|
Trước đây TMON website bán hàng trực tuyến từ vị trí thấp đã vươn lên dẫn đầu đứng ở vị trí số một các website bán hàng trực tuyến tại Hàn Quốc chỉ vỏn vẹn sau 1 tháng sau khi Suzy quảng bá và tuyên truyền. Thì bây giờ sức hút của Suzy ngày một khẳng định khi :
Chứng khoán Hyundai vừa công bố theo ước tính trong hai ngày đã được chẩn đoán có mức tăng trưởng cao trong năm ngoái nhờ vào sức ảnh hưởng quảng cáo của Suzy. Mức giá mua đươc đề xuất nâng lên ₩ 52.000 (tăng 30% so với giá cũ)
Theo chuyên gia nghiên cứu, doanh số bán hàng cơ sở hợp nhất 16,7 tỷ won, lợi nhuận hoạt động tăng 4,6 tỷ won tương ứng 26,1% so với cùng kỳ, chiếm 60,3% và "hiệu ứng người mẫu quảng cáo Suzy" giúp doanh số bán hàng trong nước so với năm trước tăng hơn 40% và kim ngạch xuất khẩu sang Nhật Bản cũng đã tăng khoảng 70%. Biên độ hoạt động tăng 5,8% điểm, lên 27,3% so với năm ngoái. Với các khoản tiền thưởng xuất hiện và các lợi nhuận khác được cải thiện nhanh hơn dự kiến.
Năm nay, doanh thu và lợi nhuận hoạt động tăng 14,5 % và 24,7%, ước tính tăng 735 tỷ won và 203 tỷ won. Hợp đồng quảng cáo Suzy có thể được kéo dài thêm hai năm với mong muốn tăng trưởng trong nước tăng cao và xuất khẩu sang Nhật tăng khoảng 40% so với cùng kì năm trước.
Hơn nữa theo nhà nghiên cứu Kim, Clalen đang thu hút sự chú ý ở thị trường Trung Quốc, doanh thu quý đầu tiên chuyển tiếp vào vào các công ty con Trung Quốc, thông qua doanh số online và offline từ tháng 3 dự kiến thương hiệu Clarence thu hút cao sự quan tâm của giới trẻ Trung Quốc về lens làm đẹp của Hàn Quốc và nó là động lực cho sự tăng trưởng hơn nữa trong tương lai không xa.
Nguồn :http://news.naver.com/main/read. ... 1&lfrom=twitter
Dịch : [email protected] |
|