmang cảnh hot ra mà xuyên tạc câu khách, chả trak lại tức giận đến thế
Ca nói 1 lời chí lý nghìn lời =)))), câu nào cũng hay quá mất thôi
"Rõ ràng nói là điểm sáng đẹp, lại bị truyền thông có dụng ý xấu nói thành điểm câu khách. Chúng tôi sau một cơn tức giận đã xóa luôn cảnh này đi rồi, hy vọng mọi người hiểu, tôi và cô ấy đều thuộc phái thực lực, không cần dùng những loại mánh khóe thủ đoạn để lôi kéo khán giả.”
ku Mi trans cái news này hay quớ {:539:}

xuyentinh Tại 14-10-2011 21:44:08

Ca trả lời thẳng thắng ra luôn .X
Không cần dùng thủ đoạn mánh khóe để lôi kéo khán giả.chúng tôi là phái thực lực.pb
Ca trả lời rất hay ,cảnh uyên ương cut rồi ,bỏ biết bao nhiêu công sức vào đó mà.his
Tiếc quá ,Rốc mà nghe tin chắc bay vô liền=))

chObi Tại 14-10-2011 21:44:26

Tình cảm quá, Ca quan tâm Đường tỷ quá{:540:}
Đẹp đôi:x{:539:}
Khổ cái là sao Ca cứ đóng chung với ai là cũng thấy đẹp đôi hết á, mà tính tình ta thì hay thay đổi
Giờ xem Cao thủ thích Đường Ca, đến khi mai mốt Ca lại đóng với người khác thì lại thích nữa, nghĩ vậy lại thấy có lỗi{:520:}

iuyu Tại 14-10-2011 21:44:50

ái dà... Thui, bỏ đi cũng đc. Thú thật từ hồi xem Bồ công Anh, cảnh của Ca với cô em trong phim hônnhau đằm thắm đó, đến giờ mình vẫn còn...chịu ko nổi. Nên...nghe tin này tự dưng thấy mừng...

Sr, xin mọi người thông cảm cho e. ^^

millyapple Tại 14-10-2011 21:46:48

rồi xong, "điểm sáng" tắt lịm rồi {:503:}
người ta mong chờ thế mà cut, thôi kệ zậy cho bỏ tức cái miệng đời {:524:}

cái miệng là của người ta
thương thì cho nụ ra hoa
ghét thì cho nụ cho hoa zô thùng.

mà đúng trong bài ấn tượng câu " Đường yên dở hơi nặng" {:540:}

Blue_Sky081 Tại 14-10-2011 21:47:51

Sao lại thành thế này chứ? cảnh ta mong chờ bị cut mất là sao? {:430:}
Một cảnh đẹp, tốn bao nhiu công sức diễn viên và staff mà chỉ vì những lời nói xuyên tạc ==> bị cut mất.
Thật ắm ức không chịu nổi.
Nhưng mình đồng ý cách làm này, phải như vậy cho mn hiểu là K và ĐY không PR phim bằng những cảnh hot. Bộ phim không cần những cảnh đó cũng đủ làm nhìu người mong chờ rồi
trang: [1] 2 3 4 5
Phiên bản đầy đủ: [15.10] Hiên Viên Kiếm - Hồ Ca & Đường Yên: Uyên ương tắm chung – vì tức giậ